After namin Mag dota, Pumuntha muna kami ng Sunrise. Victory party :"D Naka upo aq sa mai stall Wala aq sa mood nag haharutan kse si Bryl at si Tol. Paking teyp namern tss. Itutungga q sana ika apat qng shot ng mai pumigil sakin.
"Tama na yan, bati na tau. ^______^" *wide smile*
I just took a deeply heavy sigh. Iisa lg naisip q ng sabihin nia un. "Baliw talaga to. Tss!"
"Oh, choosy kapa? Lika na hatid muna aq, date tau bukas mhihihi." - siya
"Ano na naman nakain mo?"
"Wala pa nga eh, libre mo nga aq ng Quick quick"
Hinila na nia aq at heto, nagpapahila na naman aq (-_-) Di q alam pero Kinikilig aq, Sana Pooribear (Frvr) nlg syang may sayad para
Laging mangyaya ng date nyhahahah.
Nandito kami ngayun sa May street food. Favorite nia tu eh, ilang beses q na syang pinag babawalan pero dahil sya si Yeti Dakilang Matigas ang ulo. Heto na naman kami, Ayaw nia kse sa mga sosyal na restau. Chaka mabuti na un, sayang ang pera hahahah (^0^) Kahit mahal na mahal q tu eh Nagtitipid rin aq. Di naman sya nag rereklamo kaya okay lg. Itu ung gustong gusto q sakania walang kaarte arte sa katawan, kung bakit napagkamalan syang Tibo?
Baduy kse nian manuot hahahaha minsan nga Paulit ulit ung suot nia eh. Di rin yan mahilig sa mga palamoti oh kolorete sa katawan.A/n : Kamustha naman ang words? Hahahah ^___^ trying hard ampeg. Peace!!
So, yun nga. Di ian pala make up, Boyish type ba, Mas maangas pa yun kisa sakin, Siga, at Walang inuurungan. Natauhan lg aq sa pag deDay dream q ng biglang may narinig aqng nagsisigawan.
"Eh putang ina mo pala pre, Ako nga nauna ditu sa pwesto na tu eh." - tol
"Abat! Kababae mung tao palamura ka! Ako nauna ditu, dun kau sa kabila!" - shokoy
"Eh gago ka pala eh, suntukan nlg pre oh. Akin nga to."
- tolHeto na nga ba sinasabi q, mapapa away na naman kami -_- Trouble Maker pa naman tung Baliw na tu tsss..
"Pare, Girlfriend q nauna ditu kaya..." - Ako
"Girlfriend? Hahahahaha. Bulag ka pre? Girlfriend mo ang Tomboy na tu!? Saka nauna aq ditu kaya Pasensyahan nlg tau sa iba nlg kau." - shokoy
"Ulol. Anung sabi mo!?"
Bastos na lalaking to, di man lg aq pinatapos mag salita pero huli na, sasagut plg aq ng Sinuntok na sya ng girlpren q. Sabi na nga ba, Maliit lg talaga pasensya nitu, di maka control ng galit. Dadampihan pa ulit ng isa pang suntok yung lalaking shokoy nung hinila q na sya at tumakbo kami palayo, hinabol pa nila kami. -_- Nang nasa eskinita kami.
"Astig mo tol ah."
Sabay suntok q ng mahina sa shoulder nia, ganyan kami. Hindi kse kami tulad ng ibang mag syota na mag ddramahan habang sasabihin na --- " ok ka lg?" "Nasaktan ka ba?" Ganitu ganyan. Hahahaha! Sabi sainio eh Baliw ang mahal q hahahaha
"Gago, Hahahahaha sya naman talaga nauna dun, binara q lg eh kumagat eh hahahahah!"
Anu daw!? Najsissndbdu!! What the!!
"Ano!? Ayysh. Trouble maker ka talagang babae ka. Tch sana lg di ka na nia makilala ulit baka Bugbugin ka nun goodluck nlg sau hahahaha!"
"Wala ka bang tiwala sa muscles q tol?"
Sabay pakita ng Maliit niang muscle na kunware Macho daw hahaha.
"Ou nga eh, ang macho mo masyado tch nahiya naman daw Muscles q sau." *smirk*
"Yabang hahahahaha."
Nag apir pa kami nian, tawa kami ng tawa. Inakbayan q sya nung pauwe na kami. Masaya naman kami, masaya at subrang saya q kapag magkasama kami kahit Puro kalokohan ang Ginagawa namin. Sa ganun kami eh. *kibit balikat*
YOU ARE READING
Bestfriends Betrayal
Teen FictionCharacters .. 👇 SHIN CAL 15 y/o, Chubby, Cute -- Super cute -- Subrang cute Cassanova, Heartbreaker, Kuripot. Hahahah 😂😂 ~~featuring~~ YETI MIZ ♡♡ 16 y/o, Boyish, Troublemaker, Pasaway -- Maganda, Maganda Lgg Hahaha xD This story is about a Bes...