MAU XUYÊN KỶ SỰ
Tác giả: U Tế
Converter : Bến
Tấn Giang cao tích phân VIP2017. 01. 04 kết thúc
Không phải V chương và tiết tổng điểm đánh đếm: 1313346 tổng bình luận sách đếm: 2994 trước mặt bị bắt tàng đếm: 3465 văn vẻ tích phân: 61,360,048
Văn án :
Nếu cho ngươi trăm dạng nhân sinh, mặc? Vẫn là không mặc?
Đường Ca: Ta có tuyển?
Hệ thống: Mật trấp mỉm cười.
ps: Đây là một cái đại trường thiên, ngươi không nhìn lầm, đại trường thiên.
Khúc dạo đầu trước tam chuyện xưa, theo phản ứng so nước trong cải trắng còn muốn nhạt nhẽo vô vị.
Mặt sau nghe nói các loại khai não động, luôn có một loại là ngươi muốn đồ ăn. Nếu không có, chúc mừng ngươi, bị lừa.
Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không ngạc nhiên ma huyễn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đường Ca │ phối hợp diễn: │ cái khác:
═══════════════════════════════════
Chương 1 chia rẽ mệnh định người yêu (một)
"Bệ hạ, khởi công ."
Đường Ca nhẹ nhàng vén lên Triệu Triết chăn, một cái bạch kiều đĩnh trơn bóng cái mông bạo. Lộ ở trong không khí.
Thần phong theo cửa sổ thổi vào đến, Triệu Triết thí thí thượng chợt lạnh, buồn ngủ nháy mắt biến mất. Không thể không đề một câu, ra ngoài nguyên chủ dự kiến, Triệu Triết lấy cái cực kỳ tiếp đất khí tên trên mạng, gió thổi thí thí lạnh.
"Đường Tiểu Ca, ngươi thật to gan, dám can đảm một mình vén trẫm chăn." Tiếng gầm gừ đại như sấm, Đường Ca không có nghe lậu trong lời nói căm tức.
"Hi hi, lần sau ta nhất định chú ý." Đường Ca ném đi lại một kiện y phục, vừa vặn đắp ở Triệu Triết trên đầu. Cũng không quay đầu lại ra phòng. Nếu không là hôm nay có một kế hoạch tiến hành, Đường Ca mới lười phải gọi Triệu Triết đứng lên.
Đường Ca không là nguyên chủ, sẽ không đem loại này đùa dai dường như rời giường phương thức trở thành yêu ngọt ngào. Đêm qua trên mông đã trúng một cước, bị đẩy xuống dưới, tiến vào nguyên chủ thân thể sau, Đường Ca nhanh chóng lật xem trừng phạt hệ thống cung cấp nguyên chủ tư liệu, Đường Ca lơ mơ nửa giờ.
Nguyên chủ cùng nàng giống nhau, họ Đường danh ca. Nữ, hai mươi mốt tuổi, sơ trung học tập. Chức nghiệp: Tên móc túi.
Đã là trừng phạt hệ thống, Đường Ca sắp sửa đối mặt liền không là chuyện tốt. Bởi vì nàng ở thẩm tra cùng ghi lại phàm nhân vận mệnh khi, động lòng trắc ẩn, ra tiếng chỉ điểm một phàm nhân, nhường cái kia phàm nhân vận mệnh thay đổi, khiến cho bươm bướm hiệu ứng. Cho nên, trên đầu đối nàng tiến hành rồi xử phạt.
Xử phạt nội dung: Tiến vào trừng phạt hệ thống, trải qua hệ thống chín chín tám mươi mốt quan khảo nghiệm. Thuận lợi thông qua khảo nghiệm, quan phục nguyên chức, thất bại, thân tử nói tiêu.
YOU ARE READING
MAU XUYÊN KỶ SỰ
Teen FictionVăn án : Nếu cho ngươi trăm dạng nhân sinh, mặc? Vẫn là không mặc? Đường Ca: Ta có tuyển? Hệ thống: Mật trấp mỉm cười. ps: Đây là một cái đại trường thiên, ngươi không nhìn lầm, đại trường thiên. Khúc dạo đầu trước tam chuyện xưa...