Chapter 1 : Meet the Gangster Princess

234 4 2
                                    


Chapter 1 : meet the gangster princess .

Sabrina's POV

"Sab may laban daw mamaya sa seaside ." sabi ng bestfriend ko na si Kath .

"Anong oras daw ba ?" tanong ko .

"Mamayang 7:00 daw . sabi nila , wag ka daw mawawala dahil ikaw ang boss !" masiglang sabi nya sakin . napa 'haaayy' nalang ako tapos umunat .

Yes , ako ang gang leader ng gang na binuo ko . ako mismo ang nagbuo dahil ...wala lang ? hahaha kasi naman . ang boring kaya . nandito si kath sa bahay ko ngayon . wala naman si mom at dad kaya okay lang na umalis alis ako . syaka kilala naman nila mom si kath eh . hello ?! childhood friend ko kaya to . i mean bestfriend . kasama ko syang bumuo ng gang na to . parang past time lang naman namin to eh . pero kapag may laban ang gang , dapat nandun kaming dalawa .

"Magpapalit lang ako ng damit tapos alis na din tayo . gusto ko na makita yung gang members eh . i miss them ." sabi ko ng nakangiti . oo , tama kayo ng basa . miss ko na sila . parang sila na nga yung pamilya ko eh kasi , napaka workaholic ng parents ko kaya walang time ang natitira para sa bonding namin together . hays .

Pumunta na ako sa walk in closet ko at pumunta dun sa secret na cabinet . alam nyo kung bakit secret ? para hindi makita nila mom at dad . dahil dito nakalagay yung mga damit ko kapag may laban kami at aalis ako dahil pupuntahan ko yung gang ko . naka school uniform pa kasi ako dahil kakauwi ko lang galing school kanina .

nagsuot lang ako ng tube na damit . yung tube na kita yung pusod . tapos pinatungan ko lang ng leather jacket ko tapos nagmaong lang akong shorts and then boots . tapos inipit ko lang yung buhok ko into bun .

paglabas ko , nakanganga sakin si kath . eh dahil sa concern lang ako sa bestfriend ko , sinara ko yung bunganga nya .

"Nakanganga ka dyan ? mapasukan ng langaw yan ." sabi ko habang natatawa . pano ba naman kasi ... nanlalaki yung mata nya . tusukin ko kaya to ? ay wag na , ang brutal masyado .

"ang ganda mo talaga sab . sa school halos magmuka kang manang eh . pero dito grabeeeee ! ang pretty ng sissy ko !" sabi nya at nagtatatalon . hays , hyper as usual .

"grabe ka ah ? ipamuka daw bang panget ako sa school ?" tanong ko at nag pout . kase naman eh ..

"drama nang sissy ko ah ?! tara na nga . i think they miss you too boss sab ." tapos nagsalute pa sya sakin . ang baliw hahaha .

"wag mo nga akong matawag tawag na boss , kath . hindi ako sanay eh . " sya lang kasi may lakas ng loob na tawagin akong boss . kahit mga ka gang members ko , di ako tinatawag na boss , dahil AYAW KO . i want them to treat me like a normal one . hindi ko kailangang umangat at higitan sila dahil hindi mabubuo at makikilala ang gang na to ng wala sila . kaya i owe they one .

"Oh sige , gangster princess nalang ." tinignan ko naman sya ng masama at nagpeace sign nalang . kasi naman eh ! di talaga ako sanay *pout* hahahha .

"Tara na nga kath , bago pa kita bugbugin dyan ." sabi ko . halata namang natakot sya kaya pumasok nalang sya sa kotse ko . nandun sya sa driver's seat kasi tinatamad akong magdrive eh . hahaha . takot sakin yang si kath kasi alam nya ang kaya kong gawin kapag nagagalit na ako . pero ngayon naman hindi naman ako galit eh . natutuwa pa nga ako sa pangaasar nya . kasi naman ! ang cute nya kapag inaasar nya ako . kung makangiti eh lagpas hanggang tenga . so cuteee ! *o*

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 13, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nerdy GangsterWhere stories live. Discover now