ANH VỆ SĨ CỦA TÔI
Author: Anh Nguyen
Category: Fan Fiction, General
Pairing: ChanBaek
Rating: G
Summary: fiction story
NOTE: vì đây là fiction nên một vài chi tiết trong truyện có thể khác với ngoài đời thật :)
CHAPTER 1 - Người cướp đi nụ hôn đầu của tôi - tự sự của Baekhyun
'Keng keng...'
'Cậu chủ...cậu chủ Baekhyun, dậy đi nào dậy đi nào!!! Đã 8h rồi đó, nếu ko xuống ăn bữa sáng là sẽ ko kịp đi học đâu.'
Trời ạ, mới có 8h mà, Chanyeol thật là ồn ào...tôi thật sự rất muốn ngủ một chút nữa, chỉ một chút nữa thôi...
'Bình... tĩnh... nào..., vệ sĩ Park...Chẳng phải trường tôi chỉ cần đi xe 5 phút là tới sao? Cho tôi ngủ thêm một chút đi~.....'
'Tôi hiểu rồi...vậy tôi sẽ cho những con chuột mà sáng nay Mily bắt được lên giường của cậu nhé!'-Chanyeol nói.Mily, cô mèo đáng yêu của tôi. Dù anh ta có nói vậy, chắc chỉ là đùa thôi chứ làm sao có chuyện anh ta làm thế thật chứ. Tôi cố ngủ thêm một chút...
'Chít chít..chít chít'
Tiếng gì vậy? Sao nghe quen quen vậy? Khoan đã. Hình như đây là tiếng...Tôi mở mắt ngay lập tức.
'Chuộtttttttt!!!!!!! Á cứu tôi!!!!!'Ôi mẹ ơi...cái lồng chuột đang ở ngay trước mặt tôi...
'Bỏ nó ra!!! Bỏ nó ra!!!'-Tôi hét lên
'Nếu cậu chủ muốn tôi bỏ nó ra thì hãy dậy ngay đi.' - Chanyeol nói với vẻ mặt vô cùng nham hiểm. Thật là đáng ghét mà!'Được rồi!! Được rồi!! Tôi dậy luôn là được chứ gì???? Bỏ nó ra đi!!! Tôi ghét chuột lắm!!!'
'Vậy tôi cho cậu 3 phút để thay đồ và xuống tầng. Nếu cậu còn chậm nữa thì tôi sẽ lên thay đồ cho cậu đó!' - Chanyeol nói.
'Anh cút xuống tầng cho tôi!!! Tôi tự làm được! Ko cần anh đâu!!!' - Tôi bực tức nói, mặt cũng đỏ lên. Tại sao anh ta lại nói những lời làm người ta thấy xấu hổ như vậy chứ?
Park chanyeol, vệ sĩ kiêm quản gia của gia đình tôi, là một người mà tôi rất ghét. Anh ta luôn tỏ ra mình hiểu biết và lên lớp tôi, cũng là người nói gì làm đấy. Quả là một người tôi không thể ưa nổi. Vì bố tôi làm chủ một công ty lớn và Chanyeol cũng tầm tầm tuổi tôi nên bố tôi giao luôn cho anh trọng trách theo dõi tôi khi tôi ở trường, hay có nghĩa là bố đã sắp xếp cho anh ta làm học sinh cùng lớp với tôi cho tiện theo dõi. Tự do, đó là thứ xa xỉ mà tôi luôn mong ước từ khi anh ta chuyển đên nhà tôi vì quản gia cũ của gia đình tôi, tức là ông của anh ta, bắt đầu nghỉ hưu. Nói thật là ngoài việc anh ta giỏi làm nhiều thứ hơn tôi và cao lớn như một người khổng lồ thì chả có gì tôi thấy được ở anh ta cả.
Tôi đi xuống phòng ăn, đã thấy Chanyeol đứng ở đó với cái khuôn mặt hơi tức giận.
'Cậu chủ chậm quá! Tôi cho cậu tận 3 phút mà cậu vẫn chưa chải đầu sao?' - Anh ta cằn nhằn.
'Vậy làm tóc cho tôi đi!' - Tôi lẩm bẩm.
Chanyeol kéo tôi ngồi xuống ghế với thức ăn để sẵn trên bàn và làm tóc cho tôi. Sao hôm nay anh ta tốt vậy? Mọi lần bắt tôi tự làm mà. Hứ! Chắc uống lộn thuốc rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh vệ sĩ của tôi - EXO fanfic (chanbaek)
FanfictionCâu chuyện xoay quanh anh vệ sĩ Chanyeol và cậu ấm nhà đại gia Baekhyun...