Tinh vân vật ngữ (ngũ) - Nam Tô tinh đích bí mật

231 1 0
                                    

Tinh vân vật ngữ (ngũ) - Nam Tô tinh đích bí mật

Tác giả: Thiểm Linh

Văn án

Thân là liên bang vương bài phi công nam trác,

Cho tới bây giờ đều không có gì sự tình có thể làm khó hắn;

Không nghĩ tới lại tại đây cái xa lạ tinh cầu thượng,

Gặp gỡ cái thứ nhất làm cho hắn đau đầu nhân ── triệt tô!

Chỉ cần mở miệng cầu xin tha thứ, chỉ cần thỏa hiệp,

Tự khả đạt được còn thừa nước trong;

Nhưng là trước mặt cổ quái thiếu niên triệt tô,

Thà rằng nhịn đau không miên thiết hạ cạm bẫy, cũng không chịu khuất phục ──

Rõ ràng này tính cách kiên cường thiếu niên chính là cái tiểu dân đen,

Hắn không hiểu vì cái gì so với cao cao tại thượng vương tử còn nan hầu hạ!?

Nước lửa không dung hai người, phải như thế nào thoát đi hãn không người yên tinh cầu đâu!?

Thứ nhất chương

「 ba!」......

「 ba, ba ba!」

Đầu cháng váng mờ mịt , như là quán đầy ngưng trệ thủy ngân,H như thế nào lay động đều là vô tận trầm trọng. Trên người rất nhiều địa phương đều lại độn vừa đau, trên mặt...... Trên mặt cảm giác là?!

Mí mắt khinh tĩnh, triệt tô mơ mơ màng màng địa mở ra toan sáp ánh mắt. Tầm mắt có điểm mơ hồ, mông lung trung,H hé ra xa lạ nam tử gương mặt xuất hiện ở phía trên. Người nọ một bàn tay chính cao giơ lên cao , không chút khách khí địa vỗ hắn mặt!

Hoảng hốt địa híp mắt, triệt tô tựa hồ dại ra vô cùng.

「 tỉnh tỉnh!...... Uy!」 mơ hồ thanh âm hình như là theo thực xa xôi địa phương truyền đến, phát còn tại tiếp tục, triệt tô mặt dần dần cảm thấy từng đợt hỏa lạt lạt đau đớn.

Không hề phản ứng địa híp mắt, triệt tô rốt cục theo trong lỗ mũi phát ra một tiếng hơi hơi hừ thanh. Giật giật đầu, hắn tựa hồ muốn khởi động thân thể, lại tại hạ một khắc suy sụp nhất oai, một lần nữa lâm vào hôn mê.

「 ai? Tỉnh tỉnh a!...... Như thế nào lại hôn ?」 kia nam nhân buồn rầu địa lại phát vài cái triệt tô mặt,H nhìn hắn không hề phản ứng, rốt cục phẫn nộ địa buông tha cho .

Nghĩ nghĩ, hắn giơ lên rộng thùng thình bàn tay, bắt đầu cẩn thận địa cởi bỏ trước mặt thiếu niên kia bị vết máu cùng yên trần ô nhiễm rối tinh rối mù xiêm y. Đặc chế khống chế phục tính chất chắc chắn mà nại ma, cho dù trải qua hỏa diễm chích nướng cùng hạ ngã khi cực nhanh khí thể ma sát,H vẫn như cũ không có quá lớn tổn hại.

Rất nhanh, bí ẩn khóa kéo bị hắn tìm được, hắn nhanh chóng đem này hôn mê thiếu niên trên thân lấy hết, bắt đầu kiểm tra. Đập vào mắt chỗ, hắn ánh mắt dừng ở triệt tô đầu vai kia ấn ký rõ ràng dân đen khắc thượng, trong lòng một trận ảo não.-- quả nhiên, dựa theo thu thập đến tình báo, đây chính là vị kia hoàng thái tử điện hạ chuyên chúc duy tu sư, nghe đồn trung bị phá cách mướn người dân đen!

Tinh vân vật ngữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ