Xuyên sách nữ phụ luận hộ khẩu bản tầm quan trọng
Tác giả: Mục màn
Chương 1 quan công tắc nguồn điện bi kịch
tgr xem tinh học viện mỗ nóc nhà r cấp học viên trong túc xá
"A... Hảo tức ngực, ta muốn chết , ta không thể hô hấp!" Hơi tuyệt vọng thân * ngâm thanh ở yên tĩnh trong đại sảnh đột ngột vang lên, một cái dài hé ra canh suông mì sợi mặt nữ sinh nâng di động ở trong ghế sofa không ngừng quằn quại lấy biểu hiện nàng giờ phút này không cách nào nói rõ thống khổ, "Ta muốn chết ..."
"Thuận buồm xuôi gió." Ghế sô pha đối diện nữ sinh lông mày cũng không có giơ lên một tý tự nhiên lộp độp gõ bàn phím.
"Đường hoàng tuyền, cầu Nại Hà, châu man cát lộng lẫy..." Phòng bếp nhỏ bên trong mở tủ lạnh cầm thạch hoa quả cô gái toét miệng châm chọc, đột nhiên động tác ngừng lại nhanh chóng đóng lại cửa tủ lạnh, hoả tốc chui lên lâu mở máy tính hủy đi thạch hoa quả lưu loát liền mạch, vẫn không quên ngậm thìa nhỏ đối lầu dưới rống, "Cái này khái không sai, ta dùng, ai cũng không cho cùng ta đoạt a, bằng không trở mặt a!"
"A! Ta thực hảo tức ngực a, Tây Qua giúp ta một chút!" Đem di động nữ hài duỗi tay hướng gõ bàn phím cô gái.
"Đứng dậy đi thẳng quẹo trái." Tây Qua cuối cùng ngẩng đầu lên nhíu lông mày, nhìn xem cùng bản thân lời nói động cô gái nhịn không được che trán, hàng này chỉ số thông minh thực cùng bản thân đám người kia là một cái cấp bậc ? Xác định không phải là đi cửa sau hoặc là trường học thao tác sai lầm?
"Tây Qua... Ngươi nhường ta đi nhà vệ sinh làm sao?" Cô gái đi đến cạnh bồn cầu thượng quay đầu nháy mắt hỏi.
"Muốn dùng bồn cầu đem ngươi cuốn đi!" Tây Qua đứng người lên đem nữ hài thất lạc ở trên ghế sofa di động cầm lên, "Tương lai vong ưu thảo? Chính là nó là đi!"
"Đúng vậy! Đúng vậy!" Cô gái lập tức đã chạy tới đáng thương đạo, "Trường học điểm kích tỉ lệ cao như vậy ta tiện tay bỉ ổi điểm vào xem , kết quả... Còn không bằng cho tới bây giờ chưa có xem qua đâu!"
"... Ta cũng vậy xem qua, xác thực tình tiết không quá hợp lý." Tây Qua nhíu lại lông mày cẩn thận hồi tưởng một phen, thế nhưng không có nghĩ đến cái gì cụ thể tình tiết, chỉ nhớ đến lúc ấy chính mình cũng rất không cho là đúng .
"Cái gì không hợp lý, quả thực là ngụy biện!" Cô gái tựa hồ tìm được rồi tri âm, "Những nam nhân này vì nữ chủ muốn chết muốn sống, thế nhưng mười cái có chín là nhất kiến chung tình, tác giả còn nói nữ chủ tướng mạo hết sức bình thường, vóc người cũng hết sức gầy, những nam nhân này đều là con mắt cháy phân đi!"
"Ngươi kích động như vậy làm sao? Không phải nhất thiên tiểu thuyết sao!" Tây Qua vỗ vỗ nữ hài đầu, "Đây là □□, lạt văn hiểu hay không? Nữ chủ chỉ cần người mang danh khí, tình tiết gì gì đó đều là thứ yếu !"
"Ta đương nhiên biết rõ!" Nữ hài một phen đoạt qua di động lật đến cuối cùng phiên ngoại, "Xem cái này!"
"Tô tiêu hạ? ! Cái này phiên ngoại mới ra ? Ta chưa có xem qua uy!" Tây Qua liền tay của cô bé cơ ào ào lật xuống, "A ha ha ha ha... Tử !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách nữ phụ luận hộ khẩu bản tầm quan trọng - Hoàn
RomanceTây Qua tự nhận là cái bình tĩnh cô nương, nhưng là xuyên việt chuyện này là người đều rất khó bình tĩnh đứng lên, càng đừng nhắc đến nàng còn xuyên sách. Xuyên sách cũng thì thôi, mặc cái gì không phải là xuyên? Nhưng dầu gì xuyên vốn có tiết tháo...