Lucy hiện đang trong bếp cùng virgo chuẩn bị bữa trưa, họ làm cũng gần xong nên hai người họ nch vs nhau.
"Lucy này, nghe nói là tuần sau em đi học lại phải k? ".Nghe virgo nhắc thì lucy mới nhớ, cô dạo này cứ suy nghĩ mông lung chẳng làm dc j cả, cô khõ vào đầu mình.
"A.. Đúng rồi, nếu k nhờ chị ns thì em cũng quên khuấy đi mất "
"Ôi trời "
Mặt Lucy trầm xuống
"Chị có biết lisana k"."Biết chứ, em ấy đã từng là bạn gái của cậu natsu, em ấy thường hay tới đây chơi lắm "
"Đã từng, ý chị là sao? "
"Ừ thì, cậu chủ và Li đã ct rồi, thật đáng tiếc nhìn hai người họ rất đẹp đôi phải ko lucy ?".
Lucy một lần nữa lại tự nói vs bản thân ' lucy mày chỉ là một đứa giúp việc còn cậu ta là cậu chủ con nhà giàu đừng có mơ tưởng đến việc anh ta sẽ để ý đến mày'
Dinh doong (tiếng chuông cửa).
Lucy chạy ra mở cửa, nhìn natsu đi vào tâm trạng có vẻ khá tốt, nhìn cậu vui cô cũng vui theo(vui strong lòng nhưng k biểu hiện ra).
Natsu đi vào theo sau là lisana.Ông Dragneel ở trong phòng làm việc xuống để dùng bữa trưa thì nhìn thấy lisana, ông rất ngạc nhiên.
Lisana nở nụ cười tươi và cuối người 90°"Con chào bác ạ! "
"Uk, chào con ,con về lúc nào v? "
"Dạ, cũng dc vài hôm rồi "
"Thôi! vào đây dùng bữa trưa vs nhà bác luôn "
"Vâng! Thưa Bác "
Trong bữa ăn họ nch rất vui vẻ.
Sau đó natsu vs lisana ra ngoài vườn để đi dạo .
"Natsu này , tuần sau là em cũng sẽ đi học đấy giấy tờ thì ba mẹ em đã lo hết rồi"
Natsu k biết nên vui hay buồn trc câu nói của lisana.
"E nói thật chứ 😃""Ukm, mà natsu này tại sao lucy lại ở đây ".
Tự nhiên nhắc tới Lucy thì cậu lại thay đổi tâm trạng, gắt gỏng :
"Tại vì con nhỏ nhà quê đó k có việc lm nên amh giúp đỡ cho nó thôi ""Ê xi, sao lại gọi là nhỏ nhà quê cậu ấy cũng có tên mà ".
Đột nhiên lisana vòng tay qua cổ natsu và ôm chầm lấy cậu ,lisana ghé sát vào tai cậu nói :
"Natsu, chúng ta quay lại vs nhau dc không".Natsu cũng ôm chầm lấy cô
"Dc"Hai người họ trao cho nhau một nụ hôn rồi từ từ rời nhau ra.
"Natsu, chiều nay anh cùng em đi shopping một số dc chứ "
"Ukm"
Lisana ở chơi một chút rồi cô cũng ra về.Lucy tiễn Lisana ra về rồi trở vào nhà. Cô nhìn thấy natsu đang ngồi xem tv trong phòng khách. Nhìn thấy cậu tim cô bỗng nhói đau, cô đã nhìn thấy hết những việc lúc nãy, từng câu nói từng hành động mà họ dành cho nhau.
"Này, cô nhìn cái gì? ".
"......"
"Nhỏ. Nhà. Quê "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu] Đã yêu rồi sao.
Fanfic( viết típ cái kết còn dang dở) lucy mồ côi cha mẹ từ nhỏ ( gia đình cô k may gặp tai nạn trong một lần đi picnic lúc đó cô ms tròn 7t) k còn người thân, cô dc chăm sóc và nuôi dưỡng tại cô nhi viện. 10 năm sau lucy đã trở thành một người con gái x...