Hôm nay, Jackson có một cuộc hẹn kí hợp đồng với công ty MyaDoll, công ty đào tạo người mẫu hàng đầu thế giới. Nghe nói vị chủ tịch của công ty là một người phụ nữ rất trẻ và đẹp, trong vòng 4 năm cô đã đưa MyaDoll từ một công ty bé tí, không danh tiếng trở nên thành đạt suất sắc như bâyh thì mọi người cũng hiểu cô là một thiên tài rồi đấy.....
" Thư kí Lục , chuẩn bị xe đến Diamond Shinee nhanh lên .... Tôi rất muốn được gặp người đàn ông mà em gái tôi yêu chông như thế nào " , cô gái với mái tóc xám khói ngang vai uốn cụp, đôi môi anh đào đôi mắt mèo to tròn nhìn về xa xăm.....
Chiếc xe khởi hành , đến nơi cô cùng thư kí đi vào, nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt , cô cười nụ cười mang đầy sát khí bắn chết những trái tim đang thoi thóp trước vẻ đẹp " Hoa ghen thua thắm, Liễu hờn kém xanh " Cô đi thẳng lên tầng 49 , khi cửa phòng họp bật mở đối diện cô Jackson đang ngồi chống cằm nhìn chằm chằm vào điện thoại khi cô vào hắn mới để í đến .
Sao cô giống em ấy vậy, tại sao nhìn đôi mắt đôi môi chiếc mũi lại có thể giống đến vậy kia chứ. Đó là suy nghĩ của anh khi nhìn về phía cô. Thấy thái độ của anh ta, cô rất hài lòng , cô đi về phía anh ta dơ tay ra " Xin chào, thôi là Lê Hoàng Phương Vi chủ tịch của MyaDoll, rất vui khi được làm quen với anh " . Cô cứ dơ tay như vậy còn anh cứ đứng nhìn cô, mọi người xung quanh đều thấy cái không khí lúc này trở nên căng thẳng đến tột cùng, nụ cười trên môi cô cứng lại " Chào chủ tịch anh nghe tôi nói chứ "
Lúc đó, anh mới hoàn hồn dơ tay ra bắt lại " Chào chủ tịch Lê , tôi là Wang Jackson rất vui khi được làm quen với chủ tịch, xin lỗi lúc nãy tôi có chút lơ đãng đã làm mất thời gian quý báu của chủ tịch đây " . Cô cười tươi nhìn hắn " Không sao chúng ta bắt đầu họp thôi " Sau khi cuộc họp kết thúc tốt đẹp, anh mời cô đi ăn cơm, cô thì cũng rất vui vẻ nhận lời cô bảo Lục Kim Tuyền về công ty trước lát cô về sau. Trên đường đi hắn quay sang cô với anh mắt nghi hoặc " Cô có quen ai tên Lê Hoàng My Anh không? "
Cô thầm nghĩ xem ra anh vẫn còn rất yêu em gái tôi sao... Haizz. .. Thật là đáng thương " Có đó là em gái tôi " Cô ngập ngừng một lúc " Anh có muốn biết em gái tôi hiện tại đang sống hay đã chết không? " . Lúc này nghe cô nói vậy anh không khỏi hoảng hốt đánh xe vào lưng đường quay sang nói " Cô ấy chưa chết ư? Không thể nào? Không thể nào như vậy " . Cô không nói gì cởi dây an toàn bước ra ngoài trước khi đi cô quay lại nói với anh rằng " Em tôi nhờ tôi truyền đạt lại với anh rằng * Ảo tưởng lớn nhất ở trên đời.... Chính là ảo tưởng vị trí của mình.... Trong lòng người mình yêu! Anh nghe và ngẫm đi khi nào hiểu được thì hãi đến tìm tôi, lúc đó anh sẽ có câu trả lời " .
-----------------------------------------------------------
End Chap 8Đoán xem đi My Anh có chết không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FanfictionGirl ] [ Jackson / FanGirl ] Phôi Phai Tình Anh
RomanceCô gái may mắn được lọt vào mắt anh một thành viên trong nhóm Got7 😇 Rồi cô lại xuyên qua thế giới này! Rồi một lần nữa anh và cô yêu nhau, rồi kết hồn .... Nhưng rồi vẫn xa nhau! Anh phụ cô, phụ tấm chân tình cô dành cho anh, cô bỏ đi ! Cô mất...