Hồng Hoang Nữ Thú Y
Tác giả: Ngốc Thị Công Tử
Nàng là sinh ra tự hồng hoang Bàn Cổ cũng đế hoa, một khi xuyên qua đến tương lai, manh sủng thần thú đầy đất bò.
Thu sủng vật, trị chữa bệnh, các thức soái ca đầy tay bắt.
Cái gì! Này tiểu bạch hổ rõ ràng nghĩ xuỵt xuỵt, vì mao cho nó chuẩn bị uống ?
PS: Bài này 1v1, bàn tay vàng đại khai, không vui chớ nhập, hoan nghênh nói thêm ý kiến ~
Tiểu thuyết thuộc loại: Tương lai thế giới
Chương 1 hồng hoang
Thiên địa chi sơ, một mảnh hỗn độn, vô thiên vô không người loại, chính là hoang vô...
Nam triều thời kì trần từ lăng ở này thi trung 《 ở bắc tề cùng dương phó xạ thư 》 viết rằng, "Phàm tự hồng hoang, chung hồ u lệ." Hồng hoang, thiên địa ban đầu, hỗn độn, u vô.
Truyền thuyết, hỗn độn sơ khai, sinh linh vạn vật câu vô, thiên địa gắn bó một mảnh, chỉ tại ở giữa dựng dục một gốc hỗn độn thanh liên, kia thanh liên có diệp ngũ phiến, nở hoa hai mươi tư cánh hoa, kết thành một viên hạt sen. Đợi đến hàng tỉ năm kỳ đầy, hạt sen vỡ ra, Bàn Cổ đại thần tay cầm Khai Thiên Phu xuất thế, Bàn Cổ đại thần do bất mãn trong hỗn độn kia vô cùng vô tận đè nén, liền dùng kia Khai Thiên Phu đem thiên địa bổ ra.
Thiên địa sơ khai ngày sau bất ổn, Bàn Cổ đại thần liền đỉnh đầu trời xanh, chân đạp đại địa, mỗi ngày trường cao một trượng, sử thiên mỗi ngày cũng tăng cao một trượng, mỗi ngày cũng tăng dày một trượng, trải qua một vạn tám ngàn năm, thiên địa định hình. Sau Bàn Cổ đại thần có cảm cho trong thiên địa vạn vật đều không, lợi dụng thân hóa hồng hoang: Trái mắt vì ngày, phải mắt vì nguyệt, tóc thành đầy sao nhiều điểm; máu tươi biến thành giang hà hồ hải, cơ bắp biến thành ngàn dặm ốc dã; cốt cách biến thành cỏ cây, gân mạch biến thành đường; răng nanh biến thành kim thạch, tinh túy biến thành trân châu; khí vì phong vân, thanh vì lôi đình, mồ hôi thành mưa móc; Bàn Cổ đại thần ngã xuống khi, đầu cùng tứ chi hóa thành ngũ nhạc, mà lưng lại thành trong thiên địa điểm tựa không chu toàn sơn mạch... Bụng tế lại hóa thành một cái biển máu, kia biển máu phạm vi mấy vạn trong, bên trong huyết lãng cuồn cuộn, cá tôm không thịnh hành, điểu trùng không tới, thiên địa lệ khí tất cả đều tụ ở nơi này, sau này, hồng hoang mọi người đem nơi này gọi làm âm u biển máu.
Nghe nói, ở Bàn Cổ đại thần ngã xuống nháy mắt, theo trên người dật ra ba đạo thanh khí cùng mười hai nói trọc khí. Ba đạo thanh khí bay lên hóa thành rất thanh thái thượng lão quân, ngọc thanh nguyên thủy thiên tôn, thượng thanh linh bảo nói quân. Mười hai nói trọc khí giảm xuống biến thành mười hai tổ vu, kim chi tổ vu nhục thu, mộc chi tổ vu câu mang, nước chi tổ vu cộng công, lửa chi tổ vu chúc dung, phong chi tổ vu thiên hạo, mưa chi tổ vu huyền minh, lôi chi tổ vu cường lương, điện chi tổ vu hấp tư, không gian chi tổ vu đế giang, thời gian chi tổ vu chúc cửu âm, thời tiết chi tổ vu xa so thi, thổ chi tổ vu hậu thổ. Hồng hoang mọi người đều bởi vậy mà sinh ra, chẳng qua truyền thuyết chung quy chính là truyền thuyết mà thôi, nghĩ lầm một đóa thanh liên, kỳ thực là một đóa tịnh đế liên, hành làm một cành, hoa khai hai đóa, có thể nói đồng tâm, cùng căn, cùng phúc, cùng sinh...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồng Hoang Nữ Thú Y - Ngốc Thị Công Tử
General FictionHồng Hoang Nữ Thú Y Tác giả: Ngốc Thị Công Tử Nàng là sinh ra tự hồng hoang Bàn Cổ cũng đế hoa, một khi xuyên qua đến tương lai, manh sủng thần thú đầy đất bò. Thu sủng vật, trị chữa bệnh, các thức soái ca đầy tay bắt. Cái gì! Này tiểu bạch hổ rõ rà...