Cô loạng choạng bắt taxi đến thẳng biệt thự nơi hắn sống, đến nơi cô bấm nát chuông nhà hắn. Thấy hắn mở cửa ra cô xông thẳng vào nhà hắn mặc kệ hắn đang ngơ ngác đừng ở cửa. Cô kéo hắn vào lòng đóng sâph cửa vào, cô ôm hắn vùi mặt vào lòng hắn, phải cô yêu hắn, cô sợ mất hắn, cô thật lòng với hắn, lúc này cô đang khóc cảm thấy trái tim mình đang đau thắt lại.
Hắn thấy cô như vậy thì vô cùng lo lắng, tại sao cô lại say như vậy? Tại sao lại đang khóc như vậy, hắn ẩn cô rồi nói " Sao em lại thành bộ dạng thế này? " Cô nức nở một lúc, rồi quệt nước mắt, trông cô lúc này thật đáng yêu cô nói " Anh có vị hôn phu rồi sao? Tại sao, tại sao, tại sao vậy???? Nói với em đó chỉ là bịa đặt đi? " . Hắn bất ngờ , tại sao cô lại biết hắn đã bịt rất kĩ rồi mà, ngay cả đối với hôn phu của hắn, hắn cũng đã giải quyết xong mà sao cô lại biết được? Hắn sẽ không bỏ qua cho tên nào phá hoại hắn, phá hắn thì được hắn còn nương tay chứ phá cô thì hắn sẽ không để tên đó còn nguyên xác đâu!
" Ngoan ngồi xuống nghe anh giải thích nào! " Nói rồi hắn ôm cô ngồi lên người sủng nịnh rót nước cho cô uống, xong xuôi thấy tâm tình cô đã ổn định hắn nhẹ nhàng nói " Đúng như em nói anh đã có vị hôn phu! ". Cô nghe vậy, tâm trạng trùng xuống, hắn thấy vậy buồn cười đang định nói tiếp thì cô cướp lời hắn " Em hiểu rồi, anh yên tâm em sẽ ngoan em sẽ chấp nhận làm người thứ ba, em sẽ cố gắng không làm anh cảm thấy áp lực . Chỉ cần anh không rời xa em, em sẽ tình nguyện vì anh làm tất cả! Em chấp nhận vì anh "
Đúng là cô vì anh mà chấp nhận, cô đã vì anh mà cãi nhau với Vĩ Vĩ một tháng trời, cô đã vì anh mà làm bao nhiêu việc, cô đau vì anh mà cố gắng gây dựng lên một cơ đồ của chính mình. Làm việc cặm cụi làm việc mặc kệ sự phản đối của chị gái, quản lí và bạn bè xung quanh. Chỉ để có thể môn đăng hộ đối với anh, lần này cô cũng sẽ vì anh mà làm người thứ ba. Người thư ba thì có sao? Dù biết là sai trái, trái với trời đất, trái với đạo lý làm người nhưng vì tình yêu nào có lỗi phải trách khi người ta yêu họ đã quá mù quáng.
Hắn nghe cô nói lòng hắn như nghẹn lại, khóe mắt hắn bỗng dưng ngập xương mờ mịt, hắn nhớ lại những ngày tháng mà hắn và cô đã cùng nhau vượt qua. Đó đúng là một chặng đường dài , hắn sẽ không để cô đợi một giây phút nào nữa. Anh quay ra ôm cô nói " Em nghe anh giải thích đã nào bảo bối! Đúng là trước anh có hôn ước với nhà họ Lam, nhưng chuyện này anh đã giải quyết xong rồi cô ấy đã lấy chồng và đang mang thai 5 tháng rồi em yên tâm "Cô nghe vậy mặt nghệt ra, anh lại tiếp tục giải thích " Và anh quyết định rồi tháng sau chúng ta sẽ chính thức là đám cưới em sẽ chính thức trở thành vợ của anh , được không? " Cô nghe điều đó, cô dường như không tin vào tai mình nữa?? Đó đều là sự thật ư?? Nếu là mơ thì cô mong không bao giờ tỉnh dậy! Cô vừa cười vừa khóc gậy đầu lia lịa, nước mắt của sự hạnh phúc, nước mắt của sự cố gắng và nước mắt này chỉ dành cho mình anh!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FanfictionGirl ] [ Jackson / FanGirl ] Phôi Phai Tình Anh
RomanceCô gái may mắn được lọt vào mắt anh một thành viên trong nhóm Got7 😇 Rồi cô lại xuyên qua thế giới này! Rồi một lần nữa anh và cô yêu nhau, rồi kết hồn .... Nhưng rồi vẫn xa nhau! Anh phụ cô, phụ tấm chân tình cô dành cho anh, cô bỏ đi ! Cô mất...