Guys sory kung may mga typos ! tinatamad ako o kaya nagloloko tong ipad heheh . basta guys , support nalang always ah ? kung medyo maguulo tong daloy ng story , pakiintindi na lang ah ? 14 years old lang po kaya is meh ! so... happy readinggg !******
Well , nerd , cheap , ugly , poor , lahat ng mga masasama at masasakit na salita ako na yun ..... sa paningin nila .pero on the other side ahm , pretty , rich , fabulous , and a gangster .
in disguise ? well , parang ganun na nga . sa school , hinahayaan ko lang na api-apihin nila ako . but !
sa labas , ako ang umaapi . hindi naman sa literal na api ah ? yung parang may gang ako tapos nakikipaglaban lang kami sa mga gang na may laban din . hindi kami katulad ng iba na lumabalaban sa hindi naman kami kaya .
masyado na bang magulo ? kasi diba , nerd to gangster ? pero may dahilan ako kung bakit ako nagpapaapi sa school . kung bakit ako nerd ngayon .
sa labas , tinitingala ako . pinagmamasdan . pinapantasya . pero sa school ? pinandidirihan , inaaway. inaapi . in overall .. mas okay pang maging totoo ako sa kanila .
yung tipong , ipakilala ko ang sarili ko sakinala . kasi sawa na din ako ... sa mga pangaapi .
yes , ang alam nila that i'm strong , perfect , that all i want in this world is makukuha ko . pero ibang iba yung buhay ko sa pinaniniwalaan nila .
yes i'm strong pero physically lang . not in emotionally . because marami akong problema . sa pamilya , sa kaibigan , pati sa sarili ko . sa lahat ng taong nakapaligid sakin .
Masama na ba ako sa lagay na yan ? kasi sariling pamilya ko , kaibigan ko , pati sarili ko kinaiinisan ko na . masama na ba ako ? wala na ba akong karapatang sumaya ? wala na ba akong karapatan maging normal na tao sa mundong ginagalawan ko ?
kaya ko bang harapin yung mga pagsubok ng magisa lang ako ? pero paano kung may dumating para ibahin yung nakasanayan ko ? paano kung may dumating na magpapabago sa ikot ng mundo ko . paano kung may dumating na magmamahal at mamahalin ko din ng totoo ?
Sana lang talaga mapanindigan ko ang pagiging .....
Nerdy Gangster .
YOU ARE READING
Nerdy Gangster
أدب المراهقينin disguise ? uhm well , parang ganun na nga . kaso parang ang gulo diba ? nerd tapos gangster ? pero maniniwala ba kayo kung yun nga yung mangyayari ? well , enjoy reading !