Đây là câu chuyện về một thế giới mà tôi tự tay mình tạo ra, một thế giới của phép thuật và sự kì ảo của vũ trụ bao la.
Thế giới tôi tạo ra có tên là Mighty < Vĩ đại >
Nó được chia thành các hành tinh, không gian khác nhau.
Hành tinh chính giữa, được các hành tinh khác bao quanh và làm trung tâm của cả thế giới vĩ đại đó là L, không phải viết tắt của chữ nào cả nó chỉ đơn giản là L.
L là hành tinh to lớn nhất, giàu tài nguyên và là nơi ẩn chứa sức mạnh to lớn nhất Mighty. Nó có 17 tầng không gian khác nhau.
Tôi không thường ở lại cái thế giới bé nhỏ mà mình tạo ra cho lắm, tôi hay chu du khắp mọi nơi hơn, từ ngân hà của IKITA đến khoảng không bao la của các thần sáng tạo khác. Tôi không thích phải quản lí thứ mình tạo ra, tôi chỉ đơn giản tạo ra nó thôi, nó có ra sao cũng chẳng ảnh hưởng gì đến tôi cả. Tuy nói vậy nhưng tôi sẽ không bao giờ để nó biến mất đâu, vì nó là thế giới mà tôi tạo ra.
Có thể đối với một vài thần sáng tạo khác tôi tựa như một kẻ lập di và đáng ghét. Bởi vì tôi không giống họ thôi_nói nhỏ thôi nha. Thực ra cũng không phải là tôi lập dị gì đâu, chỉ là tôi không thích giống mấy kẻ tự coi mình là tuyệt vời đó thôi mà. Thử tưởng đi, bạn ngồi tại một cái ghế vô cùng lộng lẫy xa hoa, cầm một ly rượu khẽ đặt trên môi, tựa vai vào chiếc ghế của mình ngắm nhìn thế giới mình tạo ra từng ngóc ngách một trong suốt hàng thập kỉ. Ôi thôi, tôi chẳng bao giờ làm vậy đâu nó thật là vô vị mà.
Tôi thích đem linh hồn mình nương tựa vào một cơ thể nhỏ bé, sinh ra và lớn lên như giống nòi của nó, hiểu rõ cái thế giới của loài đó. Vậy thôi
Hơi kì quái và khác biệt, nhưng nó là điều tôi thích.
Và giờ đây là câu chuyện của chính tôi về các cuộc hành trình của mình qua lời kể của kẻ đáng yêu mà cũng đáng hận nhất trong các thần sáng chế Stephen < Vương miện >
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảo Tưởng + Hoang Tưởng
Ciencia FicciónLà nhưng mộng tưởng xa vời về một thế giới ma thuật huyền bí của một ai đó Là những câu chuyện thần thoại của một ai đó Là giấc mơ không thể thực hiện của một ai đó