24 + narration

242 28 3
                                    

Pagkatapos magsimba ang mga gwapong unggoy, dumeretso sila sa Yojeummaryanaegamarya Restaurant. Si Joshua yung manglilibre. WAO! RK NAMAN DIZ BOI!

Yung may mga rice cooker lang yung RK :D

Madami silang in-order. Andaya nila. Hindi nila ako sinama. Utusan ko sila Hoshi na mag Naega Hosh, si Bambam na mag-dab, at si Woozi na hampasin sila ng gitara eh.

Habang lumalamon sila, may pumasok na Yoda. I mean-- si Tzuyu lang pala. Akala niyo si Chanyeol noooo? Charaught. Si Tzuyu nga pala, yung ultimate kras ni Mingyutheunhygienic. Bagay daw sila. Visual Couple nga daw eh. 

Agad namang namula si Mingyu. Kaso hindi halata dahil sa maitim niyang balat :D May advantage din pala ang pagiging nognog.

Kasama din ni Tzuyu yung mga bestieforlyf niya. Syempre.... Kasama si Mina....

"OMYGAWD!" Sigaw ni Seungkwan.

"You're not supposed to say oh my gawd." Sabi naman ni Vernon. Verkwan is harteu <3

"miNAAAA! ISDA YUUUU?! REOLLIEE?!" Sigaw ulit ni Seungkwan at niyakap si Mina.

"Asan chocolates ko :3" Tanong ni Seungkwan.

"Sapat na si Mingyu para maging chocolate mo." Sabat ni Ujibebe.

"At least, hindi PANDAK!" Sigaw ni Mingyu. Aba't dinaig si Seungkwan sa pagsigaw ha?

"May death wish ka ba, nognog?" Tanong ni Woozi at tinignan si Mingyu ng 'gusto-mo-bang-mapalo-ng-gitara?'

Agad naman siyang nagtago sa palda ni Jeonghan. Charaught ulit. Niyakap niya lang si Wonu. Si Wonwoo naman, niyakap din niya si Minguuu. Nakuha pa nilang maglandian kahit nagagalit na si Woozi. Tsk tsk.

"JOSHUA! HINAY HINAY LANG SA PAGKAIN! HINDI KA TATAKBUHAN NIYAN!" Sigaw ni DK. Take note the high pitch voice.

Si Joshua nga pala, namumula simula noong dumating si Mina. Elem ne des.

MAHAL PA DIN NI JOSHUA SI MINA LYK OH MY JISOOS.

May plano pala silang lahat. About kela Joshua at Mina. Huehue. Ano kaya yun? 😮😏😐

Bible ni JoshuaWhere stories live. Discover now