99 REASONS - Chap 6
Người dịch: Khanh Quan
Tác giả: makosharkLời tựa của tác giả: Xin lỗi vì bắt các bạn đợi lâu. Hội Học Sinh ở trường tớ đang cố gắng đuổi nhóm tớ ra khỏi khuôn viên trường, nên tớ đã dùng hết sức để xử lí chuyện này. Nên mình xin lỗi nếu cập nhật lâu hơn bình thường. Cũng rất chân thành cảm ơn novicestar và las184 vì đã gợi ý cho chap này.
Tôi KHÔNG sở hữu Bleach đâu nha các thí chủ!
99 lý do
(46-54)46. Mua sắm
"Tớ sẽ bắt cậu đi mua sắm vs tớ suốt ngày 🙂"
"Thế là tốt rồi đó, những sẽ có người nghĩ thằng khỉ ho cò gáy nào đó để quên một đứa trẻ trong khu mua sắm"
47. Bình thường
"Điều này sẽ làm cậu mất fdi cơ hội có cuộc sống bình thường"
"Kể từ khi cậu phá đám nó thì đâu còn BÌNH THƯỜNG nữa"
48. Nhảy
"Cậu ko biết nhảy"
"Cũng giống như là 90% đàn ông còn lại trên thế giới thôi 🙂"
49. Thế giới
"Chuyện gì sẽ xảy ra nếu cậu bỏ thế giới của mình vì tớ?"
"Rukia, cậu là thế giới của tớ rồi mà 🙂"
50. Kì thị
"Giờ chúng ta sẽ phải chịu đựng vô số người nói Tao đã bảo mày rồi mà"
"Chịu đựng còn hơn hối hận nhé Rukia <3"
51. Thú nuôi
"Tớ muốn có thú nuôi cơ ❤"
"Ừ đc, nhưng đừng là mèo. Yoruichi đã khiến tớ khiếp đảm chúng đến hết đời rồi"
52. Tiền
"Tớ sẽ xàu sạch tiền của cậu đó"
"Nếu điều đó làm cậu hạnh phúc thì tớ sẽ chi tiêu một cách CẨN THẬN :)))"
53. Va-lung-tung
"Tớ muốn đc đối xử như nữ hoàng vào Va-lung-tung và những ngày lễ mạn KHÁC"
"Rukia, tớ đã làm việc này khá nhiều vào mọi ngày rồi ❤"
54. Bảo vệ một cách thái quá
"Cậu bảo vệ tớ quá mức rồi đấy "
"Tớ đc dạy là phải bảo vệ những thứ mình quý trọng nhất 🙂" — with nguyễn Phương Anh and 3 others.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ichiruki Fanfiction - 99 Reason
RomanceNhiều dịch giả Tác giả: makosark Bản gốc: https://www.fanfiction.net/s/7063573/1/99-Reasons