(Kate's POV)
AAARRRRGGGHHH~!
grabe ang Ingay ingay nila ! Hahaha parang ako hindi?! XD sadyang ganito lang ako XD
nananahimik lang ako sa Isang tabi, habang sila Nag chichismisan kasama si Baekhyun, at ako? heto, Tulala! Arrrrrgggghhhh. badtrip naman kasi eh >//////<"Kaaaaaaaaaaaaate~!" Sigaw nila Chu at Alex patakbo sakin...
"Oh bak-- OY ANO BA !! WAG NYO KONG- ARAY MASAKIT!! TIGILAN NYO NA NGA AKOOOOOO~! MOMMMMMMMMYYYYYYYY~!" sigaw ko. aarrgghhh -___-" bakit ba kasi kailangan nila akong hilahin, kilitiin at kung ano ano pa. tsk. for sure dare toh >O<
tumigil sila nung nandun na kami sa pwesto nila. Ugh. ano ba yaaaaan~!!
"Bakit ba ang Tahimik mo? tulaley ka pa~! mag share ka naman dyan!!" sabi Ni Alex.
"Oo nga! ano ba kasi Nangyari sainyo ni Juvylyn?!" tanong ni Michiko.
"Kwento kwento kwento!!! " sabi ni chu.
"Sus! di pa kayo nasanay! pag tulala si kate, malamang si KAI na ang iniisip nan!" sabi ni kath. ugh. that girl~! lagi na lang TT^TT
"Uuuuuuy~! si kai nga!!" sabi nila. si baekhyun naman nag Pipigil ng tawa. For sure! may alam na toh -_____-"
(Kai's POV)
Andito parin kami sa Dorm. may kanya kanya kaming ginagawa.
sila chen at Chanyeol pinagtritripan si Kris, Si Xiumin at D.O nasa kusina. Si Lay at Sehun di ko maintindihan kung anong ginagawa nila XD si Suho naman busy. si Tao at Luhan may pinag uusapan. ako? Tulala. bakit?Una, si Baekhyun kasama si kate -______-" Potspa! pano pag may nangyari dun? tss. baekla talaga oh !!!! Wag kayong magalit sakin ! sadyang ganyan ang tawag ko sakanya ! XD
next is, naaalala ko yung nangyari kanina samin. pfft.
"HAHAHAHA!" Theeeeet, para akong baliw >O< bat ba kasi ako tumawa ? =______="
"Ui kai, baliw? tumatawa mag isa?" sabi ni Chen.
"Wala! naalala ko lang yung inangyari kanina " sabi ko at umakyat na sa Kwarto namin. humiga ako sa kama ko at inalala ang lahat...
FLASHBACK
"Anong what if i said yes?" nanginginig na tanong Ni kate sakin.. Hahahaha XD Pag tritripan ko talaga toooooooooo! XDD
"Nevermind! tara na, hanap ka na ng kuya mo!" sabi ko at hinila na si kate. eto namang si kate halos ayaw mag pahila, lingon pa ng lingon kay Juvylyn.. Ugh.
"Ay oo nga pala, Juvylyn, baka nakakalimutan mo kung anong ginawa mo kay kate. Maaring mapatawad ka nya, pero hindi Namin, Hindi KO mapapatawad yun. Una na kami" sabi ko at nag smile sakanya, Aba aba aba! Di ko talaga sya mapapatawad sa ginawa nyang yun ahhhh!!!
"Uy kai ano ba!!!! ano bang sinasabi mo?!" sabi ni kate.
"Wala! sumama ka na lang sakin!" sabi ko at patuloy parin sa pag hila sakanya.
"Anong wala? eh ano yung sinasabi mong Di mo sya Mapapatawad? umayos ka nga kai." sabi nya sakin. napatigil naman ako sa pag hila at paglalakad. hinarap ko sya at hinawakan ang mag kabilang pisngi nya at nilapit ang muka ko sa muka nya.
"Ayoko. di ko sya mapapatawad. Ayokong may mangyaring masama ulit sayo. ayokong nasasaktan ka. Arraseo?" sabi ko. gulat na gulat yung itsura nya sa ginawa at sinabi ko. lumayo na ako sakanya at hinawakan ulit ang kamay nya. mag lalakad na sana ulit kami kaso..
"pag isipan mo ng mabuti kate. promise, if you'll do it right, our friendship is back." sabi ni juvylyn at halatang inis na inis sa mga nangyayari. Hahaha XD