Vào một ngày đẹp trời, trong một khu bệnh viện nọ, mọi thứ đang bình yên thì bỗng hai tiếng khóc cùng vang lên:
" Oa oa"
Cả hai người vợ được đưa ra, miệng nhoẻn nụ cười. Còn hai ông chồng thì hạnh phúc không thể nói lên lời.
~*~
Vài tiếng sau
Các bà vợ tỉnh dậy, liền bế đứa con bé bỏng của mình, đôi mắt rưng rưng. Và một lần nữa, như hai đứa con của họ, hai người mẹ lại đồng âm:_ Tên của con là Raito/ Hanabi.
Nhận ra có sự giống nhau, hai người liền quay sang nhìn nhau, mỉm cười. Người phụ nữ với mái tóc nâu được búi lên bắt chuyện trước :
_ Tên con gái nhà chị đẹp nhỉ? Hi vọng con nó cũng sẽ đẹp đẽ như những đóa pháo hoa đủ sắc màu trên trời.
_ Vâng , cảm ơn chị. Mặt cậu bé sáng sủa và tuấn tú quá, chắc sau này sẽ rất đẹp trai đây~
Thế là hai người nói chuyện với nhau trong niềm hạnh phúc vỡ òa.
Nhưng mà chẳng ai ngờ rằng hai đứa con của họ lại không hòa thuận như họ tưởng.
~*~
Năm 2 tuổi
Cô và cậu cùng tổ chức sinh nhật lần thứ hai. Và đó cũng là lần đầu tiên hai đứa gặp mặt nhau.Tuy nhiên ấn tượng hoàn toàn trái ngược nhau.Cậu thấy thích cô vì cô trông giống con trai, rất dễ bắt chuyện.
Cô thì cực kỳ ghét cậu vì cậu quá dễ thương.
Vì thế, trong suốt bữa tiệc, cậu càng cố tiếp cận cô thì cô càng tránh xa cậu. Hai bà mẹ nhìn đứa con của mình mà lắc đầu. Sao mà con mình dễ thương quá vậy nè!
Năm lớp 1
Cô và cậu được học chung trường và trùng hợp thay, cả hai người đều chung lớp 1A2. Miệng cô méo sang một bên. Còn cậu thì mỉm cười vui sướng, lầy lội đến bắt chuyện với cô:_ Này Hanabi, chúng ta học chung lớp kìa!
Như mọi lần, Hanabi vẫn không thèm bắt chuyện mà chạy thẳng lên lớp. Raito định rượt theo nhưng lại bị cả đám con gái chặn lại khiến cậu không thể di chuyển. Raito đành bất lực nhìn Hanabi xa khỏi tầm mắt mình.
Năm lớp 7
Hôm nay là ngày đầu tiên cô đặt chân đến ngôi trường sơ trung này. Và như thường lệ, cậu ta vẫn cứ mặt dày bám đuôi. Để thích ứng với hoàn cảnh, cô đã lơ cậu ta.Raito luôn tìm mọi cách để nói chuyện với Hanabi. Cậu không hiểu tại sao cô lại ghét mình đến như thế. Con gái thật là khó hiểu.
Năm lớp 9
Cô bắt đầu tuổi dậy thì. Bởi cô dậy thì trễ hơn các bạn nữ khác nên hay bị chọc là đồ con trai. Hanabi buồn lắm. Nhưng mỗi khi bị chọc, cậu ta lại ra bảo vệ cho cô. Và không biết từ khi nào, trái tim cô đã xao xuyến vì cậu ta. Nhưng biết làm sao đây? Một dandere như cô thì biết thể hiện bằng cách nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
( Oneshot) Tuổi thanh xuân.
Short StoryCô và cậu là đôi bạn thanh mai trúc mã. Tuy vậy, không phải lúc nào hai người cũng hợp tính nhau. Cô thầm thích cậu, nhưng cậu lại ngốc nghếch, không nhận ra tình cảm của cô. Và mọi việc bắt đầu từ đây.