1

56 0 0
                                    

Cổ đại thử cưới nữ

tác giả: An gia 【 kết thúc 】

Bắt chước cuộc so tài vô địch Cố Thanh đồng xuyên qua đến cổ đại, thành thử cưới nữ.

Thử cưới nữ là gì?

Chính là hai gia đình có kết thân ý tứ , xin một thử cưới nữ làm người trung gian đến đàn gái bắt chước tiểu thư tính tình ba ngày, nữa thay thế tiểu thư đến Nam Phương thử cưới ba ngày.

Nam Phương xuyên thấu qua thử cưới nữ thử dò xét đàn gái tính tình, thử cưới Nữ Tắc muốn tựu Nam Phương tình huống hướng đàn gái báo cáo.

Song phương hài lòng thì nam nữ lập gia đình, không hài lòng tựu cự tuyệt. - đây là cùng người làm mai tương tự một tồn tại.

Thử cưới nữ nhìn như quý giá, kì thực hèn mọn, vì người khác làm mai mối, mình nhưng vĩnh viễn không cơ hội phi mai mối.

Cố Thanh đồng cảm thấy, nếu đi tới cổ đại, này phác thảo một con Như Ý lang quân cũng là tốt.

Nhưng là tại sao nàng phác thảo đến là không là lang quân, mà là một con sói a!

Bổn văn giá không, về thử cưới nữ đặt ra là nguyên sang, bộ phận tình tiết hoàn toàn bịa đặt, không thể khảo chứng. 1V1 mà HE.

Tuyệt đối sẽ không hãm hại, nếu không từ băm tay chân lấy Tạ Thiên xuống. Trên thực tế mỗ yên tĩnh hãm hại phẩm rất tốt, không có băm tay chân có thể.

1. Xuyên qua

Bắt chước cuộc so tài đã kết thúc, nữ cô nhi Cố Thanh đồng không phụ sự mong đợi của mọi người đoạt được vô địch, tổ ủy hội còn riêng an bài cuối cùng một cuộc biểu diễn, thuận tiện trao giải.

Chính là diễn tập thời khắc, Cố Thanh đồng đứng ở cao mười thước đài cao đính đoan, hát vang tự biên từ phổ ca khúc, từ phía trên chậm rãi xuống. Đột nhiên phía sau nàng uy áp két băng một tiếng, hình như là chặt đứt. Nàng rõ ràng cảm giác được dây kéo vừa dừng hai cái, đúng là chặt đứt. Nàng vốn tưởng rằng phía dưới có nệm êm cho nàng tiếp theo, không ngờ đi xuống một nhìn lại phát hiện nệm êm không thấy.

Ở nàng lúc trước diễn tập chính là Lương lạc nhỏ, tất nhiên là nàng diễn tập sau ra tay, nàng kêu thảm một tiếng, cuối cùng cũng chỉ có bại tướng dưới tay lương lạc nhỏ này âm tàn ánh mắt ở Cố Thanh đồng trước mặt chợt lóe lên, nhưng ngay sau đó cả người nện ở trên mặt đất một trận đau , nữa không có tri giác.

Hiện trường nhân viên làm việc chỉ nghe thấy"A" một tiếng, trên đài cao người tựu thẳng tắp ngã ở trên mặt đất: "Không tốt, Cố Thanh đồng rơi thai rồi !" Một nhóm người một loạt mà lên.

Ngày thứ hai báo chí đầu đề chính là bắt chước cuộc so tài vô địch Cố Thanh đồng ở diễn tập lúc từ trên đài cao ngoài ý muốn rơi xuống, hôn mê bất tỉnh, đưa đến bệnh viện sau, trực tiếp thành người sống đời sống thực vật. Đệ Nhị Danh Lương lạc nhỏ thêm con số làm vô địch, nhất thời phong quang vô hạn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 24, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cổ đại thử cưới nữ - TG: An Gia (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ