Đây là căn hầm nhỏ, mặc dù đã được trang trí tinh tế nhưng vẫn không thể ám đi sự âm u vốn có của nó.
Và Tường ở đấy...
Cô nằm trên một chiếc giường lớn, cái thân thể thon gầy mặc độc một chiếc áo sơmi trắng rộng quá khổ. Cổ chân nhỏ đỏ lên in hằng dấu vết cọ xát giữa làn da non mềm với thứ kim loại thô cứng đang ràng buộc thân thể và cả linh hồn của cô ở nơi u khuất không có tia sáng mặt trời này. Cô bây giờ động cũng không muốn động, đầu óc trống rỗng đôi mắt vô hồn cứ thế rơi vào một khoảng không vô định.
Vì sao cô ở đây ư? Vì sao cô bị xiền xích như thế này ư? Vậy hãy hỏi người đàn ông cao lớn tuấn mỹ đang ngồi bên cạnh đang vuốt lấy những sợi tóc ngắn lòa xòa trước trán của cô. Một ánh nhìn buồn thật buồn rơi trên đôi mắt vô hồn ấy:
"Hôm nay em có ngoan ngoãn ăn cơm không?"
"..."
"Anh hôm nay mua cho em Rity Matcha em thích này"
"..."
"Em hôm nay vẫn không thể cười với anh sao?"
"10 ngày, anh có thể thả tôi ra chưa?"
"Ở đây, không tốt sao?"
"..."
"Chỉ có anh với em, ở đây không tốt sao?"
"..."
"Sao em lại im lặng? Em tại sao lại muốn rời đi?"
"..."
"CHỈ CÓ ANH VỚI EM Ở ĐÂY KHÔNG TỐT SAO? ANH ĐANG HỎI EM ĐẤY? EM NÊN NHỚ EM CHỈ CÓ THỂ LÀ CỦA TÔI! EM CHỈ CÓ THỂ YÊU TÔI! EM NGHỈ CŨNG ĐỪNG NGHĨ ĐẾN CHUYỆN RỜI KHỎI NƠI NÀY!"_ Người đàn ông ấy gào thét như một con thú bị thương.
Trên đôi gò má gầy gò của Tường lăn dài những giọt nước mắt, cô cũng không nhớ nổi mình đã khóc bao nhiêu lần rồi cũng nghĩ thật bất ngờ khi mình vẫn còn có thể chảy ra được những giọt nước mắt này.
Anh yêu cô điên cuồng, anh đã nghĩ chỉ cần anh kiên trì yêu cô thì rồi sẽ có một ngày cô sẽ nghĩ đến phần tình cảm này. Nhưng không! cô không những không cần đến tình cảm của anh mà còn muốn yêu người khác! Cô là của anh chỉ có thể là của anh! Dù là giam cầm cô anh cũng không thể để mất cô, cho dù cô hận anh....
___________________
Anh_ Nguyễn Phước Thịnh và Tường cùng là ca sĩ nổi tiếng được mời trong một chương trình gameshow thực tế. Từ cái nhìn đầu tiên cô đã cho anh những ấn tượng khó quên. Cái người con gái bé xíu ấy thể hiện cái trầm ổn sâu sắc của mình qua một cái iteam tomboy cá tính, anh cứ ngở cô sẽ cứng nhắt nhạt nhẽo nhưng không, cô ấy đôi khi sẽ trẻ con vụng vặt khi bị trêu ghẹo, đôi khi lại dịu dàng trìu mếm trước những khuôn mặt ngô nghê của những đứa trẻ. Anh bắt đầu để ý đến cô nhiều hơn, rồi lúc nào không biết, trái tim anh luôn nhìn về cô. Ở cô có một sức hút vô hình khiến anh càng ngày càng lún sâu vào. Phần tình cảm này, anh cũng muốn cô cảm nhận được cảm giác của anh giành cho cô.
Anh sẽ trẻ con để khiến cô vui vẽ...
Anh sẽ sến súa đôi chút để khiến cô vui...