Lust Bit

230 9 0
                                    


Molli's POV

I wake up early and get ready to school. Kakalipat lang namin this month and so far maayos naman ang lahat. sinuot ko na ang black uniform ko and i like it so much at sunod kong sinuot ay ang black socks ko at sapatos na black din,hihi. When im already done i go down stairs and eat my food, my mom prepared for me. I smile.

"I love you mom" i quit blush sa sinabi ko. Hindi kasi ako sanay

"I loveyou too baby" then she kiss me on the top of my head and i smiled again.

"I have to go baby.. take care, okay?" i nodded and smile before she leaves.

tumayo nako at kinuha ang bag ko at susi bago umalis. Hinawakan ko ang buhok ko at inayos ko ito. Medyo malayo ang school kaya nagpunta ako bus stop station at umupo sa bench na nanduduon and tap my right feet as i wait for the bus. Hindi naman nagtagal ang paghihintay ko at sumakay nako. After 30mins nandito nako sa school, sa loob to be exact at pumaroon sa klase ko.

Kakaupo ko lang sa upuan ko ng biglang dumating si sir na may kasamang lalaki blond hair,pail skin and that cold yellow eyes. I quit blush when he look at me and we got to stare each other while sir max is talking.

"His the owner of town we live in and children and he came to visit our school to meet all of us so please stand up great Mr.Faller" tumayo kaming lahat at sun na nawala ang ilang segundo o minutong titigan namin at binati siya ng sumenyas siya na umupo ang lahat umupo lahat ito

Parang ang bata niya pa bes nuh!?

Baka rich bes-- O.O

Weh!?Sana magustuhan niya ko T.T

Hayst! i roll my eyes and started writing. Si Mr.Faller? Umm lets say na katabi ko siya ngayon sakto kasing absent yung seatmeat ko kaya dito siya umupo at magoobserve daw.

"Don't stare" napabilog ang mata ko at agadna nagsulat. Urgh!

Nagulat pa ako ng magsalita siya. Hindi ko alam kung bakit pero nakinig ako sa sinabi niya "Meet me outside the clinic,after this" Hindi yun utos kaya pwedeng hinsi sumipot nuh?

"Try to dump me or you'll regret it" napatitig ako sa blackboard sa sinabi niya at siya nama'y tumayo

"Thank you for welcoming me everyone but i must go, study hard" at tinignan niya ko ng walang kaemosyon emosyon bago tuluyang lumabas ng classroom at saktong paglabas niya ay nagbell na.Shit.

Nandito ako ngayon sa canteen at kumakain ng saging at yogart. Diet ako eh.

'Pupunta bako o  hindi?'

Hayst! tumayo ako at nagsimulang maglakad. Malilim na kaya kinikabahn ako baka rapepin niya ko? p-pano k-kung baliw siya at patayin ako? p-pano k-kung kidnapin niya ko?

Walang masyadong tao dito sa hall kaya mas lalo akong kinabahan. Ano ba kasing kailangan niya!?

"Tsk" nang marinig ko yun ay naalerto ako. Nandito na pala ako. Nakasandal siya sa pader at nakapamulsa ang mga kamay nito at mariing nakatitig sakin.

"I want to show you something" lumapit to sakin at kinuha ang wrist ko bago ako hilayan.

"S-saan?" i mumble. D-dapat di niya maramdaman na kinakabahan ako baka mas lalo siyang may gawing masama

Bat pa kasi ako pumunta dito!? T.T

Patuloy kami sa paglalakad at hindi man lang sinagot ang tanong ko sa kaniya. Namalayan ko huminto siya kaya na pahinto rin ako at tumingin sa paligid.

"B-bat tayo nandito!?" nasa harap kami ngayon ng isang lumang building na hindi kalayuan sa paaralan namin.

Hinila niya ko papasok sa loob at ako naman nagpupumiglas pero nagawa niya padin akong ipasok sa loob. Hindi gaano kaliwanag ang paligid kaya hindi ko siya maaninag masyado. Tinulak niya ko sa pader at hawak ang dalwa kong balikat

"ANO BANG KAILANGAN MO SAKIN!?" Sigaw ko dito at nagpupumiglas

"I don't know why" napataas kilay ako sa sinabi niya. Aba! Pinagtritripan ako neto ah!!!

"Hey!" paguumpisa ko "Anong hindi mo alam!? Pinapunta punta moko dito tas hindi mo alam!? Ano ka may saltik!?" inis kong sabi sakaniya habang walang emosyong nakatingin sakin at biglang nagliyab ang m-mata niya. O.O WHAT THE HELL!

"Y-your a v-vampire!?" nagsmirked siya so ibig sabihin v-vampire nga siya!? shit!

"Shh" at lumapit saakin. Shit!Shit!Shit!

"A-anong gagawin mo!?" kabado kong tanong at tinutulak siya palayo pwro masyado siyang malakas. Anong gagawin ko?

Palapit siya ng palapit at ako naman ay tulak ng tulak sa kaniya hanggang sa makalapit siya at tinaas ang dalwa kong kamay at lumapit ang kaniyang mukha kaliwa kong pisngi.

"N-no!!!" naramdaman kong dinilaan niya ang aking leeg. Sisipain ko dapat siya ngunit bigla akong napahinto

Bumulong ito sakin "Sweet blood of yours Ms. Molli" i gasp. Pa-p-paanong!?

"I know everything about you" O.O

Napaluha ako na naging hagulgol. Anong ginawa kong masama para mangyari itosaakin? Mommy, i love youso much. S-sorry kasi hindi ko na matutupad ang pangako ko sayo. S-sorry kasi hindi ako nakinig sayo na wag kakausap sa stanger. M-mommy, i'll miss you. Goodbye! Huhuhuhuhu!

I gasp ng maramdaman kong hinawakan niya ang boobs ko at hinimas nito. Napapikit ako. Wala akong magagawa kung kalabanin ko pa ito, hamak na immortal siya at ako ay isa lamang simple tao.

"N-no!!!" i screamed on top of my lung ng sirain niya ang damit ko at tinanggal ang saplot ko, pati panty at bra ko tinanggal niya "N-noo p-please noo!!" pagmamakaawa ko pero parang wala lang siyang naririnig at binababa ang pantalon niya at itinaas ang dalwa kong hita. N-no!!

"AHH!" Sigaw ko sa sakin ng bigla niyang pinasok ang pagkalalaki niya akong maselang bahagi at bayo lang ito ng bayo. Sa una ay dahan dahan siya at ng tumagal ay bumilis ito ng bihis at patuloy sa pagbayo habang ginagawa niya ito ginapang niya ang kamay niya patungo sa aking boobs at hinila ako papalapit upang kaniyang sipsipin at kainin.

Ungol ako ng ungol sa kaniyang ginagawa masarap ngunit masakit at mas lalong makasalanan. Iyak lang ako ng iyak.

Naramdaman kong gumalaw ang kaliwa kong braso at nagtungo to sa aking maselang bahagi at hinawakan ang core ng aking pagkababae at inikot ikot ito.

"U-uh-uhh!!" uungol ko. Nabawasan ang sakit ngunit mas lalong uminit ang katawan ko"P-please s-stop" ngunit hindi talaga siya nakikinig kahit ito'y nakatitig saakin ang kaniyang mapupulang mata. Patuloy lang ito hanggang sa maramdaman kong

"AAAHHH!!" Sigaw ko sa sobrang temtation na nararamdaman ko at niyakap niya ko ng mahigpit hanggang sa siya'y umungol

"Uh-urgh!" naramdaman ko ang mainit sa loob ng aking matress,d-did he? O.O

Hindi niya inalis ang pagkalalaki niyang ito at hinalikan ako sa aking labi. Huhuhuhu! B-Bakit!?

Ibinaling niya ang kaniyang labi sa aking pawisang leeg at dinilaan ito. Naramdaman kong matulis na bagay sa aking leeg. "N-no!!! v-vampire.. "

Kinagat niya ko at naramdaman ko ang paghina ng katawan ko. Hindi ko na napansin ang ginagawa at napabagsak ang aking mga braso sa likod niya habang ako'y yakap niya.

Mr.Faller.

At tuluyan akong nawalan ng malay






N-no!!!  V-vampire....  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon