Phần Không Tên 3

177 1 0
                                    

Chương 69:

Không chờ ở tràng khán giả có điều đáp lại, khách quý chỗ ngồi vị kia luật học giáo sư đã ngồi không yên, hắn đem khách quý đài vỗ ầm ầm vang lên, hiển nhiên tức giận tới cực điểm: "Thành thật mà nói, nhìn thấy Hạ giáo sư vụ án ở trên mạng gây nên bàn tán sôi nổi ta là tương đương tức giận. Vị kia đại mua Ấn Độ phỏng chế thuốc người số một bị dân trên mạng xưng là 'Thuốc hiệp', còn có này vị Lý tiên sinh cùng ung thư gan những người bệnh liên danh ký tên thỉnh nguyện sách, loại hành vi này chính là không lý trí chút nào cùng pháp luật thường thức võng lạc bạo dân, cũng là ngươi nhóm truyền thông tận lực hướng dẫn kích động! Các ngươi đến cùng có hiểu hay không pháp đâu? ! Nước ta ( luật hình sự đính chính án (tám) ) thứ hai mươi ba điều quy định, sinh sản, tiêu thụ thuốc giả, nơi tam năm trở xuống tù có thời hạn hoặc là tạm giam, cũng phạt tiền; trí người tử vong hoặc là có cái khác tình tiết đặc biệt nghiêm trọng, nơi mười năm trở lên tù có thời hạn, tù chung thân hoặc là tử hình, cũng phạt tiền hoặc là tịch thu tài sản. Hạ giáo sư cái này thuốc cho dù là hảo dược, không thể thích hợp với hết thảy ung thư gan người bệnh, huống hồ nó hoàn chỉ là một liền lâm sàng nhị kỳ đều còn chưa hoàn thành tân dược, không thể chỉ bằng vào Lý tiên sinh hoặc là bệnh của hắn bằng hữu nhóm sống thêm mấy tháng, liền nói rõ dược vật hữu hiệu, hơn nữa chỉ dựa vào ca bệnh mua thuốc, nếu như người bệnh xuất hiện nghiêm trọng bất lương phản phải làm gì?"

Lão giáo sư dừng một chút, đánh giá ngồi đối diện hắn Lý tiên sinh, lại hỏi ngồi ở bên cạnh hắn u chuyên gia: "Xin hỏi Vương giáo sư, Lý tiên sinh thủ bộ thối rữa nghiêm trọng, có thể hay không là dùng Hạ giáo sư cái kia dược vật đưa đến?" Hiện trường đạo phát tuyệt không thiên vị, lập tức cắt đổi ống kính, Lý tiên sinh cặp tay kia bại lộ tại trong màn ảnh, gây nên ghế khán giả bên trong nhiều tiếng hô kinh ngạc.

Lý tiên sinh trên tay xác thực loét nghiêm trọng. Hắn đem hai tay dấu ra phía sau, một mặt áy náy mà nhìn Hình Minh.

Chậm, vị kia u chuyên gia Vương giáo sư đã nhìn thấy, rất khẳng định gật gật đầu: "Dùng Bính An Toan Tây Lạc Ni xác thực hội sản sinh bất lương phản ứng, theo ta nhìn ra, Lý tiên sinh liền hoạn nạn có tay chân tổng hợp chứng, biểu hiện là tay chân xuất hiện ẩm ướt tính thoát tiết, loét, mụn nước, nghiêm trọng thời điểm da dẻ cảm giác đau đớn kịch liệt, công năng hoàn toàn biến mất."

Lão giáo sư vừa vỗ bàn, ba ba vang, đem khách quý trên đài một cây bút đánh bay ra ngoài: "Hạ giáo sư hành vi vừa xâm phạm quốc gia đối dược phẩm quản lý chế độ, liền xâm phạm không đặc biệt đa số người thân thể khỏe mạnh quyền lợi, chính là đã biết mà còn làm sai, chính là thảo gian nhân mạng, nhất định phải truy cứu hình trách, hơn nữa không phải từ khinh, là từ trùng!"

"Là thuốc thì có độc phó phản ứng, không thể nói như vậy..." Ống kính chuẩn xác không có lầm bắt được Lý tiên sinh hoang mang, hắn như bị người trước mặt mọi người quạt một bạt tai dường như mặt đỏ tới mang tai, nói năng lộn xộn. Hắn đem hai tay giấu đến sau lưng. Hắn là tới chỗ này vi Hạ giáo sư thỉnh nguyện, không nghĩ đảo giúp đảo bận, phản thành chỉ trích Hạ giáo sư "Thảo gian nhân mạng" thủ phạm.

Môi Súng- Kim Lăng Thập Tứ SaiWhere stories live. Discover now