Phần Không Tên 4

752 2 0
                                    


Chương 86:

Trở lại giữa đài chuẩn bị phát sóng trực tiếp, Hướng Tiểu Ba ngược lại là hiếm thấy thành thật, trước kia liền đến hậu đài chuẩn bị. Hắn là bản kỳ chương trình tin tức người trong cuộc chi nhất, mà khoản tiền cho vay ép trả nợ mở sòng bạc những chuyện này hơn nửa liền thiệp đen, xuất phát từ đối Hướng Tiểu Ba nhân thân an toàn cân nhắc, tổ tiết mục an bài hắn ngồi ở sau cửa, khán giả nhiều nhất nhìn thấy dùng ánh đèn phóng một cái đường viền, không thể chứng kiến bộ mặt thật.

Chương trình tiến trình xác thực liền cùng Hình Minh dự liệu như vậy, vững chãi, nên nói nói, không nên nói một chữ không thể đề, không có gì phát huy không gian.

Phát sóng trực tiếp kết thúc, xem Nguyễn Ninh trách trách vù vù dáng dấp kia, này kỳ chương trình tỉ lệ người xem ti vi cần phải có thể, mà Hình Minh chính mình không đi để ý. Hắn sâu sắc ý thức được tỉ lệ người xem ti vi quả thật là vạn ác chi nguyên, hắn cùng với Lạc Ưu rõ ràng mời sủng, tối tăm tranh công, vi bác vạn tuế gia hớn hở nở nụ cười, không công liên luỵ một vị ba mươi năm cắm rễ nghèo khó vùng núi lão giáo viên.

Hắn nợ Lưu Sùng Kỳ một cái thuần khiết. Hắn nợ toàn quốc khán giả một câu trả lời thỏa đáng.

Phóng viên thứ tư theo một ngày, mới đập xuống một ít Đả Hắc hiện trường quý giá hình ảnh. Mà đến bảo vệ công an đặc cảnh việc riêng tư, chân chính liên miên bên trong có chút ống kính liền nhịn đau cấp cắt. Hình Minh cố ý dặn dò tổ lý, này đó mạo hiểm quay chụp hình ảnh đều lưu cái nguồn, không chắc ngày nào đó liền có cơ hội làm đồng thời hồi tưởng chương trình.

Hướng Tiểu Ba chép xong chương trình cũng không đi, nghĩ cùng Hình Minh nhiều muốn chút tiền, ngày khác chuyển sang nơi khác đánh cược. Hắn nghe Hình Minh cùng đầy tớ bàn giao này đó chuyện công tác, càng nghe càng hoảng hốt, đột nhiên chen miệng nói: "Các ngươi một cái một cái công an đặc cảnh việc riêng tư đến bảo vệ, tại sao không ai bận tâm an toàn của ta đâu?"

Hình Minh quay mặt lại, mặt không thay đổi đánh giá Hướng Tiểu Ba nửa ngày, bỗng ngoắc ngoắc khóe miệng: "Đi hiện trường cùng vỗ phóng viên không để ý nói lỡ miệng, sòng bạc người đều biết đến ngươi chính là gián điệp."

Hình Minh không biểu tình thời điểm khiến người khiếp sợ đến hoảng loạn, đột nhiên xuất hiện nụ cười thì càng khiếp sợ , Hướng Tiểu Ba có áp lực, cuống lên: "Ngươi không phải nói công an đem sòng bạc bưng, ta thượng chương trình không thành vấn đề à? !"

Hình Minh hời hợt: "Ngươi ngu xuẩn mới có thể tin lời của ta.'Có hắc tất đánh' 'Trừ ác tất tận' chỉ là nguyện cảnh, lớn như vậy lòng đất sòng bạc phía sau nhất định có người, mặc dù không có, cái nào hồi quét đánh cược Đả Hắc không có cá lọt lưới."

Diễn phát trong đại sảnh còn có lượng lớn nhân viên công tác cùng không tan cuộc khán giả, Hướng Tiểu Ba bám vào Hình Minh cổ áo, mặt đều doạ thanh: "Ngươi này đê tiện chơi ta đúng hay không?"

Hình Minh hiện tại so với Hướng Tiểu Ba cao không ít, dễ dàng liền vỗ bỏ hắn tay: "Sau đó xuất môn tránh một chút người sống, thiệp hoàng thiệp đánh cuộc này đó nơi cũng đều chớ đi, một con rồng xã hội đen, ngươi bảo mệnh quan trọng."

Môi Súng- Kim Lăng Thập Tứ SaiWhere stories live. Discover now