Chương 174 nữ bản tây du hàng ma (mười)
Hoàng tuyền quỷ khí dâng lên phía trước, trong rừng dậy một tầng đám sương. Sương trung có mùi hoa, là sinh trưởng ở bờ sông Vong Xuyên, khai được đỏ tươi như lửa mạn đà la hương.
Mạn đà la, hoa khai một ngàn năm, diệp rơi một ngàn năm, hoa lá vĩnh không gặp nhau. Phàm nhân trung không biết khi nào truyền lưu ra một câu này, Đường Ca chỉ muốn nói, đều là mặn ăn củ cải nói mò đạm. Khai ở bờ sông Vong Xuyên mạn đà la có gợi lên Quỷ Hồn sinh trước trí nhớ dẫn đường Quỷ Hồn tác dụng, nếu hoa diệt, kia vừa khéo trải qua một đám Quỷ Hồn có thể làm sao đây.
Đường Ca ở đất phủ đảm nhiệm thần công nhân viên chức tác giả nhiều năm, chưa bao giờ gặp qua mạn đà la héo tàn. Quên xuyên nước có lãng quên tác dụng, nhưng là này nước công năng cũng không chính là lãng quên, dùng quên xuyên nước đúc mạn đà la vĩnh không héo tàn.
Quỷ Hồn nghe đến mạn đà la hội dâng hương nhớ lại trước khi chết chuyện cũ, người sống nghe thấy mạn đà la hương muốn tránh không thoát đi ra, hội sa vào trong đó, rốt cuộc vẫn chưa tỉnh lại. Ngửi được sương trung mạn đà la hương khi, Đường Ca lập tức uống tỉnh đã đang say Thiên Lam Diêu, không cần nghĩ nhiều, này hàng khẳng định thấy được đầy bàn món ngon.
Thiên Lam Nhã liên tục chú ý chung quanh, Thiên Lam Du trên người có phong bình che chở, hai người đều không nhận đến mạn đà la hương ảnh hưởng.
" ban đêm đến , hoàng tuyền quỷ khí xuất hiện sau, bạch cốt đại quân sẽ cùng cùng nhau bò đến trên mặt đến. Chúng ta bò đến tán cây đi lên. Một người một trương phù, có thể bảo một đêm." Đường Ca cho mỗi người phát ra một trương hiện trường chế tác linh phù. Bốn người bay nhanh bò đến tán cây ngồi .
Vừa ngồi xuống, màu đen trên mặt không ngừng có hiện ra bạch quang gì đó theo phía dưới chui ra đến, chi chít , làm cho người ta nhìn tâm sinh ra e ngại.
Bạch cốt đại quân đến .
Bạch cốt đại quân là địa phủ trung tối cấp thấp binh, từ người tử sau bạch cốt tạo thành. Bạch cốt đại quân bạch cốt trải qua quên xuyên nước đúc cùng hoàng tuyền quỷ khí tẩm bổ, chậm rãi sinh ra quỷ khí, có thể hành động đứng lên. Chỉ cần có quỷ khí địa phương, bạch cốt đại quân có thể hoạt động tự nhiên, mà quỷ khí chỉ tại buổi tối mới sẽ xuất hiện. Này cũng là tịch diệt lâm đến buổi tối, mới có thể chân chính muốn người sống mệnh nguyên nhân.
Lười biếng như Thiên Lam Du, không có trợn mắt xem địa hạ một cái tiếp một cái hướng lên trên bò bạch cốt, bị hoàng tuyền quỷ khí ảnh hưởng, trong lòng cũng nhịn không được sợ hãi. Không có lúc nào là không đem nàng bao vây lại phong bình giờ này khắc này căn bản không thể nhường nàng an tâm, có Đường Ca linh phù hộ thân, Thiên Lam Du vẫn như cũ cảm nhận được tử vong hơi thở, so dị năng theo trong thân thể kích phát khi, càng mạnh liệt tử vong hơi thở.
" Thiên Lam Du, ngưng thần tĩnh khí, ngươi an toàn rất." Thiên Lam Du trong đầu bỗng nhiên vang lên Đường Ca thanh âm, thần hồn trung đau đớn nhường Thiên Lam Du lập
Tức thanh tỉnh.
Không nghĩ tới nàng vừa rồi không thấy bạch cốt đại quân, không tận lực cảm thụ hoàng tuyền quỷ khí, ở linh phù dưới sự bảo vệ, thế nhưng còn nhận đến hoàng tuyền quỷ khí ảnh hưởng. Thiên Lam Du hai tay bất giác nắm chặt thành quyền. Đường Ca tu vi ngay từ đầu lạc hậu các nàng ba người nhiều lắm, bái sư một chuyện, Thiên Lam Du cũng không tình nguyện, ngoài miệng kêu sư phụ, liên tục không đem Đường Ca này sư phụ đương hồi sự. Thẳng đến hôm nay, Thiên Lam Du mới hiểu được, Đường Ca số mệnh là các nàng sở không thể so . Này một cái tây hành đường đi xuống dưới, Đường Ca tu vi nhanh chóng dâng lên, đến bây giờ đã là các nàng không thể lay động nông nỗi.
YOU ARE READING
MAU XUYÊN KỶ SỰ
JugendliteraturVăn án : Nếu cho ngươi trăm dạng nhân sinh, mặc? Vẫn là không mặc? Đường Ca: Ta có tuyển? Hệ thống: Mật trấp mỉm cười. ps: Đây là một cái đại trường thiên, ngươi không nhìn lầm, đại trường thiên. Khúc dạo đầu trước tam chuyện xưa...