***Chapter1***
"Putting my defenses up cause I don't wanna fall in love. If I ever did that, I think I'd have a heart attack....."
"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!! Bal! ano ba yang alarm ng cellphone mo?!!! Gumising ka na nga! Nabibingi na ako!!"
ANU DAW? Wala akong naririniG! asdfghjklxccccccc. zZZZZ
"BAL!!! anu ba! alarm ka ng alarm hindi ka naman gumigising!!!will you shut your phone off! Baaaaal!!!"
"Never put my love out on the line, Never said yes to the right guy,Never had trouble getting what I want but when it comes to you I'm never good enough..When I don't care, I can play him like a Ken doll, Won't wash my hair then make them bounce like a basketball.."
OK. Wala pa din akong naririnig. -___________________-
"Ok fine, ayaw mo gumising ha? Ako na lang ang bababa para makipagusap kay Charles!"
ANU DAW? CHARLES?! Teka! BOYFRIEND KO YUN AH!!! >____<
Tss, talaga tong sister ko hindi na mabiro. Trip ko talaga siya pag umaga. Palagi akong nagtutulug tulugan at nagaalarm. Wala lang, gusto ko lang siya inisin XD Medyo maldita ba? Hahaha. CERTIFIED >:)
pero dahil boyfriend ko na yung binanggit niya, gigising na ako! Aba! ayoko nga maagawan ng boyfriend!
AKO NA YATA ANG MAY PINAKAGWAPONG BOYFRIEND ON EARTH ? bwuahahaha *roll eyes. Sorry na super inlove hehehe :")
Hi! AKo nga pala si Princess :) PRINCESS REYSHA PASCUAL. 17 years old. High School Student sa PHUP. Kikay, maganda, maganda at maganda. Haha. I LOVE MYSELF SO MUCH :) Ganun din ang mga tao sa paligid ko. I'm a princess remember? my name suits my personality.
Oh well, yung maingay? kambal ko yun. Duchess Agot Pascual. Royalty names ba? hehehe sabi kasi ng daddy namin we are born to be his princess and duchess. kaya ayan ^^
Anyway. She's my twin sister na super close ko ? Tignan mo naman, 17 years old na kami pero iisa pa din ang kwarto namin since pagkabata. Hindi naman kami mahirap, in fact, we're living in an exclusive village. VILLA QUEENSVILLE na halos puro elites ang nakatira. And our house?
MANSION. Sa laki ng bahay namin halos hindi na kami magkakitaan dito -__-
Ofcourse, our dad is one of the most influential people here in the Philippines.
His name is King PJ PASCUAL. Pangalan pa lang parang king of the world na Hahaha. The owner of Pascual Group of Companies and the prestige Princess High University of the Philippines were we are studying. Our mom? I don't know, lagi siyang ayaw pagusapan ni daddy. Lagi rin siya busy pabalik balik sa iba't ibang bansa because of our family business. We own a travel agency.
Laking yaya lang kami Agot, Lungkot ba ng life namin? Hindi rin! MAS MALAYA MAS MASAYA \m/
Lagi nga lang may kasamang yaya and driver-___- Anyway, nakalakihan na din namin.
I'm a typical spoiled bratt and suplada sa mga hindi ko Feel(yung mga mukang bitch sa tingin ko!) pero super FRIENDLY ako ^__^
Ako na yata ang may hawak ng title ng Ms. Congeniality in our university :) Kahit kasi mga staffs in the canteen sa university namin dinadaldal ko XD
Maraming nagsasabi na muka daw ako suplada. Tss. OO, PAG HINDI KITA FEEL >:D Bwahaha.
Attitude ko na talaga yung ganun XD Syempre, MAGANDA AKO. *self proclaim. Hahahahah,
Pero totoo yun;) kung hindi naman ako maganda hindi mapapasakin ang pinakagwapong nilalang sa balat ng lupa :D PRINCE CHARLES SMITH. My First Love but certainly NOT my first boyfriend :D
BINABASA MO ANG
Victims Of Forever
Teen FictionBILOG nga yata talaga ang mundo para sa kanilang mga NAGMAHAL, NAGMAMAHAL AT NASAKTAN. Is it really Mind Over Matter? Or LOVE IS ALL THAT MATTERS? HOW WILL FRIENDSHIP, LOVE AND PAIN AFFECT THEIR LIVES?