Cách xa trung tâm thành phố về phía Nam không xa là một ngôi biệt thư khá rộng lớn (20 người ở vẫn còn dư :D), nó được bao quanh bởi một hàng cây xanh to lớn, tạo nên sự riêng biệt, như muốn tách hẳn với thế giới ồn ào, náo nhiệt bên ngoài. Nhìn bề ngoài, ngôi biệt thự có vẻ khá cổ kính, thế nhưng chỉ cần bước vào phía trong thì ta sẽ biết những nhận định của chúng ta là hoàn toàn sai lầm, phía bên trong ngôi biệt thự được thế kế một cách hài hòa, kết hợp giữa truyền thống của phương Đông và hiện đại của phương Tây, nội thất thì không thể chê vào đâu được, tất cả đều là những thứ tốt nhất, được ưa chuộng nhất.
Ngôi biệt thự thuộc sở hữu của dòng họ Im, vốn là chủ của tập đoàn tài chính kinh tế lớn nhất thế giới!
Reng! Reng! Reng
Bộp!
Bịch!
....zzzzz.....
- Dậy đi cô nương! Sáng rồi kìa! Boa lay Yoona dậy
- Uhm... tí nữa đi chị, em buồn ngủ quá ah.. Yoona nói giọng ngáy ngủ
- 8h rồi kìa
- Á, á ! Yoona bật dậy - Chết rồi, trễ giờ rồi - Vừa nói Yoona vừa lao vào nhà tắm với tốc độ ánh sáng
- Thiệt tình! Boa khẽ lắc đầu
(Intro: Boa, một cô nhi được apma Yoona nhặt được trước cửa nhà, cảm thấy mình có duyên với cô bé nên apma Yoona quyết định giữ cô bé lại nuôi và cho theo họ Im! Tính ra gia đình Yoona gồm có 5 người, apma, Yoona, anh trai Yoona và Boa. Tuy nhiên apma Yoona không sống chung với cô mà sinh sống ở nước ngoài để tiện cho việc quản lý công ty, anh của Yoona thì năm ngoái tốt nghiệp ra trường nên cũng ra nước ngoài để bắt đầu làm quen công việc sau này thay thế apma điều hành công ty, vậy nên mọi việc trông nom Yoona apma giao lại cho Boa, có thể nói Boa vừa là một người chị, một người mẹ đối với Yoona, Boa luôn yêu thương và chăm sóc Yoona, hiểu khá rõ Yoona! Ngoài ra, còn có một bác quản gia, ở cùng Boa và Yoona!)
Đã quá quen thuộc với thói quen ngủ nướng đến khét lẹt của Yoona, Boa chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán, nhưng cô không nỡ trách Yoona, tối qua Yoona tới tận 3h sáng mới đi ngủ! Xếp gọn mền mùng rồi bước xuống nhà dọn điểm tâm ra cho Yoona
2 tháng trước, appa của Yoona đột ngột ngã bệnh phải nhập viện, mọi công việc của gia đình đổ dồn lên vai omma và anh trai của Yoona! Do omma vừa phải đi làm vừa phải chăm sóc appa, anh trai thì vừa mới làm quen công việc nên gặp nhiều khó khăn trong việc quản lý nên Yoona phải phụ giúp cho gia đình! Yoona được giao quản lý phần đầu tư tài chính và hệ thống khách sạn của công ty, cũng như anh trai, Yoona cũng chưa thực sự quen việc nên cậu khá tất bật, bận rộn suốt cả ngày, sáng thì lên sàn chứng khoán, chiều thì làm việc ở công ty, tối lại phải thụ lý cả đống giấy tờ, sổ sách! Gần hai tháng trời, Yoona mới bắt đầu quen việc và sắp xếp được thời gian của mình, bây giờ Yoona chỉ việc ngồi nhà và giao dịch qua điện thoại và ký các hợp đồng quan trọng! Vừa sắp xếp các công việc xong, thì cũng chỉ còn vài ngày là bắt đầu một năm học mới.
Tối qua, Yoona phải đại diện công ty đi kí kết hợp đồng lớn cho công ty, tên giám đốc bên kia vốn nổi tiếng ăn chơi nhưng lại điều hành công ty rất tốt, chỉ trong một thời gian ngắn mà từ một công ty nhỏ bây giờ đã trở thành một trong những công ty có tên tuổi, đứng trong top 10 của ngành, nên nếu kí kết được hợp đồng với công ty hắn, thì công ty của Yoona sẽ như hổ thêm cánh. Trước khi gặp hắn, Yoona được biết có rất nhiều công ty đã đề nghị hợp tác làm ăn nhưng không hiểu sao cuộc bàn thảo nào cũng không thành công, Yoona cũng dự tính là mình sẽ đi công cốc. Vậy mà thật hay làm sao, Yoona đã kí được hợp đồng và có vẻ như hắn khá hài lòng về cô!