Tinh vân vật ngữ (tam) - Lãng mạn tinh không hạ

326 1 0
                                    

Tinh vân vật ngữ (tam) - Lãng mạn tinh không hạ

Tác giả: Thiểm Linh

Văn án

Phất ân cùng Lan Tư này đối cao cao tại thượng hoàng tử nhóm,

Lại giống như không phải anh cũng không phải em bàn ── muốn làm không chừng chính mình hợp tác!

Một cái bị hợp tác hoài nghi hắn tâm lý biến thái cộng thêm hoạn có bắt buộc chứng;

Một cái khác trực tiếp bị hợp tác đá rơi xuống yêu cầu thay đổi người!

Phạm trọng kiêu ngạo cá tính chịu được không được Lan Tư đối người khác cách nghi ngờ,

Triệt tô nhìn như ôn thuần bề ngoài hạ, không thể nhận thức đồng phất ân cường thế thái độ.

Vốn nên là ăn ý mười phần, kề vai chiến đấu hai đối hợp tác,

Hiện tại lại lâm vào như thế cứng ngắc giằng co vũng bùn trung!

Tại lãng mạn tinh không hạ, giằng co hai đúng là có phải có hòa bình ở chung một ngày?

Thư nội còn thu nhận sử dụng đặc biệt phiên ngoại thiên, trăm ngàn không cần bỏ qua!

Thư phòng gặp lại

Ngoài cửa sổ từng trận dễ nghe chim hót ngay tại gần chỗ cây hợp hoan nhánh cây gian, nhất chích hồng miệng lông xanh tiểu tước líu ríu kêu vài tiếng, nhảy bắn tin tức ở tại cửa sổ thượng, tò mò địa nhìn bên trong cùng thưòng lui tới cũng không giống nhau giường khách.

Run run lông mi, khắc hoa giường lớn thượng thiếu niên ánh mắt híp lại, rốt cục tại mãn thất vàng óng ánh ánh mặt trời trung tỉnh lại. Mê mê kinh ngạc địa giơ lên thủ, hắn khó nhịn địa che khuất đã muốn có điểm chói mắt ánh sáng.

Sau một lúc lâu chậm rãi ngồi xuống, hắn nhìn bốn phía như trước hoàn cảnh lạ lẫm. Này hai ngày nửa tỉnh nửa mê khi cũng biết chính mình thân ở tại hoàng cung bên trong, nhưng đối cho nơi này cụ thể là làm sao, lại vẫn như cũ là không xác định .

To như vậy trong phòng trang sức cũng không nhiều, trừ bỏ chính hắn đang ở này trương cực rộng thùng thình giường gỗ ngoại, chỉ có bãi phóng chỉnh tề án thư, giường vĩ tháp, cùng với mấy thước có hơn một tổ sô pha cùng ải quỹ.

Nhưng là ngắn gọn gia cụ lại kiện kiện trầm ổn đại khí, ám sắc mộc văn tao nhã mê người, lộ ra nào đó nhật tích nguyệt trầm mang đến điệu thấp xa hoa.

Tinh vân vật ngữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ