Chương 324 đến từ tương lai tín (mười)
Nhi tử sinh bệnh, Đường Ca phu thê hai người đại bộ phận tinh lực phóng rốt cuộc tử trên người, thê tử đối nữ nhi chiếu cố liền không có bình thường cẩn thận.
Nhi tử lần đầu tiên trị bệnh bằng hoá chất ngày nào đó, thê tử đi tiếp nữ nhi thời điểm liền chậm. Đường Ca tiếp đến thê tử điện thoại, nghe nói nữ nhi không thấy bóng dáng khi, Đường Ca nói cho thê tử, nàng đi trường học tiếp đi rồi nữ nhi, đợi lát nữa mang nữ nhi cùng nhau đi lại. Thê tử yên lòng, Đường Ca lập tức dẫn động nàng đặt ở nữ nhi trên người duy nhất truy tung linh phù.
Trong nhà mọi người trên người đều có Đường Ca truy tung linh phù, chỉ cần thê nhi còn tại này thời không, linh phù hơi thở cũng không bị khác đồ vật che chắn, Đường Ca có thể nhanh chóng biết thê nhi vị trí. Trước mắt nữ nhi không thấy tung tích, bị ai mang đi không cần suy nghĩ nhiều. Đường Ca dẫn động nữ nhi trên người linh phù, rất nhanh xác định nữ nhi vị trí, lái xe bay nhanh chạy hướng mục đích .
Nữ nhi bị đưa kiếp trước nữ nhi cùng nguyên chủ tử bên hồ. Đường Ca nhanh chóng chạy, chạy xe đi qua cũng muốn một giờ. Thời kì, bị Đường Ca đặt ở nữ nhi trên người truy tung phù hơi thở một lần suy yếu tới cảm thụ không đến, nếu không là sau đó lại khôi phục liên hệ, Đường Ca cơ hồ cho rằng nữ nhi đã ngộ hại . Bất quá nàng đặt ở nữ nhi trên người một khác đạo phù cũng không bị xúc động, có thể thấy nữ nhi là tự nguyện đi theo mười năm sau nguyên chủ đi , không có phản kháng.
Nhi tử cùng nữ nhi bình thường sẽ không cùng người xa lạ cùng nhau rời khỏi, xem ra lần này mười năm sau nguyên chủ thuận lợi mang đi nữ nhi, mất một phen thủ đoạn.
Một giờ sau, Đường Ca lái xe đến bên hồ, thấy ở bên hồ chơi đùa, cười đến thập phần vui vẻ nữ nhi. Nữ nhi nhìn thấy Đường Ca đi lại, bay chạy tới vọt tới trong lòng nàng. Bởi vì vọc nước, nữ nhi trên mặt tóc trên quần áo đều bị bọt nước dính vào.
" ba ba tới đón ta sao? Thật nhanh."
" đối, ba ba đi lại tiếp nhạc nhạc trở về. Thế nào, chơi được vui vẻ sao?" Đường Ca ôm lấy nữ nhi, một lần nữa ở nữ nhi trên người hạ một đạo truy tung phù, thay nữ nhi đem dính vào trên mặt toái phát gảy loạn đến một bên, lau đi trên khuôn mặt dính vào bùn bụi.
" ta rất vui vẻ. Ba ba, chờ ca ca bệnh hảo sau này chúng ta còn trân châu hồ chơi tốt sao?" Nữ nhi đại đại trong ánh mắt có hồ nước ba quang ở lưu động, ngắn ngủn hai cánh tay ôm ở Đường Ca trên cổ, thường thường huy động một chút nàng mập mạp tay.
" chờ ca ca bệnh hảo, chúng ta người một nhà lại tới nơi này chơi. Ca ca sinh bệnh rất khó chịu, nhạc nhạc đợi lát nữa đi qua bồi ca ca nói chuyện, chia xẻ hôm nay vui vẻ sự được không được." Đường Ca mở ra mặt sau cửa xe, nữ nhi miêu thân thể tiến vào trong xe, ghé vào trên ghế ngồi xem Đường Ca thắt dây an toàn.
" nếu ba ba mỗi ngày đều mang ta ra ngoài chơi, ta khẳng định hội có thật nhiều thật nhiều vui vẻ chuyện có thể cùng ca ca chia xẻ." Nữ nhi nháy mắt, nghịch ngợm nhìn Đường Ca.
Tiểu hài tử chính là tiểu hài tử, một lần vui vẻ không đủ, các nàng tổng hi vọng mỗi thời mỗi khắc đều có thể vui vẻ. Xem ra, mười năm sau nguyên chủ biến thành Đường Ca bộ dáng, mới đưa nữ nhi mang đi ra .
YOU ARE READING
MAU XUYÊN KỶ SỰ
Teen FictionVăn án : Nếu cho ngươi trăm dạng nhân sinh, mặc? Vẫn là không mặc? Đường Ca: Ta có tuyển? Hệ thống: Mật trấp mỉm cười. ps: Đây là một cái đại trường thiên, ngươi không nhìn lầm, đại trường thiên. Khúc dạo đầu trước tam chuyện xưa...