WHO THE FCK ARE YOU?! SHIT! THE HELL! STUPID. WHY DID YOU DO THAT TO ME! STUPID!"
M I K O :
FCK. Who's this girl?! Shit Wala syang karapatan na buhusan ako ng jjampong niya. Shit. Problema niya na yun kung nasukahan ko! Eh lasing ako eh!
AAAAAARGH!
Slap!
Napangiwi ako doon. Shit did this fckin girl slapped me?! REALLY?! No one ever slap me in my whole life even Leen Hindi niya pa ako nasampal!
Tumingin ako sa kanya ng napakasama. NO ONE EVER DARE TO SLAP ME. Argh. Hinawakan ko siya ng pagka diin sa braso.
Napangiwi siya sa sakit, I just smirk.
Yan ang bagay sa mga Babae na Hindi iniisip kung sino ang binabangga eh.
Sorry not sorry. Tsk it's her fault anyway.
"Bitawan mo ako!" Sigaw niya.
I smirk.
"The fuck. You know. No one ever slap me in public Hindi mo ba ako kilala?!"
Napataas siya ng isang kilay niya, Sayang neto. ang ganda ganda niya goddess na ata eh, pero nakaka turn- off ang ugali, shit lang?
"For your Information ever in my life Hindi kita gustong kilalanin." Palaban niyang sabi.
"tsk. Oo nga naman no? Ikaw nga Hindi kita kilala baka nga pokpok ka eh. Ha-ha-ha."
SLAP!
wow. 2 slaps from her. Damn. Nabitawan ko ang kanyang braso at hinawakan ang jaw ko. Lakas ng impact ha.
Napatingin ako sa kanya, Wait. Why is she crying?! Shit Miko what did you do?! Err. Wait. Bahala siya dyan! Umiyak siya diyan, whatever. Truth Hurts.
"WALA KANG ALAM! YOU SHIT! HINDI MO AKO KILALA NA SABIHAN MO AKONG POKPOK! KUNG SINO KAMAN MAMATAY KA NA! ARGH!" at lumabas na siya sa 7/11 habang umiiyak.
Napatingin nalang ako doon sa mga tao, at sinamaan ng tingin. " WHAT?! STOP STARING! SHIT!"
Lumabas na ako ako sa store na yun. hinahanap ko yung Babae. Pero wala. Di ko na siya nakita tsk. Bahala siya diyan everyone says "Truth Hurts." So nasaktan siya so totoo. Wala akong pakialam na.
Ang ganda ng mata nya na color grey. Shit what?! Argh. Err. BAD!
-
L E A N E :Eto ako ngayon umiiyak, shit kasing lalaki na yun! Wala siyang Alam at mas DI NIYA AKO KILALA. Wala siyang karapatan na tawagin akong pokpok.
Ako? Pokpok? Srsly?! Hindi ko siya kialala. Tsk CALLBOY kasi Hindi niya lang matanggap. Buset.
"Miss oh, Panyo." Napatingin ako doon sa panyo na kulay Black. At sa lalaki na nagbigay.
"Wag na. Thank you nalang."
"I insist. Sige na. Wala yang lason haha" Biro niya. Tatawa na ba ako?
"Tsk. Ge," kinuha ko nalang mapilit eh. Pinunas ko sa mga luha ko. Buti nalang wala akong uhog hahaha Yacks. >.<
" Ba't ka pala umiiyak.... Oops sorry. Ge lang kung Hindi mo kaya sabihin."
Tiningnan ko siya. Gwapo naman Neto. Parang anak Mayaman. Btw andito pala kami sa Waiting shield. Sa labas ng Village namin.
"Miss. I'm Xyke.. Xyke Villamor " then he extend his hands yung parang pang kamusta. He smiled. As in yung totoong smile. Labas yung dimples niya. "AH..eh." Babawiin niya na sana yung kamay niya. Pero kinuha ko at nakipag shake hands.
" Leane Kylie Torres. " then I smiled.
Nakatingin lang siya sa nga mata ko. Err? Nakaka - distract ba ang grey eyes ko? Err."Ang ganda ng mata mo." Amaze na amazed siya.
"Hahaha. Thank you " nahihiya Kong sabi.
"Hatid na kita?" He smiled
"Naaaah. Kaya ko na. Btw. Ayan oh nakikita mo? Sa likod natin, Village na namin yan. "
"Ahh. Hatid na nga kita gamit kotse ko." Tumayo na siya.
"Sayang gas. Xyke." Nabigla ata siya na tinawag siya sa pangalan niya.
"OK lang naman Leane eh. Madali lang naman. You can trust me. "
Eh?
"Cge na nga "
"After you Miss " at ayun pinagbuksan niya ako ng pintuan sa passenger seat. At ayun pumasok na rin siya sa Driver's seat. At ayun pinaadar niya na ang sasakyan niya. Hanggang nakadating na kami sa harapan ng bahay ko.
"Sge salamat. " at lumabas na ako.
"Wait. "
Lumingon ako sa kanya.
"Nuh?"
"Wala na bye. "
" ay Ewan sayo! Ge na babye, baka maningil ka pa ng kape. Haha."
"Di na no. Hahahaha. Cge na bye Greyes."
"Eh? Grey eyes? Tsk Ewan sayo ge na babaye."
"Adios." Tumalikod na ako at in open ang gate.
"Waaaait!" Sigaw niya
"Anu?"
"Saan ka nag aaral?"
" Toooot. Highschool."
"AHHH. cge byeee!"
Napailing nalang ako. Tsk. Kapagod.
Pero kung sino mang lalaki na yun na NASA 7/11 dapat kinilala muna kasi ako. ./. Yan para sa kanya. Argh. >.> makatulog na nga!
Z Y K E -
Ang ganda ng mata niya, COLOR GREY. NAKAKA IN LOVE, NA LOVE AT FIRST SIGHT yata ako? Tsk. Iba talaga eh. Tsk. Leane. Wait for me I'll be your prince. Just wait. *big smile*
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/N: HI GUYSSS! so how was it? Err. Please, Please DO vote and Follow me Thank you! :*
- K <3
YOU ARE READING
The Hopeless Gentleman (on-going)
Teen FictionWANTED: Fake Girlfriend for the Hottest Hopeless Guy In town! Just Try It! For Just 2 months! Call This Number for further Information : 09091234567 or 228910 or Visit us our Website www. AlphaBae.com |- MNGT.