Chap 1: So phan hay tro duA

3 1 1
                                    

No ten la thu minh,no cung binh thuong thoi,khong dep lam lai con co tinh nong nay bam sinh nen chang dua con trai nao dam lai gan,no hoc do te,lai con it noi nua chu....cha me no ngheo phai len thanh pho lam viec,con mot minh no song voi ngoai o mot tinh xa thanh pho,no khong thay buon vi phai xa cha me,no chi thay buon vi chang giup ich duoc gi 16t dau ma no gia truoc tuoi chang biet an dien nhu may dua con gai khac,no chi quanh quan quanh nha o ben ngoai lo lang cho ngoai co le la niem vui duy nhay voi mot dua con gai binh thuong nhu no...
Cho den mot ngay no gap cau ,mot ten con trai hoan hao den muc chi co the o trong truyen co tich ma no doc ,nhung cau qua dang lam,no chi muon lam quen cau mot chut co them mot dua ban de noi chuyen vay ma cau lam ngo nhu khong nghe thay lanh lung hon ca tang bang...dang ghet!
- cau nghi thu xem?lam sao toi co the lam ban voi mot dua que mua nhu cau chu!
Loi noi ay dam thang vao tim no dau don den noi chua bao gio no dau nhu the,no gian lam no muon da vao mat cau dam thang vao con tim do thu coi trong do co gi,dung no muon giet cau...nhung roi dau no bong dung suy nghi co le nao no...da yeu cau roi khong?no luc tung cai mo hon loan trong dau mik ra de tim loi giai thik...dung that la vay roi...nhung luc vang cau no thay nho vo cung nho den dien dai,nhung luc bi cau mang no chi biet bat khoc hoi tai sao cau lai lanh lung nhu the ma chang he oan trach,nhung luc nhu vay con tim no rat dau....16t lan dau dau tien no yeu...va no yeu mot nguoi nhu the...
No biet noi ve cau the nao nhi?cau song doi dien nha no ,song trong cai nha to to co cai cong sat ma xanh tham,ngoi nha rong gap doi nha no suot ngay xe chay ra vao rat nhieu...chi co cai la no chua tung thay cha me cau den...no muon hoi lam nhung lai so cau mang la do nhieu chuyen ...thoi vay no muon lang tham quan tam cau...
Doi khi no muon gat phat hinh anh cau ra ngoai trai tim no di nhung khong the hik anh cau lai chot hien ve...ro rang tung net mot...guong mat ay dep den la ...cai nhiu may moi khi no noi chuyen ve cau...cai doi moi khe nhech len...va doi mat liec sang no...dung do la nhung bieu hien rang cau ghet no...nhung no luon cam thay co dieu gi do rat chan that trong trai tim cau,mot noi buon chang ?no khong biet khong biet gi ve cau ca,cau con ghet no nua chu...the thi no co gang lam gi ,no chi doi doi cau noi mot cau dut khoat rang cau khong yeu no vay ma...
- cau....cau co ...yeu toi khong?
- ...
- ha?.......cau cu tra loi di khong cung duoc ...toi se bien mat ma khong lam phien cau nua....
- ...
- Cau....thai do nhu...vay la the nao ha?
- toi muon cau o ben toi........neu cau di roi thi ai de toi mang....tot nhat la nen im lang di...
- toi.......
No khong biet cau noi ay co y gi,co le la mot tro dua ma tu cau nghi ra de hanh ha no,ma no co toi gi chu...no luon muon nhung dieu tot nhat danh cho cau ma.....lam sao co the tu chu duoc con tim mik khi moi luc no csng lan sau vao tinh cam nay....khong ro rang gi ca...
- khi nguoi ta co don ... nguoi ta lam gi de qua het ngay dai..
Vao mot chieu cau ghe qua nja no chi de noi mot cau duy nhat,no khong biet tra loi vi don gian no cung muon hoi nhu vay....no nhan ra cau cung co luc buon luc co don nhu no.....chi la doi luc cau pjo ra guong mat lanh lung de che dau no...no thong cam cho cau...chi kho la no khong biet li do.....no so tro dua cua cau se dan no di vao mot so phan khac cua cuoc doi mik...
- Tam biet...
No dung giua duong do tay ra hieu,trong chiec xe oto bon banh ay co nguoi ma no yeu thuobg dang khua xa dan.....cau di ... ma trong khi no van chua biet li do....cau ra di khong mot loi tu biet...no da co chay ...nhung khong duoc suc cua no chang the niu keo duoc cau...cau di xa dan..tung giot nuoc mat no roi...no khoc that to nhu mot dua tre ,tieng khoc cua no vang ca vao khong gian nhung chang bao gio cau nghe thay......co le no va cau nhu vay la tot nhst...
No buon that nhieu khoc that nhieu cho tuoi 16 cua mik roi cubg nham mat cho qua...co le day la mot tro dua ma no phai tu vuot qua...no se quen cau du biet khong de dang gi ,du biet moi khi nhin qua ngoi nha doi du tung ngay da phu reu phong khong ai o no lai thay chanh long...hinh bong cua cau đeo duoi no suot thoi gian qus cung den luc ket thuc roi........den luc nay no phai noi loi tam biet that su thoi......
...
* phan nay hoi nham la phan mo dau nen mik khong biet viet lam sao de mo dau mot cau chuyen....mong la may phan sao se hay hon😅😅😅

Sao xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ