PROLOGUE- The Chismosa Secretary

179K 2.5K 222
                                    

WARNING: THIS STORY INCLUDES SEX SCENE AND MATURE CONTAINS THAT ARE NOT SUITABLE FOR ALL YOUNG READERS. IF YOU'RE BELOW 17 PLEASE BE ADVISED AND BE RESPONSIBLE READERS.

(THIRD PERSON POINT OF VIEW)

"Damn! Hurry up! Oh, yeah!"

Anastasia heard her boss growl.

Nasa loob ito ng opisina and as usual na gawain nito araw-araw ay may katalik na naman ito. At si Anastasia naman ay isang dakilang chismosa.

Nasa labas lang siya nang pintuan nang opisina ng boss niya at pinapakinggan lang ang ungol sa loob. Ito na yata ang araw-araw na gawain niya bilang sekretarya sa tuwing may dinadala na babae ang boss niya.

Ewan niya pero naging routine na niya ang pakinggan na may katalik ito sa loob.

"Ah! Babe, please faster!" The woman moaned. "You are so big and fat."


Laki at taba? Goodbye matris siya kung ganon. Naibulong ni Anastasia sa sarili.

Pero hindi niya maiwasan ang mainis sa boses at ungol ng babae. Kumukulo ang dugo niya sa mga katulad nito! Gusto niyang pakuluan ito sa mainit na dinikdik na sili para magtino.

Pang ilan na ba ito sa mga babaeng nadala ng boss niya sa linggong ito? Pang apat na and take note martes pa lang ngayon!

"Fuck! Faster!!!"

Anastasia overheard her employer groaning in anguish. It's as though he enjoyed it while being in pain. Anastasia, on the other hand, was quite curious. She was trying to imagine what position the two were in.

"Faster! Make a mess with me!!!" The woman inside wailed, uncontrollably.

Anastasia simply stood for a few moments, listening to the two people inside. When the growls stopped, she placed her ear even closer to the door, which opened unexpectedly, and she collapsed into a broad chest.

Because of his intoxicating scent, she closed her eyes. She looked to be drunk as she pressed her face against his strong body. She was going to lick him when she was abruptly shoved away, slamming her butt to the ground.

"Damn! Ang sakit," daing niya habang pilit na tumayo at hinahaplos ang pang-upo na nasasaktan. "Ang hilig mo talaga sa hard, boss."

As she soon raised her gaze and stared at his handsome face, her wicked eyes fell down to his nude body. When she saw his eight-pack abs, she took a deep breath and gulped hard.

"Mukhang masarap magsawsaw sa mainit na kape," bulong niya na pinaypayan ang sarili gamit ang dalawang palad.


"Hey, stop eye-raping me," he said in annoyance, pouting his lips.

While pouting his lips, Anastasia thought her employer was adorable. Those seductive and sinful lips that remind her of how he made a woman happy.

Ibinalik niya ang mga mata sa mukha nito na nakataas ang isang kilay niya kahit pa sabog ang mga iyon.

"Huwag kang madamot, boss. Pasalamat ka nga ay nag-enjoy ako sa half naked mong katawan," anas niya at ipinagpatuloy ang paninisid sa katawan nito.

Kahit ilang ulit na sinasaway siya nito ay hindi siya tumigil. Hindi niya pinakinggan kahit naiinis habang nagmumura pa ang boss niya.

"Tumigil ka nga boss, hindi ako makapag-focus," saway ni Anastasia. Daig pa ang babae kung mag-ingay ang boss niya.

Nang dumako ang mga mata niya sa gitna ng mga hita nito ay nakahinga siya nang maluwag dahil nakasuot ito ng pantalon. Pero shuta! Nalunok niya nang sunod-sunod ang laway na kanina pa tumutulo nang makita niya ang bumubukol sa harapan at mukhang sumalodo pa sa kanya

Mr. Billionaire And His Nerd SecretaryTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang