Tiểu thuyết download đều ở http://bbs. txtnovel. com-- thư hương môn đệ 【 tuổi giấc mộng 】 chỉnh lý
Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ lẫn nhau network, bản thân không làm bất kỳ phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả hết thảy!
( thần thương ) tác giả: Kim mười bốn sai
Văn án:
Mỗi năm một lần Minh Châu đài tin tức trung tâm trên cuộc họp hằng năm, Hình Minh đem tin tức trung tâm chủ nhiệm đánh.
Chính là đường làm quan rộng mở móng ngựa tật, một đầu trồng vào cống ngầm bên trong.
CP: Ngu Trọng Dạ X Hình Minh
Chương 1:
Mỗi năm một lần Minh Châu đài tin tức trung tâm trên cuộc họp hằng năm, Hình Minh đem lão Trần đánh.
Lão Trần, trần đứng nam, Minh Châu đài tin tức trung tâm chủ nhiệm, trong tay nắm lưỡng đương Minh Châu đài bảng hiệu chuyên mục, giữa đài đài ở ngoài đều thuộc về hắn tối sẽ đến sự, tối xu viêm khúm núm, cũng tối trừng mắt tất báo. Sự tình rất khoái lưu truyền đến mức sôi sùng sục, trên cuộc họp hằng năm màn này bị miêu tả đến như hung ác án hiện trường, cơ hồ tất cả mọi người tin tưởng Hình Minh lúc này nhất định xong đời, Minh Châu đài bên trong ngoại trừ Thai Trường Ngu Trọng Dạ, cũng không ai dám vi phất lão Trần ý tứ, càng khỏi nói hoàn chiếu qua đầu mặt mà kén hắn một cái bình rượu.
Mà thật muốn nói đến, lão Trần vẫn là Hình Minh Bá Nhạc, không có lão Trần, Hình Minh này thớt thiên lý mã lại không thể có thể tại Minh Châu đài một tiếng hót lên làm kinh người.
Minh Châu đài dùng "Cầu thật" hai chữ đứng đài, bao nhiêu năm rồi vẫn luôn chủ đánh tin tức bài, những năm gần đây bắt đầu ở TV truyền thông hiện ra giải trí hóa triều cường hạ mưu cầu chuyển hình. Nhấc lên Minh Châu đài, không thể không đề giữa đài lưỡng đương nổi tiếng bảng hiệu chuyên mục, một đương là tên là ( Minh Châu liên tuyến ) bình luận tin tức loại chương trình, tự phát sóng ngày liền rất được nghiệp giới khen ngợi, một đường ngựa không ngừng vó câu chém xuống các loại cấp quốc gia, cấp tỉnh tin tức giải thưởng; một khác đương nhưng là tên là ( duyên tới là ngươi ) kết thân chương trình, nam khách quý đến biết ăn nói, nữ khách quý đến có thể xướng hội nhảy, hơn nữa thích hợp khóc cùng thích hợp nháo, chương trình một phát sóng liền tại các vệ thị giữa đài thu thị đoạt giải nhất, rất khoái hỏa biến đại giang nam bắc.
Lưỡng đương chương trình một đương đứng tên, một đương mưu sắc bén, đều chiếm ngao đầu với trong nghề, cho nên trêu đến không ít đồng hành lén lút chua thanh toan khí, dựa vào cái gì này trên đời này danh lợi kiêm thu chuyện tốt cũng gọi Minh Châu đài chiếm.
Vi tìm kiếm thích hợp nam nữ khách quý, ( duyên tới là ngươi ) tổ tiết mục cùng nổi danh kết hôn giới hợp tác, một ít hôn nhân săn đầu suốt ngày qua lại với tương tự với tinh phẩm bách hóa, cao cấp hội sở các loại địa phương, cùng ưng chiếm tựa như thỏ tặc một đôi mắt, không nhìn cái khác, xem mặt.
Tại đầu người rộn ràng trên đường cái, hôn nhân săn đầu liếc mắt một cái liền chọn trúng Hình Minh.
Hình Minh là địa địa đạo đạo phía nam người, mà nam sinh bắc cùng, da dẻ trắng, đôi môi mỏng, sống mũi đĩnh, hơn nữa chiều cao một mét tám lăm, không quản người ở nơi nào, đều có hạc đứng trong bầy gà cảm giác.
YOU ARE READING
Môi Súng- Kim Lăng Thập Tứ Sai
RandomMỗi năm một lần Minh Châu đài tin tức trung tâm trên cuộc họp hằng năm, Hình Minh đem tin tức trung tâm chủ nhiệm đánh. Chính là đường làm quan rộng mở móng ngựa tật, một đầu trồng vào cống ngầm bên trong. CP: Ngu Trọng Dạ X Hình Minh