2

270 5 0
                                    

Lôi Trạch cảm thấy lấy trước mắt hắn năng lực, muốn đem Tolly thân vương phi làm ra đến có chút miễn cưỡng, nhưng là gia gia cùng đại bá chắc hẳn sẽ rất nguyện ý giúp gấp rút.

"Hả?" Tây Qua ngẩn người nâng lên một cái tay, "Đợi chút... Ta không phải là rất rõ ràng."

Bọn họ bây giờ không phải là cần phải đàm luận hài tử quyền nuôi dưỡng, cùng về sau tiền nuôi dưỡng dùng, thăm hỏi quyền loại vấn đề này sao?

Giám định DNA cái này có thể có, cũng nhất định phải có, khả lĩnh chứng gì gì đó, dẫn cái gì chứng?

Còn có vì cái gì đột nhiên liền nhảy đến gặp gia trưởng, còn có người này khi nào thì xác nhận quan hệ, tại sao không có nhân thông báo nàng?

Ngay cả trong mộng xinh đẹp mẫu thân tên đều xuất hiện.

"Ở đâu không hiểu?" Lôi Trạch trong tay vuốt vuốt Tây Qua tóc, tựa hồ tâm tình rất tốt bộ dáng.

"Ở đâu đều không hiểu." Tây Qua nói xong cũng đạt được Lôi Trạch nhàn nhạt thoáng nhìn, rất rõ ràng ở nói ( thực ngu xuẩn ).

Tây Qua khí đến cơ hồ mắt trợn trắng: "Phiền toái nói rõ ràng một chút, cái gì lĩnh chứng cái gì nghi thức, không biết còn tưởng rằng ngươi ở thương lượng với ta hôn lễ đâu!"

"Chính là đang thương lượng hôn lễ." Lôi Trạch gật đầu, "Hiểu là tốt rồi."

"... Khụ! Khụ! Khụ!" Tây Qua trực tiếp một ngụm khí xóa liễu, cơ hồ đem tâm phổi cũng ho ra đến, trong lòng vừa mắng Lôi Trạch lời nói ra mà không làm cho người ta kinh ngạc thì chết cũng không ngừng, vừa mắng vì cái gì internet ngay cả cái này cũng muốn mô phỏng!

"Làm sao vậy?" Lôi Trạch hết sức tự nhiên đem Tây Qua ôm vào trong lòng, vỗ lưng thuận khí.

"Ngươi... Khụ, phóng, buông tay!" Tây Qua ngồi thẳng lên đem Lôi Trạch đẩy ra, Lôi Trạch thoáng tiếc nuối bất quá cũng không có miễn cưỡng, Tây Qua hoãn qua một ngụm khí mới mở miệng chất vấn, "Ta khi nào thì nói muốn gả cho ngươi ?"

"Ngươi muốn dẫn con của ta gả cho người khác?" Lôi Trạch thanh âm không lớn, nhưng trong thanh âm rùng mình nhường Tây Qua nhịn không được run run một tý, ở Lôi Trạch nhìn soi mói xoay tầm mắt, bĩu môi nhỏ giọng thanh minh: "Ta... Chưa nói muốn gả cho người khác..."

"Thật cao hứng chúng ta đạt thành chung nhận thức." Lôi Trạch thu hồi trên người phóng ra ngoài hàn khí, đem Tây Qua từ trên bàn hội nghị ôm xuống "Thời gian không còn sớm ngươi nên đi học, hết giờ học tới nữa."

"Khả..." Tây Qua muốn nói, bọn họ ở đâu đạt thành chung nhận thức ? Hoàn toàn là một mình ngươi tự quyết định!

"Đi thôi." Lôi Trạch khom lưng đưa tới, sắc môi nhẹ nhàng môi mỏng ở Tây Qua phấn phấn trên cái miệng nhỏ nhắn điểm một chút.

"!" Tây Qua đột nhiên trừng to mắt che miệng lại, cả người hướng cửa phương hướng vừa lui vào bước, khó chịu ngột ngạt đạo, "Ngươi tại sao có thể tự tiện hôn ta!"

"Ta thân vị hôn thê của mình cần thông qua ai cho phép?" Lôi Trạch đã đi trở về vị trí của mình, điểm mở hội học sinh hệ thống mặt biên bắt đầu thuộc về hội trưởng công tác.

Xuyên sách nữ phụ luận hộ khẩu bản tầm quan trọng - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ