Chapter 1: First Day

50 0 0
                                    

Eto po yung first story na gagawin ko sa wattpad. I hope magustuhan niyo. :)

-------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

                First day na naman of school. Parang excited na akong pumasok ah! 5 am pa lang ay nagising na ako, nag prepare ng mga gamit ko for school, naligo, tas kumain na.

                By the way, mag sesecond-year na po ako ng high school. The name is Jenneza Mae Cruz, 14 years old at sa isang bonggacious school ako nag-aaral,with so many cute guys. Marami ngang girls na nagpupumilit mag enroll sa school namin pero hindi rin nakapasok dahil aside from mahal yung tuition fee, eh napakahirap naman talaga ng entrance exam. Ako nga eh, nahirapan kahit na grumaduate ako bilang valedictorian noong elementary ako. >,<

                Pagtingin ko sa relos ko, 6:30 na pala. Ayan, maglalakad na ako puntang school. Mga 7 minutes lang naming lakarin ang school namin.

Lakad.

.

.

.

.

Lakad.

 .

.

..

.

.

Lakad.

 .

.

.

.

                Oh ayan nah! Di ko namalayang nasa tapat na pala ako ng school namin. Ang early bird ko talaga. ! :)..hehehe..

                Since first day ng school, kailangan ko munang pumunta sa bulletin board para malaman ang section at makita kung sino yung mga kaklase ko. As expected, the same classmates pa rin ang makakasama ko except lang sa isang taong nagngangalan ng James Rodriguez. Na cucurious ako sa pagmumukha ng taong eto. Ewan ko ba, pero parang kilala ko na ang taong eto. Well, magkakakilala rin kami nyan eventually.

Pumunta na ako sa room namin at guess what?? ako pa lang ang tao na nandoon. see? it's an evidence of me being an early bird! ahehehe :))

Pumili na ako ng seat ko at nagmuni-muni habang hinihintay na mag ring ang bell para sa flag ceremony.

-------------------------------------------

yung nasa right side po si Jenneza Mae Cruz...

&lt;3 perfectly made for each other &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon