"Balang araw, maaalala mo ako
at sa panahong yun baka nakalimutan na kita. " 👉 💔 👈
Jadrein' s [POV]
♩ikaw ang buhay ko ang nasa puso ko ~ O di ko kaya na ikaw ay mawala sa piling ko ~ ang pangako ko'y magpakailan man ♩~ ako ay narito asahan mong pag - ibig ko. ♪♪♪ na na na na ~~~ ♪
A/N - (sa mga nagtataka kung ano yan ringtones yan ng cp ni jadrein ' HAHAHA 😂)
Yes Hello? 📱 Oh yes! Call me ASAP pag may balita na kayo. Okay okay thank you. Bye!
Ilang buwan na ang lumipas pero hanggang ngayun wala pa din akong balita tungkol kay Nichole at sa baby namin, kumusta na kaya sya? kumain na kaya sya? kumain na kaya sila ni baby? ang tanga tanga ko nagpadala ako sa galit to the point na sinabihan ko syang ipalaglag ang baby namin. No! sana di nya ginawa di ko na alam ang gagawin ko sobrang miss na miss ko na si Nichole, nung araw na umalis sya inaamin kong hinahanap hanap ko ang presensya nya. kasalanan ko lahat kung di ko sya sinasaktan di sana andito pa sya ngayun kong sana inalagaan ko sya, nandito pa sana sya ngayon.
nandito ako ngayun sa music room , as usual nanunuod ng tv habang umiinom.
Jadrein ililipat ko ang Chanel ha? showtime na kasi ea ~ *sabay ngiti ng matamis*
Tsk tsk! edi ilipat mo -.- pakialam ko ba ' tsaka pwede ba! Wag mukong kausapin naiinis ako pag nakikita yan pagmumukha mo. Naalala ko lang naman kasi na sa likod ng mala anghel na mukhang yan ay isang malanding babae na katulad mo! *sabay bato ng unan sa mukha nya* nakita ko pa kung paano nawala ang matamis na ngiti sa mukha nya at napalitan ng mga luha tss -.- la akong paki kahit umiyak man sya ng dugo. *
Napsuntok ako sa pader, ng maalala ko ang nakaraan. f*ck! ang tanga ko ang tanga tanga ko sinaktan ko ang babaeng pinakamamahal ko. I hurt her not just emotionally, but physically. Ilang beses ko ba syang sinampal? Binugbog? at kung ano ano pang mga pinagagawa ko sa kanya? At lahat ng yun pinagsisihan ko di ko alam kong kaya pa nya akong patawarin sa mga kasalanan ko pero handa akong gawin ang lahat bumalik lang sya sakin.
Dahan dahan kong hinahaplos ang larawan namin ni Nichole ito yung picture ng kasal namin ang tamis ng ngiti nya dito ang tamis tamis na para bang di sya nasasaktan.
" Hey wife kumusta ka na? Sana okay ka lang, I miss so much baby . . I miss you so badly . . Please Nics bumalik ka na sakin, sorry sa lahat ng nagawa ko sayo, pag nakita kita pangako di na kita papakawalan pa"
Wala akong pakialam kahit mukha na akong baliw dahil kinakausap ko ang picture nya paki nyu ba readers mahal ko si NICHOLE ea. Mahal na mahal.
Habang hinahaplos ko ang picture bigla na lang itong nahulog at nabasag ang salamin, fuck! Fuck! kahit sa picture nya na lang ang tanga ko pa din. Sinasaktan ko pa din sya. Dali Dali ko itong pinulot " I'm sorry wife I'm so sorry kung nahulog kita masakit ba ang ulo mo? Fuck! dadalhin kita sa hospital wi -- natigilan ako what the he'll! wala pala sya picture nya na lang pala ang kasama ko. Shit! alangan namang picture nya ang dadalhin ko sa hospital at ipagamot - aish! pero natigilan ulit ako ng may makita akong maliit na papel sa sahig kasama ang mga bubog. Pinulot ko eto at binasa.NO!
A/note : please don't forget to vote and comments.
thank you!
BINABASA MO ANG
Im His Unwanted Wife
General FictionSiguro ganun talaga ang pag - ibig ang unfair ... kailan nya kaya ako matatanggap bilang asawa nya? Kailan nya kaya ulit ako mamahalin tulad ng dati? Mangyayari pa kaya yun? AASA PA BA AKO ? Kung sa araw - araw ay lagi nya akong sinasaktan at pina...