☆, 31
Ánh nắng mặt trời có chút chướng mắt, Naruto lại càng thêm mở to mắt, thầm nghĩ muốn hảo hảo thấy rõ cái kia 2 tấm mặt.
Tiêu hao quá nhiều thể năng, Naruto thân thể có chút mềm nhũn, lòng của hắn lại lửa nóng một mảnh, hai năm thời gian, hắn cả ngày lẫn đêm đều muốn lấy hai người kia, khư khư cố chấp, tựu như vậy đem tự mình một người bỏ xuống, liên đầu đều không có trở lại.
Bởi vì hắn quá yếu sao? Hắn tựu như vậy không đáng phó thác sao?
Đáy lòng không cam lòng sắp tràn đầy, hắn nhưng lại ngay cả khiếu nại cơ hội đều không có. Dù là bên cạnh của hắn dần dần nhiều hơn rất nhiều người, dù là hắn đã sắp có được nhiều như vậy đồng bọn, hắn hay (vẫn) là tịch mịch.
"Luật tương, ta sẽ không lại bị các ngươi bỏ xuống rồi, luật tương, Sasuke, các ngươi có thể quyết định con đường của mình, ta cũng có thể quyết định ta sau này mình phải đi đường, các ngươi không quay trở lại Konoha, ta tựu lựa chọn đem các ngươi mang về Konoha, ta sẽ không buông tha cho đấy!" Đón Hikaru, Naruto trên mặt là sâu sắc cười, trong mắt lóe ra cố định hào quang.
Luật cùng Sasuke tại trong nháy mắt đồng bộ, thân ảnh đồng thời biến mất tại nguyên chỗ, tái xuất hiện lúc, đã rơi xuống Naruto trước mặt. Tốc độ của bọn hắn thậm chí lại để cho người thấy không rõ động tác dấu vết, lại để cho bên cạnh một đoàn người đều kinh hãi không chịu nổi.
Mặt đối mặt đứng đấy, Sasuke duỗi tay vịn chặt Naruto vai, tay phải lại đặt ở sau thắt lưng trên chuôi kiếm, luật một nắm chặt Sasuke tay, đem hai người cùng một chỗ ôm vào hoài."Naruto trưởng thành đâu rồi, đều như vậy cao."
"Sasuke..." Sakura nhẹ giọng kêu gọi, lại không có được bất luận cái gì trả lời.
"Naruto, nguy hiểm! ! !" Sai la lên, Sasuke cùng luật lực lượng mạnh bao nhiêu hắn là được chứng kiến đấy, Chakra tiêu hao quá nhiều bọn hắn Naruto căn bản không có khả năng ứng phó tới.
Đại cùng cũng rất khẩn trương, sợ luật cùng Sasuke một cái sai mắt tựu đối với Naruto ra tay. Luật cùng Sasuke đều là phản nhẫn, luật hắn không rõ ràng lắm, nhưng là Sasuke trước kia đối với Naruto không lưu tình chút nào hắn nhưng lại biết đến.
Nhìn xem mọi người khẩn trương biểu lộ, luật cười khẽ một tiếng, giải quyết phiền lòng sự tình, nụ cười của hắn tựa hồ cũng nhiều hơn rất nhiều."Không cần khẩn trương, ta sẽ không đối với Naruto đang làm gì, dù nói thế nào hắn cũng là ta nuôi lớn đấy."
Theo tới trong đám người ngoại trừ Sakura trước kia tiếp xúc qua luật bên ngoài, những người khác đối với hắn cũng chưa quen thuộc, cũng không có chút nào buông lỏng cảnh giác.
"Đại cùng đội trưởng, Sakura, Sai, các ngươi không Kaname(muốn, để) lo lắng, luật sẽ không đả thương hại ta đấy." Cười híp mắt mắt, Naruto thò tay gắt gao ôm lấy so với chính mình còn thấp một điểm luật, vui sướng nói, mặc kệ trong nội tâm nghĩ như thế nào đấy, hắn chỉ biết là giờ khắc này hắn rất vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Ghoul + Hỏa ảnh ] Ninja thế giới
Ficción GeneralTiếp tục là cp với Sasuke có điều là BL . CP: Luật ( Kaneki Ken ) x Sasuke Kaneki Ken trong phim Tokyo Ghoul á, phim cũng hay, tui đáng hóng ss3 của phim~ ------------------------------------------------------------------------- Tên sác...