Chap 4

1.4K 167 26
                                    

Donghyuck đang quỳ gối trên mặt đất liền cảm thấy một lực vô cùng mạnh kéo mình đứng dậy.

Còn chưa kịp đứng vững, thì ngay sau đó đã bị ai đó bế thốc lên. Trong cơn lộn xộn, cậu vẫn kịp hoàn thành cú đập tay với thằng bạn Hwang Do Kyung đang cười đắc chí đằng sau.

*Vài phút sau*

Donghyuck thấy mình đang ngồi yên vị trên bệ rửa tay nhà vệ sinh nam, xung quanh không một bóng người trừ tên chết bầm ấu trĩ Lee Jeno đang thở phì phò trước mặt. Mùi mồ hôi của hắn thoang thoảng trên cánh mũi cậu, và điều kì lạ là nó làm cậu thích thú vô cùng.

Được một lúc khi hắn đã bình tĩnh lại, cậu theo dõi từng chuyển động của hắn mở ba lô và lần lượt xếp 7 cốc mì lên trên bệ rửa cạnh chỗ cậu ngồi. Giọng nói trầm ấm của hắn cất lên:
- Em nói xem, tặng tôi chỗ mì này, rồi làm lơ tôi và giao du với tên kia, là có ý gì?

----------

Tiếng cười khúc khích của cậu làm hắn bối rối tợn. Hắn chưa bao giờ cảm thấy mình quê độ như lúc này. Mà thực ra ngay từ lúc bế cậu đi hắn đã thấy sai sai rồi. Giờ có thời gian bình tĩnh để suy nghĩ lại, hắn chỉ muốn quay ngược thời gian để tự ngăn mình khỏi hành động dại dột kia.

Mà thôi đã lỡ ngu rồi, hắn sẽ ngu cho trót vậy.

Tiếng cười của đầu nấm tắt ngúm bởi nụ hôn dữ dội của hắn. Như thể đã chờ đợi điều này từ lâu, đầu nấm vòng hai tay qua cổ chàng trai trước mặt rồi nhiệt tình đáp lại. Hai bên dây dưa nhau một hồi, mãi đến khi không còn không khí để thở nữa mới quyến luyến mà rời ra. Hắn di ngón tay trên cánh môi đỏ ửng của người đối diện, hỏi một câu trước khi tiếp tục lao vào cắn mút nó một lần nữa:
- Có muốn ở bên anh không?

Và Lee Jeno chắc chắn giữa những va chạm môi đầy mãnh liệt, hắn đã nghe thấy một từ "có" vô cùng rõ ràng.

----------

Đêm hôm ấy hắn lại thức trắng, tuy nhiên, không còn là vì những chuyện không đâu.

Cũng cùng đêm đó, bạn cùng phòng Lee Donghyuck nhận được 1 tin nhắn lúc 10 giờ đêm: "Hôm nay tao không về".

- THE END -

🎉 Bạn đã đọc xong [Shortfic][NoHyuck] Fall In Love with A Mushroom 🎉
[Shortfic][NoHyuck] Fall In Love with A MushroomNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ