Recommended : Leave - Park Bo Young
Take time - Cheeze
Cuộc sống sinh viên vốn chẳng dư giả nên việc ở ghép là không có gì khó hiểu.Người bạn cùng phòng của tôi là một con bé bằng tuổi, tên Yu Moonhee. Nó học ở đại học sư phạm, còn tôi là đại học Quản lý giao thông. Trước đây hai đứa chẳng hề quen biết gì nhau, chỉ vì vô tình thấy tờ giấy tìm người ở ghép dán ở cột điện của Moonhee, tôi quyết định liên lạc ngay.
Chỗ ở của chúng tôi khá rộng và sạch sẽ. Bà chủ ở tầng dưới, tôi và Moonhee sống ở tầng trên. Mỗi đứa có hẳn một phòng riêng nên thoải mái vô cùng.
Quy tắc đặt ra giữa chúng tôi là không chạm đến chuyện cá nhân hay dùng đồ của nhau. Cũng may cả tôi với nó hợp tính và khá hoà hợp, cả hai đều ưa sạch sẽ, thích đọc sách, thỉnh thoảng cuối tuần còn chui vào bếp nấu ăn cùng nhau.
Ban đầu, tôi không nghĩ tôi có thể thân với nó như bây giờ đâu. Nhưng sống với nhau dài lâu, mấy cái quy tắc đặt ra từ những ngày đầu tiên chẳng đứa nào thiết áp dụng nữa.
Thật vậy, chúng tôi ngồi tâm sự với nhau đủ chuyện trên trời dưới đất. Không biết có phải là do Moonhee sẽ trở thành cô giáo nên rất sâu sắc và am hiểu tâm lý con người? Nói chuyện cùng nó làm tôi dễ chịu vô cùng.
Đôi lúc tôi đạp xe đón nó từ trường đại học về rồi đi uống trà sữa, chẳng tính toán chuyện tiền bạc, lúc nó trả, lúc thì tôi bao.
Vào mấy ngày rãnh rỗi, hai đứa ngồi ở nhà đắp mặt nạ cho nhau, chia sẻ ba cái phương pháp làm đẹp rồi bắt tay chế biến bánh ngọt.
Hai năm trôi qua, có thể gọi Moonhee là bạn thân của tôi rồi đấy.
Thỉnh thoảng tôi có giận nó vì cái tính hậu đậu dễ làm bể đồ đạc, nhưng nó chỉ cần cười lên một cái, trưng bộ dạng cún con ra làm huề thôi là tim tôi muốn thòng tới rốn, chỉ muốn ôm nó vào lòng.
Nói chung Moonhee là một con bé xinh xắn với nụ cười duyên cực kì, đến nỗi trong điện thoại tôi phải lưu vài tấm selca của nó mới chịu được.
Moonhee bảo tôi là girlcrush trong lòng nó, tôi hỏi tại sao thì nó trả lời :' T/b nhìn bề ngoài cực kì mạnh mẽ, tính cách cũng y chang vậy. Việc gì cũng thành thục, học siêu tốt nên mới đậu đại học Quản lý giao thông nè, làm tớ chỉ muốn dựa dẫm cả đời thôi.'