-HEART ACADEMY-
by PsyRenNahGail***
Sa paglipat ng magpipinsan sa isang prestihiyosong eskwelahan ay makakasalamuha nila ang iba't ibang klase ng estudyante katulad ng mga NERDS, BULLIES, ARTISTS, MODELS, RICH PEOPLE, SOON TO BE POLITICIANS, SOCIAL CLIMBERS at kung ano ano pa.
Ano kaya ang mangyayari kapag nakilala na nila ang apat na lalakeng napakasikat sa eskwelahang 'yon?
May mangyayari bang alitan sa dalawang grupo?
O tataas ang bandera ng pagkakaibigan at may mangyayaring pagiibigan?
Dito nila malalaman kung gaano kapait ang buhay.
They will encounter the ups and downs of life.
At haharapin ang mga problemang ibibigay sa kanila.
And together they will know the revelations their life has.
***
Meet Sage Daniella Perez.
Isang certified masungit. Ngunit deep inside, ay mabait, maingay, palatawa, at maalagain ito. Siya ang mahilig mang-asar sa apat. At ang pinakabata sa apat na magpipinsan. Siya ang number one na kaaway ni Keith. Pero baka maging enemies into lovers ang status nilang dalawa.
Meet Sedrey Diane Acosta.
She's the type of girl na tahimik, cold, at walang emosyon na pinapakita. Pero sa kabila ng kanyang pinapakita physically ay isa siyang masayahin, palangiti, at sweet na babae. Dahil sa kanyang napagdaanan ay naging aloof siya sa kanyang mga pinsan. Ngunit isang tao ang makapagpapabago sa kanya.
Meet Lyka Maureen Hidalgo
Isang mataray, mapangbara, at isang food lover. Ang layo ba? Eh ganon talaga. Food is life ika nga niya. Kaso hindi naman siya tumataba. Inggit na kayo niyan? Isang babaeng hindi naniniwala sa love. Skeptical siya sa love. Para nga sa kanya nakakatawa ang love subalit naiba ang kanyang pananaw doon nang dahil sa isang tao.
Meet Dane Hilary Wellington
Isang kikay, happy-go-lucky, at ang hopeless romantic ng grupo. Siya ang complete opposite ni Maui. She believes in happy endings, infinities, and forevers. But will it completely change if a guy comes into her life and breaks her heart? Magiging katulad ba din siya ni Maui?
Alamin ang buong mangyayari as we start another chapter of this story.
***
Message from the AUTHORS:
Gail's Message:
Annyeong! Wala po akong ibang sasabihin kundi sana mag-enjoy at mahalin niyo ang storyang ito. Pinaghirapan po 'to naming apat *insert sarcasm*. Joki-joki lang.
So ayun nga, sana tangkilikin niyo ito and we'll entertain suitors, este questions pala. Hihi, ayun lang. Lab lab ko kayo!
YOU ARE READING
Heart Academy: The Clash
Teen Fiction-HEART ACADEMY- by PsyRenNahGail *** Sa paglipat ng magpipinsan sa isang prestihiyosong eskwelahan ay makakasalamuha nila ang iba't ibang klase ng estudyante katulad ng mga NERDS, BULLIES, ARTISTS, MODELS, RICH PEOPLE, SOON TO BE POLITICIANS, SOCIAL...