Break na tayo

71 1 1
                                    

This is my first story so, i hope you guys Like it.
Sorry sa Typos and wrong Grammar, My story is on going Unedited po sya. Patience lg po. Alam kung mejo Boring sa una pero I will try my best para mapaganda to.

*** Plagarism is a crime ***

Date started : Jan.08.2017
Date Finished : ___________ (on going)

Author : ItsHemiJbtch ♡♡








I am Shin Cal. 15 Y/o currently studying at Wesdom high.
Chubby, hindi naman subrang taba, sakto Lg! at kahit Chubby aq maraming nagkakadarapa sakin, habulin ng chix. Hindi naman sa nag mamayabang pero cute aq, Gwapo at mapagmahal.
Sabi nila cassanova daw aq, ou marami aqng babae pero sa isang babae lg naman aq nahulog. Si Yeti Miz. Mahal q, Minamahal q at Mamahalin q pa! :"D

SHIN's POV

*Phone Ring*

shin : Hello?

Yeti : Puntahan mu q. Pag di ka dumating ng 30 seconds Break na tau!

Shin : Ha? San.... *doo doo doo*

Putcha, 30seconds!? Lakad takbo aq papunta sa tagpuan namin. Sino ung tumawag? Girlfriend q un, obvious ba? Ou, ganun kami isang tawag lg nia para na aqng aso na susunod. Uto-uto. Eh anung magagawa q? Mahal q talaga sya eh. May sayad lg talaga un. Whew! Malapit na aq. Haiiist! Makikita q na naman ang babae na yun kaya subrang excited aq. Minsan lg kse kami nakakapag kita, bakit?
Kse patago lg ang relasyun namen, chaka pag naman niyaya q sya keso andaming palusot! -_- May topak ata eh, minsan lg un magyaya na magkita kami.

Shin : asan kana?

Yeti : umuwe na q antagal mo eh, break na tau bye!
*doo doo doo*

*sigh* binabaan aq kaya ibig sabihin break na kami. Ganun kami lagi. Sinusumpong na naman sya kaya itu nagbubulagbulagan na naman aq. -_- pinagtatawanan nga aq ng mga tropa q, bakit at ano daw nagustuhan q sakania? Bukod daw sa Tomboy sya, baduy, pala away anu pa daw nagustuhan q sakania?
Niloloko q lg daw ang sarili qm pero wala eh. Isa syang malaking kawalan sakin. Para aqng mababaliw kapag nakikipag break sya sakin. Tawagin niu na aqng martyr pero di niu aq masisisi mahal q talaga sya. Sanay na aq sakania at sa ugali at sanay din aq sa pakikipag break nia. Alam q naman kseng magkakabalikan din kami pero bakit ganun? Sanay na aq pero Bakit nasasaktan paren aq? T__T
Naalala q na naman yung nakaraan na hanggang ngayun ganitu paren.

*Flash Back*


Nasa Gamezone aq ngaun namimiss q na Si tol. Matext nga~

Shin : Tol, kita tau.
*beep beep*

Yeti : may pasok aq ngayun eh. May long quiz kami today wag ka muna magtext ha?

Shin : ok, galingan mu ha? I love you.

I waited her reply. 5minutes, 30minutes, wala paren *sigh* lage nlg. -_- pag nag iiloveyou aq di nia sinasagot. Tsss
Pero, bakit nga ba nia sasagutin eh di naman yun patanung? Hahaha gago rin aq eh. May tiwala aq dun kaya no worries.
Minutes past...

Glen : oi taba! Nakita q gf mo may mga kasamang Lalaki.

Shin : gago.

Bestfriends BetrayalWhere stories live. Discover now