Phần Không Tên 2

81 1 0
                                    


☆, Chương 167 băng bó

Một châm châm nước muối xông vào Bàn Vô Tình miệng vết thương, mặt nàng đau nhăn ở cùng một chỗ, thân thể dừng không được lay động .

"Mau đem cái này hấp huyết trùng trừ bỏ!" Bạch Diệp một châm châm hướng bên trong đẩy, Thanh Vũ San nghe theo hắn an bài đem hấp huyết trùng lấy ra phóng tới mâm thượng, dùng hỏa thiêu rơi.

Thẳng đến rốt cuộc hướng không đi ra gì trùng tử sau, Bạch Diệp mới dừng lại trong tay động tác, hắn cầm lấy khăn tay cho Bàn Vô Tình xoa xoa cái trán mồ hôi.

"Bạch tướng quân, thế nào ?" Thanh Vũ San sốt ruột hỏi.

"Bên trong hẳn là không có trùng tử , ngươi đi đem cái hòm thuốc nội bên trái cái thứ ba bình nhỏ thuốc dán lấy ra." Bạch Diệp dùng miên ký nhẹ nhàng ở của nàng trên miệng vết thương đồ thượng một tầng tiêu độc dịch.

"Ân, hảo." Thanh Vũ San tay chân lanh lẹ đem bình thuốc nhỏ cầm đi lại, "Cho."

"Ân." Bạch Diệp vặn mở nắp vung, phiêu ra một cỗ nhàn nhạt dược hương, bên trong là một loại lục sắc hồ trạng cao thể, Thanh Vũ San một tủng cái mũi, "Này... Đây là ngọc tủy chi mài thành thuốc mỡ?"

"Ân." Bạch Diệp không chút do dự đem chỉnh bình ngã đi lên.

Thanh Vũ San trợn mắt há hốc mồm, này ngọc tủy chi nhưng là vạn kim khó cầu thuốc hay, không nói là có thể khởi tử hồi sinh, bạch cốt thịt tươi, nhưng là làm cho người ta miệng vết thương cấp tốc khép lại vẫn là không thành vấn đề , huống chi, này ngọc tủy chi có thể ngộ không thể cầu, Bạch Diệp trong tay cũng chỉ có nho nhỏ một lọ, thế nhưng muốn toàn bộ ngã vào trên miệng vết thương, "Ai, Bạch tướng quân, ngươi hơi chút lưu một điểm a!"

Bạch Diệp chau chau mày, "Thế nào?"

"Tình tỷ trên người còn có khác miệng vết thương! Lưu... Lưu một điểm đồ..." Thanh Vũ San càng nói thanh âm càng thấp.

"Áo." Bạch Diệp nhìn nhìn phân lượng, để lại mỏng manh một tầng đáy, tùy tay ném cho Thanh Vũ San.

Thanh Vũ San một thanh tiếp , dè dặt cẩn trọng phóng đứng lên, đây chính là cứu mạng dược a, được hảo hảo bảo tồn!

Bạch Diệp trên tay mang theo bao tay, thon dài ngón tay ở Bàn Vô Tình trên lưng bay tới bay lui, lục sắc cao thể đều đều mạt ở trên miệng vết thương, Bàn Vô Tình thân thể lay động cũng dần dần vững vàng xuống dưới.

"Ngươi dùng dài băng gạc đem của nàng miệng vết thương cẩn thận túi xách, nhớ kỹ muốn vòng thượng một vòng." Bạch Diệp dặn dò nói.

"Ân ân, yên tâm đi." Thanh Vũ San vỗ vỗ chính mình ngực.

Bạch Diệp đem đồ vật vừa thu lại, xoay người rời khỏi, "Có chuyện gì nhớ được kêu ta."

"Ân ân." Thanh Vũ San dè dặt cẩn trọng đem băng gạc quấn một vòng lại một vòng, hoàn công sau, nàng ngẩng đầu vừa thấy, Bạch Diệp đem dùng quá công cụ thiết bị tiêu độc, hoàn hảo bỏ vào cái hòm thuốc trung, động tác thuần thục vô cùng."Bạch tướng quân, vừa rồi nhìn ngươi động tác như vậy thuần thục, ngươi học quá y sao?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 11, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hồng Hoang Nữ Thú Y
 - Ngốc Thị Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ