- sinh nhat mik ma chang ai biet ca..! No tho dai..
Uk ..hom nay la sinh nhat tron 18t cua no,no biet la cung sap thi roi nen may ban no phai on bai nhung cung phai gianh thoi gian cho no nua chu,sinh nhat tui no co luc nao ma no quen dau,that ra no nho ro het day no mua tung mon qua va chon lua that ti mi the ma...
- E !Mai may di dau vay?
No lom com ngoi day khi thay nho ban than voi vang deo ba lo ra khoi lop,mai cuoi nhin no chop mat:
- Co viec ban,khong o lai ba tam voi may duoc xin loi!
- Ne co biet bua nay la ngay gi khong? No noi voi giong tiec re
- Ngay gi la ngay gi? Den le quoc khanh tao con cha quan tam...mai ngo lo sang cho khac roi di ra khoi lop
Trong lop gio chi con moi mik no voi nhung tieng tho dai suot, no buc tuc...nem do dac lung tung quanh phong...vang vong den tan day phong ben kia ....
Tieng giay cao got tieng den lop no,no mac ke no chac mam rang chang ai con o lop nua.
- Em Minh!
- ...met qua may dung lam phien tao ma!
- CAI EM KIA!!!!
- DA!
No mo to doi mat nhin...la co giao chu nhiem lop no,cai tinh nghiem khac va ki luat nao gio khien bao nhieu hoc sinh so set...no rung rung noi:
- Da em chao co a!
- gio nay khong ve nha ,con o truong lam gi ha?
- Da...da...e...em doi ban a!
- ban nao?
- da Mai voi Mi a!
- co nho khong nham thi 1h truoc hai e ay da ve nha roi!
- sao...sao the a! E...em....
- thoi don dep dong lon xon nay di roi mau ve nha,khong thi em se truc nhat 1thang nghe chua!
- Da !
Co giao dam got giay duoi dat roi di thang ra ngoai doi moi con ca cam ve no....
- Phu!Hu hon...cai con nho mai nay noi di la di ha khong ru mik ve gi het...de mik ... thoi bo di...ve nha thoi...con phai on ca dong bai nua.
No phong veo ra ngoai trong nhay mat ,buoc xuong cau thang trong tam trang buc tuc...no buoc that manh nhu mot dua con trai ...
- Di dung gi vay troi ?
- ha?muon gi muon gi ha? Toi dang buc nghen...
Ay ma khoan gio nay lam gi co ai?no nghi...khong le ba co la sat lai den ..,nhung giong noi nay...nghe quen lam...
- Ban nghi gi vay ha?
Dung roi la tieng con trai,ten con trai dung truoc mat no ma no nghi la ai chu?
- Ha ha!Dau co gi!
No cuoi hihi
Ten ay thay la lam,cau chop chop doi mat nhin de nhin ro xem coi day lA con gai that sao?
No bong chot giat mik ,boi doi mat cua ten con trai cu dan ve phia mik,doi mat that than quen ...ma hik nhu nhieu nam ve truoc no da tung quen lang,co le nao...chac chan la khong phai vi trong tiem thuc no khong cho phep no nho ve nguoi... chac chan day chi la mot giac mo ma thoi...dung vay.
- Cau la ai? No hoi
Cau tu tu mo cai khau trang ,doi mat khong he thay doi anh nhin,cau cuoi nhin no...cung da lau roi ma...
Trong doi mat hien len mot guong mat thanh tu va dep de den la,no chac chan la may dua con gai trong lop no se chet me mat thoi,lan da trang min khong ti ve,song mui cao ,guong mat thon nho,va nhat la doi mat doi mat luon buon nhu vay luon co don nhu vay...chi khac la no khong lanh nhu hoi truoc nua...no cuoi guong:
- Hi!Chao ...mot cai cuoi gia tao de che dau noi dau trong tim no...
Cau dua tay ra theo phep lich su,no cung dap lai...
- cung lau roi ha?
- uk lau roi...
No va cau di xuong can tin truong ,cau ngoi doi dien no ,that ra no muon hoi nhieu lam,nhung cau hoj ma tu luc nao no chua tim duoc cau tra loi...vay ma no chi im lang...
- sao vay?luc truoc hoi nhieu lam co ma.
- luc truoc khac bay gio khac.
- That sao ? Cau nhin no anh mat hoai nghi.
Dung bay gio no da khac khong con cai kieu ngay tho nhu truoc nua...
* phan sau khong biet viet gi nua...😅
BẠN ĐANG ĐỌC
Sao xa
Short Storychuyen binh thuong thoi doc thi hieu...moi viet lan dau nen con sai nhieu...