Phần 3

811 18 2
                                    


Trở về! Hogwarts

"Harry. "

Hầm ma dược phòng làm việc, làm Harry lúc tỉnh lại, đầu tiên đối về chính là Snape thâm trầm khó dò con ngươi đen, thanh âm trầm thấp còn mang theo vài phần mơ hồ giọng mũi, "Ngươi đang nằm mơ?"

"... A, ta làm một ác mộng đâu, Sev ngươi muốn thoải mái ta sao?" Ngẩn người, Harry lập tức phản ứng kịp, cười híp mắt cọ quá khứ.

"Có thể người nhát gan cứu thế chủ tiên sinh cần một ấm áp ôm ấp?" Snape hừ hừ, để sát vào Harry bên tai lẩm bẩm, sau đó cúi đầu nhìn Harry lục sắc con ngươi, bởi vì khoảng cách gần kề lẫn nhau hô hấp đều cơ hồ muốn hỗn làm một thể, Snape chóp mũi cọ đến rồi Harry trên mặt da thịt, có chút hơi lạnh lẽo cảm giác truyện đưa tới, "Ta nghĩ Dumbledore nhất định sẽ thỏa mãn nguyện vọng của ngươi, có thể còn có thể có ngươi thích kẹo?"

"Nga, Sev ngươi thực sự là thái lãnh đạm." Harry nửa thật nửa giả oán giận, thân thể cũng rất tự giác cọ đến đối phương trong ngực, khiến ma dược vị đạo quanh quẩn ở cái mũi của mình đang lúc, hô hấp lý lộ vẻ thuộc về Snape đặc hữu vị đạo, "Tuy rằng ta thích mật công tước kẹo, bất quá hiển nhiên chén kia trà chanh mật tỉ lệ có chút quá nhiều."

"Phải không?" Snape híp mắt, sâu thẳm ánh mắt khiến Harry có chút chột dạ tựa đầu mai đến rồi trong ngực của hắn, "Đương nhiên là, ngươi nghĩ... Sáng sớm ngày mai các hội có phản ứng gì đâu?" Trong truyền thuyết bỏ trốn cứu thế chủ cùng ma dược giáo sư đã trở về Hogwarts, tin tức này nhất định sẽ hấp dẫn đại bộ phận ánh mắt của người.

"... Dumbledore sẽ xử lý tốt." Nhìn đồng hồ, Snape ôm lấy Harry tay của nắm thật chặt, cho dù biết rõ trong lòng thân thể này là Tiểu Harry, hắn vẫn tham luyến phần này ấm áp, muốn nắm chặt này mỗi một giây ở chung thời gian... Rất rõ ràng, Harry tên tiểu hỗn đản này che giấu chút gì đâu?

"Ta muốn ngủ." Harry không có lên tiếng nữa, mà là lẳng lặng vùi ở Snape trong lòng nhắm mắt lại.

"... Ngủ đi." Snape trầm mặc ôm lấy Harry, hồn khí cũng nhanh muốn thu tập tề, còn có là tối trọng yếu, chính là Harry ngạch tế khối kia không hoàn chỉnh linh hồn mảnh nhỏ, hắn sẽ nghĩ tới biện pháp tốt... Nhất định có thể!

Một đêm này, hai người ngủ được rất trầm, mà Dumbledore lại trắng đêm chưa ngủ.

Ở Snape hai người từ thánh mũi nhọn qua tiêu thất sau, lưu lại lá thư này báo cho hắn hồn khí hướng đi của, mà ở bọn chúng đem Slytherin dây chuyền hộp cùng tốp đặc biệt gia nhẫn tìm trở về trong khoảng thời gian này, đặt ở Gringotts Hufflepuff Kim Bôi liền cần hắn tưởng nhất cái biện pháp, nơi đó là do hàng dài coi chừng, không thể xông vào.

Dây chuyền hộp đã bị hủy diệt, là dùng Basilisk nọc độc. Đó là thuộc về Regulus vinh quang, do nuôi trong nhà tiểu tinh linh Queri thiết bảo vệ.

Regulus di thể, hẳn là do Sirius tìm trở về, mà không phải biến thành Âm Thi vĩnh viễn trầm ở đáy hồ, chính là Snape cũng đúng cái này thoạt nhìn tựa hồ có chút hèn yếu niên đệ sinh ra chút kính ý... Có can đảm ở Chúa Tể Hắc Ám không coi vào đâu gian lận, đã đổi trọng yếu như vậy hồn khí, tuy rằng cuối cùng không có thành công hủy diệt liền chết, thế nhưng còn hơn hắn cái kia hoàn toàn bị Gryffindor đồng hóa ca ca phải có đầu óc sinh ra.

[HP]Love me one more timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ