Cúc túy hoa đăng by cúc nạp bách xuyên ( Nhiều CP + sản nhũ )

2.5K 13 2
                                    

01

Buổi trưa sau, Tiểu Hạo bưng lấy sách vở lại không để vào mắt, nằm ở ghế nằm thượng mất hồn địa nhìn cửa phòng. Bàn tay nhẹ nhàng khoát lên trên bụng, trong bụng thai nhi đã hơn chín tháng , từ ngày ấy hoan ái sau khi, Tiểu Hạo liền không có tái kiến qua Chí Hiên. Lúc trước biết có chửa tin tức sau, Tiểu Hạo kinh hỉ vạn phần, không thể chờ đợi được muốn cùng Chí Hiên chia xẻ phần này vui sướng, chính là đợi một tháng phục một tháng, ái nhân còn là chậm chạp không thể trở về, chính mình một người một mình chịu đựng lấy kịch liệt phản ứng, nhìn bụng từ từ hở ra, thân thể từ từ trầm trọng, thường thường thai khí không ổn, tháng trước thậm chí bởi vì tiểu thối rút gân mà thai khí đại động đến nỗi hôn mê. Ngày gần đây bụng rơi trướng cảm giác dần dần dày, thỉnh thoảng cảm thấy trận trận phát căng, Tiểu Hạo cũng biết, hài tử mấy ngày nay liền muốn phát ra, có thể Chí Hiên như cũ không thấy tăm hơi, nhớ tới cái này chín tháng đến nay chỗ thụ khổ sở, Tiểu Hạo lập tức cảm thấy khó tả ủy khuất.

“Ách ngô! Hài tử ngoan một điểm, hiện tại phụ thân ngươi không tại, cũng đừng lại gây sức ép cha ngươi , bằng không mấy ngày nữa cha sẽ không khí lực một mình sinh hạ ngươi......”

Tháng trước Tích Tử Lăng sinh hạ song tử, tuy nhiên khôi phục tu luyện thân thể đã khá, nhưng là hai hài tử cần chiếu cố, Tiểu Hạo không nghĩ quá làm phiền đến hắn, mà khi sơ, Tiểu Hạo liền một lòng nghĩ đến muốn cùng Chí Hiên hai người cùng một chỗ nghênh đón hài tử, hôm nay Chí Hiên không tại, hắn cũng chỉ có thể một mình sản xuất .

“Ách a! Ngô......” Có lẽ là bất mãn với cha một mình trầm tư, hài tử huy vũ lấy tứ chi nhắc nhở lấy sự hiện hữu của mình, có thể nó không biết nó cái này một náo cũng khơi dậy từ từ nhiều lần rơi đau nhức. Tiểu Hạo chợt cảm thấy dưới bụng rơi trướng vô cùng, hài tử nặng nề mà áp lấy bồn cốt, đá đánh lấy đã bị chống rất mỏng cung bích, tùy ý chính mình sao vậy trấn an cũng không chịu an tĩnh lại, thậm chí xuất hiện như vậy một cái chớp mắt cứng rắn.

“Hiên...... Hiên...... Ta hận ngươi! Ách...... Ngươi rõ ràng đã đáp ứng ta a! Vô luận như thế nào cũng sẽ không vứt xuống dưới của ta! Hôm nay lại muốn ta một mình thừa nhận sinh con chi đau nhức, ta chịu không được ...... Hiên, mau trở lại cứu cứu ta cùng hài tử a......”

Lúc này tiểu hạo thể xác và tinh thần mỏi mệt, thậm chí cảm nhận được tuyệt vọng, rốt cuộc chống cự không nổi cảm giác uể oải trầm ngủ quá khứ, hai hàng thanh lệ thuận theo khóe mắt chậm rãi rơi xuống.

Mông lung gian, tựa hồ về tới lúc kia.

Liên tục ba năm thiên hạn, thổ địa sớm đã cằn cỗi e rằng pháp chuyện lặt vặt bất kỳ vật gì , chịu đói thời gian đã sớm tập mãi thành thói quen, nhưng là lại đói Tiểu Hạo cũng không sợ, người một nhà cùng một chỗ tổng hội có chuyển cơ . chính là, hắn sao vậy cũng không có nghĩ đến cha mẹ biết làm ra như vậy lựa chọn.

“Cha! Nương! Đừng bỏ xuống Hạo Nhi a! Hạo Nhi hội nghe lời, cố gắng làm việc ! không cần phải đi a! Cha!! Nương!!”

Tổ phụ tổ mẫu bởi vì tuổi già thể yếu lần lượt qua đời, cha mẹ đột nhiên quyết định mang theo lớn tuổi chính là đại ca bỏ chạy khác thành trấn tìm kiếm sinh cơ, mới gần kề ba tuổi tiểu hạo tự nhiên thành vướng víu, ba người quyết định vứt bỏ cái này gánh nặng. Vô luận Tiểu Hạo sao vậy khóc hô, ba người đều không có lại quay đầu lại, ngược lại nhanh hơn tiến độ. Tuổi nhỏ thể yếu tiểu hạo đem hết toàn lực theo đại nhân bước chân, chính là một cái trẻ nhỏ tiến độ sao vậy khả năng đuổi kịp ba cái đại nhân? Cố gắng một ngày một đêm tiểu hạo, cuối cùng triệt để mất đi mục tiêu, hấp hối địa ngã vào lạ lẫm thành trấn một góc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 28, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cúc túy hoa đăng by cúc nạp bách xuyên ( Nhiều CP + sản nhũ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ