Trước đây cô từng đọc qua 1 quyển sách, trong đó có 1 câu nói khiến cô rất tâm đắc "Niềm tin giống như tờ giấy trắng, một khi đã nhàu nhĩ thì không bao giờ có thể là 1 tờ giấy hoàn hảo được nữa". Triệu Thiên An khẽ thở dài, cho đến bây giờ cô mới thực sự thấm thía câu nói ấy. Cô tin tưởng ba mình, tin tưởng Cao Gia Minh nhưng đến cuối cùng người khiến cô đau khổ lại là người cô tin tưởng nhất.
Cô quyết định sẽ đi uống rượu giải sầu 1 phen, đúng lúc ấy chuông điện thoại reo. Cô mở máy lên xem, là Tiểu Phi gọi đến :
-Tiểu An, cậu có muốn cùng mình đi uống rượu giải sầu không ?
Cô cười khẽ, đúng là chỉ có Tiểu Phi hiểu cô nhất.
-Đến chỗ cũ nhé.
-Được - Tiểu Phi đáp, giọng chắc nịch
Cô vẫy 1 chiếc taxi nhanh chóng đến điểm hẹn. Từ xa cô đã trông thấy Tiểu Phi đang vẫy tay với mình, cô hối hả chạy đến, bỗng nhiên cảm thấy phấn chấn hơn hẳn.
-Tiểu An, đừng chỉ vì 1 kẻ không ra gì mà đau khổ- Tiểu Phi quan tâm nói
Cô nhoẻn miệng cười, nụ cười đầu tiên trong ngày hôm nay. Hồn nhiên đáp :
-Chúng ta vào thôi !
Bar Kích Lạc là quán bar lớn nhất thành phố. Bước vào nơi này, tiếng nhạc điện tử đinh tai nhức óc. DJ mở thứ âm nhạc sôi động, khuấy động tất cả mọi người trên sàn nhảy. Ánh đèn mờ lấp loáng, tất cả như mê đắm trong âm nhạc. Triệu Thiên An cùng Đỗ Phi Phi bước vào 1 góc khá khuất của bar, gọi một chai Hennessy. Cô nhẹ nhàng mở nắp chai, rót thuần thục vào chiếc cốc thủy tinh đẹp mắt. Cô khẽ nhấp 1 ngụm đã cảm thấy vị cay đầy kích thích của những giọt rượu màu hổ phách quyến rũ. Cô ngửa cô uống cạn ly rượu, rồi lại tiếp tục rót, Phi Phi thấy thế cũng không cản chỉ ngồi lặng lẽ uống....
-Tiểu An, tòa soạn mới gọi cho mình nói có việc rất quan trọng, chúng ta về thôi. Để mình đưa cậu về !
-Cậu mau về trước đi, mình ổn mà
-Vậy cậu ở lại nhé, có gì bất trắc phải gọi cho mình đấy.
-Được
Đỗ Phi Phi rời đi, nhưng vẫn không quên dặn dò bartender coi chừng cô. Cậu thanh niên vâng vâng dạ dạ, đưa mắt liếc nhìn về phía cô, thầm thở dài "Lại thêm một bà cô thất tình rồi !"
Triệu Thiên An vẫy tay với Đỗ Phi Phi rồi lại tiếp tục gọi thêm rượu. Lúc cô uống hết chai thứ 3 thì đầu óc cô đã bắt đầu mơ màng. Cô ra quầy thanh toán rồi xiêu vẹo rời đi, bartender theo lời dặn dò của Phi Phi liền chạy đến đỡ cô, sau đó vẫy giúp cô một chiếc taxi, cô không từ chối nhưng đến lúc lên xe, quay đầu hỏi :
-Này, cậu tên gì thế ?
-Thiết Khang....
Triệu Thiên An nói bằng giọng lè nhè :
-Này Thiết Khang, cậu có muốn tôi bao cậu đêm nay không ?
Thiết Khang xám mặt, cái bà cô này điên rồi à ?
Cậu không nói gì, đóng cánh cửa cái "Rầm" làm người tài xế giật mình, phủi tay đi vào "Đúng là tốn thời gian, không phải vì đại mỹ nữ kia nhờ vả thì tôi cũng không thèm giúp cô "
Trên taxi, tài xế hỏi :
-Cô đi đâu ?
-Cho tôi đến khách sạn KS đi !!!
KS là khách sạn nổi tiếng với mọi loại dịch vụ, phòng là loại 5 sao, chất lượng đảm bảo, đáp ứng đủ nhu cầu cho khách hàng. Và hơn hết, bạn có thể gọi người đến làm ấm giường cho bạn một cách công khai. Triệu Thiên An bước vào khách sạn, điều hòa nhiệt độ trong đại sảnh khiến cô ấm áp hẳn, cô bước ra quầy nói với nhân viên lễ tân :
-Tôi 1 phòng vip, cứ ghi lại rồi trừ vào bill của tôi.
Nghĩ vài giây, cô nói thêm :
-Gọi 1 cậu trai trẻ lên làm ấm giường cho tôi !
Lễ tân nhấc điện thoại nói vài câu gì đó rồi lễ phép đưa chìa khóa cho cô. Cô đau đầu dữ dội, không nghĩ gì nữa bước vào thang máy. Tầng 20, cô lạng choạng bước đi, lúc này rượu đã ngấm. Đầu óc cô choáng váng, mọi thứ trước mắt cứ quay tròn quay tròn....
Triệu Thiên An nhìn thẻ phòng trên tay, cười cười :
-5...2....số gì nữa đây ?
Cô nheo mắt, con số bay loạn xạ, cô mặc kệ trực tiếp mở cánh cửa trước mặt. Bước vào bên trong, cô cảm nhận được mùi hương nam tính. Bỗng có tiếng mở cửa, hương thơm vị gỗ truyền thống tràn vào mũi. Cô cười cười, ngây ngô hỏi :
-Cậu tắm rửa sớm thế ? Chúng ta còn chưa làm gì cơ mà.
Do đèn bị tắt nên cô không nhìn thấy sắc mặt của người đàn ông kia. Nhưng đưa mắt xuống, cô khẽ nuốt cái ực. Dáng chuẩn quá ! .....