(Now playing: For You by BTS)
(Play nyo po sa taas 🔝)(Dawn's POV)
"DAWWWWNNN!!!!"
Tinawag ako ni Hyung Nash.
"Tinawag yata ako ni Hyung. Iwanan ko muna kayo mga hyung. Uy Harold san nga pala yung sumbrerong sinusuot mo?"
"Binigay ko dun sa nerd."
"Tsk."
Tumayo ako kaagad at nakita kong inaalalayan ni hyung yung nerd. Kasama nila si Yoona. Ang dumi ng nerd. Tapos mukhang pilay pa yata. Oh may sugat pa sa tuhod. Tsk. Tanga tanga kase.
"Napano yang nerd?"
"Binully na naman. Tulungan mo nga muna siya magbihis sa banyo. Tapos dalhin mo na siya sa clinic. Gutom na ako eh. Gusto ko nang kumain. Oh eto damit niya."
"Bat ako pa?"
"Wag ka nang maarte Jungkook. Samahan mo na siya. Nagugutom na nga rin ako eh."
"Kala ko ba diet ka?"
"Well. Sometimes. Samahan mo na siya!"
"Oo na!! Eto na po!"
Inabot ko yung damit kay Stella and binuhat ko siya. Nagkatitigan pa kami. Nakakairritate. Binuhat ko siya papunta sa cr and then binaba ko siya.
"Magbihis ka. Bilisan mo. Iiwan kita dito."
Dumiretso na siya sa cr. Sumunod na may pumasok na 2 babae. Nakamakeup pa. Narinig ko yung usapan nila.
"Ipopost mo ba yung vinideo mo kanina?"
"Oo. Malay mo. Sisikat ako. Si Yoona ba yung umaway kay Gypsie?"
"Yah. Kontrabida pa rin siya in real life noh. Di ko akalain."
"Yung nerd daw na si Stella makikipagfriends kay Yoona?"
"Oo. Kadiri. Bat nakikipagfriends si Yoona sa isang malanding nerd?"
"Trip niya nga lang siguro."
"Narinig ko yung usapan niyo."
"Stella?"
"Aray..."
Pumasok ako kaagad sa girls restroom at nakahawak si Stella sa pinto. Mukhang di makalakad. Malinis na siya. Binuhat ko kaagad si Stella.
"Asan na yung damit mong sinuot mo kanina?"
"Eto oh."
"Bitbitin mo yan kase bubuhatin na kita."
Dumiretso na kami sa clinic habang nakatitig lang saken si Stella.
Ang weird niyang tumigin.
Nakarating na kami sa clinic. Hiniga ko siya sa kama.
YOU ARE READING
The 7 Badboys are with Me
Teen FictionAng tahimik ng buhay ko. May gumulo. Ang pitong gwapong nilalang ang gugulo sa buhay ko. Sadyang gugulo ba? Hindi ganun kadali. Gugulo at gugulo sila. Ako? Isang panget na nerd na sasama sa grupong Siete. Di maaari. Started: January 8 ,2017 Ended:...