【 chiến hậu 】
"Harry, ngươi thoạt nhìn rất mệt mỏi." McGonagall giáo sư. . . Không, phải gọi hiệu trưởng. Nàng ân cần nhìn tân nhậm ma pháp phòng ngự giáo sư, đã từng cứu thế chủ ——Harry. Potter.
"A, ta rất khỏe." Harry vững vàng đang cầm giáo tài, thành thục rất nhiều trên mặt là ôn hòa mỉm cười, "Thực sự, không cần lo lắng cho ta."
"Được rồi, ta chỉ là muốn nói kỳ thực ngươi không cần thái miễn cưỡng chính mình." McGonagall lắc đầu có chút không đồng ý, "Ngươi cần nghỉ ngơi."
"Ta minh bạch. . ." Harry gật đầu, đối vị này đã từng viện trưởng còn là rất kính trọng, trong mắt sinh ra chút tình cảm ấm áp, "Cám ơn ngươi, giáo sư."
". . ." Nhìn theo Harry đi xa, McGonagall biểu tình nặng nề đứng lên, thở dài.
Harry một thân một mình về tới quen thuộc hầm, có chút mệt mỏi tọa ở trên ghế sa lon, ánh mắt sâu thẳm, phảng phất nhìn cái gì không tồn tại gì đó, vừa tựa hồ chỉ là lâm vào cửu viễn hồi ức. . .
Hắn không biết, hắn ly khai người nam nhân kia đã bao lâu. . . Là 1 năm hoặc là càng lâu?
"Harry. . ." Hắn tựa hồ còn có thể nghe thế cái mềm nhẵn khàn khàn thanh âm thời thời khắc khắc ở lẩn quẩn bên tai. . . Ấm áp, thâm tình, phảng phất rót vào cốt tủy lái đi không được.
Bụm mặt, Harry ngồi ở hầm phòng làm việc, không có mỉm cười.
"Sev. . ." Ta tựa hồ, quên mất phải như thế nào thật lòng mỉm cười, đất này diếu thật là lạnh.
Ngày qua ngày đi học, ngoại trừ những thời giờ này, Harry hầu như đem chính mình vây ở hầm ma dược phòng làm việc. . . Có thể, lúc này hắn mới cảm giác được mình là còn sống?
"Sev, ta đã trở về." Gian phòng trống rỗng, Harry mỉm cười lặp lại, thanh âm ở lạnh lùng trong không khí phiêu tán. . .
Cái chỗ này khắp nơi đều là người kia cái bóng, dùng các loại giễu cợt biểu tình hô tên của hắn, "Potter."
"Ngày hôm nay ta lại khấu trừ Slytherin phân, ngươi sẽ tức giận đi?" Harry lẩm bẩm nói, "Đúng vậy, ngươi nhất định sẽ tức giận, bất công lão hỗn đản. . ." Thanh âm thật thấp tại đây trống rỗng phòng làm việc tiếng vọng, Harry bỗng nhiên nở nụ cười, xanh biếc mâu lại ảm đạm được không có một tia sáng. Hắn thả mềm giọng nói, "Nhìn a, ta lại đã quên. . . Ngươi là nghe không được lời nói của ta đâu. . ."
". . ." Vắng vẻ căn phòng của, đương nhiên không có người thứ hai thanh âm hội đáp lại hắn, Harry chậm rãi khép lại mắt. . .
Hắc ám, tĩnh mịch, âm lãnh, lại an bình. . . Harry nghĩ có thể hắn sẽ như vậy mai táng ở chỗ này, cả đời.
"Harry, hôm nay là đêm giáng sinh, ngươi muốn tới nhà của ta sao? Hermione hội rất cao hứng." Ron cẩn thận vấn.
"Đương nhiên. . . Vì sao không?" Harry trầm mặc một chút còn là gật đầu đồng ý, này đổi lấy Ron thở phào nhẹ nhõm biểu tình, hắn đỉnh đạc vỗ vỗ bạn tốt kiên, "Ngươi sẽ thích, hỏa kế."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP]Love me one more time
Fanfic[HP]Love me one more time Tác giả: Thất Nguyệt Tiểu Ngư Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=1435820 - http://www.fushuwang.com/book/51731.html Văn án ... Đây rốt cuộc mỗ cá một cái ngắn tiếp theo viết, như vậy hay là trước giới thiệu m...