3

188 1 1
                                    

Chương 121 Phó Tích Dương

Bởi vì Tây Qua mang thai nguyên nhân, vốn là đơn giản siêu tốc quân dụng phi thuyền bỗng chốc chậm không ít, mọi người hết sức thần kỳ nhìn xem không có việc gì nhân đồng dạng Tây Qua, lòng tràn đầy mặt tràn đầy kia đều là hâm mộ ghen ghét.

Tây Qua chính mình đều bội phục mình, thế nhưng không có một chút cảm giác kỳ quái, mang thai cùng không có hoài ngoại trừ Lôi Trạch không lại lăn qua lăn lại nàng cùng thực đơn bị cưỡng chế sửa lại bên ngoài, cuộc sống cơ hồ không có chút nào biến hóa.

Nàng vẫn như cũ có thể ban ngày ra sức học hành năm thứ hai chương trình học, buổi tối ngẫu nhiên còn có thể đi đập vào vài cái búa, Lôi Trạch ngay từ đầu thập phần phản đối kiên trì muốn Tây Qua tu dưỡng, nhưng là mỗi ngày kiểm tra đều là hết thảy ok, trạng thái tràn đầy, vì vậy kiên trì vài ngày sau Lôi Trạch cũng liền không phản đối nữa Tây Qua bình thường làm việc và nghỉ ngơi .

( vũ trụ liên minh ) sinh con tỉ lệ thấp không chỉ là mang thai tỉ lệ thấp, đồng dạng là bởi vì các loại sẩy thai tỷ lệ tương đối cao, trừ phi cơ thể mẹ trạng thái phi thường tốt, nếu không mang thai sau đến sinh con quá trình kia là phi thường vất vả , nói là lăn qua lăn lại rớt nửa cái mạng cũng không quá đáng.

Vấn đề là lăn qua lăn lại rớt nửa cái mạng còn không nhất định giữ được bụng, có chút ( vũ trụ liên minh ) toàn bộ trong phạm vi theo thói quen sinh non ý tứ.

Tây Qua còn nhớ rõ nàng năm đó hoài sinh đôi thời điểm là phi thường vất vả , mặc dù không có xuất hiện sinh non các loại dấu hiệu, nhưng nàng là thật sự liên tục ói đến sinh , hơn nữa bởi vì bụng tương đối lớn quan hệ, ngủ thiếp đi cũng không yên ổn, này tướng thời gian gần chín tháng, Tây Qua cơ hồ thay đổi hoàn toàn một cái nhân, tiều tụy, nhạy cảm, táo bạo, dễ giận, đây cũng là vì cái gì Tây Qua nhìn thấy hai con tiểu bánh bao lúc, bọn họ hội biết điều như vậy nguyên nhân, cho dù ai gia mụ mụ như thế xà tinh bệnh, hài tử không ngoan ngoãn mới có quỷ.

Tây Qua cảm thấy lúc ấy nàng nhất định là bệnh không nhẹ , không có trực tiếp biến thái vặn vẹo, nàng nên đắc ý với mình vốn là tính tình nội tình không sai.

Cuối cùng bốn tháng vũ trụ đi, Lôi Trạch cùng Tây Qua đoàn người cuối cùng đã tới Vân Hải tinh hệ tinh tế không trung cảng, mỗi cái gia tiếp đến tin tức đón nhân cũng chờ không thiếu thời gian , Tây Mễ bà bà, Tây Mễ cùng Đông Tử trực tiếp bị Venus đón đi ( Piccolo ) ở Vân Hải tinh hệ tụ tập tinh.

Giai An, Giai Giai cùng Lâm Khoa là ở Luker an bài hạ rẽ ngoặt đi chữa bệnh tinh, chuẩn bị ở triệt để chữa khỏi Giai Giai dị năng thưa thớt tổng hợp chứng sau, lại từ Vân Hải tinh bên này chọn tuyến đường đi hướng Lôi Trạch mua quân đoàn chỗ ở tinh mà đi.

Từng người nói lời từ biệt sau, một nhà bốn người bên người cũng chỉ còn lại có cọ thuyền Na Na một người, a, còn có đã có thể từ chữa trị chiếm giữ bên trong ngẫu nhiên đi ra tản bộ Đại cô cô Lôi Tuyết.

Từ không trung cảng đến Vân Hải tinh Lôi gia ước chừng cần ba ngày thời gian, đây là ngồi tư nhân phi thuyền nguyên nhân, nếu như đi chính quy quan phương đường hàng không không có có một tuần kia là tuyệt đối không đến được .

Xuyên sách nữ phụ luận hộ khẩu bản tầm quan trọng - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ