Đợi Nam 筎 bọn họ đi rồi về sau, tại (ở) cách đó không xa khe đá, một viên đại như đà điểu đản trái tim, theo nhảy lên phát ra chói mắt hồng quang. Một đạo lại một đạo bạch sắc quang vòng tại (ở) nó chung quanh vờn quanh. Một chút thân thể, tại (ở) tốc độ trưởng thành, không một hồi, liền sinh trưởng ra thật lớn thân rắn, xanh biếc con ngươi hứng thú nồng đậm nhìn chằm chằm tiểu bảo, thỉnh thoảng hộc màu đỏ tim.
Tiểu bảo ngạc nhiên nhìn trước mắt một màn, hoảng sợ mở to hai mắt nhìn, "Không tốt, là xà yêu." Chẳng quan tâm đau đớn cổ chân, té trốn quay về trải rộng bụi gai ẩm ướt bên trong.
Mị anh thân rắn đã muốn bị Thủy Nguyệt tạc được dập nát, đây là nàng tân dài ra tới thân thể. Nàng bây giờ là nguyên khí đại thương, cho dù muốn tìm Thủy Nguyệt tính sổ, không có cái ba năm mười ngày, là không có cách nào khôi phục .
"Công chúa." Tiểu thanh xà thấy nàng hoàn hảo không tổn hao gì, lắc lắc thân rắn, hướng nàng bay tới.
"Hoa hồng, Bổn cung nhất định phải đem ngươi bầm thây vạn đoạn!" Nàng đường đường một cái Nữ Oa hậu nhân, cư nhiên bị một đóa mang thứ hoa hồng hoa liên tiếp hai lần trêu đùa, hơn nữa lúc này đây vẫn là thi cốt vô tồn, nếu không nàng không hề tử không già thân, đã sớm đến phương tây đi báo danh .
Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở
Vô cùng nhục nhã!
500 năm trước, nàng bị luân vì Tứ Giới trò cười, 500 năm sau, lịch sử lại tại (ở) tái diễn. Hoa hồng pháp lực làm sao có thể lập tức tăng trưởng lớn như vậy, nàng còn không có thấy rõ ràng nàng dùng là là cái gì pháp thuật, chỉ nghe thấy "Ầm ầm " một tiếng vang thật lớn, liền thừa một lòng bẩn ở trong này.
Không phục nha không phục!
Rõ ràng nàng tựu muốn đem nàng cấp lặc đã chết, kết quả là là nàng đã chết. Hoa hồng cái tiểu tiện nhân mới chặt đứt nhất tiểu tiệt tiểu thối.
Không cam lòng nha không cam lòng!
"Công chúa, thật tốt quá, ngươi không có chuyện."
"Tiểu thanh, Bổn cung quay về tiểu viện đi, kia bụi gai bên trong, có một gốc cây thành tinh thất bảo nhân sâm, ngươi đi cấp Bổn cung lấy đến, lấy không đến, ngươi cũng không cần đã trở lại."
Thứ hai chương
Nam 筎 ôm Thủy Nguyệt, tại (ở) nàng ở lại nam sân hạ.
"Đã trở lại, đã trở lại." Mộ Dung Thất đứng ở cửa, vừa nhìn thấy Nam 筎 lập tức nghênh đón.
Phiêu Nhứ hòa phong Ngọc Kiếm vô tình, một đêm không ngủ tuấn trên mặt mang theo lo lắng tiều tụy. Thấy Nam 筎 ôm Thủy Nguyệt trở về, lập tức tới đây tinh thần.
"Phiêu Nhứ, của nàng xương bắp chân chiết , ngươi giúp nàng tại (ở) một lần nữa băng bó một chút." Nam 筎 đem Thủy Nguyệt đặt ở nhuyễn tháp mặt trên, trên người nàng thương cũng lập tức nhu phải xử lý.
"Trời ạ, đồng hương vết thương trên người như thế nào nhiều như vậy."
"Mặt như thế nào đen vàng đen vàng , đều là trần sa cùng khói bụi, nếu không y phục trên người cùng trang sức, ta cũng không dám nhận thức là nguyệt nguyệt."
"Ta đến xem." Phiêu Nhứ nhìn Thủy Nguyệt cột vào tiểu thối thượng Tiểu Mộc bổng, đau lòng vạn phần.
"Ân, theo vách núi đen mặt trên ngã xuống ngã đoạn ." Nam 筎 ngồi ở nhuyễn tháp bên cạnh, gắt gao túm Thủy Nguyệt tay nhỏ bé, hắn hiện ở nơi nào đều không đi, liền vẫn coi chừng nàng.
"Cái gì, lại rớt vách núi đen, là cái kia xà làm cho sao?" Phiêu Nhứ một bên hỏi một bên kiểm tra Thủy Nguyệt miệng vết thương.
"Chúng ta không rõ ràng lắm, muốn hỏi Cửu Tử." Tiểu Cửu bọn họ tới thời điểm, liền không phát hiện Thủy Nguyệt cùng mị anh, ngay lúc đó tình huống bọn họ cũng không biết.
"Người tới, đi đánh nước ấm đến." Mộ Dung Thất đi đến một bên phân phó người hầu, nguyệt nguyệt mặt hay là muốn rửa .
"Là, thất công tử." Nhận được chỉ thị, người hầu lập tức hướng phòng bếp phương hướng chạy đi.
Phiêu Nhứ xốc lên Thủy Nguyệt trước ngực sa y, dưới nách một mảnh xanh tím ứ ngân, "Đều là ngoại thương, bên trái xương sườn bầm tím, không có đoạn."
Phong Ngọc Kiếm cùng Tiểu Cửu có điểm xấu hổ sau khi từ biệt mặt, nơi này đều là Thủy Nguyệt tương lai phu quân, liền hai người bọn họ ngoại nhân.
"Tiểu thất, nhà của ta tiểu sư muội trên người bụi đất muốn trước thanh rửa, thủy không nên đụng đến miệng vết thương, ta dùng dược thủy đến rửa sạch, tránh cho về sau lưu lại vết sẹo."
"Ân."
Cửu Tử cùng ngân lang tại (ở) một cái phòng, bọn họ thương cùng nhân loại bất đồng, có thể tự hành chữa thương chữa trị.
"Biểu đệ, ta đồng hương chân ngươi dùng thạch cao bao trùm đi lên đi, như vậy cố định hiệu quả sẽ tốt một chút." Đồng hương nhất định là dùng thuốc nổ , nếu không trên người không có nhiều như vậy bụi đất.
"Thạch cao?" Phiêu Nhứ sửng sốt, cẩn thận phân tích.
"Đúng vậy." Hắn trước kia khởi động máy xe thời điểm tiêu xe, ngã đoạn qua một lần, chính là dùng thạch cao cố định .
"Có thể." Thạch cao tính lạnh, ngộ thủy có thể ngưng kết, dùng để cố định tiểu sư muội gãy xương tiểu thối, là không thể tốt hơn . Chính là, biểu ca làm sao có thể nghĩ đến dùng thạch cao đâu, hắn cũng biết y lý?
"Nguyệt nhi." Trúc ngữ nắng ấm Nam Cung Hạo Thiên, Nam Tử Ngưng luôn luôn tại vương phủ cửa chờ. Nghe được thị vệ bẩm báo, quận chúa đã muốn trở lại tiểu viện, lập tức liền đưa qua tới .
Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com)txt sách điện tử hạ chở
"Như thế nào thương thành như vậy ." Nam Cung hạo trời cũng đã thật đau lòng, nhìn Thủy Nguyệt nhắm chặt hai mắt, vô cùng bẩn khuôn mặt nhỏ nhắn không có một tia sinh khí.
"筎 nhi, mạc lăng đâu." Nam Tử Ngưng hết nhìn đông tới nhìn tây, quận chúa hôn mê bất tỉnh, tiểu cháu ngoại trai đâu? Trong cung người còn ở bên ngoài hầu chờ tin tức đâu.
"Cha, Tiểu Nguyệt Nhi sư phụ đem hắn mang đi , không có nguy hiểm tánh mạng." Đạo trưởng mặc dù ở nhiều năm trước từng có gặp mặt một lần, theo Phiêu Nhứ cùng tiểu thất tình huống đến xem, hắn cũng sẽ đối xử tử tế tiểu mạc lăng .
"Đây là thật sự." Tiểu cháu ngoại trai không có việc gì, Nam Tử Ngưng thở dài nhẹ nhõm một hơi, ông trời có mắt. Vì sao quận chúa sư phụ đến đây, không đem nàng cùng nhau mang đi, còn chịu nặng như vậy thương trở về.
"Đúng vậy." Nam 筎 mí mắt đều không có nâng, trong mắt của hắn chỉ có Thủy Nguyệt.
"Ta đây làm cho người ta lập tức đến trong cung đi hồi báo, Vân Nhi cùng Hoàng Thượng cũng chờ nóng nảy."
"Tiểu thất lưu lại là có thể , những người khác về trước tránh né, ta muốn giúp tiểu sư muội xử lý miệng vết thương." Thủy Nguyệt muốn thay ngắn gọn thường phục, quá nhiều người xem không ổn.
"Chúng ta lập tức đi ra ngoài." Trúc ngữ tình lôi kéo Nam Cung Hạo Thiên tay, không ngừng lau nước mắt. Phiêu Ảnh canh chừng Ngọc Kiếm tha đi, cẩn thận đóng cửa lại, tuy rằng hắn cũng không rất muốn đi ra ngoài, nhưng là hiện tại nhiều người, sợ ngăn cản đến Phiêu Nhứ.
"Ta kia đều không đi." Nam 筎 bất động như núi, không ai so với hắn Tiểu Nguyệt Nhi tới quan trọng.
"Họ nam , cái kia xà đâu?" Phiêu Nhứ đem Thủy Nguyệt trên chân mộc chặt cụt chân tay hạ, tại (ở) Thủy Nguyệt miệng vết thương chung quanh trà thượng hắc ngọc đoạn tục cao, thay sạch sẽ băng vải dùng trúc phiến cột chắc.
Nam 筎 lắc đầu, hắn cũng không biết, sở hữu nghi vấn phải đợi Tiểu Nguyệt Nhi tỉnh lại mới biết được.
"Tiểu thất, dùng phương pháp gì mới có thể mở ra phong ấn đâu?"Tiểu sư muội cấp thối xà khi dễ nhiều lắm lần, bọn họ này đó nam nhân vẫn đứng ở một bên, thúc thủ vô sách, rất uất ức .
"Để cho Cửu Tử đi ra ta hỏi một chút."
"Cùng nhau hỏi." Thủy Nguyệt trên người bị cạo,dán,thổi thương dấu vết nhiều lắm, đặc biệt của nàng phía sau lưng, từng đạo dữ tợn mang huyết vết thương, tựa như mạng nhện giống nhau, lớn nhỏ phân bố tại (ở) trắng nõn trên da thịt mặt, nhìn đều đã làm cho người ta cho tâm không đành lòng.
Nam 筎 cùng Mộ Dung Thất tâm từng đợt co rút đau đớn, hốc mắt lại phiếm đỏ.
"Tiểu sư muội nha tiểu sư muội, đại sư huynh sẽ giúp ngươi báo thù , chờ tìm về trí nhớ, đại sư huynh giúp ngươi, đem nữ nhân đó mặt hoa thành dứa. Nàng cấp ta một thước, chúng ta liền về nàng một trượng, lễ thượng vãng lai, hợp tình hợp lý." Phiêu Nhứ cấp nước nguyệt thượng kim chế dược, chịu đựng trong lòng thật lớn lửa giận, xà yêu, cái gì chó má Nữ Oa hậu nhân, phi phi phi!
"Tiểu Nguyệt Nhi, là Nam 筎 vô dụng, không có bảo vệ tốt ngươi, về sau loại tình huống này tại (ở) cũng sẽ không phát sinh ."
Phiêu Nhứ dùng hơn ba canh giờ, rốt cục giúp Thủy Nguyệt đem trên người lớn nhỏ miệng vết thương rửa sạch xong, lại tại (ở) chân của nàng thượng dùng thạch cao cố định, nhìn Thủy Nguyệt ngủ say khuôn mặt nhỏ nhắn, thương trắng như tờ giấy, nhẹ nhàng dò xét một hơi.
"Phiêu Nhứ, Nguyệt nhi muốn khi nào thì mới có thể tỉnh?"
"Khả năng muốn hai ba ngày đi, nhạc phụ nhạc mẫu, các ngươi đi nghỉ ngơi đi, tiểu sư muội có chúng ta chiếu cố đâu." Theo ngày hôm qua sáng sớm đến hoàng cung, bọn họ vốn không có nghỉ ngơi, một ngày một đêm, trong mắt đều là tơ máu.
"Hiện ở nơi nào có cái kia tâm tình, Nguyệt nhi đều hôn mê bất tỉnh đâu." Thật là một nhiều chuyện mùa hè, Bích Thủy lại có chiến loạn, lưu vân lập tức muốn nhích người trở về Bích Thủy vương phủ, nàng liền lưu lại chiếu cố Thủy Nguyệt .
Chỉ nghe thấy môn "Chi "Một thanh âm vang lên, Cửu Tử cũng đi tới đi ra, cao lớn cao to thân mình, sắc mặt bình tĩnh, chim diều giống như lam mâu rét lạnh mị lên, "Hoa nhỏ đâu?"
"Nàng còn tại mê man."
"Cửu Tử, ta muốn đi tìm trí nhớ." Mộ Dung Thất nghe được hắn tiếng nói, theo bên trong nhà đi ra.
"Các ngươi hiện tại không đi được." Một đạo hùng hậu to thanh âm, từ đỉnh đầu phía trên truyền đến.
"Sư phó."
"Bồ đề đạo trưởng, ngươi đã đến rồi."
Một thân bụi lam đạo bào, bồ đề chân nhân một bên tay ôm một cái nãi oa nhi, hai cái đều là mặc áo, quang mông, hai cái mập mạp tiểu thối nơi nơi loạn đặng. Đúng là tiểu mạc lăng cùng tiểu bảo.
"Đạo trưởng, ngươi như thế nào đem hắn cũng mang đến ." Phiêu Ảnh kinh ngạc nhìn trước mắt nước mắt lưng tròng tiểu bảo, buổi sáng bọn họ còn gặp qua đâu, thất bảo nhân sâm tinh, như sấm bên tai.
"Lão phu thu hồi hình chiếu, liền tiến đến tiểu nha đầu làm sao, sợ nàng có cái cái gì ngoài ý muốn, không nghĩ tới vừa vặn thấy này tiểu nhân tham gia tinh, bị một cái đại thanh xà, đầy khắp núi đồi đuổi theo chạy, liền thuận đường đem hắn mang đã tới." Bồ đề chân nhân thật lo lắng Thủy Nguyệt, dùng cuộc đời tốc độ nhanh nhất, đuổi tới bị lạc rừng rậm vụ chi lâm, muốn đem Thủy Nguyệt mang đi. Không nghĩ tới sớm không thấy thân ảnh của nàng. Chỉ nhìn thấy một cái thật lớn thanh xà, đuổi theo một cái đã muốn thành tinh nhân sâm oa nhi, mắt thấy sẽ bị nắm thượng, tiểu nhân tham gia giảo hoạt giảo hoạt lại độn địa, nhưng là độn địa không lâu sau, luôn bị thanh xà tìm hương vị, lại truy tới.
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở
"Tiểu ca ca." Tiểu mạc lăng thấy tiểu bảo, bội cảm thân thiết, một tiếng này ca ca, cũng kêu động bồ đề chân nhân trắc ẩn chi tâm, bay qua dùng tụ lý càn khôn đem tiểu bảo hút lại đây.
Tiểu thanh xà vừa nhìn thấy đắc đạo tiên nhân bồ đề chân nhân, quá sợ hãi, sợ tới mức chạy trối chết, làm sao còn dám muốn tiểu bảo mạng nhỏ.
"Tiểu bảo." Vẫn oa tại (ở) góc tường con nhím, thấy tiểu bảo từ trên trời giáng xuống, vui vẻ vô cùng.
"Con nhím ca ca, tiểu bảo thiếu chút nữa sẽ chết ." Tiểu bảo vừa nhìn thấy con nhím, "Oa oa" khóc lớn lên, kém một ít đã bị thanh xà bắt được.
"Không có việc gì không có việc gì, về sau con nhím ca ca bảo hộ ngươi." Con nhím liên thanh an ủi tiểu bảo, về sau hắn ngay tại tiểu viện bào cái góc, đem tiểu bảo loại bên trong , mỗi ngày coi chừng, ai cũng khi dễ hắn không được.
"Bồ đề đạo trưởng hữu lễ ." Thấy Thủy Nguyệt sư phụ đến đây, trúc ngữ tình lập tức hành lễ, hắn nhưng là Nguyệt nhi ân nhân cứu mạng đâu.
"Vương phi, ngươi đem tiểu quỷ này mang đi đi, hắn khả năng đói bụng." Bồ đề chân nhân đem tiểu mạc lăng nhét vào trúc ngữ tình trong lòng, hắn sẽ không chiếu cố tiểu hài tử, tiểu mạc lăng bị hắn mang đi đến bây giờ, liền vẫn không có mặc quần. Phía trước dùng bố gói kỹ lưỡng , hắn luôn loạn đặng, nhất đặng, bao bố liền cấp gió thổi chạy, hắn lo lắng Thủy Nguyệt an nguy, căn bản là không có thời gian đi nhặt.
"Tốt, đạo trưởng, ta đây trước xin lỗi không tiếp được ." Trúc ngữ tình ôm tiểu mạc lăng, đi tìm ăn đi.
"Nhứ nhi, nha đầu không có việc gì đi." Bồ đề chân nhân ánh mắt dừng ở Cửu Tử trên người, Ma giới người, bên cạnh vài cái cũng không phải hời hợt hạng người. Từ tại (ở) Phổ Đà sơn tu hành về sau, hắn đã có hảo mấy trăm năm chưa có trở về thiên đình , xem tình hình bây giờ, là phải đi về đi một chuyến .
"Tả xương bắp chân chiết, khác đều là ngoại thương, tu dưỡng một thời gian ngắn có thể khôi phục. Sư phó, khó được ngươi tới, ngươi theo chúng ta nói nói, muốn như thế nào mới có thể tìm về trí nhớ, mở ra phong ấn."
"Bọn nhỏ, đều lại đây đi, lão đạo có thể đề cập điểm các ngươi một ít, nhưng không phải toàn bộ."
==
Đệ tam chương
Bồ đề chân nhân rảo bước tiến lên Thủy Nguyệt phòng, đi bước nhìn như thật chậm, giây lát lại đến Thủy Nguyệt bên giường. Bộ pháp chi diệu, làm cho người ta trước mắt sáng ngời, giúp Thủy Nguyệt đem một chút mạch đập, đối Phiêu Nhứ xử lý thật vừa lòng.
Phong Ngọc Kiếm đánh giá trước mắt này một vị đạo cốt tiên phong thế ngoại cao nhân, đầu đội tử ngọc quan, không lo áo choàng mặc. Lý hài đăng dưới chân, bạch mang thúc bên hông. Tam phải phiêu cằm hạ, nha linh điệp tấn biên. Bộ pháp vững vàng, chỉ đem ngọc trần trong tay niêm. Giống như Tây du bên trong trấn nguyên đại tiên kia.
"Đạo trưởng thỉnh ngồi."Mộ Dung Thất lập tức khám trà.
"Các ngươi người đều không có đến tề, còn có năm cái đâu." Bồ đề chân nhân quét ốc người ở bên trong, nhân số không đúng.
"Còn kém năm cái?" Phiêu Nhứ chọn hạ mày, không phải là nói Bắc Minh kia hai cái, còn có thứ nhất phú, Tử Long Bất Hối cùng tam hoàng tử đi. Bên trong nhà vài cái tuấn mỹ bất phàm nam nhân hai mặt tướng khuy.
"Ta cũng vậy một trong số đó?" Phong Ngọc Kiếm trong lòng nhịn không được nói thầm một câu.
"Ta cũng ở bên trong?" Tiểu Cửu trong lòng nhịn không được mừng thầm một chút, mặt ngoài vẫn là bất động thanh sắc.
"Các ngươi muốn tới hai cực nơi đi, cũng không có đơn giản như vậy. Làm sao là yêu giới cửa vào, đến về sau, cửu vương tử bị hạn chế ma pháp cũng sẽ bị phóng thích. Nhưng là, Nữ Oa hậu nhân pháp thuật cũng sẽ phát huy đến mức tận cùng, đây là có vẻ nguy hiểm . Trải qua hôm qua giao phong, lão đạo pháp lực, cũng không phải là đối thủ của nàng. Cho nên, tại (ở) không có mười phần nắm chắc thời điểm, các ngươi trước không nên cử động thân."
"Sư phó, chúng ta đây muốn làm như thế nào đâu?" Xà yêu sẽ không bỏ qua tiểu sư muội, cái kia cái gì Nam Cung hải kiến cũng là bắc đế, pháp lực của hắn cũng không có khôi phục, muốn là bọn hắn phong ấn mở ra, bắc đế cũng đi theo cùng nhau mở ra sao?
"Phải theo Tây Sở quốc trải qua, mới nhưng tới hai cực nơi. Muốn đi vào yêu giới, một là dùng yêu vương huyết mở ra kết giới, hai là dùng một cái bàn tay đại hồ hình huy chương làm cái chìa khóa, đặt ở chỉ định vị trí, lại vừa đi vào. Mặc kệ là một lần kia, phương pháp đều là giống nhau , nói vậy cửu vương tử người tới giới, là chính mình huyết mở ra Ma giới kết giới đi?" Bồ đề chân nhân dùng hỏi ánh mắt cố vấn Cửu Tử.
"Đúng vậy, bản tôn chỉ dùng chính mình huyết mở ra kết giới ." Hắn vốn chính là tiếp theo giới ma vương người thừa kế, máu của hắn đương nhiên có thể mở ra Ma giới cùng người giới kết giới.
"Đi vào hai cực nơi về sau, có một tòa hỏa diệm sơn, một tòa băng sơn, trung gian kéo dài qua một cái hàn hà. Tại kia hỏa diệm sơn trên đỉnh, có một phen nhật nguyệt thần kiếm, là mở ra băng sơn sơn động cái chìa khóa. Các ngươi đi vào về sau, trong động có một khối thật lớn yên duyên kính, chờ các ngươi xem hết gương bên trong sở bày biện ra đến hết thảy, là có thể tìm về trí nhớ. Sau đó, sẽ đem yên duyên kính đánh nát, là có thể cởi bỏ phong ấn. Nhưng là, hỏa diệm sơn chỉ có hỏa vương một người có thể đi vào, người khác tiến hỏa diễm động, liền sẽ chịu không nổi bên trong nhiệt khí cùng địa hỏa, toàn bộ bị thiêu. Băng động có hai người có thể đi vào, một cái là sương mù thần tử, hắn có thể chế tạo sương lạnh cùng đại vụ, không sợ lãnh. Một cái chính là nằm ở trên giường này một vị, nha đầu thân mình chính là nữ tử cực âm thân thể, lại hấp thụ ngàn năm tuyết liên toàn bộ tinh hoa, luyện là liên Băng Thần chưởng,, sẽ không câu sợ lạnh lưu tập kích. Đợi hỏa vương lấy ra nhật nguyệt thần kiếm, cấp nha đầu cùng sương mù thần tử bỏ vào, băng động đại môn sẽ mở ra." Bất quá, bồ đề chân nhân cho rằng, bọn họ không thể nhanh như vậy liền mở ra được băng sơn đại môn, dựa theo tình huống trước mắt đến xem, nhất định sẽ có người tiến đến ngăn trở.
"Đạo trưởng, chúng ta đây những người này muốn làm cái gì?" Phiêu Ảnh là phong chi tử, ra vẻ không có hắn chuyện gì nha.
"Các ngươi chuẩn hiếu chiến đấu là có thể ." Thiên đình cùng Tứ Giới cân bằng, sợ là duy trì không được bao lâu .
"Đúng vậy, là muốn chiến đấu." Cửu Tử sắc mặt ngưng trọng, làm Ma giới tiếp theo mặc cho người lãnh đạo, hắn cũng ẩn ẩn cảm giác được nào đó bất an nhân tố, xa không nói, nhưng là bắc đế cùng mị anh dây dưa không ngớt, còn có một hồi đại chiến muốn đánh. Người nơi này mỗi một cái đều cuốn vào.
"Đạo trưởng, cởi bỏ phong ấn thời điểm, là chúng ta 13 cá nhân cùng đi, vẫn là có thể tách ra hành động." Vẫn không nói gì Nam 筎 mở miệng , cũng nghe sáng tỏ bồ đề chân nhân ý tứ trong lời nói, đến cuối cùng hay là muốn Tiểu Nguyệt Nhi ra tay, bọn họ những người này làm sao có thể ngồi được.
"Tốt nhất là cùng đi, cầm lại các ngươi thần binh cùng chiến giáp về sau, sẽ đem đi thông yêu giới cùng nhân giới kết giới phong kín, tránh cho tại (ở) thần chiến trung, nhân giới dân chúng vô tội tử vong." Nam giới Nữ Đế là một rất có dã tâm nữ nhân, nam đế đã chết về sau, nàng không để ý toàn bộ nam giới con dân phản đối, tự phong vì đế. Bởi vì Vương mẫu là của nàng biểu tỷ, có này một tầng vi diệu quan hệ tồn tại, yêu giới, Ma giới, còn có phương tây cực lạc giới vương, đều đã cấp Vương mẫu vài phần tính tôi. Từ nàng xưng đế về sau, hơn mười chỉ sống ở tại (ở) phía nam phượng hoàng, liền thường xuyên mạc danh kỳ diệu chết đi, số lượng càng ngày càng ít, không đến ngàn năm liền diệt sạch . Hiện tại, liền còn lại này đóa hoa hồng hoa bên trong một chút phượng hoàng hồn. Phía nam công chúa mị anh lại đuổi giết đến nơi đây, thật là kiếp số thật mạnh.
Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở
Đêm qua, chu công lại đây hắn trong mộng can thiệp, làm cho hắn đem này chỉ tiểu phượng hoàng giám sát chặt chẽ điểm, mộng vừa tỉnh liền thấy Thủy Nguyệt tại (ở) triệu hồi hắn, hoàn hảo hoàn hảo, tiểu phượng hoàng không chết.
"Các ngươi có thể như vậy, đi Tử Long quốc về sau, đến Tây Sở Liễu Gia Bảo cùng hoàng cung, đã nói là bổn hoàng tử cùng Liễu bảo chủ yêu mời các ngươi đi , như vậy có thể chẳng những có thể che dấu tai mắt người, còn có thể danh chính ngôn thuận đi Tây Sở phía nam, các ngươi xem được?"
"Chủ ý là hảo, vấn đề là, hiện tại Nguyệt nhi chân lại chặt đứt, đi Tử Long lại không biết ngày nào nhích người, ngày tháng năm nào đi Tây Sở còn là một ẩn số đâu?" Phiêu Ảnh cau mày, thương cân động xương muốn trăm ngày mới tốt nhích người, lần trước vực xương sườn chặt đứt đều là cứng rắn chống, Nguyệt nhi không thể được, nàng là nữ tử. Về sau hạ xuống bệnh căn cũng không hảo.
"Tử Long hoàng đế còn có ba mươi lăm thiên qua sinh nhật, nhà của ta tiểu sư muội trễ nhất cuối tháng sẽ nhích người." Tử Long Bất Hối đến Nam Nguyệt thời gian quá dài , nếu không hiện tại có trận muốn đánh, tiểu sư muội lại bị thương, hắn nhất định sẽ theo mặt khác một cái trên đường quay về Tử Long quốc.
"Phiêu Nhứ, ngươi giúp Hoàng Thượng trát hoàn châm, chờ Tiểu Nguyệt Nhi tỉnh, chúng ta mọi người cùng nhau quay về Bích Thủy thành đi. Ta đi cùng Bắc Cung Cẩm cùng Bắc Minh Ốc Phong sẽ một lần mặt, thương thảo một chút, vây kín rất di chuyện tình, không thể cho bọn hắn tại (ở) ta Nam Nguyệt quốc địa bàn kiêu ngạo lâu lắm." Nam 筎 khó được kêu một lần Phiêu Nhứ tên, Phiêu Nhứ nghe xong đều thật kinh ngạc. Nam nhân này có thể đi vào có thể lui, tâm tư kín đáo, lại sẽ lấy đại cục làm trọng, trách không được tiểu sư muội luôn nhớ thương hắn.
"Hảo." Hắn cũng không phải hẹp hòi nam nhân, đi Tử Long theo Bích Thủy thành xuất phát sẽ khoái thượng một ít.
"Nguyệt nguyệt có thể đi sao? Của nàng thương. . ." Mộ Dung Thất thật lo lắng, Thủy Nguyệt thương còn không có khép lại bao nhiêu sẽ lên đường tử, không ổn.
"Không phải có bản tôn có ở đây không?" Chê cười, có hắn tại (ở), hoa nhỏ làm sao dùng nhích người, liền nằm ở nhuyễn tháp mặt trên, mang nàng quay về Bích Thủy.
"Nhứ nhi, các ngươi trước ở trong này, vi sư muốn về trước một chuyến Phổ Đà sơn, xong rồi về sau đi xem đi thiên đình." Hắn đã muốn thật lâu chưa có trở về thiên đình, tin tức hoàn toàn phong bế, chu công hữu sự thời điểm mới có thể báo mộng cho hắn, hắn hẳn là đi giải hiện tại tin tức, trở về nói cho này đó đứa nhỏ.
"Đã biết, sư phó."
"Đạo trưởng, ngươi đi hảo." Nguyệt nhi sư phụ tốt lắm đâu, điều này làm cho Phiêu Ảnh nhớ tới Thiên Hương tán nhân đến, không biết hắn hiện tại qua được thế nào .
"Lão gia gia, ngươi phải đi ." Con nhím theo khe cửa bên trong, vươn đầu nhỏ.
"Ân." Này tiểu con nhím tinh, như thế nào cũng chạy đến trong vương phủ mặt đến đây.
"Ngươi đem tiểu bảo mang đi được không?" Con nhím mắt nhỏ săm khẩn cầu, tiểu bảo đi nơi nào đều không an toàn, lão là có người nhớ thương hắn.
"Vì sao?" Dẫn người tham gia tinh đi, hắn nhưng không chiếu cố nãi oa nhi.
"Có người muốn ăn tiểu bảo thịt, hắn hương vị lại đặc biệt, núp ở chỗ nào đều sẽ có người phát hiện ." Con nhím bất mãn oán giận, tiểu bảo độc đáo tham gia mùi, làm cho người ta đã gặp qua là không quên được, thường xuyên đưa tới đoạt mệnh phiền toái.
"Lão đạo lo lắng một chút."
"Sư phó, không cần lo lắng , trực tiếp loại đến phía sau núi đi, cho hắn tự sinh tự diệt." Có "Nam hải thánh địa" danh xưng Phổ Đà sơn, một năm bốn mùa như xuân, thất bảo nhân sâm ở nơi nào tu hành, là không thể tốt hơn .
"Hảo, bất quá hắn nguyện ý theo ta trở về sao?"
"Nguyện ý nguyện ý." Tiểu bảo giữ chặt tiểu mạc lăng tay nhảy dựng nhảy dựng theo ngoài cửa nhảy vào đến. Hắn cùng Nam Cung mạc lăng vừa gặp mặt không lâu, liền kết hạ "Thâm hậu" hữu nghị, hai cái quang mông da lông ngắn hài, ngoạn được so với ai khác đều cao hứng.
Vừa mới ăn no tiểu mạc lăng, không công non nớt cái bụng trống được tròn tròn , tựa như một đầu vừa mới ăn no miễn cưỡng tiểu trư. Thấy tiểu bảo chỉ mặc một cái cái yếm, cũng là học theo, đem y phục trên người xé xuống đến, chỉ mặc một cái tiểu cái yếm, hai cái tiểu P hài, quang tại (ở) mông, tại (ở) ngô đồng dưới tàng cây chạy tới chạy lui, cũng không sợ đại người chê cười. Nam 筎 mẫu thân bạch hiểu thu biết tiểu cháu ngoại trai tại (ở) Nam Lăng vương phủ, vội vàng quýnh lên theo phủ Thừa tướng đưa qua tới, tưởng cho hắn mặc quần áo, như thế nào cũng bắt không được, luôn làm cho hắn trơn chạy.
"Nương, sao ngươi lại tới đây."
"Bá mẫu hảo." Thấy Nam 筎 kêu vừa mới vừa vào cửa trung niên mỹ phụ làm nương, tất cả mọi người rất có lễ phép đứng lên cùng nàng chào hỏi.
"Qua đến xem tiểu cháu ngoại trai, các vị công tử hảo." Bạch hiểu thu cố ý đi đến trước giường, Thủy Nguyệt đại danh nàng nghe được số lần nhưng hơn, thật nghiêm túc nhìn thoáng qua Thủy Nguyệt. Cái trán ngay ngắn Nga Mi nhỏ, phu như nõn nà nhỏ lại ngấy, cổ phấn bạch như ấu trùng thiên ngưu, hai tay trắng noãn như xuân đề, kia tái nhợt khuôn mặt nhỏ nhắn càng là làm cho người ta đánh đầu quả tim lý đau lòng.
Nàng là nữ nhân đều nhìn đau lòng, càng miễn bàn bên trong phòng nam nhân.
Vì thế tổng kết bốn chữ hồng nhan họa thủy!
Đây là nàng lần thứ hai xem Thủy Nguyệt, lần đầu tiên là võ lâm đại hội, nàng tại (ở) xa xa quan vọng. Thấy Thủy Nguyệt bất phàm thân thủ, nàng cũng bội phục không thôi. Nhưng nhìn gặp Thủy Nguyệt bên người quay chung quanh nhiều như vậy tuấn mỹ nam tử, nàng vẫn là thay con của mình sốt ruột. 筎 nhi tình địch nhiều lắm, đứa nhỏ cha của hắn cũng không có cách nào.
Hiện tại nàng bị thương, xem Nam 筎 kia đau lòng bộ dáng, nàng cũng hận đứa con trai này không không chịu thua kém. Từ lúc tại (ở) nhiều năm trước nhận định tiểu quận chúa làm hắn nương tử về sau, không có gì dao động, ngược lại càng lún càng sâu. Nữ nhi cùng của nàng giao tình cũng không tính thâm, tuy rằng ở tại cách vách, gặp mặt thứ đếm không tới tam quay về, cũng suốt ngày khoa nàng hảo, nàng nhưng đoán không ra làm sao tốt lắm.
Cuối cùng, nàng cũng không lay chuyển được Nam 筎, nhi đại không khỏi nương.
"Tiểu quận chúa thương thế nào ?" Đối với này tương lai con dâu, bạch hiểu thu không thể nói rõ thích, cũng không phải không thích, dù sao chính là không được tự nhiên.
Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở
"Ngoại thương, muốn tĩnh dưỡng." Rất đơn giản năm chữ, Nam 筎 không nghĩ nhiều giải thích, đều xảy ra trước mắt .
"Vương phi, phu nhân, lão đạo kia mang tiểu bảo đi trước một bước." Bồ đề chân nhân ôm lấy tiểu bảo, không nghĩ lại lãng phí thời gian.
"Hảo hảo, đạo trưởng ngươi đi thong thả." Trúc ngữ tình đem bồ đề chân nhân đưa tới cửa.
Bạch hiểu thu ôm tiểu mạc lăng, đứng ở trúc ngữ tình bên cạnh.
"Nam phu nhân, chúng ta đến đại sảnh đi ngồi một chút, như thế nào?" Nam 筎 mẫu thân, trúc ngữ tình cũng rất ít gặp mặt, nhưng là là nữ nhi tương lai bà bà, nàng cũng thật thận trọng.
"Kia làm phiền Vương phi ." Ai, rõ ràng là hàng xóm, so với ai đều mới lạ. Hoàng tử cùng thần tử, được giữ một khoảng cách.
"Nam phu nhân ngươi quá khách khí, nhà của ta Nguyệt nhi hại ngài cùng Thừa tướng đều đi theo thao không ít tâm, ta cũng không biết nên như thế nào theo các ngươi biểu đạt xin lỗi mới tốt." Nguyệt nhi trì hoãn Nam 筎 không ít niên kỉ hoa, nên làm cho người ta gia một cái công đạo .
"Vương phi ngươi trăm ngàn không cần nói như vậy, ta cùng Tử Ngưng chỉ hy vọng quận chúa đối với chúng ta gia 筎 nhi hảo điểm là được, sớm một chút cho chúng ta sinh cái tôn tử, không còn sở cầu." Trúc ngữ tình thiệt tình thực lòng lời nói, giành được chiếm được bạch hiểu thu không ít hảo cảm, trong lòng cũng thư sướng vài phần. Con đối quận chúa tâm ý, nhật nguyệt chứng giám. Chỉ hy vọng tiểu quận chúa chạy nhanh sinh cái mập mạp tiểu tôn tử cho nàng, cho là còn trở về, Nam 筎 nàng làm không sinh , hừ.
"Nam phu nhân, ngươi đừng vội, sớm muộn gì đều đã có, ha ha."
... ...
"Nam 筎, vực còn tại Tử Long đâu, như thế nào cùng hắn gặp mặt?" Mười hai người cùng nhau thương thảo sự tình, hắn nhưng thật ra có điểm mong đợi.
"Hắn không phải hồng lâu lâu chủ sao? Tiểu Nguyệt Nhi bị thương tin tức, hắn mau nhận được." Nam 筎 trắng Phiêu Ảnh liếc mắt một cái, không nói hắn liền không biết sao? Hồng lâu người quét Nam Cung hải kiện ổ, kia sạch sẽ lưu loát tàn nhẫn thủ đoạn, có thể có mấy người huấn luyện ra, hắn thiếu chút nữa bị hắn thứ nhất phú thân phận che đậy hai mắt.
"Ngươi biết?" Hảo sâu sắc thấy rõ lực, tìm nguyệt lâu lâu chủ, Thất công tử đứng đầu, không đơn giản kia.
"Hừ." Nam 筎 lạnh lùng hừ một câu, không để ý tới Phiêu Ảnh, hắn cùng Lạc Tử Vực là rắn chuột một ổ .
"Ca, ta làm cho người ta cho các ngươi đưa điểm ăn lại đây." Bận việc một ngày một đêm, lơi lỏng xuống dưới, lại khốn lại đói. Tiểu Cửu là tối im lặng người, vừa mới nghe được bồ đề chân nhân đề cập mười hai người, hắn một câu lý giải đến cái gì nội dung , chính là cảm thấy có điểm không quá chân thật. Hắn thầm nghĩ đứng ở Thủy Nguyệt mặt sau, không nghĩ tới sẽ cùng nàng cùng nhau song song.
"Hảo."
"Ta trước ngủ tiểu sư muội bên cạnh, bồi bổ miên." Phiêu Nhứ không nhìn Nam 筎 ánh mắt giết người, trực tiếp cút tại (ở) Thủy Nguyệt giường lớn bên trong, bế cái gối đầu, vù vù ngủ nhiều.
Cửu Tử cũng gần sát lại đây, Phiêu Ảnh cũng theo lại đây, dù sao sớm muộn gì đều phải lộ hãm , hắn mới không sợ.
"Không nên đụng đến của ta Tiểu Nguyệt Nhi." Nam 筎 thật bá đạo đụng đến trung gian, đem bọn họ cùng Thủy Nguyệt cách ly.
"Không được tự nhiên nam nhân, lười với ngươi so đo."
"Nhàm chán, nhất đống lớn người tễ nhất trải giường chiếu." Phong Ngọc Kiếm thật hỏa đại đóng cửa lại.
"Ta nhìn rất tốt." Mộ Dung Thất ha ha cười, tất cả mọi người rất hòa thuận đâu, không có đánh cái.
"Hừ." Phong Ngọc Kiếm lạnh lùng hừ một tiếng, bất quá hắn nhưng thật ra thật chờ mong mười hai người cùng nhau gặp mặt. Hỏa vương, thằng nhãi này ra vẻ nghe qua thật ngưu X nha, rất muốn sẽ sẽ hắn!
Tướng công đuổi theo chạy đệ 030 chương ngọt ngào mật mật
Thứ nhất chương
Phiêu Nhứ cùng Mộ Dung Thất đến hoàng cung đi cấp Nam Cung khải ngộ bắt mạch, Nam Cung mạc lăng khóc náo loạn không chịu quay về hoàng cung, muốn cùng tuyết tuyết cùng con nhím ngoạn.
Nam Tử Ngưng cũng không muốn đưa hắn quay về trong hoàng cung mặt đi, tam con trai đặc biệt dính nam tương vân, huống hồ tiểu nhi tử còn tại uy nãi. Trúc ngữ nắng ấm Nam 筎 mẫu thân bạch hiểu thu cũng thật thích này thảo nhân đau tiểu tử kia, hai người liền thay phiên dẫn hắn, bởi vì tiểu mạc lăng quan hệ, trúc ngữ nắng ấm bạch hiểu thu quan hệ càng kéo càng gần.
Mấy ngày nay nói chuyện phiếm, đem tự cái gốc gác cũng xốc đi ra. Hai người phía trước đều là giang hồ nữ nhân, tính cách có vẻ hào khí rõ ràng. Sau một cái gả cho Vương gia, một cái gả cho Thừa tướng, đều là đương triều trọng thần. Bởi vì phu quân quan hệ, hai người thoát ly giang hồ, toàn tâm toàn ý ở nhà giúp chồng dạy con.
Lữ tứ nương như vậy một cái kỳ nữ tử, cùng nàng cha bạch tiên vũ nổi danh, bạch hiểu thu như thế nào cũng không nghĩ ra, ngoại nhân trong miệng dịu dàng động lòng người Nam Lăng Vương phi, cư nhiên là huyền nữ môn người, trò chuyện trò chuyện, rất có gặp lại hận trễ xu thế.
Ngay cả Nam Tử Ngưng ở bên cạnh xem xem, cũng hiểu được bất khả tư nghị, hai nữ nhân này rất kỳ quái . Phía trước ôn hoà nói chuyện phiếm việc nhà, mặt sau lại thân thiết vô cùng, đến cuối cùng, ngay cả xưng hô đều sửa lại, trực tiếp kêu thân gia.
Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) đẹp mặt txt sách điện tử
Nam 筎 còn tại một bên lo lắng, nương sẽ không tiếp thụ Thủy Nguyệt, Nam Tử Ngưng đến vương phủ thời điểm, còn đem hắn kéo đến một bên, làm cho hắn cấp bạch hiểu thu gột rửa não, dựa theo tình hình bây giờ đến xem, là bọn hắn bạch quan tâm .
Thủy Nguyệt ngủ được choáng váng đầu não trướng, toàn thân xương cốt tựa như bị hủy đi trọng tổ giống nhau, đau đớn vô cùng, đặc biệt tả tiểu thối, giống như cũng không phải của nàng . Động nhích người tử, tưởng đổi cái thoải mái một chút tư thế, toàn thân cứng ngắc, một chút khí lực cũng không có, như thế nào cũng trở mình không được thân.
Sao lại thế này?
Từ từ mở to mắt, sáng trưng một mảnh, theo ánh mặt trời rơi tại (ở) cửa sổ góc độ đến xem, hiện tại không sai biệt lắm là buổi chiều . Nhìn quanh bốn phía một vòng, đây là phòng của chính mình. Bên gối truyền đến người nào đó đều đều phun tức tiếng động, không khỏi vui mừng cười, kia thản nhiên đàn mùi, như thế quen thuộc, không cần nhìn nàng cũng biết là ai.
Rất nhỏ lúc còn rất nhỏ, hắn liền thủ hộ tại (ở) của nàng tả hữu, ngoái đầu nhìn lại ngóng nhìn hết sức, hắn kia thiển nhiên mỉm cười lý, có dịu dàng vô tận bao dung, tại (ở) thế giới của nàng lý, đã muốn thói quen sự hiện hữu của hắn, mặc kệ gặp được cái gì khó khăn cùng suy sụp, vui vẻ hoặc là phiền não chuyện tình, chỉ cần vừa nghĩ tới hắn, tâm, sẽ ấm áp .
"Tiểu Nguyệt Nhi, ta thích nhất mở to mắt, liền thấy ngươi." Kia tràn đầy trìu mến lại bá đạo khẩu khí, tại (ở) bên tai tiếng vọng. Thủy Nguyệt muốn đem giơ tay lên, sờ sờ mặt của hắn, không nghĩ tới đem Nam 筎 cấp bừng tỉnh , kinh hỉ lại hầu cấp hô, "Tiểu Nguyệt Nhi, ngươi tỉnh kéo!"
"Khụ khụ, nam ca ca, thực xin lỗi, cho ngươi lo lắng ." Nhiều ngày chưa từng ăn cơm, Thủy Nguyệt thanh âm có điểm can thiệp khàn khàn.
"Chờ một chút." Nam 筎 lập tức đứng lên, đi đến bên bàn trà, ngã nhất bát lớn nước ấm, "Cô lỗ" uống một hớp lớn. Vừa vội vội vàng việc bổ nhào vào bên giường, một tay nâng lên của nàng cái ót, tối đối miệng uy nàng uống.
Cửu Tử bọn họ đều ở ngoài cửa nói chuyện phiếm, vừa nghe đến Nam 筎 tiếng la liền xông tới, vừa vặn thấy Nam 筎 khẩu nhọt gáy uy Thủy Nguyệt uống nước, không khỏi buồn bực trừng mắt nhìn Thủy Nguyệt liếc mắt một cái.
"Chậc chậc, đồng hương, vừa tỉnh dậy liền muốn làm loại này ít tiểu không dễ hình ảnh, mệt chúng ta còn ở bên ngoài lo lắng ngươi sao." Phong Ngọc Kiếm trắng Thủy Nguyệt liếc mắt một cái, hại hắn vài ngày đều ngủ không được ngon giấc, hừ.
Thủy Nguyệt cũng thật ngượng ngùng, trắng nõn hai má, hơn một chút mây đỏ.
"Tiểu Nguyệt Nhi, cãi lại khát sao?" Nam 筎 đem cốc nước đặt ở tủ đầu giường thượng, liếc Phong Ngọc Kiếm liếc mắt một cái."Xem không vừa mắt tựu ra đi, không có người kêu ngươi tới."
Thủy Nguyệt lắc đầu, "Nam ca ca, ta ngủ đã bao lâu?" Nàng châm thuốc nổ về sau, sự tình phía sau đều không có ấn tượng .
"Ngươi rụng đến vách núi đen phía dưới, tả tiểu thối ngã chặt đứt, đã muốn mê man ba ngày hai đêm." Nam 筎 lo lắng trong lời nói vẫn còn có thừa túc, thấy nàng hôn mê bất tỉnh, tim của hắn giống vét sạch giống nhau khó chịu, sợ nàng buổi tối hồi tỉnh đến, hắn ngay cả ánh mắt đều không có hợp bao nhiêu, vừa rồi mới mị sẽ ánh mắt, nàng liền tỉnh. Nắm chặt Thủy Nguyệt tay nhỏ bé, sắc mặt nghiêm túc lại trầm giọng nói, "Tiểu Nguyệt Nhi, ngươi đem ta sợ hãi, về sau nhất định phải chờ ta, không cần lại một người đối mặt nguy hiểm."
"Lúc ấy không còn kịp rồi thôi." Làm sao còn có thời gian chờ hắn, đều mạng tại (ở) sớm tối .
"Đồng hương, điểm thuốc nổ bao chứ." Phong Ngọc Kiếm chọn hạ mày, chuyển cái ghế dựa tại (ở) Thủy Nguyệt trước giường ngồi xuống.
"Điểm, Phong đại ca, trình độ của ngươi quá kém , thuốc nổ bao lớn như vậy, cũng không chỉnh hai cái lựu đạn đi ra. Ta điểm thuốc nổ còn muốn nhóm lửa, hoàn hảo ta có chứa thủy tinh, thiếu chút nữa sẽ học xã hội nguyên thuỷ người, đánh lửa." Thủy Nguyệt ý bảo Nam 筎 đem nàng nâng dậy đến, dựa vào đầu giường ngồi xong, của nàng chân bị thạch cao cố định , không động đậy .
"Ngươi nghĩ đến nhưng thật ra mỹ, ta làm ra đến đã muốn rất không tệ ." Lựu đạn, hắn cũng tưởng đâu, kíp nổ không tốt làm, tài liệu lấy ra cũng không đủ tinh khiết, làm như thế nào ra đến. Nói sau, hắn là học tài chính , cùng vũ khí căn bản không nóc.
"Hoa nhỏ, thuốc nổ là vật gì?" Thủy Nguyệt đề cập cái bao lớn, Cửu Tử nhưng là thấy , nhưng là không biết có ích lợi gì.
"Phong đại ca, ngươi để giải thích." Thủy Nguyệt đầu rất lớn, này cùng Cửu Tử nói không rõ ràng.
"Tiểu Nguyệt Nhi, cái kia hố sâu chính là ngươi dùng thuốc nổ đến nổ tung đi." Lớn như vậy một cái hố, cho dù dùng người lực đến lấy, cũng muốn năm sáu người, dùng tới một hai thiên thời gian, Phong Ngọc Kiếm cấp Tiểu Nguyệt Nhi thuốc nổ bao, nếu dùng đến trong chiến tranh, uy lực của nó không thể tính ra. Tây Sở mặc dù là so với bọn hắn tam quốc đều tiểu, nhưng là dân chúng cực kỳ giàu có và đông đúc, lại có Phong Ngọc Kiếm nghiên tạo cửa này lực sát thương rất mạnh vũ khí, cắn nuốt bọn họ tam quốc cũng không phải không có khả năng.
Người nam nhân này không thể coi thường, Nam 筎 trong lòng đối Phong Ngọc Kiếm lại là một nhận thức mới.
"Đúng vậy."
"Ta không nghĩ giải thích, đồng hương, vì sao không phải châm thuốc nổ, đem mị anh dẫn đi qua bỏ chạy, làm gì ngay cả mình cũng mang theo đâu." Kia thuốc nổ bao là cho Thủy Nguyệt dùng để phòng thân, mục đích đúng là dùng để đối phó mị anh, vừa cho nàng không vài ngày, hay dùng thượng . Xem ra, hắn còn phải nhiều làm vài cái đã dùng.
"Ta cũng tưởng cùng sư phó đi, nhưng là bọn hắn ngay cả mạc lăng nhỏ như vậy đứa nhỏ cũng bắt đi, ta lo lắng đi rồi về sau, mị anh đem phụ vương ta cùng hoàng bá bá bọn họ bắt lại, có cái cái gì sơ xuất, bất chính Nam Cung hải kiến nói sao?
Hiện tại Nam Nguyệt cùng rất di đang ở đánh giặc, có mị ảnh lợi hại như vậy được nữ nhân giúp Nam Cung hải kiến, trong triều quan viên nói không chừng sẽ ủng hộ hắn vì đế, đây không phải là mất nhiều hơn được thôi.
Ta chỉ hảo mạo hiểm , mị anh dùng đuôi rắn đem ta cuốn lại về sau, thiếu chút nữa đã bị nàng lặc đã chết. Ta châm thuốc nổ, sái một bó to hùng hoàng phấn tại (ở) trên mặt của nàng, thừa dịp nàng chụp mặt thời điểm, cái đuôi buông ra một chút, ta liền bài trừ đến. Bên cạnh vừa vặn là vách núi đen thôi, ta đã nghĩ nhảy xuống vực, phía dưới có rất nhiều thụ, té xuống cũng không dễ dàng tử. Ai biết vừa bài trừ đến, còn không kịp nhảy xuống đi, thuốc nổ nổ mạnh, ta bị chấn choáng váng, sự tình phía sau vốn không có ấn tượng, tỉnh lại cũng ở trong này ."
"Hoàn hảo chính là chặt đứt chân, tánh mạng không gặp nguy hiểm, qua một thời gian ngắn, chúng ta mở ra phong ấn, cùng nhau báo thù cho ngươi ."
"Di, khi nào thì mở ra?" Không phải nói muốn tới hai cực nơi đi, mới có thể mở ra được sao, chẳng lẽ mặt khác có cách pháp?
Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com)txt sách điện tử hạ chở
"Bây giờ còn chưa được, đồng hương, ta hỏi ngươi, ngươi tính đi Tử Long bao lâu?"
"Không có nửa tháng, cũng muốn dừng lại mười ngày tám ngày đi." Dứt khoát đến Nam Nguyệt mau 2 tháng , nàng cũng không thể đi Tử Long, cấp Tử Long đế qua hết thọ liền vỗ vỗ mông chạy lấy người kia.
"Vậy là tốt rồi, chờ ngươi tại (ở) Tử Long hành trình nhất chấm dứt, liền theo ta quay về Tây Sở, bất quá cụ thể nội dung còn cần hiệp thương một chút." Người không có đến đông đủ, hắn một người định không được người khác hành trình.
"Có thể nha, nam ca ca, những người khác đâu?" Đại sư huynh cùng thất ca ca, Phiêu Ảnh, Tiểu Cửu đi nơi nào .
"Phiêu Nhứ cùng tiểu thất đi trong cung , cho ngươi đại hoàng huynh bốc thuốc, rất nhanh là có thể trở về. Phiêu Ảnh cho ngươi hầm dược đi, Tiểu Cửu bồi Vương phi."Nam 筎 liếc nàng một cái, tề nhân chi phúc, người nhiều lắm. Tưởng thân thiết một phen đều như vậy khó, phiền đã chết. Mệt hắn như vậy lo lắng nàng, tỉnh lại ngay cả câu tri kỷ trong lời nói đều không có, còn băn khoăn nam nhân khác, hừ.
"Thiên, thương thế của ngươi khỏe chưa." Thủy Nguyệt nhớ rõ hắn bị mị anh đánh hạ đến, kia ủy khuất không cam lòng bộ dáng, đau lòng tử nàng .
"Ngươi còn nhớ rõ ta có thương nha." Cửu Tử ngắm Thủy Nguyệt liếc mắt một cái, nàng kia quan tâm lời nói, làm cho tim của hắn ấm không ít. Bất quá hắn dùng ma pháp chữa thương, cơ bản phục hồi như cũ
"Đương nhiên nhớ rõ ."
"Tốt hơn nhiều." Nhìn Nam 筎 tại (ở) trừng hắn, Cửu Tử nô nô miệng, làm bộ không thèm để ý, lại như thế nào cũng che dấu không được đáy mắt ý cười, ngô đồng ăn hắn dấm chua , vui chết hắn .
"Nguyệt nhi, tỉnh liền chịu chút cháo, để cho muốn uống dược ." Phiêu Ảnh dùng trà mấy bưng một chén cháo cùng một cái dược hồ, đi đến. Nghe được Thủy Nguyệt tỉnh lại tin tức, hắn cũng không vội mà chạy tới. Trúng độc thời điểm, là Nguyệt nhi một ngày một đêm ở chiếu cố hắn, hiện tại đến hắn chiếu cố nàng , nghĩ Thủy Nguyệt uống thân thủ của hắn hầm dược, trong lòng hạnh phúc tràn đầy .
"Cám ơn ảnh, vất vả ngươi ." Thủy Nguyệt cười tủm tỉm , Phong Ngọc Kiếm cùng Nam 筎 sắc mặt càng thêm khó nhìn.
"Chịu không nổi , chạy lấy người." Phong Ngọc Kiếm hầm hừ , bạch lo lắng này không lương tâm nữ nhân.
"Ta về nhà ." Nam 筎 tức giận , làm bộ phải đi, có người mới quên người cũ, Tiểu Nguyệt Nhi cái hoa tâm đại cải củ.
"Chờ một chút, nam ca ca."
"Làm gì?" Nam 筎 ngồi ở nàng bên cạnh, đưa lưng về phía Thủy Nguyệt.
Thủy Nguyệt đưa tay đem thân thể hắn lại đây, cái miệng nhỏ nhắn tại (ở) mặt của hắn giáp thật mạnh "Nhé" một chút, "Ngươi về nhà muốn bao lâu, khi nào thì lại đây?" Nam ca ca tức giận, liền hậu hạ da mặt tử, nếu không không có cách nào xong việc.
"Vậy ngươi tưởng muốn ta khi nào thì lại đây?" Ôn thanh nhỏ nhẹ, tại (ở) Thủy Nguyệt bên tai hộc nhiệt khí, cùng phía trước ác thanh ác khí, kém khá xa. Nam 筎 quả nàng liếc mắt một cái, tâm tình bay lên vài phần, hắn chỉ là muốn trở về đổi thân quần áo mà thôi, không tính rời đi thật lâu.
"Đương nhiên là càng nhanh càng tốt."
"Bán chén trà nhỏ thời gian." Nếu hai người này không ở, hắn trực tiếp theo mật đạo trở về, hảo người đáng ghét, lãng phí hắn thời gian.
"Hu. . ." Ngươi rõ ràng không quay về quên đi." Cửu Tử rất không tiết, trang mô tác dạng muốn hoa nhỏ giữ lại hắn, ngô đồng chính là tâm nhãn nhiều, khinh bỉ hắn.
"Không mượn ngươi xen vào."
"Ha ha." Phiêu Ảnh lạnh nhạt cười.
"Bây giờ là tháng sáu thiên, trong phòng có điểm buồn, ta nghĩ đến hoa viên tiểu lương đình đi ăn." Ngủ đã lâu như vậy, thổi trúng gió sẽ thoải mái một chút.
"Ta ôm ngươi đến nhuyễn tháp đi lên, Cửu Tử, ngươi tới nâng một chút Tiểu Nguyệt Nhi chân."
"Hảo."
"Ta cùng Nam 筎 nâng nhuyễn tháp đi, ngươi tới đoan cháo." Phiêu Ảnh nhìn thoáng qua ban ngày là tiểu quỷ, buổi tối cùng Nguyệt nhi xuất hiện nguy hiểm, mới có thể biến trở về là nam nhân Cửu Tử, chậm vừa nói nói.
"Chính hợp ý ta."
Nam 筎 đem Thủy Nguyệt đưa đến tiểu lương đình, liền đi về nhà.
"Ảnh, ta đến uy nàng đi." Phong Ngọc Kiếm cũng tới đến tiểu lương đình, Thủy Nguyệt phía sau lưng hoa thương miệng vết thương đang ở vảy kết, không dễ nhiều động.
"Được rồi."
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở
"Ta đi nhà ăn tìm cách hoa quả đến." Ảnh thật sự là bất công, chỉ lấy hoa nhỏ phân, hắn không có.
"Đi thôi."
"Đồng hương, ngươi ở trong này qua được thói quen sao?" Phong Ngọc Kiếm một ngụm một ngụm uy Thủy Nguyệt ăn cháo, một bên hỏi.
"Còn có thể nha."
Mặt trời hôm nay không tính thật liệt, ánh mặt trời theo chi chít cành lá gian thấu chiếu xuống đến, trên mặt đất ấn mãn đồng tiền lớn nhỏ lân lân vết lốm đốm. Trong vườn hoa hoa hồng hoa cạnh tướng mở ra, hồng , tím , vàng , càng còn nhiều mà hồng nhạt hoa hồng hoa, duyên dáng yêu kiều, dáng vẻ thướt tha mềm mại. Tựa như một cái cô gái tại (ở) một khối lục sắc đại địa thảm thượng lay động hoa mỹ kỹ thuật nhảy.
Thấu lam bầu trời, bầu trời mây trắng chậm rãi phiêu. Gió nhi mang theo hơi hơi ấm áp thổi tới trên mặt, Thủy Nguyệt nhìn tại (ở) vườn hoa bên cạnh bận rộn Phiêu Ảnh, một đầu thủy tóc dài màu lam tại (ở) gió mát xuy phất hạ, nhẹ nhàng đong đưa, như bảo thạch giống như xinh đẹp con ngươi, ngẫu nhiên sẽ ngẩng đầu liếc nhìn nàng một cái, kia ánh mắt dịu dàng nhịn không được làm cho người ta mê say, trắng nõn đến không có một tia tỳ vết nào da thịt, xứng thượng ngũ quan xinh xắn, tại (ở) ánh mặt trời chiếu rọi xuống tản ra sáng long lanh ánh sáng ngọc hào quang, cứ như vậy lẳng lặng xem xét hắn, cũng là một đạo độc đáo phong cảnh.
Thủy Nguyệt không thể không cảm khái, tóc cùng ánh mắt biến lam về sau Phiêu Ảnh, so với trước kia càng thêm chói mắt .
"Đồng hương, chảy nước miếng."
"Nói bậy."
"Ngươi không cần ăn trong bát, nhìn trong nồi, còn muốn trong phòng ." Phong Ngọc Kiếm hướng về phía Thủy Nguyệt rống giận một tiếng, hắn rất khó xem sao? Ở trước mặt của hắn còn dám thất thần.
"Ta không có."
"Không có mới là lạ."
"Nguyệt nhi, ngươi xem xem này." Phiêu Ảnh cầm một cái dùng hồng nhạt hoa hồng trát thành vòng hoa, đã chạy tới.
"Cấp ta sao, thật là đẹp mắt." Thủy Nguyệt vui vẻ nhận được trong tay.
"Ta giúp ngươi đội được không?" Thấy Thủy Nguyệt thích, Phiêu Ảnh cũng thật cao hứng.
"Hảo."
"Đồng hương, chuẩn bị tốt, buổi tối cùng Cửu Tử bọn họ, cùng nhau quay về Bích Thủy thành. Phiêu Nhứ cùng tiểu thất hôm nay vào cung thời điểm, thuận tiện cùng Hoàng Thượng chào từ biệt, chúng ta sẽ không tiến cung ."
Tướng công đuổi theo chạy đệ 031 chương sờ soạng ai?
Chạng vạng, Phiêu Nhứ cùng Mộ Dung Thất cùng nhau trở về, thấy Thủy Nguyệt đã muốn tỉnh, đơn giản thu thập một chút, trúc ngữ tình cũng sửa sang lại một chút trang phục và đạo cụ, phát hiện cũng không có gì nhưng mang , Nam Lăng vương phủ có, Bích Thủy vương phủ cũng không thiếu.
Ăn cơm tối về sau, Thủy Nguyệt liền vẫn nằm ở nhuyễn tháp mặt trên, trúc ngữ tình ngồi ở của nàng bên cạnh. Thừa dịp bóng đêm, tại (ở) Cửu Tử cùng ngân lang che dấu hạ, đoàn người chậm rãi hướng Bích Thủy thành tiến đến.
"Đồng hương, ngươi sẽ không cưỡi ngựa đi." Có Cửu Tử người kia ở trong này, cùng mù mịt giống nhau, còn không cần lo lắng say máy bay, quá sung sướng.
"Không phải thật sẽ, ta xuất hành đều là dựa vào tuyết tuyết." Nói thật, nàng đến cổ đại một mình cưỡi ngựa một lần đều không có qua, trong TV mặt xem cũng không thiếu, không biết học đứng lên có khó không.
"Hâm mộ tử ta, tại (ở) Tây Sở ta đều thật ít đi ra ngoài, vừa đi ra ngoài đều là ngồi xe ngựa hoặc là cỗ kiệu, trừ bỏ tới tìm ngươi ngoại lệ." Hắn vừa nhìn thấy mã làm sao đều không muốn đi, vẫn thật nhàm chán đứng ở Tây Sở trong hoàng cung mặt, trừ bỏ cùng cách ca luận bàn hạ cầm kỹ, cách tam xóa ngũ tâm tình hảo, liền phổ phổ nhạc tử, căn bản chính là không có việc gì. Kia giống Nam Cung Thủy Nguyệt, đàm yêu đương, mở mở tiểu điếm, còn mạo hiểm chạy đến bị lạc rừng rậm tìm xem đen hoa sơn trà, cuộc sống qua được có két có vị, chính hắn nhìn đều có điểm mắt thèm.
"Hì hì." Kỳ thật nàng đều là dính cha quang, nếu sinh hoạt tại bình thường người ta, kia sẽ có như vậy nhàn nhã sinh hoạt.
"Bản thân ta là hy vọng Tiểu Nguyệt Nhi làm sao đều không đi, thành thành thật thật đứng ở trong vương phủ mặt." Nếu như không phải như thế nói, Thủy Nguyệt cũng sẽ không nhận thức người nhiều như vậy, hắn cũng không cần lo lắng nàng bị người quải chạy.
"Ngươi trông cậy vào nhà của ta tiểu sư muội thành thành thật thật đứng ở vương phủ, còn không bằng trông cậy vào một đầu heo mẹ như thế nào lên cây còn nhanh một ít." Phiêu Nhứ cười nhạt, lấy hắn đối tiểu sư muội hiểu biết, nàng căn bản là không phải cái loại này an phận thủ thường người, không làm điểm bảy tám phần chuyện đi ra, chắc là không biết bỏ qua .
"Xì." Mộ Dung Thất cùng Phiêu Ảnh nhịn không được thất cười ra tiếng.
"Đại sư huynh, có ngươi như vậy so sánh sao?" Tối đen linh động mắt hạnh hung hăng trừng mắt nhìn Phiêu Nhứ liếc mắt một cái, làm sao có thể đem heo cùng nàng đánh đồng, rất bẩn thỉu nàng .
"Đây đã là tốt nhất ." Ai kêu nàng muốn xuống núi, nếu không trở lại, vẫn đứng ở Phổ Đà sơn lý, có lẽ mặt sau tựu cũng không có công việc bề bộn như vậy đã xảy ra.
Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) miễn phí sách điện tử hạ chở
"Ta không nói cho ngươi, đại sư huynh, ta đây chân nhanh nhất muốn khi nào thì mới có thể sách thạch cao nha." Chân chặt đứt, không thể đi lộ thật sự rất khó chịu, nàng hiện tại có thể lý giải một chút người tàn tật tâm tính , tuyệt vọng là không thiếu được, hoàn hảo, của nàng còn có thể phục hồi như cũ.
"Đồng hương, nóng vội vô dụng, hiện tại sách cũng có thể, ngươi nếu tưởng tàn phế trong lời nói." Hắn đã muốn gãy xương tại (ở) bệnh viện ở mau hai tháng mới xuất viện, đồng hương thiếu thiếu cũng muốn cá biệt nguyệt đi.
"Tiểu sư muội, ngươi dùng là đều là tốt nhất dược liệu, hơn nữa Đại sư huynh của ngươi ta nhất lưu kỹ thuật, nửa tháng về sau, có thể sách thạch cao, bất quá hay là muốn dùng trúc phiến cố định. Đi Tử Long thời điểm, có thể toàn bộ sách hoàn, bất quá ngươi đi đường phải cẩn thận một chút." Chậm rãi đi đường là không có vấn đề gì, nhưng là hắn sợ Thủy Nguyệt sẽ chạy bộ cái gì, liền kiếm củi ba năm thiêu một giờ .
"Đồng hương, còn muốn uống nhiều xương cốt canh, bổ sung điểm chất vôi, đối cốt cách khôi phục mới có lợi."
"Cái là vật gì?" Mọi người đều nhìn Phong Ngọc Kiếm, rất là nghi hoặc.
"Ta cũng không làm rõ được." Tiểu sư muội cùng biểu ca nói như thế, chỉ có hai người bọn họ biết, quá đáng.
"Chính là xương cốt bên trong dinh dưỡng thành phần." Đây là tốt nhất giải thích, Thủy Nguyệt đã muốn nghĩ không ra rất tốt .
"Nha." Mọi người bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai heo xương cốt bên trong dinh dưỡng thành phần kêu cái, này vậy là cái gì quỷ tân từ.
"Nam 筎, Bắc Minh hai người kia sẽ tới hay không." Bắc Minh Ốc Phong hôm qua đăng cơ, Bắc Minh sư chu lại chỉ còn lại có một hơi, Phiêu Ảnh thật lo lắng hắn tới không được, kia kế hoạch của bọn họ sẽ thất bại .
"Sẽ đến , liền này một hai thiên thời gian." Bắc Minh sư chu vừa rồi không có tử, Bắc Minh Ốc Phong không đến mới là lạ, cũng không phải chưa từng thấy qua.
"Không cần nói nói , chuẩn bị đi xuống ." Cùng đám người này nhận thức về sau, hắn đường đường một cái Ma tộc cửu vương tử, tương lai Ma tộc vua, thân phận như thế tôn quý người, hiện tại đã muốn luân vì xa phu .
Thói đời ngày sau nha! Cửu Tử cảm thấy hảo bi thương.
"Tiểu sư muội, buổi tối nghỉ ngơi thời điểm, tốt nhất nằm úp sấp ngủ, ngươi phía sau lưng miệng vết thương vảy kết, mấy ngày nay sẽ có một chút ngứa. Ngươi trăm ngàn không cần lấy tay tới bắt, sẽ lưu lại vết sẹo ." Đến tiểu viện về sau, hắn vừa muốn giúp Thủy Nguyệt một lần nữa nghiên xứng một ít thuốc mỡ, căn bản là không dư thừa thời gian bồi nàng, Mộ Dung Thất cùng Phiêu Ảnh, còn muốn giúp hắn đả thủ hạ.
"Đã biết."
Cửu Tử tại (ở) Thủy Nguyệt tiểu viện hạ xuống, điên đạo nhân cùng nhị hoàng tử nghe tiếng chạy ra."Thủy Nguyệt muội muội, ngươi đã đến rồi. Chậc chậc, bị thương không nhẹ kia."
"Nhị hoàng huynh hảo, tiền bối."
"Vương phi hảo."
"Hoàng thẩm."
"Sư phó." Tiểu Cửu có nhiều thiên không có thấy điên đạo nhân , không nhìn không quan trọng, vừa thấy đã giật mình. Lúc này điên đạo nhân, trên chân không có mặc hài miệt, chân trần hành tẩu, chân thế nhưng không dính mặt. Trên người hơn một luồng mờ ảo hơi thở, kia nồng đậm nhẹ nhàng khí chất, khiến cho hắn nhìn qua, càng thêm thần thái bay lên.
"Đồ đệ, ngươi không đem nha đầu bảo vệ tốt đâu." Điên đạo nhân đưa mắt nhìn nằm ở nhuyễn tháp thượng Thủy Nguyệt, tả tiểu thối theo cổ chân đến đến đầu gối, đánh thật dày thạch cao, không thể động đậy. Vương gia đến thời điểm đã muốn nói cho bọn hắn biết Thủy Nguyệt tình huống , hiện tại xem ra, khôi phục không sai.
"Tiền bối, ngươi không nên trách Tiểu Cửu, hắn không phải không có bảo vệ tốt ta, mà là vượt qua võ học phạm vi. Nếu dùng võ công, bọn họ cũng không phải Tiểu Cửu đối thủ đâu." Bạch học nhiều năm như vậy võ công của, đối mị anh căn bản là không có hiệu quả. Võ học cùng ma pháp, căn bản là không là một cái cấp bậc .
"Tiền bối giống như càng sống càng tuổi trẻ ." Phiêu Ảnh nhìn chằm chằm điên đạo nhân mặt xem, càng xem càng yêu mị, kia đầu bạc giống như cũng vượt một tầng quang quyển, đều thành ngân phát .
"Hình như là nga." Cửu Tử cũng hiểu được thật quái dị, phía trước cùng hắn chơi cờ thời điểm, cũng chưa gặp có cái gì biến hóa lý.
"Tiểu tử, một hồi đến liền trêu chọc lão phu, đáng đánh đòn sao?" Điên đạo nhân trừng mắt thụ nhãn, làm bộ muốn đánh người.
"Tốt lắm, trước đem Nguyệt nhi đưa đến bên trong nhà đi thôi."
"Nam 筎, hoàng thúc nói, các ngươi tới thời điểm, đi ra thư phòng đi, có việc thương lượng." Nam Cung sao mai là đặc biệt ở chỗ này chờ bọn họ, đó cũng là Nam Cung Hạo Thiên công đạo .
"Lập tức phải đi." Nam 筎 cùng Phiêu Ảnh đem Thủy Nguyệt đưa đến trong phòng.
"Ta cùng tiểu thất, Phiêu Ảnh sẽ không đi."
"Ta cũng không đi, Bắc Minh cùng Nam Nguyệt chuyện tình, theo chúng ta Tây Sở không có vấn đề gì." Phong Ngọc Kiếm đứng ở cửa, nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, hắn ở trong này bồi đồng hương.
"Chúng ta đây đi rồi, đừng cho Vương gia chờ lâu lắm. Tiểu Nguyệt Nhi, chờ một chút ta tại (ở) qua tới thăm ngươi."
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) đẹp mặt txt sách điện tử
"Ân, đi thôi."
Đợi Nam 筎 bọn họ đi ra ngoài về sau, Phong Ngọc Kiếm tại (ở) Thủy Nguyệt phòng tả khán hữu khán, đối bên trong cổ kim kết hợp trang sức vui sướng không thôi. Đặc biệt ngọc lưu ly hang bên trong tam con rồng cá, còn có thô hàng mây tre chức ghế dựa cùng bàn đu dây."Đồng hương, những điều này là do chính ngươi làm cho."
"Ân, còn được thông qua đi." Tìm không ít thời gian đâu, nếu tuyển Bích Thủy cùng kinh thành vương phủ định cư, nàng khẳng định sẽ tuyển Bích Thủy.
"Đâu chỉ được thông qua, thật sự là kinh hỉ. Tiểu Cửu, ngươi dẫn ta đi ngươi ở phòng mộc cái tắm, Bích Thủy so với kinh thành còn nóng." Trên người dính hồ, không tắm rửa một cái không thoải mái. Cùng đồng hương tới gần một ít, trên người nam nhân vị quá nồng cũng không hảo.
"Hảo."
"Ta cũng đi, Vương phi ở trong này bồi nha đầu là có thể ." Điên đạo nhân không dám cùng Thủy Nguyệt một mình cùng một chỗ, cho dù trúc ngữ tình ở trong này hắn cũng sẽ cảm thấy mất tự nhiên. Thủy Nguyệt cùng hắn tại (ở) phòng luyện công một màn, hắn đã muốn thật cố gắng tại (ở) quên đi .
Ngày hôm sau buổi tối, Lạc Tử Vực đến đây, khi hắn nghe được nàng bị thương gãy xương tin tức, tại (ở) Tử Long tại (ở) lại ngồi không yên, lập tức mạng lam hồ dẫn hắn đến Bích Thủy tìm nàng.
"Vô song." Lạc Tử Vực thấy Thủy Nguyệt nằm ở nhuyễn tháp, lập tức đi qua đi, thân ái nóng nóng đem nàng ôm lấy.
"Vực, ngươi đã trở lại." Hẳn là thu được khẩu phong .
"Ân." Một câu, ngươi đã trở lại, mà không phải vực, ngươi đã đến rồi. Nghe vào Lạc Tử Vực trong tai, tựa như âm thanh của tự nhiên, ngực ấm áp . Nhịn không được tại (ở) nàng trắng noãn trên mặt trác một ngụm, "Ngươi dọa đến ta ." Trầm thấp dễ nghe tiếng nói, trong mắt tràn đầy dịu dàng sủng nịch.
"Thứ nhất phú, nơi này còn có người . Ôm đủ cũng sắp điểm đi." Phiêu Nhứ theo ngoài cửa đoan dược đi tới, đẩy ra tay hắn, tiểu sư muội hắn có mấy ngày không thân, đều mới lạ .
"Đi chạy đi đâu?" Hắn là chuyên môn tìm đến vô song , không biết Phiêu Nhứ chỉ là cái kia nói.
"Ta nhạc phụ đại nhân gọi ngươi đi thư phòng tìm hắn, chuyện gì không biết." Hắn đến trên đường, vừa vặn thấy Lưu Tinh đại ca.
"Được rồi." Hẹp dài đẹp mặt được ánh mắt mi mắt cụp xuống, trong lòng cũng minh bạch rồi vài phần.
Trong thư phòng
Này vừa mới theo Bắc Minh đưa tới tin tức, Nam Cung Hạo Thiên như thế nào cũng thật không ngờ, rất di quân đội sở dụng quân phí, đều là Lạc phủ gánh vác . Này Lạc gia thiếu chủ gần nhất đều là cùng Nguyệt nhi cùng một chỗ, chẳng lẽ hắn là đến vương phủ một bên làm nằm vùng, một bên cùng Nguyệt nhi lôi kéo làm quen, lừa gạt của nàng cảm tình.
Nhưng là làm thái phát triển đến xem, cũng không phải như vậy hồi sự.
Lạc Tử Vực khác một thân phận lại là hồng lâu lâu chủ, tại (ở) cá huyện thời điểm, hắn lại xuất động hồng lâu thế lực, giúp Nguyệt nhi diệt trừ hắc y giáo dư nghiệt. Là vì nữ nhi suy nghĩ, vẫn là muốn mượn cơ thôn tính tiêu diệt đối phương, hồng lâu nhất kỳ độc đại đâu, Nam Cung Hạo Thiên còn không có nghiền ngẫm hiểu được tâm tư của hắn.
Có thể thấy được này Lạc thiếu chủ, là một tâm cơ rất nặng người, Nguyệt nhi vẫn là cách hắn xa một chút tuyệt vời.
"Vương gia, Lạc thiếu chủ đến đây." Lưu Tinh tại (ở) cửa thư phòng khẩu bẩm báo.
"Làm cho hắn vào đi." Nam Cung Hạo Thiên thanh âm uy nghiêm theo bên trong rơi vào tay ngoài cửa.
"Là."
"Lạc Tử Vực tham kiến Vương gia." Vương phi nhưng thật ra không có gì, Vương gia lại theo chân bọn họ mỗi người đều giữ một khoảng cách, Lạc Tử Vực không thể không cẩn thận.
"Thiên hạ đệ nhất thủ phủ, bổn vương hẳn là xưng hô ngươi vì lạc lâu chủ vẫn là Lạc thiếu chủ, vẫn là?" Nam Cung Hạo Thiên giống chim diều giống nhau sắc bén ánh mắt, liếc Lạc Tử Vực liếc mắt một cái, bưng chén trà, nhẹ nhàng nhấp một ngụm trà xanh.
"Vương gia, tại hạ vẫn đều là lấy vực cách, đứng ở vô song tả hữu." Lạc Tử Vực đã muốn hiểu được Nam Cung Hạo Thiên ý tứ , hắn đã muốn biết thân phận của hắn, nếu lấy Lạc thiếu chủ tự cho mình là, sẽ thừa nhận mình là rất di huyết mạch quan hệ, hồng lâu lâu chủ là hắn vì tiền của mình đồ trải ra lộ tiên phong quân, chỉ có vực cách là chân thật nhất , tại (ở) vô song trước mặt, hắn cho tới bây giờ đều không có che dấu qua chính mình hỉ nộ ái ố.
Nếu hắn muốn bắt Nam Cung Thủy Nguyệt, thật sự là có nhiều lắm cơ hội .
"Nga." Nam Cung Hạo Thiên kéo dài âm cuối, muốn nghe xem hắn như thế nào giải thích.
"Vương gia đã muốn biết tại hạ mẫu thân thân phận đi."
"Không nói gạt ngươi, bổn vương cũng là hôm qua vừa vừa lấy được tin tức. Lạc công tử không biết của ngươi hành động sẽ làm bao nhiêu người chết vào vô tội, lại có bao nhiêu người cửa nát nhà tan sao?" Thân phận của hắn như vậy phức tạp, Nam Cung hạo trời cũng đã thật kinh ngạc.
"Có một số việc, cũng không khắp nơi hạ khống chế phạm vi. Tại hạ cung cấp cấp mẫu thân không đủ trăm vạn lượng ngân lượng. Tại (ở) mười ngày trước, đã muốn cấp đủ. Về sau sẽ không lại có ngân lượng duy trì, rất di trận cũng đánh không lâu.
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở
Vương gia, ta muốn là muốn trảo vô song, thật sự là có nhiều lắm cơ hội. Đối với ngươi vẫn đều không có làm như vậy. Nếu như ta vẫn duy trì rất di xâm chiếm Nam Nguyệt, Vương gia cũng sẽ không như vậy nhàn nhã ngồi ở chỗ này thưởng thức trà. Lấy Lạc phủ trải rộng tứ quốc sản nghiệp, hồng lâu khổng lồ địa hạ Internet, nội ứng ngoại hợp, Nam Nguyệt trận chẳng những khó đánh, hơn nữa sẽ chết thương thảm trọng. Cho dù không thể đem Nam Nguyệt quốc toàn bộ đoạt lại đây, chiếm đoạt ba năm ngồi thành trì cũng không phải không có khả năng.
Bởi vì vô song quan hệ, tại hạ muốn làm chỉ là một người nam nhân, mà không phải một cái tiểu nhân." Vương gia hẳn là may mắn, hắn sinh một cái hảo nữ nhi, nếu như không có Nam Cung Thủy Nguyệt, Nam Nguyệt sẽ chết càng nhiều người. Tại (ở) trong rừng cây nhỏ, hắn thật may mắn không có trảo nàng. Nếu không hôm nay, liền không phải như thế một cái trường hợp.
"Ngươi cấp bạc mẫu thân ngươi, chính là hồi báo của nàng công ơn nuôi dưỡng?" Này một tầng ý tứ, Nam Cung Hạo Thiên Thính đi ra . Nhưng cũng làm cho người ta không thể tưởng tượng.
"Tại hạ hữu nan ngôn chi ẩn, thỉnh Vương gia bao dung. Tóm lại, tại hạ tuyệt đối sẽ không làm ra đối vô song bất lợi bất cứ chuyện gì tình." Việc xấu trong nhà không thể ngoại dương, mẫu thân đối hắn sở tác sở vi, hắn không muốn làm cho nhiều lắm người biết. Đặc biệt Thủy Nguyệt, hắn thầm nghĩ làm cho nàng biết, hắn thứ nhất phú thân phận là đủ rồi.
"Ngươi đi xuống trước đi, bổn vương cân nhắc cân nhắc."
"Là, Vương gia." Lạc Tử Vực thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn còn sợ Nam Cung Hạo Thiên có thể hay không bắt hắn cho bắt lại đâu, Vương gia so với trong tưởng tượng rộng lượng.
"Xuất hiện đi." Nam Cung Hạo Thiên đối với thư phòng một khối bình phong nói.
Nam 筎, Tử Long Bất Hối cùng Nam Cung Khải Hiên, xuất hiện ở trước mặt của hắn.
"Các ngươi cảm thấy hắn nói có vài phần thành ý?"
"Hoàng thúc, đem hắn đuổi ra vương phủ, gọi hắn về sau không cần lại đến phiền Thủy Nguyệt muội muội ." Người này tâm cơ quá nặng , Thủy Nguyệt muội muội cùng với hắn rất nguy hiểm .
"Ta cũng không nghĩ ra, thân phận của hắn phức tạp như thế." Mấy tin tức này, là Nam 筎 phái người đi qua, thỉnh hắn đến Nam Nguyệt, Bắc Cung Cẩm quay về quỹ trở về .
"Ta đã nói hắn như thế nào như vậy phú đâu, nguyên lai ta tra xét thật lâu hồng lâu lâu chủ là hắn, đoán không ra nha." Tử Long Bất Hối tâm chua , ngồi ở trên ghế, nguyên lai hắn thủ hạ lưu tình, là coi trọng nguyệt. Hắn thái tử phi thật sự là sẽ trêu hoa ghẹo nguyệt.
"Hiện tại không phải đối hắn bình phẩm từ đầu đến chân thời điểm, đều nói nhìn xem, các ngươi - ý kiến."
"Vẫn là cho hắn ở lại vương phủ đi, nếu luận võ lực, hắn không phải Tiểu Cửu đối thủ, theo chúng ta cũng là tương xứng. Lam hồ có Cửu Tử tại (ở), cũng trở mình không dậy nổi cái gì biển." Thứ nhất phú tại (ở) vương phủ, không cần phái người đi giám thị hắn. Nói sau hắn lại là yêu vương, thiếu hắn đi yêu giới như thế nào mở ra kết giới nha.
"Ta cũng đồng ý Nam 筎 - ý kiến." Đến cuối tháng, nguyệt trên chân băng vải hủy đi về sau, liền về Tử Long. Nếu ai muốn nhìn nàng, được trải qua đồng ý của hắn. Nghĩ vậy một tầng quan hệ, Tử Long Bất Hối tâm tình đã khá nhiều.
"Nam ca." Nam Cung Khải Hiên ý không vui , hắn không thích tâm nhãn nhiều lắm người, hơn nữa thứ nhất phú còn vẫn kề cận Thủy Nguyệt.
"Vậy tạm thời như vậy đi, cùng Bắc Minh thương thảo vây kín chuyện tình, thế nào ?" Chỉ cần Lạc phủ không cần cung cấp ngân lượng cấp rất di làm quân phí, Lạc công tử chuyện tình hắn cũng sẽ võng mở một mặt. Đã không có quân phí, rất di đánh không được lâu dài chiến.
"Bắc Minh phản quân cùng rất di hiện tại đều không có gì động tĩnh. Bắc Cung Cẩm cùng vừa mới đăng cơ Bắc Minh Ốc Phong, ngày mai buổi tối đến vương phủ, Vương gia, chúng ta trước lấy một cái phương án đi ra, cung bọn họ tham khảo, tại (ở) kết hợp song phương - ý kiến. Dọn dẹp xong về sau, Tiểu Nguyệt Nhi đi Tử Long quốc, đường mới có thể thông thuận không bị ngăn trở."
"Hảo."
Đêm khuya, Thủy Nguyệt ngủ ở của nàng giường lớn bên trong, bên người có cái ấm áp vật thể, càng dựa vào càng gần. Mông lung trung, cảm giác được người tới tại (ở) mặt của nàng giáp không ngừng hạ xuống tinh tế toái hôn, còn đem nàng ôm đến trên người của hắn, bán nằm úp sấp ngủ.
Chỉ có Cửu Tử mới có thể hơn nửa đêm củng đến của nàng ổ chăn bên trong. Thói quen tính lấy tay, tại (ở) trên người của hắn sờ loạn một phen, làm của nàng tay nhỏ bé giống cá chạch giống nhau, lưu tiến người nào đó dưới thân, cầm một cái nóng hầm hập vật khi.
"Ngô. . . ." Dồn dập tiếng hít thở, cùng với thấp kém ngâm khẽ thanh, dưới thân người nhịn không được hướng về phía trước củng củng thân mình. Đem nàng ôm sát vài phần, tay cũng không an phận ở trên người nàng di động.
Cảm giác được trong tay vật cứng tại (ở) rất nhanh thành lớn biến cứng rắn, Thủy Nguyệt càng ngày càng thanh tỉnh.
Xúc cảm không đúng, ra vẻ so với Cửu Tử muốn đại nha? !
Kinh hãi! ! !
Hắn mùi trên người cũng không phải Cửu Tử .
Nam ca ca là đàn mùi.
Đại sư huynh là hương thảo vị bạn mùi thuốc vị.
Thất ca ca là thư hương vị.
Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) miễn phí sách điện tử hạ chở
Tam hoàng huynh là cỏ xanh vị.
Vực là quý báu Long Tiên Hương vị.
Ảnh là một loại nói không nên lời tên mùi thơm ngát vị.
Kia tại (ở) nàng dưới thân vị huynh đài này là ai? !
Thủy Nguyệt hoảng sợ ngừng tay thượng động tác, nàng sờ soạng ai ? !
Tướng công đuổi theo chạy đệ 032 chương
Thứ nhất chương
"Ha ha." Một cái mang cười nam âm nhẹ nhàng vang lên, "Nếu tỉnh, sẽ không muốn giả bộ ngủ." Thanh âm dịu dàng không linh, thập phần dễ nghe, cũng rất quen thuộc.
Thủy Nguyệt sửng sốt, mạnh mẽ ngẩng đầu vừa thấy, nháy mắt thất thần.
Trước mắt nam tử một đầu lửa đỏ tóc dài, nét mặt tươi cười như hoa, hoa đào mắt lưu động khác thường thần thái, này trương tuấn mỹ đến làm cho người hít thở không thông mặt, không phải yêu tinh nam Bắc Cung Cẩm còn có ai.
"Nam nhân bà, ngươi như thế nào tại (ở) của ta trên giường?" Thủy Nguyệt rất là khiếp sợ, cẩn thận bẩn "Thẳng thắn" khiêu không ngừng. Choáng váng, nàng nàng của nàng tay còn tại hắn nơi đó, vội vàng tưởng rút ra.
"Bản công tử cũng không biết, ải bí đao buổi tối còn có phương diện này ham mê." Bắc Cung Cẩm đem Thủy Nguyệt tay nhấn ở, không cho nàng dao động nửa phần.
"Ngươi. . . Không mượn ngươi xen vào." Nàng lại không phải cố ý trảo hắn nơi đó , Thủy Nguyệt xấu hổ cái đỏ thẫm mặt, tại (ở) dạ minh châu chiếu rọi xuống, khuôn mặt nhỏ nhắn thoạt nhìn càng kiều mỵ động lòng người, cây anh đào cái miệng nhỏ nhắn kiều diễm ướt át.
"Ai nói ta không xen vào ." Bắc Cung Cẩm nhợt nhạt cười, khóe miệng gợi lên một đạo tuyệt vời hình cung. Trắng nõn ngón tay thon dài, nhẹ nhàng nâng lên người của nàng, cúi đầu tiến đến trước mặt nàng, kia xinh đẹp dung nhan, phấn phấn cánh môi.
Thủy Nguyệt chỉ cảm thấy chôn dấu dưới đáy lòng, nhất tầng dưới cùng sắc nữ ước số bị hắn đào móc đi ra . Thật muốn phác đi lên, hung hăng cắn thượng một ngụm.
"Bí đao, có phải hay không tưởng đối tại hạ, càng sâu nhập làm điểm gì?" Ấm áp hơi thở mơn trớn hai má, Bắc Cung Cẩm phát ra liên tiếp mị hoặc cười khẽ.
Điều này cũng có thể nhìn ra?
"Ngươi cứ nói đi?" Bổn tiểu thư cho ngươi đùa giỡn đủ, đầu óc linh quang chợt lóe, hướng Bắc Cung Cẩm phao cái mị nhãn, cầm hắn cực nóng nhẹ tay khinh trừu 勭 vài cái. Thật vừa lòng nghe thấy người nào đó hít vào thanh âm.
Thủy Nguyệt chỉ cảm thấy bên hông thượng bàn tay to buộc chặt, vẫn cánh tay dài cô ở hông của nàng thân, một bàn tay nâng của nàng cái gáy.
"Đây là phạt của ngươi." Không đợi Thủy Nguyệt kịp phản ứng, hắn mỏng môi ức hiếp xuống, hai môi đụng nhau, hơi trúc trắc lại bá đạo hôn, cực nóng hơi thở xâm nhập của nàng tứ chi bách hải.
Nhìn nàng kiều mỵ khuôn mặt nhỏ nhắn, hoa đào mắt càng thâm thúy u ám.
Xoang mũi lý đều là hắn thanh nhã hơi thở, "Nam nhân bà, hôn môi muốn nhắm mắt con ngươi ."
Nhìn hắn có điểm kinh ngạc hoa đào mắt, Thủy Nguyệt hai tay đang cầm hắn cái ót, mộ nhiên chụp lên hắn phấn môi, linh lưỡi thật xảo diệu lưu tiến trong miệng của hắn, nâng mở hắn xỉ , lưỡi ôm lấy hắn đầu lưỡi, ý mang khiêu khích nhẹ nhàng đụng vào, bừng tỉnh nghịch ngợm tiểu cá chạch, nhẹ nhàng nhất chạm vào lại né tránh.
Bắc Cung Cẩm hung hăng ôm chặt trong lòng thân thể mềm mại, cuồng nhiệt hôn giống bài sơn đảo hải giống như đánh úp lại, rốt cục như nguyện lấy thường cắn kia linh hoạt cái lưỡi thơm tho.
Bên trong độ ấm liên tục cực nóng, một phòng kiều diễm.
Bàn tay to thuận thế trơn tiến của nàng sam nội, chụp lên nàng trước ngực tốt đẹp, thân thể của chính mình cũng rất nhanh bị bỏng đứng lên, đầu ngón tay va chạm vào bóng loáng phía sau lưng nhiều điểm tỳ vết nào, người cũng thanh tỉnh lại, nàng còn có thương trong người.
Gian nan cùng nàng môi rời môi cách, "Bí đao." Thanh âm trầm thấp khàn khàn, mang theo nồng đậm tình dục. Còn như vậy đi xuống, hắn sợ khống chế không được chính mình muốn nàng, nàng kia vừa mới khép lại miệng vết thương vừa muốn nứt ra rồi.
Thật là muốn chết!
"Ân, không cần bảo ta bí đao, ta bộ dạng không phải thật viên." Thủy Nguyệt bất mãn lầu bầu, khuôn mặt nhỏ nhắn hồng toàn bộ . Mỹ nam rất xinh đẹp, lại không cầm giữ ở. Trừ bỏ Nam 筎 bên ngoài, Bắc Cung Cẩm là cái thứ hai đem nàng mê được thần hồn điên đảo người. Những người khác nàng đều có nắm chắc khống chế.
"Ha ha, ai kêu ngươi bộ dạng ải." Bắc Cung Cẩm tâm tình tốt, hắn vừa mới tắm rửa xong, nằm ở trên giường về sau, liền vẫn không có chợp mắt. Cảm ứng được nàng tại (ở) triệu hồi nàng, liền vô cùng lo lắng tới rồi, cho là có cái gì trọng đại nguy hiểm, ai biết nàng lại tại (ở) vù vù ngủ nhiều.
Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) miễn phí sách điện tử hạ chở
Biết nàng bị thương, lại không nghĩ rằng sẽ làm bị thương được nặng như vậy.
To như vậy giường trống rỗng , chỉ có nàng cô linh linh một người, cuốn khúc nằm úp sấp ngủ, nho nhỏ thân mình, tựa như một cái nhỏ miêu, coi như một chút cảm giác an toàn đều không có. Trong lòng đặc biệt kích động, cũng tốt đau lòng, nhịn không được nằm xuống đến, đem nàng gắt gao ôm vào trong ngực, hảo hảo trấn an một phen. Ai biết nàng đang ngủ, vẫn là như vậy không an phận.
Hắn cho tới bây giờ đều không có nghĩ tới, hắn sẽ cùng nàng như thế giống như thân mật ở chung, ngọt ngào cảm giác, giống như là cửu biệt gặp lại người yêu. Đem Thủy Nguyệt nâng dậy đến, động tác mềm nhẹ ôm thân thể của hắn, thản nhiên mùi hoa tại (ở) chóp mũi quấn quanh, hai người thân ái mật mật dựa vào cùng một chỗ.
"Ta không lùn, là các ngươi bộ dạng rất cao ." Đầu nhỏ nhẹ nhàng dán tim của hắn khẩu, nghe hắn cường mà hữu lực tim đập. Bắc Cung Cẩm có 190 đi, nhận thức người nhiều như vậy, hắn thân cao là cao nhất , nam ca ca bọn họ lên một lượt 180 về sau, nàng là nữ tử, sao có thể cùng nam tử so với thân cao.
"Ngươi chính là ải, mỗi lần cúi đầu nhìn ngươi, đều là trước nhìn đến đầu ngươi đỉnh." Cúi đầu đưa tay quả hạ nàng khéo léo chóp mũi, trong lòng tầng dưới cùng dục hỏa, nàng dễ dàng là có thể châm, hơn nữa càng không thể vãn hồi, nàng ở trong lòng hắn phân lượng, so với trong tưởng tượng muốn tới được quan trọng.
"Ngươi làm sao có thể chạy tới phòng của ta, nam ca ca không phải nói, ngươi hai ngày nữa mới đến sao?" Xem ra, nam ca ca bọn họ không biết hắn đến.
"Này phải hỏi ngươi nha?" Bắc Cung Cẩm bắt lấy của nàng tay phải, màu vàng vòng tay, mặt trên có một khối móng tay lớn như vậy vết máu, đã muốn phạm.
"Xong rồi xong rồi, không biết trảo phá làm sao , đổ máu ." Đại sư huynh cho nàng thuốc mỡ thật sự là hảo, vết thương không đến năm ngày liền dài ra tân da thịt, bất quá thật sự có điểm ngứa.
"Này vòng tay, chỉ cần đụng tới máu của ngươi, ta lập tức có thể cảm ứng được, hiểu chưa?" Hoa đào mắt dịu dàng như nước, ấn mãn cô gái xinh đẹp khuôn mặt, tuấn mỹ cao ngạo hai má đường cong dị thường nhu hòa, mà chính hắn nhưng không có phát hiện.
"Minh bạch rồi." Nguyên lai còn có như vậy thần kỳ tác dụng, lần trước hắn đột nhiên đã đến, phóng hỏa thiêu mị anh đàn xà, phỏng chừng cũng là vòng tay dính máu của nàng đi.
"Ải bí đao, ngươi vết thương trên người còn đau không?" Tay hắn cảm thụ một chút, nàng phía sau lưng tỳ vết nào cũng không ít đâu.
"Không đau, ngay cả có điểm ngứa."
"Phiền đã chết, có người tới thăm ngươi ." Bắc Cung Cẩm buồn bực trừng mắt nhìn Thủy Nguyệt liếc mắt một cái.
"Ai nha?" Nàng không có nghe gặp tiếng bước chân nha, Thủy Nguyệt buồn bực .
"Đến người dùng là là khinh công, hừ, ta ngày mai buổi tối tại (ở) tới thăm ngươi." Bắc Cung Cẩm vẻ mặt không hờn giận, tại (ở) Thủy Nguyệt cái trán nhẹ nhàng vừa hôn, nháy mắt liền tiêu thất.
Người tới khinh thủ khinh cước mở ra Thủy Nguyệt cửa phòng, một thân hồng y hoa phục, vừa thấy chỉ biết là dứt khoát.
Nhìn trước mắt người tới, Thủy Nguyệt dựa vào đầu giường, một tay chống não chước, nhợt nhạt cười, trong suốt con ngươi đen chảy xuôi bảo thạch giống như nhu hòa sáng bóng.
"Dọa, nguyệt, ngươi không ngủ nha." Nhẹ nhàng đóng cửa lại, vừa quay đầu lại liền thấy Thủy Nguyệt cười tủm tỉm nhìn hắn, Tử Long Bất Hối hoảng sợ.
"Mị hạ ánh mắt, lại tỉnh, đang chuẩn bị ngủ đâu." Thủy Nguyệt vỗ vỗ bên giường, ý bảo hắn lại đây.
Tử Long Bất Hối vừa đến bên giường, liền ôm Thủy Nguyệt, đem đầu chôn ở của nàng hõm vai, giống như là bị khí tiểu tức phụ, "Nguyệt, làm sao bây giờ đâu, ta nghĩ ngươi nghĩ đến đều ngủ không được ."
"Nghiêm trọng như thế nha." Thủy Nguyệt yêu thương sờ sờ đầu của hắn, nhẹ nhàng vỗ phía sau lưng của hắn, trấn an hắn cô đơn tâm.
"Kia còn dùng nói, ngươi này tiểu không lương tâm , trong lòng luôn nhớ thương người khác, đều không có của ta vị trí." Dứt khoát ngẩng đầu, trong lời nói lại vài phần oán khí, ánh mắt ai oán sâu kín nhìn chằm chằm Thủy Nguyệt. Hắn chạng vạng cùng Nam Cung Khải Hiên cùng nhau trở về, còn chưa kịp xem nàng, đã bị Vương gia gọi vào thư phòng đi. Nghĩ đến xem của nàng thời điểm, vừa vặn thấy Vương phi từ nhỏ viện đi ra, hạ lệnh buổi tối bất luận kẻ nào không thể ngủ lại Thủy Nguyệt khuê phòng, có việc có thị vệ hỗ trợ.
Trở về phòng về sau, như thế nào cũng ngủ không được, đứng dậy tại (ở) biệt viện đi một chút, bất tri bất giác đi tới cửa, xem nàng phòng trong dạ minh châu còn tại lóe sáng, dưới chân nhất đặng, liền dùng khinh công phi thân lại đây, thầm nghĩ liếc nhìn nàng một cái.
"Thực xin lỗi, cho ngươi chịu ủy khuất ." Thủy Nguyệt ngửa đầu nhìn hắn, dứt khoát đến Nam Nguyệt đều nhiều thời gian , bởi vì chuyện của hắn vẫn việc lý việc ngoại, đều không có bao nhiêu rảnh rỗi. Là nàng vắng vẻ hắn .
"Ngươi mới biết được nha, bất quá, ngươi về sau rất tốt với ta là được." Nàng trong mắt đau lòng không phải giả vờ, dứt khoát mất mát tâm tình đã khá nhiều. Không chút do dự cúi đầu tại (ở) nàng mềm mại mềm mại môi đỏ mọng, thâm hôn đi. Cho đến ngày nay, không bao giờ nữa tưởng che dấu tình cảm của mình, hắn áp lực thời gian lâu lắm .
Nhè nhẹ ngọt ngào tại (ở) trong miệng hoa mở, lời lẽ tương giao, tư vị như này tốt đẹp.
Hồi lâu mới lưu luyến đem nàng buông ra, hắn thái tử phi hiện tại không thích hợp làm kịch liệt vận động.
Cưỡng chế đáy lòng tưởng muốn của nàng xúc động. Hắn thề, vừa về tới Tử Long, nguyệt lập tức sẽ trở thành hắn chân chính thái tử phi, hắn chờ đợi tính nhẫn nại đã muốn bị sạch sẽ.
"Nguyệt, đêm nay ta không đi ."
"Tùy ngươi." Hắn đau tích nàng cảm nhận được , đêm nay hắn chắc là không biết chạm vào của nàng.
Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí sách điện tử hạ chở
"Ta muốn ôm ngươi ngủ." Dứt khoát đem Thủy Nguyệt ôm đến trên người của hắn, kia thật cẩn thận bộ dáng, sợ chạm vào của nàng chân. Tuy rằng không thể chạm vào nàng, nhưng là trong lòng ôn hương ngọc hắn luyến tiếc buông ra.
"Hảo."
Ngày hôm sau sáng sớm
"Tử Long Bất Hối."
Nam viện vang lên một trận kinh thiên động địa nổi giận đại chỉ, thanh âm rung động, vang vọng toàn bộ Nam Lăng vương phủ. . . .
Nam Cung Khải Hiên sáng sớm sẽ tới xem Thủy Nguyệt, nhất mở cửa liền thấy dứt khoát tùy tiện nằm ở Thủy Nguyệt trên giường, ngủ được thập phần hương vị ngọt ngào. Dấm chua hải sinh ba, lửa giận phát tác, kết quả là, dứt khoát bị hắn phẫn nộ theo giường bên trong tha xuất môn khẩu, nếu không Phiêu Ảnh rớt ra, thiếu chút nữa liền đánh lên.
Đoàn người đều sợ tới mức theo ổ chăn bên trong đi đi ra, đều chạy đến nam viện, cho rằng thái tử điện hạ ra cái gì ngoài ý muốn. Ai biết vừa nghe, nguyên lai là thái tử điện hạ, đêm qua vụng trộm đêm túc quận chúa khuê phòng, bị tam hoàng tử bắt cái có sẵn .
Nhìn nhau ái muội cười, vừa nhìn thấy Nam Cung Hạo Thiên đi tới, điểu thú làm tán.
"Thủy Nguyệt muội muội, ngươi mau nói với ta nói, kia cầm thú thái tử đêm qua đến đây lúc nào? Hắn có hay không chạm vào ngươi? Là thế nào chỉ tay chạm vào , đều huých nơi đó? Tam hoàng huynh đi đem hắn heo tay cùng cẩu chân chặt xuống!" Nam Cung Khải Hiên liên tiếp đặt câu hỏi, vẻ mặt lo lắng, tan nát cõi lòng thành phiến. Tử dứt khoát cư nhiên dám nhúng chàm hắn Thủy Nguyệt muội muội, xem ra là ngại mạng quá dài .
"Tam hoàng huynh, hắn không có." Thủy Nguyệt trở mình một cái xem thường, dứt khoát tốt hơn ngươi nhiều, người ta đều không có bắt buộc ta, giống như ngươi. . . .
"Thật vậy chăng? Ta không tin." Nam Cung Khải Hiên cảm thấy không thể tin, cau mày. Thủy Nguyệt muội muội xinh đẹp động lòng người, tại đây đêm đen gió cao ban đêm, ngay cả hắn đều rơi vào tay giặc , vẫn đều muốn đem Thủy Nguyệt muội muội cắn đến trong bụng dứt khoát có thể đem trì được?
"Trên người của ta có thương tích, hắn làm sao có thể đụng đến ta đâu?" Xem như quân tử , nếu trên người nàng không có thương tổn, liền nói không chính xác .
Bên giường bảy tám nói X ánh sáng bắn lại đây, từng đạo tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, phân tích nàng nói chuyện phân lượng. Rốt cuộc có vài phần là thật vài phần là giả, Thủy Nguyệt muốn làm địa hạ công tác cũng không phải là một lần hai lần, là có trước khoa giọt!
"Bản thái tử mới không có ngươi tưởng như vậy đáng khinh, cho dù muốn chạm vào thái tử phi, cũng là quang minh chính đại, không giống có chút người. . ." Tha trưởng âm cuối, thoại lý hữu thoại, Tử Long Bất Hối hai tay ôm cánh tay, y tại (ở) cửa, trời sinh khí phách vương giả tự nhiên biểu lộ.
"Ngươi còn có mặt mũi nói, đêm qua ngươi lén lút chạy tới nhà của ta Thủy Nguyệt muội muội khuê phòng, cũng là quang minh chính đại sao?" Nam Cung Khải Hiên cười nhạt, lạnh lùng nhìn hắn.
"Tốt lắm, không cần náo loạn, ngại dọa người quăng được còn chưa đủ sao?" Nam Cung Hạo Thiên thanh âm uy nghiêm, cao lớn thân mình đứng ở cửa. Hiện tại toàn bộ vương phủ người cũng biết, thái tử cùng Nguyệt nhi vi diệu quan hệ, phỏng chừng không ra một ngày, chính xác Bích Thủy thành người cũng biết. Nguyệt nhi đã là Tử Long thái tử người, cho dù hai người bọn họ là trong sạch , cũng không có ai mới tin.
"Tốt lắm, tất cả giải tán đi. Nguyệt nhi dược nên thay đổi." Trúc ngữ tình đi ra hoà giải, bọn thị vệ đều chế giễu . Hoàn hảo cũng biết Nguyệt nhi là dứt khoát không quá môn thái tử phi, nói ra cũng là thuận lý thành chương chuyện tình, sẽ không để cho hoàng gia mặt hổ thẹn.
"Tiểu sư muội, đêm nay ta coi chừng ngươi." Nghe nhạc mẫu đại nhân trong lời nói là muốn chịu thiệt , Phiêu Nhứ thật hoài nghi trúc ngữ tình là theo dứt khoát thông đồng một mạch, đem bọn họ chi mở, lưu cho kia tử thái tử nhà một gian.
"Ai, đồng hương nơi này xem ra là không thể thiếu người kia." Phong Ngọc Kiếm nhíu nhíu đẹp mặt được mi phong, đề phòng được Trương Tam, phòng không được Lý Tứ, thật là.
"Buổi tối Tiểu Cửu ngay tại cửa coi chừng, một tấc cũng không rời, nếu ai dám tiến vào, đao kiếm hầu hạ." Nam Cung Hạo Thiên hung tợn hạ đạt mệnh lệnh.
"Là, Vương gia."
Mọi người tập thể căm tức Tử Long Bất Hối, bất quá, đêm nay là có thể vào, có người điểm danh muốn gặp nàng đâu?
Tướng công đuổi theo chạy đệ 033 chương mười hai mỹ gặp nhau
Thứ nhất chương
"Đồng hương, vì sao giữa trưa sẽ như vậy nóng."Phong Ngọc Kiếm đứng ở ngô đồng dưới tàng cây, cầm đem quạt giấy, không ngừng quạt. Hỏa lạt lạt thái dương chưng phơi nắng , viện ngoại dương liễu giống bị bệnh dường như, lá cây tại (ở) chi thượng đánh cuốn, cành cũng không nhúc nhích.
"Phong đại ca, ta không biết là nóng nha." Thủy Nguyệt đem một thân đen thùi tóc dài trát thành một cái búi tóc, dùng một cái ngọc bích trâm cố định, đường cong duyên dáng gáy cái cổ lộ đi ra.
Nàng tại (ở) đổi dược thời điểm, cũng thuận tiện thay đổi một bộ quần áo. Trên người mặc màu trắng thất phân tay áo áo, theo cổ áo đến trước ngực, đại lượng vận dụng lá sen biên làm đẹp, thật tự nhiên đem mọi người ánh mắt tập trung tại đây khoản quần áo trong mặt trên, hơn nữa bọt khí cổ tay áo thiết kế, khêu gợi V lĩnh, độc đáo đoạn trù có khiếu, hướng trên người một bộ, liền buộc vòng quanh nổi bật dáng người.
Phối hợp thượng màu đen tinh khiết ti chất chín phần khố, thoải mái nhu hòa. Quần trên mặt phân biệt bên trái biên đùi cùng bên phải trên đầu gối, thêu nhiều điểm toái hoa, chỉnh thể thoạt nhìn ngắn gọn hào phóng, lại không mất tao nhã.
Này thân giả dạng không tốt xuất viện tử môn, Thủy Nguyệt thật nhàn nhã tại (ở) ngô đồng dưới bóng cây, nhắm mắt dưỡng thần.
"Ngươi mặc ít như vậy, đương nhiên không nóng. Đồng hương, ngươi cũng giúp ta thiết kế mấy bộ quần áo đi, trên người của ta này quần áo không phải người mặc ." Phong Ngọc Kiếm xem xét Thủy Nguyệt liếc mắt một cái, không dám nhiều xem, đã thấy nhiều hắn nội nóng thêm ngoại nóng, chính là nghiêm trọng thượng hoả.
Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) đẹp mặt txt sách điện tử
Không thể tưởng được đồng hương được dáng người như vậy nóng nảy, tiền đột hậu vểnh, ánh mắt tổng hội khống chế không được hướng nàng ngực ngắm.
"Phong Ngọc Kiếm, ánh mắt ngươi thoát cửa sổ , xem kia đâu." Phiêu Nhứ cũng chuyển trương ghế nằm, tại (ở) Thủy Nguyệt bên người nằm xuống, thấy Phong Ngọc Kiếm mê đắm nhìn chằm chằm tiểu sư muội bộ ngực xem, trong lòng thật căm tức.
"Biểu đệ, ngươi như thế nào trông nom như vậy khoan, đồng hương còn không có với ngươi thành thân đâu." Xem một chút cũng sẽ không rụng mau thịt, anh em họ tham muốn giữ lấy cũng quá cường .
"Có được hay không thân đều giống nhau, tiểu sư muội chạy không ra của ta ngũ chỉ sơn." Điểm ấy Phiêu Nhứ nhưng thật ra thật tự tin, sớm hay muộn đều là muốn thành thân , sớm một chút tối nay đều là giống nhau, chỉ cần hai người cùng một chỗ là được.
"Chậc chậc, ta xem không nhất định." Nếu có thể xuyên qua, nói không chừng còn có thể xuyên qua trở về hiện đại đâu, Phong Ngọc Kiếm trong lòng đánh tính toán. Đồng hương bộ dáng này, trở lại hiện đại không thể nha, đoan trang trời sinh, được hảo hảo giấu đi, không cấp nhìn trộm mới được.
"Miệng chó lý phun không ra ngà voi đến, đi một bên, đừng ầm ỹ nhà của ta tiểu sư muội nghỉ ngơi." Đối với Phong Ngọc Kiếm dội nước lã, Phiêu Nhứ không cho là đúng. Trước mắt chính là tiểu sư muội thân thể khôi phục có vẻ quan trọng, khác đều là nói suông.
"Quận chúa, canh đậu xanh đến đây." Băng hương cùng trúc ngữ tình bưng nhất chén lớn đậu xanh thủy, chậm rì rì đi tới đến.
"Hương di, đã lâu không gặp ngươi ." Thủy Nguyệt nhìn bảo dưỡng thích đáng băng hương, nàng khôn khéo có khả năng tại (ở) vương phủ nhưng là nổi danh. Cũng thật may mắn mẫu thân có như vậy một cái đắc lực giúp đỡ.
"Tiểu quận chúa, xem ngươi này một thân thương, ngồi xong , hương di cho ngươi thịnh canh đậu xanh đi, giải giải thử." Băng hương đau lòng nhìn nàng, mỗi lần trở về vương phủ đều là một thân đau xót, thật sự là làm cho người ta lo lắng nha.
"Vất vả hương di , Phong đại ca, quần áo của ta đều là hương di cùng mẹ ta làm , ngươi hỏi thăm nàng có thời gian hay không giúp ngươi làm." Mộ Dung Thất sáng sớm đi ra tửu lâu đi, đến bây giờ còn chưa có trở về, phỏng chừng có nhiều khoản yêu cầu kiểm kê.
Nếu Phong Ngọc Kiếm không vội trong lời nói, chờ một chút có thể họa ra bản vẽ, cấp thất ca ca ngày mai gây cho Tiền phu nhân cũng biết.
"Hương di, ngươi hiện tại có thời gian hay không, giúp ta tiễn hai kiện quần áo, rất đơn giản , khâu mấy mũi là được." Phong Ngọc Kiếm cũng học Thủy Nguyệt kêu băng hương, hắn hiện ở trên người một thân áo dài, nóng được đòi mạng.
Tại (ở) Tây Sở hoàng cung, hắn chuyên môn làm một cái băng thất, cất giữ khối băng. Vừa đến mùa hè liền lấy ra nữa, thịnh tại (ở) chậu rửa mặt bên trong, đặt ở bên giường bốn phía giải thử. Nam Lăng vương phủ không có băng thất, hiện tại theo Bắc Minh biên giới vận băng lại đây, còn chưa tới vương phủ, nửa đường toàn bộ đều tan chảy .
"Nhị hoàng tử khách khí , hiện tại vừa vặn có thời gian, ngươi nói đi." Băng hương thấy Phong Ngọc Kiếm không có bãi hoàng tử cái giá, khách khí như vậy, cũng không hảo từ chối.
"Có khiếu theo ta đồng hương giống nhau, quần áo cũng là V tự lĩnh, chính là không cần này toái toái đường viền hoa, không cần thu thắt lưng, quần lại xén một chút, chiều dài quá gối cái là có thể ." Mãn nhãn chờ mong nhìn băng hương, này quần áo mặc ở trên người, hắn cũng không tính xuất môn .
"Liền đơn giản như vậy?" Quần còn phải lại đoản, không phải cùng tiết khố không sai biệt lắm sao? Băng hương ngượng ngùng nói ra.
"Ta nghỉ ngơi thời điểm mới mặc, không có việc gì." Dọa đến vị này đại tỷ chứ, mặc đi ra ngoài người ta sẽ nói hắn đùa giỡn lưu manh . Đồng hương thật thông minh, tại (ở) nhà mình lý xuyên thành như vậy, không sợ người ta thuyết tam đạo tứ.
"Nhị hoàng tử, nhanh nhất cũng muốn chạng vạng thời điểm mới được." Nhìn dáng vẻ của hắn giống như thực vội, nàng cùng Vương phi cùng nhau làm, chạng vạng là nhanh nhất .
"Thật tốt quá." Phong Ngọc Kiếm mặt mày hớn hở, vừa vặn tắm rửa hoàn là có thể mặc.
Phiêu Nhứ thật khinh bỉ nhìn Phong Ngọc Kiếm, một người nam nhân, học tiểu sư muội mặc quần áo. Hơn nữa còn là hắn biểu ca, cũng không ngại dọa người, thật muốn không biết hắn.
"Vô song." Phiêu Ảnh cùng Lạc Tử Vực cũng đi đến.
"Ảnh, vực tới vừa vặn đâu, uống canh đậu xanh."
"Ai nha, tới sớm không bằng tới khéo." Phiêu Ảnh đi vào phòng, xuất ra hai cái ghế dựa.
"Đồng hương, nhanh chút, giúp ta ướp lạnh một chút." Phong Ngọc Kiếm đang cầm vẫn là ấm áp canh đậu xanh, đưa đến Thủy Nguyệt trước mặt, nhìn trông mong nhìn nàng.
"Hảo." Bỉnh thần ngưng khí, hữu lòng bàn tay bao trùm tại (ở) bát mỳ thượng, toát ra nhè nhẹ sương trắng khí lạnh, không một hồi, một chén lạnh lẽo ngon miệng canh đậu xanh tựu thành .
"Giỏi quá." Này liên Băng Thần chưởng cũng không phải là cái , ưu việt nhiều hơn.
"Tiểu sư muội, thiếu vận điểm công."
"Không có gì đáng ngại."
"Vô song, ta cũng muốn ướp lạnh ."
"Nguyệt nhi, ta cũng vậy."
Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) đẹp mặt txt sách điện tử
Lạc Tử Vực cùng Phiêu Ảnh một tả một hữu đứng ở Thủy Nguyệt hai bên.
"Không thành vấn đề." Thủy Nguyệt thật sảng khoái đáp ứng, lập tức động khởi tay đến. Này băng chưởng trừ bỏ đánh nhau bên ngoài, còn có rất nhiều diệu dụng đâu. Buổi sáng tỉnh lại có đen đôi mắt, dính điểm nước trà tại (ở) tay nhỏ bé khăn thượng, nhất băng mượn đến phu ánh mắt, đen đôi mắt rất nhanh sẽ không có. Bây giờ là mùa hè, còn có thể băng đường phèn thủy cái gì, nếu có thể làm kem liền rất tốt .
Đợi chút, kem! ?
"Nương, chúng ta vương phủ còn có sữa sao?" Bích Thủy thành giàu có người ta tương đối nhiều, bò sữa chăn nuôi cũng so với kinh thành nhiều vài lần. Uống sữa đều là phú quý gia đình, bình thường bình thường dân chúng chính là tại (ở) chợ mua, nếm thử tiên thôi.
"Ai nha, ngươi không nói sớm, nương vừa rồi bắt nó uống xong ." Buổi sáng nấu hảo về sau, Nam Cung Hạo Thiên không có uống hoàn, trúc ngữ tình cảm thấy ngã lãng phí, sẽ đem còn lại non nửa chén uống sạch .
Vốn Nam Cung Hạo Thiên cùng nàng là không có uống sữa thói quen, Thủy Nguyệt trở về về sau, đề nghị bọn họ cơm sau sớm muộn gì đều uống thượng một ly, đối thân thể cùng giấc ngủ đều mới có lợi. Từ đó về sau, vương phủ mỗi ngày đều sẽ có người đưa mới mẻ sữa lại đây, cũng không gián đoạn.
"Đừng lo, ngày mai nhiều lấy điểm trở về là có thể ."
"Đồng hương, ngươi muốn sữa làm gì?"
"Hì hì, Phong đại ca, thật lâu chưa ăn kem chứ, ngày mai làm cho ngươi ăn."
"Oa, đồng hương, ngươi động tốt như vậy niết." Phong Ngọc Kiếm cầm chén buông, đi đến Thủy Nguyệt bên người, kìm lòng không đậu ở Thủy Nguyệt xinh đẹp hai má, cúi đầu "Nhé nhé" hai đại khẩu, ngay cả chính hắn cũng ngây ngẩn cả người.
"Phong Ngọc Kiếm." Phiêu Nhứ đầu tiên là ngẩn ngơ, theo sau cầm trong tay không chén nhỏ, phẫn nộ hướng hắn bay qua, anh em họ con dâu ngươi cũng dám loạn thân, muốn chết.
Thủy Nguyệt cũng lặng đi một chút, Phong đại ca có phải hay không kích động quá độ điểm.
Phiêu Ảnh cũng ngừng tay trung động tác, tương lai con dâu bị ăn bớt , hắn muốn hay không cũng giáo huấn một chút.
Phong Ngọc Kiếm ót nhất lệch, phát ra Phiêu Nhứ quăng đến bát, vội vàng thanh minh cho bản thân nói, "Tại (ở) chúng ta nơi đó, đây là một loại lễ nghi."
Hôn mu bàn tay cùng hai má, là phương tây đi. Đông Phương đều là hành lễ hỏi hầu hơn, Thủy Nguyệt xem xét hắn liếc mắt một cái.
"Nơi này là Nam Nguyệt quốc, Phong Ngọc Kiếm, đem ngươi kia một bộ cấp bản công tử thu hồi đến." Phiêu Nhứ giận tím mặt, hận không thể bắt hắn cho ra bên ngoài, không bao giờ nữa muốn gặp mặt.
Này biểu ca căn bản là không ấn bài ra bài, ý tưởng quái dị, cử chỉ ngả ngớn, hơn nữa nhạc mẫu đại nhân còn ở nơi này đâu, thật kỳ cục.
"Ta mặc kệ ngươi, trở về ngủ bù . Hương di, quần áo tốt lắm gọi người cho ta biết một tiếng, chính ta khứ thủ." Nói xong đã không thấy tăm hơi bóng dáng.
"Vô song, ta ôm ngươi trở về phòng lý đi, thái dương chuẩn bị phơi nắng đã tới." Lạc Tử Vực nhìn Thủy Nguyệt một thân kiểu mới giả dạng, cười khanh khách , vô song người mỹ, mặc cái gì cũng tốt xem.
"Hảo."
Thứ hai chương
Phong Ngọc Kiếm thật vất vả ai đến chạng vạng, mặc vào băng hương cho hắn tân làm trang phục hè, cao hứng được cười toe tóe. Cố ý mặc vào một đôi bạch để đen đoán giầy đến phối hợp, bị kích động chạy đến Thủy Nguyệt trong viện, "Đồng hương, ngươi xem ta đây thân xiêm y thế nào."
"Không sai, thật vừa người." Màu đen đoạn mặt quần có điểm giống hưu nhàn bờ cát khố, áo chính là ti chất màu lam ngắn tay, bởi vì Thủy Nguyệt màu trắng mặt liêu không đủ làm nhất kiện áo cho hắn, băng hương liền tự tiện thay đổi cái mặt liêu cho hắn.
Thâm màu lam ti chất mặt liêu, mặc ở Phong Ngọc Kiếm trên người, cùng hắn trắng nõn da thịt, hoàn mỹ ngũ quan hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh. Thoạt nhìn chẳng những quý khí bức người, còn nhiều một loại thành thục ổn trọng hương vị.
"Ta cũng hiểu được thật thoải mái." Phong Ngọc Kiếm tâm tình tốt lắm, vừa thấy Thủy Nguyệt bên trái bên phải, tại sao không có người đâu? Liền cửa có mấy cái thị vệ, của nàng này nam nhân đều đi nơi nào ?
"Đừng nhìn , đều ăn cơm tắm rửa đi, buổi tối giống như có việc đâu." Nam nhân bà đêm nay muốn tới, còn có cái kia Bắc Minh tân đế.
Phong Ngọc Kiếm ngồi ở Thủy Nguyệt bên người, thấp giọng hỏi, "Đồng hương, ngươi nghĩ tới phải đi về sao?"
"Quay về đi nơi nào?" Thủy Nguyệt nhất thời không kịp phản ứng.
"Hiện đại gia nha." Phong Ngọc Kiếm nghiêng đầu xem nàng, biểu tình thật còn thật sự thật còn thật sự, Thủy Nguyệt cũng đi theo cẩn thận đứng lên.
"Phong đại ca, ta đều là đã chết đi người, này bộ dáng trở về, mẹ ta bọn họ cũng nhận thức không ra ta. Huống hồ, hiện đại bây giờ là ngày tháng năm nào, đều không rõ ràng lắm." Nàng tới nơi này về sau, đều không có nghĩ tới phải đi về, chính là yên lặng thay phương xa cha mẹ cầu phúc.
Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) miễn phí sách điện tử hạ chở
"Đồng hương, ta một chút cũng không thích nơi này, thật sự, ta thật muốn trở về, vẫn đều muốn." Khi hắn đi vào này một cái xa lạ thời đại, hết thảy đều là tân bắt đầu, hắn thật không có thói quen.
Nơi này không có tivi, máy tính, ô tô, hắn thói quen HongKong mau tiết tấu sinh hoạt, thói quen nghê hồng lóe ra, ca múa mừng cảnh thái bình ngày. Tại (ở) Tây Sở, hắn không để ý tới tưởng, cũng không có theo đuổi, mỗi ngày đều là y đến đưa tay cơm đến há mồm công tử ca.
Đúng vậy, hắn là hoàng tộc, rất có thể kế thừa ngôi vị hoàng đế, làm một quốc gia chi đế. Nhưng là, này cũng không phải hắn tưởng muốn sinh hoạt. Khi hắn nghe được kia lang lảnh đọc thuộc lòng đồng dao, biết còn có người cùng hắn xuyên qua đến, thật giống như nghe được thân nhân tin tức, mã bất đình đề tới rồi.
Hắn đến đây, mà nàng lại không tại.
Hắn thất vọng mà về, lại làm quay về tầm thường vô vi hoàng tử.
Hắn vẫn đều đang chờ đợi của nàng ngày về. Một bậc chính là mười năm, nàng rốt cục đã trở lại.
Hắn nhảy nhót vạn phần, như nguyện lấy thường nhìn thấy nàng. Nàng so với hắn tưởng tượng còn muốn vĩ đại, là hắn hai thế làm người, gặp qua đẹp nhất nữ tử. Hắn chỉ nhìn nàng một cái, đóng băng trầm tĩnh tâm liền nhảy loạn được không có tiết tấu.
Nếu có thể, hắn hy vọng có thể mang nàng quay về hiện đại, hắn sẽ hảo hảo đợi nàng, cho nàng tốt nhất sinh hoạt. Hắn hy vọng mỗi ngày vừa về tới gia, nàng đều sẽ cho hắn mở cửa, cầm lên một đôi dép lê cho hắn thay, tại (ở) phủng thượng một ly nóng hôi hổi trà thơm, trên bàn cơm, còn có mỹ vị ngon miệng đồ ăn, chờ hắn đi nhấm nháp. . . .
Như vậy, hắn chính là trên đời này hạnh phúc nhất nam nhân.
Nhưng là, nàng sẽ làm hắn như nguyện sao?
"Phong đại ca, ngươi nhớ nhà ." Nhìn ra được, hắn tại (ở) tưởng niệm cố hương, cái kia cách bọn họ rất xa thời đại.
"Ân, ngươi sao." Phong Ngọc Kiếm sâu kín nhìn nàng, trong lời nói bao nhiêu đều có chút thương cảm.
"Kỳ thật, ta đã muốn thói quen nơi này sinh hoạt. Cũng thật may mắn chính mình sinh hoạt tại như vậy một gia đình. Của ta phụ vương tuy rằng quý làm một quốc vương gia, tay cầm tam quân binh quyền, có thể nói là quyền cao chức trọng. Nhưng là hắn chỉ cưới mẹ ta một cái thê tử, sinh ta này một cái đứa nhỏ.
Ta không có nhiều lắm tỷ muội, không cần lo lắng cho ta phụ vương khác phi tử để hãm hại, cũng không cần lo lắng huynh đệ tỷ muội quá nhiều sẽ thất sủng.
Mẹ ta cùng phụ vương ta đem ta đều sủng đến thiên đi, ta mỗi ngày đều thật hạnh phúc, rất khoái nhạc.
Ở trong này, ta có thể làm mình thích chuyện tình.
Đương nhiên, ta đôi khi cũng thật tùy hứng. Mẹ ruột của ta, vô luận ta làm cái gì, nàng đều sẽ duy trì ta, cho ta lớn nhất phát triển không gian, mặc kệ kết quả như thế nào, chỉ cần ta cao hứng. Của ta phụ vương cũng là thuận theo ta, cho dù hắn không tán thành, cũng sẽ mở một con mắt nhắm một con mắt.
Còn có nam ca ca, đại sư huynh, thất ca ca, Tiểu Cửu, dứt khoát, ảnh, Tam hoàng huynh, vực bọn họ, đối với ta thật sự tốt lắm tốt lắm, hảo đến ta không có cách nào soi mói. Ta đã muốn dung nhập này một cái đại gia đình. Nếu như muốn tại (ở) cổ đại cùng hiện đại bên trong lựa chọn, ta thật sự thật luyến tiếc rời đi nơi này.
Ta luyến tiếc phụ mẫu ta, còn có ta yêu người!
Đương nhiên, ngươi có thể nói ta tham luyến nơi này vinh hoa phú quý, ta không thèm để ý."
"Đồng hương, ta làm sao có thể nói ngươi tham luyến nơi này vinh hoa phú quý đâu, ngươi vốn liền theo ta giống nhau, ở trong này vừa ra sinh, liền hàm chứa chìa khóa vàng." Phong Ngọc Kiếm ôm chầm Thủy Nguyệt bả vai, hắn làm cho nàng khó xử .
"Phong đại ca, chúng ta không cần như vậy thương cảm ." Thủy Nguyệt thở hắt ra, dịu đi cảm xúc, "Kỳ thật ngươi có thể tưởng một chút hảo điểm chuyện tình. Ở trong này, ngươi không phải nhận thức rất nhiều người sao? Chờ ta bên này chuyện tình cáo một đoạn, chúng ta chung quanh đi đi một chút.
Nơi này phong cảnh tốt như vậy, toàn bộ đều là tinh khiết bắt đầu sinh thái, ngươi có thể đi thải sưu tầm dân ca, đói bụng sẽ theo liền hái điểm dã quả, chuẩn bị dã vị điền đầy bụng. Thật sự không được, đến lúc đó ta với ngươi cùng đi."
"Ngươi sẽ có không?" Phong Ngọc Kiếm chọn mày, phủi Thủy Nguyệt liếc mắt một cái, nam nhân của nàng nhiều như vậy, việc đều việc không đến đâu, hừ. Bất quá cùng đồng hương cùng một chỗ, một chút cũng không câu nệ cẩn, thật tự nhiên, cũng thật thả lỏng, hắn thật thích loại cảm giác này.
"Đương nhiên là có, phỏng chừng toàn bộ Nam Nguyệt quốc, tối nhàn chính là ta ." Thủy Nguyệt đắc ý giơ lên khuôn mặt nhỏ nhắn, tại (ở) mặt trời chiều dư huy chiếu rọi xuống, càng ánh sáng ngọc.
"Ngươi không có không." Nam 筎 cùng Phiêu Nhứ bọn họ, như ong vỡ tổ theo viện ngoại đi đến. Ngay cả Bắc Cung Cẩm cùng Bắc Minh Ốc Phong cũng ở bên trong.
Vừa rồi nghe thấy Phong Ngọc Kiếm tại (ở) dụ dỗ Thủy Nguyệt quay về hiện đại, đem bọn họ làm cho sợ hãi, đại khí cũng không dám ra ngoài một tiếng. Sợ Thủy Nguyệt sẽ đồng ý, cùng hắn cùng đi.
Hoàn hảo, nàng tuyển bọn hắn, vẫn ở tại chỗ này. Làm cho bọn họ treo cao tâm lại rơi xuống.
Phong Ngọc Kiếm thật sự là một nhân vật nguy hiểm, các nam nhân âm thầm thề, về sau không bao giờ nữa cấp cho cơ hội hắn một mình cùng Thủy Nguyệt ở cùng một chỗ.
"Biểu ca, coi thường ngươi a, mưu đồ gây rối." Phiêu Nhứ híp mắt đen, cả người phát ra lãnh liệt hơi thở, xoa tay.
Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí sách điện tử hạ chở
"Liễu Phiêu Nhứ, đem ngươi biểu ca xem tốt một chút, về sau muốn cùng ta gia Thủy Nguyệt muội muội cách ly." Nam Cung Khải Hiên gần sát Thủy Nguyệt, canh chừng Ngọc Kiếm đụng đến đi một bên.
"Các ngươi cư nhiên trốn đi nghe lén. Nếu không bổn hoàng tử xuất mã, còn sẽ không biết ta đồng hương có bao nhiêu coi trọng các ngươi, ta đây là đang thử, hiểu hay không!" Phong Ngọc Kiếm nhẹ nhàng hoa một chút Thủy Nguyệt mu bàn tay. Đồng hương nam nhân đều đáng sợ, một đám đều khôn khéo thật sự, hắn được tự bảo vệ mình. Nếu không chờ một chút sẽ bị đánh thành đầu đầy bao, lần trước đã muốn kiến thức qua.
"Ngươi tiếp theo hạt bài đi." Cửu Tử cũng đụng đến Thủy Nguyệt bên người, lúc này đây, Phong Ngọc Kiếm thật sự bị tễ đi rồi.
"Y phục của ngươi rất quái lạ." Bắc Cung Cẩm nhìn thoáng qua Phong Ngọc Kiếm quần áo, cùng ải bí đao cho rằng rất giống, lộ cánh tay lộ chân, tại (ở) hiển dáng người sao? Vẫn là đồi phong bại tục? !
"Có cái gì quái , ta cùng đồng hương mặc là tình lữ trang, này đều đoán không ra, gì ánh mắt." Phong Ngọc Kiếm khinh bỉ nhìn bọn hắn liếc mắt một cái, một đám hãn phu, ghen ăn tử các ngươi, dám chèn ép bổn hoàng tử.
Nhất thạch kích khởi ngàn tầng lãng, các nam nhân bạo đi rồi!
Tình lữ trang!
Từng đạo ai oán ánh mắt, phiếm hàn quang, hướng Thủy Nguyệt bắn lại đây. Nhìn xem của nàng phía sau lưng thẳng lạnh cả người.
"Hoa nhỏ, ngươi như thế nào như vậy bất công, ta cũng muốn." Cửu Tử cái thứ nhất phát tác, xem Phong Ngọc Kiếm càng xem càng không vừa mắt, hận không thể đem hắn y phục trên người đều nhổ xuống đến, làm cho hắn biến thành lỏa nam, dạo phố thị chúng.
"Tiểu sư muội, của ta đâu."
"Nguyệt nhi, ta cũng muốn."
"Tại sao có thể trách ta đâu, Phong đại ca nói làm quần áo thời điểm, các ngươi ba cái đều ở , này quần áo, cũng không phải ta làm ."
"Ách. . ."
"Ai làm cho?" Nam 筎 kháp một phen Thủy Nguyệt thắt lưng, khẩu khí chua lòm .
"Hương di."
"Thủy Nguyệt muội muội, ngươi đi thay quần áo, không cần cùng thằng nhãi này mặc giống nhau ."
"Ân ân ân." Nam Cung Khải Hiên đề nghị, được đến các nam nhân nhất trí cho phép.
"Ta trên chân đánh thạch cao, không tốt đổi. Còn có, các ngươi không phải tại (ở) phụ vương ta thư phòng thương lượng sự tình sao? Như thế nào đều chạy đến nơi này của ta ?" Thủy Nguyệt nhìn trước mắt chớp lên mười hai cái hình thái khác nhau mỹ nam, chỉ cảm thấy một trận hoa mắt.
"Bí đao, ngươi như vậy không nghĩ thấy chúng ta nha." Mệt hắn nhất lại đây bỏ chạy đến xem nàng, Vương phi cho hắn thượng trà, hắn còn không kịp uống thượng một ngụm đâu.
"Không có hay không, Bắc Minh tân hoàng đế, của ta chân không có phương tiện, không cho ngươi hành lễ nga." Thủy Nguyệt cười hì hì nhìn Bắc Minh Ốc Phong, đầu đội kim quan, một thân nhẹ nhàng vàng y tơ lụa, tô đậm hắn kia hăng hái khốc mặt, vương giả chi khí tự nhiên hiển lộ, làm cho người ta không dám khinh thị.
Trước kia cũng chưa nhìn ra, vừa lên vị liền không giống người thường!
"Chậc chậc, Tiểu Yêu. . . Khụ khụ, tiểu quận chúa, ngươi có vẻ cũng chưa được quá nha, cả ngày bị thương." Thiếu chút nữa lại bảo nàng Tiểu Yêu nữ , Bắc Minh Ốc Phong trừng mắt nhìn Thủy Nguyệt liếc mắt một cái, trong lòng cũng không hy vọng nàng đối hắn hành lễ, như vậy sẽ thật xa lạ. Đối với nàng đặc biệt giả dạng, trước mắt sáng ngời.
"Này không có biện pháp, người này thôi, nhất không hay ho đứng lên, uống nước cũng sẽ tắc nha." Thủy Nguyệt than thở, dí dỏm ngôn ngữ rước lấy mọi người nhìn nhau cười.
Nho nhỏ nam viện, không khí nhất thời trở nên thư giãn thích ý.
Trong phòng ghế dựa ghế toàn bộ đều chuyển đi ra, vây quanh Thủy Nguyệt ngồi xuống.
Tướng công đuổi theo chạy đệ 034 chương đệ tam chương càng hoàn
Thứ nhất chương
Các nam nhân cho nhau đánh giá đối phương, nhìn như nhẹ nhàng thoáng nhìn, trên thực tế lại đem đối phương nhìn thấy thật cẩn thận.
Thủy Nguyệt hai mắt tỏa ánh sáng, nhìn xem này lại nhìn xem cái kia, mỹ nam hoặc ngồi hoặc đứng, một đám đều tuấn dật bất phàm.
Sân cửa bốn cái thị vệ đều đem mặt tề xoát xoát chuyển hướng trong viện, hoàn toàn bị vây hóa đá trạng thái, kia vẻ mặt kinh diễm dại ra biểu tình, chỉ biết bọn họ lực sát thương có bao nhiêu lợi hại!
Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com)txt sách điện tử hạ chở
Đây là Nam 筎 lần thứ hai gặp Bắc Cung Cẩm, Lạc Tử Vực là đẹp đẻ mỹ, thần sắc có chứa chút ngả ngớn bất cần đời, chính là trong mắt xẹt qua tinh quang, không người dám đem hắn khinh thị.
Bắc Cung Cẩm tuấn mỹ không đào, đã muốn tới đến hùng thư đừng biện cảnh giới, lưu quang tràn đầy màu đầy trời ánh nắng chiều dừng ở trên người của hắn, liền chuyển thành hoa hoè sặc sỡ làm nền, cặp kia ánh sáng khinh động hoa đào mắt, chỉ cần coi trọng liếc mắt một cái, sẽ bị hắn sở mê hoặc.
Bắc Minh quốc thứ nhất mỹ nam, danh bất hư truyền!
Bắc Cung Cẩm xem xét Nam 筎 liếc mắt một cái, tìm nguyệt các Các chủ, thanh nhã phiêu dật. Còn có cái kia trích tiên thần y, tóc lam dương quang mỹ nam, tao nhã nho nhã Mộ Dung Thất, khí phách tuấn mỹ Tử Long thái tử, còn có xinh đẹp Tiểu Cửu, lãnh khốc anh tuấn Nam Nguyệt tướng quân, tiêu sái quý khí Tây Sở nhị hoàng tử, cao quý tao nhã Cửu Tử.
Giờ này khắc này, tứ quốc Thất công tử toàn bộ đều đến đông đủ.
Rất đẹp mắt !
Thật sự là làm người ta khó quên hình ảnh, Thủy Nguyệt hận không thể chính mình nhiều mấy ánh mắt. Cũng âm thầm mừng thầm, nơi này có một nửa là nam nhân của nàng, ông trời đối nàng thật tốt quá!
Mộ Dung Thất cùng Tiểu Cửu, Phiêu Ảnh ngồi cùng một chỗ, chiến sự bọn họ ba cái không nghĩ xen mồm, tại (ở) một bên lẳng lặng nghe là tốt rồi.
"Bắc Minh Ốc Phong, ngươi tìm ta gia Thủy Nguyệt muội muội, có chuyện gì?"
Nghe được Nam Cung Khải Hiên câu hỏi, Bắc Minh Ốc Phong đầu tiên là sửng sốt, theo sau nói, "Trước tiên là nói về chính sự đi." Hắn vừa đăng cơ không đến ba ngày, không ngừng có đại thần thượng gián, muốn hắn đứng sau tuyển phi, kéo dài hoàng thất huyết mạch.
Tại (ở) trong mắt của hắn, trừ bỏ Tiểu Yêu nữ bên ngoài, ai đều không có tư cách cùng hắn cùng nhau sánh vai, cùng lãm Bắc Minh nhật nguyệt núi sông.
Nhưng là nàng lại là Tử Long Bất Hối thái tử phi, đặc biệt tại (ở) hôm qua, nghe được nàng cùng thái tử chung sống nhất giường tin tức về sau, tâm đều lương nửa thanh. Vốn hắn cùng Nam Nguyệt gặp, điểm danh muốn gặp Nam Cung Thủy Nguyệt, chính là muốn hỏi rõ ràng nàng có phải hay không cam tâm tình nguyện làm dứt khoát thái tử phi, hắn còn có hay không cơ hội, mới đồng ý tới được, ấn trước mắt tình hình đến xem, hắn nguyện vọng muốn thất bại .
Bắc Minh hiện tại đang đứng ở trong ngoài thụ địch, quốc không xong chỉnh, dân tâm dao động thời khắc mấu chốt. Hắn trước mắt nhiệm vụ chính là bình định nội loạn, đem rất di đuổi ra Bắc Minh. Nhi nữ tình trường, tạm thời trước để qua một bên.
Muốn là của hắn quốc gia giống Nam Nguyệt như vậy ổn định, thưởng hắn cũng phải đem Tiểu Yêu nữ cấp cướp đi. Xem Tử Long thái tử, hiện tại không phải là mạnh bạo thôi!
"Ngươi tìm ta gia tiểu sư muội là vì việc tư?" Phiêu Nhứ cau mày, chẳng lẽ ngồi ở chỗ này mười hai người, đều là tiểu sư muội phu quân?
Sư phó cũng là ý tứ này, ngay cả tam hoàng tử cũng coi như ở bên trong? Phiêu Nhứ cảm thấy đầu thật choáng váng.
"Không có, chính là muốn làm mặt cảm tạ một chút tiểu quận chúa, ta có thể thuận lợi đăng cơ, nàng cũng có một nửa công lao." Bắc Minh Ốc Phong bất động thanh sắc, làm sao có thể cho người khác nghiền ngẫm đến tâm tư của hắn.
"Về sau lại tạ cũng không muộn, trước nói một chút này trận muốn như thế nào đánh?" Bắc Cung Cẩm hoa đào mắt nhìn chằm chằm Lạc Tử Vực, nếu không thằng nhãi này bạc tác quái, bọn họ Bắc Minh tướng sĩ sẽ chết nhiều như vậy sao? Rất di quân đội cũng không dám cuồng vọng tự đại công tới Nam Nguyệt Bích Thủy thành.
Tuy rằng hắn cùng Bắc Minh Ốc Phong thương lượng qua, muốn đem Lạc Tử Vực tại (ở) Bắc Minh sở hữu cửa hàng, toàn bộ niêm phong, thu vào quốc khố. Nhưng là, niêm phong về sau, lại gặp phải mặt khác một nan đề, này đó sản nghiệp ai tới tiếp quản? Bắc Minh quốc nội một nửa gạo đều là Lạc gia sản nghiệp, ngừng kinh doanh về sau, thước đi cùng tửu lâu tiểu nhị lại gặp phải thất nghiệp, trong nhà không thước hạ oa lưỡng nan nơi. Thước đi nếu không tiếp tục kinh doanh, Bắc Minh bản thổ thước thương sẽ nhân cơ hội lên ào ào gạo giá, dân chúng cấu mua không được lương thực, này nạn đói nhất náo loạn, quốc nội không phải càng thêm loạn! ?
Biết Lạc Tử Vực tại (ở) Nam Lăng vương phủ, hắn muốn đích thân lại đây để hỏi rõ ràng. Nếu không được liền trực tiếp đem hắn mang về Bắc Minh, giam giữ đứng lên.
"Không nên nhìn ta, bản công tử mở cửa việc buôn bán, trừ chúng ta vô song muốn bạc bên ngoài, khác tạp vụ đám người, vắt chày ra nước." Lạc Tử Vực vừa thấy Bắc Cung Cẩm ánh mắt là nhằm vào hắn , lập tức mở miệng.
"Bản tướng quân ghi nhớ ngươi nói như thế ."
"Hiện tại rất di là sửa sinh dưỡng tức còn có mặt khác có khác tính?" Nam Cung Khải Hiên thấp giọng hỏi, Bắc Minh tứ ngồi thành trì hoàn toàn phong kín, rất di người cũng toàn bộ oa ở bên trong, đã muốn bảy ngày , đều không có ra khỏi thành nửa bước. Trong thành thám tử cho dù thu thập đến tình báo, thành cửa không mở, cũng không có cách nào đem tin tức phóng xuất.
"Ta xem là không có bao nhiêu lương thảo chứ." Phong Ngọc Kiếm miệng điêu một cây tiểu trúc ký, kiều chân bắt chéo, ngồi ở trên cái băng ngồi lúc ẩn lúc hiện, rất có công tử phóng đãng xấu xa hương vị.
"Rất có này khả năng." Nam 筎 xao Thủy Nguyệt nhuyễn tháp thượng mộc biên, tùy thanh phụ nói.
"Hừ, muốn là như thế này là tốt rồi làm." Tử Long Bất Hối mi hơi một điều, này đó chết tiệt rất di, đương ở hắn thái tử phi quay về Tử Long lộ, không quét cái sạch sẽ, hắn cũng không quay về Tử Long .
Điểm này minh, các nam nhân một đám đều cười đến thập phần âm hiểm, Thủy Nguyệt nhìn đều có điểm mao cốt tủng nhiên.
"Nam ca ca, bọn họ hai mươi mấy vạn người, đều ở tứ ngồi trong thành, như thế tránh né môn không ra, đánh nhau không phải càng dễ dàng sao?" Tuy rằng nàng không phải hiểu lắm binh pháp chi đạo, nhưng là, không có lương thảo, một lúc sau, không được không phải đang đợi đói chết sao?
"Ngay cả chúng ta Tiểu Nguyệt Nhi cũng biết đâu, vậy ngươi cảm thấy như thế nào ví góc thích hợp?" Phượng nhãn loan loan, Nam 筎 cười khanh khách nhìn Thủy Nguyệt.
Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com)txt sách điện tử hạ chở
"Đương nhiên là đem tứ ngồi thành trì đều vây quanh đứng lên, cho bọn hắn đói cái mười ngày nửa tháng , muốn là bọn hắn dám ra đây, chúng ta liền nhân cơ hội công tới, đem bọn họ một lưới bắt hết." Này trong TV mặt đều diễn N lần, tại (ở) không hiểu ngay cả Phong đại ca cũng sẽ cười nhạo nàng.
"Đồng hương, này chính là cùng lúc, trong thành vô tội dân chúng cũng muốn bận tâm đến. Trong thành lương thảo nhất loạn đói, sợ là trong thành dân chúng miệng về điểm này đồ ăn cũng sẽ bị cướp đoạt không còn, đến lúc đó sẽ chết càng nhiều người."
Phong Ngọc Kiếm trong lời nói làm cho tất cả mọi người lâm vào một trận trầm mặc.
"Phong đại ca, có thể như vậy, chúng ta trước đem bọn họ vây kín đứng lên, làm cho bọn họ không xảy ra thành, ngoài thành tiếp ứng nhân mã không thể vận chuyển lương thảo đến trong thành. Đại khái mười ngày tả hữu, chúng ta liền công thành."
"Kia tứ ngồi thành trì, tuy rằng không là cái gì tường đồng vách sắt, nhưng là vì phòng ngừa các ngươi Nam Nguyệt đến tấn công, chúng ta tại (ở) ba năm trước đây, tại (ở) tường thành vốn có trụ cột thượng, thêm dầy nửa thước, thêm cao hai thước, gần mười lăm thước cao tường thành, cũng không phải là tưởng đánh là có thể đánh, cuối cùng sẽ tử thương vô số." Bắc Cung Cẩm liếc Nam Cung Khải Hiên liếc mắt một cái, nếu không thằng nhãi này luôn thông khí, nói muốn tấn công bọn họ Bắc Minh, này tường thành có thể thêm hậu thêm khoan sao?
"Xem bản tướng quân làm gì, năm đó nhưng là bắc đế dẫn đầu tấn công chúng ta Nam Nguyệt, còn phái tử sĩ tiến đến Nam Lăng vương phủ đánh lén, nếu không nhà của ta Thủy Nguyệt muội muội có thể rời đi vương phủ mười năm sao? Ta hoàng thẩm tóc cũng sẽ không bạch, nàng cũng sẽ không chạy đến rừng rậm bên trong, trung cái cái gì phá độc trở về." Nam Cung Khải Hiên khí không đánh một chỗ đến, bọn họ vẫn đều án binh bất động, tại (ở) quân đội chuẩn bị được có vẻ nguyên vẹn thời điểm, bắc đế đã muốn hấp hối. Bắc Minh Ốc Phong tại (ở) mãng trong miệng lại giúp Thủy Nguyệt muội muội một phen, nhất ân nhất oán, hình như là huề nhau.
Hiện tại, Bắc Minh tân đế cùng tướng quân, toàn bộ đều ở Nam Lăng vương phủ. Nếu đem bọn họ đều bắt lại, Bắc Minh rơi vào Nam Nguyệt trong tay, cũng sẽ không rất khó.
"Tam hoàng huynh, không cần lôi chuyện cũ , chuyện đã qua chúng ta không cần nhắc lại ." Nhìn Bắc Minh ốc phong hòa Bắc Cung Cẩm vẻ mặt hắc tuyến, Thủy Nguyệt lập tức mở miệng hoà giải, khó được mọi người cùng một chỗ thương lượng đại sự, nếu bỏ dở nửa chừng liền đáng tiếc .
"Thủy Nguyệt muội muội." Nam Cung Khải Hiên bất mãn trừng ta nàng liếc mắt một cái, năm đó nhưng là người khác khi dễ tới cửa, hiện tại bọn họ cường đại rồi, không bao giờ nữa sẽ sợ bọn họ.
"Tốt lắm, Bắc Cung tướng quân, các ngươi có bao nhiêu tướng sĩ?" Người nhiều như vậy ở trong này, kêu Bắc Cung Cẩm nam nhân bà quá thất lễ.
"Thiết kỵ tám vạn, cha ta thủ hạ có năm vạn, bệ đã hạ thủ trên có mười vạn bộ binh. Bất quá, muốn khấu trừ bị thương gần vạn binh tướng, có thể trên bì giáp trận hai mươi hai vạn." Còn muốn lưu ra năm vạn cấm vệ quân hộ thành, không thể toàn bộ đều ra hoàn, này hắn không nói, nơi này nam nhân đều biết, ải bí đao không biết hiểu hay không. Bọn người kia giống như đều ở nghe nàng chỉ huy đâu.
Quái tai!
"Nếu là vây kín, bản tướng quân liền điều ra mười lăm vạn binh lực, hoàng thúc mười vạn Hắc Giáp quân không chút sứt mẻ, toàn bộ lưu thủ Bích Thủy thành."
"Vậy các ngươi có hơn ba mươi vạn binh lực, bản thái tử người sẽ không động ." Hắn năm vạn thân vệ quân, chỉ dùng đến thủ hộ hắn thái tử phi , Nam Nguyệt cùng Bắc Minh vây kín, hắn không nghĩ gia nhập.
Nam Cung Khải Hiên cùng Nam 筎 giết người ánh mắt lập tức bắn về phía hắn.
"Xem cũng không hữu dụng, bản thái tử một đám chọn lựa ra tới thân vệ quân, không có khả năng đi không công chịu chết. Nói sau, tại (ở) bọn họ đến dạ tập Bích Thủy thời điểm, người của ta nhưng là cãi cái đầu công." Dứt khoát đắc ý xem xét Nam Cung Khải Hiên liếc mắt một cái, địch tập tình báo, nhưng là của hắn thám tử cái thứ nhất phát ra đi , tại (ở) giết địch thời điểm, cũng là đi trước làm gương, đem rất di giết cái hoa rơi nước chảy. Quay về Tử Long thời điểm, còn muốn một số lớn thưởng Ngân thưởng cho đâu.
"Kia tứ ngồi thành lương thực, hợp nhau đến, gần ba mươi vạn binh lính, còn có trong thành gần mười lăm vạn dân chúng, về điểm này lương thực, nếu không có tiếp tế tiếp viện, không đủ dùng nửa tháng." Thước đi lý gạo, triều đình lương khố có bao nhiêu tồn lương, điểm này, Lạc Tử Vực trong lòng, so với Bắc Cung Cẩm cùng Bắc Minh Ốc Phong trong lòng số lượng còn muốn tinh chuẩn.
"Không bằng như vậy đi, hai nước binh lính vây kín tứ thành, dùng khi nửa tháng tả hữu. Nếu trong thành phản quân đi ra, có thể sống trảo đã bắt, không được liền đem bọn họ xử quyết."
"Thủy Nguyệt muội muội, ý của ngươi là nói, chờ bọn hắn không thước đỡ đói thời điểm, chúng ta lại giết đi vào?" Như vậy đánh nói, quân đội không bằng trực tiếp tập hợp, ngày mai liền giết đi vào, một tòa thành một tòa thành tiến công, như vậy phần thắng cao hơn nữa rất nhiều.
"Làm như vậy mục đích một là dao động bọn họ quân tâm, rơi chậm lại bọn họ sĩ khí. Thứ hai thôi, sẽ xem Phong đại ca ." Hắc bạch phân minh tròng mắt vừa chuyển, nhìn tưởng vụng trộm trốn Phong Ngọc Kiếm, nhẹ giọng cười nói.
Tiểu Cửu lập tức đem một chân tìm hiểu đến viện ngoài cửa Phong Ngọc Kiếm cấp túm trở về.
"Đồng hương, ngươi không cần có ý đồ với ta." Phong Ngọc Kiếm trắng Thủy Nguyệt liếc mắt một cái, nàng nói muốn vây thành thời điểm, hắn liền hiểu được nàng trong lời nói vài phần ý đồ, tưởng lén lút đi rụng đều không được.
"Phong đại ca, ngươi liền cống hiến một chút tình yêu đi." Không có Phong Ngọc Kiếm thuốc nổ tạc mở cửa thành, Nam Nguyệt cùng Bắc Minh tướng sĩ mạnh mẽ công thành, sẽ không công chết rất nhiều vô tội sinh mệnh.
"Hảo, công thành thời điểm, ta làm cho đông tây nam bắc gió đi tạc cửa thành." Không muốn làm cho nhiều như vậy người biết hắn có thuốc nổ, kia ngoạn ý bây giờ còn không thích hợp tại đây một cái thời đại xuất hiện. Loại này lực sát thương rất mạnh vũ khí, thật dễ dàng khiến cho cường giả nhìn trộm, mang đến tai bay vạ gió.
"Có thể." Có Cửu Tử cùng lam hồ, còn có nam nhân bà hỏa tại (ở), dùng ma pháp cũng có thể đánh thắng, nhưng là, này có vi lẽ thường, không tốt thực thi.
"Tạc cửa thành là có ý gì?" Trừ bỏ Cửu Tử cùng Nam 筎, những người khác đều thật muốn biết.
"Các ngươi không nên hỏi nhiều như vậy, đến lúc đó sẽ biết."
"Nguyệt nhi, trừ bỏ một kiện sự này, còn có đi hai cực nơi chuyện tình, như thế nào an bài?" Hai nước chi chiến, theo chân bọn họ không có vấn đề gì, nhưng là tìm kiếm trí nhớ, lại cùng một nhịp thở , Phiêu Ảnh thật quan tâm vấn đề này. Hắn phải đổi cường, như vậy mới có thể bảo vệ Thủy Nguyệt.
"Sư phụ ta nói, muốn dùng yêu vương huyết đến mở ra kết giới, càng không thể bớt Bắc Cung Cẩm cùng bắc đế." Kia hai vị này là vào núi động mấu chốt nhân vật, thiếu một thứ cũng không được.
"Chờ chiến loạn chấm dứt, trẫm an bài hảo Bắc Minh bên này chuyện hạng, liền cùng Bắc Cung tướng quân, đến Tử Long đi cùng các ngươi hội hợp, đến lúc đó mọi người cùng nhau đi." Vẫn không có lên tiếng Bắc Minh Ốc Phong mở miệng , hắn cũng thật chờ mong chính mình tìm về trí nhớ biểu hiện.
Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) đẹp mặt txt sách điện tử
"Kia quyết định như vậy."
Bắc Cung Cẩm đứng lên, hai bước đạp đến Thủy Nguyệt bên cạnh người, phủ xuống thân thể, làm cho người ta hít thở không thông tuấn nhan tại (ở) trước mắt của nàng vô hạn phóng đại, ấm áp bàn tay to sờ sờ của nàng đầu nhỏ, "Bí đao, chúng ta đi nga, ngươi hảo hảo dưỡng thương."
"Ân."
Hai người này khi nào thì như vậy chín? Nam 筎 một bụng nghi vấn, những người khác càng là không hiểu ra sao.
"Không cần sờ của ta Thủy Nguyệt muội muội." Nam Cung Khải Hiên lấy tay đẩy ra Bắc Cung Cẩm tay, Thủy Nguyệt muội muội đầu ngươi cũng dám sờ loạn, đáng đánh đòn.
"Các ngươi thương lượng sự tình không đem phụ vương ta gọi tới, hắn sẽ tức giận."
"Sẽ không, Vương gia cùng Lưu Tinh đại ca ở ngoài cửa, chúng ta vừa nói hoàn hắn bước đi ."
"Tiểu quận chúa, trẫm cùng Bắc Cung tướng quân đi rồi." Bắc Minh Ốc Phong nổi lên thân cùng Thủy Nguyệt nói lời từ biệt, bọn họ không thể ra đến lâu lắm, sợ có người ta nghi ngờ.
"Các ngươi đi thôi, nam ca, chúng ta cũng muốn đến quân doanh đi."
"Vô song, ta đến Bắc Minh đi xem đi." Tuy rằng hiện tại tại (ở) đánh giặc, Bắc Minh quốc nội không có chiến hỏa thị trấn, thị trường nếu xuất hiện quá lớn rung chuyển, Bắc Minh ốc phong hòa Bắc Cung Cẩm cùng bọn họ hội hợp thời gian, sẽ vô hạn kéo dài.
"Tốt, phải chú ý an toàn."
Thứ hai chương
Nam Nguyệt quốc cùng Bắc Minh quốc đạt thành liên minh, vây kín rất di cùng Bắc Minh phản quân.
Công nguyên 579 năm 6 nguyệt 12 ngày chạng vạng, Bắc Minh quốc cách Nam Nguyệt quốc gần nhất thị trấn bắc vòng thành, tại (ở) mặt trời lặn thời điểm, đột nhiên khiển ra gần vạn rất di binh lính, bán mở cửa thành, ý đồ phá vây.
Ở cửa thành ngoại thủ hầu Nam Nguyệt binh lính, chen chúc tới, không đủ bán chén trà nhỏ chiến đấu, rất di binh lính chết quá bán, cái khác toàn bộ lui về trong thành.
Chạng vạng thời gian, tại (ở) một gã thần bí nhân sĩ suất lĩnh, gần mười vạn võ trang đầy đủ rất di binh lính, theo ô sơn lĩnh mật đạo bí mật lẻn vào Nam Nguyệt quốc, cao đến Bích Thủy thành tứ đại cửa thành, trải qua thăm dò, bọn họ đem toàn bộ hỏa lực đều nhắm ngay đông cửa thành cùng bắc cửa thành.
Một gã áo trắng nam tử cưỡi một đầu voi, tại (ở) khống chế của hắn hạ, gần trăm đầu hình thể khoẻ mạnh gấu chó, huy tráng kiện hữu lực tứ chi, đạp tại (ở) tảng đá bản thượng phát ra "Thương thương" tiếng vang.
Chiến tranh hết sức căng thẳng!
"Ô. . . Ô. . ." Đứng ở trên tường thành binh lính thổi lên kèn.
"Đông. . . Đông. . ." Trong thành kéo vang lên cảnh báo.
"Có đánh lén!"
"Nhanh đi báo cáo Vương gia!"
"Toàn thể cung tiễn binh chú ý, chuẩn bị bắn! Trường thương tay cùng kỵ binh, dưới thành đợi mệnh!" Hơn vạn danh bắn tay đứng ở tường thành phía trên, trong tay nắm chặt cung tiễn, mạo hiểm tia sáng lạnh lẻo, một đám nhắm ngay địch nhân.
"Vương gia, không tốt , rất di người đã đến cửa thành." Cưỡi khoái mã binh lính một bên giục ngựa một bên lớn tiếng hô.
"Lấy binh khí đến!" Nam Cung Hạo Thiên lớn tiếng quát, trước đó một chút tin tức đều không có, không phải còn tại Bắc Minh sao? Như thế nào lập tức sẽ tới đến cửa thành . Hoả tốc mặc vào áo giáp, nhắc tới trường kiếm, phóng ngựa hướng cửa thành bay đi.
Tử Long Bất Hối cũng gắt gao theo đuôi ở phía sau, xuất môn dặn dò một câu, "Bảo vệ tốt quận chúa cùng Vương phi "
"Tiểu Cửu, ngươi đi bảo vệ tốt phụ vương ta, ta không có chuyện. Còn có, đem hậu viện tân tạo ra ngũ cái đại hình cung nỏ cấp phụ vương ta đưa đi qua." Thủy Nguyệt vừa nghe rất di người đến đến cửa thành, vội vàng dặn Mộ Dung Cửu.
"Quận chúa." Tiểu Cửu thật lo lắng nàng.
"Ta có Phiêu Ảnh cùng đại sư huynh, anh của ngươi bọn họ ở trong này thủ hộ, không có việc gì ." Phụ vương an nguy so với cái gì đều tới quan trọng.
Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com)txt sách điện tử hạ chở
"Là, quận chúa."
"Tiểu Cửu, nhất định phải nói cho bọn hắn biết chính xác sử dụng phương pháp, muốn bát đến mười cái binh lính cùng nhau kéo, động tác nhất định phải thống nhất."
"Quận chúa, Tiểu Cửu đã biết."
"Thiên, ngươi cũng đi xem." Thủy Nguyệt kéo kéo Cửu Tử góc áo.
"Không cần, có ngân lang." Này đóa hoa hắn muốn vẫn thủ hộ, Cửu Tử hướng ngân lang ý bảo, ngân lang gật gật đầu, khoảnh khắc đã không thấy tăm hơi bóng dáng.
Phụ vương tự mình ra chiến trường, nói trong lòng không lo lắng không khủng hoảng thì phải là giả .
"Ta con mẹ ngươi, đồng hương ngươi đừng sợ, có ta ở đây nơi này, lão tử lấy thuốc nổ đi đem bọn họ một đám nổ thành mảnh nhỏ ." Phong Ngọc Kiếm nắm chặt Thủy Nguyệt hai tay cho nàng an ủi.
"Nguyệt nhi, đừng sợ, chúng ta đều ở chỗ này đây."
Thiết kỵ thanh thanh, ngựa tê minh, từ xa đến gần!
Tại (ở) đông bắc giác bầu trời, nhất thời truyền đến một trận phá không tiếng chém giết cùng tiếng kêu thảm thiết!
"Thiên, ngươi dẫn ta đi nhìn xem, ta tránh ở xa xa, sẽ không cho bọn hắn thêm phiền ." Thủy Nguyệt tâm nhéo thành một đoàn, nàng muốn đi xem.
"Hoa nhỏ, đừng đi." Như vậy huyết tinh trường hợp, nàng vẫn là không nên nhìn hảo.
"Nguyệt nhi."Trúc ngữ nắng ấm Phiêu Nhứ, Mộ Dung Thất cùng nhau đã đi tới.
"Nương, ta muốn đi xem phụ vương."
"Đồng hương, ta và ngươi cùng đi. Cổ đại chiến tranh ta còn chưa từng thấy qua đâu." Phong Ngọc Kiếm một phen ôm lấy Thủy Nguyệt, hắn bốn cái thị vệ đã muốn tùy Nam 筎 bọn họ xuất chinh .
Ánh lửa hừng hực, kêu giết rung trời!
Vũ tiễn tật bắn, đứng ở tên gò đất thượng cung tiến thủ, gặp nguy không loạn, không ngừng hướng dưới thành rất di bắn tên.
"Bắt sống Nam Lăng vương! Vừa mới đoạt thành!" Bừa bãi kêu gào ngữ khí trong đêm đen tiếng vọng.
"Bảo hộ Vương gia!" Leng keng hữu lực thanh âm, là như vậy kiên định.
Một phen đem dày đặc chiến đao, tại (ở) lửa trại phản xạ hạ, hoảng người ánh mắt đều hoa.
Gấu chó hung ác ánh mắt nhìn chằm chằm tường thành phía trên binh lính, hận không thể phi thân đi lên, đem bọn họ một đám đều chụp được đến.
Voi dùng nó kia tráng kiện hữu lực tượng mũi cùng chân, không ngừng phát, chống đối rắn chắc cửa thành. Không ngừng phát ra va chạm tiếng động, ngay cả đại địa đều ở chấn động.
"Dùng hỏa, đem du đều đổ ra đến, dùng vải bông dính vào, châm về sau bắn gấu chó."
"Đúng vậy, thất, ngươi đi nói cho Lưu Tinh đại ca." Phong Ngọc Kiếm ôm chặt Thủy Nguyệt, rất mẹ nó khẩn trương kích thích , một cái sơ xuất liền tai nạn chết người.
"Ngao. . . ." Sói tru ngao, vang vọng hơn phân nửa cái Bích Thủy thành.
Bởi vì có kỳ dị nhân sĩ gia nhập, rất di dùng cửu thiên thời gian, đào một cái gần năm trăm thước mật đạo, tại (ở) bắc vòng thành biên giới, mãi cho đến ô chân núi. , vụng trộm đem binh lực dời đi ra gần mười lăm vạn, dùng không đủ vạn người binh lực, quấy nhiễu Nam Cung Khải Hiên sở dẫn dắt binh lính tầm mắt, quy mô tiến quân Nam Nguyệt Bích Thủy thành, muốn giết Nam Cung Hạo Thiên cái xuất kỳ bất ý công kì vô bị, vừa mới đoạt thành!
Trên bầu trời, nhất tảng lớn đông nghìn nghịt tên vũ tề phi, tại (ở) trong trời đêm gào thét mà qua, tựa như giả thiên tế nhật, rậm rạp, chợt lóe mà qua, cự ly xa bắn về phía rất di gần 200 thước binh lính, vô số người lên tiếng trả lời rồi ngã xuống.
Mọi người đều chấn động!
"Rất ngưu B !"
Đều nghiêng đầu quay về xem, kia ngũ cái khổng lồ tên, mỗi đem có gần hai trăm kg thật lớn cung nỏ, vững vàng đứng lại tường thành phía trên.
Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) miễn phí sách điện tử hạ chở
Đây là Thủy Nguyệt tân tạo ra cung nỏ, mỗi phóng ra một lần, có thể phóng ra 300 mủi tên vũ, khoảng cách tại (ở) 200 đến 300 thước trong lúc đó. Như vậy cự ly xa phóng ra, tại (ở) Nam Nguyệt chiến tranh sử thượng, lần đầu tiên xuất hiện. Ngũ cái cung nỏ, một lần là có thể phóng ra ra 1500 mủi tên vũ, ngừng lại thời gian không đến 2 phút, cũng là một đám tên phát ra hạ xuống, mặt khác nhất luận lại sẽ lập tức đuổi kịp.
Này cung nỏ thích hợp nhân số góc nhiều hỗn hợp chiến, uy lực của nó so với thuốc nổ còn cường.
Nhưng là mỗi kéo một lần yêu cầu bát đến mười cái thân thể khoẻ mạnh binh lính cùng nhau ra sức, mới có thể phóng ra.
"Oa. . ." Xem thấy mình đồng bọn lập tức tiêu diệt nhiều như vậy địch nhân, sở hữu binh lính đều hoan hô vung tay.
"Vương gia, lúc này đây nhất định phải đem bọn họ đuổi tận giết tuyệt, thái tử điện hạ đã muốn mang binh theo tây cửa thành đi ra ngoài."Lưu Tinh đứng ở Nam Cung Hạo Thiên bên người, ánh mắt coi như sáng như tuyết dao nhỏ.
"Kia còn dùng nói." Nam Cung Hạo Thiên một chữ một chút trầm giọng nói, phủi liếc mắt một cái cửa thành gấu chó, cùng Lưu Tinh cùng nhau đồng bộ đi qua đi, nhìn Tiểu Cửu tại (ở) chỉ huy kia năm mươi cái binh lính thượng tên lạp, khóe miệng lộ ra một chút vui mừng tươi cười. Nữ nhi của hắn không đồng nhất giống như kia!
Từ Thủy Nguyệt thiết kế tên gò đất, đem cửa thành một cửa, liền phát ra nổi nhất phu đương quan vạn phu mạc khai tuyệt diệu chỗ, người đang thành tại (ở), mặc kệ rất di dùng cây thang còn câu thằng, cũng không có cách nào hiện lên tường thành, đem thành cửa mở ra.
"Ngao ô. . . ." Phô thiên cái địa tiếng sói tru theo bốn phương tám hướng vang lên, kia âm trầm hung tàn cực kỳ thanh âm, một đôi song oánh lục ánh mắt, bụi vàng thân ảnh giống như tia chớp bình thường, rậm rạp nhìn không tới biên, không ngừng hướng Bích Thủy cửa thành vọt tới.
Lục mâu trong bóng đêm càng thêm quỷ dị, mang theo thị huyết khí thế hung ác, giương nanh múa vuốt hướng rất di binh lính, xông đến. Mạnh mẽ nhanh nhẹn dáng người, đánh về phía cửa thành gấu chó, chém giết đến một khối.
"Sói. . . Thiệt nhiều sói!" Không có sợ hãi rất di binh lính, xem quán Tạp Khắc kéo thảo nguyên bầy sói, nhưng là lập tức xuất hiện gần ngàn tối thượng vạn số lượng, bọn họ cho tới bây giờ đều không có đụng tới qua, nhất thời cũng hoảng tay chân.
" a. . ."Vô số thê tiếng kêu thảm thiết, vô số rất di binh lính không hề ngoài ý muốn bị đàn sói cắn đứt yết hầu, cái bụng bị vô tình xé mở, huyết tràng đầy đất, huyết tinh cực kỳ!
Lôi Trạch hoảng sợ vạn phần, từ dạ tập thất bại về sau, hắn chạy về đến bắc vòng thị trấn, vừa vặn đụng tới một cái áo trắng trung niên nam tử, nói có thể trợ hắn giúp một tay. Kiến thức hắn kỳ có thể dị kỹ, còn có kia một cái mật đạo, hắn thiếu chút nữa nhảy dựng lên, có này một cái mật đạo, tấn công Nam Nguyệt dễ như trở bàn tay.
Lại như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến, Bích Thủy tường thành chắc chắn như tường đồng vách sắt, người của hắn lâu đánh không dưới. Nam Lăng vương thiết kế tên gò đất, không đợi hắn binh lính tới gần cửa thành, là có thể đưa bọn họ vứt đi tính mạng .
Hiện tại lại đưa tới bầy sói, còn có nhanh như vậy cung tiễn, có thể xa như vậy trình bắn.
Bọn họ đã muốn làm nguyên vẹn chuẩn bị, đầy cõi lòng tin tưởng muốn đoạt hạ Bích Thủy, bắt sống Nam Lăng vương, cũng may tứ quốc dương oai, phát ra nổi kinh sợ tác dụng, ai biết, kết quả là vẫn là bạch bận việc một hồi.
Hắn lại sai lầm rồi!
Nhìn dưới chân một khối cổ thi thể, thủ hạ binh tướng chết thảm trọng, trở về tộc trưởng làm sao cũng là chỉ còn đường chết.
Tiếng chân ù ù, tiếng giết rung trời!
"Giết!"
"Giết!"
Dứt khoát tức sùi bọt mép, đi trước làm gương, mang theo năm vạn hắn thân vệ quân, lôi đình mà đến!
Thấy thái tử giết đi lên, cái khác binh lính số chết đuổi kịp, hộ tại (ở) hắn tả hữu, sợ thái tử có cái gì sơ xuất.
"Mở cửa thành ra, giết địch!" Theo Nam Cung Hạo Thiên ra lệnh một tiếng, ở cửa thành mặt sau xoa tay Hắc Giáp quân, chen chúc mà ra, gặp địch liền giết, kia lạnh lẽo đao phong, dính đầy màu đỏ tươi vết máu.
Toàn bộ đại địa coi như đều chấn động lên, mấy dục đinh tai nhức óc tiếng gọi ầm ĩ, đao kiếm lóng lánh hàn quang, đau đớn hai mắt, ánh mắt vẫn là nháy mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm này hào hùng vạn trượng, lại kích động nhân tâm một màn, khóe mắt thỉnh thoảng có lệ chảy xuống!
Gắt gao cắn môi dưới, ánh mắt gắt gao tùy tùng kia một thân màu đỏ áo giáp, hắn chút nào không sợ hãi hướng ở phía trước, vung trường kiếm trong tay, đến mức, phần còn lại của chân tay đã bị cụt đoạn hài, mưa bay đầy trời!
Thản nhiên ánh lửa dưới, nơi nơi đều tràn ngập tiêu giết khí, người chết càng ngày càng nhiều!
"Ngươi tranh ta đoạt, đồng hương, cổ nhân đều là như vậy tới được." Xâm lược, chính mình không có , phải đi cướp đoạt người khác, đem đối phương chiếm vi mình dùng, đáng tiếc, đụng tới bọn họ này hai cái xuyên qua người, nói dễ hơn làm!
"Phong đại ca, ta không thích đánh giặc, nhưng là ta lại vô lực ngăn cản." Nhìn kia hé ra trương tuổi trẻ gương mặt, tại (ở) trước mặt của mình rồi ngã xuống, nàng trừ bỏ tiếc hận, cái gì cũng không làm được.
"Đây là lịch sử, nói không chừng, ngươi ta còn sẽ bị chở đi vào." Phong Ngọc Kiếm ôm chặt nàng, nhẹ nhàng lấy tay giúp Thủy Nguyệt chà lau nàng khóe mắt nước mắt, thắng lợi đang nhìn .
"Phong đại ca, ngươi xem dứt khoát." Thủy Nguyệt khẩn trương nhìn dứt khoát cùng Lôi Trạch chống lại .
Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) miễn phí sách điện tử hạ chở
=
Đệ tam chương
Tử Long Bất Hối toàn thân bộc phát bàng bạc sát khí, khí tràng thập phần kinh người, "Lôi Trạch!" Ánh mắt sắc bén giống như muốn đem đối phương nhìn thấu.
"Ngươi là. . Tử Long quốc thái tử!" Lôi Trạch khóa ở trên ngựa, vung trên tay đại đao, ánh mắt hung ác theo dõi hắn.
"Không sai, hôm nay, bản thái tử mười đến đưa ngươi này ôn thần ra đi , đi tìm chết đi!" Dứt khoát lớn tiếng quát, huy bắt tay vào làm trung phong lợi bảo kiếm, đổ ập xuống hướng Lôi Trạch bổ tới.
Bảo kiếm cùng đại đao đụng nhau, hỏa hoa phụt ra!
Lôi Trạch trực giác được cánh tay tê rần, đại đao thiếu chút nữa rời tay. Hai hàng lông mày nhất ninh, một chút cũng không dám thả lỏng. Trong lòng không thể không nói một câu, công lực của tiểu tử này kinh người.
Dứt khoát trường kiếm nhanh như thiểm điện, kỳ diệu kiếm chiêu làm cho người ta không kịp nhìn, sắc bén gió kiếm rất nhanh độ theo các góc độ hướng hắn đâm lại đây, chiêu chiêu đoạt mệnh. Sợ tới mức hắn đi ra một thân mồ hôi lạnh. Ra sức ngay cả đương hơn mười kiếm, thẳng thán thán hậu sinh khả uý!
Nghĩ đến Nam Lăng vương tại (ở) Bích Thủy chi chiến nổi bật, còn có Thủy Nguyệt bị bọn họ đêm thứ cảnh tượng, rõ mồn một trước mắt. Không khỏi giận theo tâm sinh, đan chân bay lên trời, dùng khinh công chống đỡ ở toàn thân, một cái đảo kim câu, theo Lôi Trạch phía sau lưng huy kiếm, hướng đỉnh đầu của hắn thẳng tắp đâm đi xuống.
Vừa nhanh vừa vội mũi kiếm, coi như tia chớp, mặc cho Lôi Trạch thân kinh bách chiến, cũng so ra kém tốc độ của hắn, đây là lấy kỳ chiến thắng.
"A. . . ." Giết heo giống như tiếng kêu thảm thiết, chấn kinh rồi toàn bộ chiến trường!
Lôi Trạch kim lưng đại đao, tại (ở) hắn rồi ngã xuống cuối cùng một giây, cũng xuyên thấu dứt khoát chiến giáp, cắt qua hắn cầm kiếm cánh tay phải, nhất thời huyết lưu như chú. Một cái lưu tên bay tới, xuyên qua phía sau lưng của hắn.
"Thái tử điện hạ!" Hộ vệ lý thắng thất kinh, cuống quít theo lập tức nhảy lên, kéo qua dứt khoát lắc lắc lắc lắc thân mình.
"Dứt khoát!" Thủy Nguyệt kinh hô ra tiếng, nhéo khẩn Phong Ngọc Kiếm góc áo.
"Ta đi đem hắn mang về đến!" Phiêu Ảnh chính muốn ra tay, thả người mà đi.
"Đừng đi, tướng lãnh không tốt cách tràng, hắn hiện tại không có nguy hiểm tánh mạng, chiến đấu lập tức sẽ đã xong." Phong Ngọc Kiếm kéo lại Phiêu Ảnh, nhìn năm bè bảy mảng rất di binh lính, tướng lãnh vừa chết, không hề ý chí chiến đấu, đều ở chạy trối chết đâu.
"Hoa nhỏ, ngươi ở trong này, không cần đi ra ngoài, bổn vương tử đi thu thập kia kỵ tượng lão thất phu." Tứ giới người cũng tham dự thế gian chiến tranh, hắn phỏng chừng hay sống ngấy . Cửu Tử phiêu dật dáng người túng dong đuổi mà đi.
Huyết lưu khắp cả, thi thể phủ kín đại địa!
Bình minh thời gian, chiến đấu chấm dứt!
Một khác sương
Tại (ở) Bắc Minh cùng vây rất di cùng phản quân chiến dịch khai hỏa!
Lúc sáng sớm, mấy vạn điều thân ảnh lặng lẽ tiếp cận Bắc Minh tường thành mà không phải cửa thành, làm rất di binh lính cùng trong thành dân chúng, còn tại giấc ngủ trung thời điểm, chỉ nghe thấy "Ầm ầm !" Đầy trời nổ, ngay cả dưới chân đại địa đều run lên vài cái. Trong phút chốc, kinh thiên động địa nổ một tiếng tiếp theo một tiếng.
Mọi người tại (ở) bối rối trung tỉnh lại, quần áo không chỉnh tề binh lính, có chút ngay cả binh khí cũng không kịp mang theo, nhìn không biết từ nơi này xuất hiện, cầm trong tay đao kiếm Nam Nguyệt quốc binh lính, kia hé ra trương xa lạ gương mặt, còn tưởng rằng là chính mình hoa mắt . Đợi hoàn hồn hết sức, đã muốn một mạng quy thiên, chết không nhắm mắt!
Bọn họ không rõ những người này là vào bằng cách nào, cửa thành không phải còn hoàn hảo không tổn hao gì sao? Chính là cửa thành bên cạnh hơn mấy cái cự đại địa động khẩu.
"Trận chiến này tất thắng!" Nam Cung Khải Hiên tư thế oai hùng bừng bừng phấn chấn, vẻ mặt lạnh lùng, thần sắc tiêu giết, mẹ nó, này đó chó săn, hôm qua dám lừa dối hắn. Dương đông kích tây phái binh tập kích Bích Thủy, hắn đã muốn đợi không được hai ngày sau , dưới tay hắn nhất gẩy binh lính cũng là đằng đằng sát khí, so với hắn còn phun giận!
Thế nhưng tại (ở) bọn họ người nhiều như vậy mí mắt hạ theo mật đạo xuất phát, công kích Bích Thủy, không thể tha thứ!
"Các huynh đệ, giết nha!" Mười ba ưng kỵ, hộ tại (ở) Nam Cung Khải Hiên chung quanh.
Xung phong tiếng trống trào dâng, thẳng hướng phía chân trời, làm cho người ta một trận nhiệt huyết sôi trào!
Chiến mã tại (ở) gào thét, âm hàn đao kiếm trường mâu, chỉ cần thấy cùng mình trang phục không đồng nhất đối thủ, sẽ giơ kiếm đâm tới, vô số người rồi ngã xuống, lại lập tức có người bổ đi lên, một đám đều giết đỏ cả mắt rồi con ngươi!
"Đầu thạch!"
Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) đẹp mặt txt sách điện tử
"Bắn tên!" Tường thành phía trên rất di thủ vệ, lập tức đem thành thượng hai bên đại tảng đá, hướng công thành đội ngũ nện xuống đi.
Nhất thời tiếng kêu thảm thiết không ngừng.
Xem thấy mình đồng bọn bị tạp thương, dưới thành Phong Ngọc Kiếm thị vệ gió tây khí không đánh một chỗ đến, cầm trên tay cuối cùng vẫn thuốc nổ bao châm, không vài giây đồng hồ, "Ầm ầm ." Một tiếng vang thật lớn, nhất tảng lớn tường thành lên tiếng trả lời rồi ngã xuống.
Nam Cung Khải Hiên thả người nhảy lên tường thành, cùng rất di binh lính chém giết đứng lên. Một đường quét ngang, đến mức, phơi thây một mảnh, tựa như tới từ địa ngục ma vương. Rất di người vừa mới bắt đầu còn tại số chết chống cự hắn, đều là hơn mười hai mươi cái cùng nhau vây kín công kích, hiện tại vừa nhìn thấy hắn kia không muốn sống bốc đồng, trực tiếp xoay người chạy trối chết!
Bắc vòng thị trấn chiến đấu theo sáng sớm vẫn giết đêm khuya, lại theo đêm khuya giết ngày hôm sau bình minh, mới dần dần hạ xuống màn che!
Trong thành dân chúng đều đóng cửa không ra, thấy có rất di trốn được nhà mình lý sài bồng mã khái, không ít người gan lớn con gái cùng nam nhân, mang theo cái cuốc, xẻng cùng thái đao, trực tiếp liền đem bọn họ giết đi ra ngoài.
Này đó đến từ thảo nguyên sài lang hổ báo, tại (ở) bọn họ trong nhà, đem duy nhất một chút đồ ăn đều cướp sạch , nếu không trong thành có trượng nghĩa Bắc Minh thị vệ, này có vài phần tư sắc cô gái, thiếu chút nữa sẽ bị cưỡng hiếp . Nhắc tới nhị hoàng tử Bắc Minh phổ thiên, trong thành dân chúng tiếng oán than dậy đất, hận không thể đem giết chi cho thống khoái!
Khác tam thành chiến dịch cũng là nhất tịnh khai hỏa, Nam 筎, Bắc Minh Ốc Phong, Bắc Cung Cẩm một người suất lĩnh một chi bộ đội. Oanh oanh liệt liệt bao vây tiễu trừ chi chiến, ai cũng không muốn rơi ở phía sau!
"Giết nha!"
"Hướng nha!"
Đầy trời gào thét chinh chiến tiếng động, chiến mã rên rĩ thanh, binh lính tức giận mắng thanh, bị thương thân nhất ngâm thanh, vang thành một mảnh.
Gió lửa mấy ngày liền, Bắc Minh cùng Nam Nguyệt binh lính cũng lẫn nhau gọi lên sức lực, hợp lại so với ai khác giết địch nhiều nhất, trong lúc nhất thời, sĩ khí đại chấn!
Một đôi song thị huyết ánh mắt, giết địch chỉ nhìn quần áo không tiếp thu người!
Bọn họ vốn là đối địch , lại thật không ngờ có một ngày cũng sẽ liên hợp lại, nhất trí đối ngoại, vì chuẩn bị Nam Nguyệt cùng Bắc Minh tác chiến, đều tự không ăn thiệt thòi, song phương đều là liêu chừng sức lực khổ luyện binh bố binh trận. Hiện tại tuy rằng không có đánh thành, cũng muốn làm cho đối phương thấy rõ ràng thực lực của chính mình, hừ hừ!
Tin chiến thắng thanh thanh truyền đến!
Cả nước vui mừng!
Không đến bốn ngày, rất di cùng Bắc Minh phản quân bị thanh chước được sạch sẽ, Bắc Minh phổ thiên bị loạn tên bắn chết, chính là rất di tộc trưởng lôi sửa trọng thương đào tẩu, rơi xuống không rõ.
Trận chiến này chiến quả huy hoàng, tại (ở) tứ quốc lịch sử bên trong đều có ghi lại, sử xưng "Vây kín di chiến!"
"Nam Cung Khải Hiên, ngươi tại (ở) chúng ta bắc vòng thị trấn sáp Nam Nguyệt quốc kỳ, có phải hay không nhiều lắm?" Bắc Cung Cẩm chọn đuôi lông mày, nhìn sụp xuống tường thành phía trên, còn có chỗ cao phòng ốc nóc nhà, nơi nơi đều bay lên , ấn có sao cùng trăng rằm màu đỏ Nam Nguyệt quốc kỳ, Bắc Minh quốc kỳ toàn bộ đều Nam Cung Khải Hiên dùng lớn hơn nữa một mặt Nam Nguyệt quốc kỳ che ở, không nhìn kỹ, căn bản là không có phát hiện.
Người không biết , sẽ cho rằng Bắc Minh cắt đất cấp Nam Nguyệt đâu.
"Bản tướng quân không đem các ngươi cờ xí vứt bỏ, đã muốn thật nể tình ." Nam Cung Khải Hiên thẳng thắn sống lưng, nói được đúng lý hợp tình. Tứ ngồi thị trấn, hắn là cái thứ nhất đánh hạ đến, như vậy rất di ước chừng giết không sai biệt lắm 7 vạn, còn có một vạn là Bắc Minh phản quân.
Nam 筎 tại (ở) một bên cười hì hì , không nói gì.
Rất di thế tới rào rạt, tại (ở) Bắc Minh cùng Nam Nguyệt liên hợp đả kích hạ, muốn tỉnh lại đứng lên, phỏng chừng vừa muốn chờ hai mươi năm. . . .
"Thu đội đi, tại (ở) rất dài một thời gian ngắn bên trong, bọn họ cũng sẽ không đến ." Bắc Minh Ốc Phong một thân màu trắng tinh xảo áo giáp, giục ngựa lại đây, bây giờ là trọng chấn dân tâm, dân chúng trọng phản gia viên, phát sóng chủng, này tường thành còn muốn tìm người sửa đâu.
Cái kia Tây Sở nhị hoàng tử thật sự là thâm tàng bất lộ, không có hắn đưa tới thuốc nổ, công thành cũng sẽ không thuận lợi vậy.
"Tứ quốc yên ổn hiệp nghị yêu cầu một lần nữa ký kết, bệ hạ quay về đánh về sau, yêu cầu một lần nữa suy tư, lại đi Tử Long thời điểm, liền ký , đối tất cả mọi người mới có lợi." Nam 筎 đem Nam Cung khải ngộ lời nhắn gây cho Bắc Minh Ốc Phong, Tử Long không hề hối tại (ở), Tây Sở nhị hoàng tử hiện tại lại tại (ở) Nam Lăng vương phủ, hiệp thương đứng lên sẽ có vẻ dễ dàng.
"Trẫm đã biết."
"Kích trống thu binh, tập hợp đội ngũ, phản hồi Nam Nguyệt." Nam Cung Khải Hiên đối bên người thị vệ trầm giọng quát.
"Là, tướng quân!"
"Bệ hạ, không tốt , thái thượng hoàng bệnh tình nguy kịch!" Một bên thị vệ nhỏ giọng ở Bắc Minh Ốc Phong bên tai nói.
Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí sách điện tử hạ chở
"Hoả tốc hồi cung!" Bắc Minh Ốc Phong hai chân thúc vào bụng ngựa, giơ lên mã tiên, bay nhanh hướng hoàng cung đường về chạy đi.
Mặt trời chiều ngã về tây, gió mát thổi dương, hồng kỳ phiêu phiêu!
"Nam ca, ngươi nói dứt khoát giết cái nho nhỏ đầu lĩnh, chẳng những đã trúng dao nhỏ, vẫn bị đánh một mủi tên, rất đồ ăn ." Nam Cung Khải Hiên ngồi ở trên ngựa, nhẹ nhàng đá bụng ngựa, chậm rì rì đi .
"Ngay lúc đó tình huống chúng ta cũng không rõ ràng lắm, quay về đi nhìn kỹ hẵn nói." Hợp với gần năm ngày tác chiến, không có hảo hảo nghỉ ngơi, ăn cơm cũng là giống nhau. Hắn hiện tại thầm nghĩ nhanh chút trở lại vương phủ, gặp cái kia mong nhớ ngày đêm người.
"Báo cáo tướng quân, mới nhất thu được tin tức, vô song quận chúa trên chân thạch cao, hôm qua buổi sáng đã muốn dỡ bỏ. Thái tử điện hạ bản thân bị trọng thương, đêm qua đã muốn đóng gói, ở đến quận chúa phòng nhỏ đi, nói là muốn thái tử phi bên người chiếu cố, bằng không hắn thương thế sẽ tăng thêm, không thể đúng hạn phản hồi Tử Long."
"Cái gì!"
Nam 筎 cùng Nam Cung Khải Hiên, nghe được thị vệ hồi báo, quá sợ hãi, tiện đà giống hai đầu tức giận sư tử, phẫn nộ thanh âm kinh sợ cửu tiêu, "Tử Long Bất Hối!"
Một trận cuồn cuộn trần sa bay lên, làm sao còn có Nam 筎 cùng Nam Cung Khải Hiên thân ảnh. . .
Tướng công đuổi theo chạy đệ 035 chương long phượng cát tường
Thứ nhất chương
Bích Thủy thành Nam Lăng vương phủ
Tử Long Bất Hối bên phải bả vai, bị hoa mở một cái sáu bảy cm thành lỗ hổng, phía sau lưng trúng tên mặc có hộ giáp, không tính rất sâu. Phiêu Nhứ giúp hắn bạt trên tiễn dược về sau, liền vẫn là Thủy Nguyệt tại (ở) chiếu cố hắn, trừ bỏ buổi tối đi ngủ bên ngoài.
Thủy Nguyệt thật lo lắng hắn, hai ngày này chẳng những giúp hắn đổi dược, còn uy hắn ba bữa, đây là dứt khoát đến Nam Nguyệt hạnh phúc nhất ngọt ngào ngày. Hắn cho tới bây giờ cũng không biết hắn thái tử phi sẽ dịu dàng như thế săn sóc, khó trách bên cạnh này bưu hãn nam nhân, toàn bộ đều bị nàng công hãm.
Lấy nhu thắng cương!
Thủy Nguyệt đối hắn cẩn thận cẩn thận che chở, làm cho dứt khoát trong lòng, đối nàng sinh ra nghiêm trọng tính ỷ lại.
Dứt khoát tại (ở) hắn biệt viện ở hai ngày, ngày thứ ba, biết Thủy Nguyệt trên chân thạch cao dỡ bỏ, lý thắng lập tức giúp hắn đóng gói, thu thập bao vây, tùy tiện tiến vào nam viện đi, cũng không trông nom Phiêu Nhứ ghen cùng Cửu Tử lửa giận, Phong Ngọc Kiếm cùng Phiêu Ảnh bạch nhãn, dù sao hắn bây giờ là thương hoạn, nếu có cái cái gì không hay xảy ra, Nam Lăng vương cũng bồi không dậy nổi.
"Tử Long Bất Hối, bản công tử thật hoài nghi, thương thế của ngươi là cố ý làm cho." Dứt khoát bán nằm ở Thủy Nguyệt trên giường, dựa vào đầu giường. Phiêu Nhứ vừa nhìn thấy Thủy Nguyệt tại (ở) uy hắn ăn canh thủy, trăm năm lão dấm chua dũng lại đánh nghiêng .
"Ngươi thích nói như thế nào liền nói như thế nào, nhiều chuyện tại (ở) trên người của ngươi." Dứt khoát tà hắn liếc mắt một cái, hắn hiện tại nhưng là danh chính ngôn thuận ở đến nguyệt phòng, trừ bỏ mấy người kia tên, người khác không có gì - ý kiến, Nam Cung Hạo Thiên lấy hắn cũng không có cách nào.
Ngày đó, lý thắng giúp hắn đóng gói, còn tưởng rằng phải về Tử Long đi đâu. Ai biết là tới nguyệt nam viện, bắt hắn cho vui chết .
Thủy Nguyệt lúc ấy cũng không đồng ý, lý thắng thật hỏa đại hướng về phía nàng rống giận một câu, "Thái tử phi, thái tử điện hạ nhưng là vì ngươi mới chịu nghiêm trọng như vậy thương, hiện tại hành động bất tiện, thương kỳ lại không đủ ba ngày, còn thuộc loại quan sát kỳ, nếu buổi tối nóng lên, không cái tri kỷ người chiếu cố, bưng trà đưa nước, ra cái gì ngoài ý muốn, hậu quả ngươi phụ trách!"
Đem Thủy Nguyệt hoảng sợ, đành phải đồng ý .
"Ngươi chính là bên phải bả vai bị thương, cũng không phải tàn phế, chính mình ăn." Đợi Thủy Nguyệt uy dứt khoát uống xong trong bát cuối cùng một ngụm canh, Phiêu Nhứ một phen đem chén canh đoạt lại đây, nhưng tại (ở) trên bàn trà, đem Thủy Nguyệt vòng vào trong ngực, ngửi trên người nàng quen thuộc hương vị, trong lòng thoáng tốt lắm như vậy nhất đinh điểm.
Thủy Nguyệt ngượng ngùng cười một chút, nàng rất ít ở trước mặt bọn họ, đối một người khác đặc biệt vô cùng thân thiết. Đều là một mình ở chung thời điểm mới biểu hiện ra ngoài, không phải nàng không nghĩ, là mất tự nhiên.
"Liễu Phiêu Nhứ!" Dứt khoát ánh mắt giết người bắn về phía hắn, đừng tưởng rằng là đại sư bá con hắn cũng không dám đem hắn thế nào, hắn nhẫn nại lực thập phần hữu hạn, bất quá hai ngày này tâm tình hảo, thấy Phiêu Nhứ kinh ngạc, so với giết mười cái Lôi Trạch đều tới cao hứng.
Hắn phát hiện, Thủy Nguyệt đối bệnh hoạn sẽ đặc biệt hảo, lần trước Phiêu Ảnh hôn mê, nàng cũng là cực nhọc cả ngày cả đêm chiếu cố. Bên người nàng nam nhân càng thêm, người ở bên ngoài trước mặt cho nhau cấp chừng mặt mũi. Giống hiện tại, trong phòng cũng chỉ có ba người bọn họ, tình huống sẽ không cùng .
"Kêu cũng không hữu dụng, nhà của ta tiểu sư muội hiện tại cũng là thương hoạn, nàng chiếu cố ngươi, ta chiếu cố nàng." Phiêu Nhứ cưỡng chế lửa giận, hắn hiện tại chính tuổi trẻ khí thịnh, buổi tối tưởng tiểu sư muội có thể tưởng tượng được ngay , đều là này tử thái tử không tốt, tại (ở) hắn biệt viện ở được hảo hảo thôi, làm sao không nên chuyển tiến vào, hại hắn cùng Cửu Tử, Phiêu Ảnh cùng tiểu thất, nhất đến tối coi như hòa thượng, niệm kinh còn không có mõ xao.
Dứt khoát thật dài hô một hơi, thật nghiêm túc đối Phiêu Nhứ hỏi, "Nguyệt trên chân trúc bản, khi nào thì mới có thể sách?" Đêm qua hắn nhìn, Thủy Nguyệt sau lưng vết trầy đã muốn thoát già , từng đạo tinh tế hồng nhạt dấu vết, có thể thấy được khôi phục không sai.
"Bản công tử nhưng là hai bút cùng vẽ, nhanh nhất cũng muốn cuối tháng." Kỳ thật có mười ngày là có thể hủy đi, nhưng là sợ Thủy Nguyệt sẽ đi mau, hoặc là dùng khinh công cái gì. Vẫn là nhiều vài ngày có vẻ ổn thỏa.
"Là cùng ta cùng nhau quay về Tử Long thời điểm, mới sách sao?" Kỳ thật chậm một chút sách cũng không sao cả, nguyệt hắn ôm cũng có thể, không người nào dám thuyết tam đạo tứ .
"Đúng vậy." Phiêu Nhứ trừng mắt nhìn Thủy Nguyệt liếc mắt một cái, không cho nàng giãy.
Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở
"Đại sư huynh, ta cảm thấy của ta tiểu thối khôi phục được rất tốt, ngày hôm qua cũng có thể động ." Ngày hôm qua nàng chuyển giật mình, rất linh hoạt, cũng không có gì khác thường.
"Không cần thải đi nhanh như vậy, lại đoạn một lần về sau liền thật thành người què."
"Ân."
"Ta mang ngươi đi đổi dược." Phiêu Nhứ muốn cùng Thủy Nguyệt một mình ở chung, dứt khoát mắt phình nhìn bọn họ, hắn thật mất tự nhiên.
"Hảo, dứt khoát, ngươi muốn hay không đi hoa viên đi một chút." Hạnh lông mi khinh trát, mang theo cố vấn.
"Không cần, ta mị hạ ánh mắt, sau bữa cơm chiều ngươi theo giúp ta là có thể ." Cùng Thủy Nguyệt cùng nhau, buổi tối vẫn ý nghĩ kỳ quái, căn bản là ngủ không được ngon giấc. Họ Liễu hảo giống nói ra suy nghĩ của mình, liền cho hắn chút thời gian tốt lắm.
"Tốt." Chiến sự chấm dứt, buổi tối nam ca ca cùng Tam hoàng huynh hẳn là đã trở lại.
Phiêu Nhứ ôm lấy Thủy Nguyệt, bay nhanh hướng hắn biệt viện đi đến.
"Lý thắng!"
"Thái tử điện hạ." Lý thắng vừa nghe đến dứt khoát triệu hồi, lập tức hiện thân.
Tử Long Bất Hối híp mắt, trầm giọng nói, "Phân phó đi xuống, này trong phòng cấu tạo cùng bài trí vật phẩm, tại (ở) của ta tẩm cung lý, làm cái giống nhau như đúc đi ra. Ngươi mở ra thái tử phi tủ quần áo, bên trong quần áo dùng liêu kiểu dáng, làm cho thêu nữ làm một đám đi ra, bản thái tử hồi phủ là lúc, nhất định phải làm hoàn."
"Thuộc hạ tuân mệnh."
"Nguyệt nhi." Phiêu Ảnh tại (ở) Phiêu Nhứ trong viện phơi nắng thảo dược, thấy Phiêu Nhứ ôm nàng tiến vào, vui vẻ bính đi qua.
"Ảnh." Ai, hai ngày này chiếu cố dứt khoát, đem mỹ nam đều vắng vẻ , Thủy Nguyệt hảo áy náy.
Phiêu Nhứ kéo thành khuôn mặt tuấn tú, đem Thủy Nguyệt đặt ở trên ghế ngồi xong, trong lòng một trận ảo não, Phiêu Ảnh không phải cùng tiểu thất ở một chỗ sao? Vì sao còn ở nơi này, thật đáng ghét.
"Ta trở mình thảo dược." Hắn sẽ dịch dung, y lý bao nhiêu cũng biết một ít, Phiêu Nhứ tại (ở) y dược mặt trên tạo nghệ, hắn theo không kịp. Bất quá trao đổi vài ngày, được ích lợi không nhỏ.
"Đại sư huynh nói phải giúp ta đổi dược." Thủy Nguyệt đang cầm Phiêu Ảnh hai má, tại (ở) hắn trên trán, nhẹ nhàng rơi vừa hôn.
"Ta giúp ngươi sách tiểu trúc bản." Phiêu Ảnh khuôn mặt tuấn tú ửng đỏ, tại (ở) Thủy Nguyệt trắng noãn trên mặt trác một ngụm, quay về cho nàng một cái sáng lạn khuôn mặt tươi cười.
"Tiểu sư muội, ta Đại lão xa đem ngươi ôm lại đây, còn không có hôn ta một cái đâu." Phiêu Nhứ ghen tị cực kỳ, cầm trong tay bình ngọc, đem mặt thấu lại đây, nhắm mắt lại, cùng đợi Thủy Nguyệt môi thơm.
Thủy Nguyệt thật mạnh ở trên mặt hắn "Nhé" một ngụm, hắn mới vừa lòng dịch chuyển mở.
"Chậc chậc, đồng hương, hôm nay thổi là cái gì gió, đem ngươi cạo,dán,thổi đến nơi đây?" Phong Ngọc Kiếm ỷ tại (ở) cửa bên cạnh, không khỏi trêu chọc khởi Thủy Nguyệt đến. Thái tử bỏ được thả người ?
"Nam gió, không phải gió bắc." Thủy Nguyệt cười hì hì nhìn hắn, Phong đại ca như thế nào cũng chạy nơi này.
"Đồng hương, không cần hầu hạ thái tử ?" Phong Ngọc Kiếm đi đến Thủy Nguyệt bên cạnh ghế dựa, thuận tay cầm cái quả táo cắn đứng lên. Dứt khoát nàng xem được ngay thật sự, trừ bỏ thượng nhà xí cùng tắm rửa bên ngoài, thời gian khác đều ở xấu lắm, muốn đồng hương bồi.
"Hắn chính là hai ngày này đùa giỡn đùa giỡn tính tình, tâm tình hảo sẽ không sự ." Nam Nguyệt cùng rất di chiến tranh, hắn có thể ngồi xem mặc kệ. Nhưng hắn lại tự mình trên bì giáp trận, còn bị thương trở về, nàng không quan tâm quan tâm, nói như thế nào qua được đi.
"Tiểu sư muội, tâm tình của chúng ta ngươi nhưng băn khoăn đến." Bọn họ vì nàng bôi thuốc tiên dược, tiểu sư muội chẳng những không cảm động đến rơi nước mắt, ngay cả câu uất ức trong lời nói đều không có, này đãi ngộ khác biệt cũng quá lớn.
"Đại sư huynh, ngươi không phải hảo hảo thôi." Thủy Nguyệt liếc trắng mắt, đại sư huynh chính là thích ăn dấm chua, những phương diện khác đảo cũng không tệ lắm.
"Tiểu sư muội, ngươi càng ngày càng bất công ." Phiêu Nhứ dùng sức kháp xuống nước nguyệt thắt lưng, bất công coi như xong, buổi tối cũng không có bồi bọn họ, cấp chết người.
"Phiêu Nhứ, ngươi không cần trách cứ Nguyệt nhi , của nàng chân cũng không có phương tiện, kia đều không đi được, chiếu cố thái tử cũng không gì đáng trách." Hai cái thương hoạn, đồng bệnh tương liên đâu, ha ha.
"Ảnh, ngươi động tốt như vậy niết." Thủy Nguyệt dùng sức ở trên mặt của hắn hôn nhất mồm to, thật đáng yêu nam nhân. Đi đứng phương tiện trong lời nói, nàng đã sớm chạy.
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com)txt sách điện tử hạ chở
"Buồn nôn đã chết." Phong Ngọc Kiếm trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.
"Đến trên giường đi nằm úp sấp hảo, của ngươi phía sau lưng muốn lên dược ." Khư vết sẹo ngọc lộ, hắn nhưng là xứng gần mười ngày mới làm ra đến, theo Phổ Đà sơn mang xuống dưới kỳ trân dược liệu, đã muốn bị tiểu sư muội dùng được không sai biệt lắm .
"Nga." Thủy Nguyệt ngoan ngoãn nằm đến giường nằm úp sấp hảo, nếu không để cho đại sư huynh lại giúp nàng tẩy não .
"Phong Ngọc Kiếm, lảng tránh một chút." Phiêu Nhứ ngồi ở mép giường, đang chuẩn bị đem Thủy Nguyệt quần áo liêu đứng lên, đột nhiên nhớ tới còn có cái ngoại nhân.
"Biểu đệ, ngươi cũng quá khoa trương , lộ cái lưng có cái gì đẹp mặt ." Phong Ngọc Kiếm bĩu môi khinh thường, nữ nhân thân thể hắn cũng không phải chưa thấy qua, bất quá, đồng hương hắn nhưng thật ra thật chờ mong.
"Không tránh né ngươi tựu ra đi." Tại (ở) Thủy Nguyệt vấn đề thượng, Phiêu Nhứ nhưng còn thật sự .
"Hảo hảo, ta xoay người sang chỗ khác cũng có thể chứ." Phong Ngọc Kiếm tâm không cam lòng tình không muốn xoay người.
Xốc lên Thủy Nguyệt quần áo, Phiêu Ảnh bưng ngọc lộ đứng ở bên cạnh, Phiêu Nhứ thật cẩn thận dùng miên ký dính vào, trà tại (ở) Thủy Nguyệt phía sau lưng.
Trong phòng vốn còn có một khối rất lớn gương đồng đối với giường, Phong Ngọc Kiếm ánh mắt chung quanh ngắm loạn , bị gương đồng nổi bật phong cảnh hấp dẫn ở, con mắt đều đã quên chuyển động, kính trung cô gái hai tay bày ra gấp, nghiêng mặt ghé vào mu bàn tay mặt trên. Phu như nõn nà, nga đản khuôn mặt nhỏ nhắn, khẽ nhắm đôi mắt đẹp song tiệp vừa đen vừa dài, tựa như hai thanh quạt hương bồ. Khéo léo cao thẳng cái mũi, đôi môi kiều diễm ướt át. Trắng nõn duyên dáng gáy cái cổ, kiên như tước thành, đường cong lả lướt, nửa thân trần bộ ngực sữa bày biện ra đẹp mặt được độ cong, không khỏi xem ngây người.
Phiêu Nhứ giống như nhớ ra cái gì đó, căm tức gương đồng trung hắn.
"Khụ khụ." Phong Ngọc Kiếm làm bộ ho khan, đem đầu xoay qua bên kia, lại cắn khẩu quả táo, một lòng bùm bùm khiêu không ngừng. Đồng hương dáng người cứ như vậy nhìn từ xa cũng chảy nước miếng, tư xuân chi tâm rục rịch.
Xong rồi xong rồi, hắn nhất định là lâu lắm không có nữ nhân mới như vậy , muốn hay không kêu nhị hoàng tử dẫn hắn đi tìm cái con nhóc đâu? !
"Tốt lắm, phạm là có thể đem quần áo kéo.
Thứ hai chương
"Nguyệt nhi, ta buổi tối muốn trở về xem một chút sư phụ ta, cùng hắn nói cá biệt, ba ngày về sau rồi trở về." Thủy Nguyệt ngồi ở trên ghế, Phiêu Ảnh theo thân thể của nàng sau vòng thắt lưng, đem nàng lãm cái đầy cõi lòng, cằm nhẹ nhàng để tại (ở) của nàng vai.
"Có thể nha, ảnh, Liễu bá bá có phải hay không cùng sư phụ ngươi, còn có ta sư phụ của thầy cùng một chỗ?" Liễu bá bá từ võ lâm đại hội sau, vẫn đều không có tìm đến phụ vương, nói muốn cùng sư phụ của thầy thương lượng sự tình. Hiện tại, võ lâm đại hội cũng hạ xuống màn che. Nam ca ca ngoại công tiếp tục được tuyển minh chủ võ lâm, đợi năm năm về sau một lần nữa chọn lựa ra tân minh chủ hắn mới có thể thoái vị.
"Là nha, sư phó của ta không biết từ nơi này tìm nguyên liệu, cụ thể là cái gì chất liệu gỗ cũng không rõ ràng lắm. Liễu bảo chủ nhìn thật cảm thấy hứng thú, nói là tạo ra vũ khí cao nhất dùng liêu, ba người cùng một chỗ nghiên cứu thật lâu đâu."
"Vậy ngươi trở về thời điểm thay ta hướng bọn họ hỏi rõ hảo."
"Tốt."
"Đồng hương, ngươi làm sao có thể tạo ra cung nỏ?" Phong Ngọc Kiếm kiến thức Thủy Nguyệt kia cái đại hình sát thương vũ khí, nói không rung động đó là giả .
"Ta tại (ở) hiện đại thời điểm, có một đệ đệ, kêu thủy vô ngân, so với ta nhỏ hơn bốn tuổi. Hắn từ nhỏ lớn nhất nguyện vọng chính là thi đậu quân giáo. Tại (ở) nhà chúng ta phòng khách tủ bát, còn có hắn thư phòng giá sách thượng, nơi nơi đều là thương, xe tăng, chiến ky mô hình. Này cung nỏ là ta bà nội dưỡng con chó nhỏ nhiều hơn, điêu đến ta phòng . Lúc ấy ta thật nhàm chán, ma xui quỷ khiến đem cung nỏ mô hình cấp hủy đi.
Thủy vô ngân tìm thật lâu, ta đều giả không biết nói. Sau lại, hắn sẽ đem trách nhiệm đổ lên nhiều hơn trên người, từ nay về sau, nhiều hơn không còn có bước vào qua nhà chúng ta nửa bước. Ta chỉ bằng trí nhớ, họa ra bản vẽ, giao cho Tiểu Cửu đi tạo ra, không nghĩ tới thật đúng là thành."
"Đồng hương, ngươi có nghĩ tới hay không, phải làm Vũ Tắc Thiên?" Phong Ngọc Kiếm hữu ý vô ý hỏi, đồng hương bên người mỹ nam, ai cũng có sở trường riêng, tài lực binh lực, nhân lực cũng không thiếu. Này đó nam nhân tâm đều hướng về hắn, xưng bá thiên hạ, cũng không phải không có khả năng.
Đồng hương tưởng muốn xưng đế sao?
Vấn đề này hắn suy nghĩ đã rất lâu, vẫn không dám hỏi, bằng không mượn sức nhiều như vậy thế lực tới làm cái gì.
Vũ Tắc Thiên là ai? Phiêu Ảnh cũng dựng lên lỗ tai nghe, Phong đại ca cùng Nguyệt nhi nói chuyện nội dung rất kỳ quái, hắn cũng chen miệng vào không lọt.
"Phong đại ca ngươi tại (ở) đùa giỡn hay sao?" Thủy Nguyệt lặng đi một chút, hiểu được hắn ý tứ trong lời nói.
"Ngươi xem ta giống hay nói giỡn?" Phong Ngọc Kiếm trầm giọng nói, hai tay vén, chỉ tại cái ót, vẻ mặt túc mục.
"Ta làm sao có thể sẽ là Vũ Tắc Thiên liêu đâu? Ta đối quyền thế căn bản là không có gì dục vọng, tựa như phụ vương ta giống nhau, thầm nghĩ thủ hộ chính mình tưởng thủ hộ người. Cái kia cao cao tại thượng cửu tôn vị, không phải ta một cái tiểu tiểu nữ tử có thể nô cái ." Nữ nhân thân thể cấu tạo cùng nam nhân bất đồng, hoài cái dựng cũng muốn 10 tháng, ở cữ cũng có ba mươi ngày, như vậy xuống dưới liền không sai biệt lắm một năm, xử lý như thế nào triều chính?
Kỳ thật, hoàng đế thật không tốt làm, ban ngày muốn đối mặt nhất bọn đàn ông, bên người cùng tất cả đều là đều là bất nam bất nữ người, buổi tối vừa muốn hầu hạ một đống nữ nhân. Cho nên nói, Hoàng Thượng là tối biến thái người.
Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở
Nàng một chút cũng không hiếm lạ Nữ Đế.
"Tốt nhất là như vậy." Ai kêu đồng hương coi trọng cũng không phải người thường, hắn không thể không hoài nghi. Nếu hắn có xưng bá tứ quốc chi tâm, giống đồng hương loại này sáng tạo nhanh nhẹn nữ tử không vì hắn sở dụng, hắn cũng sẽ không làm cho nàng còn sống, trở ngại hắn đế quốc sự thống trị.
Đáng tiếc, hắn không thuộc về nơi này, Tây Sở đế vương, vẫn là phong sương kiếm đến làm sự so sánh thích hợp.
Nguyên lai Vũ Tắc Thiên là một nữ !
Nhị hoàng tử là ở hỏi Nguyệt nhi muốn hay không làm Nữ Đế. Phiêu Ảnh cũng là cực kỳ thông minh người, một chút liền minh bạch rồi.
"Hoa nhỏ." Cửu Tử theo ngoài cửa đi tới, nổi giận đùng đùng xuất hiện ở Thủy Nguyệt trước mặt.
"Làm sao vậy, ai đắc tội ngươi ?"
"Đi Tử Long thời điểm, ngươi làm cho kia tử thái tử đi về trước, ta đưa ngươi." Vừa rồi Tử Long Bất Hối nói muốn hắn đưa hắn cùng Thủy Nguyệt cùng nhau đến Tử Long quốc biên giới, bọn họ lại thừa lúc xa mã trở về, bị hắn cự tuyệt . Trừ phi hắn chuyển đi ra, bằng không đừng nghĩ.
"Không được, ta muốn cùng dứt khoát cùng nhau. Tách ra hành tẩu, người khác sẽ nghi ngờ."
"Đồng hương, ngươi có thể như vậy an bài, trước hết để cho người giả mạo ngươi cùng thái tử, ngồi ở trong xe ngựa mặt. Từ lý thắng mang binh hộ đưa trở về. Hai ba ngày về sau, ngươi lại cùng bọn họ hội hợp. Như vậy không ai hoài nghi, cũng ngươi có thể thiếu chịu điểm ngồi xe ngựa đắc tội."
"Nguyệt nhi, ta cũng hiểu được này một cái phương pháp có thể làm, chân của ngươi vừa sách trúc bản, không cần như vậy đuổi ."
"Có thể nha."
"Kia đến lúc đó hành tẩu lộ tuyến như thế nào an bài, chúng ta muốn hay không cùng Nguyệt nhi cùng nhau?"
"Không cần, chúng ta ở tại vương phủ, không được trong cung cùng khách sạn, đã có tranh luận. Nếu trên đường còn cùng một chỗ, lời lẽ sai trái sẽ nhiều hết mức. Có tam hoàng tử tại (ở) là có thể , chúng ta có thể đi theo hắn phía trước hoặc là mặt sau. Đến Tử Long trong hoàng cung thời điểm, mọi người tại (ở) gặp."
Phong Ngọc Kiếm đề nghị được đến mọi người nhất trí cho phép.
Vào lúc ban đêm, thiên vừa đen không có bao lâu, Nam 筎 cùng Nam Cung Khải Hiên đã trở lại. Liên chiến khải đều không có thoát, trực tiếp giết nam viện. Thấy dứt khoát mặt mày hớn hở, nhàn nhã tự đắc ở thưởng thức trà, nếu không bả vai quấn quít lấy băng gạc, ai nhìn ra được, hắn là cái thương hoạn.
"Tử Long Bất Hối." Nam Cung Khải Hiên nghiến răng nghiến lợi, cái trán gân xanh nổi lên, hung tợn trừng mắt hắn.
Nam 筎 sườn không để ý tới hắn, nơi nơi đi tìm Thủy Nguyệt.
"Ai u, đây là Nam Nguyệt đại danh đỉnh đỉnh hộ quốc tướng quân, bản thái tử nhìn ngươi, giống như là lưu đày bắc lưu dân." Dứt khoát tà liếc mắt một cái phong trần mệt mỏi Nam Cung Khải Hiên, phong cách chiến giáp vết máu loang lổ, một thân sát khí, như như sát thần đến trái đất!
"Da mặt của ngươi cũng quá dầy, còn là một thái tử đâu, Thủy Nguyệt muội muội phòng ngươi cũng dám loạn ngủ." Trước lạ sau quen, lần trước không biển hắn, phỏng chừng không dài trí nhớ.
"Muốn động thủ sao? Bản thái tử phụng bồi rốt cuộc." Dứt khoát đứng lên, cũng là một thân ngông nghênh, trực tiếp cùng hắn tỷ thí trừng mắt thần công.
"Ta biển tử ngươi, dám chiếm nhà của ta Thủy Nguyệt muội muội tiện nghi." Nam Cung Khải Hiên đại hỏa : hỏa hoạn một cước đem dứt khoát ngồi ghế, hung hăng hướng hắn đá đi.
Dứt khoát dùng chân bắt nó đá bay, ghế đụng vào vách tường, nháy mắt tứ phân ngũ liệt.
Hai người đánh thành một đoàn, thắng bại khó phân!
"Hoa nhỏ, có người đánh nhau ." Cửu Tử cố ý xả lớn giọng hô to, rất có vui sướng khi người gặp họa hương vị.
"Ách. . ." Nam Cung Khải Hiên cảm thấy căng thẳng, đang phân thần đã bị dứt khoát tả câu quyền đánh trúng hai má, đau hô ra tiếng.
"Ngươi cái đầu heo, bổn hoàng tử mặt ngươi cũng dám đánh."Nam Cung Khải Hiên giận dữ, liên hoàn chân ra chân, dứt khoát vội vàng trốn tránh, thật bất hạnh, đùi cũng bị hắn đá một cước.
"Nguyệt nguyệt đến đây." Mộ Dung Thất đứng ở cửa, hai người kia đánh cho khí thế ngất trời, cửu đệ không ở, hắn cũng không dám ra tay.
"Một hai tam, ta nói ngừng." Nam Cung Khải Hiên rất sợ Thủy Nguyệt mắng hắn, một cái xoay người, phiên như kinh hồng thân mình tại (ở) tường vây mặt trên hạ xuống.
"Tiểu Nguyệt Nhi, hắn không đối với ngươi như vậy đi." Nam 筎 có chút mỏi mệt thần sắc, nhìn xem Thủy Nguyệt hảo tâm đau.
Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com)txt sách điện tử hạ chở
"Nam ca ca, ngươi yên tâm, ta không sao. Ngươi mệt chết đi chứ." Um tùm nhỏ tay xoa hắn tuấn nhan, thấy cổ của hắn thượng có một đạo rất nhỏ vết thương."Đau không?"
Nam 筎 cười nhạt lắc đầu, "Ta muốn đem tìm nguyệt các chuyện tình toàn bộ giao cho ngươi nhị hoàng huynh, ngày mai cùng Khải Hiên đến quân doanh, khao tại (ở) trên chiến trường đấu tranh anh dũng dũng sĩ. Xong rồi về sau lên lớp giảng bài triều đình, sẽ đối bọn họ tiến hành ngợi khen, Khải Hiên muốn chuẩn bị đi Nam Nguyệt chuyện tình, quân đội tạm thời từ ta để ý tới để ý. Chờ tứ quốc hòa bình hiệp nghị nhất ký, ta đi ra Tử Long đi đón ngươi, nhất định phải chờ ta, biết không?"
"Ân, ta nhất định chờ ngươi."
"Thủy Nguyệt muội muội." Nam Cung Khải Hiên vừa nhìn thấy Thủy Nguyệt tới cửa, lập tức nghênh đón.
"Tam hoàng huynh, ngươi đã về rồi, nha, mặt như thế nào sưng lên?" Bên trái hai má sưng lên nhất đại đoàn, xanh tím xanh tím , nhìn đều cho tâm không đành lòng, khẳng định rất đau đi.
"Tam hoàng huynh tại (ở) Bắc Minh anh dũng giết địch, không biết làm sao xuất hiện dã nhân, ở bên cạnh ám toán ta, đây là bị tảng đá tạp trung ."
Nam 筎 chọn mày, giống như phía trước trở về còn không có đâu, không phải là vừa mới cùng người nào đó đánh nhau làm cho đi.
"Thật đáng thương, ta giúp ngươi thượng điểm dược đi." Trong nhà thương hoạn thật sự là nhiều nha, Thủy Nguyệt thở dài một hơi.
"Ân ân ân." Nam Cung Khải Hiên đầu, điểm được giống như là con gà con mổ thóc.
Cửu Tử cùng Mộ Dung Thất cằm mau đến rơi xuống , kẻ lừa đảo, tam hoàng tử là một đại lừa gạt, nói dối ngay cả mí mắt cũng không trát một chút.
Tử Long Bất Hối khóe miệng quất thẳng tới, buồn bực được tưởng hộc máu.
Nam Cung Khải Hiên đắc ý hướng hắn tề mi lộng nhãn, Thủy Nguyệt muội muội thật quan tâm hắn đâu.
Ba ngày về sau
Bắc đế Bắc Minh Tây Chu băng hà, trước khi chết công đạo, hoàng hậu ha y cầm tài đức vẹn toàn, thâm được quả nhân chi tâm, quả nhân khó có thể dứt bỏ, làm cho nàng một người ở lại trong cung, độc thủ không khuê. Đặc biệt ân chuẩn hoàng hậu chôn cùng!
Tiên đế băng hà, cả nước trí bi thương!
Nửa tháng sau, vô song quận chúa cùng tam hoàng tử đi sứ Tử Long, dâng hậu lễ, đến Tử Long quốc vì Tử Long đế hạ thọ.
Thủy Nguyệt tiếp nhận Phong Ngọc Kiếm đề nghị, làm cho thị nữ ở trong xe ngựa mặt, đội đấu lạp cái khăn che mặt, giả trang thành bộ dáng của nàng. Tiểu Cửu thân cao cùng dứt khoát không sai biệt lắm, đối thái tử tính cách cũng có một chút hiểu biết. Dùng Phiêu Nhứ cấp mặt nạ, dịch dung được không hối bộ dáng, đi rồi gần năm ngày lộ, không sai biệt lắm còn có một phần ba lộ trình thì Thủy Nguyệt cùng dứt khoát, tại (ở) Cửu Tử dưới sự trợ giúp, thuận lợi cùng bọn họ hội hợp.
Tuyết tuyết, ngân lang cùng con nhím cũng theo lại đây, tam chỉ tiểu động vật, chính mình ngồi một cổ xe ngựa, hưởng thụ tôn quý đãi ngộ.
Phong Ngọc Kiếm cùng Cửu Tử, Mộ Dung Thất, lĩnh trước một bước, tới Tử Long quốc kinh thành, chờ bọn họ đến.
Dứt khoát lười biếng oa ở trong xe ngựa mặt, đầu chẩm Thủy Nguyệt đùi, thoải mái nhắm mắt lại.
Này thái tử cùng thái tử phi chuyên dụng xe đuổi, bên trong tạo ra được thập phần xa hoa thoải mái, Nam Cung Khải Hiên không tốt vượt qua lễ tiết đi theo tiến vào, cưỡi hắn lửa cháy tại (ở) sinh hờn dỗi.
Xanh mét sắc mặt hết sức khó coi, thị vệ thật thức thời không đi chọc hắn. Cưỡi ngựa cùng chi giữ một khoảng cách.
"Dứt khoát, chúng ta mang quà tặng, không biết hợp không hợp ngươi phụ hoàng ý." Thủy Nguyệt thường thường bác một viên nho, phóng tới trong miệng của hắn. Ngẫu nhiên sẽ ở dùng sức hút thêm một chút nàng như ngọc dài chỉ, rước lấy Thủy Nguyệt ngượng ngùng trừng.
"Này đều là vật ngoài thân, chỉ cần đem người của ngươi mang đến là được. Ta chỉ biết là, ngươi mới là ta duy nhất trân bảo." Cùng Nam 筎 bọn họ công bằng cạnh tranh, hắn ăn bao nhiêu ngậm bồ hòn, rốt cục đến cầm lại thời điểm.
Vừa nghĩ tới quay về thái tử phủ, tim của hắn là lại chờ mong lại ngọt ngào.
Dài dòng chờ đợi rốt cục có hồi báo !
Đệ tam chương
Tử Long quốc
Không hổ là tứ quốc thứ nhất đại quốc, quốc thổ khoan vực, dân chúng giàu có và đông đúc. Thành lâu to lớn, tại (ở) thần hi chiếu rọi tại (ở), càng nguy nga!
Kinh thành nói hai bên đường rộng lớn, trên đường người đi đường lui tới, ngựa xe như nước, lưu truyền không thôi. Con ngựa lộ vẻ chuông leng keng rung động, tiểu thương rao hàng thanh cao thấp phập phồng.
Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM)txt sách điện tử hạ chở
Còn có ba ngày chính là Tử Long đế sinh nhật, cũng có người nói là thái tử đăng cơ vào chỗ ngày tốt. Trên đường nơi nơi đều là nhất phái vui sướng náo nhiệt cảnh trí, hồng phiên màu bố, đỏ thẫm đèn lồng càng là treo đầy đầu đường.
"Lảng tránh!"
"Lảng tránh!"
"Thái tử điện hạ xe đuổi giá lâm!"
Có quan binh cưỡi khoái mã, đối với ngã tư đường trung ương chậm nhàn nhã dạo dân chúng la lớn.
"Thái tử điện hạ đã trở lại!" Dân chúng hoan hô, bôn tẩu bẩm báo.
"Thái tử đem vô song quận chúa đón đã trở lại!"
"Nghe nói thái tử phi là người gian khó tìm tuyệt sắc!"
"Thái tử phi con mèo nhỏ cùng con chó nhỏ mang có tới không!" Bọn nhỏ vui sướng đứng ở ngã tư đường hai bên, kéo dài cổ quan vọng.
...
Cưỡi lửa cháy, Nam Cung Khải Hiên thân hình cao lớn khôi ngô, một đôi mắt phượng nhìn quanh sinh uy, ngũ quan thanh tuấn. Trên người mặc màu đen kỳ lân vân văn tướng quân áo giáp, bên hông lộ vẻ một thanh trường kiếm, khốc khốc túm túm bộ dáng, chút nào không để ý tới phía dưới hoan hô đám người.
Tử Long Bất Hối một thân màu đỏ cẩm y hoa phục, dáng người vĩ ngạn, lập thể ngũ quan đao khắc giống như tuấn mỹ, cả người phát ra một loại uy chấn thiên hạ vương giả chi khí .
Tiểu Cửu ngồi ở đánh xe người chăn ngựa bên cạnh, một đầu á ma sắc tóc dài tùy ý trát thành một phen, tinh xảo tuyệt mỹ ngũ quan mặt không chút thay đổi.
"Nam Nguyệt hộ quốc tướng quân hảo thần khí đâu!"
"Oa, thái tử điện hạ hảo tuấn kia!"
"Ta nghĩ xem thái tử phi!"
... . .
Ngã tư đường hai bên bị tễ được chật như nêm cối, mọi người trên mặt đều dương hứng thú biểu tình, một chiếc xa hoa tinh xảo xe ngựa, xuất hiện ở bọn họ trước mắt, Thủy Nguyệt liền ngồi ở bên trong, trên mặt che sa khăn, nghe bên ngoài bên ngoài rộn ràng nhốn nháo, khóe miệng lộ ra nói chuyện tươi cười, dứt khoát không cho nàng mở ra rèm cửa sổ, liền bình tĩnh ngồi, thẳng đến thái tử phủ, thật là một bá đạo người.
Xe ngựa chậm rãi đi , rốt cục tại (ở) một chỗ xa hoa phủ đệ ngừng lại, "Cung nghênh thái tử trở về!" Chỉnh tề có tự thanh âm, tại (ở) bên tai vang lên.
"Nguyệt, ta ôm ngươi đi vào." Dứt khoát không hề che dấu chính mình nhảy tước tâm tình, xốc lên màn xe, ở trên ngàn cái thị vệ cùng nghênh đón thái tử trở về đại thần trước mặt, trước mắt bao người, đem Thủy Nguyệt ngồi chỗ cuối ôm lấy, cao đến hắn phòng ngủ.
"Dứt khoát, ta có thể đi ." Thủy Nguyệt ngượng ngùng đem đầu chôn ở trong ngực của hắn, chân của nàng đã muốn tốt lắm.
"Đối với ngươi thích ôm ngươi." Dứt khoát ha ha cười, xem tại (ở) thái tử phủ thị vệ trong mắt, thì phải là kỳ tích, bọn họ chưa từng thấy qua thái tử cười đâu, có thể thấy được, này thái tử phi có bao nhiêu được sủng ái.
Mọi người chỉ nhìn thấy vô song quận chúa yểu điệu dáng người, chưa từng nhìn trộm này phương dung, điều này làm cho thái tử phủ thị nữ cùng thị vệ tò mò hơn, vừa xem giai nhân - hình dáng chi tâm càng mạnh .
"Tiểu Cửu, hảo hảo đứng ở chỗ này, trừ bỏ bản thái tử bên ngoài, bất luận kẻ nào không thể bước vào nửa bước, người vi phạm, giết không tha!" Dứt khoát lớn tiếng hạ đạt mệnh lệnh, hắn lập tức cùng với Nam Cung Khải Hiên đến trong cung đi diện thánh!
"Là, thái tử điện hạ!" Tiểu Cửu là Thủy Nguyệt người, cho nên không cần tự xưng thuộc hạ.
"Nguyệt, ta đi trước, có chuyện gì chờ ta trở lại nói sau." Đem Thủy Nguyệt đặt ở nhuyễn tháp thượng nằm xong, dứt khoát tại (ở) Thủy Nguyệt trên trán lạc hạ nhẹ nhàng vừa hôn, lưu luyến rời đi.
"Ân."
Dứt khoát đi rồi về sau, Thủy Nguyệt đánh giá một chút bên trong bố trí, tâm hình hồng nhạt giường lớn, hồng nhạt thủy tinh bức rèm che, thô đằng chế tác treo y cùng bàn đu dây. . . Vừa mừng vừa sợ. Cùng Bích Thủy trong vương phủ mặt bố trí giống nhau đâu, trong lòng cảm động không thôi.
Sờ sờ này, nhìn xem cái kia, đều là như thế quen thuộc, tựa như tại (ở) phòng của chính mình giống nhau.
Cầm lấy trên bàn trà cốc nước, rót chén nước uống, gần ba ngày xe ngựa chạy đi, bao nhiêu đều có chút mỏi mệt, nằm ở giường thượng, bất tri bất giác liền ngủ.
Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí sách điện tử hạ chở
Khi tỉnh lại đã là màn đêm buông xuống, dứt khoát còn chưa có trở về, thân duỗi người, chậm rì rì rời giường, ở trong phòng tùy ý đi động.
Dứt khoát tẩm cung so với của nàng lớn hơn vài lần, từng cái phòng bố trí đều không giống với, to như vậy thư phòng bãi mãn đủ loại bộ sách, điệp phóng được thập phần chỉnh tề, Thủy Nguyệt đi qua đi tha một vòng, đang chuẩn bị đi ra ngoài, phát hiện giá sách đối diện treo một bức họa, bên ngoài dùng màu trắng sa rèm che đậy, tò mò đi đi qua, xốc lên vừa thấy, lập tức liền ngây ngẩn cả người.
Họa trung nho nhỏ cô gái, một thân quần lụa mỏng cung trang, cổ tay áo thêu trắng noãn đường viền hoa, gáy trước điệp hai tầng màu trắng ngà sa lĩnh, đơn giản mà tinh xảo. Thắt lưng hệ một cái thuần trắng lăng đoạn, trên đầu búi tóc dùng hồng nhạt dây cột tóc vãn hảo, xứng thượng hai cái chỉ có muốn bay nơ con bướm, trên chân bước màu ngân bạch giày thêu, mặt trên thêu hồng nhạt hoa hồng hoa đồ án, trong lòng ôm vẫn đáng yêu vô cùng con mèo nhỏ. Thiển cười khanh khách, con ngươi giống tẩm ở trong nước thuỷ tinh nâu thạch, lại đen lại lượng. Thoạt nhìn dáng vẻ là như vậy hào phóng, khí chất là như vậy phiêu dật linh động.
Thủy Nguyệt lấy tay ôm cái miệng nhỏ nhắn, thiếu chút nữa kinh hô ra tiếng.
Họa trung người, dĩ nhiên là nàng!
Bức họa này chiều dài cùng lớn nhỏ, cùng nàng bốn tuổi thời điểm bình thường đại.
Đây là nàng lần đầu tiên tiến cung bộ dáng, dứt khoát thế nhưng đem nàng cấp họa đi ra , hơn nữa họa được như thế rất thật.
Có thể thấy được là cỡ nào khắc cốt minh tâm, mới có thể như thế sinh động!
Hình ảnh trang giấy nhan sắc đã có chút vàng như nến, phỏng chừng có nhiều năm đầu . Họa tay áo thập phần bóng loáng, coi như có người thường xuyên vuốt ve, dư lưu lại dấu vết.
Dứt khoát lại chưa từng có nói với nàng qua, hắn thật không ngờ yêu nàng, Thủy Nguyệt thẹn trong lòng, tầm mắt dần dần mơ hồ, mắt hạnh lệ quang bắt đầu khởi động.
Nàng không đáng!
Hút hút cái mũi, thật sâu hô hít một hơi, xoay người ly khai thư phòng.
Đẩy ra một cái phòng rượu hoa điêu đại môn, chợt nghe gặp róc rách không ngừng giọt nước mưa tiếng động. Rớt ra rèm cửa, ấm áp khí nghênh diện đánh tới, trước mắt một mảnh sương trắng tràn ngập, phiêu phiêu thấm thoát bao phủ toàn bộ phòng.
Này trong phòng có ôn tuyền, Thủy Nguyệt cảm thấy vui vẻ. Đến gần vừa thấy, này ôn tuyền có không sai biệt lắm mười m² lớn như vậy, phía dưới còn có bậc thang. Cạnh suối nước nóng tiểu cái giá, mặt trên còn xiêm áo bảy tám cái lớn nhỏ không đồng nhất bình sứ, dứu sắc đều đặn, oánh nhuận như ngọc. Bên cạnh còn bày đặt có kim tôn cùng ngọc chén, có thể thấy được bình sứ bên trong thịnh có tốt nhất rượu ngon. Bể chủ nhân đang tắm thời điểm, đã ở nhấm nháp rượu ngon!
Theo Nam Nguyệt đến đến bây giờ, đã có ba ngày, còn không có hảo hảo tẩy một cái tắm đâu.
Nương dạ minh châu thiếu ánh sáng, đi qua đi tìm tòi, nước ấm vừa vặn thích hợp. Bay nhanh đi quay về chủ phòng ngủ, mở ra tủ quần áo, lung tung cầm nhất kiện đại miên khăn, lại đi phòng tắm vọt vào đi.
Chậm rãi cởi một bộ rườm rà cung trang, nhất thời, một đầu đen thùi xinh đẹp mái tóc, bao trùm nàng kia không đáng giá trong suốt nắm chặt mảnh mai, trắng nõn rất tròn mông bẫu hơi hơi nhếch lên, tinh tế thon dài hai chân làm cho người vô hạn mơ màng.
Thon dài gáy ngọc dưới, dẫn cho rằng ngạo bộ ngực sữa no đủ kiên đĩnh, như nõn nà bạch ngọc. Đem cởi ra quần áo nhẹ nhàng để ở một bên, bước liên tục nhẹ nhàng, chậm rãi trơn đi vào. Theo bậc thang, từng bước một đi đi xuống.
Một màn này cảnh đẹp làm cho làm cho ngoài cửa người nào đó xem xét vừa vặn, toàn thân nhất thời nhiệt huyết sôi trào, tim đập gia tốc. Hắn tới thật sự là khéo nha.
Bước dưới chân bạch ngọc bậc thang, thẳng đến ôn tuyền nước ngâm đến bộ ngực mới dừng lại đến. Đen thùi tóc dài, cũng theo thủy thế phiêu phù ở thủy diện, "Thật là thoải mái, dứt khoát thật sự là sẽ hưởng thụ!" Mỗ nữ cảm khái tiếng động, từ tâm mà phát.
Hơi nước lượn lờ, mắt hạnh mỉm cười, cây anh đào cái miệng nhỏ nhắn hơi hơi nhếch lên, dương đẹp mặt độ cong, dục làm cho người dục thân dung mạo.
Vi loạn sợi tóc kề sát bên tai hai má, nói không nên lời quyến rũ đáng mừng, tựa như một cái câu lòng người hồn thủy yêu. .
Về phía trước hai bước, nằm úp sấp thạch bích, Thủy Nguyệt toàn thân thả lỏng, không khỏi nheo lại ánh mắt hưởng thụ.
Một cái vụ ảnh, "Chạm vào" một tiếng vang thật lớn, bọt nước bắn ra bốn phía.
"A. . ." Thủy Nguyệt hoảng sợ.
"Nguyệt, đừng kêu, là ta." Dứt khoát đại lực đem nàng kéo vào trong lòng, không đợi nàng phục hồi tinh thần lại, cái miệng nhỏ nhắn đã bị hắn khêu gợi đôi môi hôn xuống.
Hắn rốt cuộc chịu không nổi, rất kích thích !
Nhìn nữa, thân thể đều nhanh nổ mạnh .
"Ngô. . ." Thủy Nguyệt bị hắn gắt gao ôm vào trong ngực, hai trên thân người chưa sợi nhỏ, da thịt thân cận tốt đẹp xúc cảm, hai người đều là sửng sốt.
Hắn là đến đây lúc nào, nàng một chút cũng không có cảm giác đến, chẳng lẽ là tiếng nước che đậy cước bộ tiếng động, Thủy Nguyệt kinh hoảng cực kỳ, hô hấp hỗn loạn, tim đập gia tốc.
Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM)txt sách điện tử hạ chở
Tiểu dứt khoát để của nàng bụng, sớm cứng rắn như sắt, thỉnh thoảng ma cọ xát cọ.
Dứt khoát bàn tay to chụp lên nàng trước ngực no đủ, không ngừng xoa nắn. Mềm mại trúng đạn tính mười phần, loại cảm giác này thật sự là thật là khéo !
Môi chậm rãi trơn hướng nàng khéo léo vành tai, mang theo thật mạnh hơi thở. Tại (ở) của nàng cần cổ trằn trọc khinh trác, theo xương quai xanh một đường hôn xuống, mãi cho đến ngực.
Đẫy đà no đủ bộ ngực thản lộ tại (ở) trước mắt hắn, nhịn xuống há mồm khinh hút cắn cắn.
Ôn tuyền nước vốn là cực nóng, thân thể độ ấm cũng đang không ngừng kéo lên, Thủy Nguyệt ý loạn tình mê, "Thì thào nói nhỏ, "Dứt khoát."
"Không được nói nói, không còn kịp rồi, nguyệt." Đã muốn không có thời gian đến giường lên rồi, "Ôm chặt ta." Tiểu dứt khoát để Thủy Nguyệt dưới thân mềm mại chỗ, cọ vài cái.
"Ân. . ." Tô tê dại ma điện lưu tại (ở) của nàng toàn thân lan tràn, dưới thân một tia bị tạo ra đau đớn, chậm rãi tiếp nhận hắn cực nóng."Dứt khoát, nhẹ chút." Thủy Nguyệt thở hồng hộc, hắn nơi đó giống như rất lớn này.
"Ha ha, ta đã muốn rất nhẹ ." Của nàng ấm áp nhanh trí, gắt gao màng bao hắn kiên đĩnh, thoải mái được hắn tưởng thét chói tai. Đợi nàng thích ứng sự hiện hữu của hắn về sau, dưới thân hung hăng dùng sức nhất rất, rất nhanh độ luật vừa động đứng lên.
Thủy Nguyệt hai chân vòng hắn rắn chắc hữu lực vòng eo, thừa nhận hắn một lần lại một lần đánh sâu vào.
"Ngô. . . ." Khoái cảm nhất lãng tiếp theo nhất lãng, ở trong nước hoan ái, so với ở trên giường còn muốn tới mất hồn!
"Nguyệt, ngươi rốt cục là người của ta , ngươi có biết hay không, ta chờ ngươi đợi bao lâu." Lăng môi tại (ở) Thủy Nguyệt trắng nõn da thịt, lạc kế tiếp lại một cái con dấu.
Thủy Nguyệt tại (ở) cao trào trung dâng lên, lại hạ xuống, khởi phập phồng phục, không biết là bao nhiêu lần, hắn giống như có dùng không hết thể lực, nhưng là, vẫn đều không có phóng thích. Rốt cục, dứt khoát đem nàng theo ôn tuyền lý ôm đi ra, chuyển đứng ở giường lớn.
"Không cho phép ngủ, ta còn không có muốn đủ." Hắn đem nàng theo trong nước ôm đi ra, dưới thân vẫn không có chia lìa, đại chiến lại bắt đầu .
Thẳng đến hắn đụng tới trong cơ thể nàng một cái điểm nhỏ, tiểu dứt khoát bị thật sâu hút ở, rốt cuộc nhịn không được thét chói tai ra tiếng, liều mạng dùng sức chống lại.
Rất mất hồn !
Hai người đều ở cực hạn khoái cảm trung dục tiên dục tử, Thủy Nguyệt run rẩy vài cái, ôm chặt dứt khoát, hoa lệ lệ ngất xỉu đi.
Dứt khoát cũng vô cùng nhuần nhuyễn phóng thích xong, cả người đều ghé vào trên người của nàng.
Hai người bọn họ như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến, tại (ở) bọn họ kết hợp một khắc kia, trên trời dưới đất, đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất!
Tướng công đuổi theo chạy đệ 036 chương dị tượng
Một đạo lấy huyễn sắc cùng màu vàng là việc chính thất sắc cầu vồng, lôi kéo thật dài cái đuôi, tựa như nghê hồng lóe ra, vòng quanh toàn bộ bầu trời vòng vo hơn phân nửa cái vòng tròn.
Hồng hoàng lục lam thất sắc chiếu rọi, ánh sáng ngọc loá mắt, hoặc như là một cái ánh sáng màu tiên diễm dải băng, chiếu sáng toàn bộ bầu trời đêm. Xẹt qua mênh mang đại địa, bỏ ra vô số lượng vòng.
Như vậy kỳ dị cảnh tượng trăm ngàn năm qua đầu một hồi xuất hiện, vô số người đều dừng bước lại, nghỉ chân quan vọng, có theo ngoài cửa sổ tìm hiểu đầu óc, ngẩng đầu nhìn lên bầu trời đêm, cũng có nghe tiếng theo bên trong phòng chạy ra trong viện, chậc chậc lấy làm kỳ!
Mọi người đều không rõ rốt cuộc chuyện gì xảy ra, nhưng là, nọ vậy đạo giống cầu vồng quang mang thật sự tốt lắm xem, bên cạnh còn làm bạn có giống sợi bông giống nhau nhiều màu tường vân.
"Vì sao buổi tối sẽ có cầu vồng? !"
"Sống một bó to tuổi, cho tới bây giờ cũng không biết đám mây còn có nhiều màu !"
"Như thế thiên tượng, thực lại là rất hiếm thấy !"
... ...
Thiên đình
Lăng tiêu bảo điện hậu cung, ung dung đẹp đẽ quý giá Tây Vương Mẫu ngay cả giầy cũng không kịp mặc vào, ỷ tại (ở) cửa sổ, nhìn kia một đạo thất sắc cầu vồng, thần sắc kích động. Long phượng hợp thể, thiên hiển điềm lành!
Như vậy cảnh tượng nàng cũng là lần đầu gặp, chỉ biết là tại (ở) thiên bên trong sách có ghi lại.
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở
Tiểu nhi tử vừa đi chính là 600 nhiều năm, mau trở lại chứ.
"Dao quỳnh." Ngọc đế cầm kiện áo choàng, nhẹ nhàng khóa lại Vương mẫu trên người.
"Bệ hạ, ta cao hứng đâu." Tựa vào ngọc đế trong lòng, nhẹ giọng nức nở.
"Khóc cái gì nha, Tam nhi cũng mau trở lại ." Vương mẫu sinh bảy nữ nhi, tam con trai, Phiêu Nhứ là ít nhất.
"Là nha, hắn ở nhân gian, sợ là ăn không ít khổ đi."
"Không có việc gì , bọn nhỏ hiện tại đều cùng một chỗ đâu, không có đau khổ làm sao thành công dài." Ngọc đế đến là nhìn xem thật mở, 600 nhiều năm , nói thành không lâu, bảo ngắn cũng không ngắn lắm.
"Bệ hạ, mị anh cũng cũng đi tìm hoa hồng tiên tử . Hoa hồng nhất định phải biến cường, mới có thể bảo vệ chính mình." Hoa hồng tiên tử đáy lòng thiện lương, tại (ở) mị anh trong tay, ăn không ít, vì sao nàng còn biến bất thành Phượng đâu.
"Dao quỳnh, ngươi chẳng lẽ không hiểu được, này một đạo cầu vồng ý vị như thế nào sao?"
Vương mẫu khó hiểu ngẩng đầu nhìn ngọc đế.
"Long phượng hợp thể, phượng hoàng phong ấn mở ra, ngươi xem ngói lưu ly làm sao, chu tước điểu bay trở về ." Ngọc đế thanh âm khó nén vui sướng, dùng ngón trỏ chỉ vào cao cao cung điện chi đỉnh. Bọn họ bỏ lỡ nhiều lắm, dùng không dưới trăm ngàn loại phương pháp, nhưng không biết cởi bỏ phượng hoàng phong ấn, đúng là long phượng hợp thể!
Chu tước điểu là phụng dưỡng tại (ở) phượng hoàng tả hữu thần điểu, cũng là thiên giới tứ đại thần thú một trong, vẫn đều sinh trưởng tại (ở) phía nam giới, từ phượng hoàng lâm diệt về sau, hắn cũng đi theo mai danh ẩn tích, lần này xuất hiện, cũng biểu thị phượng hoàng trở về.
"Bệ hạ, thật tốt quá, thật là chu tước chim chóc!"
"Dao quỳnh, chúng ta tại (ở) cao hứng đồng thời, cũng là chặt chẽ chú ý, phía nam giới Nữ Đế cùng phương bắc giới khách y trưởng lão, gần nhất liên tiếp gặp.
Yêu giới yêu vương chậm chạp không về, yêu vương thúc thúc vực đỉnh hưng không ngừng mượn sức quý tộc thế lực, có đoạt vị hiềm nghi!" Đây là ngọc đế lo lắng nhất , Ma giới cùng phương tây giới không có bao nhiêu biến hóa. Thiên đình cùng Tứ Giới hòa bình ở chung, đã có hơn ba ngàn năm, này một cái hiện trạng sợ là duy trì không được bao lâu .
"Bệ hạ, quỳnh dao trong lòng đều biết." Trúc dao biểu muội luôn luôn tại cấp ngọc đế ra nan đề, nàng kẹp ở giữa, thế khó xử. Nếu không dì sinh tiền đặc biệt công đạo, muốn nàng chiếu cố tốt này một cái duy nhất biểu muội, ngọc đế đã sớm trị của nàng tội .
"Vậy là tốt rồi, ngủ đi, lại không nghỉ ngơi, thiên liền sáng."
"Là, bệ hạ."
Phía nam giới
Nữ Đế trúc dao đầu đội trân châu mũ phượng, một thân màu vàng long bào, toàn thân tản ra tôn quý uy sản khí phách. Ngồi ở thư phòng long ỷ phía trên, trong tay còn cầm tấu chương lật xem. Thấy ngoài cửa sổ ngũ thải tân phân sắc mang thổi qua, tò mò khởi bước quan vọng, thấy không trung lóe ra thất sắc cầu vồng, "Ba" một tiếng, trong tay sổ con bị nàng nhưng được thật xa. Bảo dưỡng thích đáng dung nhan, sắc mặt xanh mét, tàn khốc tại (ở) mâu trung hiện lên.
Bên cạnh tỳ nữ hoảng sợ, vội vàng cúi đầu, động cũng không dám động một chút.
"Phượng hoàng, lại là phượng hoàng!" Diệt cỏ không tận gốc, gió xuân thổi lại sinh, kia đóa hoa hồng trên người phượng hoàng phong ấn thế nhưng mở ra.
Trúc dao lửa giận trong lòng cao nhiên, mị anh đứa nhỏ này rốt cuộc đang làm cái gì, hạ phàm như vậy chút năm đầu, còn không có tìm được hoa hồng? ! Không phải nói muốn giết rụng của nàng sao? Như thế nào còn sống được hảo hảo , hơn nữa ngay cả phong ấn đều mở.
Trên trời dưới đất, cuối cùng nhất chim phượng hoàng hồn, nàng tại (ở) thiên đình thời điểm, ngay cả tử đều không có mở ra phong ấn, nàng cho rằng cuộc đời này không bao giờ nữa sẽ thấy phượng hoàng, mặc kệ nàng luân hồi bao nhiêu thế, sẽ không như thế nào để ở trong lòng. Không nghĩ tới của nàng cuối cùng một đời, thế nhưng mở ra, ngay cả hai cực nơi đều không có đi đến, không thể để cho nàng còn sống, đi tìm quay về trí nhớ!
Bởi vì, phượng hoàng tồn tại, sẽ trở ngại của nàng kế hoạch lớn sự thống trị!
Cho nên, nàng dùng gần 1500 năm thời gian, mới đem kia mười bảy chi phượng hoàng giết chết, không có để lại gì dấu vết để lại, làm cho thiên đình kia giúp lão gia này không chỗ nhưng tra.
Có cá lọt lưới sống sót, không thể tha thứ!
"Người tới!" Trúc dao quát lớn.
"Nữ hoàng, nô tỳ tại (ở)." Nơm nớp lo sợ đi đến trúc dao trước mặt, nữ hoàng tính tình cổ quái, làm cho không người nào có thể cân nhắc, hơi không chú ý, nàng liền khó giữ được cái mạng nhỏ này.
"Tốc độ đi đem quy Thừa tướng mời đến." Nên có người đến nhân giới đi, làm điểm hữu dụng chuyện tình, ngồi ở một bên làm chờ, không phải trí giả cử chỉ.
"Nô tỳ tuân chỉ."
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) đẹp mặt txt sách điện tử
"Vi thần tham kiến nữ hoàng, không biết nữ hoàng đêm khuya triệu kiến, có gì chuyện quan trọng?" Một nhân loại cho rằng trung niên nam tử, mặc màu lam quan áo dài, đội cao mũ, đậu xanh đôi mắt nhỏ mạo hiểm tinh quang, cung kính cấp trúc dao hành lễ. Vừa nghe đến nữ hoàng triệu kiến, hắn liền vội vàng quýnh lên chạy đến.
"Thừa tướng miễn lễ, vừa rồi chân trời khác thường, ngươi có thể nhìn gặp?" Trúc dao xem xét quy Thừa tướng liếc mắt một cái, hạ giọng, trầm giọng nói.
"Nữ hoàng, hạ quan nhìn thấy."
"Thừa tướng, có một số việc, hiện tại sẽ bố khống, ngươi dựa vào lại đây một ít." Trúc dao ở bên tai của hắn tất tất tốt tốt nói, quy Thừa tướng nghe xong liên tiếp gật đầu, thỉnh thoảng túm hắn bát tự ria mép, miệng có lộ ra nụ cười quỷ dị.
Địa hạ
Tử Long quốc
Gà trống vừa mới đánh minh không lâu, vô số chim chóc lục tục hướng thái tử phủ tụ tập, số lượng càng ngày càng nhiều.
Líu ríu chim hót thanh, không dứt bên tai!
Thái tử phủ từ trên xuống dưới, tập thể xuất động, đuổi điểu đuổi điểu, nhặt điểu phẩn nhặt điểu phẩn, bận tối mày tối mặt.
"Lý Thống lĩnh, muốn hay không bẩm báo thái tử điện hạ?" Thị vệ giáp vẻ mặt cầu xin, hắn đêm qua gác đêm trách nhiệm, đến bây giờ, vẫn đều không có chợp mắt, vây được ngay cả mí mắt đều nhanh không mở ra được .
Nhưng là, thái tử trong phủ mạc danh kỳ diệu đến đây rất nhiều chim nhỏ, kêu không ra tên vô số kể, số lượng khổng lồ được chừng vài ngàn chỉ, nhưng lại không ngừng có điểu theo địa phương khác bay tới, trong phủ ngẩng đầu liền thấy cánh, "Phác kéo phác kéo" chim bay tiếng động căn bản là không có ngừng lại qua.
"Hiện tại thời điểm không đúng, chú ý, không cần làm ra quá lớn thanh âm, tuyệt đối không thể tiếng động lớn oa." Thái tử đêm qua cùng thái tử phi động phòng hoa chúc, bận việc nhất túc, bây giờ còn tại (ở) dịu dàng hương trung, đi quấy rầy hắn, không phải tự tìm đường chết sao?
Trời biết đó là thái tử phán bao lâu mới phán đến thời khắc, trừ phi chính hắn đi ra, bằng không, những người khác mơ tưởng đi vào.
Tiểu Cửu sắc mặt hết sức khó coi, đêm qua hắn cùng lý thắng vẫn canh giữ ở cửa, lý thắng thằng nhãi này luôn luôn tại cười, tức chết hắn , quận chúa bị Tử Long thái tử cấp phác , thấy ca ca làm như thế nào giải thích nha, hắn không có bảo vệ tốt quận chúa, tâm vừa chua xót lại đau.
Cho dù là Tử Long địa bàn, hắn cũng không sợ, quận chúa vì sao không kêu hắn?
"Là, Lý Thống lĩnh!" Thị vệ giáp thật buồn bực đích bỏ đi, tiếp tục đuổi điểu, dùng cung tiễn bắn chết, đem thái tử đánh thức. Đến lúc đó cung tiễn bắn chết không phải điểu, mà là hắn .
Thủy Nguyệt mệt mỏi nhất túc, ngủ được thập phần hương vị ngọt ngào.
Dứt khoát khi tỉnh lại, nhìn trong lòng ngủ mỹ nhân, thoải mái cười. Không biết tại (ở) trong mộng mộng bao nhiêu quay về, ôm nàng trong ngực trung đi vào giấc ngủ, giấc mộng rốt cục trở thành sự thật, trong lòng là cỡ nào vui mừng.
Nghe trên người nàng di người mùi, nhớ tới đêm qua sầu triền miên, không khỏi một trận tâm thần nhộn nhạo. Nhìn nàng kiều mỵ dung nhan, nhịn xuống tại (ở) trên mặt của nàng hạ xuống tinh tế toái hôn, ấm áp bàn tay to, tại (ở) trên người của nàng chạy.
"Ân..." Thủy Nguyệt bất mãn lầu bầu, xoay người thay đổi cái tư thế ngủ.
"Ha ha." Dứt khoát cười khẽ một tiếng, cũng không có ngừng tay thượng động tác, đến mức, tựa như điện lưu xẹt qua.
Nghe nói tiếng cười, dài tiệp khinh trát, nhìn trước mắt phóng đại tuấn dung, lập tức tỉnh táo lại."Dứt khoát." Thủy Nguyệt lặng đi một chút, nhất thời nhớ tới hai người tại (ở) ôn tuyền ân ái, mặt cười đỏ bừng.
Lại nhìn, hai trên thân người đều không có sợi nhỏ, trên người của nàng, chỉ cái một mặt tối hôm qua lấy đi tắm đại miên khăn.
"Nguyệt, ta nghĩ muốn." Dứt khoát toàn thân buộc chặt, tiểu dứt khoát để thân thể của nàng hạ, chính làm tiến vào khúc nhạc dạo.
"Chờ một chút." Thủy Nguyệt kinh hoảng nói, một phát bắt được cực đại được một tay không thể nắm giữ tiểu dứt khoát, không nghĩ cho hắn lộn xộn.
"Làm sao vậy." Dứt khoát hô hấp không xong, lửa nóng khó chịu, khó hiểu nhìn Thủy Nguyệt, nàng dám đối với hắn phục vụ không hài lòng?
"Ta đói, đêm qua đến bây giờ, giọt thước chưa tiến." Thủy Nguyệt đáng thương nói, nàng hiện tại đói đến nỗi ngực dán vào lưng, tối hôm qua lại làm cả đêm vận động, không bổ sung điểm năng lượng sao được.
"Ta biết ngươi đói, hiện tại không phải muốn uy ngươi sao, đến đến, tiểu mỹ nhân." Dứt khoát tà tà cười, bắt lấy Thủy Nguyệt nắm tiểu dứt khoát tay, cọ vài cái, hắn cũng đói đâu.
"Ta nói rất đúng bánh kéo." Thủy Nguyệt hỏa đại cả giận nói, một cái xoay người đem hắn đặt ở dưới thân, phát tiết tính một ngụm cắn hắn trước ngực đậu đỏ, lại hút lại cắn.
"A... Tiểu Yêu tinh." Dứt khoát thoải mái được khinh hô lên thanh, toàn thân đều là tô tê dại ma , hưng phấn vô cùng.
Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com)txt sách điện tử hạ chở
"Chờ ta ăn no , tại (ở) hảo hảo hầu hạ ngươi, được không." Thủy Nguyệt ngậm hắn vành tai, mị hoặc nói. Nàng rất số khổ , đường đường một cái quận chúa, đến thái tử phủ dài như vậy thời gian, ấm no vấn đề đến bây giờ đều không có giải quyết.
"Hảo." Dứt khoát cả người đều là lâng lâng , Thủy Nguyệt nói cái gì liền là cái gì.
"Vậy ngươi làm cho người ta nhanh chút đưa tới, được không." Tiếp tục mê hoặc, Thủy Nguyệt tại (ở) trên môi của hắn liếm một chút, ái muội trát trát nhãn tình. 5555555... Ăn cơm cơm no còn muốn dùng mỹ nhân kế, rất thổ .
"Không thành vấn đề." Dứt khoát bị Thủy Nguyệt dỗ được tâm hoa nộ phóng, tại (ở) trên môi của nàng môi thơm một chút, cầm lấy đầu giường áo khoác, tùy ý phủ thêm, đi tới cửa.
"Lý thắng."
"Thái tử điện hạ." Thái tử mặt mày hớn hở, vẻ mặt ngọt ngào tươi cười, vừa thấy chính là tâm tình hảo vô cùng.
"Lập tức cấp thái tử phi đưa hàng hóa lại đây, muốn nhẹ một ít."
"Thuộc hạ lập tức đi làm."
"Tốc độ nhanh điểm."
"Là."
"Nguyệt, ngươi nằm xong, ta đi giúp ngươi lấy nước đến rửa mặt." Dứt khoát từ tủ quần áo khỏa mặt cầm nhất kiện đai đeo toái hoa váy ngắn, đưa cho Thủy Nguyệt.
"Ách..." Thủy Nguyệt ăn ngon kinh, này quần áo cùng nàng bức độc thời điểm, mặc lộ lưng trang giống nhau như đúc...
"Ách cái gì, mau thay." Lúc ấy Thủy Nguyệt mặc lộ lưng trang câu hồn bộ dáng, hắn đến nay khắc trong tâm khảm. Mỗi đến tối tổng hội hiện lên, hiện ở trong phòng chỉ có hai người bọn họ, đương nhiên muốn nàng thay, chỉ cho hắn một người xem.
"Được rồi." Đều có quan hệ xác thịt , hiện tại lại là mùa hè, không cần phải trang mô tác dạng.
"Ta giúp ngươi đổi." Dứt khoát đi đến trước giường, một phen lấy mở trên người nàng miên khăn, Thủy Nguyệt có lồi có lõm dáng người hiện ra ở trước mắt hắn, hoàn mỹ được làm cho không người nào có thể rời đi tầm mắt. Tuyết trắng trên da thịt mặt, trước ngực dâu tây nhiều điểm, một đám rơi ở mặt trên cắn cắn ngân, sáng ngời ánh mắt trở nên càng thêm thâm thúy u ám, hít một hơi thật sâu khí.
Thủy Nguyệt trừng mắt liếc hắn một cái, hai tay không biết là phóng ở trước ngực vẫn là dưới thân, cực độ không được tự nhiên.
Dứt khoát đem nàng nâng dậy đến, nhẹ nhàng giúp nàng đem quần áo bộ thượng, một bên giúp Thủy Nguyệt mặc quần áo một bên hỏi, "Nguyệt, vì sao ta một buổi tối mới đến một lần. Ngươi theo ta nói nói, Nam 筎 hắn cả đêm vài lần?" Đem thân thể của nàng chuyển lại đây, trên mặt biểu tình vô cùng còn thật sự.
"Thân thể của ngươi theo chân bọn họ có điểm bất đồng." Nghe được dứt khoát vấn đề, Thủy Nguyệt thiếu chút nữa cho mình nước miếng chết đuối, thật vô lực trở mình một cái xem thường, nàng cùng Nam 筎 bọn họ yêu yêu, rất ít tính số lần, đều là cả đêm đến, phỏng chừng một chút, thiếu thiếu cũng có sáu bảy thứ, trên cơ bản ngay từ đầu, không đến bình minh là không sẽ dừng lại.
Dứt khoát là đặc biệt nhất , hắn chỉ làm một lần, vấn đề là, hắn thời gian quá dài, một lần là tốt rồi mấy giờ, vẫn là hưng trí bừng bừng bộ dáng. Trung gian căn bản là không có dừng lại, nàng ngay cả suyễn khẩu khí thời gian đều không có.
"Như thế nào cái đặc biệt pháp?"
"Ngươi một lần đỉnh người ta cả đêm ." Thủy Nguyệt nói xong, đem mặt chuyển tới đi một bên, không nghĩ thảo luận này mẫn cảm trong lời nói đề.
"Ha ha, ngươi chờ một chút." Xoay người đi giúp Thủy Nguyệt đánh tới ôn tuyền nước, hầu hạ nàng rửa mặt.
"Cám ơn." Thái tử hầu hạ nàng rửa mặt, nói ra sợ rất nhiều người cũng không tin đi, Thủy Nguyệt trong lòng có nhè nhẹ ngọt ngào.
"Cảm tạ cái gì, chờ một chút ngươi chuẩn bị tốt hầu hạ ta." Dứt khoát tà mị cười, học nàng trát trát nhãn tình.
"Thái tử điện hạ, hàng hóa đưa tới ." Lý thắng đứng ở cửa, không dám tiến vào.
"Đặt ở cửa." Dứt khoát mở cửa đem tiểu bàn trà đoan tiến vào, mặt trên đựng nóng hầm hập đồ ăn. Cất kỹ về sau, đem Thủy Nguyệt ôm nói đùi ngồi xong, một ngụm một ngụm uy nàng.
"Dứt khoát, ta có thể chính mình đến." Như thế tri kỷ chăm sóc, hắn sẽ đem nàng làm hư .
"Có ta ở đây, kia dùng ngươi động thủ." Nhìn Thủy Nguyệt sắp nuốt xuống trong miệng đồ ăn, dứt khoát một cái hôn sâu, kể hết đoạt đến trong miệng của hắn, vừa lòng nuốt vào.
"Ngươi... Xấu." Thủy Nguyệt kiều cẩn thận cả giận nói, tay nhỏ bé chủy một chút bờ vai của hắn.
"Ta uy ngươi, ngươi uy ta, tại sao xấu thuyết." Dứt khoát nháy ánh mắt, giống như vô tội tiểu bạch thỏ.
Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở
"Chính ta ăn."
...
"Dứt khoát, chính ngươi ăn kéo."
"Không cần, muốn ngươi uy." Thủy Nguyệt mỗi lần mau nuốt xuống thời điểm, đều bị hắn theo miệng lấy đi.
...
"Ngủ ngon , ăn no , nghĩ như thế nào uy ta đem." Dứt khoát đem Thủy Nguyệt ôm đến trên giường, cười dài dựa vào đầu giường, trước ngực quần áo mở rộng ra, lộ ra kiện mỹ trong ngực cùng cơ bụng.
Mỗ nữ nhìn chảy nước miếng, dáng người tốt như vậy, động không phải tại (ở) hiện đại, có thể đi làm người mẫu.
Thủy Nguyệt quần áo V tự cổ áo mở thật sự thâm, trước ngực tảng lớn tốt đẹp đều lộ ra hơn phân nửa. Tinh mắt lưu ba đào má dục choáng váng, hơi hơi cong lên cái miệng nhỏ nhắn, làm cho người ta có âu yếm xúc động.
"Ngươi liền nằm không cho phép nhúc nhích."
"Hảo."
"Giữ lời nói."
"Quân tử nhất ngôn khoái mã nhất tiên." Dứt khoát quay về được thập phần sảng khoái, bất quá, còn không có một hồi, hắn vừa muốn đem dứt khoát đổi thành hối hận .
Thủy Nguyệt xoay người đem hắn đặt ở dưới thân, dùng nha ngăn y phục của hắn, đầu lưỡi lướt qua da thịt của hắn, tựa như điện lưu xuyên qua tứ chi của hắn bách hải. Thân thể hắn rất nhanh liền bốc cháy lên, hận không thể lập tức đem nàng đặt ở dưới thân, hung hăng yêu.
Mềm mại không xương tay nhỏ bé, tại (ở) hắn rắn chắc trong ngực qua lại vuốt ve, bóng loáng tiểu thối ngăn chặn tiểu dứt khoát, ở nơi nào tới tới lui lui ma cọ xát cọ.
Tướng công đuổi theo chạy đệ 037 chương bách điểu hướng Phượng
Hắn thái tử phi chính là không giống người thường.
Hắn cũng đánh giá cao chính mình nhẫn nại năng lực, nàng chính là nhẹ nhàng trêu chọc, hắn đã muốn kiềm chế không được.
Nhưng là, hắn vẫn là rất muốn chờ mong, hắn thái tử phi rốt cuộc "Phá hư" tới trình độ nào.
Lúc này dứt khoát, một đầu đen thùi tóc dài không trát không thúc, tùy ý rơi ở sau người, trên khuôn mặt tuấn mỹ thiếu một phần ngạo khí, hơn một phần xinh đẹp, mang trên mặt dày ý cười, toàn thân phát ra trí mạng nam tính mị lực!
Thủy Nguyệt bán ghé vào trên người của hắn, một bàn tay tại (ở) hắn bụng to lớn chân nội sườn, nhẹ nhàng xẹt qua, tựa như chuồn chuồn lướt nước, cong được dứt khoát tâm ngứa khó nhịn. Cái miệng nhỏ nhắn tại (ở) trước ngực của hắn, gáy cái cổ không ngừng loại dâu tây.
Dứt khoát chỉ cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, tim đập gia tốc, hô hấp dồn dập. Cực nóng ánh mắt nhìn chằm chằm Thủy Nguyệt, giống cái yếm giống nhau đặc biệt mỏng manh áo đơn kề sát tại (ở) trên người của nàng, càng phát ra sấn ra thân thể của nàng tài yểu điệu nổi bật, lả lướt có hứng thú. So với không mặc quần áo càng thêm mê người.
Dưới thân tiểu dứt khoát cao cao ngang đầu, dục vọng tựa như thủy triều giống như xoắn tới, tại (ở) toàn thân lan tràn.
"Nguyệt, nhanh chút." Dứt khoát nóng nảy, nhịn không được thúc giục, hắn thật hối hận nghe Thủy Nguyệt trong lời nói, đó là tự mình chuốc lấy cực khổ.
"Không tốt, ta còn không có chơi đã." Thủy Nguyệt một ngụm từ chối, xấu xa cười, ánh mắt mị được tựa như chỉ ngàn năm mị hồ ly. Cực nóng linh lưỡi trơn hướng hắn khêu gợi xương quai xanh, trắng nõn thon dài gáy cái cổ lưu lại một nói sáng trông suốt thủy ngân, hàm răng nhẹ nhàng cắn hắn hầu kết, rước lấy dứt khoát không ngừng run run, vặn vẹo thân mình.
Có điều kiện trước đây, hắn lại không dám ôm nàng, chỉ có thể mặc cho nàng muốn làm gì thì làm.
"Ân... Ngươi muốn ngoạn tới khi nào." Dứt khoát thanh âm mang theo dễ nghe khàn khàn, yêu trị ánh mắt phiêu Thủy Nguyệt, gian nan nuốt khẩu nước miếng, mau chết người, như vậy đi xuống. Không mang theo nàng như thế nào ép buộc người , tiểu dứt khoát đều thũng được kỳ cục .
"Nhanh." Mềm mại dễ nghe thanh âm, làm cho người ta nghe xong coi như tô đến trong khung bình thường.
Hắn hảo mẫn cảm, Thủy Nguyệt môi một đường đi xuống, đầu lưỡi tại (ở) dứt khoát rốn, bụng, đùi nội sườn vẽ nên các vòng tròn. Tại (ở) hắn chỗ mẫn cảm trêu chọc, nhất cần nhất an ủi tiểu dứt khoát, đã muốn hộc ra tiểu giọt sương, Thủy Nguyệt chính là không chạm vào nó. Dịu dàng ẩm ướt trơn cái miệng nhỏ nhắn, mang đến trí mạng khoái cảm, kích thích hắn cảm quan, dứt khoát nhịn không được thân Ngân ra tiếng, tinh tế mồ hôi tại (ở) hắn thái dương mạnh xuất hiện.
Hắn thái tử phi rất sẽ câu dẫn người .
Hắn chính là thích nàng ở bên ngoài là một thánh nữ, đến trên giường là một lãng nữ yêu mị bộ dáng.
Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com)txt sách điện tử hạ chở
Bên trong tràn ngập ái muội hơi thở, lửa khói kế tiếp thăng chức.
"Ta chịu không nổi ." Hắn mau cho nàng bức điên rồi, dứt khoát hô lập tức ngồi xuống, đem Thủy Nguyệt đặt ở dưới thân.
Thủy Nguyệt phản áp trở về, bất mãn trừng nói, "Ngươi xấu, vẫn chưa hết."
"Ngươi tại (ở) chơi tiếp tục, hậu quả thật nghiêm trọng nga." Dứt khoát chọn lông mi, tà tà cười.
"Ta muốn ở trên mặt." Thủy Nguyệt hiểu được ý tứ của hắn, ngươi làm lần đầu, ta chính là mười lăm, thể lực nàng vẫn là không sánh bằng nam nhân .
"Hảo."
Thủy Nguyệt khóa ngồi ở trên bụng của hắn mặt, dưới thân mềm mại vừa rồi đụng tới hắn kiên đĩnh.
Dứt khoát kích thước lưng áo một cái hữu lực hướng về phía trước rất nhập, là như vậy hầu cấp, tiểu dứt khoát thật sâu nhét vào đến của nàng mềm mại, hai người gắt gao hợp hai làm một, sở hữu tra tấn vào giờ khắc này chiếm được phóng thích. Rất nhanh độ hướng về phía trước củng đứng dậy tử, thỉnh thoảng sợ hãi than ra tiếng, đó là vui thích la lên.
Hư không bị điền được tràn đầy , Thủy Nguyệt đón ý nói hùa hắn tiết tấu, thỉnh thoảng ở hắn bụng phía trên vặn vẹo vài cái, đầu lưỡi đùa hắn trước ngực đậu đỏ. Dùng nha khinh cắn, tại (ở) dùng sức hút cắn.
Hai bút cùng vẽ, thánh nhân cũng điên cuồng.
"Nguyệt, ta yêu ngươi." Dứt khoát một lần lại một lần hữu lực đánh sâu vào, rất nhanh sẽ đem Thủy Nguyệt cấp bao phủ . Khống chế không được hơi hơi phát run."A... Ân..." Không ngừng hút không khí, kiều thở hổn hển.
Nghe vào dứt khoát trong tai chính là âm thanh của tự nhiên, cảm giác được nàng dưới thân buộc chặt, tốc độ cùng độ mạnh yếu càng là nhanh hơn rất nhiều.
"Nguyệt, thích ta sao?" Dứt khoát cắn Thủy Nguyệt trước ngực hồng cây anh đào, dùng sức nhất cắn.
"Hỉ... Hoan." Thủy Nguyệt ý loạn tình mê, phiêu phiêu dục tiên.
"Chúng ta đây thành thân được không."
"Hảo... Không, không tốt." Thiếu chút nữa bị lừa, dứt khoát lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn.
"Vì sao, ta đối với ngươi không tốt sao?" Gia tăng dưới thân lực đạo, dứt khoát dùng sức cắn một chút Thủy Nguyệt bả vai.
"A... Về sau lại. Nói." Thủy Nguyệt thở hồng hộc, căn bản là không có bao nhiêu chống đỡ lực. Thân mình không ngừng phát run, hạ thân co rút. Mềm ngã vào trong ngực của hắn.
"A..." Không ngừng đòi lấy, chỉ vì trên người người quá mức tốt đẹp, dứt khoát cũng không muốn nói nữa, tiếp tục gieo. Đậu đại mồ hôi theo hắn thái dương cùng cường tráng thân hình chảy xuống.
Bên trong kiều diễm một mảnh!
Hoàng cung
Hai cái trang phục lộng lẫy cho rằng tuổi thanh xuân cô gái, ngồi ở ngự hoa viên lương đình thượng, phẩm mới mẻ trà xanh, ăn mỹ vị điểm tâm, câu được câu không trò chuyện.
Tử Long ngọt ngào phủi liếc mắt một cái Lô-mê hà, tức giận bất bình nói, "Ta kia thái tử ca ca ánh mắt, đều dài hơn đến trên đỉnh đầu đi, làm ra vẻ mỹ hà như vậy như hoa như ngọc diệu người không để ý tới, Bổn cung nhìn đều cảm thấy đau lòng. Kia vô song quận chúa Nam Cung Thủy Nguyệt, bộ dạng một bộ dụ dỗ tao dạng, nơi nơi đi câu dẫn nam nhân, nàng tại (ở) Nam Nguyệt nơi, sẽ không một cái thị nữ, toàn bộ đều là nam . Thái tử ca ca còn đi đem nàng đón trở về, đem chúng ta hoàng gia thể diện đều mất hết ."
"Công chúa, ngươi không cần nói như vậy, bị người nghe qua, rơi vào tay thái tử điện hạ trong tai cũng không hảo." Lô-mê hà xấu hổ đỏ mặt, giả ý khuyên can Tử Long ngọt ngào đối Thủy Nguyệt bài xích, trong lòng lại cao hứng được ngay.
"Bổn cung nói nhưng là lời nói thật, ngày mai chính là ta phụ hoàng sinh nhật, mỹ hà, ngươi cần phải tỉ mỉ cho rằng cho rằng, nhất định phải đem Nam Cung Thủy Nguyệt nổi bật cái đi xuống. Ta cũng tốt tại (ở) phụ hoàng ta trước mặt, thỉnh hắn giúp ngươi tứ hôn." Tử Long mỗi ngày kéo dài âm cuối, nhìn Lô-mê hà khóe miệng tươi cười, biết nàng nói chuyện nói đến đối diện tâm khảm đi.
"Công chúa, gia mẫu gần nhất thân thể không khoẻ, ta tiến cung cũng có ban ngày, cần phải trở về." Nàng phải đi về chuẩn bị ngày mai tiến cung trang sức cùng quần áo, cũng may Hoàng Thượng cùng văn võ bá quan trước mặt lưu cái ấn tượng tốt.
"Ngươi trở về đi, nhớ rõ đợi Bổn cung hướng mẫu thân của ngươi vấn an."
"Là, công chúa." Lô-mê hà cung kính hướng Tử Long ngọt ngào được rồi cái cáo biệt chi lễ.
"Tiểu thanh, tùng tùng Lạc đại tiểu thư."
"Là, công chúa."
Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM)txt sách điện tử hạ chở
Tử Long ngọt ngào trong mắt hiện lên khinh thường, nhìn tiểu thanh cùng Lô-mê hà bóng lưng, khóe miệng lộ ra một chút nụ cười quỷ dị. Nàng là ở bảy ngày trước cúi người đến Tử Long ngọt ngào trên người mị anh, theo ngọt ngào não trí nhớ, thu hoạch đại lượng tin tức. Biết nàng đối yêu vương, cũng là thiên hạ đệ nhất thủ phủ Lạc Tử Vực mối tình thắm thiết, vẫn đều muốn gả tiến Lạc phủ.
Thiên trợ nàng cũng, ở trên trời không gả thành, đến nhân gian gió phong cảnh quang đại gả, hơn nữa thân phận cũng thật tôn quý.
Cứ như vậy, chẳng những chia rẻ yêu vương đối hoa hồng ảo tưởng, còn có thể thúc đẩy Lạc phủ đại tiểu thư cùng Long con hôn sự, cấp hoa hồng nhiều gia tăng vài cái mạnh mẽ tình sưởng, cũng cấp ngô đồng cùng chiến thần ăn không đến bồ, toan tử bọn họ, đến lúc đó, phấn khích hảo diễn vừa ra tiếp theo vừa ra, tưởng không nhìn đều khó.
Nhớ tới Thủy Nguyệt nói với nàng một câu kia nói —— tạc —— tử —— ngươi!
Này đóa chết tiệt hoa nhỏ, còn tưởng rằng nàng muốn giả bộ tử đâu. Không biết nàng từ nơi này làm ra mạc danh kỳ diệu ngoạn ý, thế nhưng vỡ nát của nàng thân rắn. Hại nàng tu dưỡng đem gần một tháng, mới chậm rãi khôi phục nguyên khí.
Nếu đổi làm từ trước, nàng khẳng định sẽ không sống lại, hồn phi phách tán đây là không cần phải nói .
Hiện tại, không giống với , nàng là có được bất tử thân thượng cổ cửu vĩ đồng tâm cá, pháp lực vô biên, thọ cùng trời đất!
Chiến thần đối bắc đế bắn kia một mủi tên, tuy rằng không có muốn bắc đế mạng, nhưng cũng bắn trúng tim của hắn mạch bên cạnh, tên rút ra về sau mất máu quá nhiều, hắn vừa muốn thích ứng dị thể cho làm con thừa tự tân huyết, đang ở hoa mai tiểu viện tĩnh dưỡng, khách cái gì cùng khách còi lợi dụng này một cái nghỉ ngơi lấy lại sức cơ hội, không ngừng cùng bắc đế nói lên chuyện năm đó, hy vọng đối hắn trí nhớ khôi phục có điều giúp.
Góc cho bắc đế cùng yêu vương, lòng của nàng vẫn là hướng về kia một cái phụ lòng hán. Nhân giới có câu nói rất khá, không chiếm được , mới là tốt nhất!
Suy tư sau một lúc lâu, ánh mắt hiện lên một tia tàn khốc, đứng lên, "Tiểu thanh, bồi Bổn cung đến ngự thư phòng tìm phụ hoàng ta ." Mị anh một tiếng phụ hoàng, kêu được cực kỳ thân thiết.
"Là, công chúa." Tiểu thanh xà từ lúc bồi mị anh đến nhân giới hoàng cung về sau, qua được chính là thần tiên ngày. Mỗi ngày ăn là sơn trân hải vị, mặc là Khỉ La tơ lụa, còn có hạ nhân sai sử.
Mỹ vị món ngon, nàng độc yêu chim bìm bịp thịt, mỗi cơm ăn không vô ngũ điệp. Dáng người chẳng những mượt mà, ngay cả màu da đều hồng nhuận không ít, đối mị anh nguyện trung thành, càng thêm khăng khăng một mực.
"Công chúa hảo." Dọc theo đường đi, không ngừng có cung nữ cùng thái giám, cấp mị anh hành lễ.
Đến ngự thư phòng, nghi trượng thái giám thấy công chúa giá lâm, lập tức thông báo Tử Long thác tuyệt, "Hoàng Thượng, thiên Thiên công chúa ở ngoài cửa cầu kiến."
"Để cho nàng đi vào đi." Thanh âm uy nghiêm, nói năng có khí phách.
"Là."
"Công chúa, Hoàng Thượng thỉnh ngài đi vào."
"Đã biết." Mị anh ngay cả nhìn không nhìn thái giám tổng quản, muốn là trước kia, nàng tổng hội thân ái nóng nóng kêu to hắn một tiếng, Đàm công công.
"Phụ hoàng, mẫu hậu, ngươi cũng ở trong này." Mị anh vừa thấy hoàng hậu mai lệ Nghiên đã ở, vẻ mặt tươi cười, đi qua đi thân thiết kéo của nàng cánh tay.
"Ngọt ngào, như thế nào đến ngươi phụ hoàng nơi này đến đây?" Mai lệ Nghiên cũng là sinh hai cái hài tử, một cái là dứt khoát, một cái là Tử Long ngọt ngào. Năm đó, Tử Long thác tuyệt cướp lấy đế vị về sau, lập tức liền cưới cậu mai cuồn cuộn đại nữ nhi mai lệ Nghiên làm hậu.
"Mẫu hậu, ngươi cũng không trông nom trông nom thái tử ca ca, hắn từ theo Nam Nguyệt dẫn theo cái yêu nữ trở về, theo đêm qua đến bây giờ sắp mặt trời lặn, đều còn không có đứng lên, thái tử ca ca như vậy không để ý tới triều chính, về sau chúng ta Tử Long sẽ bị Nam Nguyệt vượt qua ."
"Ngươi đứa nhỏ này, làm sao nói chuyện." Tử Long thác tuyệt thập phần không hờn giận, Hạo Thiên nữ nhi làm sao có thể là yêu nữ đâu, hối nhi hôm qua đến cùng hắn bẩm báo tại (ở) Nam Nguyệt phát sinh lớn nhỏ sự tình, muốn ngày mai mới mang tiểu quận chúa tiến cung diện thánh.
"Phụ hoàng, ta cũng vậy thay thái tử ca ca suy nghĩ, ngươi xem, hắn tại (ở) Nam Nguyệt, bị nặng như vậy thương, còn không phải bởi vì Nam Cung Thủy Nguyệt. Hắn muốn đứng vô song quận chúa làm hậu, nữ nhi cũng không có ý kiến. Nhưng là, thái tử ca ca tuyệt đối không thể chỉ thú nàng một người, giống Lạc phủ Lạc đại tiểu thư, dịu dàng hiền lành, tài đức vẹn toàn, bộ dáng đòi hỉ. Thâm được mẫu hậu niềm vui. Còn nữa, Lạc phủ là thiên hạ đệ nhất giàu có mọi người, thái tử ca ca nếu cưới nàng, đối ngày sau nhưng là có rất nhiều chỗ tốt , mẫu hậu, ngươi nói đúng không là?" Mị anh nhân cơ hội kéo kéo mai lệ Nghiên ống tay áo, ý bảo nàng tỏ thái độ.
"Hoàng Thượng, Lạc gia đại tiểu thư cùng ngọt ngào tương giao rất tốt, thiếp thân cũng thật thích đứa bé này, nàng cùng hối nhi đứng chung một chỗ, cũng thật đăng đối, cho nàng một cái sườn phi danh phận, cũng thật hợp lý."
"Đúng vậy, như vậy chúng ta có Lạc phủ tài lực duy trì, hơn nữa thái tử ca ca trong tay binh lực, ổn thỏa tứ quốc thứ nhất ngai vàng, tuyệt đối không người nào dám đến khi dễ. Hiện tại, Nam Nguyệt liền là một cái tốt lắm ví dụ, phụ hoàng ngươi nói đúng không là?" Thấy Tử Long thác tuyệt không có lên tiếng, lâm vào trầm mặc. Mị anh cười đến càng thêm thoải mái .
"Hoàng Thượng, nhà chúng ta ngọt ngào cũng đến kết hôn tuổi, Lạc phủ thiếu chủ Lạc Tử Vực công tử, chính là tốt lắm Phò mã chọn người, không biết Hoàng Thượng ý hạ như thế nào?" Tâm tư của con gái, làm sao dấu diếm được nàng này làm mẫu thân .
"Mẫu hậu, nữ nhi không lấy chồng người , cả đời đều cùng ngươi." Mị anh nói xong, thẹn thùng cúi đầu, buông xuống mí mắt che dấu đáy mắt thật sâu ý cười.
"Ngươi đứa nhỏ này, tịnh nói ngốc nói." Này nữ nhi mai lệ Nghiên nhưng là đau đến tâm khảm thượng , có cầu ứng.
"Việc này tốt tốt mưu hoa, tìm cái thời gian, ta cùng với ngươi thái tử ca ca hảo hảo thương lượng." Hối nhi hôm qua đã muốn tỏ thái độ , muốn học nam đế, chỉ thú nhất sau. Hắn cũng không muốn can thiệp hắn trên mặt cảm tình mặt chuyện tình, nam nhân, đều là muốn làm đại sự .
"Vậy cũng tốt, ngọt ngào, việc này ngươi đừng vội, mẫu hậu sẽ thay ngươi làm chủ ." Lạc thiếu chủ còn không có đón dâu, về hắn tin tình cảm, bên ngoài cũng rất ít, người tuấn lại thông minh, là một không sai hảo phu quân, ngọt ngào ánh mắt thật sự là độc đáo.
Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) đẹp mặt txt sách điện tử
"Tạ mẫu hậu."
"Ngày mai phải mặc cung trang cùng đeo trang sức, ngọt ngào chuẩn bị tốt ?"
"Đã muốn chuẩn bị thỏa đáng ."
Ngày hôm sau lâm triều
Hôm nay là Tử Long thác tuyệt năm mươi đại thọ mừng rỡ ngày, triều đình cao thấp, vui sướng một mảnh cảnh tượng nhiệt náo. Tứ quốc đô phái chúc thọ đối xử, cũng đưa lên dày thọ lễ. Trong đó, tối dẫn nhân chú mục đúng là thái tử phi Nam Cung Thủy Nguyệt!
"Có việc khải tấu, vô sự bãi triều."
Đại điện phía trên, công công lanh lảnh thanh âm vang lên.
"Khải tấu Hoàng Thượng, thần có bản tấu." Binh Bộ Thượng Thư lý tư xa đi ra.
?
Không ít đại thần đều cho hắn đưa bạch nhãn.
Lý thượng thư có phải hay không không có việc gì tìm việc nha, hôm nay là Hoàng Thượng đại thọ hỉ ngày, ai cũng không dám đã quấy rầy hoàng thượng hảo tâm tình.
"Tấu."
"Hoàng Thượng, từ lúc thái tử phi đến đây về sau, vô số chim chóc theo bốn phương tám hướng bay tới, thái tử phủ tựu thành chim chóc thiên đường, số lượng chừng hơn vạn chỉ nhiều."
"Việc này thật sao!" Tử Long thác tuyệt hứng thú nồng đậm, đầy mặt kinh hỉ.
"Thiên chân vạn xác, thần cho tới bây giờ đều chưa từng thấy qua nhiều như vậy xinh đẹp chim nhỏ, hiện tại, toàn bộ thái tử phủ thị vệ cùng người hầu, đều ở đuổi điểu, trường hợp thập phần đồ sộ."
"Mau mau, chuẩn bị khoái mã, trẫm tự mình đi nhìn xem." Tử Long thác tuyệt lập tức theo long ỷ thượng đi xuống đến, hưng trí bừng bừng hướng đại điện ngoài cửa đi đến.
Cả triều văn võ bá quan, gắt gao truy tại (ở) phía sau của hắn, mấy trăm số người, chậm rãi hướng thái tử phủ tiến đến.
Tướng công đuổi theo chạy đệ 038 chương tuyệt đại tao nhã
Thái tử phủ
Thiên còn không có lượng, chợt nghe gặp vô số chim chóc tại (ở) hoan xướng, thanh âm uyển chuyển, du dương, thập phần êm tai.
Thủy Nguyệt còn đang trong giấc mộng, cảm giác trên mặt có lông chim nhẹ nhàng xẹt qua, chậm rãi mở mắt buồn ngủ tùng Long ánh mắt, một cái toàn thân vũ sắc xanh biếc diễm lệ, này cổ gian có vàng, lam, hồng, đen, lục ngũ sắc chim nhỏ dừng lại tại (ở) nàng tiêm dài đích ngón tay phía trên, thấy nàng tỉnh lại, vui "Quách Quách Quách" . Kêu vài tiếng, vô cùng thân thiết chụp cánh, bay đến mặt của nàng giáp bên cạnh, đầu nhỏ tại (ở) của nàng hõm vai nhẹ nhàng tư ma!
Thủy Nguyệt ánh mắt tẩu sáng trưng đứng lên, khóe miệng hướng hai bên a mở đẹp mặt độ cong, vươn ngón trỏ tại (ở) bên môi làm ra một cái cái ra dấu im lặng. Dứt khoát đang ngủ say đâu.
Thật đáng yêu chim nhỏ, thật xinh đẹp, không biết nó là từ đâu tới đây , vì sao sẽ phi đến nơi đây?
Ngoài cửa sổ, còn giống như có rất nhiều điểu tại (ở) kêu, đây là dứt khoát tự nuôi sao? Thủy Nguyệt đầu chẩm hắn khuỷu tay, giật giật đau nhức thắt lưng lưng, khinh thủ khinh cước nhớ tới. Bất đắc dĩ người nào đó là bá vương tư thế ngủ, hắn một cái chân dài đường ngang hông của nàng gian, tay trái vòng qua trước ngực của nàng, đem nàng gắt gao giam cầm vào trong ngực, làm cho nàng không thể động đậy.
Đem hắn đặt ở nàng trước ngực tay cầm mở, dứt khoát lập tức có phản ứng, xoay người đem nàng đặt ở dưới thân, "Nguyệt." Thanh âm khàn khàn, mang ở bất mãn lầu bầu, nghiêng đầu liếc liếc mắt một cái ngoài cửa sổ hôi mông mông thiên, còn không có lượng hoàn, hắn muốn tiếp tục ngủ.
Nhưng là bên ngoài như thế nào như vậy ầm ỹ đâu?
Làm sao đến nhiều như vậy chim hót?
Thập phần không hờn giận, ầm ỹ đã chết, còn đem hắn thái tử phi cũng đánh thức . Nhíu mày, mở tinh mắt, liếc mắt một cái liền thấy Thủy Nguyệt mu bàn tay dừng lại ngũ sắc điểu, vừa vặn kỳ đánh giá hắn, "Này điểu làm sao đến?"
"Dứt khoát, đây không phải là ngươi tự nuôi sao?" Thủy Nguyệt nghi hoặc nghiêng đầu nhìn hắn.
"Đương nhiên không phải." Sáng sớm tỉnh lại, ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực, nghe trên người nàng thanh nhã mùi hoa, tâm tình đặc biệt yên tĩnh thư sướng. Thon dài hữu lực cánh tay buộc chặt vài phần, kìm lòng không đậu cúi đầu, tại (ở) trên môi của nàng trác một ngụm.
Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) đẹp mặt txt sách điện tử
Luyện võ, luyện binh, vào triều nghe báo cáo, xử lý chính vụ. Còn mỗi thời mỗi khắc đều ở tưởng nàng, vì nàng đam kinh chịu sợ. Hắn nào có cái kia nhàn tình lịch sự tao nhã... Dưỡng điểu!
"Nhưng là ta xem nó giống như với ngươi rất quen thuộc nha." Thủy Nguyệt càng thêm khó hiểu , một bụng nghi vấn.
"Với ngươi thục đi, ha ha, nó như thế nào không ngừng tại (ở) tay của ta lưng." Dứt khoát nhíu nhíu đẹp mặt mày kiếm, cười khanh khách nhìn nàng, hắn thái tử phi chẳng những cùng a miêu a cẩu, con nhím thân thiện, hiện tại ngay cả chim nhỏ cũng tới tìm nàng .
Thật là một chọc người đau vật nhỏ.
"Dứt khoát, ngươi nơi này thường xuyên có chim nhỏ tới sao?" Bên ngoài đều là chiêm chiếp tiếng động, đây là rất nhiều chim nhỏ đồng loạt kêu thanh âm, nàng tuyệt đối sẽ không nghe lầm.
"Làm sao có thể đâu, hôm nay không biết là chuyện gì xảy ra, ngươi nằm đừng nhúc nhích, ta ra đi xem." Chính hắn đều cảm thấy rất kỳ quái, càng không cần nói Thủy Nguyệt . Ngày thường tại (ở) thái tử phủ hoa viên, nhiều nhất có mấy cái chim sẻ, tại sao đàn điểu? !
"Hôm nay là ngươi phụ hoàng đại thọ hỉ ngày, ta cũng nên rời giường rửa mặt chải đầu, chuẩn bị một phen."
"Không có việc gì , từ từ sẽ đến." Tại (ở) Thủy Nguyệt trên trán khẽ hôn một ngụm, đứng dậy mặc chỉnh tề, đẩy cửa mà ra.
Mộ Dung Cửu hai tay ôm kiếm tại (ở) ngực, lấy một cái thích ý tư thế, ngồi ở hành lang gấp khúc bên cạnh, thấy dứt khoát đi ra, lập tức đứng dậy "Thái tử điện hạ sớm."
"Tiểu Cửu, như thế nào nhiều như vậy chim hót?" Vừa mới dứt lời, liền thấy ngói lưu ly thượng, còn có cây xanh, hoa cố bên cạnh, bụi cỏ mặt trên nơi nơi đều có chim chóc, ngừng lại , truy đuổi , bay lượn , kiếm ăn ...
...
Dứt khoát ngây ngẩn cả người.
Này này đây là có chuyện gì? !
"Ta cũng không biết." Tiểu Cửu cũng là không hiểu ra sao, không đếm được chim nhỏ theo bốn phương tám hướng tới rồi thái tử phủ, nơi này vẫn là ít nhất , hoa viên nơi nơi đều là.
"Lý thắng đâu?" Lý thắng là hắn tối bên người thị vệ, thấy hắn đi ra, dựa theo ngày xưa, sẽ lập tức xuất hiện ở trước mặt của hắn, hôm nay không gặp người?
"Ở bên ngoài chỉ huy thị vệ đuổi điểu." Tiểu Cửu trên mặt biểu tình thật cổ quái, lý thắng tự ngày hôm qua buổi sáng đến bây giờ, đều không có ngừng lại qua, chỉ huy trên trăm số người, tận lực không cho điểu đàn bay đến thái tử điện hạ tẩm cung, nhưng là vẫn là khó lòng phòng bị.
"Ách..." Dứt khoát thật kinh ngạc, nhớ tới Thủy Nguyệt còn ở trong phòng chờ hắn, vội vàng xoay người lại.
Thủy Nguyệt đã muốn đổi xong cung trang, đang ở chải vuốt sợi tóc, nhưng là kia rườm rà kiểu tóc, nàng còn là có chút rối rắm, sơ không được."Dứt khoát, ngươi nơi này có không có thị nữ, tìm cái tiến tới giúp ta sơ chải đầu đi."
Thủy Nguyệt vẻ mặt đau khổ, bất đắc dĩ nhìn hắn. Nương nói cung nữ thị nữ chải đầu kỹ thuật nhất lưu, làm cho nàng không cần lo lắng. Nhưng là nơi này ngay cả cái người hầu đều không có, càng miễn bàn thị nữ .
"Không cần, ta tới giúp ngươi." Dứt khoát hưng trí tăng vọt, nóng lòng muốn thử, nơi này thị nữ toàn bộ bị hắn thiên đi rồi, tại (ở) Nam Nguyệt, tuy rằng Mộ Dung Thất là Thủy Nguyệt bên người người hầu, nhưng là, vẫn đều là Vương phi tại (ở) chiếu cố, Mộ Dung nhiễm giúp nàng xử lý tửu lâu thời gian tương đối nhiều.
Thái tử trong phủ mặt thị nữ, có vài cái là cái sau người, hắn cố ý đem các nàng đều điều mở. Còn nữa, Tiểu Cửu ở trong này, lý thắng cũng là hắn đáng tin cậy nhất người. Có hai người bọn họ, hơn nữa chỗ tối ám vệ, dứt khoát cho rằng đủ, có cái gì yêu cầu, sẽ có người đưa tới cửa, từ Tiểu Cửu đưa vào đến.
Còn có tuyết tuyết cùng con nhím bọn họ làm bạn, so với thị nữ tốt hơn nhiều, nguyệt càng thật thích chúng nó.
"Ngươi sẽ?" Thái tử sẽ sơ nữ tử kiểu tóc, đây chính là mới mẻ sự.
"Sẽ một chút, ngươi không cần làm như vậy phức tạp, đơn giản một ít." Nhớ tới nàng lần trước tại (ở) Nam Lăng vương phủ cửa, vì nghênh đón hắn, cố ý mặc vào cung trang, đi đường thiếu chút nữa ngã sấp xuống, hay là còn ý tự nhiên có vẻ tốt.
"Ta cũng vậy nghĩ như vậy ."
Cầm lấy lược, trong tay vê Thủy Nguyệt một đầu đen thùi mái tóc, sợi tóc lại nhỏ lại nhu, tựa như bóng loáng màu đen sa tanh, tại (ở) khe hở nhẹ nhàng xẹt qua. Hở ra, xoay quanh, tại (ở) búi tóc mặt trên dùng màu bạc nơ con bướm dây cột tóc vãn hảo, khóe mắt đảo qua trang điểm trước đài được trang sức hộp, xuất ra một chi huyễn ngọc san hô cây trâm vãn thành trụy nguyệt trâm. Cắm ở búi tóc trung gian, vừa lòng tạp tạp miệng dừng tay.
Kính trung cô gái Nga Mi trán, mày liễu mắt hạnh, miệng anh đào nhỏ, trang dung xinh đẹp động lòng người, ngay cả hắn cũng không cấm xem ngây người.
Thủy Nguyệt ý không vui , buồn bực nhìn kính trung, chính mình ngây thơ vô cùng kiểu tóc: "Dứt khoát, này búi tóc là ta bốn tuổi thời điểm trát ."
"Chính là này đẹp mặt, không cho phép làm rụng!" Dứt khoát bá đạo tuyên bố, hoan hỉ,phấn chấn,ngây ngất nhìn kiệt tác của mình, này kiểu tóc cùng châu hoa, cùng của nàng này một thân cho rằng hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh, thật sự là diệu.
...
Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) miễn phí sách điện tử hạ chở
"Nguyệt, ngươi này tam dạng trang sức có thể hái xuống sao? Ta giúp ngươi thay tân ." Thủy Nguyệt trên người vòng tai, vòng cổ cùng vòng tay, vẫn đều không có rời đi qua thân, ngay cả nghỉ ngơi thời điểm đều không có tháo xuống, là ai đưa ?
Nàng như vậy bảo bối, nghĩ vậy cái, dứt khoát trong lòng nhịn không được đố kỵ đứng lên.
"Sách không xong , không tin ngươi thử xem." Thủy Nguyệt đem tay trái cổ tay thân đến dứt khoát trước mặt.
Này chạm rỗng điêu khắc màu vàng vòng tay tạo hình mỹ quan, tạo ra tinh tế, tính chất không rõ, dứt khoát mất sức chín trâu hai hổ đều không có hái xuống, Thủy Nguyệt đích cổ tay nhưng thật ra đỏ nhất vòng lớn.
"Không hái được." Hầm hừ cả giận nói.
"Đừng tức giận , chúng ta đi ra ngoài đi." Thủy Nguyệt kéo cổ tay của hắn, dịu dàng nói.
"Được rồi."
Ngũ sắc điểu vẫn đều dừng lại tại (ở) đằng ghế, vừa thấy liền Thủy Nguyệt xuất môn, lập tức bay đến của nàng trên vai.
"Này con chim nhỏ giống như thật thông linh tính, còn không sợ chúng ta."
"Bên ngoài điểu càng nhiều, ngươi bay xa điểm." Dứt khoát chạy đuổi ngũ sắc điểu, thật lo lắng nó tại (ở) Thủy Nguyệt trên vai tùy tiện đại tiểu tiện, đúng vậy nói liền khứu lớn.
"Quận chúa." Tiểu Cửu vừa thấy Thủy Nguyệt, thở dài nhẹ nhõm một hơi, quận chúa rốt cục đi ra .
"Tiểu Cửu, chúng ta đi ra ngoài đi."
"Ân."
Đứng xa xa nhìn một thân hồng y thái tử điện hạ, kéo một cái áo trắng cô gái, từ từ đi tới, sở hữu đuổi điểu thị vệ cùng thị nữ đều ngừng tay trung động tác.
"Thái tử phi đến đây!"
Đợi thấy rõ ràng thiếu nữ trước mắt, chiết eo nhỏ lấy vi bước, trình hạo cổ tay cho lụa mỏng, mỗi người trong mắt đều là kinh diễm một mảnh.
Một thân màu trắng hoa y khỏa thân cung trang, buộc vòng quanh lả lướt có hứng thú dáng người, ngoại phi hồng nhạt sa y, lộ ra đường cong duyên dáng cổ cùng rõ ràng có thể thấy được xương quai xanh, váy phúc điệp điệp, như tuyết ánh trăng hoa lưu động, khinh tả cho , vãn dĩ ba thước có thừa, khiến cho dáng đi càng thêm ung dung dịu dàng.
Ba ngàn tóc đen tại (ở) hai tấn trát hai cái búi tóc, dùng màu bạc con bướm dây cột tóc trát hảo, trên đầu chưa từng có nhiều trang sức, chỉ có một chi huyễn ngọc san hô cây trâm làm đẹp, nga đản khuôn mặt nhỏ nhắn càng hiển tinh xảo, ngạch gian độc nhất vô nhị phấn màu bạc hoa hồng hoa bớt, lông mi tiêm dài mà nồng đậm, như quạt hương bồ bình thường hơi hơi nhếch lên, đôi mắt quả thực giống tẩm tại (ở) trong nước thủy tinh giống nhau trong suốt, bắn ra ấm áp nhu hòa quang mang, khéo léo mũi cao thẳng, phấn nộn môi phiếm trong suốt nhan sắc, khinh loan ra tốt lắm xem độ cong.
Một đôi giống bảo thạch giống như lóng lánh hồng sắc quang vòng vòng tai, đem nàng làn da làm nổi bật được càng thêm trắng nõn. Gáy thượng đội một cái Ngân chế nhỏ vòng cổ, kia treo trụy loáng thoáng có chút màu trà sáng bóng, trong phút chốc đoạt lòng người côi. Một đôi tay mềm tiêm Trường Bạch tích, cổ tay áo chỗ thêu thanh nhã hoa hồng hoa càng là sấn ra như tước hành mười ngón, chỉnh thể có vẻ tươi mát xinh đẹp thanh lịch đến cực điểm, xinh đẹp không thực nhân gian khói lửa, tựa như đi vào phàm trần tiên tử.
"Đẹp quá người!"
"Nhân gian tuyệt sắc, là của chúng ta thái tử phi nha!"
"Khó trách thái tử điện hạ ngàn dặm xa xôi đi Nam Nguyệt đem nàng đón trở về, tại (ở) thái tử phủ cửa, sẽ đem thái tử phi ôm vào đến, không cấp nhìn trộm!"
...
Thái tử phủ thị vệ cùng thị nữ, đều dùng cực nóng ánh mắt nhìn chằm chằm Thủy Nguyệt.
"Oa, thiệt nhiều điểu nha!" Thủy Nguyệt nhìn hoa viên lý rậm rạp bay lượn chim chóc, một trận mắt trừng.
Ngốc.
Vườn hoa thượng, núi giả, bồn cảnh, nhánh cây, màu xanh hoa cỏ mặt trên, ngừng lại toát ra. Còn có trên bầu trời bay lượn chim tước, giống phồn đa, tư thái ngàn vạn, hoạ mi, chim hoàng oanh, chim tương tư, chim hoàng oanh, vàng phúc chim trĩ có mào, lục vĩ hồng trĩ, bạch hạc... Lông chim huyến lệ, có thể kỳ quan!
Sở hữu chim chóc, thấy Thủy Nguyệt đến đây về sau, đình chỉ kêu lên vui mừng, tập thể bay lên, hưng phấn vây quanh nàng xoay quanh bay lượn.
Nghe tin tới rồi Tử Long đế cùng Tử Long văn võ bá quan, kinh ngạc nhìn trước mắt một màn!
Tướng công đuổi theo chạy đệ 039 chương triệu hồi đàn điểu
Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) đẹp mặt txt sách điện tử
Thứ nhất chương
Nghe tin tới rồi Tử Long đế cùng Tử Long văn võ bá quan, kinh ngạc nhìn trước mắt một màn!
Bọn họ đều là đương triều tinh anh, quốc gia lương đống, cái dạng gì sóng to gió lớn trường hợp đều gặp qua, chỉ duy nhất chưa từng thấy qua nhiều như vậy loài chim.
Thái tử phủ điểu đàn, giống nhiều, số lượng to lớn, cuộc đời ít thấy!
Ngự hoa viên lý bách điểu viên cùng chi so sánh với, thật sự là ngay cả băng sơn một góc biên đều ai không hơn.
Vài trăm loại chim chóc, rậm rạp, tại (ở) bầu trời cúi đầu địa bàn toàn. Kia "Chiêm chiếp" chim hót tiếng động trong phút chốc đình chỉ.
Chỉ nghe thấy "Uỵch uỵch" cánh vỗ thanh âm.
Sở hữu chim chóc đều vây quanh kia phong hoa tuyệt đại áo trắng cô gái bay lượn, kia hưng phấn vui sướng tư thái, không nói cho biểu.
"Lịch lịch lịch lịch" trên bầu trời truyền đến một trận thanh thúy tiếng chim hót, như oanh thanh lịch lịch, thập phần dễ nghe êm tai.
Thủy Nguyệt nghe tiếng, ngẩng đầu vừa thấy, một cái giống chim nhạn giống như màu điểu, theo xa biên bay tới, tốc độ nhẹ nhàng, mãi cho đến trước mặt nàng, hướng Thủy Nguyệt dạo qua một vòng, chậm rãi dừng ở của nàng trên vai.
Này điểu trên đầu kim hoàng sắc ti trạng mào bao trùm gáy sau, sau cổ vây lấy kim màu rám nắng phiến trạng vũ hình thành áo choàng; thượng lưng nùng lục, hạ lưng vàng óng ánh, thắt lưng bụng lông chim càng là đỏ tươi loá mắt, một cỗ thiên nhiên linh khí vờn quanh tại (ở) nó trên người, vừa thấy sẽ không phàm là phẩm.
Thủy Nguyệt kinh ngạc cực kỳ, đưa tay yêu thương sờ sờ nó trên người xinh đẹp lông chim. Trong lòng thầm nghĩ, này điểu giống như gà cảnh lại giống khổng tước, kỳ quái giống, nàng cho tới bây giờ đều chưa từng thấy qua. Mặc kệ là ở trong sách vẫn là tivi, có phải hay không nàng rất cô lậu quả văn .
"Tiểu phượng hoàng, ta là chu tước, ngươi không nhớ rõ ta sao." Chu tước điểu dùng mật thất truyền âm cùng Thủy Nguyệt trao đổi, đắc ý nhìn nàng một cái.
Hướng tới bay lượn chim nhỏ "Lịch lịch lịch" kêu vài tiếng, bộ dáng rất là uy vũ.
Chim chóc nhóm giống như nghe hiểu nó triệu hồi, đem Thủy Nguyệt cùng dứt khoát bao vây vào giữa, làm thành thật lớn vòng tròn, thiếu chút nữa bao trùm toàn bộ thái tử phủ. Động tác chỉnh tề, phe phẩy cánh, giống như quỳ bái bộ dáng.
Trên người triển khai lông chim, tại (ở) thần hi chiếu rọi xuống, càng hiển ngũ thải tân phân, ung dung hoa lệ, tiên diễm loá mắt!
Như vậy đừng mở sinh trường hợp cảnh tượng, thật sự là làm cho người ta rất rung động!
"Thái tử phi trên vai là cái gì điểu! ?"
"Không biết nha, quốc gia của ta sử bên trong sách không có ghi lại!"
"Bách điểu hướng Phượng!"
Có quan viên nhịn không được kinh hô ra tiếng, tại (ở) thái tử phi trên vai , chẳng lẽ là trong truyền thuyết ... Phượng hoàng! ?
Không ít người dùng sức chà xát hai mắt của mình, không có mắt mờ, là thật phượng hoàng sao?
"Thái tử điện hạ cùng thái tử phi thật sự là xứng, tựa như một bức họa giống nhau!" Tử Long Bất Hối thân hình cao lớn cao ngất, tuấn mỹ khí phách nước miếng nguyệt tươi mát ngọt, tại (ở) bên cạnh hắn vừa đứng, hơi có vẻ kiều nhỏ dáng người, rất có chim nhỏ nép vào người hương vị.
Dứt khoát một thân hồng y cẩm phục xứng tiếp nước nguyệt một thân áo trắng, thấy thế nào như thế nào hài hòa. Sáng lạn dương quang rơi tại (ở) trên người của bọn họ, tựa như độ thượng một vòng quang quyển, đẹp mặt làm cho không người nào có thể rời đi tầm mắt.
Tử Long thác tuyệt cũng tràn đầy đồng cảm.
"Khởi bẩm Hoàng Thượng, hôm kia ban đêm, thiên hiển điềm lành, cùng thái tử phi đến có phải hay không thật trùng hợp! ?
"Khởi bẩm Hoàng Thượng, này đó chim chóc là vì thái tử phi lúc này, mới bay tới, là cát tường điềm tốt nha!"
"Nô tỳ, nô tài khấu kiến Hoàng Thượng." Thái tử phủ phần đông thị vệ cùng người hầu, thấy Hoàng Thượng đại giá quang lâm, đều quỳ xuống hành lễ.
Nghe thấy thỉnh an thanh âm, Thủy Nguyệt hoảng sợ, thấy một thân màu vàng long bào Tử Long thác tuyệt, mang theo một đoàn văn võ bá quan tại (ở) hoa viên cửa. Nàng xem điểu cũng chưa chú ý xem người, kéo dứt khoát tay, chậm rãi đi vào trước mặt của hắn, không phải nàng không nghĩ đi nhanh, mà là váy quá dài , "Nam Cung Thủy Nguyệt tham kiến Hoàng Thượng!"
Nói xong hai đầu gối nhất loan, đang chuẩn bị quỳ xuống.
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở
Tử Long thác tuyệt một phen đem nàng đỡ lấy, "Tiểu quận chúa miễn lễ." Hạo Thiên nữ nhi trưởng thành, thật sự là mỹ đến kỳ cục, ngay cả hắn nhìn cũng vui mừng không thôi, càng miễn bàn hối nhi này người trẻ tuổi khí thịnh mao đầu tiểu tử.
Không sai không sai, đây là hắn con dâu, hay là hắn tự mình chạy đến Nam Nguyệt đi chọn , hắn thật sự là rất thật tinh mắt !
Tử Long thác tuyệt ở trong lòng, đem mình từ đầu đến chân khoa một lần.
"Tạ Hoàng Thượng."
"Nhi thần tham kiến phụ hoàng." Tử Long Bất Hối đan dưới gối quỳ hành lễ.
"Miễn miễn."
"Tạ phụ hoàng."
"Hối nhi, ngươi này phủ đệ như thế nào có nhiều như vậy điểu nha?" Tử Long thác tuyệt mắt ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm Thủy Nguyệt trên vai chu tước điểu, tâm ngứa , hận không thể lập tức đem nó đã nắm đến, phóng tới hắn bách điểu viên đi.
"Nhi thần không biết." Hắn quả thật không biết, này hai ngày hai đêm vẫn cùng Thủy Nguyệt dính cùng một chỗ, ngay cả cửa phòng cũng không từng bước ra từng bước.
"Di..."
Đi theo Tử Long thác tuyệt hậu mặt văn võ bá quan, cũng là vẻ mặt mê mang.
Chu tước điểu gần sát Thủy Nguyệt lỗ tai, "Tiểu phượng hoàng, này đó chim chóc ngươi có thể khống chế , không thích có thể cho chúng nó đi."
Tiểu phượng hoàng! ?
Nàng không phải hoa hồng sao? Thủy Nguyệt nhìn thoáng qua bầu trời xoay quanh chim chóc, cảm thấy có một cái chủ ý, "Quay về Hoàng Thượng, này đó chim chóc là tới cấp Hoàng Thượng hạ thọ ."
? ? ?
Dứt khoát kéo kéo Thủy Nguyệt tay áo, này vui đùa cũng không thể loạn mở, hôm nay rất đặc biệt.
"Dùng cái gì thấy được?" Tử Long thác tuyệt cũng tới hứng thú, muốn nghe xem Thủy Nguyệt là như thế nào giải thích .
"Hoàng Thượng, ta giúp ngươi hỏi một chút, sẽ biết." Thủy Nguyệt cười ngọt ngào, mắt hạnh phiếm nhu hòa quang mang, chu tước điểu cùng tuyết tuyết giống nhau, là tới tìm nàng , tức là như thế, khẳng định sẽ nghe nàng chỉ huy.
? ? ?
"Nam Nguyệt vô song quận chúa đầu có phải hay không cấp môn giáp qua, còn không có tỉnh ngủ?"
"Chim nhỏ có thể nghe hiểu nàng nói chuyện?"
"Này cũng khó mà nói, vô song quận chúa huấn luyện miêu cẩu nhưng là nổi danh!"
"Nếu nàng trên vai kia chỉ kỳ lạ chim to, chỉ huy còn không sai biệt lắm."
Thật sự là không thể tưởng tượng!
Vô số người tại (ở) mắt trợn trắng, xì xào bàn tán.
Cũng có người mỏi mắt mong chờ.
Thủy Nguyệt xoay người, hướng về phía ngàn vạn chim chóc lớn tiếng hỏi, "Chim chóc nhóm, các ngươi là không phải vội tới Hoàng Thượng hạ thọ ?"
Trong phút chốc, kỳ dị cảnh tượng xuất hiện !
Chỉ bay lượn không ra tiếng chim chóc tập thể hoan hô đứng lên, "Chiêm chiếp chiêm chiếp..." Thanh âm thập phần chỉnh tề, truyền khắp toàn bộ thái tử phủ.
Mọi người đều sợ ngây người! Miệng nửa ngày không có khép lại.
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở
"Vậy các ngươi cấp Hoàng Thượng hành cá lễ được không?" Nếu này đó chim chóc không nghe lời của nàng, Thủy Nguyệt mặt sẽ mất hết quang.
"Chiêm chiếp..." Sở hữu chim chóc điều qua phương hướng, cung đầu hướng Tử Long thác tuyệt hành lễ cúng bái.
"Oa, thật sự hành lễ!"
"Đây không phải là thật sự!"
Phía dưới đại thần toàn bộ đều bị trấn ở.
Tử Long thác tuyệt Long tâm đại duyệt, uy nghiêm trên mặt lộ ra ít có cười vui, ngay cả ánh mắt đều híp lại thành một cái tuyến, liên thanh nói "Hảo hảo."
Thủy Nguyệt sờ sờ chu tước điểu đầu, "Biết thọ tự viết như thế nào sao?"
Chu tước điểu nhiều điểm kim đầu.
"Kia việc này giao cho ngươi tới làm, làm cho chim chóc nhóm lại không trung bãi thành một cái thọ tự, xong rồi về sau liền về chính mình tiểu oa đi thôi." Nơi này không phải liền lưu nơi, từ đâu tới đây, liền về nơi nào đây.
Chu tước điểu lại nhiều điểm kim đầu.
"Hoàng Thượng, đây là Thủy Nguyệt đưa cho ngài thọ lễ, hy vọng ngài thích." Của nàng chân vừa vặn, Thủy Nguyệt thật cảm kích Tử Long thác tuyệt không muốn nàng quỳ xuống.
"Lịch lịch." Chu tước điểu chỉ hoán hai tiếng, thanh âm so với nó đến thời điểm, còn muốn trầm thấp vài phần, tiếp theo bay lên giữa không trung, coi như cùng mấy cái to như vậy điểu tại (ở) trao đổi cái gì.
Đàn điểu lục tục tách ra, nghe theo chu tước điểu chỉ huy, bay lượn , chậm rãi triển khai thành một cái "Thọ" tự. Nhiều màu rực rỡ cánh chim, tại (ở) ánh mặt trời chiếu xuống, biến thành ngũ quang thập sắc, thập phần chói mắt đảo mắt, chu tước điểu lại thần khí bay trở về Thủy Nguyệt trên vai, đắc ý đem đầu nhỏ, vô cùng thân thiết dán tại của nàng bên tai, giống như tại (ở) tranh công.
"Đã nhìn ra, đã nhìn ra, là một thọ tự!" Trong triều trọng thần thần sắc kích động, vẻ mặt áp lực không được hưng phấn.
"Oa!" Đứng ở vườn hoa phía dưới thị vệ cùng bách quan nhịn không được đều hoan hô đứng lên.
"Thiên hạ kỳ văn, chim nhỏ cũng sẽ bãi tự!" Có chút phản ứng hơi chút trì độn một chút quan văn, nửa ngày không có phục hồi tinh thần lại.
"Thái tử phi thật sự là danh bất hư truyền!" Nàng thật sự có thể cùng tiểu động vật trao đổi, bao gồm này đó điểu ở bên trong, thật sự hảo đặc biệt.
Người bộ dạng lại xinh đẹp, võ công lại hảo, thái tử thật sự hảo phúc khí.
"Đây là trẫm thu được tốt nhất lễ vật!" Tử Long thác tuyệt mi sắc bay lượn, nếu đem nàng trên vai màu điểu đưa cho hắn liền rất tốt .
"Chiêm chiếp..." Bãi hoàn tạo hình, chim nhỏ nhóm vây quanh Thủy Nguyệt vòng vo vài vòng, lưu luyến rời đi.
Không bao lâu, to như vậy thái tử phủ, chim chóc quần tam tụ ngũ rời đi, rất nhiều thị vệ cùng người hầu đều sùng bái nhìn Thủy Nguyệt, 55555, rốt cục không cần đuổi điểu . Chạy hai ngày hai đêm, cầm quét đem cùng sào trúc cánh tay, lại thũng lại đau, so với ai năm mươi đại bản còn khó chịu hơn.
"Khụ khụ, tiểu quận chúa, này chỉ màu điểu cũng là ngươi dưỡng ?" Hắn thu được tình báo không có sai nha, Thủy Nguyệt chỉ có một cái nhỏ miêu, một cái nhỏ cẩu, còn có nhất con nhím, gì thời điểm dưỡng điểu?
"Quay về Hoàng Thượng, nước này nguyệt trong lúc vô ý đạt được ." Đúng là vừa rồi trong lúc vô ý đạt được , nàng không có nói dối.
"Phụ hoàng, nhi thần trước mang thái tử phi đến trong cung đi cấp mẫu hậu thỉnh an, lại tham gia chạng vạng cung yến." Dứt khoát thấy Hoàng Thượng cha hai mắt sáng lên, biết hắn coi trọng Thủy Nguyệt màu điểu , nơi này người nhiều như vậy, đưa ra đòi lấy yêu cầu quá thất lễ. Huống chi này con chim lai lịch không rõ.
"Nói cũng phải, các ngươi cũng trở về phủ đi thôi, buổi chiều mang theo tự cái gia quyến, tới tham gia trẫm thọ yến." Tử Long thác tuyệt vung tay áo tử, quay đầu hướng phía sau liên can bách quan nói.
"Vi thần tuân chỉ." Quả thật phải đi về hảo hảo chuẩn bị, buổi tối yến hội.
Rất nhiều người còn tại hưng phấn giữa, hôm nay chẳng những tăng trưởng kiến thức, còn làm cho bọn họ mở rộng tầm mắt.
Buổi tối, thái tử phi tiểu con nhím cùng con chó nhỏ sẽ lên sân khấu biểu diễn sao? Bọn họ thật chờ mong đâu.
"Tiểu quận chúa, ngươi cùng thái tử cùng liên cùng nhau hồi cung đi."
"Là, Hoàng Thượng."
Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) miễn phí sách điện tử hạ chở
Thứ hai chương
Tại (ở) thái tử phủ một chỗ khác, Cửu Tử dùng thủ thuật che mắt, tránh đi thái tử bên trong phủ thị vệ cùng ám vệ tầm mắt, đứng ở tường vây mặt trên, thấy Thủy Nguyệt theo phòng trong đi đến hoa viên phát sinh hết thảy.
Mộ Dung nhiễm, Phiêu Ảnh, Phiêu Nhứ, Lạc Tử Vực, Nam Cung Khải Hiên, Phong Ngọc Kiếm, bảy tuấn mỹ không đào nam nhân, trên mặt của mỗi người đều bịt kín một tầng bóng ma, bình dấm chua đánh nghiêng .
"Này tử thái tử, gần nhất sẽ đem nhà của ta Thủy Nguyệt muội muội ôm đến phòng của hắn đi, bản tướng quân lúc ấy vì sao không có ngăn cản, đem nàng dẫn đến trong cung đến đâu?" Nam Cung Khải Hiên cái thứ nhất bão nổi, sắc mặt xanh mét, chưa từng nghĩ đến, tử dứt khoát vừa về tới Tử Long, sẽ đem Thủy Nguyệt muội muội cắn được ngay cả xương cốt cũng không thừa, vẫn là liên tục hai ngày hai đêm hầu hạ, ngẫm lại đều làm cho lòng người hàn.
"Ngăn cản cái gì, tại (ở) Nam Nguyệt thời điểm, lòng muông dạ thú, đã muốn biểu lộ ra." Phiêu Ảnh thủy lam con ngươi, mạo hiểm hừng hực lửa giận, hắn rời đi Thủy Nguyệt mới hơn nửa tháng, tưởng niệm lòng của nàng có tăng không giảm. Tuy rằng thái tử phủ hắn có tin tưởng đi vào tìm Thủy Nguyệt sẽ không bị người phát hiện, nhưng là vực mang về đến tin tức là, thái tử đem sở hữu thị nữ cùng thị vệ đều bỏ chạy, chỉ chừa Tiểu Cửu cùng lý thắng tại (ở) thủ hộ, hắn cũng một tấc cũng không rời bồi tại (ở) bên người nàng, như vậy đi vào liền rất liều lĩnh, lỗ mãng.
"Đúng vậy, còn không cho người đến thái tử phủ, thế nhưng xứng thượng bức họa, viết thượng tên, gần nhất sẽ đem chúng ta đuổi đi." Phong Ngọc Kiếm tối khí đúng là này, bọn họ bảy người bức họa, thái tử phủ thị vệ cùng ám vệ, nhân thủ hé ra. Tử Long Bất Hối đặc biệt công đạo, chỉ cần xem thấy bọn họ đến thái tử phủ, trực tiếp đuổi đi, không cần bẩm báo, người vi phạm loạn tên bắn chết!
Thằng nhãi này cũng làm được rất tuyệt !
Nếu không làm như vậy trong lời nói, hắn cùng Thủy Nguyệt thân thiết đến một nửa, sẽ trên đường tắt lửa. Việc này tại (ở) Nam Nguyệt vương phủ biệt viện, bị Phiêu Nhứ đánh gãy qua một lần, dứt khoát vẫn canh cánh trong lòng. Còn có, tại (ở) nam viện, sáng sớm đã bị Nam Cung Khải Hiên tha xuất môn khẩu. Hiện tại, còn không dễ dàng mang theo người trong lòng trở lại thái tử phủ, này đó chướng mắt tên, không cần tưởng tiến hắn cửa phủ.
"Tốt lắm, chúng ta chuẩn bị tốt chạng vạng tiến cung đi." Lạc Tử Vực lạnh lùng nói, hắn có vẻ giỏi về che dấu tâm tình của mình, thầm nghĩ nhanh chút nhìn thấy Thủy Nguyệt.
"Chúng ta đây quay về đều tự nơi đi, đến lúc đó gặp lại."
"Ân." Tại (ở) Cửu Tử che dấu hạ, bảy người tại (ở) Lạc phủ đại viện hậu viện hạ xuống, trừ bỏ Phiêu Ảnh cùng Lạc Tử Vực, người khác lại chạy về Tử Long hoàng cung.
"Cửu Tử, này chim chóc thật là tìm đến nguyệt nguyệt sao?" Mộ Dung nhiễm thấy bách điểu đối Thủy Nguyệt triều bái một màn kia, tâm tình thật lâu không thể bình tĩnh.
"Kia đương nhiên, hoa nhỏ là bách điểu đứng đầu." Cửu Tử vẫn có chút buồn bực, chẳng lẽ hoa nhỏ phong ấn mở ra? Kia trí nhớ đâu, cũng khôi phục sao?
"Thật tốt quá." Phong ấn cởi bỏ về sau, nguyệt nguyệt có thể hay không thiếu chịu điểm khi dễ đâu.
"Hoàng huynh, biểu đệ, vừa rồi các ngươi đi nơi nào?" Một cái nhẹ nhàng khoan khoái giọng nam, sau lưng bọn họ vang lên.
Nơi này là chuyên môn chiêu đãi hắn nhóm tứ quốc đặc phái viên chuyên dụng cung điện, Phong Ngọc Kiếm không cần nhìn cũng biết, câu hỏi người trừ hắn ra sinh đôi đệ đệ phong sương kiếm, không phải là người khác, "Đi ra ngoài đi một chút."
"Không thể nào." Phong sương kiếm chọn hạ đẹp mặt mày kiếm, thập phần hoài nghi. Hắn dẫn theo bảy tám cái thị vệ, này tòa cung điện lí lí ngoại ngoại đều dạo qua một vòng, lại sai người đến cái khác cung điện đi tìm, cũng không có nhìn thấy bọn họ bóng dáng. Một hồi phòng, lại tập thể hiện thân , hơn nữa một đám sắc mặt dị thường khó coi.
"Làm sao có thể sẽ không đâu." Phiêu Nhứ rầu rĩ không vui uống trà xanh, chán ghét tiểu sư muội cùng tử dứt khoát cùng một chỗ. Kia đỏ lên trắng xuống tuyệt phối thân ảnh, thật sâu đau đớn ánh mắt của hắn.
"Biểu đệ, sắc mặt của ngươi như thế nào khó coi như vậy, ai khiếm ngươi bạc ?" Phiêu Nhứ tính tình như thế nào cùng trước kia kém nhiều như vậy đâu, phong sương kiếm trăm tư khó giải.
Bởi vì Phong Ngọc Kiếm để thư lại ra ngoài, không rõ hành tung, hắn liền phụng chỉ tiến đến Tử Long, cấp Tử Long thác tuyệt đưa lên thọ lễ, ai biết ở trong này thấy rời cung nhiều ngày hoàng huynh, còn có nhiều năm không thấy biểu đệ Liễu Phiêu Nhứ.
"Phong sương kiếm, bản công tử bây giờ tâm tình không tốt, ngươi cách ta xa một chút." Phiêu Nhứ trừng mắt liếc hắn một cái.
"Hảo thôi." Tự đòi mất mặt, ngay cả tiểu quỷ cùng tiểu nhiễm cũng là đồng dạng biểu tình. Bất quá, hắn tìm được việc hay , vừa sau khi vào cửa, có thị vệ cùng hắn bẩm báo, Tử Long thái tử cùng thái tử phi cùng nhau tiến cung . Hắn muốn đi sẽ sẽ cái kia vô song quận chúa, rốt cuộc gì đức gì có thể, làm cho hắn quang côn hoàng huynh cùng biểu đệ ngày nhớ đêm mong.
"Con nhím, ngươi muốn chiếu cố tốt nguyệt nguyệt nga." Tuyết tuyết lo lắng, chuẩn bị đến hoàng cửa cung thời điểm, lại dặn dò một lần.
Nàng hiện tại thân mình càng ngày càng nặng, suốt ngày đều muốn đi ngủ, ngân lang muốn coi chừng nàng. Chỉ có con nhím tối nhàn nhã.
"Tuyết Tuyết tỷ tỷ, ta đã biết." Con nhím một tay lấy một cái quả táo, trở mình một cái xem thường, hôm nay buổi sáng đến bây giờ, ngân lang ca ca cũng không hỏi hắn một tiếng, trực tiếp xách hắn liền hướng trong ao quăng, nói hắn muốn bảo trì sạch sẽ, càng không thể lưu có hương vị. Hắn quang tắm rửa liền giặt sạch tam lần, trên người không cần nói bùn, ngay cả tro bụi đều không có, trên người một cây xám trắng thứ mao, bị xoát tặc lượng, hảo không có thói quen.
"Nguyệt nguyệt vừa xuống xe ngựa, ngươi liền đi theo nàng bên cạnh cùng đi." Tuyết tuyết hiện tại đi bất khoái, cùng cái lão thái thái giống nhau, bộ pháp tập tễnh.
"Tuyết Tuyết tỷ tỷ, ta là đi vào đi vẫn là cổn đi vào." Con nhím một bên cắn quả táo một bên hỏi, không công cái bụng phình . Tử Long quốc quả táo tứ quốc hữu danh, lại đại lại giòn lại ngọt, con nhím đến đây về sau, vẫn đều không có rời đi qua, ngay cả ngủ đều là ôm quả táo ngủ.
"Tùy tiện ngươi." Ngân lang rống giận một tiếng.
"Kia ta còn là đi thôi." Con nhím sợ hãi ngắm ngân lang liếc mắt một cái, hắn sợ nhất ngân lang ca ca .
"Nguyệt, đến." Tử Long Bất Hối đem Thủy Nguyệt theo trong xe ngựa mặt phù xuống dưới.
Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) miễn phí sách điện tử hạ chở
"Cung nghênh Hoàng Thượng hồi cung!" Công công lanh lảnh thanh âm lại vang lên.
"Hối nhi, để cho ngươi đưa tiểu quận chúa đến mẹ ngươi sau nơi đó thỉnh an, xong rồi về sau đến ngự thư phòng một chuyến, phụ hoàng sẽ không cùng ngươi một đạo đi."
"Nhi thần tuân chỉ."
Thủy Nguyệt hướng hắn hơi hơi cúi đầu hành lễ thăm hỏi.
Tử Long thác tuyệt rất giống cùng Thủy Nguyệt ngồi chung một trận xe đuổi, nhưng là lại cho lễ không hợp, hắn có thiệt nhiều muốn nói với này tiểu chất nữ tâm sự.
Đại sư huynh cùng sư phó làm khách Nam Lăng vương phủ, hắn lúc ấy đã nghĩ chạy tới . Nhưng là, hối nhi thật lâu chưa về, trong triều việc không thể không có vua xử lý, hắn đành phải ở lại Tử Long.
Hối nhi nói muốn tại (ở) trong bảy ngày này đăng cơ, việc này tiệc tối thời điểm, hắn sẽ tuyên bố. Nhưng là, hắn muốn tại (ở) đăng cơ là lúc liền cùng tiểu quận chúa thành thân, song hỷ lâm môn, cái này có điểm hầu nóng nảy, sính lễ không có đưa đến Nam Lăng vương phủ, Hạo Thiên cùng Vương phi cũng không biết, này không thỏa đáng nha, Tử Long thác tuyệt trong lòng chíp bông .
Tuy rằng hai người bọn họ có vợ chồng chi thực, nhưng là, không biết tiểu quận chúa đồng ý có hay không. Này con dâu tuy rằng hắn nhận thức chuẩn , nhưng là, ngưỡng mộ trong lòng tiểu quận chúa người, nhưng xa xa không chỉ hối nhi một người, hắn muốn nghe xem tiểu quận chúa - ý kiến.
Nhưng là hối nhi tâm ý đã quyết, không thể sửa đổi, nếu không, đăng cơ ngày xa xa không hẹn!
Hắn có điểm khó xử đâu, làm sao bây giờ!
Thủy Nguyệt đi xuống xe ngựa, trong lòng ôm chu tước điểu, nhìn trước mắt cảnh trí, không thể không cảm khái, Tử Long hoàng cung, cùng Nam Nguyệt hoàng cung so sánh với, càng thêm khí phái.
Dưới chân trầm ổn rất nặng tảng đá sàn, tẩy trừ được không nhiễm một hạt bụi. Cung điện môn quy to lớn, cảnh sắc tú lệ trên điện cao cao họa mái hiên. Bước trên bậc thang, xuyên qua hành lang gấp khúc, ngọc thế điêu lan, trước mắt , lầu các, đình đài, hiên tạ, quán trai, hành lang vũ. Mỗi một chỗ kiến trúc nhân cảnh tùy thế, thiên hình vạn trạng; viên trung các cảnh lại vòng vòng tướng bộ, tầng tầng độ sâu, đã hình thành muôn màu muôn vẻ, tự nhiên hài hòa chỉnh thể mỹ.
Ngự trong hoa viên, mùi hoa xông vào mũi, kỳ hoa dị thảo, đẹp không sao tả xiết. Tiên diễm nhiều màu mảnh vải, đỏ thẫm đèn lồng, các cung nữ thay mắt sáng hồng y, nơi nơi đều là vui sướng một mảnh!
Xem gặp bọn họ chạy tới, đều cúi đầu hành lễ.
Sau đó, cuồng nhiệt ngưỡng mộ tầm mắt luôn luôn tại phía sau nhìn theo, lại không người lắm miệng, Thủy Nguyệt không cần nhìn cũng biết là đánh giá nàng cùng con nhím .
Con nhím thần khí đi ở Thủy Nguyệt bên chân, mắt nhỏ nơi nơi nhìn lung tung, tâm tình hảo vô cùng.
Mộ Dung Cửu cách Thủy Nguyệt ba bước xa, theo sát ở phía sau.
Ngân lang mang theo tuyết tuyết đi tìm Cửu Tử .
"Nguyệt, vừa rồi ở trong xe ngựa mặt ăn no sao? Muốn hay không kêu ngự thiện phòng tây đưa lại đây, ta cùng ngươi tại (ở) hoa viên lý ăn." Dứt khoát kéo Thủy Nguyệt, xem tại (ở) thị vệ cùng thái giám trong mắt, thái tử cùng thái tử phi thật sự là ân ái vô cùng, các cung nữ trong mắt càng là hâm mộ một mảnh.
"No rồi."
"Đến chính ninh cung cho ta mẫu hậu thỉnh an về sau, Tiểu Cửu cùng ngươi đến ngự hoa viên đi một chút, nếu muốn nghỉ ngơi đi ra ta trước kia tiểu điện đi."
"Dứt khoát, ta có vài ngày không thấy Tam hoàng huynh bọn họ , cũng không thể được thỉnh hắn lại đây." Đại sư huynh, Phong đại ca cùng Cửu Tử, thất ca ca bọn họ không phải đã ở trong hoàng cung mặt sao? Như thế nào không gặp người.
"Chạng vạng thời điểm là có thể nhìn thấy." Dứt khoát trong lòng có nhè nhẹ không hờn giận, thật vất vả đem này cái đuôi vung lắc, nguyệt liền coi trọng như vậy bọn họ, vậy hắn đâu.
"Được rồi."
Đứng ở xa xa vườn hoa bên cạnh tiểu thanh, mắt sắc nhìn gặp Thủy Nguyệt, phúc mở to hai mắt nhìn, bay nhanh trở về hướng mị anh bẩm báo: "Công chúa, công chúa!"
"Chết người, kêu lớn tiếng như vậy." Mị anh mọi cách nhàm chán hướng cá trì bên trong đầu thực uy cá. Một cái giống khuôn mặt nhỏ nhắn bàn lớn như vậy quý báu tiền tài quy, kéo thẳng đầu, đi tại (ở) chân của nàng biên.
Tiểu thanh thở hổn hển nói, "Công chúa, hoa hồng... Tiên tử tiến cung , hiện tại bồi thái tử điện hạ đi cấp Hoàng hậu nương nương thỉnh an."
"Thật vậy chăng?" Mị anh vừa nghe, lập tức tới đây tinh thần, nàng chờ thật, cho rằng muốn buổi tối mới có thể thấy hoa hồng này tiểu tiện nhân đâu, hiện tại thế nhưng trước tiên.
Tiền tài quy vừa nghe, cũng kéo dài cổ, như nghĩ tới cái gì.
"Ân, nô tỳ ánh mắt tuyệt đối sẽ không nhìn lầm."
Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) đẹp mặt txt sách điện tử
"Tiểu thanh, đi, đi gặp sẽ nàng."
Tướng công đuổi theo chạy đệ chương 040 kể hết làm nổi bật tâm tư của nhân vật
Thứ nhất chương
Cung điện hoa lệ, Tử Long quốc hoàng hậu mai lệ Nghiên ngồi ở ải bàn ngay mặt, đứng xa xa nhìn cung điện ngoài cửa, dứt khoát thân ái nóng nóng kéo một cái áo trắng cô gái tay, đã muốn rảo bước tiến lên chính ninh điện đại môn.
"Hoàng hậu nương nương, thái tử điện hạ cùng vô song quận chúa đến đây." Bên cạnh mẹ thấp giọng nói.
"Bổn cung nhìn thấy."
"Nhi thần cấp mẫu hậu thỉnh an." Tử Long Bất Hối lôi kéo Thủy Nguyệt tay, vẫn không có buông ra.
"Nam Cung Thủy Nguyệt cấp Hoàng hậu nương nương thỉnh an." Nói xong liền cúi đầu hành lễ.
"Vô song quận chúa, ngẩng đầu lên, cấp Bổn cung hảo hảo nhìn xem ngươi." Thanh âm giống như chuông bạc giống như êm tai, rốt cuộc là cái gì có diệu người, đem con hồn đều cấp câu đi rồi.
"Là, Hoàng hậu nương nương." Thủy Nguyệt có chút khẩn trương, chậm rãi ngẩng đầu, tâm bùm bùm khiêu không ngừng.
Mai lệ Nghiên vừa thấy Thủy Nguyệt, đôi mắt tẩu mở to... Kinh diễm!
Đạm quét Nga Mi, làn da mịn nhẵn, như ôn ngọc ánh sáng nhu hòa, cây anh đào cái miệng nhỏ nhắn, kiều diễm như giọt, kiên như tước thành, thắt lưng như hẹn làm, cơ như nõn nà, khí như u lan, mỹ đến như thế không tỳ vết.
Nàng thân cư trong cung, cái dạng gì mỹ nữ chưa từng thấy qua, nhưng là giống Thủy Nguyệt như vậy tuyệt sắc, nàng vẫn là đầu một hồi gặp. Tối hấp dẫn nhất của nàng vẫn là Thủy Nguyệt cặp kia thủy mâu, trong suốt vô ba, có thể rõ ràng nhìn gặp, nàng ấn ở trong mắt nàng bộ dáng.
Đứa bé này bản tính khẳng định tốt lắm, bằng không, tuyệt đối sẽ không có như vậy một đôi thanh minh con ngươi.
Nàng cũng không khỏi không tán một tiếng, thật là một khó tìm tuyệt sắc đẹp!
"Không thể tưởng được danh chấn thiên hạ vô song quận chúa, dĩ nhiên là cái nghiêng nước nghiêng thành giai nhân, chúng ta hối nhi hảo phúc khí." Mai lệ Nghiên thanh âm hơi trầm thấp, tìm tòi nghiên cứu ánh mắt nhìn Thủy Nguyệt.
"Tạ Hoàng hậu nương nương khích lệ." Thủy Nguyệt nhìn nàng một cái, không dám nhiều xem. Dứt khoát mẫu thân thật tuổi trẻ đâu, thân hình so với nương muốn mượt mà thượng một ít. Một chút cũng nhìn không ra có bốn mươi có ngũ, nhiều lắm ba mươi xuất đầu bộ dáng.
Mai lệ Nghiên trên người mặc kim hoàng sắc thêu phượng hoàng mây khói sam, uốn lượn tha hoàng sắc cổ văn song điệp vân hình ngàn thủy váy, vân kế nga nga, đội ngũ Phượng ánh sáng mặt trời quải châu sai, có vẻ vinh ung dung đẹp đẽ quý giá.
"Mẫu hậu, của ta thái tử phi không sai đi." Dứt khoát tâm tình đặc biệt hảo, mẫu hậu cũng thật thưởng thức nguyệt đâu.
"Ngươi đứa nhỏ này, đều ngồi đi." Mai lệ Nghiên nhẹ nhàng khoát tay áo, bên cạnh mẹ lập tức kham trà.
"Tạ Hoàng hậu nương nương." Này hoàng cung rất chán ghét , hay là tại vương phủ tự tại, động bất động sẽ cám ơn, hành lễ, như thế khách sáo. Nơi này chỉ một lần, trọn đời nàng đều không nghĩ lại bước vào từng bước.
Vừa vào cửa cung thâm giống như hải, này hải thật sự là sâu không thấy đáy, càng sâu, nàng chạy trốn càng xa!
"Lớn mật, một cái Nam Nguyệt quốc tiểu tiểu quận chúa, thấy quốc gia của ta hoàng hậu thế nhưng chỉ hành lễ, không dưới quỳ!" Một cái kiều mỵ lanh lảnh giọng nữ quát lớn, thanh âm từ xa đến gần.
"Công chúa." Ngoài cửa thị nữ lập tức hướng mị anh hành lễ.
Thủy Nguyệt đang chuẩn bị ngồi xuống, nghe được mị anh kêu gọi, lập tức đình chỉ động tác. Nhìn lại, chỉ thấy một cái mặc huyễn màu tím ngồi xuống đất cung sa cô gái, thượng thêu đóa đóa kiều diễm mẫu đơn, phát gian tà sáp kim Phượng luồng cánh trâm cài, màu vàng dây kết chậm rãi rũ xuống, ngọc thủ mười ngón giai lưu có hai tấc có thừa móng tay, huân nhiễm đạm cây hoa cúc kim, gáy thượng đội một chuỗi Hồng Mã Não vòng cổ, dung mạo tốt tươi, chính là dáng vẻ bệ vệ có vẻ kiêu ngạo.
Xem ánh mắt của nàng, giống như mang theo thật sâu địch ý.
Các nàng chưa từng có chương nha? ! Địch từ đâu đến, Thủy Nguyệt không thể không cẩn thận đứng lên. Công chúa, nàng chính là dứt khoát muội muội.
"Ngọt ngào, ngươi đã đến rồi, mau, đến mẫu hậu bên người ngồi xuống." Mai lệ Nghiên vừa nhìn thấy Tử Long ngọt ngào, trên mặt đường cong, lập tức nhu hòa vài phần.
"Mẫu hậu, này vô song quận chúa thật sự là vô lý, thấy ngươi cũng không quỳ xuống hành lễ, thật sự là không có nhà giáo." Mị anh đi đến mai lệ Nghiên bên người ngồi xuống, thân thiết ôm cổ của nàng, khiêu khích nhìn Thủy Nguyệt.
"Công chúa lời này là có ý gì?" Thủy Nguyệt thanh minh con ngươi lập tức trở nên sắc bén đứng lên, đến Tử Long đã muốn cấp đủ mặt mũi dứt khoát !
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com)txt sách điện tử hạ chở
Nàng có thể mắng nàng, nhưng là, vũ nhục mẫu thân cùng phụ vương, nàng cái thứ nhất không đáp ứng, cùng lắm thì vỗ vỗ mông chạy lấy người. Kia chút gì chó má cấp bậc lễ nghĩa quan nàng P sự.
"Mẫu hậu, ngươi xem nàng làm sao nói chuyện, thấy Bổn cung cũng không hành lễ." Mị anh ôm mai lệ Nghiên cổ, ủy khuất nghẹn miệng, hốc mắt hồng hồng , coi như nước mắt lập tức sẽ tiêu ra tới bộ dáng.
Thủy Nguyệt thẳng thắn sống lưng, không nhìn mị anh, cửa bên cạnh vẻ mặt sát khí Tiểu Cửu, con nhím đứng ở Tiểu Cửu bên chân, toàn thân lợi thứ đều dựng thẳng lên.
"Tử Long ngọt ngào!" Dứt khoát lớn tiếng cả giận nói, toàn thân buộc chặt, ánh mắt sắc bén trừng mắt nàng. Nguyệt ngay cả hắn đều không có lớn tiếng nói qua một câu. Người thật vất vả theo Nam Nguyệt mang đến Tử Long cùng mẫu hậu gặp cái mặt, gần nhất nàng liền cho nàng sắc mặt xem!
Châm ngòi ly gián!
Thục nhưng nhẫn không có thể nhẫn, muốn không là thân muội muội của hắn, đã sớm cho hắn một cái tát chụp bay.
"Thái tử ca ca, ngươi vì một ngoại nhân hung ta, ta nhưng là muội muội của ngươi." Mị anh nhẹ giọng nức nở, nước mắt thiếu chút nữa đến rơi xuống .
"Tử Long ngọt ngào, ngươi dám nói nàng là ngoại nhân? !" Dứt khoát giết người ánh mắt nhìn về phía nàng, cô muội muội này ngày thường không phải như vậy. Nguyệt chân thương vừa vặn, ngay cả phụ hoàng đều không cần nàng quỳ, càng miễn bàn mẫu hậu .
"Thái tử ca ca, nàng còn không có cùng ngươi thành thân, đương nhiên là ngoại nhân." Mị anh đúng lý hợp tình, một chút cũng không e ngại Tử Long Bất Hối. Một cái tiểu côn trùng, không đủ gây cho sợ hãi!
"Ngươi còn dám nói một câu." Dứt khoát toàn thân đồng phát lãnh liệt hơi thở. U uống, mới mấy tháng không thấy, ngọt ngào thế nhưng dài tính tình , cũng dám trước mặt nguyệt cùng mẫu hậu mặt, cùng hắn tranh luận, không thể hiểu rõ!
Thủy Nguyệt một bụng cơn tức, xem ra nàng là không có nữ nhân duyên . Này công chúa cũng không phải là kẻ dễ bắt nạt, nhưng là, nàng cũng không phải nhuyễn quả hồng, tùy nàng viên nắm biển chà xát. Là đem hoàng bá bá ngự ban thưởng kim bài lấy ra nữa, vẫn là...
, phiến tiệp khinh trát, con mắt chuyển động, nơi này một cái là hoàng hậu, dứt khoát là thái tử, còn có một công chúa, nàng không thể biểu hiện được mạnh mẽ như vậy thế, vậy "Yếu" rốt cuộc.
Quản ngươi cái gì chó má công chúa, ngươi lợi dụng hoàng hậu, đại tỷ ta cũng có người đau, khinh trát mắt hạnh, như nước giống nhau con ngươi lập tức tẩm đầy nước mắt, mắt nước mắt lưng tròng nói, "Dứt khoát, ngọt ngào công chúa nói rất đúng, bản quận chúa quả thật cấp bậc lễ nghĩa không đủ chu đáo, phiền toái ngươi đi trước thỉnh ngự y lại đây."
"Nguyệt, ngươi nơi đó không thoải mái, ta lập tức đi thỉnh ngự y đến." Dứt khoát khẩn trương vạn phần, lo lắng nắm cả của nàng thiên thắt lưng.
Mị anh đình chỉ nức nở, hoa hồng sẽ thuận theo ý của nàng, không phải là có âm mưu gì đi?
Mai lệ Nghiên cũng là khó hiểu nhìn Thủy Nguyệt.
"Hoàng hậu nương nương, Thủy Nguyệt chân thương vừa mới khỏi hẳn, một đường đi tới, may mắn có thái tử giúp đỡ, này nhất quỳ xuống đi, này đứt chân không phải vết thương cũ tái phát sao?" Kia mềm mại bộ dáng thật sâu đau đớn dứt khoát tâm, nam nhân ý muốn bảo hộ lập tức hiển lộ ra đến, trực tiếp đem Thủy Nguyệt ôm đến trong lòng trấn an.
"Vô song quận chúa nói có lý, thương cân gãy xương quả thật tưởng muốn trăm ngày lại vừa khỏi hẳn, ngọt ngào, không cần náo loạn, nhanh chút cấp vô song quận chúa hành lễ." Thủy Nguyệt được xương bắp chân chiết, việc này nàng cũng có nghe thấy. Mặt khác, tay nàng thượng chẳng những có dứt khoát thái tử làm, còn có Nam Nguyệt đế bên người kim bài, gặp bài như trẫm đích thân tới. Bởi vì nàng là trưởng bối, cho nàng hành lễ đã là khiêm nhượng, tại sao cấp bậc lễ nghĩa không chu toàn thuyết.
Ngọt ngào như vậy nhất náo loạn, ngược lại là nàng có vẻ càng thêm không có nhà giáo, mai lệ Nghiên tâm sinh không hờn giận.
"Tử Long ngọt ngào." Dứt khoát lại ra tiếng, nếu không hành lễ tạ lỗi hắn không khách khí .
Tình huống không ổn nha, này đóa hoa hồng chẳng những không cần quỳ xuống, như thế nào biến thành nàng muốn hành lễ ?
"Dứt khoát, ngọt ngào công chúa tuổi còn quá nhỏ, khó tránh khỏi là xúc động chút, quên đi." Lấy lùi để tiến, bản quận chúa tại (ở) Tử Long ngốc thời gian lại không lâu, còn sợ ngươi bất thành. Cho dù thật gả cho dứt khoát, cũng là một quốc gia hoàng hậu, nha đầu chết tiệt kia, cùng đại tỷ đấu, ngươi còn nộn điểm.
"Cái gì tuổi còn quá nhỏ, nàng so với ngươi còn lớn hơn hai tuổi." Hầm hừ mắng, đều nhanh mười tám người, so với hắn nguyệt lớn hơn.
"Ách..." Thủy Nguyệt giả bộ giật mình.
"Người tới, đem công chúa quan tiến mật thất, diện bích tư qua." Dứt khoát một chút tình cảm cũng không cho nàng, hiện tại hắn còn không có đăng cơ, ngọt ngào liền dám làm trái miệng của hắn dụ. Đường đường một quốc gia thái tử, ngay cả điểm ấy nho nhỏ việc nhà đều xử lý không tốt, như thế nào thống trị thiên hạ!
"Là, thái tử điện hạ!" Lập tức có hai cái thân bưu thể tráng thị vệ đi tới.
"Thái tử ca ca, ta lập tức hành lễ." Mị anh miệng đều nhanh khí sai lệch, nghiến răng nghiến lợi đi đến Thủy Nguyệt trước mặt, "Ngọt ngào cấp vô song quận chúa thỉnh an." Nếu quan tiến mật thất, buổi tối cung yến, như thế nào sửa chữa hoa hồng, Bổn cung nhịn.
"Ngọt ngào công chúa miễn lễ." Thủy Nguyệt thập phần rộng lượng, mai lệ Nghiên đối Thủy Nguyệt ấn tượng lại làm sâu sắc vài phần.
"Hừ." Dứt khoát lạnh lùng hừ một câu."Còn nhiều thời gian, mẫu hậu, thái tử phi đường xa mà đến, còn không có hảo hảo đi thăm qua chúng ta Tử Long hoàng cung, nhi thần lập tức mang nàng đi chuyển một vòng, ngươi cùng ngọt ngào trước tán gẫu." Nhìn ra được, nguyệt không thích nơi này, đặc biệt Tử Long ngọt ngào, ngày mai mới hảo hảo giáo huấn này không biết sâu cạn muội muội, nàng cũng là thời điểm lập gia đình .
Chỉ cần là đối nguyệt bất lợi người, mặc kệ là ai, hết thảy quét ra hoàng cung.
Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) đẹp mặt txt sách điện tử
"Này này đây không phải là vừa tới sao? Còn không có ngồi xuống uống một ngụm trà đâu." Nàng cũng không có cùng Thủy Nguyệt nói, dứt khoát muốn dâng sườn phi chuyện. Hối nhi như vậy bảo bối nàng, về sau tại (ở) trong cung, làm sao còn có nàng này hoàng thái hậu vị trí.
Nàng cũng muốn trước đứng đứng uy, làm cho vô song quận chúa biết, ai mới là này hậu cung chủ nhân!
"Mẫu hậu, về sau có khi là thời gian." Dứt khoát không nghĩ lại nơi này tiêu ma, Thủy Nguyệt càng thêm .
"Vậy được rồi... Việc này có thể chờ bọn hắn thành hôn về sau nói sau, hiện tại quả thật nóng nảy điểm.
"Thái tử ca ca, ngọt ngào nhàn rỗi vô sự, không bằng liền từ ta đến quận chúa dạo hoa viên đi." Mị anh xung phong nhận việc, quy Thừa tướng cùng tiểu thanh tại (ở) hoa viên đâu.
"Ngươi tới làm hướng dẫn du lịch?" Dứt khoát không thể tin, vừa rồi nàng biểu hiện ra ngoài, đối Thủy Nguyệt nhưng là có rất cường địch ý.
"Thái tử ca ca, ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ không để cho ngươi thất vọng ." Mị anh tin tưởng mỗi ngày, chỉ kém không có vỗ ngực cam đoan .
"Được rồi." Hắn chờ một chút muốn đi ngự thư phòng tìm phụ hoàng, có người bồi Thủy Nguyệt càng thêm hảo.
"Hoàng hậu nương nương, Thủy Nguyệt cáo lui ."
"Đi xuống đi." Mai lệ Nghiên khoát tay.
"Thái tử ca ca, ngươi có việc có phải hay không." Nếu không có chuyện trong lời nói, tuyệt đối sẽ không bỏ được làm cho hoa hồng một người dạo ngự hoa viên .
"Ân, ta muốn đi xem đi phụ hoàng ngự thư phòng." Dứt khoát yêu thương sờ sờ Thủy Nguyệt đầu, tại (ở) của nàng trên trán nhẹ nhàng vừa hôn, ý bảo Tiểu Cửu đuổi kịp.
Mộ Dung Cửu cùng con nhím đối mị anh thái độ thật bất hữu thiện, này công chúa còn không có gặp mặt liền cấp quận chúa nan kham nữ nhân, cũng không phải là cái gì thiện tra. Nếu không quận chúa phản ứng mau, liền của nàng nói .
"Thái tử ca ca, vậy ngươi đi nhanh đi." Mị anh đầu một hồi nắm chặt Thủy Nguyệt tay, lôi kéo nàng liền hướng ngự hoa viên cá trì đi đến. Trên mặt nổi lên quỷ dị mỉm cười.
Thứ hai chương
Ở cạnh gần cá trì đường nhỏ trên mặt, quy Thừa tướng đã muốn ở nơi nào, ói ra hứa rất nhiều nhiều trong suốt tiểu hạt châu, phàm nhân mắt thường căn bản không thể thấy, hoa hồng nếu thải đi lên, ngã cái chổng vó, tiểu thối lại sẽ tiếp tục gãy xương, thật thích!
Quy Thừa tướng nói của nàng phượng hoàng phong ấn mở ra, không thử nhìn xem, làm sao mà biết là thật hoặc là giả?
Dứt khoát muội muội thật sự là kỳ quái, trước đối mặt nàng không phải rất có địch ý sao? Hiện tại lại thân thiết như vậy, tính cách như thế thay đổi liên tục, nàng cũng không muốn suốt ngày đi nghiền ngẫm tâm tư của nàng.
Nàng như vậy lặp lại rốt cuộc là cái mục đích gì?
"Tiểu quận chúa, ta mẫu hậu chưa cùng ngươi nói, thái tử ca ca muốn nạp phi chuyện?" Mị anh tà Thủy Nguyệt liếc mắt một cái, muốn nhìn một chút trên mặt hắn phấn khích biến hóa.
Đáng tiếc, nàng thất vọng rồi.
"Dứt khoát về sau nãi vua của một nước, hậu cung đẹp ba ngàn, chẳng có gì lạ." Thủy Nguyệt cười khanh khách nói, đáy mắt tươi cười lại sâu không thấy đáy, nàng còn không có gả tiến vào liền nạp phi, dâng đi dâng đi, cho là một đêm tình .
Tiểu Cửu vừa nghe thái tử muốn nạp phi, đầu tiên là sửng sốt, nháy mắt hiểu được, này công chúa chính là đến đả kích quận chúa , căn bản là bất an hảo tâm.
Quận chúa cũng không hiếm lạ cái gì hoàng hậu ngai vàng, nói cách khác, thái tử gần nhất Nam Nguyệt, đã sớm cùng hắn quay về Tử Long , làm gì chờ tới bây giờ.
"Ngươi không tức giận?" Tháng này quý hảo khác thường, mị anh xem xét Thủy Nguyệt xem, đồng thời cũng bỏ qua rồi kéo Thủy Nguyệt tay.
"Bản quận chúa vì sao muốn sinh khí, ta chỉ là thái tử trên danh nghĩa thái tử phi, còn không có thành hôn, khí từ đâu đến?" Thủy Nguyệt mại thướt tha khinh bước, tưởng muốn ta tại làm sao nhiều cung nữ cùng thị vệ trước mặt bão nổi thất thố, nhĩ hảo nơi nơi ồn ào. Bản quận chúa nhất cử nhất động chẳng những quan hệ đến cá nhân mặt, còn quan hệ đến toàn bộ Nam Nguyệt quốc hình tượng, kia sẽ dễ dàng như vậy cho ngươi vừa lòng đẹp ý.
"Không thể tưởng được vô song quận chúa khí độ lớn như vậy, đoán không ra nha."
"Đó là."
"Ngươi tiếp theo trang, đều là tàn hoa bại liễu người, còn dám tại (ở) Bổn cung trước mặt trang rộng rãi thanh thuần thánh nữ, phụ hoàng cùng ta mẫu hậu còn không biết của ngươi "Quang huy sự tích", vô song quận chúa tại (ở) đến Tử Long phía trước, chính là không khiết thân, phạm nhưng là khi quân tội lớn. Ngươi đem Nam Nguyệt mặt mất hết , nhưng đừng hướng chúng ta Tử Long trên đầu khấu trừ thỉ bồn." Mị anh châm chọc khiêu khích, thanh âm ép tới rất thấp, chỉ có Thủy Nguyệt một người nghe thấy.
"Bản quận chúa không cần trang cũng giống thánh nữ, công chúa cũng là "Lớn tuổi thừa nữ" không người hỏi thăm, đánh đồng đứng lên, bản quận chúa lại nói như thế nào cũng là cái thưởng tay hàng, có phải hay không so với công chúa cường bạo trăm ngàn lần! ?" Thủy Nguyệt cũng hạ giọng, người ở bên ngoài xem ra, công chúa và thái tử phi là ở nói lặng lẽ nói, căn bản là nhìn không ra bạt thương cung nỏ.
Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở
"Xì." Tiểu Cửu nhịn không được thất cười ra tiếng, bả vai kịch liệt run run, giả dạng làm giả ý tại (ở) thúc giục con nhím đi mau bộ dáng.
Thủy Nguyệt trừng mắt liếc hắn một cái, thời khắc mấu chốt làm sao có thể cười niết.
"Ngươi... Ngươi không biết xấu hổ, không biết cảm thấy thẹn." Nàng nàng nàng là lớn tuổi thừa nữ, mị anh tức giận đến chỉ vào Thủy Nguyệt cái mũi mắng to đứng lên, phía sau đi theo cung nữ ăn cả kinh, công chúa hảo thất thố nha, giống cái chửi đổng người đàn bà chanh chua.
"Bản quận chúa thừa nhận, của ta mặt là so với của ngươi bộ dạng đẹp mặt, công chúa ghen tị cũng là khó tránh khỏi. Không quan hệ, bản quận chúa lý giải tâm tình của ngươi!" Thủy Nguyệt nháy vô tội thủy mâu, thấy thế nào đều là một cái vô hại tiểu bạch thỏ.
"Hừ, bản công chúa ghen tị mặt của ngươi, hoa hồng, ngươi không cần hướng trên mặt mình thiếp vàng. Bổn cung hiện tại sẽ nói cho ngươi biết một cái tin tức tốt, Tử Long thứ nhất thủ phủ Lạc phủ cùng với chúng ta hoàng gia liên yên, của ta thái tử ca ca lập tức sẽ thú Lạc phủ đại tiểu thư vì sườn phi, về sau còn có thể có vô số quý phi cùng tài tử, tú nữ tiến cung, hầu hạ thái tử ca ca. Mà Bổn cung cũng sẽ gả tiến Lạc phủ, trở thành Lạc Tử Vực công tử phu nhân. Ngươi chậm rãi chờ, Bổn cung sẽ đem ngươi đánh tiến lãnh cung, ngươi ngay tại lãnh cung lý chậm rãi chờ chết đi."
Mị anh nói xong, đắc ý cười ha ha, hoàn toàn quên phía sau còn có mười mấy cái cung nữ cùng thị vệ đi theo, tất cả mọi người thật kinh ngạc, cũng có kinh hãi.
Thái tử phi còn không có cùng thái tử thành hôn, thái tử sẽ dâng sườn phi?
Công chúa phải gả cấp Lạc phủ thiếu chủ? !
Đây chính là đặc biệt đại tin tức. Công chúa còn nói về sau muốn đem thái tử phi đánh tiến lãnh cung, đây chính là đại nghịch bất đạo chi tội, nếu Hoàng Thượng biết sẽ không diệu .
"Ai nói bản quận chúa nhất định phải gả cho thái tử, ngươi không khỏi rất nhất sương tình nguyện. Bản quận chúa là tới hạ thọ, không phải thành hôn. Còn có, Lạc công tử là bản quận chúa nam nhân, công chúa là chuyên môn nhặt nhị tay hàng sao? Thích cũng chưa chắc được lấy đi." Thủy Nguyệt gần sát của nàng bên tai nói, tại (ở) thị nữ trong mắt xem ra, thái tử phi cúi đầu, ra vẻ ủy khuất vạn phần, mọi người đều đồng tình khởi nàng đến.
Quận chúa thật đáng thương nha, tại (ở) Tử Long quốc không chỗ nương tựa, về sau chúng ta mọi người sẽ đối nàng tốt một chút.
"Đây chính là ngươi nói , không lấy chồng thái tử ca ca!" Mị anh lập tức dương cao giọng âm, sợ nàng người phía sau không có nghe thấy. Thật tốt quá, nhân chứng vật chứng đều có .
"Bản quận chúa không nói gì nha." Thủy Nguyệt kinh ngạc nhìn nàng, bước hành lang gấp khúc, chậm rãi hướng cá trì đi đến.
Nàng thế nhưng kêu nàng hoa hồng, không đơn giản dâng!
Không phải là cái kia xà cúi người đi, Thủy Nguyệt trong lòng cảnh linh mãnh liệt. Gần nhất tử xà chưa có tới quấy rầy nàng, thật đáng giá hoài nghi.
Nam ca ca nói cho nàng, Tử Long ngọt ngào là một lá gan rất nhỏ người, vẫn thầm mến vực, nhưng không có tỏ thái độ. Hôm nay lại kiêu ngạo như vậy nói cho nàng, nàng phải gả tới Lạc phủ, tương phản to lớn như thế. Còn có nàng tại (ở) hoàng hậu làm sao thái độ đối với nàng, không thể không thật cẩn thận đứng lên.
Thấy Thủy Nguyệt càng chạy càng gần, tiền tài quy cùng tiểu thanh âm thầm mừng thầm đứng lên.
Cách thủy tinh bọt khí chỉ có mười bước xa thời điểm, chu tước điểu bay tới, tại (ở) con nhím bên tai nói nhỏ vài tiếng, con nhím lập tức lui thành cầu, cút Thủy Nguyệt phía trước, Thủy Nguyệt đi tới chỗ nào nó liền ở phía trước cổn tới chỗ nào, vẫn mở đường. Trên người mũi nhọn trát mặc một đám thủy tinh bọt khí.
"Oa, thật đáng yêu!"
"Con nhím tại (ở) xoay quanh lăn lộn nha! Cùng cái cầu giống nhau "
"Kia chỉ màu điểu thật khá nha, cũng là thái tử phi nuôi sao?"
Đi theo Thủy Nguyệt mặt sau cung nữ nhịn không được hoan hô đứng lên, đã sớm nghe nói vô song quận chúa tiểu con nhím, hôm nay vừa thấy, không giống người thường!
Mị anh sắc mặt âm trầm, gắt gao túm hai tay, chết tiệt chu tước điểu, tại (ở) nam giới thời điểm, phái bao nhiêu người đều không có tìm được hắn giết rụng, thế nhưng tại (ở) nhân giới xuất hiện .
Hoa hồng phượng hoàng ấn thật sự mở ra, bằng không chu tước chắc là không biết bay tới.
Thủy Nguyệt theo con nhím cổn trôi qua địa phương chậm rãi dịch bước, Tiểu Cửu cũng là rất cẩn thận.
Tiền tài quy cùng tiểu thanh đã sớm tiến vào trong nước, chờ rơi xuống nước Thủy Nguyệt.
Đây là mị anh một hòn đá ném hai chim chi kế!
Mị anh mau hai bước, lấy mắt thường khó gặp tốc độ, thải ở Thủy Nguyệt ba thước đàn bãi, thuận thế dùng lực đem nàng hướng cái ao hung hăng đẩy.
"Nha..." Thủy Nguyệt kinh hô ra tiếng, cảm ứng được thình lình xảy ra lực đạo, bị mị anh làm phi thân mình thuận thế đề khí, bước thủy diện, Mộ Dung Cửu phi thân mà ra, đang chuẩn bị bắt lấy Thủy Nguyệt tay, đem nàng dẫn tới.
Một cái nhanh hơn bóng người chợt hiện lại đây, tựa như một cỗ tật phong đảo qua, đem Thủy Nguyệt chặn ngang ôm đi, thẳng đến lương đình mới hạ xuống."Ha ha, gần nhất sẽ tới anh hùng cứu mỹ nhân!"
Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) đẹp mặt txt sách điện tử
Phía dưới được cung nữ cùng thị vệ, chỉ ngây ngốc đứng ở nơi đó, nửa ngày không có phản ứng.
"Bảo hộ thái tử phi!" Tại (ở) trên cây ám vệ vọt ra.
"Không cần lên rồi, là Tây Sở tam hoàng tử phong sương kiếm."
"Quận chúa hộ vệ đã muốn theo sau , chúng ta đi bẩm báo thái tử."
Mị anh đưa mắt nhìn Thủy Nguyệt biến mất phương hướng, theo vườn hoa biên kiểm cái quyền đầu lớn đá cuội, hung tợn hướng cá trì quy Thừa tướng ót nện xuống đi.
Quy Thừa tướng lập tức đem đầu lui gần rùa xác, tiểu thanh vội vàng trốn, sợ tao ương.
"Phong đại ca!" Thủy Nguyệt nhìn thoáng qua trước mắt nam tử, tưởng Phong Ngọc Kiếm.
? ? ?
Không phải Phong Ngọc Kiếm, Phong đại ca là mực y, vị huynh đài này mặc màu ngân hôi hoa phục, cùng Phong Ngọc Kiếm có bảy tám phân tương tự khuôn mặt, không nùng không đạm mày kiếm hạ, hẹp dài đôi mắt giống như róc rách xuân thủy, dịu dàng được như mộc xuân phong, mũi như huyền đảm, giống như đại màu xanh Viễn Sơn giống như thẳng thắn, mỏng manh được môi nhan sắc thiên đạm, khóe miệng hơi hơi gợi lên, càng có vẻ phong lưu không bắt.
"Đem quận chúa buông." Tiểu Cửu nóng nảy, một cái cách không điểm huyệt, một phen theo trong ngực của hắn đem Thủy Nguyệt đoạt lại đây, hộ ở sau người.
"Uy uy uy, tiểu tử ngươi hơi quá đáng a, vô song quận chúa nhưng là bổn hoàng tử cứu ." Trong lòng ôn hương ngọc còn không có ôm ấm, đã bị cướp đi, phong sương kiếm chọn mày, đứng ở lương đình bàn đá biên, giống như là một cái rối gỗ, vẫn không nhúc nhích.
"Tiểu Cửu, liền mở hắn huyệt đạo đi, hắn hình như là Phong đại ca đệ đệ." Thủy Nguyệt xem một chút hắn giả dạng cùng tướng mạo, thật sự cùng Phong đại ca rất giống, bất đồng duy nhất là khí chất cùng ánh mắt.
"Được rồi." Mộ Dung Cửu tay huy hai cái, phong sương kiếm giải khai huyệt đạo .
"Nhĩ hảo." Thủy Nguyệt từ nhỏ cửu phía sau tìm hiểu cái đầu nhỏ, nháy hắc bạch phân minh mắt đẹp, hướng phong sương kiếm chào hỏi.
"Trốn cái gì, ám muội thế nào." Phong sương kiếm trắng Thủy Nguyệt liếc mắt một cái, cô nàng này bộ dạng thật không sai, đứng xa xa nhìn cũng là cảnh đẹp ý vui. So với hắn trong cung ba cái tiểu thiếp mỹ không biết bao nhiêu lần. Thật là một trăm năm khó tìm mỹ nhân, khổ sở hoàng huynh cùng biểu đệ hiểu ý động.
"Thiếu chút nữa liền ám muội ." Thủy Nguyệt ngồi ở thạch đắng mặt trên, phủi mắt ba thước dài hơn làn váy đều ẩm ướt gò đất gò đất , đều là thủy. Xem ra, này quần áo được thay đổi.
"Quận chúa, ta dùng nội lực giúp ngươi hong khô ba." Tiểu Cửu nhìn xem Thủy Nguyệt làn váy, buổi tối còn muốn mặc đâu.
"Không cần, ta còn có quần áo, để cho tìm một chỗ, đổi một bộ là có thể ." Của nàng cái hộp nhỏ còn tốt hơn nhiều bộ cung trang, bất quá đều là cải trang trôi qua, có hiện đại thành phần ở bên trong.
"Ngươi đắc tội cái kia công chúa , nếu không nàng sẽ thôi ngươi xuống nước?" Phong sương kiếm hai tay ôm cánh tay, dựa lương đình cây cột, chậm thanh hỏi.
"Không biết, hôm nay lần đầu tiên thấy nàng, khả năng người ta xem bản quận chúa không vừa mắt ."
"Ha ha." Nữ nhân đều gặp bất chấp mọi thứ nữ nhân so với chính mình đẹp mặt, đặc biệt này đó khuê phòng danh môn thiên kim.
"Ngươi là Phong đại ca đệ đệ đi, biết ta Tam hoàng huynh bọn họ ở nơi nào sao?" Thủy Nguyệt oai đầu nhỏ xem phong sương kiếm, cặp kia có thể nói ánh mắt, xứng thượng hồn nhiên vô cùng biểu tình, nhìn xem người nào đó tâm một trận nai con loạn đụng.
"Đều ở vân huy điện, theo ta một người đi ra." Nói chuyện với nàng thích ý vô cùng, căn bản là không cần bãi hoàng tử cái giá, hắn thích.
"Vậy ngươi có thể..." Mang ta đi tìm bọn họ sao. Vẫn chưa nói xong, một đạo màu đỏ tia chớp thân ảnh, lập tức xuất hiện ở Thủy Nguyệt trước mặt.
"Nguyệt, ngươi không có việc gì chớ." Dứt khoát kinh hoảng một phen đem Thủy Nguyệt kéo vào trong lòng, từ trên xuống dưới kiểm tra rồi một lần, ân, không có gì trở ngại.
"Tây Sở quốc đặc phái viên phong sương kiếm, gặp qua thái tử điện hạ!" Phong sương kiếm ôm quyền cấp Tử Long Bất Hối được rồi cái lễ, trong lòng thất kinh, đến tốc độ thật nhanh nha, nói còn chưa nói thượng vài câu. Xem hắn đau lòng thái tử phi bộ dáng, mày đều mặt nhăn Thành lão vỏ cây .
"Miễn lễ." Dứt khoát vừa nghe đến thị vệ nói Thủy Nguyệt rớt xuống cá trì, tâm đều lậu mấy chụp, lập tức liền phi thân lại đây, đều không nhớ rõ phía sau còn phụ hoàng đang nhìn.
"Dứt khoát, ta không sao." Rời đi còn chưa tới nửa canh giờ, thật nhức đầu.
"Tam hoàng tử, bản thái tử thái tử phi, đa tạ ngươi ra tay tương trợ."
"Thái tử điện hạ khách khí , hẳn là ."
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) đẹp mặt txt sách điện tử
"Ta đem ngươi đến của ta tiểu điện đi nghỉ ngơi, không cần đứng ở chỗ này ." Tử Long ngọt ngào, ngày mai có nàng đẹp mặt , ngay cả nàng tương lai tẩu tử cũng dám động.
"Tốt."
Đệ tam chương
Thọ yến
Mặt trời lặn tây hạ, màu đỏ ánh nắng chiều ánh đầy thiên, hoàng cửa cung, đỗ đủ loại lớn nhỏ không đồng nhất xa hoa xe ngựa, trong triều tam phẩm đã ngoài quan viên theo nhau mà đến, cùng gia mang tiểu, đến trong cung tham gia Tử Long đế thọ yến.
Xanh vàng rực rỡ ánh sáng mặt trời điện, bị ngũ thải tân phân đèn lồng làm đẹp được càng thêm tráng lệ. Đỏ thẫm thảm theo cửa đại điện liền vẫn trải rộng ra đến trong điện chủ trên đài. Thảm hai bên bày đầy một chậu bồn kỳ hoa dị thảo, tản ra từng trận mùi hoa.
Bảo chúc đèn rực rỡ, tại (ở) lễ quan nhất tịch phía trên, đôi đầy văn võ bá quan cùng tứ quốc đối xử dâng lên thọ lễ.
Hai hàng màu đỏ án trên bàn mặt, bày đầy trong hoàng cung sản xuất rượu ngon, ngự thiện phòng tỉ mỉ phanh chế món ngon, mới mẻ dưa và trái cây. Tạo ra tinh mỹ Ngân bát kim khoái, bày đặt được chỉnh chỉnh tề tề.
Đây là một thứ khó được sự kiện, đã bị mời thần tử, đều tự đều mang theo nhà mình thích hợp nhất kết hôn tuổi thanh xuân cô gái hoặc là đợi thú kiều thê công tử, trang phục lộng lẫy tham dự.
Bởi vì hôm nay tứ quốc nổi tiếng nhất hoàng tử công chúa đều ở trong này tụ tập, đây là trăm năm khó gặp rầm rộ, nếu nhà mình thiên kim không nghĩ qua là bị hoàng tử hoặc là thái tử xem trung, thành tựu chuyện tốt nhất cọc, cũng là ánh sáng cạnh cửa hảo sự.
Các đại thần một phen khách sáo tiếp đón qua đi, đều ngồi vào vị trí, chờ hoàng thượng đại giá quang lâm.
Vui mừng ti trúc tiếng động, thản nhiên mà chỉ.
"Hoàng Thượng giá lâm!"
Đại thần, thiên kim, bọn công tử đều đứng dậy.
"Hoàng hậu nương nương giá lâm!
"Hiền quý phi, thục quý phi, thượng chiêu nghi giá lâm!"
"Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!" Thượng ngàn danh văn võ bá quan cùng bọn họ gia quyến, đồng thời quỳ xuống hành lễ, chỉnh tề to thanh âm, truyền khắp hơn phân nửa cái hoàng cung.
"Chúng ái khanh bình thân, tuyên hạ khiến ngồi vào vị trí!" Tử Long thác tuyệt một thân chói lọi kim hoàng sắc long bào, đầu đội hoàng kim bảo quan, uy nghiêm khí phách trên mặt, thần thái sáng láng!
Đại thần cùng ngàn Kim công tử, một đám rướn cổ lên, nhất chắn, lấp, bịt khác tam quốc hoàng tử phong thái, có phải hay không giống nghe đồn như vậy, phong thái mê người!
"Tây Sở quốc hạ khiến nhị hoàng tử Phong Ngọc Kiếm, tam hoàng tử phong sương kiếm ngồi vào vị trí!"
Theo tiếng nhìn lại, đạp tại (ở) hồng thảm thượng hai cái hoa y nam tử, ngũ quan xinh xắn cực kỳ tương tự. Một cái mực sắc cẩm y, toàn thân lộ ra một loại ngạo nghễ tuyệt thế băng lãnh khí, vẻ mặt đạm mạc lạnh lùng. Một cái mặc màu ngân hôi hoa phục, vi câu khóe miệng thoạt nhìn có chút phóng đãng không kềm chế được.
"Tây Sở quốc hạ khiến Phong Ngọc Kiếm, phong sương kiếm cấp Tử Long đế vấn an hạ thọ!" Réo rắt dễ nghe giọng nam, cùng người của bọn họ giống nhau xuất sắc. Tây Sở quốc hai vị hoàng tử hảo phong thái, nhắm trúng đang ngồi được cô gái phương tâm nhảy loạn.
"Miễn lễ ngồi vào vị trí!" Tây Sở nhị hoàng tử Phong Ngọc Kiếm, tại (ở) âm luật mặt trên tạo nghệ, cùng cách ca chẳng phân biệt được cao thấp, để cho làm cho hắn dâng lên một khúc, gột rửa lỗ tai.
"Tạ Hoàng Thượng!"
"Tử Long quốc Lạc phủ Lạc Tử Vực thiếu chủ, Nam Nguyệt Phiêu Ảnh công tử, Mộ Dung Thất công tử, mây trắng sơn trang tiểu thiếu gia bạch mộc thiên yết kiến!"
Tam đại nhất tiểu vừa ra tràng, lập tức khiến cho các thiếu nữ hưng phấn thét chói tai!
Tứ quốc Thất công tử xuất liên tục hai cái! Thiên hạ đệ nhất thủ phủ Lạc gia thiếu chủ, thần thâu Phiêu Ảnh Hoàng Thượng cũng mời tới? Làm sao có thể cùng mây trắng sơn trang thiếu gia cùng một chỗ đâu?
Mây trắng sơn trang không phải muốn tập lấy Phiêu Ảnh sao? Chẳng lẽ bọn họ đã muốn giải quyết riêng, ảnh công tử đã đem thất khéo Linh Lung Tháp, đuổi về mây trắng sơn trang? !
Mộ Dung Thất công tử là ai?
Còn tại đoán hoài nghi mọi người, lập tức bị đi vào thượng thảm đỏ nam tử hấp dẫn tầm mắt: Lạc Tử Vực một thân tử y gấm vóc, thân hình cao lớn cao ngất, màu da trắng nõn, lập thể ngũ quan đao khắc giống như tuấn mỹ, u ám thâm thúy con ngươi tràn đầy bình tĩnh, cả người thoạt nhìn tà mị mà gợi cảm. Cả người tản ra dày cao quý khí chất.
Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) đẹp mặt txt sách điện tử
Phiêu Ảnh một thân tập phấn hồng đoạn sam, tóc lam lam mâu, đem da tay của hắn làm nổi bật được càng thêm trắng nõn, tả nhĩ lóe huyễn ánh mắt sáng màu đen nhĩ đinh, đem hắn làm đẹp được càng thêm ánh mặt trời đẹp trai.
Mộ Dung Thất tao nhã nhã ngươi, một thân thủy lam ti chất áo dài, mang trên mặt cười ôn hòa dung, làm cho người ta như mộc xuân phong.
Cửu Tử ra vẻ kim đồng, phấn điêu ngọc mài trên mặt, một đôi giống bảo thạch giống như mắt đen vụt sáng vụt sáng , vừa vặn kỳ hết nhìn đông tới nhìn tây.
"Oa, còn có người tóc cùng ánh mắt là màu lam , hảo đặc biệt nha!"
"Không thể tưởng được Lạc thiếu chủ so với trong truyền thuyết còn muốn tuấn mỹ!" Không cần nói gả cho hắn , chính là bị hắn coi trọng liếc mắt một cái, cuộc đời này đã mất tiếc!
"Thảo dân Lạc Tử Vực, Phiêu Ảnh, Mộ Dung nhiễm, bạch mộc thiên cấp Hoàng Thượng vấn an hạ thọ!"
"Miễn lễ, ngồi vào vị trí!" Tử Long thác tuyệt ý vị thâm trường nhìn Lạc Tử Vực liếc mắt một cái, như nghĩ tới cái gì.
"Tạ chủ long ân!" Phiêu Ảnh gắt gao cùng ở Lạc Tử Vực ngồi vào vị trí, lớn như vậy khí phái trường hợp, hắn vẫn là lần đầu đến. Không nhìn chung quanh hỏa lạt lạt ánh mắt, đặt mông ngồi ở trên ghế.
Cửu Tử vẫn ở tại Ma cung, như vậy trường hợp chút lòng thành.
Mộ Dung Thất vẫn ở tại Nam Lăng vương phủ, đã muốn thói quen đại trường hợp.
"Nam Nguyệt quốc tam hoàng tử Nam Cung Khải Hiên, Tây Sở quốc Liễu Gia Bảo tam thiếu gia Liễu Phiêu Nhứ ngồi vào vị trí!"
"Ngay cả Tây Sở quốc Liễu Gia Bảo cũng phái người đến đây, Nam Nguyệt tam hoàng tử mấy ngày trước đây ta lại phố xá thượng thấy qua, "
Nam Cung Khải Hiên cởi một thân tướng quân áo giáp, thay thủy mực cẩm rộng thùng thình áo choàng, dáng người vĩ ngạn, màu đồng cổ da thịt, anh tuấn ngũ quan thoạt nhìn rất là uy vũ!
Liễu Phiêu Nhứ áo trắng như tuyết, tuấn nhan như họa, ngọc diện chu môi, hạt bụi nhỏ bất nhiễm khí chất, tựa như trích tiên!
"Hồn nhiên thiên thành lạnh thấu xương khí thế, Nam Nguyệt chiến thần, danh bất hư truyền!
"Không thể tưởng được Tây Sở Liễu Gia Bảo Tam công tử, đúng là ít có mỹ nam!" Nhất đoàn người người nhịn không được nháy mắt thất thần.
Tịch trung văn võ bá quan từng trận kinh ngạc, này đó danh môn công tử một đám đều phong thần tuấn lãng, tuấn mỹ không đào. Xem người ta kia phong thái, khí chất đó!
Đều là cha mẹ sinh , ta ra tới chất lượng động kém xa như vậy niết!
"Bắc Minh quốc thiếu tướng quân Bắc Cung Cẩm ngồi vào vị trí!"
Bắc Cung Cẩm một thân ngân y hoa phục, một đầu đen thùi rậm rạp tóc dài, dùng tới tốt bạch ngọc kẹp tóc tương ổn. Mày kiếm ở dưới một đôi hoa đào mắt khiếp người tâm hồn, cao thẳng cái mũi, trắng nõn da thịt xứng thượng mị hoặc chúng sinh mặt, giơ tay nhấc chân trong lúc đó, phong hoa tuyệt đại!
Rất yêu mị !
Hắn vừa xuất hiện, hít vào khí lạnh thanh âm không ngừng vang lên, chung quanh đại thần si ngốc một mảnh, ngay cả Tử Long thác tuyệt cũng trợn tròn mắt.
"Này này này là nam nhân? !"
"Bắc Minh quốc thứ nhất mỹ nam, hàng đầu không giả!"
"Trên đời còn có như thế mỹ mạo nam tử!" Không ít cô gái xấu hổ địa hạ đầu... Tự ti!
"Nam Cung Khải Hiên, Liễu Phiêu Nhứ, Bắc Cung Cẩm, cấp Tử Long đế hạ thọ!"
"Miễn lễ ngồi vào vị trí!" Tử Long thác tuyệt có nhè nhẹ xấu hổ, thất thần , vừa rồi!
"Thái tử điện hạ cùng thái tử phi ngồi vào vị trí!"
Người chủ trì thanh đến, mọi người đều quay đầu, đưa ánh mắt đều tập trung tới cửa, chờ mong kia mạt xinh đẹp thân ảnh xuất hiện!
Dứt khoát khinh kéo Thủy Nguyệt đích cổ tay, đầu đội tơ vàng biên chế đầu quan, phá lệ thay, hai vai thêu có kim bàn Long văn dạng, y mặt là ngũ trảo Long đoạn màu vàng hơi đỏ sắc thái tử lễ phục, thắt lưng hệ kim hàm ngọc đái, hệ một khối màu xanh ngọc bội. Cước đạp thượng phương đầu giày. Có vẻ càng thêm cao quý, khí thế bất phàm!
Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) đẹp mặt txt sách điện tử
Tay vãn cô gái một bộ màu trắng tha yên lung hoa mai trăm thủy váy, áo khoác màu lam nhạt đoạn thêu ngọc lan phi điệp áo cừu y, nội sấn đạm hồng nhạt gấm vóc khỏa ngực, nở đầy hai tay áo bị nàng đổi thành thất phân tay áo, trước ngực vạt áo mắc câu ra vài tia đường viền hoa, làn váy một tầng mỏng như thanh vụ lung tả quyên sa, một cây huyền màu tím khoan đai lưng lặc nhanh eo nhỏ, buộc vòng quanh yểu điệu dáng người.
Như Liễu giống như đôi mi thanh tú, một đôi đảo mắt sinh quang ánh mắt, kia mê người con ngươi, hắc bạch phân minh, nhộn nhạo làm người ta mê say phong tình thần vận. Khéo léo tinh xảo cái mũi, như cây anh đào giống như khinh bạc như cánh cái miệng nhỏ nhắn, tinh xảo không rảnh trên mặt, miệng cười quyến rũ động lòng người, tập ngàn vạn phong tình cho một thân, mê hoặc lòng người, trắng nõn làn da có hai luồng thản nhiên đỏ ửng, trẻ con giống như làn da thổi đạn cùng phá, tươi ngon mọng nước được có thể nặn ra thủy đến.
Ba ngàn tóc đen liêu một chút bàn thành liễu diệp kế, mặt trên sáp một cái ngọc lan trâm, còn lại cúi tại (ở) bên gáy, càng sấn kia trắng nõn thon dài cổ. Hé ra khuynh quốc khuynh thành, nghi là từ thiên mà đến tiên nữ thanh lệ xuất trần, không thi phấn trang điểm liền thiên tư quốc sắc, tươi đẹp quan đàn Nghiên!
Thủy Nguyệt vừa thấy liền Nam Cung Khải Hiên bọn họ, quen thuộc cảm giác du nhiên nhi sinh, tự nhiên lộ ra cười ngọt ngào.
Làm cho người ta cảm thấy một trận hoa mắt thần lay động! Trong phút chốc, thiên địa thất sắc!
Chung quanh dại ra một mảnh!
Đợi phục hồi tinh thần lại, im lặng đám người nhất thời tiếng động lớn oa đứng lên, không ít người châu đầu ghé tai, nghị luận đều!
"Đây là thái tử phi, một chút cũng nhìn không ra nàng sẽ võ công!"
"Thế gian lại có như thế xuất trần thoát tục nữ tử!"
"Thái tử điện hạ hảo phúc khí!"
...
Trên yến hội cực nóng ánh mắt đại bộ phận đều tụ tập tại (ở) Thủy Nguyệt trên người, trong ánh mắt có tìm tòi nghiên cứu , căm hận , kinh diễm , thưởng thức ...
Dứt khoát thành các nam nhân căm hận đối tượng, đứng ở mỗ nữ bên cạnh , hẳn là bọn họ mới đúng, hắn đã muốn chiếm lấy bọn hắn người trong lòng thời gian rất lâu .
"Nhi thần."
"Nam Cung Thủy Nguyệt."
"Cấp Hoàng Thượng vấn an hạ thọ!"
"Miễn lễ miễn lễ! Mau ngồi vào vị trí đi." Tử Long thác tuyệt Long tâm đại duyệt, mỹ nữ này nhìn chính là thoải mái, ngay cả tâm tình cũng khoái trá vài phần.
"Tạ phụ hoàng."
"Tạ Hoàng Thượng!"
Thủy Nguyệt cùng dứt khoát nhập ngồi, quét một vòng quanh thân mặc màu sắc rực rỡ cô gái, mắt mang xuân ý, mặt mang thẹn thùng nhìn , mấy người kia quang can hoàng tử cùng công tử. Không thể không cảm khái, người thiệt nhiều nha! Nam nhân bà cũng tới .
Tử Long thác tuyệt nhìn trông mong chờ lễ quan tuyên bố, thọ yến bắt đầu.
Ai biết, lại nghe được như vậy lôi người chết một câu, "Tam chỉ tiểu động vật yết kiến!"
Tướng công đuổi theo chạy đệ 041 chương tam bảo làm nổi bật tâm tư của nhân vật
Oa ca ca ca!
Bọn họ lỗ tai có nghe lầm hay không!
Trong đại điện nhất thời nghị luận đều, thái tử phi dưỡng Tiểu Bạch miêu, con chó nhỏ cùng con nhím, cũng gặp may thảm! ?
Các đại thần hai mặt tướng khuy, trên mặt biểu tình cực kỳ quỷ dị!
Bọn họ này đó quốc gia lương đống, còn không có tư cách gặp may thảm đâu! !
Chỉ có tuổi trẻ thiên kim cùng hài đồng nhất hưng phấn, rốt cục có thể thấy thái tử phi con mèo nhỏ mễ !
Thủy Nguyệt lấy tay đè đè chóp mũi, có điểm điểm xấu hổ. Tuyết tuyết cùng con nhím chúng nó là đi tuốt ở đàng trước , hiện tại lại tới trễ nhất.
Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com)txt sách điện tử hạ chở
Tuyết tuyết chậm rì rì đi , mại miêu bước, ngẩng đầu ưỡn ngực, ngạo khí lăng người!
Ngân lang thật cẩn thận đi theo cạnh nàng. Bất quá nàng đi được thật sự là quá chậm . Tại (ở) Phong Ngọc Kiếm bọn họ còn không có xuất phát phía trước, chúng nó ba cái liền đi trước. Hiện tại, bọn họ toàn bộ ngồi vào vị trí ngồi xong, bọn họ ba cái lại ngay cả cửa đều còn không có rảo bước tiến lên!
Con nhím ăn quả táo ăn được rất ăn no, cái bụng hướng hai bên trống ra. Tuyết tuyết đi được càng chậm, hắn liền càng cao hứng.
Ngân lang đều nhanh chịu không nổi , này con mèo chẳng những không cần hắn lưng, còn không cấp tiên tử ôm nàng, quật cường học chủ nhân bọn họ gặp may thảm, đùa giỡn uy phong. Đối thị vệ cùng cung nữ đi chú mục lễ, tuyết tuyết thật hưởng thụ!
Kia thần khí tiểu dạng, hắn lại không tốt đả kích nàng.
Rốt cục, ngân lang tiểu vũ trụ bạo phát. Tại (ở) bước vào ánh sáng mặt trời điện đại môn thời điểm, làm cái kinh người hành động, hai chân trước ôm lấy tuyết tuyết, thẳng tắp vọt đi vào!
! ! !
"Đến đây đến đây!"
"Nha! Của ta trời ạ!"
"Rất khoa trương ! Kia con chó thế nhưng có thể đứng lên, chỉ dùng hai cái chân sau đi đường!"
"Mẹ ta, kia con chó thế nhưng ôm kia con mèo tiến vào!"
Thất thần! Khiếp sợ!
Toàn bộ đại điện đều nổ tung oa, các đại thần khó có thể tin, không khỏi một trận trợn mắt há hốc mồm, kinh ngạc nhìn đi mau ngân lang.
Mà ngân lang đã muốn quên, nó bây giờ là một cái cẩu màu sắc tự vệ, tỉnh ngộ lại, gắn liền với thời gian đã tối muộn.
Tuyết tuyết đuôi mèo ba kiều được cao cao , hai đầy lỗ tai đều dựng thẳng lên, căm tức nó!
Thủy Nguyệt phiêu Cửu Tử, ngân lang là ngươi mang đến , không phải ta.
Cửu Tử mặt mất hết, cầm cái quả táo hung tợn cắn , kia con chó hắn không biết, không phải hắn dưỡng !
Tuyết tuyết, ngân lang cùng con nhím tam chỉ có thể yêu tiểu động vật, chỉnh tề cấp Tử Long thác tuyệt cúi đầu hành lễ! Kia hàm hậu bộ dáng khả ái, làm cho người ta buồn cười, từ đầu quả tim lý thích!
Thái thái rất đáng yêu !
"Oa, thái tử phi dưỡng tiểu động vật thật sự hảo có linh tính, chính mình cấp Hoàng Thượng hành lễ nha!"
"Kia con mèo nhỏ hảo đặc biệt nha, ánh mắt là bảo thạch màu lam, nghe nói nàng sẽ nhận thức tự đâu!"
"Này có cái gì thần kỳ , thượng buổi trưa, tại (ở) thái tử phủ, bách điểu bay lượn trên không trung, cấp Hoàng Thượng bãi thọ tự, kia mới kêu đồ sộ!"
Lần này cảnh tượng, không thể không làm cho người ta chậc chậc lấy làm kỳ!
"Ha ha..." Tử Long thác tuyệt thoải mái cười to, rất đậu !
Bọn nhỏ đều hưng phấn hét rầm lên!
Tuyết tuyết ngoan ngoãn đi đến Thủy Nguyệt bên người ngồi xuống, án trên bàn đã muốn thả hai điệp mới mẻ thịt bò, ngân lang cùng con nhím ngồi ở Cửu Tử bên cạnh.
"Đến nha, ban cho thái tử phi ngàn lượng hoàng kim, ngũ sắc bảo thạch hai bàn, ngọc như ý một đôi, tốt nhất lăng la tơ lụa trăm thất!" Tử Long thác tuyệt một cao hưng, yến hội cũng không tuyên bố bắt đầu, trực tiếp phong thưởng Thủy Nguyệt.
"Phụ hoàng, chờ một chút!" Tử Long ngọt ngào hợp thời ra tiếng, phủi Thủy Nguyệt liếc mắt một cái, dễ dàng như vậy liền chiếm được bao tiền thưởng, có nàng tại (ở), nằm mơ.
"Nữ nhân này là ai vậy?" Mộ Dung nhiễm nhịn không được hỏi Phiêu Ảnh, ngay cả Hoàng Thượng nói chuyện cũng dám gián đoạn, thật to gan.
"Nàng chính là đương triều thái tử dứt khoát thân muội muội, Tử Long ngọt ngào công chúa." Phiêu Ảnh nhìn Lạc Tử Vực liếc mắt một cái, thằng nhãi này còn là một cái biểu tình, người đối diện nhân ái mến ánh mắt không hề hay biết.
Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở
Bất quá thay đổi hắn cũng là giống nhau , hắn có nguyệt rồi đó.
Nam Cung Khải Hiên trành Tử Long ngọt ngào nhìn một hồi lâu, như thế nào tại (ở) trên người của nàng có hai cái mơ hồ không rõ bóng người tại (ở) chớp lên? Hắn có phải hay không hoa mắt .
"Tử Long ngọt ngào!" Dứt khoát tương đương không hờn giận, này quá thất lễ, phụ hoàng ban cho nàng cũng dám đánh đoạn, còn tại làm sao nhiều bách quan cùng đối xử trước mặt, càng ngày càng vô pháp vô thiên!
"Công chúa là có ý gì đâu?" Cả triều văn võ bá quan, đều rất là buồn bực, ngay cả tại (ở) nàng bên cạnh ngồi Lô-mê hà, cũng không minh của nàng hành động.
"Ngọt ngào có phải hay không đối trẫm cấp thái tử phi phong thưởng không hài lòng, không có vấn đề gì, trẫm lập tức lại thêm gấp đôi!" Tử Long thác tuyệt đối này nữ nhi đột nhiên nói, cho rằng nàng là ghét bỏ hắn cấp nước nguyệt đánh thưởng thiếu, có thất đại quốc phong phạm.
"Phụ hoàng, chính là mấy cái súc sinh, liền phong thưởng nhiều như vậy vàng bạc tơ lụa, quá lãng phí ." Tử Long ngọt ngào thẳng thắn sống lưng, không có cấp Tử Long thác tuyệt quỳ xuống ý tứ.
"Ách..."
Ai là súc sinh , ngân lang nhất thời nổi trận lôi đình, cư nhiên tại (ở) người nhiều như vậy trước mặt, nói bọn họ là súc sinh, này tử nữ nhân chính là khiếm thu thập.
Lời này quá mức bén nhọn, nhưng đại nhưng tiểu!
Nhỏ (tiểu nhân) nói này mấy cái đúng là súc sinh, đại đúng là này ba cái vật nhỏ, đều là thái tử phi theo Nam Nguyệt quốc mang tới được, có cách sa vẽ mặt hiềm nghi.
Thủy Nguyệt lạnh lùng nhìn nàng, theo nàng tiến cung đến bây giờ, Tử Long ngọt ngào liền vẫn nhằm vào nàng, khắp nơi khó xử, rốt cuộc bảo an là cái gì tâm!
Thật là mị anh sao?
"Chính là nàng đem tiểu sư muội thôi xuống nước ." Phiêu Nhứ cắn Bắc Cung Cẩm bên tai nói, nữ nhân này nàng nhớ kỹ.
"Phụ hoàng, nữ nhi cũng nuôi một cái tiền tài quy, không bằng bắt nó thỉnh đi ra, cấp phụ hoàng hành lễ như thế nào?" Mị anh khiêu khích nhìn Thủy Nguyệt liếc mắt một cái, lấy một ít tinh quái đi ra, giả dạng làm chính mình huấn luyện , cũng không biết cảm thấy thẹn, Bổn cung hôm nay liền tỏa tỏa của ngươi nhuệ khí.
Ngọt ngào dưỡng có tiền tài quy?
Ngay cả hoàng hậu mai lệ Nghiên đều cảm thấy kinh ngạc, này là chuyện khi nào? Cung nữ cùng mẹ cho tới bây giờ đều không có cùng nàng bẩm báo qua.
Ngọt ngào dưỡng tiền tài quy? Dứt khoát cũng thật hoài nghi, nàng cô muội muội này không phải chỉ thích nữ hồng sao? Đến đây lúc nào nhã hứng!
"Ai nha, trẫm còn không biết ngọt ngào dưỡng có tiền tài quy đâu, nó cũng sẽ cho trẫm hành lễ?" Tử Long thác tuyệt vừa nghe đã tới rồi hứng thú.
"Kia đương nhiên." Mị anh tràn đầy tự tin nói.
"Kia còn không mau lấy ra nữa." Tử Long thác tuyệt vừa mới dứt lời, một cái giống khuôn mặt nhỏ nhắn bàn giống như lớn nhỏ tiền tài quy, chầm chập theo án bàn dưới đi đi ra, kia đậu xanh giống nhau đại mắt nhỏ quay tròn loạn chuyển.
Công chúa làm cho hắn một cái đường đường nam giới Thừa tướng, cấp một cái miểu nhân loại nhỏ bé hành lễ, hắn ý không vui, nhưng là không có cách nào, cửu vương tử cùng tử thần, hỏa vương, yêu vương bọn họ đều ở trong này. Này đó ánh mắt dài lên đỉnh đầu thượng vương, cũng làm cho người ta loại hành lễ, hắn đã đem liền một lần đi.
Tiền tài quy chầm chập đi đến mị anh dưới chân, vươn dài cổ, điểm liên tiếp tam phía dưới.
Đại điện thượng nhân mã thượng hoan hô đứng lên, này quy thật sự sẽ hành lễ.
"Phụ hoàng, nữ nhi tiểu quy cũng sẽ hành lễ, này tiểu động vật chăn nuôi cũng không cần cái gì bí quyết, chỉ cần có tâm, sẽ có sở thành tựu."
"Này tiểu quy huấn luyện không biết so với miêu cẩu khó thượng bao nhiêu lần, công chúa nhưng mất không ít tâm tư, mục đích đúng là cấp Thánh Thượng một kinh hỉ!" Tiểu thanh lớn tiếng nói, sợ người khác không có nghe thấy, không biết mị anh "Dụng tâm lương khổ."
"Công chúa điện hạ nói có lý."
"Trên đời không việc khó, chỉ sợ hữu tâm nhân!"
Mị anh nghe được các đại thần phụng cùng, lập tức đắc ý khởi.
Cửu Tử cùng ngân lang thấy tiền tài quy, hô to không ổn, hắn hắn hắn là nam giới quy Thừa tướng!
Vì sao lại ở chỗ này?
Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM)txt sách điện tử hạ chở
Chẳng lẽ này khác thường công chúa là mị anh, học hắn cúi người!
Rất có này khả năng, nàng cùng hoa nhỏ ngày đầu tiên gặp mặt, liền biểu hiện ra như vậy cường liệt địch ý, nhất định là nàng.
Khó trách sẽ thôi hoa nhỏ xuống nước, lập tức, trong lòng liền có kế hoạch.
"Phụ hoàng, ngọt ngào mới nuôi một cái nhỏ quy, thái tử phi lại huấn được tam chỉ không đồng dạng như vậy sủng vật, theo lý mà nói, kỹ cao một bậc!" Dứt khoát đầu một hồi đối cô muội muội này như vậy phản cảm, xem của nàng khí thế hoà đàm phun, càng xem càng không vừa mắt, đang nghĩ tới như thế nào đem nàng gả được rất xa.
"Thái tử nói có lý, phong thưởng gấp bội! Thái tử phi nhưng tự hành đến lễ phòng đi chọn lựa mình thích lễ vật!" Tử Long thác tuyệt đại vung tay lên, nói ra, toàn trường đều là hút không khí thanh âm, này phong thưởng rất quý trọng, ngay cả hoàng hậu cũng không nhưng tự hành chọn lựa quà tặng. Tại (ở) lịch đại tiên hoàng trung, cũng không có một người nào, không có một cái nào như vậy trường hợp đặc biệt.
Thái tử phi lại phá này tiền lệ, Hoàng Thượng đối nàng thật sự là ưu ái có thêm, chờ thái tử điện hạ vừa bước cơ, này hoàng hậu ngai vàng, người nào dám tranh.
Hơi quá đáng!
Mị anh tức giận đến thiếu chút nữa nhảy dựng lên, chẳng những phong thưởng không có giảm bớt, ngược lại trở nên càng thêm long trọng, này cẩu hoàng đế ánh mắt có phải hay không mù?
"Tạ Hoàng Thượng phong thưởng!" Thủy Nguyệt đứng lên, đến trước sân khấu gõ ân.
"Trẫm tuyên bố, yến hội bắt đầu, tam quốc hạ khiến nâng chén cùng chúc mừng!" Tử Long thác tuyệt giơ trong tay đựng rượu ngon kim tôn, cao giọng nói.
"Chúc Tử Long đế vạn thọ vô cương!" Nam Cung Khải Hiên bọn họ đứng lên, giơ lên cao chén rượu trong tay, uống một hơi cạn sạch!
"Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!" Văn võ bá quan tiếp theo giơ tay lên trung kim tôn, hướng Tử Long thác tuyệt cao thanh hạ nói.
"Chúng ái khanh miễn lễ, hôm nay là liên ngày đại thọ, mọi người nâng chén uống sảng khoái, không cần câu nệ!"
"Tạ chủ long ân!" Văn võ bá quan quỳ tạ xong, tất tất tốt tốt ngồi xuống, cầm lấy trong tay hi tử, tận tình hưởng thụ án trên bàn món ngon, thỉnh thoảng tạp tạp miệng, này trong cung mỹ thực chính là không giống với.
"Nguyệt, ăn cái này." Dứt khoát thỉnh thoảng hướng Thủy Nguyệt trong bát đĩa rau, săn sóc cẩn thận che chở, tiện sát một số lớn quý tộc thiên kim ánh mắt, nguyên lai thái tử cũng có thể như vậy dịu dàng, chính là người nọ không phải các nàng.
Lô-mê hà hốc mắt hồng hồng , cúi đầu chán ghét trừng mắt Thủy Nguyệt, ngồi ở nàng bên cạnh không xa Lạc Tử Vực, không có đổ vào hắn cô muội muội này đôi mắt nhỏ thần.
Hoa rơi hữu ý nước chảy vô tình!
Hắn có thể lý giải tâm tình của nàng.
Mị anh đem này hết thảy xem tại (ở) trong mắt, "Mỹ hà, ngươi không cần lo lắng, ta mẫu hậu nói với ta , chờ thái tử ca ca vừa bước cơ, lập tức thú ngươi vào cửa, việc này phụ hoàng ta đã muốn biết."
Tử Long thác tuyệt không có tỏ thái độ, nhưng là, mai lệ Nghiên ý chỉ cũng là rất hữu hiệu .
"Công chúa, có thật không?" Lô-mê hà cảm thấy vui vẻ, thanh tú trên mặt, ánh mắt lập tức sáng sủa đứng lên.
"Đương nhiên là thật sự, ngươi đáp ứng Bổn cung chuyện tình đều làm thỏa đáng sao?" Mị anh tà nàng liếc mắt một cái, như vậy một khắc nàng đã muốn đợi mau 2000 năm .
"Công chúa xin yên tâm, gia mẫu tin hàm đã muốn đắp lên gia phụ bảo lưu dấu gốc của ấn triện, việc này vạn vô nhất thất!" Lô-mê hà tin tin mỗi ngày cam đoan, chỉ kém không có thề .
"Tin hàm cấp Bổn cung lấy đến." Mị anh theo vừa rồi bóng ma trung đi ra, tâm tình cũng đi theo nhảy tước đứng lên...
"Công chúa, tin hàm đã muốn giao cho Hoàng hậu nương nương ."
"Kia rất tốt, mỹ hà, về sau chúng ta chính là cô quan hệ , có ta mẫu hậu cho ngươi chỗ dựa, cái kia vô song quận chúa không làm gì được ngươi." Còn có nàng ở đây, hoa hồng chậm rãi đùa bỡn, muốn nàng tử rất dễ dàng .
Tựa như miêu trảo con chuột giống nhau, chơi đã, tại (ở) một ngụm đem nàng ăn, không cần lo lắng sẽ tiêu hóa bất lương!
"Tạ công chúa." Lấy bọn họ Lạc gia địa vị, thái tử đăng cơ về sau, nàng chính là dưới một người, trên vạn người quý phi nương nương, ngẫm lại đều làm cho người ta cao hứng.
"Ngươi cùng vì Bổn cung còn khách khí làm gì, đến dùng bữa!" Các nàng tận lực đè thấp thanh âm, còn không có tránh được Lạc Tử Vực cùng Phiêu Ảnh lỗ tai.
Mỹ hà cùng ngọt ngào công chúa có giao dịch? !
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com)txt sách điện tử hạ chở
Cô quan hệ, nghĩ đến nhưng thật ra rất mỹ, tính kế đến trên đầu của hắn đến đây, tốt lắm, tốt lắm!
Lạc Tử Vực bưng chén rượu lên, nhìn kia một cái huyễn màu tím ngồi xuống đất cung sa công chúa, một thân xinh đẹp phú quý cho rằng, trên mặt hóa tinh xảo trang dung, cùng vô song thanh nhã rất khác biệt, thật sự là không thể bằng được, loại này mặt hàng, địa cung lý nơi nơi đều là.
Mị anh thấy Lạc Tử Vực đang nhìn nàng, cho hắn một cái kiều diễm như hoa khuôn mặt tươi cười, này ngọt ngào công chúa túi da cùng của nàng chân thân so sánh với, là có một chút kém cỏi.
Lạc Tử Vực hướng hắn lắc lắc cái chén, tuấn mỹ tuyệt luân trên mặt, khóe miệng gợi lên một chút dày tươi cười, đem mị anh hồn đều câu đi rồi.
Yêu vương tại (ở) cùng nàng cười! ?
Đây là cho tới bây giờ đều không có qua chuyện tình, tại (ở) yêu giới thời điểm, hắn luôn nho nhã lễ độ đem nàng cự chi ngàn dặm, làm cho nàng thúc thủ vô sách, hiện tại chuyển gió ! ?
"Ngu ngốc nữ nhân, còn không có bản công tử bộ dạng đẹp mặt!" Lạc Tử Vực khóe miệng khẽ nhếch, nói ra một câu thiếu chút nữa làm cho Phiêu Ảnh cười sặc sụa trong lời nói.
Bắc Cung Cẩm nghe thấy hắn nói chuyện, đầu tiên là sửng sốt, lập tức hiểu rõ! Ngươi lại như thế nào đẹp mặt cũng không bản tướng quân hoa đào tràn ra, thiên hạ nữ nhân, trừ bỏ ải bí đao bên ngoài, còn không có một cái vào khỏi hắn hoa đào mắt.
Thủy Nguyệt ngẩng đầu, vừa vặn gặp được Bắc Cung Cẩm đưa lên tới được tầm mắt, mỉm cười lắc lắc cái chén.
Bắc Cung Cẩm trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, này xấu xa này nọ, tối hôm đó về sau, hại hắn mỗi ngày ban đêm, đều đã nhớ tới nàng được động tay đông chân, trong lòng nhưng lại sẽ ngọt . Có phải hay không nghiệm chứng một câu kia, nữ nhân không xấu, nam nhân không thương lưu ngữ .
"Tiểu sư muội hôm nay cùng ta mặc là tình lữ trang, đều là bạch ." Phiêu Nhứ tâm tình tốt lắm, mồm to cắn một miếng thịt. Từ lúc Phong Ngọc Kiếm nói "Tình lữ trang" ba chữ, tựa như đốt hồng thiết lạc, rơi ở tim của hắn thượng, không có cách nào quên.
"Ngươi phải sắt đi ngươi, hoa nhỏ mấy ngày không cùng với chúng ta , ta nghĩ nàng rồi đó." Cửu Tử bĩu môi, đối dứt khoát vẫn bá Thủy Nguyệt rất bất mãn ý, hy vọng thọ yến nhất chấm dứt, đi ra Tây Sở đi. Ai biết mị anh này tử xà lại đây bò lên nàng , hoa nhỏ rất nguy hiểm.
Bất quá, tại (ở) nàng cúi người tại (ở) Tử Long ngọt ngào trên người, là không có gì pháp lực , cùng hắn cúi người tại (ở) bạch mộc thiên giống nhau, muốn chân thân đi ra mới được.
"Nguyệt, ngươi còn thật sự điểm, ánh mắt không cần nơi nơi ngắm loạn ." Dứt khoát ghen tị, ăn một bữa cơm cũng không làm cho hắn yên tâm, này đó nam nhân vẫn là sớm đuổi đi hảo. Tránh khỏi suốt ngày đến câu dẫn nữ nhân của hắn.
"Nga." Thủy Nguyệt khóe mắt dư quang liếc liếc mắt một cái mặt khác ba cái hoàng tử hai cái công chúa, bọn họ đều là dứt khoát cùng cha khác mẹ huynh muội. Nàng một cái đều không biết, cũng không muốn nhận thức, sợ cùng Tử Long ngọt ngào một cái dạng, nhận thức về sau phiền toái nhiều hơn.
Thấy Thủy Nguyệt quét đến dư quang, một cái mặc phê sắc tơ lụa nam tử, hứng thú nhìn nàng một cái, kia làm càn tầm mắt một chút cũng không che dấu. Thủy Nguyệt rõ ràng rùng mình một cái.
Quốc tử điện Bùi rất bác, cũng là dứt khoát đạo sư đứng lên, tiếp theo ba phần cảm giác say, lớn tiếng nói, "Hoàng Thượng, cựu thần có cái đề nghị."
"Thái Phó thỉnh giảng!" Tử Long thác tuyệt cũng ăn có thất phân ăn no, tiệc tối sau còn muốn đến ngự hoa viên đi ngắm hoa, nghe khúc, văn võ bá quan gia quyến cũng sẽ tán gẫu được ba hoa chích choè.
Thuận tiện thưởng thức ngàn Kim công tử tài tình biểu diễn, đây là bao năm qua đến lệ thường.
"Nương lúc này đây thịnh yến, không bằng từ Hoàng Thượng cùng Hoàng hậu nương nương, còn có thái tử điện hạ các ra một đạo câu đố, cho chúng ta này đó thần tử trợ trợ hứng như thế nào?"
"Hảo, hảo hảo, Thái Phó đề nghị thâm được trẫm tâm, không bằng nữ tử ưu tiên, hoàng hậu tới trước như thế nào."
Tử Long thác tuyệt cấp chừng mặt mũi mai lệ Nghiên, cũng làm cho đương triều lão quốc cữu thật dài mặt.
"Kia thiếp thân liền bêu xấu." Mai lệ Nghiên mặt mày hớn hở, thấy trong điện sở hữu ánh mắt đều nhìn về phía nàng, hắng giọng một cái, mắt nhìn Tử Long thác tuyệt, "Bổn cung ra này một đạo câu đố, chính là đánh một cái thành ngữ, trả lời người nhưng thưởng Bổn cung gáy sức, cá con mắt một chuỗi."
"Oa, đó là Hoàng hậu nương nương trân ái nhất hồng nhạt trân châu vòng cổ, khỏa khỏa mượt mà no đủ, giá trị hơn vạn lượng bạc, tương đương quý trọng!"
"Chính là, nương nương thật lớn bút tích."
"Nguyệt, ngươi cũng muốn tham gia, cấp bản thái tử tranh khẩu khí." Dứt khoát ôm Thủy Nguyệt eo nhỏ, thấp giọng nói. Hoàng hậu ra đề mục, sở đáp đương nhiên là nữ tử.
"Ta tận lực." Nàng căn bản là không muốn tham gia, thương đánh chim đầu đàn.
"Ân."
"Bổn cung muốn ra đề mục , đề mục chính là tháng giêng mười sáu làm việc vui, đáp một cái thành ngữ, bắt đầu!"
Mai lệ Nghiên trong lời nói âm châu rơi, một cái tươi mát ngọt tiếng nói trước tiên hồi nói : "Mừng rỡ!"
Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com)txt sách điện tử hạ chở
"Ách..." Mai lệ Nghiên sửng sốt, đây cũng quá nhanh đi, là ai đáp ?
Tướng công đuổi theo chạy đệ 042 chương thưởng đáp trận đấu
Mọi người theo thanh âm phương hướng nhìn lại, đáp đề người không phải thái tử phi còn có ai.
"Tiểu sư muội chính là không giống với, đoạt cái đầu công!" Phiêu Nhứ cười tủm tỉm nhìn Thủy Nguyệt, không sai không sai.
"Đồng hương đầu không có rỉ sắt." Phong Ngọc Kiếm xem xét Thủy Nguyệt liếc mắt một cái, không quăng hiện đại người mặt.
"Cũng không phải ngươi trả lời , có cao hứng như vậy." Phong sương kiếm trắng Phong Ngọc Kiếm liếc mắt một cái, này so với hắn sớm sinh ra không đủ 2 phút tên, tính tình cổ quái thật sự, hắn đến bây giờ đều cân nhắc không ra.
Phong Ngọc Kiếm quán triệt cấp tư tưởng của hắn đều rất kỳ quái, lại rất hữu hiệu. Cái gì Tôn Tử binh pháp , ba mươi sáu kế , còn có cái kia cái gì đồ bỏ thuốc nổ, phá uy lực kinh người, hắn không rõ hắn là như thế nào làm ra tới.
Nhưng là, này hoàng huynh đối ngôi vị hoàng đế một chút hứng thú đều không có, vẫn đều là đem hắn hướng kia một vị trí lý thôi, có Phong Ngọc Kiếm ở ngoại vi xử lý, hắn ở bên trong bộ phối hợp. Còn có cậu Liễu Gia Bảo thế lực tương trợ, Tây Sở quốc ngôi vị hoàng đế, đã muốn bị hai người bọn họ huynh đệ gắt gao túm ở trong tay.
"Không mượn ngươi xen vào, bổn hoàng tử cao hứng."
Dứt khoát thanh mâu mỉm cười, hắn thái tử phi thật ngoan! Lập tức tại (ở) Thủy Nguyệt phấn nộn hai má, thưởng môi thơm một quả.
"Dứt khoát." Thủy Nguyệt xấu hổ đỏ mặt, người nơi này nhiều lắm, Hoàng Thượng cùng hoàng hậu, còn có cả triều thần tử gia quyến, mắt phình nhìn rất, khứu lớn.
Dứt khoát không che dấu chút nào hắn đối Thủy Nguyệt yêu say đắm, nhưng không biết hắn hành động, cho nàng đưa tới càng nhiều căm hận ánh mắt, thái tử điện hạ đối thái tử phi sủng vô cùng, có nàng tại (ở) một ngày, các nàng này đó thiên kim, liền không cần tưởng tiến cung.
Cửu Tử bọn họ còn lại là căm tức hắn, thằng nhãi này cũng quá làm càn , trước mắt bao người hôn hoa nhỏ.
"Thái tử phi sáng tạo nhanh nhẹn, Bổn cung vừa nói xong, ngươi đáp đi ra . Người tới, phong thưởng." Mai lệ Nghiên đem trên cổ nhất lủi giống củ lạc giống như lớn nhỏ hồng nhạt trân châu vòng cổ hái xuống. Lập tức có cung nữ dâng khay, trân châu vòng cổ đặt ở mặt trên, cấp nước nguyệt đưa lại đây.
"Tạ Hoàng hậu nương nương phong thưởng!"
"Hẳn là ." Này vô song quận chúa không phải gối thêu hoa, còn có chút đầu óc. Hẳn là một cái lá gan khá lớn, còn thật hiếu thuận người. Tại (ở) Nam Nguyệt quốc, nàng lẻ loi một mình, đến bị lạc rừng rậm đi cho nàng mẫu phi tìm đen hoa sơn trà, chính là nghe nói hoa này có tóc đen công hiệu.
Nam Lăng Vương phi tại (ở) nàng bốn tuổi thời điểm, bởi vì nữ nhi rời nhà mà ngày đêm tưởng niệm, lo trắng một đầu tóc đen, việc này mọi người đều biết. Nam Lăng vương ái thê tâm lại, bí mật không biết phái người tìm bao nhiêu quý báu dược liệu, cho nàng dùng, đều không có hiệu quả.
Vô song quận chúa trở về về sau, mạo hiểm nguy hiểm tánh mạng, cấp Nam Lăng Vương phi tìm tới đen hoa sơn trà, ăn vào về sau, vào lúc ban đêm chỉ thấy hiệu , hai tấn đầu bạc so với trước kia còn muốn đen bóng.
Việc này tại (ở) Nam Nguyệt truyền được ồn ào huyên náo, có bao có biếm. Bao là của nàng hiếu tâm đáng giá ca tụng, biếm chính là mình Cửu Tử nhất sinh. May mắn, của nàng độc làm cho nàng đại sư huynh, Liễu Gia Bảo Tam công tử cấp giải . Bằng không, một thế hệ giai nhân cứ như vậy hương tiêu ngọc tổn hại, chẳng phải là làm cho người ta đáng tiếc.
Ngày hôm trước, Hoàng Thượng tìm nàng đi ngự thư phòng, cho nàng tam khỏa đen hoa sơn trà hoàn, nói là Nam Lăng Vương phi cố ý công đạo, chuyên môn cho nàng đưa . Tứ quốc, liền nàng cùng Nam Nguyệt Thái hoàng thái hậu có được. Nghe một chút, nhiều quý trọng lễ vật.
Hoàng Thượng tự mình giao cho nàng, mà không phải vô song quận chúa đưa cho nàng. Thuyết minh đứa nhỏ này không nghĩ cho mình tranh công, ở trước mặt nàng hảo hảo huyễn thượng một phen, nói là chính mình tìm bao nhiêu tâm huyết, cỡ nào gian nan mới cầm lại đến, bực này tâm tính, đúng là hiếm thấy.
Thích về thích, nhưng là, nàng cũng có làm người nguyên tắc, ngồi ở của nàng này một vị trí, cũng không dễ dàng. Dứt khoát muốn ngồi vững vàng hắn long ỷ, nhất định phải nạp phi , hắn yêu cầu toàn bộ Tử Long thần dân duy trì, không thể chỉ thú nàng một người.
"Phía dưới đến thái tử điện hạ ra đề mục, trẫm là cái thứ ba!" Tử Long thác tuyệt nhìn thoáng qua dứt khoát, trăm ngàn không cần thông thủy cấp thái tử phi, có thất công chứng.
"Mỹ hà, ngươi ta muốn vãnh tai, nhưng đừng lại làm cho kia vô song quận chúa tại (ở) giành trước ." Mị anh oán hận nghĩ, nàng vừa định đến đáp án, miệng còn không có mở, Thủy Nguyệt đáp đi ra. Thế nhưng nhanh hơn nàng, tức chết người đi được.
"Là, ngọt ngào công chúa." Nàng cũng tưởng đáp đâu, Hoàng hậu nương nương vừa niệm xong đề mục, nàng lặp lại một lần, đáp án còn thật không ngờ, thái tử phi đã muốn lĩnh trước một bước .
"Bản thái tử muốn ra câu đố , hai mắt như đèn trản, một đuôi như chỉ đinh. Nửa ngày vân lý qua, mặt hồ qua quang âm. Đoán một cái động vật." Dứt khoát liếc Thủy Nguyệt liếc mắt một cái, dùng ánh mắt nói cho nàng, mau trả lời mau trả lời.
"Thiên cùng hồ có quan hệ gì đâu?"
"Hình như là sẽ phi động vật, theo hồ ăn nằm với." Tịch hạ xì xào bàn tán, không dứt bên tai.
"Bản công chúa đã biết, chuồn chuồn." Mị anh kinh hỉ hô to một tiếng, nàng thường xuyên ngốc ở trong nước, trên mặt nước bay tới bay lui chuồn chuồn cũng không ít đâu.
"Không thể tưởng được bản thái tử muội muội ngọt ngào công chúa tài tình như vậy rất cao, đáp đúng." Dứt khoát cười nhạt một chút, dùng sức kháp một chút Thủy Nguyệt thắt lưng, ý là nói nàng vì sao không đáp.
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở
Thủy Nguyệt nhưng ủy khuất , nàng đáp trong lời nói, người ta khẳng định sẽ nói thái tử điện hạ đã muốn nói cho nàng đáp án , không tính đừng lo, còn có thể đưa tới không phải chê, nàng tội gì đâu.
"Ngọt ngào giỏi quá." Lô-mê hà hâm mộ nhìn nàng một cái, tuy rằng không phải nàng trả lời , nhưng là tổng so với thái tử phi trả lời cường.
"Kia đương nhiên, Bổn cung nhất định phải tranh cái thứ nhất." Mị anh tràn đầy tự tin, đáp hoàn đề về sau, lập tức giả dạng làm một bộ khiêm tốn cao quý bộ dáng.
"Thủy Nguyệt muội muội." Nam Cung Khải Hiên bất mãn nhìn Thủy Nguyệt, làm sao có thể làm cho khác nữ nhân khi dễ đến trên đầu nàng đến đâu, cho dù là đáp đề Thủy Nguyệt muội muội cũng là NO. 1!
"Tam hoàng tử, gấp cái gì, chúng ta phải tin tưởng nguyệt nguyệt."
"Phía dưới trẫm ra là đố chữ, cũng không chỉ một cái, là hai cái, xong rồi về sau, từ đề nghị Bùi Thái Phó ra đề mục, trẫm thật mạnh có thưởng!"
Bị điểm danh Bùi Thái Phó lập tức thẳng thắn sống lưng, hắn hắn hắn cũng có thể ra đề mục!
Ân, nếu muốn cái khó một chút , biểu hiện một chút hắn làm thái tử Thái Phó trí tuệ, kia cũng không phải là bình thường cao, thật là cao!
"Hoàng Thượng ban cho là cái gì đâu?" Chỗ ngồi người không ngừng nghiền ngẫm, bọn họ cũng rất muốn muốn hoàng thượng phong thưởng, tại làm sao nhiều đồng nghiệp trước mặt, hảo hảo hãnh diện.
"Trẫm ra đề mục là thánh chỉ." Tử Long thác tuyệt quét một chút yên tĩnh không tiếng động đại điện, này nhéo mi hoảng não thần tử, vừa lòng nhiều điểm, nhìn một cái, trẫm vừa mở miệng liền lập tức đem người cấp đánh ngã một mảnh.
"Là một linh tự!"
Mị anh trên mặt vừa mới triển lộ miệng cười, đang muốn mở miệng nói ra đáp án, chợt nghe gặp kia một cái làm cho nàng chán ghét thanh âm, không phải Nam Cung Thủy Nguyệt còn có ai.
Tử Long thác tuyệt vẻ mặt tươi cười, ống tay áo vung lên, "Thái tử phi đáp đúng."
Phiêu Ảnh cười tủm tỉm nhìn Thủy Nguyệt, giống như cái khác thiên kim cũng không dám mở miệng , ra vẻ là Nguyệt nhi cùng công chúa quyết đấu nha!
Bí đao, tại (ở) đáp không được liền ai biển , hừ hừ, trăm ngàn không cần cấp khác nữ nhân kỵ đến đầu ngươi đi lên!
Vô song vô song, của ta vô song chính là không giống với, ngay cả đáp đề đều là như vậy sảng khoái, đầu óc đỉnh cao!
"Còn có nhất đề, đi thượng nửa thanh, có hạ nửa thanh, so với thành hai nửa tiệt, lại không hạ nửa thanh. Đoán một cái động vật, cũng là một cái tự!" Tử Long thác tuyệt đắc ý quét người phía dưới liếc mắt một cái, này đố chữ khó khăn, là Liễu tư đại sư huynh tưởng , hắn cùng Nam Cung Hạo Thiên suy tư cả buổi, cũng chưa đáp đi ra đâu.
Thủy Nguyệt mím môi miệng, minh tư khổ tưởng, ra vẻ thật sự có khó khăn.
Dứt khoát cũng cau mày.
Cửu Tử trong đầu linh quang chợt lóe, đang muốn nói ra đáp án, một cái làm cho hắn oán hận thanh âm dẫn mở miệng trước.
"Là một con gấu tự." Mị anh thiếu chút nữa nhảy dựng lên, này đố chữ tại (ở) bắc giới căn bản sẽ không phải chết cái gì tân từ, hừ.
"Ai nha, chúng ta ngọt ngào trong bụng mực nước càng ngày càng nhiều , trẫm còn không biết đâu. Đáp đúng, phía dưới xem Bùi Thái Phó ." Mị ảnh cùng Thủy Nguyệt một người trả lời hai đề, Bùi Thái Phó ra đề mục tới quan quan trọng, cũng là nhất quyết thắng bại mấu chốt.
Bùi Thái Phó bản che mặt lỗ, giả dạng làm một bộ bí hiểm bộ dáng, hắn tốt tốt nổi lên nổi lên, mấy ngàn ánh mắt đều ở nhìn hắn đâu."Lão phu ra đề mục là: Cá chạch, hồ ly cùng xà, ai tối trơn."
"Cá chạch."
"Hồ ly."
Ba đạo thanh âm đồng thời vang lên, mị ảnh cùng Lô-mê hà trăm miệng một lời đáp, đắc ý nhìn Thủy Nguyệt, các nàng giành trước .
Thủy Nguyệt nhìn chằm chằm Bùi Thái Phó, này đề mục có điểm giống suy nghĩ đột nhiên thay đổi.
"Lý do đâu?" Bùi Thái Phó xem xét Thủy Nguyệt cùng mị anh liếc mắt một cái, thắng bại đều ở trong tay hắn, người nhiều như vậy đang nhìn, không có nguyên vẹn lý do, hắn cân nhắc quyết định sẽ có một chút khó xử, một cái là công chúa, một cái là thái tử phi, đắc tội bên kia cũng không đòi hỉ.
"Bùi rất bác, cá chạch tối trơn, luôn luôn tại trong nước, trảo cũng không hảo trảo, này ai chẳng biết nói." Mị anh khinh bỉ nhìn hắn một cái, đạo này đơn giản như vậy đề mục cũng dám lấy ra nữa thi, ba tuổi hài đồng cũng biết đâu. Chiếu nàng nói, xà tối trơn, nhưng là nhân loại không nhất định sẽ nhận thức cùng nàng, ai kêu trên người của nàng có xà lân.
"Ân." Đại điện thượng văn võ bá quan đều thật nhận thức cùng công chúa cách nói.
Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com)txt sách điện tử hạ chở
"Hồ ly, giảo hoạt nhất. Còn nữa, Bùi Thái Phó ra đề mục, chỉ nói cá chạch cùng hồ ly, xà ai tối trơn, cũng không nói gì thân thể vẫn là đầu óc." Thủy Nguyệt đơn giản sáng tỏ, hồ ly dùng được là đầu óc, cá chạch sao có thể so sánh với.
?
Thái tử phi đáp án kỳ quái nha, không ai đồng ý, cũng không có ai phản bác.
"Bổn cung cho rằng, hai người đều trơn." Hoàng hậu mai lệ Nghiên đáp án có biên có giác, càng thêm không người phản bác.
"Mẫu hậu lời ấy sai rồi! Hồ ly giảo hoạt nhất, chân —— trơn ——!" Tử Long Bất Hối nhất ngữ hai ý nghĩa, vừa nói, một bên xem Bùi Thái Phó. Án bàn dưới, vươn một cái tôn quý chân to, ở thảm thượng nhẹ nhàng vừa trợt.
"Chân —— trơn ——!"
Không người nào dám đổ vào thái tử điện hạ tiểu động tác nhỏ.
Chân trơn muốn té ngã, té ngã chính là mua quan bán tước, mua quan bán tước chính là giáng chức hoặc là sung quân biên cương.
Căn cứ nhất mới nhất tin cậy tình báo, Hoàng Thượng đêm nay sẽ tuyên bố thái tử điện hạ đăng cơ tin tức, bằng không thái tử điện hạ chắc là không biết mặc thái tử lễ phục tham dự.
Như vậy, sau này sẽ là thái tử điện hạ chưởng chính, hắn muốn ai "Chân trơn", ai liền "Chân trơn!"
Toàn bộ đại điện yên tĩnh không tiếng động!
Uy hiếp!
Xích nhất lỏa lỏa uy hiếp!
"Khụ khụ!" Dứt khoát ho khan hai tiếng, trên mặt gió êm sóng lặng, tay trái cầm lấy kim tôn, động tác tao nhã, nâng chén uống lên nhất cái miệng nhỏ rượu ngon.
Thằng nhãi này thật sự là đủ đen , ngay cả Phiêu Nhứ cũng đúng hắn nhìn với cặp mắt khác xưa.
Đoán không ra nha, Tử Long con hạ phàm, tâm nhãn cũng dài ra lỗ kim đến, Cửu Tử cắn gà đùi, tán thưởng nhìn dứt khoát liếc mắt một cái.
"Bùi rất bác, hạ quan cũng cho rằng thái tử phi nói có đạo lý, hồ ly vốn cũng rất giảo hoạt, ngay cả hồ ly chân cũng là trơn . Cá chạch chính là thân thể trơn, không có đầu óc." Binh Bộ Thượng Thư lý tư xa đứng lên, cao giọng nói, thái tử điện hạ đăng cơ ngay tại bản nguyệt, thái tử phi không lâu chính là hoàng hậu. Thái tử như thế che chở nàng, bọn họ này đó làm thần tử , sát ngôn quan sắc là đệ nhất vị, điểm ấy nhãn lực đều không có nói, hắn còn tại quan trường hỗn cái p.
"Cựu thần cũng cho rằng thái tử phi sở đáp tinh diệu!"
"Thái tử phi nói có lý, hạ quan cũng đồng ý của nàng cách nói."
...
Trong lúc nhất thời, nghiêng về một phía mâu tình huống xuất hiện .
Dứt khoát vừa lòng gật đầu.
Mọi người đều nhìn Bùi rất bác, lúc này còn dám nói công chúa trả lời , ngươi là có thể trước tiên cáo lão hồi hương .
"Khụ khụ, thái tử phi đáp đúng." Bùi Thái Phó bị dọa đến sắc mặt trở nên trắng, nói chuyện thanh âm đều có chút run run, nương nha, về sau không bao giờ nữa ra loại này làm cho phá đề, vốn định triển lãm một chút hắn uyên bác học thức, thiếu chút nữa biến thành triển lãm cánh tay —— về nhà tiếp tục làm ruộng!
"Phụ hoàng, Bổn cung có ý kiến, đây là ngụy biện, là che chở." Mị anh tức giận đến thiếu chút nữa tiến lên, phiến Bùi Thái Phó mấy kí cái tát. Trợn mắt nói nói dối.
Còn có cái kia Binh Bộ Thượng Thư, thế nhưng mượn cá chạch nói nàng không đầu óc, muốn chết sao!
"Tử Long ngọt ngào!" Không đợi Tử Long thác tuyệt ra tiếng, mai lệ Nghiên lớn tiếng mở miệng, có nàng tại (ở), một cái công chúa cũng dám xưng hô chính mình vì Bổn cung mà không phải bản công chúa. Nhiều như vậy văn võ bá quan ở trong này, nàng xướng này vừa ra, không phải nói minh nàng giáo nữ vô phương sao?
Nàng mặt nên phóng nơi nào! Là thời điểm đem nàng lập gia đình , nhìn phiền lòng, như thế đại nghịch bất đạo!
"Mẫu hậu, nữ nhi biết sai rồi." Mị ảnh lập tức cúi đầu, hung hăng nghĩ, về sau làm sao báo cừu, một cái nhân loại nho nhỏ, cũng dám như vậy nói chuyện với nàng.
Thấy mị anh kinh ngạc, Cửu Tử cao hứng nhất.
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở
"Tốt lắm, hôm nay là liên đại thọ hỉ ngày, hoàng hậu thoải mái, buông lỏng tinh thần. Thái tử phi, trẫm ban cho chính là chuẩn ngươi một cái tâm nguyện, chỉ cần ngươi dự đoán được, trẫm cũng có thể làm được . Đương nhiên, trừ bỏ Tử Long quốc giang sơn ngoại lệ." Hạo Thiên nữ nhi không kiêu không nóng nảy, tính tình này không sai. Xem hối nhi ngay cả thái tử tư thế đều chuyển đi ra , hộ nàng kia bộ dáng, một chút ủy khuất cũng không bỏ được cho nàng chịu, có thể thấy được yêu sâu đậm.
"Oa, Hoàng Thượng chuẩn nàng tâm nguyện."
"Nhiều ban ân nha, hôm nay Hoàng Thượng vì thái tử phi ngoại lệ hai trở về!"
"Là nha, lần này vinh quang, chúng ta này đó thần tử đều không có như vậy đãi ngộ!"
Phía dưới xì xào bàn tán, Thủy Nguyệt nghe xong thật ngượng ngùng."Tạ Hoàng Thượng phong thưởng, Thủy Nguyệt bây giờ còn thật không ngờ, chờ nghĩ kỹ lại với ngươi đề cập, được?"
"Hảo, trẫm chuẩn khẩu các vị ái khanh, tối nay ngự thiện phòng chuẩn bị món ngon như thế nào, nhưng hợp các vị khẩu vị?"
"Quay về Hoàng Thượng, ngự thiện phòng chuẩn bị thức ăn tốt đẹp thực hương vị thật tốt quá, là thần ăn qua đẹp nhất vị đồ ăn."
"Quay về Hoàng Thượng, ngự thiện phòng chuẩn bị rượu ngon là thần uống qua tối cam thuần rượu ngon, không vào khẩu trước hết nghe thấy hương, thần bây giờ còn tại (ở) trở về chỗ cũ vô cùng."
...
"Hảo hảo hảo, ăn xong mỹ thực, mọi người đến ngự hoa viên đi nghe một chút tiểu khúc, ngắm hoa xem nguyệt đi thôi."
"Cám ơn Hoàng Thượng!"
Ngự hoa viên
Dứt khoát gắt gao ôm lấy Thủy Nguyệt thiên thắt lưng, không cho nàng rời đi chính mình nửa phần.
Nam Cung Khải Hiên hận không thể lập tức đi qua đi, đem dứt khoát heo tay túm mở, Cửu Tử lập tức đi qua đi, giữ chặt Thủy Nguyệt mặt khác một bên tay, bởi vì hắn là một đứa nhỏ, không ai sẽ đối hắn hành động đa tâm.
Phiêu Nhứ, Mộ Dung nhiễm, Phiêu Ảnh, Phong Ngọc Kiếm, phong sương kiếm, Lạc Tử Vực, Bắc Cung Cẩm cũng từ phía sau tiến lên đón. Gần mười cái tuyệt sắc nam tử, đem Thủy Nguyệt vây vào giữa, hình thành hoa viên một đạo xinh đẹp phong cảnh, trăm hoa đua nở cũng đi theo ảm đạm thất sắc!
Cũng mộ sát người bên ngoài.
"Này hoa có cái gì đẹp mặt ." Nam Nguyệt vương phủ hoa viên, cùng trong hoàng cung mặt, làm sao không có tìm, Đại lão xa chạy tới Tử Long quốc ngắm hoa, Nam Cung Khải Hiên buồn bực được tưởng gặp trở ngại.
"Không có oa, bên kia không phải có rất nhiều hoa hoa thảo thảo sao?" Phong sương kiếm chỉ chỉ bên cạnh quần tam tụ ngũ, cho rằng xinh đẹp quý tộc thiên kim.
"Vậy ngươi còn không đi hái hoa, đi theo chúng ta làm gì?" Phiêu Nhứ tức giận trừng mắt liếc hắn một cái, này hoa dại cỏ dại làm sao có thể cùng tiểu sư muội so với đâu.
"Biểu đệ, ngươi theo ta đi." Nhiều như vậy thiên kim, đưa tình ẩn tình nhìn bọn họ, ít nhất lấy được chào hỏi, ý tứ ý tứ, nếu không hoàng huynh người trong lòng, không cho các nàng nước miếng chết đuối sao?
Hắn bây giờ là quên mình vì người, hy sinh chính mình, thành toàn bọn họ đám người này. Nhưng là, hắn một người đi, sẽ bị sống nuốt , nhiều như vậy nữ nhân, thật đáng sợ!
"Không đi." Phiêu Nhứ một ngụm từ chối, Đại lão xa đã nghe gặp son phấn vị, tiểu sư muội cái gì cũng chưa trà, cả người đều là thơm ngào ngạt .
"Ta đi theo ngươi đi." Mộ Dung Thất có vẻ khéo hiểu lòng người, chỉ cần nguyệt nguyệt không lầm sẽ hắn là tốt rồi.
"Tiểu thất, ngươi thật tốt quá." Phong sương kiếm cảm động được thiếu chút nữa khóc rống lưu nước mắt, lập tức kéo Mộ Dung Thất tay, "Câu tam đáp tứ" đi.
Rất nhanh, phong sương kiếm cùng Mộ Dung nhiễm bên người, lập tức vây quanh mười mấy cái cho rằng khéo tuổi thanh xuân cô gái.
Phong sương kiếm mọi việc đều thuận lợi công lực càng là nhất lưu, nói cũng chưa dùng nói vài lời sẽ đem kia mười mấy cái thiên kim chọc cho cười run rẩy hết cả người, nét mặt tươi cười như hoa. Vừa buông ra tiểu thất ống tay áo, lập tức có hai cái bắt tại trên người hắn .
"Ta nhị hoàng huynh vì sao chưa có tới đâu?" Nam Cung Khải Hiên không thể không cảm khái, Tây Sở tam hoàng tử cùng Nam Cung sao mai căn bản chính là cá mè một lứa, hai người bọn họ không có nhận thức, thật sự là rất đáng tiếc .
"Phong Ngọc Kiếm, ngươi cùng hắn là nhất thai ra tới, như thế nào kém xa như vậy đâu?" Dứt khoát nhìn thoáng qua lạnh lùng Phong Ngọc Kiếm, lại nhìn xem tại (ở) nữ nhân đôi lý đại sỗ sàng, thành thạo phong sương kiếm, mở rộng tầm mắt.
"Vậy ngươi đi, đem ta đồng hương trả lại cho ta." Phong Ngọc Kiếm liếc trắng mắt, hắn hòa phong sương kiếm lạnh lùng nóng lên, tính cách hoàn toàn bất đồng, cho nên ngôi vị hoàng đế hắn càng thích hợp ngồi trên đi.
"Nằm mơ."
Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) đẹp mặt txt sách điện tử
"Tử Long Bất Hối, ngươi cô muội muội này tính cách cùng hành vi quái dị, nàng trước kia có phải như vậy hay không ?"
Cửu Tử nhịn không nổi, mở ra nói cái cặp.
Tướng công đuổi theo chạy đệ 043 chương PK đại chiến
"Có ý tứ gì?" Dứt khoát đầu tiên là sửng sốt, lâm vào trầm tư.
"Nàng không phải muội muội của ngươi." Cửu Tử thấp giọng nói, tất cả mọi người bị lời của hắn dọa đến.
"Tiểu quỷ, đến bên kia được lương đình đi nói, đứng nói chuyện không có phương tiện." Lạc Tử Vực chỉ chỉ phía trước lương đình, nơi đó có mấy cái phu nhân, thấy thái tử điện hạ cùng vài vị hoàng tử cùng nhau lại đây, thật thức thời đích bỏ đi lương đình lý mỹ nam hoặc ngồi hoặc đứng, đẹp đẻ , ánh mặt trời , phiêu dật , lạnh lùng ... Tư thái khác nhau, giống như là một cái vật sáng, đem sở hữu thiên kim tiểu thư tầm mắt đều tụ tập lại đây.
"Một cái giống gương mặt lớn như vậy tiền tài quy, không có một trăm, cũng muốn cái ba năm mười năm, Tử Long ngọt ngào năm nay mới nhiều điểm. Của nàng thị nữ nói công chúa dưỡng quy không biết phế đi bao nhiêu tâm tư, cố ý cấp Hoàng Thượng một kinh hỉ, thuyết minh dưỡng không lâu sau, chính ngươi ngẫm lại xem?" Cửu Tử một phần tích, mọi người cẩn thận nhất tưởng, đã cảm thấy có kỳ quái.
"Ta cũng vậy như vậy cảm thấy, dứt khoát, hôm nay ta lần đầu tiên gặp ngọt ngào, ngươi nhớ rõ nàng như thế nào đánh với ta tiếp đón đi, còn không phát hiện bản quận chúa, liền nổi giận đùng đùng lao tới, này giận từ đâu đến?" Cửu Tử hoài nghi cũng là Thủy Nguyệt trong lòng suy nghĩ, vừa nói như vậy , tâm tình cũng thoải mái không ít.
"Nàng còn đem ải bí đao thôi xuống nước, hoàn hảo không có chuyện." Bắc Cung Cẩm cũng hiểu được kỳ quái, hắn buổi chiều mới đến, mới vừa vào cửa nghe thấy cung nữ nghị luận, thái tử phi rơi xuống nước chuyện.
"Còn không chỉ này đó, quy Thừa tướng tại (ở) bể đường nhỏ nơi đó, ói ra thiệt nhiều bọt khí, tiểu phượng hoàng nếu thải đi lên, sẽ ngã cái ngũ thể đầu địa, hoàn hảo con nhím cổn đi qua, đem bọt khí mới bị ." Chu tước điểu từ trước đến nay đại nha cùng một chỗ, xem bọn hắn nói chuyện phiếm, bay qua đến vừa vặn nghe thấy nội dung.
"Này màu điểu làm sao đến? Cũng sẽ tiếng người nói!" Mọi người xem gặp chu tước điểu, đều cảm thấy rất quen thuộc.
"Không biết, buổi sáng thấy , kêu chu tước." Thủy Nguyệt đem chu tước điểu ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng chải vuốt sợi trên người hắn nhiều màu rực rỡ lông chim.
Chu tước điểu thoải mái nhắm mắt lại, điểu thân linh khí vờn quanh. Loại này đã lâu cảm giác, thật là làm cho người ta hoài niệm , rất nhiều năm trước kia, phượng hoàng biến ảo đã lớn, cũng là như thế này thương tiếc hắn .
"Thật xinh đẹp." Phiêu Ảnh nhịn không được tán một câu.
"Không nên nhìn điểu , các ngươi ngẫm lại, ai từ trước đến nay hoa nhỏ không qua được." Cửu Tử vừa thấy chu tước điểu, biết Thủy Nguyệt phượng hoàng phong ấn giải khai, đáng tiếc, không có trí nhớ, tiện nghi kia tử xà .
"Mị anh." Phiêu Nhứ cũng bị dọa đến, tiểu sư muội tại (ở) Tử Long hoàng cung rất nguy hiểm.
"Chính là nàng."
"Là mị anh công chúa." Chu tước điểu thập phần khẳng định nói.
"Kia... Kia muội muội của ta đâu?" Dứt khoát sắc mặt ngưng trọng, toàn thân phát ra lãnh liệt hơi thở, mị anh ám ảnh tại (ở) ngọt ngào trên người, khó trách hành vi cách nói năng như vậy quái dị, kia ngọt ngào đâu?
"Muội muội của ngươi tạm thời không có chuyện, nàng muốn lợi dụng công chúa thân thể." Tựa như hắn lợi dụng bạch mộc thiên thân thể giống nhau.
"Chúng ta muốn hay không vạch trần của nàng chân diện mục." Nam Cung Khải Hiên ôm ấp hai tay, trách không được ánh mắt của hắn, tại (ở) Tử Long ngọt ngào trên người, thấy hai cái mơ hồ không rõ bóng dáng, nguyên lai không phải cùng một người.
Mị anh đã muốn gây thêm vào pháp lực tại (ở) ngọt ngào trên người, Nam Cung Khải Hiên có thể thấy, nhưng nhìn được không rõ ràng lắm, nếu hắn khôi phục pháp lực, sẽ nhìn xem thật thấu triệt.
"Không được, nơi này bách quan nhiều lắm, sẽ khiến cho khủng hoảng . Đến lúc đó lời đồn đãi chuyện nhảm chung quanh tản, sẽ khiến cho dân chúng khủng hoảng, không tốt xong việc." Dứt khoát cô nhanh mi phong, bình tĩnh trả lời.
"Ta cũng hiểu được hiện tại vạch trần nàng nơi sân không quá thích hợp, chờ đêm nay yến hội chấm dứt đi. Bằng không Hoàng Thượng cùng hoàng hậu cũng sẽ có nguy hiểm .
"Kia chạy nhanh cộng lại cộng lại, xử lý như thế nào mới có vẻ thỏa đáng đi."
...
Bên kia
"Công chúa." Mị anh cùng Lô-mê hà bên người, vây quanh bảy tám cái mặt lộ vẻ không cam lòng cô gái, thái tử phi đem thái tử chiếm lấy coi như xong, khác tam quốc hoàng tử cùng tướng quân đều vây quanh nàng chuyển, hơi quá đáng.
"Chúng ta nghĩ biện pháp, đem thái tử phi bên người hoàng tử tách ra đi." Đêm nay tham gia yến hội, thượng chiêu nghi nói là tuyển phi đại hội, các nàng tại (ở) nửa năm trước liền tỉ mỉ chuẩn bị, đêm nay cho rằng được chói lọi đi ra, thái tử cũng chưa xem các nàng liếc mắt một cái, càng miễn bàn nói chuyện .
Cái khác hoàng tử cùng tướng quân cũng không có sủa bậy thượng, Tây Sở tam hoàng tử cùng Mộ Dung công tử, bị mười mấy người phụ nhân vây quanh, các nàng căn bản tễ bộ đi vào.
Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở
Thời gian lại càng ngày càng trễ, nhưng đem các nàng cấp vội muốn chết.
"Gấp cái gì, Bổn cung đây không phải là tại (ở) nghĩ biện pháp sao?" Mị anh miết liếc mắt một cái này đó trang điểm xinh đẹp nữ nhân, loại này mặt hàng rất tục , nàng đều xem không vừa mắt, hỏa vương bọn họ làm sao có thể để ý đâu.
"Ngọt ngào công chúa, chúng ta tất cả mọi người ai cũng có sở trường riêng, giống đánh đàn, ca múa, hội họa, thơ từ, thư pháp, nữ hồng... Đều còn không có triển lãm, Hoàng Thượng cùng nương nương cũng không biết chúng ta xuất sắc địa phương ở nơi nào?" Một cái lục y thiếu nữ nhẹ giọng nói, hy vọng mị anh có thể giúp đỡ nàng.
"Thái tử phi tranh khúc cùng vũ đạo, còn có võ học nhưng là nổi danh, các ngươi so với qua được sao?" Lô-mê hà không thể không hắt các nàng nước lạnh, sự thật xảy ra trước mắt đâu.
"Thái tử phi đêm nay cũng chuẩn bị vũ đạo?"
"Cho dù chuẩn bị , Hoàng Thượng cùng thái tử điện hạ cũng sẽ không cho nàng xuất trướng, hôm nay tại (ở) rất phủ, cha ta nói với ta, thái tử phi ngay cả quỳ xuống hành lễ, Hoàng Thượng đều miễn." Một cái mặc màu tím sa y cô gái, ra vẻ dịu dàng, tiếng nói lại bén nhọn chút.
"Nàng kia hội họa, thơ từ cùng thư pháp, cũng tất cả đều sẽ hoàn sao?" Lục y thiếu nữ không cam lòng hỏi lại đến, nàng mới không tin thái tử phi là toàn tài tài nữ.
"Đúng vậy, thái tử phi võ công của cao cường, thần nữ tin tưởng, nàng hoa tại (ở) võ học thượng thời gian, so với đọc sách biết chữ thời gian muốn ít hơn rất nhiều."
"Nói được có đạo lý, Bổn cung hiện tại phải đi cùng mẫu hậu nói, các ngươi đi theo ta." Hoa hồng không thể khiêu vũ, tranh cũng không có mang đến, nhưng là thơ từ ca phú, Tử Long ngọt ngào trong trí nhớ có không ít, hơn nữa này đó một lòng hướng lên trên tễ thiên kim, nàng cũng không tin, nhào lộn nàng.
"Là, công chúa." Lục y thiếu nữ cùng tử y cô gái nhìn nhau liếc mắt một cái, thái tử phi luôn luôn tại mị hoặc thái tử, còn không có thành hôn, hai người còn có cá nước thân mật. Nhưng là, ai sẽ bảo đảm thái tử điện hạ chung thân chỉ sủng nàng một người, này hoa nha, còn không có bách nhật hồng đâu, hừ!
"Mẫu hậu." Mị anh thấy mai lệ Nghiên đang ở cùng một đám bách quan phu nhân nói chuyện phiếm, lập tức chen vào đi.
"Tham kiến công chúa điện hạ." Phu nhân nhóm lập tức hướng mị anh hành lễ.
"Ngọt ngào có việc." Mai lệ Nghiên thấy nàng, tâm tình không có trước kia cao hứng như vậy.
"Mẫu hậu, không phải nói đêm nay là thái tử ca ca lại ở chỗ này tuyển phi sao? Như thế nào còn không có động tĩnh."
"Là nha, Hoàng hậu nương nương, nhà của ta nha đầu đều tỉ mỉ chuẩn bị hơn nửa năm đâu, Hoàng hậu nương nương tại sao không có chủ trì tài nghệ triển lãm đâu?" Mị anh trong lời nói được đến phu nhân nhóm nhất trí hưởng ứng, các nàng có nữ nhi mang nữ nhi, không có liền mang nhà mẹ đẻ hoặc là thân thích đợi gả khuê nữ đến, mục đích không phải thật rõ ràng thôi?
Trước kia ngắm hoa yến hội, trong triều các đại quan viên cùng quốc nội nhà giàu thiên kim, chỉ cần là mười bốn đến hai mươi tuổi tuổi thanh xuân nữ tử, còn có hoàng tử công tử đều tới tham gia, thượng chiêu nghi cùng mẫn quý phi ngay tại ngắm hoa yến bên trong bị Hoàng Thượng tướng trung .
"Bổn cung đi tìm Hoàng Thượng thương nghị thương nghị." Mai lệ Nghiên cảm thấy thật đau đầu, thái tử phi vừa tới, chống đỡ của nàng mặt cấp thái tử tuyển phi, rất không nể mặt . Nếu bản thân nàng đề nghị, cấp thái tử tuyển phi còn không sai biệt lắm.
Này nữ nhi tự cấp nàng ra nan đề đâu.
"Công chúa, không tốt ." Một cái hồng y cung nữ hốt ha hốt hoảng đã chạy tới.
"Nói bậy, Bổn cung rất tốt, chính mình vả miệng." Mị anh lập tức căng thẳng mặt, căm tức nàng.
"Công chúa, nô tỳ đáng chết." Bùm bùm, tiểu cung nữ lập tức thưởng chính mình mấy kí cái tát, đánh cho choáng váng.
"Chuyện gì, hốt ha hốt hoảng ."
"Công chúa, của ngươi tiền tài quy, còn có con rắn nhỏ cùng thái tử phi con chó nhỏ, con nhím đánh nhau ."
"Cái gì, mau, mang bản công chúa đi nhìn một cái." Nhớ tới con rắn đỏ nhỏ cùng kim báo, chết thảm tại (ở) ngân lang cùng con nhím thủ hạ, mị anh không khỏi một trận trong cơn giận dữ.
"Thái tử điện hạ, không tốt , thái tử phi con chó nhỏ cùng con nhím, cùng công chúa tiền tài quy, còn có tiểu thanh xà đánh nhau ." Thị vệ vội vàng quýnh lên vừa chạy vừa kêu.
"Nhanh chút đi xem." Dứt khoát lôi kéo Thủy Nguyệt tay, bước nhanh đi theo thị vệ mặt sau, hướng hoa viên được sân khấu kịch đi đến.
Sân khấu kịch phía dưới xem cuộc vui người, đã muốn toàn bộ nhìn tiểu động vật đánh nhau đi, to như vậy sân khấu kịch, biểu diễn diễn người nhìn dưới đài trống rỗng chỗ ngồi, xướng cũng không phải, không xướng cũng không phải, hết sức khó xử!
Lấy Hoàng Thượng Tử Long thác tuyệt cầm đầu, mang theo bách quan, hưng phấn quan khán động vật nhóm phấn khích đánh nhau, đem ngân lang cùng tiểu thanh xà chúng nó, vây quanh lý ba tầng ngoại ba tầng.
Ngân lang vươn sắc bén lợi trảo, cưỡi ở quy Thừa tướng phía sau lưng, hoàn toàn bị vây trạng thái chiến đấu, dáng vẻ bệ vệ thập phần kiêu ngạo. Quy Thừa tướng vẫn không nhúc nhích, cái đuôi cùng đầu đều lui tiến mai rùa lý, chỉ cần nó dám lộ ra một chút, lập tức bị ngân lang trảo được da phá huyết lưu.
Thấy quy Thừa tướng tử cũng không dám thân đầu đi ra, ngân lang dùng sức dùng lợi trảo khu nó mai rùa, nếu khu được một mảnh mai rùa xuống dưới, vậy kiếm lớn!
Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) đẹp mặt txt sách điện tử
Con nhím cùng một cái cổ tay như vậy thô được tiểu thanh xà, xoay đánh thành một đoàn."Con rệp, dám đuổi giết tiểu bảo, hôm nay, sẽ đem của ngươi xà đảm cấp thứ phá, nhìn ngươi đắc ý."
Con nhím hung tợn nghĩ, tiểu thanh xà dùng sức dùng thân rắn, tưởng cuốn lấy con nhím cổ, cho nó một kích trí mạng.
Con nhím trên người lợi thứ một cây một cây nhảy ra, tiểu thanh xà vặn vẹo thân mình, dùng trên người xà lân da làm áo giáp, nghênh đón con nhím một lần lại một lần công kích.
Tuyết tuyết ngồi ở vườn hoa bên cạnh, khẩn trương nhìn chúng nó bốn cái dây dưa thân mình.
"Mau tránh ra! Ngọt ngào công chúa và Hoàng hậu nương nương đến đây!"
"Mau tránh ra! Mau tránh ra, thái tử điện hạ cùng thái tử phi đến đây!"
Cung nữ cùng thị vệ thanh âm đồng thời vang lên!
Vây xem bách quan lập tức nhượng xuất một cái nói tới!
"Ngân lang, con nhím, mau dừng tay!"
Ngân lang lắc đầu, chủ nhân không có lên tiếng, còn nữa, thắng bại còn không có phân ra đến đâu.
Lão ô quy tính kế bất thành hoa hồng tiên tử, đem khí rơi tại cọp mẹ trên người. Dám khi dễ hắn con dâu là một đại bụng bà, nơi nơi loạn phun bọt khí, tuyết tuyết không cẩn thận thải đến vài cái, thiếu chút nữa ngã sấp xuống. Hoàn hảo miêu trảo có vẻ sắc bén, chính là trơn một chút chân.
Khẩu khí này hắn làm sao có thể nuốt được hạ!
Cho rằng chúng nó gia cọp mẹ không có người đau, hừ!
Lập tức ra tay, giáo huấn quy Thừa tướng, không đem nó rùa xác khu xuống dưới, như thế nào cam tâm.
Tiểu thanh xà tưởng âm hắn, bị con nhím đã phát hiện.
"Đoán không ra nha, thái tử phi con chó nhỏ cùng con nhím, sức chiến đấu như vậy kinh người!"
"Đặc biệt kia con chó nhỏ, hảo cường hãn thế nào!"
"A, thật đáng sợ xà." Thiên kim tiểu thư vừa nhìn thấy lân lóng lánh thanh xà, sợ tới mức hét rầm lên.
Hoàng cung ngự hoa viên dưỡng có xà! Còn là công chúa dưỡng ! Mọi người xem mị anh ánh mắt, hơn một tia sợ hãi.
"Đánh đi, đánh đi, bản tôn còn sợ nó không đánh đâu." Cửu Tử vui sướng khi người gặp họa, mị anh khi dễ hoa nhỏ, ngân lang cùng con nhím khi dễ thủ hạ của hắn, đó cũng là bức nàng hiện hình một cái phương pháp!
"Nam Cung Thủy Nguyệt, nhanh chút kêu của ngươi tiểu sói con dừng tay, bằng không bản công chúa không khách khí ." Mị anh mặt nạ bảo hộ sương lạnh, hai mắt giận trừng Thủy Nguyệt!
! ! !
"Thái tử phi con chó nhỏ là sói con! ?"
"Đoán không ra!"
Tất cả mọi người buồn bực ! Rốt cuộc là sói vẫn là cẩu?
"Ngọt ngào công chúa, là của ngươi xà cùng quy trước chọc chúng nó đi, ngươi làm sao có thể nói của ta con chó nhỏ là sói, có chứng cớ gì?" Thủy Nguyệt mắt lộ trào phúng, giấu đầu lòi đuôi lộ ra đến đây đi.
"Bản công chúa hoả nhãn kim tinh, nhìn rõ mọi việc." Mị anh hoảng hốt một chút, lập tức trấn định xuống dưới.
"Kia là công chúa nhìn lầm rồi."
Mị anh nắm chặt hai tay, thiếu chút nữa tựu ra tay, lộ hãm .
"Bản thái tử cũng không biết, ngọt ngào nuôi xà làm sủng vật? Mẫu hậu cũng biết việc này?" Tử Long ngọt ngào sợ con gián cùng con nhện sợ được phải chết, làm sao dám dưỡng xà đâu, nữ nhân này thật sự là ám ảnh , tuyệt đối không phải ngọt ngào bản nhân.
Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) đẹp mặt txt sách điện tử
"Bổn cung không biết." Trời ạ, thật đáng sợ xà, là ngọt ngào dưỡng ! Mai lệ Nghiên quá sợ hãi.
"Thái tử ca ca, đây là tiểu muội vụng trộm chăn nuôi , sợ phóng xuất làm sợ cung nhân, ta đây xà nhưng là có tuyệt kỹ ." Mị anh vội vàng biện giải, xem ra là quy Thừa tướng xuất hiện, khiến cho cửu vương tử hoài nghi, thất sách nha thất sách, còn muốn tại đây hoàng cung ngốc dài một thời gian ngắn đâu, xem ra vừa muốn thay đổi kế hoạch.
"Cái gì tuyệt kỹ!" Tử Long thác tuyệt vừa nghe đến đây hứng thú, bất động thanh sắc, này nữ nhi hành động kỳ quái, cùng ngày thường một trời một vực, giống thay đổi cá nhân giống nhau.
"Chỉ cần vô song quận chúa con nhím cùng con chó nhỏ dừng lại sẽ biết." Tiểu thanh mau không được, con nhím vẫn thứ nó xà đảm vị trí, đảm phá liền xong đời .
"Hảo, thái tử phi, làm cho bọn họ dừng tay."
"Là, Hoàng Thượng, ngọt ngào công chúa, chúng ta cùng nhau hô dừng tay."
"Hảo!"
"Ngừng!" Cửu Tử cũng ra tiếng , không có miệng của hắn làm, ngân lang chắc là không biết dừng tay .
Tứ chỉ tiểu động vật gian nan tách ra, ngân lang lòng có không cam lòng, nghĩ như thế nào đem quy Thừa tướng diệt.
Quy Thừa tướng ly khai thủy, sở hữu kỹ năng cũng không có cách nào thi triển, bị ngân lang khi dễ được gắt gao , nghĩ làm sao báo cừu.
Tiểu thanh xà thở hồng hộc, thiếu chút nữa sẽ đem con nhím cấp lặc đã chết.
Con nhím cực độ bất bình hành, mắt nhỏ phát ra lạnh lẽo hàn quang, lại đến vài cái hiệp, là có thể thứ phá tiểu thanh xà xà đảm, đại chiến báo cáo thắng lợi!
"Hoàng Thượng, thỉnh công chúa và thái tử phi sủng vật đều đến sân khấu kịch mặt trên đi thôi, thiếp thân cùng bách quan cũng tốt xem cái rõ ràng!" Một cái kiều lạc lạc thanh âm dịu dàng nói, nghe được nam nhân đều tô đến trong khung, nữ nhân còn lại là chán ghét.
Chỉ thấy một cái hai mươi lăm hai mươi sáu tuổi tả hữu nữ tử, mặc xanh biếc thúy yên sam, tán hoa hơi nước màu xanh hoa cỏ váy dài, thân phi thúy thủy mỏng yên sa, tóc mai buông xuống tà sáp ngọc bích toản Phượng sai, diện mạo thập phần đẹp đẻ, nàng chính là Tử Long thác tuyệt thượng chiêu nghi.
"Ái phi lời nói cực kỳ!"
Được đến hoàng thượng khẳng định, thượng chiêu nghi đắc ý liếc mai lệ Nghiên liếc mắt một cái.
"Con nhím ngươi đi đối phó kia tử xà!" Ngân lang dụng thần ý thức đối con nhím nói, hắn muốn trành nhanh lão ô quy. Mị anh dùng Tử Long ngọt ngào thân thể, sẽ không dễ dàng ra tay.
Con nhím gật gật đầu.
"Công chúa, ngươi nhất định phải thắng!" Này thiên kim tiểu thư, có phải hay không dễ dàng buông tha chèn ép Thủy Nguyệt cơ hội giọt.
"Kia đương nhiên!" Vừa rồi nếu không Long con ra tay, hoa hồng có thể thắng nàng sao? Mị anh thập phần không phục, Thủy Nguyệt kia một bộ ngụy biện thuyết phục không được nàng.
"Thái tử phi con mèo nhỏ không đi lên sao?"
"Không biết, theo đạo lý là phóng tân sủng đi lên."
Văn võ bá quan hưng phấn dị thường, thái tử phi sủng vật cùng công chúa chống lại , hảo chờ mong nha!
Tử Long thác tuyệt cũng thật cao hứng, năm đó Thủy Nguyệt con mèo nhỏ cùng con chó nhỏ thi đấu thể thao, còn rõ mồn một trước mắt. Hôm nay là ở hắn thọ yến thượng triển lãm, người ở phía ngoài truyền tụng cũng sẽ phong cách rất nhiều!
Tại (ở) mấy ngàn song cực nóng ánh mắt nhìn kỹ, con nhím cùng tiểu thanh xà đứng ở sân khấu kịch trung ương, đội lại bắt đầu !
Tướng công đuổi theo chạy đệ 044 chương thứ hai chương
Thứ nhất chương
Con nhím cả người dựng thẳng lên cương thứ giống như gai, mắt nhỏ cảnh giác nhìn chằm chằm tiểu thanh xà, thử bén nhọn xỉ tiêm, toàn thân phát ra nguy hiểm hơi thở.
Tiểu thanh xà bàn thân rắn, dương đầu, "Tê tê" hộc hồng tim, trên người xà lân hàn lóng lánh.
Ngay tại con nhím chuẩn bị tiến lên, cùng tiểu thanh xà lại lần nữa xoay đánh thời điểm, "Chờ một chút!" Một cái uy nghiêm to thanh âm tại (ở) sân khấu kịch bên cạnh vang lên. Vừa thấy, là Hoàng Thượng Tử Long thác tuyệt.
Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) đẹp mặt txt sách điện tử
Con nhím cùng tiểu thanh xà động tác cũng rõ ràng ngừng lại.
"Hoàng Thượng có dặn dò gì?" Thủy Nguyệt nhẹ giọng hỏi.
Này lão hoàng đế tại (ở) làm cái quỷ gì, mị anh rất không thích.
"Hôm nay là trẫm đại thọ hỉ ngày, tốt nhất không cần phát sinh đổ máu sự kiện. Này "Luận võ" vừa rồi trẫm đã muốn kiến thức qua. Ngọt ngào, không phải tiểu động vật tỷ thí sao? Đổi điểm mới mẻ ." Tử Long thác tuyệt hai tay chắp sau lưng, đế vương khí phách tự nhiên biểu lộ.
"Thánh Thượng nói có lý!" Chính là tiểu động vật đánh nhau cũng không thể xuất hiện đổ máu sự kiện, đây là không cát hiện ra. Các đại thần đều gật đầu đồng ý.
"Là, Hoàng Thượng!" Thủy Nguyệt mím môi cái miệng nhỏ nhắn, mắt đen quay tròn chuyển động, tinh tế nghĩ con nhím rốt cuộc sẽ cái gì.
Mị anh xem xét Thủy Nguyệt liếc mắt một cái, tiểu thanh xà bản lĩnh lớn đâu, hừ.
Thủy Nguyệt tại (ở) dứt khoát bên tai nói nhỏ vài câu, dứt khoát không ngừng gật đầu, lập tức phân phó thị vệ đi làm.
"Bản công chúa tới trước đi." Mị anh đứng ở tiểu thanh xà bên cạnh.
Có mị mị anh chỗ dựa, tiểu thanh xà thần khí dương đầu rắn, màu đỏ tươi lưỡi rắn (giống tim đèn) tử không ngừng phun ra nuốt vào.
Tại (ở) mọi người chờ đợi ánh mắt giữa, mị anh rốt cục nói chuyện , "Tiểu thanh, chuyển cái quyển quyển cấp mọi người xem."
Tiểu thanh xà đầu rắn cắn đuôi rắn, làm thành một cái vòng tròn lớn vòng, đứng ở đỏ thẫm thảm thượng, tựa như một cái bất đảo ông.
"Cổn hai vòng."
Tiểu thanh xà vui lăn vài vòng.
Cổn hoàn về sau, thần khí buông ra cái đuôi, vây quanh mị anh xoay quanh tranh công.
"Oa! Thật là lợi hại!"
"Trời ạ, công chúa xà dễ nghe nói!"
Dưới đài truyền đến từng trận hoan hô thanh âm, không thể tưởng được xà còn có thể biểu diễn thành như vậy .
"Con nhím, làm đem cây quạt." Thủy Nguyệt chuông bạc giống như dễ nghe thanh âm, nghe vào con nhím trong lỗ tai, liền là ma quỷ chi âm.
? ? ?
"Tiên tử có thể hay không tưởng tốt điểm !" Con nhím ủy khuất vạn phần, đem thân mình xoay thành một đoàn, đầu nhỏ cùng tứ chi khép lại, biến thành cây quạt trảo bính, toàn thân mũi nhọn chằng chịt có hứng thú vén, lui thành một phen quạt hương bồ. Trên người cọ rửa được bụi lượng dài thứ, tại (ở) ánh trăng chiếu xuống, phiếm nhu hòa sáng bóng.
"Phiến hai cái." Con nhím trước lay động sau đảo, tự động phiến phiến, phối hợp thượng một chút pháp lực. Tại đây nóng bức đêm hè lý, cấp dưới đài người xem, đưa tới nhẹ nhàng khoan khoái gió lạnh.
"Oa, thật sự có gió nha!"
"Hảo mát mẻ! Thái tử phi quá lợi hại !"
"Con nhím tuyệt quá!"
Dưới đài bọn nhỏ hoan hô đứng lên, kích động hoa tay múa chân đạo, hưng phấn kêu to lên. Đối với tiểu thanh xà lạnh lẽo, càng nhiều lòng người có khuynh hướng nhiều công năng con nhím.
Vì thế, bọn nhỏ đều cách tịch, toàn bộ hướng con nhím kia một bên dựa, con nhím cũng có một số lớn phong cách trợ uy fan!
Lấy Lô-mê hà cầm đầu thiên kim tiểu thư tụ tập đến mị anh phía sau, Thủy Nguyệt phía sau còn lại là tụ tập nhất gẩy mỹ nam. Vì thế, liền diễn biến thành hai cổ thế lực!
Con nhím mềm nhũn đi trên mặt đất, không ngừng hơi thở, một cái sức lực trách cứ Thủy Nguyệt, tiên tử thái thái hơi quá đáng, ra cao như vậy khó khăn động tác, hoàn hảo, buổi tối đánh nhau thời điểm, tiêu hao không ít trong bụng quả táo, nếu không can đảm tràng dạ dày toàn bộ chen chúc tại một khối, hắn thiếu chút nữa sẽ chết kiều kiều.
"Hoàng Thượng, lần này tỷ thí ai thắng được ?" Mai lệ Nghiên thấp giọng hỏi.
Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở
"Bây giờ còn không có phân ra đến, tam lần hai thắng, sau đó lại đoạt!" Tử Long thác tuyệt cười đến cười một cái trộm tinh miêu, trong lòng đánh tính toán, này tiểu con nhím cùng tiểu thanh xà, so với con mèo nhỏ cùng con chó nhỏ còn lợi hại.
Con nhím thật không sai, còn có thể phiến phiến, ngày khác cùng con dâu mượn lại đây, dùng vài ngày. Khí trời càng ngày càng nóng !
"So với liền so với." Hừ, mị anh nhìn thoáng qua đứng ở Thủy Nguyệt bên phải Lạc Tử Vực, oán khí ngập trời, phía sau nàng thiên kim cũng là đồng dạng biểu tình.
"Tiểu thanh, cuốn thành thụ cọc!"
Tiểu thanh xà ngoan ngoãn đem thân mình theo lớn đến nhỏ (tiểu nhân) xếp đứng lên, chỉ chừa một cái đầu rắn ở trên mặt hơi thở, tục không biết, lộng xảo thành chuyên!
"Công chúa, tiểu thanh xà thụ cọc hình dạng hảo rất thật kia!"
"Này hình dạng như thế nào như vậy giống mao bên trong phòng kia nhất đống..."
"Đại tiện, khanh khách..." Đồng nói vô kỵ, bọn nhỏ đều nở nụ cười, trước phủ sau ngang.
Cửu Tử chạy ở phía trước nhất, cười đến lớn nhất thanh, hắn muốn giám thị con nhím động tác, có hay không đạt tới hoa nhỏ cấp ra tiêu chuẩn, hừ hừ!
Mị anh mặt thay đổi lại biến, tựa như một khối thất thải vải vẽ tranh sơn dầu, hận không thể đem tiểu thanh xà đầu nhéo xuống dưới, thải thành thịt nát.
Tiểu thanh xà ủy khuất cực kỳ, nàng đều là dựa theo công chúa chỉ thị làm , 555555...
"Hì hì..." Nam Cung Khải Hiên che miệng ba, bả vai kịch liệt run run.
Những người khác cũng là dùng sức nghẹn cười, mọi người đột nhiên hâm mộ biến Thành tiểu quỷ Cửu Tử, có thể không kiêng nể gì!
"Con nhím, khiêu cầu!" Thủy Nguyệt trừng mắt nhìn con nhím liếc mắt một cái, mị anh không phải Tử Long ngọt ngào bản nhân, không cần nể tình .
Con nhím cằm mau rụng đến trên mặt đất , hắn cũng không thể được bãi công nha! ?
Nhìn cửu vương tử che lấp ánh mắt, vẫn là nhận mệnh đem thân mình cuốn lại, cổn thành hình tròn, tại (ở) thảm đỏ mặt trên nhảy dựng nhảy dựng, lực đàn hồi mười phần.
"Di, thật đáng yêu!"
"Thật tốt ngoạn!"
Dưới đài vang lên tiếng sấm giống như vỗ tay, mọi người hứng thú nồng đậm nhìn trên đài. Đối Thủy Nguyệt cùng mị anh khâm phục ý tự nhiên biểu lộ.
Thái tử phi cùng công chúa đều rất lợi hại, huấn luyện con nhím cùng con rắn nhỏ các hữu một bộ bản lĩnh.
Con nhím ra sức diễn xuất được đến mọi người vẫn nhận thức cùng, tiểu thanh xà cũng rất không tệ.
"Phía dưới là cuối cùng một cái." Bọn nhỏ đều muốn biết con nhím biểu diễn là cái gì?"
"Công chúa, cố lên!" Thiên kim tiểu thư nhưng nóng nảy, này thứ nhất trăm ngàn không thể để cho thái tử phi cướp đi, bằng không công chúa liền hai chiến hai bại, mất đi tiên cơ!
"Bổn cung trong lòng đều biết." Mị anh trắng các nàng liếc mắt một cái, tiểu thanh xà cuối cùng tuyệt chiêu... Bãi con số!
Động vật nhóm tân kỳ phấn khích biểu diễn, mọi người hưng trí bừng bừng nhìn , ánh mắt toàn bộ đều tụ tập tại (ở) tiểu thanh xà trên người.
Tiểu thanh xà lắc lắc xà thắt lưng, đi tại (ở) bị hai cái thị vệ nâng dậy án trên bàn mặt, sự mềm dẻo mười phần xà thắt lưng thỉnh thoảng vặn vẹo, biến ảo sổ tự, ở trên mặt bãi , 1——2——3——6——7——8 này sáu cái con số.
Phấn khích diễn xuất giành được chiếm được từng trận ủng hộ cùng vỗ tay!
Bãi hoàn về sau, thần khí trở lại mị anh bên người, khiêu khích nhìn con nhím, một trận chiến này, nó thắng định rồi.
"Con nhím lạp, bắn bia!"
Thủy Nguyệt trong lời nói âm châu rơi, tràng nội hít vào tiếng động, liên miên không ngừng.
Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) đẹp mặt txt sách điện tử
Mị anh lắp bắp kinh hãi, hoa hồng không cho con nhím nhận thức tự học có nghĩa, đổi bắn bia ? !
"Thái tử phi con nhím sẽ lạp, còn có thể bắn bia!"
"Đây không phải là thật sự!"
"Lão tử đều ngắm được không cho phép, con nhím có thể đánh trung? !"
Ngạc nhiên, nghi kỵ thanh âm, không dứt bên tai!
Mọi người nghị luận đều, lại khẩn trương, lại hưng phấn nhìn , này mạo xấu xí tiểu con nhím, nó thật sự có như vậy thần kỳ! ?
"Tiên tử, ta hận ngươi!" Con nhím ở trong lòng đau mắng Thủy Nguyệt không dưới trăm lần.
Toàn bộ đều là yêu cầu cao độ, không một cái tốt.
"Ăn thịt người gia nhu nhược, bắt người gia tay đoản!" Tại (ở) Nam Lăng vương phủ ăn được không công mập mạp, hay là muốn trả giá đại giới giọt!
"Vô song, con nhím rốt cuộc có thể hay không nha!" Lạc Tử Vực thật lo lắng, theo hắn biết, con nhím trừ ăn ra quả táo cùng bào chân tường, không làm qua việc, hôm nay một phen biểu hiện, đã muốn vượt qua lẽ thường.
"Là nha, tiểu sư muội, con nhím sẽ lạp! ?" Phiêu Nhứ cũng thật lo lắng, tiểu gia hỏa kia cùng hiện tại Cửu Tử không sai biệt lắm đại, có thể hay không dùng cung tiễn nha!
"Gấp cái gì, hắn một thân thứ, tùy tiện ngắm đều đã chuẩn!" Thủy Nguyệt tràn đầy tự tin, nếu không con nhím bị người khi dễ, ngắm không cho phép địch nhân chẳng phải là đại giảm.
"Đồng hương thật lợi hại, ngươi đây cũng nghĩ ra." Phong Ngọc Kiếm thật muốn xao nước sôi nguyệt ót, nhìn xem bên trong rốt cuộc là vật gì, nàng làm sao có thể có nhiều như vậy ngạc nhiên cổ quái ý tưởng!
Dưới đài, hai cái thị vệ nâng đến đây bắn bia chuyên dụng tên bá, bá thượng kia một đám vòng, trung gian nhất điểm hồng tâm, đặt ở cách con nhím năm thước xa địa phương.
Con nhím cầm trong tay cung tiễn, khấu trừ huyền tư thế thập phần tiêu chuẩn, kia còn thật sự cẩn thận biểu tình giống như là một cái tiểu dũng sĩ!
"Cố lên, cố lên!"
Con nhím nho nhỏ fan đoàn oanh động , bọn nhỏ nắm chặt hai tay, nhìn không chuyển mắt theo dõi hắn xem.
Nhắm hồng tâm, mở cung bắn tên, chính giữa hồng tâm!
"Oa!" Bọn nhỏ đều hoan hô nhảy dựng lên.
"Thật lợi hại!" Toàn bộ sân khấu kịch thành một mảnh sung sướng hải dương, hát hí khúc cũng đi theo khua chiêng gõ trống trợ uy.
Con nhím hình tượng tại (ở) trong lòng của bọn họ lập tức trở nên cao lớn đứng lên.
Tại (ở) tiếp theo kéo hai tên, toàn bộ đều trúng mục tiêu hồng tâm, Thủy Nguyệt đoán dược không có sai, ngắm bá, con nhím tuyệt đối là nơi này no. 1!
Ai dám cùng chi tranh phong!
Con nhím đem cung tiễn vứt trên mặt đất, Cửu Tử ném cái lại lại hồng quả táo cho nó, lúc ấy cho hắn tưởng thưởng!
Rốt cục có thể tùng một hơi !
Văn võ bá quan trên mặt, đều tràn đầy hưng phấn, tối nay Thánh Thượng thọ yến, thật sự là xuất sắc!
Thật là làm cho người ta khó quên
Cao hứng nhất muốn chúc Tử Long thác tuyệt, thanh hắng giọng, cười tủm tỉm nói, "Tối nay, ngọt ngào công chúa và thái tử phi tiểu động vật đều thật xuất sắc, bất phân thắng phụ. Trẫm thật mạnh có thưởng!"
"Hoàng Thượng sẽ thưởng cái gì đâu?"
"Hôm nay hoàng thượng phong thưởng, đã muốn phá bao năm qua đến ghi lại!"
Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) miễn phí sách điện tử hạ chở
"Chính là chính là!"
"Ban cho tiểu con nhím quả táo một xe, tiểu thanh xà chim bìm bịp ngàn chỉ!"
? ? ?
! ! !
Kỳ quái phong thưởng, các đại thần hai mặt tướng khuy. Chúng nó chủ nhân không có phong thưởng sao?
Này cẩu hoàng đế cũng thật giảo hoạt, hai bên cũng không đắc tội.
Thủy Nguyệt nhìn thoáng qua mặt mày hồng hào Tử Long thác tuyệt, thầm nghĩ trong lòng, "Dứt khoát phụ hoàng thật là một kỳ quái người."
"Ha ha, phụ hoàng ta chính là như vậy , xuất kỳ bất ý là hắn tác phong trước sau như một." Dứt khoát không cho là đúng, phụ hoàng chính là như vậy cổ quái, ngoại nhân không rõ ràng lắm, hắn đương lúc tử còn không biết.
"Hoàn hảo, là một ngang tay, công chúa, phía dưới đến chúng ta ." Lô-mê hà kéo kéo mị anh ống tay áo.
"Phụ hoàng, nữ nhi nói ra suy nghĩ của mình."
"Ngọt ngào có chuyện cứ nói đi." Tử Long thác tuyệt đại vung tay lên, mặc cho ai đều đó có thể thấy được, hắn tâm tình bây giờ hảo vô cùng.
"Phụ hoàng, thiên kim tiểu thư tài nghệ còn không có triển lãm đâu, không bằng liền mượn này một cái sân khấu kịch, biểu diễn một phen, như thế nào?"
"Đúng rồi, Hoàng Thượng, tiểu nữ trải qua tỉ mỉ chuẩn bị khúc nghệ còn không có biểu diễn đâu?"
"Là nha, Hoàng Thượng, tiểu nữ nữ hồng còn không có dâng lên đâu."
...
"Được rồi, tối nay thật sự là trò hay liên tục, phấn khích không ngừng, ở này sân khấu kịch mặt trên, nhà đó thiên kim lên trước thai triển lãm."
Thứ hai chương
"Tử Long Bất Hối, đây là đang cho ngươi tuyển phi sao?" Nam Cung Khải Hiên hàn khốc mặt, lạnh lùng nói.
"Ta xem chính là, tiểu sư muội, lại đây." Phiêu Nhứ một phen đem Thủy Nguyệt đoạt lại đây, Phong Ngọc Kiếm lập tức đứng ở trung gian, hai người bọn họ cách ly.
"Vực." Phiêu Ảnh nóng nảy, vực làm sao có thể cùng cái kia công chúa thành thân đâu, đó là mị anh coi trọng hắn, mới ở dưới mũ.
"Cấp hữu dụng sao?" Toàn bộ Tử Long quốc đô là Tử Long thác tuyệt địa bàn, Lạc Tử Vực lấy qua Phiêu Ảnh cây quạt, mạn tư trật tự quạt, này tuyển phi cùng tứ hôn, Tử Long Bất Hối không biết sao?
"Tuyển cái p, bản thái tử căn bản là không biết." Dứt khoát sợ Thủy Nguyệt hiểu lầm hắn, này giai nhân còn không có ôm đủ, làm sao có thể tuyển phi đâu, hắn hậu cung, chỉ có nguyệt một người.
"Ngươi liền trang đi." Nam Cung Khải Hiên không ăn hắn này một bộ, kéo lấy hắn tay áo, không cho hắn tới gần Thủy Nguyệt.
"Ôn hương ngọc còn không có cách đêm, liền nạp phi, này đế vương tâm, kim dưới đáy biển." Thủy Nguyệt tâm lương nửa thanh, trong lòng rất không là tư vị. Nàng còn không có rộng rãi đến cái kia bộ, cấp dứt khoát nạp phi, tưởng bỏ mặc đó là giả .
Đối nàng tốt mỗi người nàng đều thật để ý, bao gồm dứt khoát đối nàng che chở, trong lòng của nàng vẫn là thật cảm động.
Lâu ngày sinh tình, hại người rất nặng!
Nhưng là, nàng lại không thể chỉ làm dứt khoát một người hoàng hậu, nàng còn có ảnh, đại sư huynh, Cửu Tử bọn họ muốn phụ trách, nam ca ca còn tại Nam Nguyệt, chờ của nàng ngày về.
Rối rắm nha rối rắm, Thủy Nguyệt đến khổ não.
Nàng có phải hay không quá tham lam ?
"Đồng hương, đường thơ Tống từ, nên biết không ít đi." Phong Ngọc Kiếm thấp giọng nói nhỏ, trận đấu thơ từ, đồng hương nếu không được, một cước đem nàng đá quay về hiện đại đi, lưng hoàn tại (ở) trở về.
Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com)txt sách điện tử hạ chở
"Biết không thiếu, không biết Hoàng Thượng ra là cái gì nội dung." Học trước ban liền lưng ngũ nói tuyệt cú thơ từ —— xuân hiểu , này mười mấy năm tích lũy, thiếu thiếu cũng có hai ba trăm thủ đi.
"Kia là đến nơi, đem kia giúp nữ nhân toàn bộ đánh ngã, bày ra một chút của ngươi phong thái." Ghen tị nữ nhân, hắn cũng không quen nhìn, này Tử Long hậu cung, đồng hương không thích hợp lâu dài đứng ở chỗ này, mấy ngày nữa, liền cùng hắn quay về Tây Sở đi.
"Bí đao, đừng cho bản tướng quân thất vọng." Bắc Cung Cẩm là ôm xem cuộc vui tâm tính, hắn cũng không thích Thủy Nguyệt bị một đống nữ nhân chèn ép.
"Nguyệt nhi, ta xem hảo ngươi." Phiêu Ảnh không quên cấp nước nguyệt khuyến khích.
"Hảo." Thủy Nguyệt trong mắt hào quang lóe ra, thật kiên định trả lời. Mị anh không cần võ, lợi dụng phương thức này, nàng càng thêm dễ dàng nhận.
"Nguyệt, ngươi muốn thay ta tranh khẩu khí, ta thật không có nghĩ tới nạp phi." Dứt khoát ủy khuất cực kỳ, hắn là bị oan uổng .
Kỳ thật, hôm nay Tử Long thác tuyệt cho đòi hắn đi ngự thư phòng, chính là tưởng cùng hắn đi lên việc này , bất đắc dĩ Thủy Nguyệt rơi xuống nước. Dứt khoát vừa nghe bỏ chạy , chưa kịp nghe.
"Các ngươi đừng cùng sau lưng ta, ta đứng ra một chút." Một đống mỹ nam vây quanh nàng, vô số ánh mắt giết người tại (ở) trên người của nàng phóng xạ, nàng đều mau thương tích đầy mình .
"Tiểu sư muội." Phiêu Nhứ bất mãn hô một câu, Thủy Nguyệt vừa ly khai hắn liền hoảng hốt.
"Hoa nhỏ." Cửu Tử khoái trá đều đã chạy tới, giữ chặt của nàng tay nhỏ bé, này hắn tối tự do.
"Vẫn là làm tiểu hài tử tốt nhất, ha ha." Phiêu Ảnh hâm mộ nhìn ngay tại liếc mắt một cái, tiểu tử kia muốn làm gì đều được, ai cũng sẽ không để ý.
"Hoàng Thượng, đây là thần nữ thêu được nữ hồng —— uyên ương hí thủy." Cái thứ nhất đi lên đài , là một cái vàng y cô gái, triển khai trong tay thêu, nhẹ nhẹ mềm mềm mở miệng, thập phần ngại ngùng.
"Thêu công thật sự là không sai, đem kia uyên ương đều thêu sống, tựa như sống giống nhau."
"Đây là Lý đại học sĩ tam nữ nhi, vừa lên thai liền uyên ương hí thủy, thật là." Một cái Hồng y thiếu nữ, đi đến Thủy Nguyệt bên người, dung mạo tú lệ, tư thái hào phóng. Thân thiết lôi kéo Thủy Nguyệt tay.
"Tiểu thư là?" Thủy Nguyệt bất động thanh sắc, bắt tay rút trở về. Vô sự xum xoe, nàng rất sợ loại nữ nhân này, trong TV mặt diễn hơn.
"Thần nữ là Bùi rất bác chất nữ, tối nay may mắn tiến cung, chiêm ngưỡng thái tử phi tuyệt sắc dung nhan. Hiện tại, chúng ta xem như nhận thức , hy vọng thái tử phi ngươi có thể nhiều hơn dẫn, về sau chúng ta có lẽ trở thành tỷ muội, biến thành người một nhà đâu." Hồng y thiếu nữ nói xong, tao nhã cười, nhẹ nhàng liếc liếc mắt một cái đứng ở Thủy Nguyệt không xa dứt khoát.
"Tiểu thư nói quá lời." Người một nhà? Miễn, Thủy Nguyệt trong lòng lạnh lùng cười, không hổ là Bùi rất bác chất nữ, vừa thấy chính là cử mình khéo tiểu thư khuê các, chính là trong lời nói tiện thể nhắn làm cho người ta không dám khen tặng.
Bản quận chúa với ngươi thành người một nhà, không bị ngươi mỗi ngày làm khó dễ, hướng tử lý chỉnh thôi.
"Thần nữ Bùi tâm lan gặp qua thái tử điện hạ, gặp qua Bắc Cung tướng quân." Thấy dứt khoát cùng Bắc Cung Cẩm đứng ở một khối, Bùi tâm lan lập tức bỏ qua một bên Thủy Nguyệt, đi qua chào hỏi.
Cái khác thiên kim tiểu thư thấy thế, cũng đều tễ lại đây. Trong lúc nhất thời, kín người hết chỗ.
Thủy Nguyệt cảm thấy chính mình rời đi nhất tiểu sẽ là sáng suốt , nàng có thịt ăn, dù sao cũng phải cho người khác uống khẩu canh đem. Bằng không sẽ bị người khác nước miếng chết đuối, các nàng này đó thiên kim tiểu thư không có cách nào tiếp cận thái tử, hoàng tử cùng tướng quân sủa bậy thượng một lời bán ngữ.
Lại một cái mỹ nhân lên đài, ôm đoạn văn huyền cầm, gảy um tùm nhỏ tay, tiếng đàn thấu triệt, chưa từng có nhiều hoa lệ âm sắc, chất phác âm thanh bắt nguồn xa, dòng chảy dài. Không ít yêu âm người nhắm chặt hai mắt, ngồi ở trên ghế, rung đùi đắc ý, thật là say mê.
"Đạn được thật không sai." Thủy Nguyệt chân thành ca ngợi, này mỹ nhân đánh đàn công lực thật là thâm hậu, không có mười năm tám năm, là không có này nhất tạo nghệ .
"Hoa nhỏ, ngươi không phải cũng sẽ sao?" Cửu Tử ngẩng đầu, thiên chân nhìn nàng, hắn còn chưa từng nghe qua Thủy Nguyệt đạn khúc đâu, tâm ngứa .
"Ta sẽ không cầm, tranh khúc còn có thể." Thủy Nguyệt sờ sờ hắn đầu nhỏ, thiên chân hảo, khi nào thì, hắn đều đã cùng nàng.
"Vậy ngươi chờ một chút đạn sao?"
"Không đạn, ta không có mang tranh."
"Ta dẫn theo." Phong Ngọc Kiếm theo nữ nhân đôi lý, thật vất vả bài trừ đến, trên người tất cả đều là son phấn vị.
Tiếng đàn đình chỉ, dưới đài vang lên tiếng sấm vỗ tay.
"Thiên, con nhím đâu?" Kia tam chỉ tiểu động vật, chạy đi đâu.
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở
"Con nhím hiện tại nhưng làm náo động , một đống tiểu p hài vây quanh hắn chuyển, trong hoàng cung mặt quả táo, đại bộ phận đều vào nó trong xe ngựa." Hoàng Thượng ban cho một con ngựa xe quả táo cấp con nhím, bọn nhỏ thấy nó thích quả táo, đem mình án trên bàn , cũng lấy lại đây hiếu kính nó .
"Ha ha." Thủy Nguyệt thoải mái cười.
Chỉ thấy một cái áo trắng cô gái chân thành đi lên sân khấu kịch, hướng dưới đài cúc cung một cái, "Hiện tại, là thần nữ bạch tử y vì mọi người chuẩn bị thu trữ vũ." Nàng chính là vừa rồi, đi theo mị anh bên người tử y cô gái.
"Tiểu sư muội, có người khiêu vũ , ngươi cũng đi lên đi." Phiêu Nhứ cũng bài trừ đến đây, hắn đều không có xem qua tiểu sư muội khiêu vũ, nghe tiểu thất nói, khiêu được cực kỳ xinh đẹp.
"Đại sư huynh, đừng nói nói, trước xem vũ đạo đi.", thu trữ vũ, không biết người nơi này khiêu được như thế nào, hảo chờ mong đâu.
Nhạc đệm âm nhạc vang lên, thu trữ vũ ống tay áo có dài hai ba thước, phiêu duệ sinh tư.
Chỉ thấy áo trắng mỹ nhân vũ tay áo dấu tay áo, sắp xếp tay áo, phi tay áo, dương tay áo... Chậm rãi xoay người thì dùng hai tay vi che mặt bộ, bán che kiều thái. Trên người mặc vào có chứa các loại hoa văn đồ án ti chức vũ phục, toàn thân còn bội sức châu ngọc, ngay cả vũ hài thượng cũng chuế có minh châu. Tại (ở) nến đỏ cùng ánh trăng chiếu rọi xuống nhất phái phục trang đẹp đẽ, lóe ra không chừng khẩu diêm dúa lẳng lơ kỹ thuật nhảy dưới đài ủng hộ liên tục.
"Đồng hương, xem qua thủy tay áo vũ sao?" Phong Ngọc Kiếm thanh âm thình lình ở Thủy Nguyệt bên tai vang lên.
"Đương nhiên xem qua." Thủy Nguyệt ngay cả đầu đều không có quay về, nhìn chằm chằm duyên dáng vũ đạo.
"Kia chờ một chút ta đạn khúc, ngươi khiêu vũ, nhớ rõ ." Đồng hương nhảy cầu tay áo vũ, chẳng những tay áo so với trên đài vị kia dài, vũ đạo cũng sẽ kinh sợ nhất tảng lớn người, hừ hừ!
"Không khiêu, của ta chân vừa vặn."
"Bí đao, đi lên nhảy đi, ta cũng tưởng xem."
"Nguyệt nhi, ta cũng tưởng xem."
"Vô song, ta cũng phải nhìn."
"Tiểu sư muội, ngươi đi lên đi, có đại sư huynh tại (ở), chân của ngươi tuyệt đối không có vấn đề." Phiêu Nhứ đắc ý giơ lên mày, hắn đối với mình kỹ thuật nhưng có tin tưởng .
"Ta chuẩn bị là thơ từ, không hơn." Nhìn thu trữ vũ hạ xuống màn che, Thủy Nguyệt một ngụm từ chối, nhưng là, làm cho nàng chán ghét thanh âm lại tới nữa.
"Phụ hoàng, thái tử phi tranh khúc không ai bằng, vũ đạo càng thêm không giống người thường, không bằng làm cho Tây Sở nhị hoàng tử đạn khúc, thái tử phi bạn nhảy được." Phong Ngọc Kiếm cùng Thủy Nguyệt nói chuyện, một chữ không lọt rơi vào của nàng trong lỗ tai. Thủy Nguyệt một chút chuẩn bị đều không có liền lên đài, không biết có thể hay không ra khứu đâu.
Nàng hảo chờ mong!
Vì thế, tránh ở dưới đài quan khán biểu diễn Thủy Nguyệt, lại thành mọi người chú ý tiêu điểm.
Tướng công đuổi theo chạy đệ 045 chương song hỷ lâm môn
Thứ nhất chương
"Thái tử phi ngươi liền lên sân khấu, vì trẫm đại thọ chúc mừng, biểu diễn cái vũ đạo đi, cũng làm cho trẫm này nhất bang thần tử mở mở mắt, như thế nào?" Tử Long thác tuyệt đối Thủy Nguyệt khi còn bé miêu vũ nhớ mãi không quên, kia tươi mát tự nhiên vũ đạo, tứ quốc không có người thứ hai có thể nhảy ra.
"Quay về Hoàng Thượng, Thủy Nguyệt không có gì chuẩn bị, chỉ sợ sẽ gạt bỏ ngài ý tốt." Thủy Nguyệt rất muốn nói không khiêu , nhưng là, quá mức trực tiếp, có thất Tử Long thác tuyệt mặt, đành phải quanh co lòng vòng cự tuyệt.
Nhưng là, Tử Long thác cũng không phải là bình thường hoàng đế, hắn ý tưởng vừa vặn cùng Thủy Nguyệt tương phản, "Không thành vấn đề, thái tử phi cuối cùng một cái lên sân khấu, hiện tại tốc độ đi chuẩn bị chuẩn bị."
Trên đài đi lên không đủ năm người, gần hai mươi cái thiên kim biểu diễn, ít nhất cũng có một canh giờ, này đó thời gian chuẩn bị cho nàng đã muốn đủ.
...
"Là, Hoàng Thượng!" Thủy Nguyệt khóc không ra nước mắt, đành phải có vẻ hành lễ, bên cạnh chỉ để lại phong sương kiếm cùng Mộ Dung Thất, ứng phó kia một đống thiên kim, Cửu Tử giám thị mị anh, người khác đều cùng nàng đi rồi.
"Nguyệt, muốn chuẩn bị cái gì, ta đi giúp ngươi làm." Dứt khoát vội hỏi , hắn con dâu lên đài, tuyệt đối là bỗng nhiên nổi tiếng, hắn phải làm hảo nguyên vẹn chuẩn bị, tuyệt đối không thể lưu lại tỳ vết nào.
"Nguyệt nhi, ta cũng giúp ngươi."
Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở
Thủy Nguyệt nghĩ một chút, nhẹ giọng nói, "Ta yêu cầu một loại bố, dùng ti ma chức thành bố, nhan sắc là màu trắng , nếu nhuộm màu rất tốt. Còn muốn hai cánh cửa, tốt nhất là quý khí hồng nước sơn đại môn, còn muốn hai phiến bình phong."
Tại (ở) cổ đại, có một loại dùng ti ma chức thành bố, tính chất tinh tế, sắc thái trắng noãn, giống như trời xanh thượng nhẹ nhàng phiêu động mây trắng. Màu sắc rực rỡ vũ mang vũ động đứng lên sẽ càng thêm mỹ quan.
Vừa rồi kia một cái thu trữ vũ mặc là màu sắc rực rỡ vũ y, nàng là không thể cùng người khác mặc giống nhau .
"Cái kia bố ngươi đã có , vừa rồi Hoàng Thượng không phải ban cho ngươi trăm thất lăng la tơ lụa sao, đi vào trong đó tìm ra." Lạc Tử Vực trong lòng so với ai khác đều có sổ, cái loại này bố nước chảy cùng thợ khéo so với tơ lụa còn muốn phức tạp, sản lượng cũng thật rất thưa thớt, một năm không đủ trăm thất, đều là tiến cung đến tứ quốc hoàng thất, còn có quan to quý tộc hưởng dụng, hơn nữa này bố, là Lạc phủ bố đi độc nhất vô nhị sinh sản cùng tiêu thụ, màu sắc rực rỡ số lượng càng thiếu, nhưng là Tử Long hoàng cung còn có.
"Mau gọi người đi lấy đến, tài ra một cái dài 20 thước, khoan nửa thước vũ mang." Phong Ngọc Kiếm lập tức hạ đến chỉ lệnh.
"Phong đại ca, không cần dài như vậy, mười thước là đủ rồi." Bộ dạng cũng quá khoa trương chứ.
"Không được, nữ nhân đó dải băng dài hai ba thước, của ngươi càng nếu so với nàng dài ra n lần mới được."
"Ân ân, ta đồng ý." Tay áo cũng muốn so với chiều dài, tiểu sư muội tuyệt đối siêu dài.
"Không phải đâu, điều này cũng nếu so với." Thủy Nguyệt một trận kinh ngạc, nam nhân này ganh đua so sánh tâm tư, so với nữ nhân còn khủng bố.
"Thủy Nguyệt muội muội, Tam hoàng huynh ở trong này cùng ngươi."
"Ngươi không có không, ngươi theo ta cùng Phiêu Ảnh bọn họ vài cái, đi cảm môn cùng bình phong lại đây, nguyệt, ngươi chuẩn bị thay quần áo đi." Dứt khoát trừng mắt nhìn Nam Cung Khải Hiên liếc mắt một cái, đem Thủy Nguyệt đuổi về hắn tiểu cung điện, Phiêu Nhứ tại (ở) cửa coi chừng, Lạc Tử Vực dẫn người tài vũ mang, dứt khoát đi chuẩn bị môn cùng bình phong.
"Đồng hương, đem ngươi nhìn gia bản lĩnh đều lấy ra nữa, cấp bổn hoàng tử khiêu ra màu một chút, ." Gió ngọc, kiếm ngồi ở tiểu thính bên ngoài, đám người giúp hắn đưa tranh đến.
"Phong đại ca, ta cũng không phải chuyên nghiệp , chính là nghiệp dư ham, ngươi lấy dài như vậy dây lưng cho ta, nếu ta vũ không đứng dậy làm sao bây giờ." Lâm thời nước tới trôn mới nhảy, nàng trước kia vũ vũ mang cũng không vượt qua 10 thước, Phong Ngọc Kiếm làm cái 20 thước được đến, 555555
"Ngươi như thế nào ngốc như vậy, dải băng dài ngắn không đều là ngươi khống chế sao. Dựa theo kinh điển thủy tay áo vũ tiêu chuẩn, tay áo chiều dài hẳn là 7 thước về sau, ta giúp ngươi làm cho là một trung vị sổ."
"Vậy được rồi, ta hết sức." 20 thước còn gọi trung vị sổ...
"Tuyển cái gì khúc?"
"Ngươi có biết hay không Cctv xuân trễ, cái kia kêu Lý Ngọc vừa nam tử, khách mời nghê thường vũ y vũ, kia ca khúc hình như là hoa trong gương, trăng trong nước." Lý Ngọc vừa thủy tay áo, trăm xem không nề, là Thủy Nguyệt thích nhất nam vũ đạo diễn viên.
"Ngươi không phải là bảo ta ca hát đi." Phong Ngọc Kiếm chọn mày, thế vai giọng nữ, hắn còn không có thử qua.
"Ngươi nếu sẽ xướng trong lời nói hiệu quả liền rất tốt ."
"Ta lo lắng một chút, đồng hương, ta đi cùng gió tây câu thông một chút, xứng thượng tỳ bà khảy đàn." Phong Ngọc Kiếm bốn cái thị vệ, đều đã nhạc khí, đông phong xuy địch, nam gió kích trống, gió bắc làm cầm, gió tây còn lại là tỳ bà.
"Tốt."
"Tiểu sư muội, nhanh chút nga, còn muốn hoá trang sao?" Nhớ rõ tiểu sư muội nói qua, lên đài muốn hóa vũ đài trang , không biết như thế nào cái vũ đài pháp.
"Đương nhiên muốn, ta đơn giản một ít là tốt rồi." Đổi xong trang phục, Thủy Nguyệt ngồi ở gương đồng trước, đùa nghịch một đống đồ trang điểm, một lần một lần nói với tự mình, không thể cấp, không thể hoảng, càng thêm không thể loạn.
Thời gian một chút trôi qua.
Hết thảy chuẩn bị sắp xếp!
Thủy Nguyệt vừa xong sân khấu kịch, thái giám tổng giám liền thông tri, kế tiếp đến nàng.
Mị anh nhìn Cửu Tử đứng ở nàng bên cạnh, âm dương quái khí nói, "Tiểu p hài cũng tới học đại nhân vô giúp vui, cẩn thận bị không có mắt người thải thành thịt nát." Không cần nhìn như vậy nhanh đi, này hoàng cung nàng vừa mới đến, ngày lành còn không có hưởng thụ đủ, hoa hồng bị chết quá nhanh, nàng không phải đại giảm thôi.
Đều do quy Thừa tướng không tốt, tiền tài quy thân chính là nhỏ đi, không có đổi bộ dáng. Dễ dàng như vậy đã bị cửu vương tử đôi mắt ưng phát hiện, thất sách nha thất sách.
"Với ngươi có quan hệ gì, lắm miệng." Này xà giảo hoạt giảo hoạt , có chu tước cùng ngân lang hỗ trợ, có thể ngăn cản mị anh thật dài một thời gian ngắn, đánh không lại, chạy trốn không thành vấn đề.
"Hừ!" Mị anh lạnh lùng hừ một tiếng.
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com)txt sách điện tử hạ chở
Vừa quay đầu lại, thấy vũ đài sở hữu được đèn cung đình toàn bộ đều dập tắt, chính xác sân khấu kịch cùng hoa viên lâm vào một mảnh hôn ám, chỉ có một vòng sáng tỏ trăng rằm, giống liêm đao giống nhau, cao treo cao bắt tại bầu trời đêm.
Sao lại thế này?
Các đại thần cùng bọn họ gia quyến hai mặt tướng khuy, Tử Long thác tuyệt cũng là mạc danh kỳ diệu.
Bởi vì con hát diễn phục tương đối nhiều màu, sân khấu kịch liền tạo ra được có vẻ thanh lịch. Tại (ở) sân khấu kịch mặt trên, hơn hai phiến sơn son cửa gỗ, bên cạnh còn có hai cái tứ phiến bình phong phối hợp, chính xác vũ đài nhất thời trở nên hoa lệ đứng lên...
Bày đặt xong, sân khấu kịch quanh thân đèn cung đình toàn bộ châm, vũ đài nhất thời trở nên xa hoa.
"Hoàng Thượng, chúng ta như thế nào cảm thấy sân khấu kịch thượng hai cánh cửa như vậy nhìn quen mắt nha." Đứng ở Tử Long thác tuyệt bên cạnh tổng quản thái giám, kiều tay hoa, tưởng nha tưởng nha.
"Là nha, liên cũng nhìn bên trái phi long diễn châu bình phong nhìn quen mắt." Đã gặp nhau ở nơi nào đâu, Tử Long thác tuyệt tưởng nha tưởng nha.
"Hoàng Thượng, thiếp thân cũng hiểu được bên phải được bách điểu hướng Phượng bình phong nhìn quen mắt." Mai lệ Nghiên cau mày, cũng lâm vào trầm tư.
Đột nhiên, ba người ánh mắt phúc mở to.
Kia kia kia hai phiến sơn son đại môn, là ngự thư phòng đại môn. Kia phi long diễn châu là ngự thư phòng bình phong, bách điểu hướng Phượng là hoàng hậu tẩm cung chuyên dụng bình phong, hiện tại, hai cái bình phong bị sách thành bát khối.
"Thái thái quá phận!"
"Ngự cửa thư phòng cũng dám sách đảm đương bài trí!"
"Ai sách ?" Mai lệ Nghiên giận dữ, nàng thay quần áo dùng là tơ vàng lim bình phong cũng dám sách, thật to gan.
"Quay về Hoàng hậu nương nương, là thái tử điện hạ cùng Bắc Cung tướng quân, còn có Nam Nguyệt tam hoàng tử." Một cái thị vệ chạy chậm đến nàng bên tai nói.
...
Đang nói, duyên dáng âm nhạc vang lên, âm sắc tuyệt đẹp trong suốt. Đem tầm mắt mọi người, đều hấp dẫn đến chủ tịch trên đài.
Lấy tranh là việc chính, tỳ bà vì phụ tấu nhạc, âm sắc nháy mắt trở nên bàng bạc đại khí, theo hoa lệ sơn son mộc cửa mở ra, một cái xinh đẹp nổi bật nữ tử, mại nhẹ nhàng bước chân đi ra, ba ngàn tóc đen bị bàn thành một cái phù dung kế, nùng trang đạm mạt, tẫn lộ vẻ quyến rũ. Trên người mặc nhất kiện hơi có vẻ đơn giản trắng thuần sắc dài cẩm y vũ phục, trên vai vòng quanh một cái lấy màu trắng là việc chính thất thải vũ mang, dáng người có vẻ phá lệ dáng vẻ thướt tha mềm mại.
Sơn son đại môn bị dịch chuyển đến hậu trường, chỉ để lại bát mặt bình phong, chia làm tứ tổ, mỗi tổ hai mặt, đứng ở sân khấu kịch mặt sau làm làm nền.
Nhẹ nhàng vũ động thủy tay áo, theo nàng nhẹ nhàng tuyệt đẹp, mơ hồ như tiên kỹ thuật nhảy, rộng lớn váy dài khép mở che lấp, càng phụ trợ ra nàng dáng vẻ ngàn vạn tuyệt mỹ tư nhan. Chu môi khinh xướng: Xuân hoa thu nguyệt!
Quốc gia cổ thiên tái tình về nơi nào!
Hạc thơ loan phú!
Ai từng biết nghê thường vũ y vũ!
Quân không thấy vu sơn mây mưa Hồng Tụ thêm hương!
Quân không thấy duy ký dài ca hốt nhớ lại nghê thường!
Khúc chung người chưa tán.
Kia giống như kiều giống như mị tiếng nói, tự nam tự nữ.
"Hoàng Thượng, đây là Tây Sở quốc nhị hoàng tử xướng ca." Tổng quản thái giám thấp giọng tại (ở) Tử Long thác tuyệt bên tai nói nhỏ, hắn nhĩ lực nhưng bất đồng lớn với thường nhân.
Tử Long thác tuyệt cằm mau đến rơi xuống , khó trách âm sắc như vậy đặc biệt!
Tiếng ca đình chỉ, ánh mắt của nàng trung để lộ ra quyến rũ cùng cao quý, vũ bước cũng thật nhu chậm. Xoay thắt lưng chuyển bước, tay áo phi chỉ có. Thủy tay áo mạnh mẽ bỏ ra, liên tiếp sau này lui từng bước, lại về phía trước từng bước, bay nhanh chuyển khởi vòng đến, kia bộ dạng thần kỳ thủy tay áo, tựa như một đạo thất sắc cầu vồng, rất nhanh bay lộn. Giống như là một cái màng bảo hộ , đem mình tráo ở bên trong, hữu chân vừa đạp, lợi dụng khinh công toát ra, tăng thêm một phần cũng huyễn cũng thật sự mỹ.
Nàng theo thoải mái phập phồng nhạc khúc, tay áo phúc xuống, đem đồng tay áo bình tạo ra đến, lại về phía trước vỡ bờ mở ra. Khi thì đưa lưng về nhau chính điện người xem, vi bãi kích thước lưng áo, lại mặt nghiêng ngoái đầu nhìn lại.
Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) miễn phí sách điện tử hạ chở
Làm cho người ta một loại mãnh liệt thị giác đánh sâu vào, nổi bật kỹ thuật nhảy, mọi người thấy được như si như say.
Của nàng vũ bước dần dần rất nhanh đứng lên, thắt lưng tay áo xoay tròn đứng lên. Như gió trung mềm rủ xuống bồ ngả, sắp xếp sắp xếp lan điều. Dịu dàng bên trong lại mang theo đẹp bay lộn khí thế. Vui vẻ tại (ở) trên mặt dào dạt, run rẩy tay áo, trịch tay áo, huy tay áo, phất tay áo, phao tay áo, dương tay áo, lay động tay áo, phất tay áo, lưng tay áo, bãi tay áo, phủi tay áo, điệp tay áo, đáp tay áo...
Biến hóa đa dạng, nhiều không kể xiết!
Tuyệt đẹp hay thay đổi kỹ thuật nhảy kinh sợ mỗi người trái tim, làm cho không người nào có thể rời đi tầm mắt!
Tỳ bà đột nhiên xẹt qua tứ huyền, phát ra dài thanh, thanh như liệt bạch.
Của nàng vũ bước cũng đi theo biến hóa, phi tay áo như du Long uyển uyển, bôn, phao, xoay người xoay tròn khi dài phúc quần áo bay lên lăng không, theo một cái xinh đẹp ống tay áo bay lượn xoay tròn, tự nhiên cố định, bày ra một cái mê người tư thế, đã xong nghê thường vũ y vũ biểu diễn. Nhạc thanh chợt ngừng sát ở, tao nhã hướng dưới đài người xem gật gật đầu.
Dưới đài vang lên tiếng sấm giống như vỗ tay, kéo dài không thôi.
Từng đạo hoảng hốt mà lại si mê tầm mắt dừng ở Thủy Nguyệt trên người, kinh diễm , kính ngưỡng , tán thưởng ... ! Như thế phấn khích vũ đạo, làm cho bọn họ thật lâu không có phục hồi tinh thần lại.
Thủy Nguyệt nhìn thoáng qua xa xa Lạc Tử Vực cùng Phiêu Nhứ, hai người trong mắt đều là dịu dàng sủng nịch, đều đối nàng giơ ngón tay cái lên. Bắc Cung Cẩm hướng nàng vẫy vẫy tay, hoa đào mắt híp lại thành một cái tuyến.
Phiêu Ảnh cùng dứt khoát, Nam Cung Khải Hiên, đều ở dùng cực nóng ánh mắt nhìn nàng, một cái dài như vậy màu đoạn, thế nhưng có thể liên tiếp bày ra nhiều như vậy động tác, không thể không làm cho người ta lấy làm kỳ, bọn họ nữ nhân thật sự là không giống người thường.
"Khiêu được thật đẹp !"
"Không thể tưởng được chính là một cái thất thải thủy tay áo, cũng có thể nhảy ra như vậy duyên dáng kỹ thuật nhảy!"
"Là nha, không rõ thái tử phi là làm như thế nào đến !"
"Thái tử phi vũ đạo, thật sao thiên hạ vô song!"
...
Ca ngợi sợ hãi than thanh âm, không dứt bên tai!
"Chúc Tử Long Hoàng Thượng vạn thọ vô cương!" Phong Ngọc Kiếm đi tới, lôi kéo Thủy Nguyệt tay, đem nàng nâng dậy đến.
"Mong ước tứ quốc, ở chung hòa thuận!"
"Hảo hảo, thái tử phi vũ đạo lại một lần làm cho trẫm đại khai nhãn giới, Nam Lăng vương sinh một cái hảo nữ nhi!" Tử Long thác tuyệt mặt mày hớn hở, không thể tưởng được Nam Cung Hạo Thiên này đầu gỗ, sinh như vậy một cái lả lướt thấu triệt nữ nhi, ông trời đối hắn thật tốt quá. Bất quá hối nhi đã muốn đóng dấu, ai cũng thưởng không đi !
"Tạ Hoàng Thượng khích lệ!" Ta mệt mỏi quá nha, Thủy Nguyệt nhẹ nhàng dùng ống tay áo, chà lau thái dương mồ hôi, lâu lắm không có khiêu vũ, thắt lưng đều nhanh vặn gãy . Cánh tay cũng mau vùng thoát khỏi cữu , hoàn hảo thân thể sự mềm dẻo độ đủ, cho ta nghỉ ngơi một chút đi.
"Nhị hoàng tử tiếng ca thật sự là đặc biệt nha!" Phong Ngọc Kiếm cùng gió tây, vẫn đứng ở bình phong mặt sau khảy đàn, không có hiện thân.
"Tạ Hoàng Thượng khích lệ!" Phong Ngọc Kiếm thoải mái nhận Tử Long thác tuyệt khích lệ, đúng vậy, bổn hoàng tử chính là xướng được hảo.
Dưới đài bách quan cùng gia quyến nghe vậy, tập thể oanh động .
"Oa, kia ca không phải thái tử phi xướng sao? Như thế nào là Tây Sở nhị hoàng tử đâu? !"
"Nghe không hiểu, là nam nhân thanh âm, rất yêu mị !"
"Lão phu cũng là giống nhau."
"Hạ đi nghỉ ngơi một chút đi." Tử Long thác tuyệt đại vung tay lên, Phong Ngọc Kiếm kéo Thủy Nguyệt tay chậm rãi đi xuống thai đi.
Cửu Tử phủi mị anh biến thành màu đen sắc mặt, trong lòng âm thầm cao hứng, ghen tị tử ngươi, tưởng đối với ta gia hoa nhỏ bỏ đá xuống giếng, ngươi còn nộn điểm. Trong lòng đối Thủy Nguyệt yêu say đắm lại tăng thêm vài phần. Hoa nhỏ giỏi quá, đa tài đa nghệ, tức chết này giúp phá hư nữ nhân.
Phiêu Nhứ bọn họ lập tức đánh tới, "Tiểu sư muội, khiêu được thật tốt."
"Nguyệt nhi khiêu được giỏi quá."
Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) miễn phí sách điện tử hạ chở
"Không sai, bí đao, không để cho chúng ta thất vọng." Bọn họ trừ bỏ lớn như vậy khí lực, đi sách môn, vất vả cuối cùng có hồi báo .
"Vô song thật là lợi hại." Thấy Thủy Nguyệt xuất sắc, mặt của bọn họ thượng cũng có quang.
"Cám ơn khích lệ." Cố gắng được đến bọn họ tán thành, Thủy Nguyệt cũng thật cao hứng.
"Ha ha, Hoàng Thượng không phong thưởng Thủy Nguyệt muội muội ." Nam Cung Khải Hiên ha ha cười, đã muốn không có gì hảo thưởng đi.
"Nguyệt không cần thế nào vài thứ, về sau trong cung hết thảy, nàng cũng có thể tùy tiện sử dụng." Dứt khoát dương dương tự đắc, lậu khẩu phong, Phiêu Nhứ bọn họ đối nhìn nhất cái ánh mắt.
Dứt khoát không phải muốn phong... Sau đi!
Này làm cho trong lòng của bọn họ rất bất an.
"Nguyệt nguyệt, khiêu lâu như vậy vũ, uống chén thủy đi." Mộ Dung nhiễm tri kỷ đưa tới một ly nước ấm.
"Tiểu thất, không thể tưởng được ngươi như vậy phong lưu, đem này thiên kim tiểu thư, dỗ được choáng váng núc ních , đoán không ra nha." Phiêu Nhứ liếc mắt nhìn nhìn hắn, cười đến không có hảo ý.
"Chính là, ngày thường như thế nào không nhìn ra." Phiêu Ảnh cũng thật giật mình Mộ Dung Thất biểu hiện.
"Nói bậy, ta tại (ở) giúp nguyệt nguyệt đẩy mạnh tiêu thụ điệp mến hoa sản phẩm, vừa rồi kia mười mấy cái thiên kim, phong sương kiếm đã muốn đẩy mạnh tiêu thụ ba mươi mấy bộ ngàn lượng bạc hộ phu phẩm sáo trang, hỏi ta muốn trích phần trăm đâu." Mộ Dung Thất vội vàng thanh minh cho bản thân, hắn giới thiệu sản phẩm, phong sương kiếm dùng hắn tam tấc không lạn miệng lưỡi phụ trách đẩy mạnh tiêu thụ, tiêu lượng thập phần khả quan.
"Khụ khụ." Thủy Nguyệt nghe vậy, thiếu chút nữa bị trong miệng nước ấm cấp sặc.
"Không phải đâu, dùng mỹ nam kế!" Phiêu Ảnh bĩu môi khinh thường.
"Ta xem không phải, ký có bạc nhưng lấy, lại có mỹ nhân ôm, tam hoàng tử thích thú." Lạc Tử Vực trong mắt tinh quang hiện lên, này tam hoàng tử, tiến thối hai được, là một hiếm có lương tài.
"Đó là hắn nhất quán tác phong." Phong Ngọc Kiếm đối này đệ đệ, nhưng là hiểu biết được rành mạch , người này một bên đùa giỡn mỹ nhân, một bên tìm hiểu tin tức, Tử Long triều đình, hắn đã muốn hiểu biết được bảy tám phần chứ.
"Chúng ta tại (ở) hoa viên đi một chút đi, chờ một chút liền đi trở về." Thủy Nguyệt đề nghị được đến mọi người ý chí nhận thức cùng.
"Đồng hương, thủy tay áo vũ đứng lên mệt không?" Hai mươi thước dài, nhưng không đơn giản kia, nàng khiêu không hoàn toàn là thủy tay áo vũ, hẳn là nghê thường vũ y vũ.
"Đương nhiên mệt, bất quá hoàn hảo , ta hiện tại lại khinh công trong người, dùng ít sức không ít."
"Thái tử điện hạ hảo!" Bùi rất bác mang theo hắn chất nữ, Bùi tâm lan đâm đầu đi tới. Hắn muốn long trọng giới thiệu chất nữ cùng thái tử điện hạ nhận thức, nói không chừng về sau hắn chính là hoàng thân quốc thích. Về sau, tại triều đường vị trí sẽ càng thêm vững chắc.
"Nghe nói Bùi Thái Phó đọc nhiều sách vở, tan ra thông cổ kim, sở có được đều là thực học, bản quận chúa có một chuyện, chưa hiểu rõ hết, còn thỉnh Bùi Thái Phó chỉ giáo." Không đợi dứt khoát trả lời, Thủy Nguyệt thưởng trước một bước nói.
Nghe được Thủy Nguyệt khen tặng có vẻ chuẩn xác, thái tử lại tại (ở) một bên, còn có nhiều quốc hoàng tử, Bùi rất bác dị thường cao hứng, hắng giọng một cái, làm bộ khiêm tốn nói, "Thái tử phi nói quá lời, lão phu quý không dám nhận, không biết ngài yêu cầu chuyện gì?"
"Trước đó vài ngày, bản quận chúa ra cung, đi ngang qua một nhà tửu lâu, tại (ở) cửa, nghe thấy hai cái người đánh cá tại (ở) cãi nhau, bọn họ khắc khẩu nội dung chính là, cá chạch có phải hay không cá. Bọn họ một cái nói là, một cái nói không phải, bản quận chúa cũng thật buồn bực, này cá chạch rốt cuộc là không phải cá, muốn mời Bùi Thái Phó chỉ điểm một hai." Thủy Nguyệt nói xong, mí mắt buông xuống, một chút giảo hoạt quang mang hiện lên.
"Này cá chạch như thế nào là cá đâu." Bùi Thái Phó không chút nghĩ ngợi, trực tiếp trả lời.
"Nói bậy, cá chạch là cá!" Binh Bộ Thượng Thư lý tư xa mang theo ba bốn cái ngũ quan, đứng ở một bên, lạnh lùng trả lời.
"Này cá chạch rốt cuộc là không phải cá?" Cái khác văn võ quan viên nghe thấy Thủy Nguyệt câu hỏi, cũng đi theo minh tư khổ tưởng đứng lên.
"Không biết nha, này cá chạch cùng bản quan lại không có vấn đề gì."
Vì thế, một văn một võ chia làm hai bên, thảo luận cá chạch rốt cuộc là không phải cá.
"Bùi rất bác, lý thượng thư, chờ các ngươi thảo luận ra kết quả, lại cho bản thái tử đưa lên văn thư." Dứt khoát bản khốc mặt, nghiêm trang nói.
"Là, thái tử điện hạ!"
Dứt khoát mang theo Thủy Nguyệt, tiếp tục ngắm hoa!
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở
"Thủy Nguyệt muội muội, cá chạch có phải hay không cá nha." Nam Cung Khải Hiên cũng đi theo buồn rầu đứng lên, cau mày.
"Ta cũng muốn biết." Vấn đề này kỳ quái, Phiêu Nhứ cũng đang suy tư.
"Bí đao, ngươi mấy chuyện xấu, mặt sau kia hai bọn người mau đánh nhau ." Bắc Cung Cẩm quay đầu nhìn thoáng qua làm cho khí thế ngất trời văn võ bá quan, trừng mắt nhìn Thủy Nguyệt liếc mắt một cái.
"Ha ha, không nói cho các ngươi biết. Kia giúp quan viên rất nhàn , ta còn sợ bọn họ không ầm ỹ đâu." Một đám đều như vậy thanh nhàn, này bách quan không ầm ỹ, hoàng thượng ngôi vị hoàng đế cũng ngồi không nỡ.
"Thái tử điện hạ, hoàng thượng có thỉnh." Một cái tiểu thái giám vội vàng quýnh lên tiểu đã chạy tới.
"Đã biết, nguyệt chúng ta đi qua đi."
Tử Long thác tuyệt đứng ở sân khấu kịch mặt trên, hai tay chắp sau lưng.
Cái khác văn vật bách quan cũng tốc độ hướng sân khấu kịch dựa, không ít người mặt đỏ nhĩ thứ, ác mặt tướng hướng, vừa thấy chỉ biết là vừa mới cãi nhau trở về .
"Khụ khụ." Tử Long thác tuyệt hắng giọng một cái, dưới đài nhất thời lặng ngắt như tờ.
"Các vị ái khanh, đêm nay thọ yến, trẫm phi thường vừa lòng. Hiện tại, trẫm muốn tuyên bố một cái trọng đại cử động, thái tử điện hạ, đem tại (ở) bản nguyệt mười lăm ngày tốt đăng cơ, kế thừa liên y bát!"
"Hoàng Thượng, Bổn cung cũng có sự tuyên bố." Tại (ở) Tử Long thác tuyệt vừa dứt lời, chuẩn bị nói tiệc tối chấm dứt thời điểm, mai lệ Nghiên mở miệng .
"Di, Hoàng hậu nương nương có chuyện gì tuyên bố."
"Tử Long ngọt ngào công chúa đã đến thích hợp kết hôn niên kỉ kỷ. Nàng đối Lạc phủ thiếu chủ Lạc Tử Vực vừa gặp đã thương, Lạc phủ Lạc lão gia cùng phu nhân, đối ngọt ngào cũng hết sức hài lòng, hôm nay, đã muốn đưa lên cầu thân tự tay viết tin hàm, Bổn cung, đặc biệt sự chấp thuận này một mối hôn sự. Hiện tại Bổn cung tuyên bố, Lạc phủ thiếu chủ cùng ngọt ngào công chúa, đem tại (ở) bản nguyệt mười sáu ngày tốt đại hôn!"
Tướng công đuổi theo chạy đệ 046 chương
Mai lệ Nghiên vừa dứt lời, các đại thần lập tức châu đầu ghé tai đứng lên.
Thái tử điện hạ đăng cơ, không ngoài sở liệu, hoàn hảo mọi người đêm nay đều không có "Chân trơn" .
Bất quá ngọt ngào công chúa hôn sự, nhưng thật ra xuất hồ ý liêu.
Lạc mỗ người thần kỳ bình tĩnh, giống như đang nghe chuyện của người khác.
Thủy Nguyệt đã có chuẩn bị tâm lý, nhưng là vẫn là thất thần như vậy một hồi. Tại (ở) buổi sáng thời điểm, mị anh đã muốn thông tri nàng , diễn biến thành sự thật, trong lòng vẫn là hơn nhất bức tường, hô hấp không thuận.
Khó trách vừa rồi không phát hiện nàng lại đây khiêu khích nàng, nguyên lai là cấp hoàng hậu tẩy não đi.
Thật giảo hoạt!
Cửu Tử cùng Phiêu Nhứ bọn họ trên mặt biểu tình cổ quái, thật muốn thành thân sao? Thủy Nguyệt hắn bỏ được buông?
"Lại, này cổ nhân hôn sự vẫn là cha mẹ xử lý , đương sự ngay tại hiện trường, cũng không hỏi người ta có đồng ý hay không, liền làm quyết định." Phong Ngọc Kiếm thập phần đồng tình Lạc Tử Vực, sản nghiệp của hắn lớn như vậy, tại (ở) tứ quốc chuyển một vòng cũng muốn một năm rưỡi chở, này công chúa sợ là muốn một mình trông phòng chứ. Huống chi, tim của hắn tại (ở) đồng hương trên người.
"Cả vườn xuân sắc quan không được, nhất chi hồng hạnh ra tường đến!" Nữ nhân này nhất tịch mịch khó nhịn, cũng là sẽ hồng hạnh ra tường, . Đồng hương không tịch mịch cũng không biết lén lút ra tường bao nhiêu lần.
Ai, đầu năm nay, khuê phòng oán phụ chính là nhiều, công chúa thì thế nào.
Vẫn là đồng hương khác loại nha!
Cuộc sống qua được có két có vị, xem nàng như thế nào đem Lạc mỗ người cướp về. Nghĩ đến đây cái, Phong Ngọc Kiếm tâm tình cũng đi theo ác liệt đứng lên.
Vậy hắn mùa xuân ở nơi nào? !
Phá hư đồng hương, thối đồng hương! Học con nhím, ở trong lòng mắng Thủy Nguyệt không dưới trăm lần!
Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở
Hoa đào tràn ra nữ nhân, hừ!
Mị anh trên mặt tràn đầy hạnh phúc cười vui, nũng nịu phiêu Lạc Tử Vực, yêu vương rốt cục thì của nàng , còn có mười hai thiên, nàng chính là đại hôn , hy vọng ngày nào đó nhanh chút đã đến.
"Chúc mừng công chúa, chúc mừng công chúa!" Không ngừng có thiên kim tiểu thư hướng nàng chúc mừng, mị anh nhất nhất nhận.
"Lạc Phò mã, còn không chạy nhanh cùng công chúa cùng nhau đến trước đài gõ ân!" Lập tức có quan viên nhắc nhở Lạc Tử Vực, thiên hạ đệ nhất thủ phủ, Hoàng Thượng phỏng chừng lo lắng cửa này việc hôn nhân đã muốn thời gian rất lâu . Bằng không, ngọt ngào công chúa nhanh đến mười tám niên kỉ kỷ mới xuất giá, ra vẻ chậm điểm.
Kia Lạc gia tài phú tụ tập đến trong tay chính mình, tốt nhất biện pháp chính là biến thành người một nhà. Không biết kế này là Hoàng Thượng vẫn là thái tử điện hạ mưu lược.
Cao nha!
"Tạ nương nương để mắt Lạc mỗ!" Lạc Tử Vực mỉm cười, ra vẻ đã bị Thánh Thượng rất lớn ơn trạch.
"Đa tạ phụ hoàng cùng mẫu hậu thành toàn!" Mị anh vui rạo rực , đây là người tới giới, vui vẻ nhất một ngày, nàng đã muốn quên, thân thể này không phải bản thân nàng .
Còn có hoa mai tiểu viện Nam Cung hải kiện, là của nàng "Nam nhân" .
"Cảm tạ cái gì, Lạc công tử mau mau xin đứng lên, sau này sẽ là người một nhà ." Mai lệ Nghiên cười tủm tỉm , các nàng gia kiều mỵ động lòng người ngọt ngào xứng thượng tuấn mỹ tuyệt luân Lạc công tử, chính là trời sinh một đôi bích nhân.
"Hoàng Thượng nương nương, sắc trời đã tối, Lạc mỗ đi trước hồi phủ, báo cho biết gia phụ cùng gia mẫu này nhất kiện thiên đại việc vui." Lạc Tử Vực nho nhã lễ độ, mai lệ Nghiên càng xem càng vừa lòng.
"Hẳn là hẳn là , mẫu thân ngươi ở trong thơ nói, ngày mai phụ thân ngươi đem sẽ tự thân tới cửa cầu hôn sinh ra, hôm nay hắn không có đã bị mời, không tốt trình diện chúc mừng. Thật là một minh để ý người, tin tưởng ngươi về sau cũng sẽ đối với chúng ta ngọt ngào tốt."
"Tử Vực hết thảy nghe theo gia phụ cùng mẫu thân an bài!"
"Thật là một hiếu thuận đứa nhỏ, hiện tại sắc trời quả thật chậm, ngươi trở về đi." Lạc Tử Vực thuận theo cùng nhu thuận thâm được mai lệ Nghiên tâm, đứa nhỏ này động cùng bên ngoài nói không giống với.
Mị anh lại ẩn ẩn bất an, đây không phải là yêu vương bản chất, hắn cũng không phải như thế một người, nhất định là đang diễn trò. Tại (ở) không có thành thân phía trước, nhất định phải đem hắn trành khẩn, trăm ngàn không thể xuất hiện gì sai lầm.
"Vì chúc mừng thái tử đăng cơ, chúng ta tối nay đến thái tử phủ đi uống rượu, không say không về!" Bắc Cung Cẩm lại đây đem Lạc Tử Vực tha đi, hắn có thể lý giải tâm tình của hắn, trước kia, hắn cũng bị ban thưởng qua hôn, bất quá không phải bản thân của hắn đón thánh chỉ.
Thứ nhất phú thật sự là không hay ho, được xem trung, không phải hắn xem trung người khác, cự hôn là muốn mất đầu . Nghiêm trọng cả nhà tịch thu tài sản giết kẻ phạm tội. Hoàn hảo trên tay hắn có binh quyền, Bắc Minh sư chu cũng lấy hắn không được như thế nào.
Đây là hoàng quyền!
Nhìn theo Lạc Tử Vực bóng lưng, mị anh như nghĩ tới cái gì.
Ngày mai miễn lâm triều, văn võ bá quan mang theo gia quyến, cùng Hoàng Thượng cùng hoàng hậu cáo biệt, hoàng cửa cung, xa hoa xe ngựa lục tục rời đi.
"Thứ nhất phú, ngươi vừa rồi cười đến hảo giả!" Phiêu Nhứ đi qua bên cạnh hắn, phiêu hạ một câu nói kia, lập tức đuổi kịp Thủy Nguyệt.
"Ngươi trang tiểu bạch thỏ hảo rất thật, bản tôn theo không kịp." Cửu Tử lôi kéo Thủy Nguyệt tay áo, hắn mới sẽ không tin tưởng, yêu vương là một mặc cho người định đoạt người, thằng nhãi này nhưng là hồ ly tinh, so với xà còn muốn kẻ dối trá.
"Uy, hôn sự này bản thái tử cũng không biết nói, ý chỉ cũng không phải phụ hoàng ta hạ đạt . Là ta mẫu hậu ý chỉ." Dứt khoát đi qua Lạc Tử Vực bên người thời điểm, bỏ lại một câu nói kia.
"Vực, làm sao bây giờ?" Phiêu Ảnh nhịn không được lo lắng khởi hắn đến.
"Ta không sao, các ngươi đi trước thái tử phủ đi, ta phải về nhà một chuyến." Lạc Tử Vực mặt âm trầm, chuyện này hẳn là hôm qua mới đạt thành, mẫu thân cùng mỹ hà cho hắn ở dưới mũ, hắn phải đi về hỏi một chút phụ thân thái độ.
"Chúng ta khi nào thì đến Tây Sở đi." Tại (ở) Tử Long mới ngây người ba ngày, Nam Cung Khải Hiên đã muốn phiền chán .
"Hiện tại không phải đi thái tử phủ thương lượng thôi, phỏng chừng phải đợi thái tử đăng cơ mới có thể đi." Mới sẽ không đơn thuần uống rượu đâu.
"Tiểu thất, của ta trích phần trăm đâu?" Phong sương kiếm hôm nay mất không ít võ mồm, tích cực giúp Thủy Nguyệt đẩy mạnh tiêu thụ hộ phu phẩm, thành tích thập phần khả quan, điều này làm cho hắn có điểm đắc chí, nguyên lai hắn còn muốn kinh thương thiên phú. Vừa rồi có mấy cái mỹ nhân ám chỉ buổi tối hầu hạ hắn, chạy nhanh chuồn đi, hắn cũng không muốn đến một chuyến Tử Long, liền mang vài cái tiểu thiếp trở về.
"Ngươi hỏi nguyệt nguyệt muốn, nàng là chưởng quầy." Nhìn không ra một cái hoàng tử, còn như vậy yêu bạc.
"Làm sao có thể hỏi nữ nhân muốn bạc đâu, ta mặc kệ, ngươi muốn chia cho ta phân nửa, chính là một vạn tám ngàn lượng bạc, ngươi không cho ta, đêm nay bổn hoàng tử với ngươi ngủ a." Phong sương kiếm dắt Mộ Dung Thất tay áo không để, một bộ xấu lắm rốt cuộc bộ dáng.
Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở
"Ha ha, ngươi tới đi, ta mới không sợ ngươi." Cũng không phải lần đầu tiên cùng nam nhân ngủ, ai sợ ai nha.
"Không phải đâu ngươi." Phong sương kiếm dọa vội vàng nhảy ra, hắn nhưng là phân đào lý người, chỉ là muốn hù dọa hù dọa Mộ Dung nhiễm mà thôi.
"Tốt lắm, đừng làm rộn , lên xe ngựa ." Phiêu Nhứ một cước đá trúng phong sương kiếm mông, người này tối thảnh thơi, thứ nhất phú vẫn không có lên tiếng đâu.
"Biểu đệ, ta chỉ là muốn dịu đi hạ không khí thôi, không khí trầm lặng ." Không phải là một nữ nhân thôi, công chúa thì sao, không thích để lại ở trong phòng nhàn rỗi, bãi vẻ mặt cho ai xem.
Mấy mười người, thượng tam cái tạo ra tinh xảo xe ngựa, bay thẳng đến thái tử phủ chạy tới.
"Công chúa, ngươi làm như vậy không đúng, hiện tại yêu vương còn không biết, ngươi mượn là người khác thân thể cùng hắn thành thân. Còn nữa, Nữ Đế cho ngươi ta tới đây, công đạo chuyện tình không phải như thế." Quy Thừa tướng từ lúc ba ngày tiến đến tìm mị anh, liền vẫn đứng ở của nàng cung điện, không có rời đi qua.
Công chúa sở tác sở vi, cùng Nữ Đế kế hoạch lớn nghiệp lớn căn bản là không sang bên, hoàn toàn là cá nhân muốn làm gì thì làm, hoa hồng tiên tử bình yên vô sự. Như thế kéo dài đi xuống, khi nào thì mới có thể đem Nữ Đế công đạo chuyện tình làm thỏa đáng.
Hắn nhưng là hướng Nữ Đế cam đoan trôi qua, hạ phàm không đủ hai tháng, sẽ đem hoa hồng tiên tử bản nhân mang về báo cáo kết quả công tác. Nếu nhiều người ngăn trở, mang không quay về sống, liền mang thi thể trở về. Công chúa lại không động thủ, hắn liền tự mình lên rồi.
Nhưng là, cửu vương tử cùng ngân lang thập phần khó giải quyết, công chúa là không giúp việc, hắn quả bất địch chúng nha. Tựa như chạng vạng, hắn mai rùa thiếu chút nữa liền cấp ngân lang khu xuống dưới, một mảnh mai rùa liền đại biểu 300 năm pháp lực, trên lưng của hắn chỉ có 15 phiến mai rùa, thiếu một mảnh hắn được tu luyện bao nhiêu năm mới trở về nha. Ngân lang chi cừu nhất định phải báo.
"Bổn cung chuyện tình, ngươi cũng dám nhúng tay! Vẫn là trông nom hảo chính ngươi đi. Hôm nay, nếu không ngươi xuất hiện, cửu vương tử có thể phát hiện là Bổn cung ám ảnh sao?" Mị anh nghĩ tới quy Thừa tướng bị ngân lang ức hiếp đến cùng thượng, một bụng hỏa liền không chỗ phát tiết.
"Cái gì, Cửu Tử vương tử đã muốn biết. Khó trách ngân lang sẽ một vốn một lời tướng hạ hận tay, công chúa, nơi đây không phải liền lưu nơi, ngươi giúp ta đem hoa hồng tiên tử chộp tới, ta hảo mang nàng trở về cùng Nữ Đế báo cáo kết quả công tác." Nữ Đế nói, không có hoa hồng tiên tử, thiên đình kia giúp lão gia này, hiên không dậy nổi cái gì sóng gió. Có nàng tại (ở) tay, mấy người kia vương cũng có vẻ bị động, nữ vương cũng tốt khống chế thời cuộc.
"Không được, Bổn cung muốn nàng tận mắt gặp, ta cùng yêu vương đại hôn, nếu không ta nuốt không trôi trong lòng nhiều năm ác khí." Nàng phán bao nhiêu năm, mới chờ đến cơ hội như vậy, sao có thể bỏ qua.
"Công chúa, ngươi chính là hồn phách, thân thể này cũng không phải của ngươi." Quy Thừa tướng chịu không nổi , nhịn không được hắt nàng nước lạnh.
Một câu, trạc trung mị anh tâm sự, "Ba ba" hai kí cái tát, quy Thừa tướng hai bên trái phải mặt, quang vinh thừa nhận hai bàn tay.
"Bổn cung dùng thân thể của của hắn, chính là ta , ngươi tại (ở) lắm miệng, cẩn thận ta phế đi ngươi." Thật sự là không biết phân biệt, tự vạch áo cho người xem lưng, muốn chết.
"Hạ quan tuân mệnh, công chúa." Nữ Đế còn không có đánh qua hắn đâu, mị anh công chúa lão ấu chẳng phân biệt được, ngay cả hắn cũng dám đánh, trong lòng tự nhiên đối mị anh sinh ra vài phần oán khí.
"Ngươi cổn đi thái tử phủ, giám thị hảo hoa hồng này tiểu tiện nhân nhất cử nhất động, tiểu thanh tùy thời với ngươi liên hệ, hướng Bổn cung bẩm báo, nàng nếu chạy, Bổn cung hái được đầu của ngươi."
"Thuộc hạ tuân mệnh." Quy Thừa tướng xám xịt rời đi, Nữ Đế có lệnh, hạ nhân giới về sau, hết thảy nghe theo công chúa an bài.
Lạc phủ
Lạc Tử Vực vừa về tới trong phủ, không cần bất luận kẻ nào bẩm báo, trực tiếp vọt vào đi tìm lạc thiên minh.
Lạc thiên minh cùng ha y liên đã muốn đi ngủ , thấy hắn đá môn tiến vào, hoảng sợ, vội vàng theo giường thượng ngồi xuống, "Vực nhi, chuyện gì?"
Ha y liên thấy hắn tiến vào, kinh hoảng nhắm mắt lại giả bộ ngủ.
Lạc Tử Vực nhìn này trương cùng hắn có ba phần tương tự mặt, năm tháng đã muốn tại (ở) trên mặt của hắn đánh lên dấu vết, "Phụ thân, cầu thân thư là lúc nào viết ?" Lạc Tử Vực ngồi ở trên ghế, lưng rất được thẳng tắp, hai tay vén, tự nhiên đặt ở trên đùi mặt, trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm, mang theo tàn khốc, cả người tản ra đế vương giống như khí phách.
Đứa con trai này, hắn vẫn cũng không có cách nào nắm trong tay, may mà, Lạc gia sản nghiệp tại (ở) trong tay của hắn phát dương quang đại, hắn cũng vui vẻ được làm phủi chưởng quầy.
"Sách này tin, không phải ngươi làm cho mẫu thân ngươi viết hảo, ta đến đóng dấu, cấp mỹ hà lấy đến trong cung đi, giao cho Hoàng hậu nương nương sao?" Lạc thiên minh cảm thấy mạc danh kỳ diệu, hắn hai tháng này, phần lớn thời giờ đều cùng sườn phòng Chu thị, tại (ở) Tử Long kinh thành một chỗ khác biệt viện. Nghe thấy gia nô nói đại phu nhân thân thể không tốt, hắn buổi sáng mới trở về được.
Ha y liên nói Lạc Tử Vực đã muốn tiến cung, cấp Hoàng Thượng hạ thọ, thuận tiện cùng Hoàng hậu nương nương cầu thân, cưới Tử Long ngọt ngào công chúa vào cửa, yêu cầu hắn bảo lưu dấu gốc của ấn triện, Hoàng hậu nương nương mới mới tin, là bọn hắn vợ chồng hai ý tứ, vực nhi mới có thể thuận lợi cầu thân thành công. Hắn cảm thấy đây là ánh sáng cạnh cửa hảo sự, con cũng trưởng thành, là thời điểm thành thân . Tại (ở) ha y cầm viết tin trung cái hảo bảo lưu dấu gốc của ấn triện về sau, mỹ hà sẽ đưa tiến cung đi.
Vừa rồi, hắn đang nghĩ tới ngày mai muốn chuẩn bị cái gì sính lễ, đưa đi hoàng cung mới có vẻ thích hợp đâu. Không rõ vực nhi một cử động kia là có ý gì.
"Phụ thân, con đã biết, ngươi nghỉ ngơi đi." Lạc Tử Vực liếc liếc mắt một cái nằm ở trên giường ha y liên, xoay người ly khai phòng.
Có như vậy mẫu thân, là của hắn bi ai. Hắn không cùng hắn so đo, lam hồ nói nàng sống không quá nửa năm .
"Lam hồ."
Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở
"Chủ tử." Lam hồ theo mái hiên thượng nhảy xuống, vững vàng rơi ở trước mặt của hắn.
"Lam hồ, ngươi cũng biết ?"
"Quay về chủ tử, ta trung buổi trưa châu trở về, cũng là biết không lâu."
"Lam hồ, ngươi phải giúp ta."
"Kia còn dùng nói, ta không xuống địa ngục, ai xuống địa ngục."
"Cám ơn, lam hồ, mang ta đi tìm vô song, ta nghĩ nàng ." Này khỏa lạnh lẽo tâm, yêu cầu của nàng ôm cùng an ủi.
"Hảo."
Thái tử phủ
Dứt khoát bọn họ tại (ở) một chỗ khác tiểu viện uống rượu, Thủy Nguyệt không nghĩ theo chân bọn họ cùng nhau. Dứt khoát đưa nàng trở về phòng về sau liền ly khai.
Theo buổi sáng đến bây giờ buổi tối không sai biệt lắm 1 giờ, nàng đều không có hảo hảo nghỉ ngơi. Thủy Nguyệt đơn giản giặt sạch cái ôn tuyền tắm, đổi xong quần áo, đi đến trên giường ngủ bù. Mông lung trung, cảm giác có một ấm áp vật thể áp ở trên người, hai má cùng cổ ngứa , dễ ngửi Long Tiên Hương vị xông vào mũi, không phải dứt khoát trở về, đây là vực hương vị.
Thủy Nguyệt mở to mắt, thấy hắn có quả thật có chút kinh ngạc, thương tiếc sờ sờ mặt của hắn giáp, "Vực, ngươi tại sao lại ở chỗ này?"
"Vô song, ta tâm tình không tốt!" Lạc Tử Vực u oán nhìn nàng, hắn không thích nàng ở trong này.
"Ta biết, không có việc gì ." Tự nhiên đưa tay ôm cổ hắn, tại (ở) hắn trên trán nhẹ nhàng vừa hôn, lấy kỳ an ủi...
Lạc Tử Vực mị hoặc thanh âm, tại (ở) Thủy Nguyệt bên tai vang lên, "Vô song, yêu ta."
Tướng công đuổi theo chạy đệ 047 chương không thể không có ngươi
Thứ nhất chương
"Không tốt lắm đâu, nơi này là dứt khoát giường." Thủy Nguyệt có điểm do dự, nơi này là thái tử phủ, bên trong ám vệ nghe thấy không tốt.
"Bên ngoài không sẽ có người tới , lam hồ đã muốn bố trí tốt hết thảy. Ta mặc kệ, lần trước tại (ở) khách sạn, bọn họ vài người chiếm lấy phòng của ta cùng giường, ngươi đã quên." Khách sạn kích thích một đêm, cả đời khó quên. Nói sau, hắn đã muốn thật dài một thời gian ngắn chưa cùng nàng thân thiết , đây đối với một người nam nhân mà nói, là nhiều dày vò.
"Làm sao có thể quên đâu." Linh động tinh mâu chớp động, Thủy Nguyệt trên người chỉ mặc đai đeo bột củ sen ti chất sa mỏng, chiều dài chỉ cái qua cái mông, thon dài đùi đẹp tự nhiên gấp khúc, kia bán trong suốt bên người mặt liêu, càng thêm cho thấy nàng yểu điệu dáng người, trắng nõn da thịt càng mềm mại.
"Vô song, này quần áo làm sao làm ra ?" Hảo đặc biệt nha, Lạc Tử Vực trên người cũng là quần áo không chỉnh tề, một thân màu tím ti y tùng tùng suy sụp suy sụp, cổ áo buông ra, rắn chắc đẹp mặt trong ngực lộ ra tảng lớn, một tay chống đỡ ót, tư thái xinh đẹp.
Quét mắt Thủy Nguyệt này một thân cảm tính kỳ lạ giả dạng, mông lung sa y dưới, mỹ thể như ẩn như hiện. Tuyết sắc hai vú đứng thẳng, sa y khó nén ngẩng cao, tẫn lộ vẻ quyến rũ câu hồn thái độ.
"Nương cùng hương di giúp ta làm cho, ngươi chờ một chút, ta đi đổi kiện quần áo." Thủy Nguyệt nói xong thật sự ngồi xuống, quang chân răng, chuẩn bị xuống giường.
"Không cần đổi, ta thích." Cánh tay dài nhất câu, Lạc Tử Vực một phen đem nàng vòng vào trong ngực, ôm chặt trong lòng thân thể mềm mại, cúi đầu chụp lên của nàng môi đỏ mọng, bá đạo mà cuồng nhiệt hôn, bên trong vây quanh hắn nồng đậm tưởng niệm, còn có không cam lòng.
Ánh mắt trở nên càng thêm thâm thúy u ám, hô hấp không xong, ấm áp thon dài bàn tay to, tại (ở) trên người của nàng chạy, đại chưởng chụp lên nàng trước ngực no đủ, tay cũng đi theo thân đi vào, cảm thụ được kia ôn như chi ngọc tuyết phu.
"Vực, nơi này thật không thích hợp." Thủy Nguyệt kiều thở hổn hển, dứt khoát trành nàng trành được ngay, tham muốn giữ lấy so với trong nhà nam nhân là chỉ có hơn chớ không kém. Cũng không chuẩn Tam hoàng huynh bọn họ bước vào thái tử phủ đại môn từng bước, nếu biết vực cùng nàng tại (ở) giường của hắn thượng cổn sàng đan, sẽ phát điên .
Càng thêm đáng sợ là, uống rượu xong về sau, hắn tùy thời đều đã trở về!
"Vô song, ta nghĩ muốn." Lạc Tử Vực bất mãn lầu bầu nói, nàng làm sao có thể tại (ở) thời điểm mấu chốt như vậy cự tuyệt hắn. Hắn mới mặc kệ nơi này là chỗ nào lý.
Mềm mại ấm áp môi tại (ở) của nàng cổ trắng lưu luyến bồi hồi, chậm rãi chuyển dời đến hai má tả hữu tư ma. Thủy Nguyệt chỉ cảm thấy chấn động toàn thân, tô tê dại ma tại (ở) toàn thân lan tràn.
"Vực, ngươi hãy nghe ta nói." Nàng có thể rõ ràng cảm nhận được hắn dâng trào dục vọng, chính cách mỏng manh được sa y, để tại (ở) của nàng bụng.
Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com)txt sách điện tử hạ chở
"Ta nghe." Cũng không có tính muốn ngừng tay trung động tác.
"Vực." Thủy Nguyệt bắt lấy tay hắn, nhìn hắn hàm mãn tình dục hai tròng mắt, tại (ở) trước ngực của hắn, cách đoạn sam, dùng sức cắn một chút.
"Ân..." Lạc Tử Vực bị đau, buồn hừ một tiếng, căm tức Thủy Nguyệt.
"Ngươi trước không cần lo lắng, việc này sẽ có chuyển cơ ." Nàng mới không hy vọng hắn cùng mị anh thành thân, dứt khoát nơi này, nàng còn thật không ngờ rất tốt biện pháp.
"Vô song, trong lòng ngươi có ta sao?" Hắn đã muốn rời không được nàng , nếu trong lòng của nàng không có hắn, làm cho hắn tình làm sao chịu nổi.
"Có, không tin, ngươi sờ sờ xem, ngươi vẫn ở nơi này." Thủy Nguyệt cầm lấy hắn bàn tay to, kề sát của nàng ngực, cảm thụ được kia nhảy lên tâm dẫn.
"Thật sự!" Những lời này, còn hơn trăm ngàn câu lời ngon tiếng ngọt, Lạc Tử Vực trên mặt vui vẻ.
Nàng nói, hắn vẫn ở ở trong lòng của nàng!
"Ân, vực, chờ sự tình cáo một đoạn, trở về Nam Nguyệt. Ta —— nhóm —— thành —— thân —— đi!"
"Vô song, có thật không?" Lạc Tử Vực nghe vậy, lập tức đem Thủy Nguyệt ôm thật chặt , nhìn chằm chằm ánh mắt của nàng, có phải hay không cùng hắn kiên định.
Mừng như điên!
Bởi vì của nàng một câu, tim đập tần suất, mau đến không có quy luật.
"Đương nhiên là thật sự, phụ vương đã cùng ta đại hoàng huynh đòi được một phong thánh chỉ, cho chúng ta tứ hôn ."
Thủy Nguyệt kháp một chút hắn cao thẳng mũi, bọn người kia vẫn cùng sau lưng nàng, ăn làm mạt tịnh đều vài cái .
Muốn làm cho bọn họ biết tâm ý của hắn, nàng luôn làm cho bọn họ lo lắng, dù sao cũng phải làm cho người ta gia một cái công đạo, ăn viên thuốc an thần đi.
"Khụ khụ, ngươi là tại (ở) hướng ta cầu hôn sao?" Thành thân, hắn vẫn cũng không dám mở miệng, nàng liền đề suất, nàng không sợ hắn cự tuyệt nha! Xinh đẹp ánh mắt lưu quang bay lộn, bên trong lóe ra vui sướng quang mang.
"Ha ha, coi như đúng không." Mồ hôi kia, hắn sẽ không cự tuyệt đi, còn không có hỏi hắn về sau có nguyện ý hay không cùng nàng cùng nhau sinh hoạt, nhà nàng nam nhân cũng không ít.
"Cái gì coi như là, ngươi muốn còn thật sự điểm thôi." Lạc Tử Vực miết Thủy Nguyệt, kia giống như kiều giống như cẩn thận ánh mắt, xứng thượng hắn như họa tuấn nhan, càng là một phen mê người chi tư, Thủy Nguyệt đều bị kinh sợ ở, xem ngây người!
Tuyệt sắc mỹ nam, nhìn cũng thoải mái.
Không thể tưởng được nam nhân cũng làm nũng! ! !
"Là, không biết Lạc công tử hay không nguyện ý!" Thủy Nguyệt da mặt dày, một bộ đâm lao phải theo lao bộ dáng.
"Đương nhiên nguyện ý." Lạc Tử Vực lập tức đáp ứng, sợ Thủy Nguyệt sẽ đổi ý bình thường. Bay nhanh ở Thủy Nguyệt hai bên trái phải hai má hôn một cái, thần thái bay lên!"Bất quá, chúng ta thành thân thời điểm, ta muốn như thế nào đi vương phủ? Như thế nào đón ngươi?" Đây là hắn tối lo lắng hỏi đề, phải sợ Thủy Nguyệt muốn hắn ngồi kiệu hoa, mặc mũ phượng hà phi. Mà Thủy Nguyệt còn lại là cưỡi con ngựa cao to tới đón hắn...
"Cùng đại sư huynh của ta bọn họ cùng nhau đi, này chi tiết còn muốn cùng ta nương cùng phụ vương thương lượng, ta một người không tốt định." Tiệc cưới đại sự, chẳng lẽ không phải trò đùa, muốn cẩn thận chi lại cẩn thận!
"Vô song, thật tốt quá! Nhé nhé..." Thủy Nguyệt mặt lại bị hắn hôn vài hớp, có kia mấy nam nhân tại (ở), tựu cũng không ngồi kiệu hoa .
"Không phải tốt lắm, ủy khuất các ngươi." Thủy Nguyệt cảm khái một tiếng, bọn họ đều như vậy vĩ đại, lại ủy thân đến Nam Lăng vương phủ làm tới cửa con rể, ủy khuất bọn họ .
"Không ủy khuất, ta nguyện ý. Dứt khoát đăng cơ vì đế, còn có thời gian cùng chúng ta cùng đi hai cực nơi sao?" Lạc Tử Vực nhưng thật ra xua đuổi khỏi ý nghĩ, dù sao lại không chỉ hắn một người, Phiêu Ảnh đã ở đâu. Hắn muốn tìm quay về trí nhớ, đó cũng là mọi người cùng nhau đến Tử Long mục đích.
"Không biết, quan trọng nhất là, Bắc Minh tân đế cùng Bắc Cung Cẩm có thời gian, không có hai người bọn họ, chúng ta đi cũng không hữu dụng." Tại đây mê người ban đêm, khó được như thế thích ý, Thủy Nguyệt oa tại (ở) Lạc Tử Vực trong lòng, tựa như một cái dày con mèo nhỏ.
"Kia trước còn kém bắc đế , hắn còn tại để tang." Bắc Minh Tây Chu vừa mới chết không có bao lâu, Bắc Minh Ốc Phong ít nhất muốn giữ đạo hiếu bảy bảy bốn mươi chín thiên đâu.
"Hôn sự của ngươi làm sao bây giờ?" Thủy Nguyệt kháp một chút Lạc Tử Vực đùi, không có lưu ý đến, chính mình khẩu khí là phiếm toan .
Lạc Tử Vực trong lòng ngọt , tay phải cùng Thủy Nguyệt tay trái vén, "Ta chuyện của mình, sẽ xử lý tốt, ngươi không cần lo lắng."
Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) đẹp mặt txt sách điện tử
Vừa mới nói xong, chợt nghe gặp ngoài cửa sổ truyền đến "Uỵch uỵch" cánh vỗ thanh, là chu tước điểu .
"Vực, dứt khoát đã trở lại, ngươi đi nhanh đi."
"Ân, ngày mai ta trở lại thăm ngươi." Hiện tại đã là canh ba thiên . Tại (ở) một vòng tử quang trung, Lạc Tử Vực biến mất không thấy .
Thủy Nguyệt vội vàng từ trên giường đi xuống đi, mở ra cửa sổ, thông gió thông khí, nơi này còn có hắn dư lưu Long đản mùi.
Chu tước điểu bay vào được, thân thể không ngừng thành lớn, thất thải vũ mao cánh mở ra, tựa như hai phiến mã lực siêu cường động kinh cơ, liều mạng phiến cánh: "Rất buồn bực , tiểu phượng hoàng tư sẽ tình lang, hắn chẳng những muốn đem gió, còn muốn giải quyết tốt hậu quả. Như thế hàng dài phục vụ, thật sự là rất chu đáo."
Hành lang lý truyền đến rất nhỏ tiếng bước chân, chu tước điểu vội vàng nhỏ đi bay ra ngoài cửa sổ.
Thủy Nguyệt đem cửa sổ môn một cửa, bay tới trên giường nằm xong.
Môn "Chi nha" một tiếng, bị người đẩy ra, người tới nhẹ nhàng đóng cửa lại, kia một tiếng màu vàng hơi đỏ triều phục, phá lệ chói mắt, "Dứt khoát, ngươi đã trở lại."
"Ân, nguyệt, đem ngươi đánh thức ." Dứt khoát một thân mùi rượu, thân hình vi hoảng, hắn cùng Nam Cung Khải Hiên liều mạng không ít rượu, đều có điểm say.
"Không có, uống lên không ít đi." Thủy Nguyệt vội vàng đứng dậy, đem hắn phù đến bên giường làm tốt. Xoay người ngã chén trà xanh, cho hắn đoan lại đây."Uống chén trà giải giải rượu."
"Ân." Dứt khoát tay liên tiếp cũng không đón, môi khẽ nhếch, Thủy Nguyệt lập tức đem chén trà đưa đến cái miệng của hắn biên, vài hớp liền uống xong .
"Ta giúp ngươi thay quần áo đi." Thủy Nguyệt đem chén trà phóng tới bàn trà, đi đến trước mặt của hắn.
"Hảo." Dứt khoát ngoan ngoãn đứng lên, đối với Thủy Nguyệt tri kỷ phục vụ, bội cảm uất ức. Hắn chính là khuyết thiếu một cái giống nàng như vậy hỏi han ân cần nữ nhân. Một hồi đến liền thấy nàng ở trên giường chờ hắn, trong lòng ấm áp .
"Muốn rửa cái mặt sao?" Đầy mặt hồng quang, uống cao .
"Không cần, nguyệt, không phải rời khỏi ta." Dứt khoát theo Thủy Nguyệt phía sau vây quanh của nàng thiên thắt lưng, cằm nhẹ nhàng để tại (ở) của nàng hõm vai, ngửi trên người nàng quen thuộc hương vị.
"Làm sao vậy, ta không có rời đi nha." Nam nhân này như thế nào nhất đến tối không phải yếu ớt chính là cường hãn, thật sự là kỳ quái, vừa an ủi một cái đi, dứt khoát lại làm sao vậy.
"Không có gì, chính là cao hứng." Mắt say lờ đờ có chút mê ly, trong mắt đều là tình ý dạt dào, đem Thủy Nguyệt ngồi chỗ cuối ôm lấy, phóng tới trên giường, cường tráng thân hình phúc đi lên.
"Ngươi say."
"Rượu không say mỗi người tự say!" Nhìn dưới thân thiên kiều bá mị xinh đẹp giai nhân, không khỏi một trận tâm thần nhộn nhạo. Nguyệt, ngươi là của ta sau, ai cũng không thể đem ngươi cướp đi, mặc kệ là ai.
Dứt khoát, không thể không có ngươi!
Cúi đầu dùng đầu lưỡi, tại (ở) nàng trơn bóng cái trán, mi tâm gian đóa hoa bớt, mí mắt, khéo léo chóp mũi xẹt qua... Cuối cùng dừng ở của nàng môi đỏ mọng phía trên, đại lực hút, lời lẽ tương giao, miệng đầy dư hương.
Mới vừa rồi bị Lạc Tử Vực trêu chọc, trên người dục hỏa bị điểm khởi, vẫn chưa hết toàn bộ tắt, dứt khoát này một điều đậu, toàn thân độ ấm liên tục cực nóng.
Dứt khoát lửa nóng bàn tay to tại (ở) trên người của nàng chạy, chụp lên nàng hai chân trong lúc đó, qua lại vỗ về chơi đùa.
"Ân..." Nhất tiếng trầm trầm kiều mỵ than nhẹ, theo của nàng trong cổ họng mặt phát ra, thân thể mềm mại khẽ run, đưa tay ôm sát cổ của hắn, hai chân không tự giác bò lên hắn địa tinh thắt lưng.
Cảm giác được Thủy Nguyệt biến hóa, không khỏi nhanh hơn trên tay động tác, hắn cũng là cố nén tăng vọt dục vọng. Bàn tay to tại (ở) nàng dưới thân vùng, tiểu khố khố nháy mắt bóc ra. Bãi chính vị đưa, dưới thân dùng sức về phía trước nhất hướng...
Hai người hợp thành nhất thể...
Yên tĩnh tẩm cung, chỉ có tình nhân thân mật khăng khít, làm cho người ta nghe xong mặt đỏ tim đập cúi đầu toái ngữ!
Tướng công đuổi theo chạy đệ 048 chương tình địch giá lâm
Thứ nhất chương
"Nguyệt, hôm nay mặc dù không lâm triều, ta còn muốn đi xem đi trong cung, phụ hoàng trong tay còn muốn rất nhiều chuyện yêu cầu ta đi chuẩn bị!" Dứt khoát ôm lãm Thủy Nguyệt eo nhỏ, tại (ở) của nàng bên tai thấp giọng nói nhỏ.
Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com)txt sách điện tử hạ chở
"Ân, sớm một chút trở về." Thủy Nguyệt ngủ được mơ mơ màng màng, xoay người tiếp tục ngủ.
"Đã biết, ngoan ngoãn ở chỗ này chờ ta, làm sao cũng không chuẩn đi." Nghe được Thủy Nguyệt dặn dò, khêu gợi lăng môi hướng hai bên nhếch lên đẹp mặt độ cong. Đây là nương tử đối xuất môn tướng công dặn dò, nghe qua phá lệ thư thái dễ nghe.
"Hảo!"
Sính đến Thủy Nguyệt khẳng định đáp phúc, dứt khoát thói quen tính ở nàng trên trán lạc hạ nhẹ nhàng vừa hôn, lưu luyến không rời đẩy cửa đi ra ngoài.
Dứt khoát châu rời đi không có bao lâu, Thủy Nguyệt cũng cảm giác bên trong phòng, còn giống như muốn người khác tại (ở), mấy đạo x xạ tuyến dừng ở trên người của nàng. Trong không khí tràn ngập quen thuộc hương thảo vị cùng mùi thơm ngát vị, đây là đại sư huynh cùng Phiêu Ảnh trên người mùi.
Sởn gai ốc nổi lên một thân, Thủy Nguyệt bị làm tỉnh lại .
Mở mê mang ánh mắt, vừa thấy, Phiêu Nhứ ngồi ở trên ghế, trong mắt mạo hiểm hừng hực lửa giận, răng nanh ma lại ma, giống như muốn phác đi lên, cắn nàng vài hớp bộ dáng.
Cửu Tử cao lớn cao to thân mình, tà dựa trang điểm thai, xanh thẳm con ngươi lạnh lùng nhìn nàng, toàn thân giống như tráo thượng một tầng sương lạnh, làm cho người ta không dám tới gần.
Phiêu Ảnh mím môi miệng, ngồi ở bên giường, phiết trên người nàng đặc biệt phục sức, kia ai oán ánh mắt, giống như là một cái ngàn năm oán phụ.
Toan vị! ! !
Hảo nùng toan đố kị khắp nơi phòng lan tràn.
"Đại sư huynh, ảnh, thiên, các ngươi như thế nào đến đây?" Thủy Nguyệt nhất lăn lông lốc từ trên giường đứng lên, thuận tiện kéo chọn mỏng manh chăn đơn cái ở trên người, thập phần chột dạ!
"Tiểu sư muội, người của ngươi ở nơi này , trong lòng cũng ở người, về sau chúng ta ba cái nghỉ ngơi ở đâu?" Phiêu Nhứ theo trên ghế đứng lên, đường kính đi đến bên giường, giận trừng mắt nàng.
? ? ?
"Đại sư huynh, các ngươi..." Thủy Nguyệt giống bị sét đánh trung giống nhau, chấn kinh rồi!
Má ơi, đêm qua nàng cùng vực nói chuyện. Còn có dứt khoát cổn sàng đan, bọn họ đều nhìn thấy! ?
Lãnh, lạnh quá!
"Hừ, như làm cho người ta không biết, trừ phi mình đừng làm!" Cửu Tử đã ở trang điểm thai biên đã đi tới, nằm đến trên giường.
Đêm qua, phong sương kiếm cùng Nam Cung Khải Hiên quán dứt khoát uống rượu, mấy người bọn họ, sớm "Rượu lực không thắng", trở lại đến thái tử phủ khách phòng nghỉ ngơi. Đóng cửa là lúc, hắn cùng Phiêu Ảnh, Phiêu Nhứ, cùng đi xem Thủy Nguyệt. Ai biết còn không có dừng ở , liền thấy Lạc Tử Vực cùng nàng, ở trên giường tại (ở) tình chàng ý thiếp.
Hắn nổi trận lôi đình, đang muốn lao ra, bị Phiêu Nhứ ngăn lại .
Thủy Nguyệt cùng Lạc Tử Vực trong lời nói càng làm cho bọn họ ba cái buồn bực không thôi, một buổi tối đều ngủ không được ngon giấc.
Nàng nàng hắn cư nhiên cùng kia chỉ tử hồ ly đưa ra thành thân! ! !
Thái thái hơi quá đáng!
Hắn đối nàng thâu tâm đào phế, hoa nhỏ đều không có nói với nàng quá bán cái tự đâu!
"Các ngươi tại (ở) trộm nghe chúng ta nói chuyện, quá đáng!" Lam hồ bày ra kết giới, Cửu Tử là có thể phá , này tam cái tên, khó lòng phòng bị.
"Tại (ở) như thế nào quá đáng cũng không có ngươi quá đáng, tiểu sư muội ngươi bất công!" Tiểu sư muội y phục trên người, cùng với bọn họ thời điểm, một lần đều không có xuyên qua.
Tại kia tử thái tử cùng thứ nhất phú trước mặt, mặc như vậy "Mát mẻ." Hừ hừ, không thể tha thứ!
"Ta không có oa!" Thủy Nguyệt cảm thấy chính mình hảo oan uổng, nàng đối bọn họ đều giống nhau .
"Còn nói không có, ngươi đều cùng vực cầu hôn , chúng ta đây đâu." Bái đường thời điểm làm sao bây giờ, là mọi người cùng nhau còn là một cái cái đến, Phiêu Ảnh xem xét Thủy Nguyệt.
"Ân ân..." Phiêu Ảnh trong lời nói được đến Cửu Tử cùng Phiêu Nhứ nhất trí tán thành.
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) đẹp mặt txt sách điện tử
"Đương nhiên là mọi người cùng nhau thành thân ." Một đám đến, đến lúc đó muốn kết bao nhiêu lần hôn nha.
"Tiểu sư muội, ngươi muốn đối xử bình đẳng, ta ngồi xong , ngươi lại đây theo ta cầu hôn." Đêm qua, xem thứ nhất phú đắc ý kia tiểu dạng, thật muốn lao ra, đem hắn quăng ra ngoài cửa sổ, đổi hắn thượng vị.
"Hoa nhỏ, ta cũng muốn." Hồ ly tinh giảo hoạt nhất, nửa đêm thúc tìm hoa nhỏ, cùng Phiêu Ảnh một cái dạng, đều nắm đúng thời gian. Hắn tâm tình không tốt, tâm tình của hắn càng thêm không tốt.
Không cần nhất mặt là, hồ ly tinh cư nhiên học nữ nhân làm nũng, kia câu hồn mị nhãn, yêu trị vẻ mặt, hắn nhìn đều muốn nôn. Hoa nhỏ nhưng lại sẽ thích kia một bộ. Có phải hay không bọn họ bình thường đều rất "Cường", ngẫu nhiên muốn yếu đuối một chút niết?
"Đại sư huynh..." Thủy Nguyệt bất mãn trừng mắt liếc hắn một cái, tối hôm qua là một ngoài ý muốn, nhưng là không thể mỗi ngày đều có ngoài ý muốn nha.
"Không phải nói đối xử bình đẳng sao?" Phiêu Nhứ đối Thủy Nguyệt nói mỗi một câu đều kí ở trong lòng, thân mình cũng hướng Thủy Nguyệt bên người dựa vào, đem nàng xả đến trong lòng. Mấy ngày không ôm tiểu sư muội, cảm giác đều mới lạ .
Đoán không ra, ảnh cũng như vậy thích ăn dấm chua. Tại (ở) bọn họ ba cái chờ đợi ánh mắt giữa, Thủy Nguyệt đầu nhỏ không ngừng chuyển động, dùng biện pháp gì, mới có thể tránh được một kiếp, "Đại sư huynh, hiện tại không thích hợp. Này cầu hôn thôi, chú ý là thiên thời địa lợi cùng người cùng, chúng ta bốn người cùng nhau, một chút lãng mạn không khí đều không có, như thế nào cầu nha. Về sau có cơ hội thích hợp, ta lại bồi thường cho các ngươi, được không?"
"Lãng mạn là cái gì?" Này vậy là cái gì tân từ, Phiêu Ảnh cùng Cửu Tử đều rất không giải, Phiêu Nhứ tự nhận tài hoa hơn người, đọc đã mắt đàn thức, cũng quải bất quá loan đến.
"Chính là một loại tư tưởng, một loại bầu không khí ý tứ." Thủy Nguyệt thật nghiêm túc giải thích, này ba cái hảo cục cưng, không hỏi ra cái nguyên cớ chắc là không biết bỏ qua .
"Vậy được rồi, ngươi phải nhớ kỹ nga." Xem tại (ở) tiểu sư muội đêm qua nói muốn cùng hắn thành thân phân thượng, phóng nàng một con ngựa.
"Hoa nhỏ, về sau ngươi cùng với ta, cũng muốn mặc như vậy quần áo." Cửu Tử nhắm mắt dưỡng thần, sợ nhìn nhiều vài lần, sẽ nhẫn không ở nơi này muốn nàng.
"Nga." Này quần áo không có gì đặc biệt , chính là mùa hè mặc có vẻ mát mẻ chút. Bất quá cái này giống như qua điểm, có giống hiện đại tình thú nội y.
"Nguyệt nhi, thời điểm không còn sớm, nên đi lên. Tiểu thất cùng nhị hoàng tử bọn họ, tại (ở) khách phòng chờ ngươi đã rất lâu, chúng ta là tới kêu ngươi rời giường ." Xem nàng ngực cùng cổ vô số dâu tây ấn, ngày hôm qua nàng lại bị dứt khoát ăn, trong lòng rất không là tư vị. Phải đợi dứt khoát đăng cơ mới có thể rời đi Tử Long, còn có mười ngày đâu.
"Đã biết, ta lập tức rời giường."
"Ta giúp ngươi lấy quần áo." Phiêu Ảnh xuống giường đi đến tủ quần áo, từ bên trong chọn nhất kiện màu trắng quần lụa mỏng, xứng tiếp nước lam ti nhuyễn Yên La hệ thành đai lưng, đưa cho Thủy Nguyệt.
"Hoa nhỏ, nơi này như thế nào cùng Nam Lăng vương phủ phòng giống nhau? Ngay cả quần áo khoản tiền thức cũng không sai biệt lắm." Nhìn nơi này cảm thấy rất quen thuộc, đặc biệt này nhất trải ra giường lớn, hắn vừa thấy liền đã nghĩ ngủ.
"Ta cũng không biết, gần nhất chính là như vậy ." Thủy Nguyệt một bên tại (ở) bình phong bên trong thay quần áo, một bên trả lời. Dứt khoát đối nàng hảo được không lời nào để nói, làm hại nàng áy náy bất an, cũng đi theo đối hắn quan tâm đứng lên. Có hai lần đều muốn nói với hắn, phải rời khỏi Tử Long chuyện, lại làm sao vậy không mở miệng được.
"Cái này gọi là dụng tâm lương khổ, này thái tử nhưng không đơn giản." Đem phòng biến thành cùng Nam Nguyệt, Nam Lăng vương phủ bài trí giống nhau như đúc, tiểu sư muội nhìn thấy, sẽ bội cảm thân thiết, tựa như tại (ở) nhà mình lý giống nhau tự tại, không có gì mới lạ cùng bài xích cảm giác.
Cũng là dứt khoát cao minh đích thủ đoạn một trong, bằng không, kia có nhanh như vậy liền bắt tù binh tiểu sư muội tâm.
"Tốt lắm, đại sư huynh, ảnh, thiên, chúng ta đi ra ngoài đi." Thủy Nguyệt mặc chỉnh tề, tại (ở) gương đồng trước đâm cái đơn giản búi tóc, dùng một chi thanh nhã hoa mai cây trâm cố định.
"Chính ngươi đi ra ngoài, tại (ở) khách phòng chờ chúng ta, chúng ta cũng không thể với ngươi cùng đi." Cửu Tử tìm một đạo lam quang, đem Phiêu Ảnh cùng Phiêu Nhứ cũng vây quanh ở bên trong. Bọn họ là lén lút vào, quang minh chính đại theo thái tử phòng đi ra ngoài, thị vệ cùng ám vệ không sinh nghi mới là lạ.
"Ân." Cửu Tử mang theo hai người bọn họ, biến mất tại (ở) Thủy Nguyệt trước mặt.
Thủy Nguyệt đẩy cửa đi ra ngoài, thấy Mộ Dung Cửu cùng lý thắng đứng chung một chỗ, hai người có một câu, không một câu trò chuyện.
"Quận chúa."
"Thái tử phi."
"Lý thắng, ngươi không cùng dứt khoát cùng nhau tiến cung sao?" Thủy Nguyệt thấy hắn cùng Tiểu Cửu cùng một chỗ, cảm thấy rất kỳ quái.
"Không cần, thái tử điện hạ nói, bảo hộ thái tử phi an toàn đệ nhất vị." Không biết vì sao, thái tử sáng nay đi ra ngoài, nhiều điều gần năm trăm ám vệ cùng thị vệ đến thái tử phủ, những người này đều là đại nội mật thám đầu lĩnh tỉ mỉ huấn luyện ra người, mỗi một cái năng lực đều là hơn người, cùng bình thường binh lính so sánh với, lấy nhất địch mười không nói chơi. Không rõ thái tử làm như vậy là có mục đích gì.
"Ta hiện tại không có việc gì , lý thắng, khách phòng ở nơi nào, ta muốn đi tìm ta Tam hoàng huynh bọn họ."
"Thái tử phi thỉnh đi theo ta."
"Tốt." Dọc theo đường đi, không ngừng có thị vệ cùng gia phó hướng Thủy Nguyệt hành lễ vấn an, Thủy Nguyệt rất có lễ phép gật đầu ý bảo, tức không cùng các nàng lôi kéo làm quen, cũng sẽ không có vẻ xa lạ.
Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com)txt sách điện tử hạ chở
Đi đến một chỗ có vẻ u tĩnh sân, cách thái tử biệt viện, khoảng cách không đủ 500 thước. Còn không có vào cửa, chợt nghe gặp Nam Cung Khải Hiên hòa phong sương kiếm to thanh âm.
"Thủy Nguyệt muội muội." Nam Cung Khải Hiên mắt sắc nhìn gặp Thủy Nguyệt vào cửa, lập tức đem nàng kéo qua đến, "Này cá chạch rốt cuộc là không phải cá?" Hắn sáng sớm đứng lên, liền hòa phong sương kiếm thảo luận vấn đề này.
Hắn nói là, phong sương kiếm nói không phải, thiếu chút nữa liền ầm ỹ lên.
Bắc Cung Cẩm hòa phong Ngọc Kiếm, Mộ Dung Thất tại (ở) ăn sớm một chút, Cửu Tử cùng Phiêu Nhứ, ảnh cũng đã trở lại, đang ở nghe bọn hắn đối thoại.
"Là cá." Thủy Nguyệt đi đến bàn ăn ghế dựa ngồi xuống, cầm cái bánh bao tê nhất mảnh nhỏ phóng tới miệng, cũng đi theo ăn đứng lên.
"Bổn hoàng tử đã đoán đúng." Nam Cung Khải Hiên thần khí nhìn phong sương kiếm liếc mắt một cái, gần sát Thủy Nguyệt bên người ngồi xuống.
"Lý do đâu?" Phong sương kiếm thản nhiên nâng lên đôi mắt, quét Thủy Nguyệt liếc mắt một cái. Này vô song quận chúa vẫn là thiếu xem tuyệt vời, bằng không trở về nhìn hắn ba cái tiểu thiếp, không được tình cảm mãnh liệt .
"Cá chạch là một loại thân thể dài nhỏ cá, toàn thân bình thường phẩm chất. Nó toàn thân có một loại trơn tuột dính dịch. Trên người không có tảng lớn vẩy cá, chỉ có một tầng mắt thường cũng không dễ dàng nhìn không tới thật nhỏ vảy cá chạch cái đuôi thượng còn dài hình tròn kỳ. Như vậy hình thể phi thường thích hợp tại (ở) trong nước nê để chui tới chui lui. Cá chạch mặc dù là cá, nhưng rời đi thủy làm theo có thể sinh hoạt. Bởi vì nó trừ bỏ giống bình thường cá giống nhau có tai, nhưng tại (ở) trong nước tự do hô hấp bên ngoài, còn có rất tốt hô hấp khí quan —— làn da cùng ruột. Cá chạch ruột bình thường trước bán đoạn dùng để tiêu hóa đồ ăn, phần sau đoạn dùng để hô hấp."
"Làm sao ngươi biết, ai nói cho ngươi." Hảo đặc biệt giải thích, nghe qua hợp tình hợp lý.
"Tại (ở) bên trong sách xem , cá chạch còn có hạng nhất đặc biệt công năng, nó còn có thể đoán trước thời tiết biến hóa. Làm ngươi xem đến cá chạch cao thấp bốc lên thỉnh thoảng nhảy ra thủy diện, thật khả năng sẽ trời mưa !" Mười vạn cái vì sao, nơi này không có. Thủy Nguyệt tại (ở) hiện đại, thật thích ăn cá chạch bên trong cá đản. Mẹ thường xuyên mua trở về, đặt ở nồi chảo lý tạc được tô tô , kia cá đản hương thật sự.
"Quyển sách kia?" Hắn như thế nào không biết, phong sương kiếm thật hoài nghi Thủy Nguyệt nói như thế, nàng cùng Phong Ngọc Kiếm lý luận đều không sai biệt lắm, kỳ quái.
"Đã quên."
Thủy Nguyệt vừa dứt lời, lý thắng liền tiến vào bẩm báo, "Thái tử phi, Lạc phủ thiếu chủ đến thăm các vị hoàng tử, muốn thỉnh hắn tiến vào sao?" Thái tử điện hạ công đạo, chỉ cần thái tử phi không ra đi, ai tới đều không cần nhanh.
"Thỉnh hắn vào đi."
"Hừ!" Xem hoàng tử, hắn có tốt như vậy tâm. Đến tham tiểu sư muội còn không sai biệt lắm. Phiêu Nhứ cùng Cửu Tử hừ lạnh hai tiếng, tiếp tục ăn sớm một chút.
Lạc Tử Vực vừa mới tiến thái tử phủ đại môn, liền sau khi nghe thấy mặt có người kêu hắn, "Ca, chờ một chút."
Nhìn lại, đúng là Lô-mê hà cùng Tử Long ngọt ngào.
Thứ hai chương
"Tiểu dân tham kiến công chúa." Này công chúa mặc dù có vấn đề, nhưng là tầng này cửa sổ giấy một ngày không có tướng mặc, hắn hay là muốn hành lễ. Đây là quan viên cùng dân chúng khác nhau. Ngày xưa, hắn đều là có thể tránh liền tránh né.
Thấy Lô-mê hà lại cùng mị anh cùng nhau, Lạc Tử Vực trong mắt hiện lên một tia không hờn giận. Hắn quanh năm suốt tháng, ở kinh thành Lạc phủ thời gian, không đủ bán nguyệt. Cô muội muội này bình thường tiếp xúc không nhiều lắm, nhưng là, của nàng nhất cử nhất động, lam hồ cũng sẽ hướng hắn bẩm báo.
Từ ba năm trước đây, Lô-mê hà tham gia trong cung tổ chức ngắm hoa sẽ, nhận thức ngọt ngào công chúa, cả người liền thay đổi một cái dạng, mỗi ngày làm đều là hoàng phi mộng, Lạc phủ kỳ trân dị bảo, sẽ đưa không ít cấp Hoàng hậu nương nương cùng ngọt ngào công chúa, tìm đòi các nàng niềm vui, nguyên bản thật đơn thuần một cái thiên kim tiểu thư, tâm cơ một ngày một ngày trở nên thâm trầm đứng lên.
Này, hắn không thích nhất. Tại (ở) Lạc phủ thời điểm, hắn nhắc nhở nàng hai lần, tưởng giúp nàng tìm cái dòng dõi không sai biệt lắm, đem nàng gả đi. Lô-mê hà vừa nghe, lập tức phải chết muốn sống phản đối. Bọn họ huynh muội quan hệ cũng xuất hiện cái khe. Mẫu thân cũng duy trì nàng, xem trọng Tử Long Bất Hối.
Tại (ở) Tử Long quốc, người nào không biết thái tử điện hạ, đối Nam Nguyệt vô song quận chúa mối tình thắm thiết, vẫn đều ở chờ đợi của nàng ngày về. Điều này làm cho Lô-mê hà đối hắn thâm tình càng thêm si mê, càng lún càng sâu.
"Lạc công tử miễn lễ." Từ hoàng hậu tứ hôn đến bây giờ, mị anh vẫn đều là phấn khởi trạng thái, buổi sáng tỉnh lại, tại (ở) ngự hoa viên lý đổi tới đổi lui, vừa chuyển đi ra Lạc phủ. Ai biết Lạc Tử Vực đã muốn xuất môn, đến thái tử phủ , nàng cùng Lô-mê hà gắt gao theo ở phía sau đuổi theo.
"Tạ công chúa." Lạc Tử Vực đảo mắt đối Lô-mê hà hỏi, "Ngươi như thế nào tới nơi này?" Mỹ hà đến thái tử phủ, khẳng định không có cái gì chuyện tốt.
"Ca ca có thể tới, muội muội ta liền không thể tới sao?" Lô-mê hà hỏi lại Lạc Tử Vực, này ca ca một chút, cũng không thương tiếc nàng này duy nhất muội muội. Gả vào cung trung vì đế phi, là sở hữu nữ tử giấc mộng, cũng là làm rạng rỡ tổ tông hảo sự, hắn không giúp việc đừng lo, còn lại nhiều lần cản trở, hắt nàng nước lạnh.
Phải biết rằng, trong cung hảo những người này, nàng ngầm đều chuẩn bị được không sai biệt lắm . Vô song quận chúa không phải Tử Long người trong nước sĩ, tục ngữ nói, cường long ninh bất quá địa đầu xà. Ca ca là sợ nàng là thay thế được vô song quận chúa, về sau ở trong cung vị trí chúc?
Còn có, ngọt ngào công chúa đối hắn nhất kiến chung tình, ngầm kỳ tốt lắm không biết bao nhiêu lần. Ca ca lại như không chắn, lấp, bịt thị. Người ta đường đường công chúa của một nước, coi trọng hắn, là hắn tam thế đã tu luyện có phúc, bao nhiêu người nịnh bợ, mượn sức cũng không kịp đâu. Nếu ca ca cùng công chúa thành thân, sau này sẽ là hoàng thân quốc thích, nàng cũng không cần phí nhiều như vậy tâm tư, đi lấy lòng người khác.
Nhưng ca ca ánh mắt lại vừa được cửa sổ ở mái nhà thượng, nghe người khác nói, hắn không biết ở nơi nào nhận thức một chút cũng không có song quận chúa, làm vô song quận chúa tại (ở) Nam Lăng vương phủ dưỡng thương thời điểm, ca ca còn ở đến người ta trong vương phủ mặt đi, lúc ấy thái tử điện hạ cũng ở nơi nào. Nghe nói này vô song quận chúa, cùng nhiều vị nam tử bảo trì ái muội quan hệ, sớm là không khiết thân, Hoàng hậu nương nương cũng thật chú ý vấn đề này.
Ai biết thái tử điện hạ tại (ở) vô song quận chúa đến Tử Long làm trễ, liền cùng nàng viên phòng. Hơn nữa là ở thái tử tẩm cung độc dùng là ôn tuyền bên trong. Cũng không biết có không rơi hồng, Hoàng hậu nương nương phái đi thị nữ, cũng không chỗ nhưng tra. Đem nàng cấp tức chết rồi, còn tưởng rằng coi đây là chứng, bắt lấy thái tử phi không khiết nhược điểm, về sau cũng tốt khống chế nàng.
Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) đẹp mặt txt sách điện tử
"Có thể." Lạc Tử Vực không nghĩ để ý nàng, nhấc chân bước đi, cô muội muội này đã muốn bị ma quỷ ám ảnh, không thể dược cứu. Hắn ghét nhất bị tranh quyền đoạt thế, thấy người sang bắt quàng làm họ nữ nhân. Hay là hắn vô song hảo, bọn họ đều tự động đưa lên môn đi, người ta còn không tưởng muốn đâu.
Đây là khác biệt!
"Lạc công tử, xin chờ một chút, Bổn cung có nói mấy câu tưởng nói với ngươi." Thấy Lạc Tử Vực đi lên phía trước, mị anh nhưng nóng nảy.
Thái tử phủ thị vệ, thật kinh ngạc công chúa hành động, có thất khéo.
Lạc Tử Vực dừng bước lại, cố nén ngực lửa giận, nho nhã lễ độ hỏi, "Công chúa có gì chỉ giáo? Lạc mỗ cẩn nghe dạy bảo."
"Thỉnh Lạc công tử dời hai bước, đến tiền phương hoa viên lương đình được." Mị anh ghen ghét dữ dội, trong lòng mắng, ngươi liền như vậy vội vã đi gặp hoa hồng kia tiểu tiện nhân, Bổn cung Không cho ngươi vừa lòng đẹp ý.
"Ca, ngươi cùng công chúa chậm rãi tán gẫu, ta đi tìm một chút Liễu thần y." Hôm qua là Hoàng Thượng đại thọ hỉ ngày, ai cũng không dám đề cập thương nha, bệnh nha, đau . Tư thấp, không biết có bao nhiêu người muốn mời hắn khám và chữa bệnh một phen.
Nàng đã muốn phái người nghe ngóng, này Liễu công tử đêm qua đến thái tử phủ, hôm nay còn không có rời đi, nàng muốn trước thưởng được tiên cơ.
Này Liễu Gia Bảo Tam công tử bộ dạng tuấn không nói, y kỹ càng là rất cao. Người này tâm cao khí ngạo, theo không dễ dàng đến khám bệnh tại nhà. Tại (ở) Nam Nguyệt Nam Lăng vương phủ thời điểm, còn có trên trăm trương bái thiếp, là thỉnh hắn xem bệnh, bạc theo hắn mở, hắn toàn bộ đều cự tuyệt, người ta Liễu Gia Bảo cũng không thiếu bạc.
Mẫu thân bệnh đã có hai tháng có thừa, thỉnh xong rồi Tử Long quốc hữu danh đại phu, cùng không thấy khởi sắc. Nếu Liễu công tử có thể đem mẫu thân trị hết bệnh, nàng cũng nhiều ra mưu hiến kế người.
Lạc Tử Vực thản nhiên liếc nàng liếc mắt một cái, mẫu thân chuyện tình, mỹ hà còn không biết, nàng còn có cứu sao?
Lô-mê đặt chân ra đời gió, vừa đi, một bên xem thái tử trong phủ mặt cảnh trí, khắp nơi đều vui mừng. Đây là nàng lần thứ hai đến thái tử phủ, ba năm trước đây công chúa mang nàng đã tới một lần. Sau lại, thái tử điện hạ đã đi xuống lệnh cấm, trừ bỏ trong phủ vốn có thị nữ cùng thị vệ, không có mệnh lệnh của hắn, những người khác không thể bước vào thái tử phủ nửa bước.
Tại (ở) thị vệ suất lĩnh, rất nhanh sẽ tới đến Phiêu Nhứ ở lại tiểu viện. Mị anh chỉ đem tiểu thanh đi ra, nàng mang đến tỳ nữ tại (ở) thái tử phủ, ngoài cửa chờ.
"Liễu công tử, Lạc phủ đại tiểu thư ở ngoài cửa cầu kiến." Lý thắng đứng ở cửa, liếc liếc mắt một cái đứng ở ngoài cửa chờ Lô-mê hà, này háo sắc nữ nhân, luận tư sắc, cùng thái tử phi so sánh với, kém cách xa vạn dặm. Vẫn đều muốn câu dẫn thái tử điện hạ, đáng tiếc, nhà bọn họ thái tử xem xét cũng chưa xem xét thượng liếc mắt một cái. Nếu không thái tử phi ở trong này, thái tử không có hạ cấm khách làm, nàng ngay cả thái tử phủ môn đều không cần tưởng tiến vào.
Công chúa ra mặt thì sao, thái tử điện hạ chỉ cấp Hoàng Thượng mặt mũi.
Bên trong phòng mọi người đều là sửng sốt, thứ nhất phú muội muội, cũng là theo tại (ở) mị anh bên người cái đuôi. Phiêu Nhứ đối nàng thập phần phản cảm, "Không thấy."
"Lạc tiểu thư, Liễu công tử nói không thấy." Lý thắng nói xong xoay người bước đi .
Lô-mê hà sửng sốt, biết vậy nên trên mặt không ánh sáng. Nàng cho rằng, Liễu Phiêu Nhứ cùng Lạc Tử Vực quan hệ tốt lắm, sẽ xem tại (ở) ca ca mặt mũi thượng, thấy nàng một mặt, ai biết người không gặp , đã bị đương trường từ chối.
Phiêu Nhứ hiện tại đối Lạc Tử Vực - ý kiến rất lớn, đặc biệt đêm qua, đến bây giờ còn không có cách đêm, làm sao có thể gặp đâu.
Gần năm mươi cái thị vệ, đứng ở tiểu viện cửa hai bên, thái tử thủ hạ thị vệ thống lĩnh lý thắng lại ở trong này, như thế sâm nghiêm phòng hộ, thuyết minh thái tử phi cũng ở bên trong.
Hôm nay, tìm đến Liễu thần y là một cái mục đích, nàng còn có mặt khác nhất cái mục đích, chính là tìm Nam Cung Thủy Nguyệt "Thương lượng" sự tình .
Lô-mê hà châu về phía trước hai bước, phía trước thị vệ lập tức dùng trường thương đem nàng cấp ngăn cản, "Lý Thống lĩnh, mời ngươi lại thông báo một tiếng, ta là tới yết kiến thái tử phi, thuận tiện đến thỉnh Liễu thần y."
"Ngươi chờ một chút." Lý thắng suy tư một hồi, mới chậm rì rì đi vào thông báo.
"Thái tử phi, Lạc phủ đại tiểu thư cầu kiến."
"Tiểu sư muội. Không cần thấy nàng."
"Hoa nhỏ, tìm nữ nhân của ngươi cũng không phải người tốt." Trừ bỏ Nam Nguyệt kia vài vị thân nhất, Cửu Tử thật chán ghét cùng Thủy Nguyệt lôi kéo làm quen nữ nhân.
"Thỉnh nàng vào đi." Thủy Nguyệt buông ra trong tay tiểu mễ cháo, ngày hôm qua gặp mặt đều không có chào hỏi, nàng chính là dứt khoát muốn dâng phi tử? Là vực mang nàng đến sao? Có mục đích gì đâu?
"Nguyệt nhi." Vực muội muội, Phiêu Ảnh cũng không phải thật thích.
"Nàng đều dám đến, bản quận chúa còn sợ thấy nàng bất thành." Thủy Nguyệt chọn hạ mày liễu, bày ra ít có quận chúa tư thế.
"Đồng ý." Ải bí đao cũng sẽ trang mô tác dạng, Bắc Cung Cẩm tán thưởng nhìn nàng một cái.
Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) đẹp mặt txt sách điện tử
Chỉ thấy một cái mười bảy mười tám tuổi cô gái, mặc đỏ thẫm sắc quần lụa mỏng, trên lưng hệ kim đai lưng, mặt trên treo một cái bạch ngọc như ý trụy. Trên đầu vãn cái công chúa kế, búi tóc hai bên trái phải các sáp tam chi trong xanh rừng bạch ngọc vang linh trâm, lỗ tai thượng đeo một bộ nạm vàng Hồng Mã Não khuyên tai, cổ tay đeo một đôi hồng ngọc vòng tay, dung mạo xinh đẹp, mưu lược thi đại phấn, tẫn hiển phú quý quyến rũ, theo ngoài cửa chân thành đi đến.
Lô-mê hà quét bên trong phòng người, mãn nhãn kinh diễm, tay chân lập tức không biết hướng làm sao phóng mới tốt. Nàng cho rằng nơi này cũng chỉ có hai ba người, ai biết trừ bỏ thái tử điện hạ bên ngoài, khác mỹ nam tử toàn bộ đều ở trong này. Kia một đám lòe lòe sáng lên nhân, đều nhanh đem nàng cấp điện hôn mê.
"Lạc tiểu thư, ngươi tìm bản quận chúa có việc?" Thủy Nguyệt hai tay bình điệp, đặt ở trên bàn cơm mặt, dừng ở nàng, tôn quý khí, tự nhiên biểu lộ.
"Nha... Cái kia... Thái tử phi..." Lô-mê hà lắp bắp, đều quên chính mình lúc này vào mục đích .
"Lạc tiểu thư, thấy bổn hoàng tử cùng thái tử phi, vừa không hành lễ, cũng không thăm hỏi, thật lớn cái giá." Nam Cung Khải Hiên tiên phát chế nhân, âm lãnh thanh âm, không có một tia độ ấm, cả người tản ra lãnh liệt hơi thở, giống ưng giống nhau sắc bén ánh mắt, nhẹ quét nàng liếc mắt một cái, làm cho người ta không rét mà run.
"Dân nữ gặp qua thái tử phi, gặp qua các vị hoàng tử, công tử." Lô-mê hà sợ tới mức sắc mặt tái nhợt vô huyết, nàng trong ngày thường diễn luyện khí chất cùng hành lễ vấn an, đều đi nơi nào ...
"Miễn lễ, Lạc tiểu thư, ta hỏi ngươi nói, ngươi còn không có đáp?" Trong phòng thần kỳ im lặng, Thủy Nguyệt thanh âm trầm thấp mấy phân, bưng lên trên bàn chén trà, mở ra che, mí mắt buông xuống, dùng cái mũi thật sâu nghe thấy một miệng trà hương, mí mắt mở, lại nhẹ nhàng thổi một hơi, tư thế thập phần tao nhã, phóng tới bên môi, nhẹ nhàng nhấp nhất cái miệng nhỏ.
"Wase, đồng hương hiện tại liền là một cái trăm phần trăm quý tộc, chậc chậc, động tác kia, kia biểu tình, tán một cái." Phong Ngọc Kiếm cũng học Thủy Nguyệt, phẩm khởi trà đến.
"Nguyệt nguyệt hiện tại thật sự giống thái tử phi , kia khí thế, không thể chê."
"Không thể tưởng được hoa nhỏ còn có như vậy một mặt, sẽ lừa dối người kéo."
...
Các nam nhân ở trong lòng, rồi hướng Thủy Nguyệt một lần nữa xem kỹ một phen, càng xem càng có hương vị.
"Thái tử phi, tiểu nữ gia mẫu bệnh nặng, muốn mời ngài ra mặt, làm cho Liễu công tử đến Lạc phủ cấp gia mẫu khám và chữa bệnh một phen được?" Lô-mê hà khẩn trương nhìn Thủy Nguyệt liếc mắt một cái, hai tay cầm quyên khăn không ngừng xoa xoa, đứng thẳng bất an.
"Lạc tiểu thư hỏi vấn đề thật sự là kỳ quái, thỉnh bản công tử ra tay đi giúp mẫu thân ngươi khám và chữa bệnh, lại quanh co lòng vòng muốn gặp nhà của ta tiểu sư muội, ngượng ngùng, bản công tử nhìn ngươi không vừa mắt, không cứu." Phiêu Nhứ không đợi Thủy Nguyệt trả lời, thưởng trước một bước trả lời.
Hắn nhìn vấn đề, cũng không có Thủy Nguyệt xem đơn giản như vậy. Nếu thứ nhất phú mẫu thân thật sự bệnh nặng, hắn đã sớm mở miệng , làm gì chờ tới bây giờ, này trung gian, nhất định có ẩn tình.
"Này..." Bị người giáp mặt từ chối, còn tại làm sao nhiều hoàng tử trước mặt, Lô-mê hà thẹn đến muốn chui xuống đất, hận không thể lấy cái địa động, chui vào, cầu cứu ánh mắt nhìn Phiêu Ảnh.
Lạnh quá mạc người, bọn họ không đều là ca ca bằng hữu sao, như thế nào như vậy bất cận nhân tình.
Bởi vì nàng người trước mặt, chỉ đối người không đúng sự.
"Phiêu Nhứ, ngươi giáp mặt từ chối mỹ hà, như vậy không tốt, người ta vẫn là tiểu cô nương." Xem tại (ở) vực trên mặt, giúp ngươi nói vài lời lời hay đi.
"Bản công tử chính là như vậy, ngươi nãi ta gì." Trừ bỏ tiểu sư muội, hắn ai trướng cũng không mua, này lòng của phụ nữ mắt thật nhiều, biết tìm tiểu sư muội xuống tay, kia là của hắn uy hiếp nha.
"Lạc tiểu thư, ngươi đi về trước đi, Liễu công tử bây giờ tâm tình không tốt, mấy ngày nữa ta giúp ngươi khuyên nhủ hắn xem." Đại sư huynh vai phản diện, nàng liền xướng cái mặt đỏ, nói cái gì cũng là vực muội muội. Hướng về phía nàng thân một người tới nơi này tìm nàng, dũng khí thập phần đáng khen.
Nếu không người nhiều như vậy ở trong này, phỏng chừng nàng muốn nói nội dung, không chỉ này đó.
"Tạ, thái tử phi. Tiểu nữ xin được cáo lui trước ." Lô-mê hà chạy trối chết, đáng giận, không phải là như vậy , nàng hẳn là đem Nam Cung Thủy Nguyệt kêu lên bên ngoài, giáp mặt đàm.
Nhưng là nhiều như vậy thị vệ cùng ám vệ, các nàng nói chuyện nội dung vẫn là giống nhau rơi xuống thái tử điện hạ trong lỗ tai.
Nàng tưởng phóng thấp tư thái, cùng nàng kỳ hảo. Tại (ở) nàng đưa tin cho Hoàng hậu nương nương thời điểm, nương nương đã muốn đáp ứng cho nàng tiến thái tử phủ, phụng dưỡng thái tử. Mấy ngày nữa, thái tử liền đăng cơ, là Hoàng Thượng , nàng cũng là chuyện đương nhiên quý phi.
Dung mạo nàng không muốn thừa nhận, so với Thủy Nguyệt kém, nàng cùng nàng không là một cái loại hình . Đầu óc phản ứng, cũng không có nàng mau. Vì sao tại (ở) khí thế thượng, nàng vẫn là không sánh bằng nàng.
Không phục nha không phục!
Nhìn hoa viên lương đình bên trong hai người, ca ca cùng công chúa, là đang thương lượng hôn lễ chi tiết sao?
Tướng công đuổi theo chạy đệ 049 chương kinh người tin tức
Thứ nhất chương
Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com)txt sách điện tử hạ chở
"Công chúa, nơi này không có người nào, có chuyện gì liền cứ việc mở miệng đi." Lạc Tử Vực dày nghiêng dựa vào lương đình cây cột thượng, trên người mặc màu tím khúc thủy tím đoán, mặt mày giống như dung hợp tiên khí cùng yêu khí, xuất trần trung mang theo tận xương mị hoặc, tà mị trên khuôn mặt lộ ra một loại không chút để ý lạnh lùng. Tinh mắt chính là nhẹ nhàng đảo qua, đem mị anh hồn đều cấp câu dẫn .
"Lạc công tử, ta có thể gọi ngươi vực sao?" Đã có bao lâu thời gian, không có như vậy gần gũi nhìn hắn, hắn bộ dạng vẫn là như vậy tuấn mỹ, đầu tiên mắt coi trọng, khiến cho nàng si mê không thôi, đến nay đều không thể tiêu tan.
Không thể tưởng được có thể tại (ở) nhân giới cùng hắn thành thân, kêu tên của hắn, chính là hy vọng có thể gần hơn hai người khoảng cách.
"Thỉnh công chúa đổi một người tên là pháp." Lạc Tử Vực uyển chuyển xin miễn, vực là vô song chuyên dụng , để phòng giả mạo ngụy kém.
"Vậy coi như , không biết Lạc công tử đối với ngươi hôn lễ của ta, có cái gì an bài? Không nói gạt ngươi, ta mẫu hậu vẫn thật chú ý vấn đề này?" Về sau đã kêu hắn phu quân , tên cũng không tốt lắm. Không chuyển ra hoàng hậu, chỉ sợ vực cách sẽ không thỏa hiệp mở miệng.
"Ý là nói, công chúa bản nhân một chút cũng không chú ý vấn đề này." Lạc Tử Vực phản môi hỏi, kia tà mị hiểu rõ ánh mắt, hàn quang bắn ra bốn phía.
"Không không không... Bổn cung không phải ý tứ này, tiệc cưới an bài, Bổn cung thật muốn biết chi tiết, như vậy mới sẽ không lại chúng tân khách trước mặt sai lầm." Mị anh hoảng sợ, nàng làm sao có thể không chú ý vấn đề này đâu, nàng lúc nào cũng khắc khắc đều đang suy tư .
"Công chúa nếu như vậy chú ý vấn đề này, không bằng đến hỏi tại hạ gia phụ gia mẫu, tiệc cưới đại sự, toàn bộ bằng cha mẹ làm chủ." Chuyện này cùng hắn nhất đinh điểm quan hệ đều không có, tại sao hỏi đến thuyết.
"Lạc công tử đối này cọc hôn sự, có ý kiến gì không?" Mị anh mặt lộ vẻ không hờn giận, nàng đến hỏi kia hai lão nầy làm gì, nhàm chán.
"Không có gì cách nhìn."
"Kia Lạc công tử ý tứ là, ngươi đối này cọc hôn sự không hài lòng?" Mị anh thanh âm dương cao vài phần, nhìn chằm chằm Lạc Tử Vực kia trương làm cho nàng vừa yêu vừa hận mặt.
Lạc Tử Vực lạnh lùng cười, tà khí trát trát nhãn tình, "Công chúa hỏi lầm người chứ."
"Ngươi có ý tứ gì?"
"Công chúa hẳn là đến hỏi tại hạ gia phụ gia mẫu, Hoàng hậu nương nương tại (ở) Hoàng Thượng cùng bách quan trước mặt, nói rất đúng tại hạ gia phụ gia mẫu đối với ngươi hết sức hài lòng, cũng không phải là tại hạ đối với ngươi vừa lòng. Mặt khác, này cầu hôn thôi, cũng là tại hạ gia phụ đi đề cập , cũng không phải là ta."
"Ngươi ngươi..." Mị anh bị Lạc Tử Vực chắn, lấp, bịt được nói không ra lời, tức giận đến vẻ mặt đỏ bừng.
"Còn có, bản nhân ngay tại tịch hạ, công chúa cũng không có cố vấn tại hạ bất cứ ý kiến gì, xin mời Hoàng hậu nương nương hạ ý chỉ tứ hôn, như thế giống như chèn ép Lạc mỗ tôn nghiêm, coi rẻ Lạc mỗ tồn tại, khiến Lạc mỗ trở thành tứ quốc trò cười, xuất môn cũng so với hắn người ải thượng ba phần, công chúa 'Hảo ý', tại hạ tâm lĩnh ."
"Ta không phải ý tứ này, ai dám cười ngươi, Bổn cung đi đem hắn (nàng) cấp chặt ."
"Công chúa như thế thảo gian nhân mạng, Lạc mỗ vọng khiếp đảm bước. Ngươi chính là đùa bỡn Lạc mỗ, đối với ta cũng không có gì cảm tình, Lạc mỗ đối công chúa cũng không có gì trao đổi, tại sao tình ý thuyết." Tử Long Bất Hối tất nhiên thượng hoàng đế, hắn này địa hạ hoàng đế cũng không phải là ngồi không. Lạc phủ bị sao, hắn còn có hồng lâu, đem hắn chọc mao , đến cái lưỡng bại câu thương, ai cũng đừng nghĩ chiếm được ưu việt.
"Ý của ngươi là, ngươi không thích ta?" Mị anh giận dữ, nàng vẫn là nhất sương tình nguyện, hắn còn là đối với nàng không có gì quyến luyến.
"Công chúa cuối cùng nói câu tiếng người, Lạc mỗ vì sao muốn thích ngươi đâu?" Bệnh thần kinh, nữ nhân này chẳng những người có vấn đề, đầu óc cũng có vấn đề.
"Lạc Tử Vực, bản công chúa chính là kim chi ngọc diệp, nơi đó không xứng với ngươi, ngươi chính là nhất giới thương nhân, phố phường tiểu dân, là ngươi trèo cao bản công chúa, được tiện nghi còn khoe mã!" Mị anh tức giận đến nói bừa, lấy tay chỉ vào Lạc Tử Vực cái mũi, chửi ầm lên.
"Công chúa như vậy kim chi ngọc diệp tác phong, tại hạ lãnh hội . Bất quá này tiện nghi, tại hạ thật đúng là không nghĩ nhặt. Tại hạ chỉ là muốn nhắc nhở công chúa, thành thân chỉ sợ công chúa về sau sẽ độc thủ không khuê, hoang phế tốt tuổi thanh xuân." Người đàn bà chanh chua, so với một cái không biết thôn phụ cũng không bằng, còn là một công chúa đâu.
"Bản công chúa còn không có cùng ngươi thành thân, ngươi đã nói muốn ta độc thủ không khuê. Ngươi tưởng dâng vài cái tiểu thiếp?"
Ai dám gả tiến vào, hết thảy đều phải chết.
"Lạc mỗ ai cũng không thú, tại hạ yêu nhất là bạc, tại (ở) thế gian này thượng, còn có ai so với bạc thân thiết hơn." Hắn đời này cũng sẽ không đón dâu, hắn muốn dẫn dày đồ cưới, đi gả hắn tiểu vô song.
"Ngươi nói dối! Ngươi muốn kết hôn vô song cái kia tiểu tiện nhân có phải hay không?"
"Thỉnh công chúa chú ý nói chuyện với ngươi dùng từ, tại hạ tát không nói dối cùng công chúa có quan hệ gì, ngươi là người thế nào của ta? Ngươi có tư cách gì trông nom ta. Cùng công chúa cầu hôn là tại hạ gia phụ, công chúa cùng với gia phụ thành thân, tại hạ không có ý kiến." Lạc Tử Vực đè thấp tiếng nói, tại (ở) mị anh bên tai nhẹ nhàng nói, nhớ tới Bắc Cung Cẩm chống đối hắn lão tử trong lời nói, hiện tại hắn dùng cũng thật thích hợp.
"Ngươi ngươi ngươi... Này hôn ngươi có đồng ý hay không đều đã thành kết cục đã định, ngươi như dám kháng chỉ không tôn, sẽ chờ Lạc phủ cả nhà tịch thu tài sản giết kẻ phạm tội." Mị anh cái mũi thiếu chút nữa liền khí sai lệch, vực cách hắn không sợ hoàng quyền.
"Thú ngọt ngào công chúa bản nhân, tại hạ không lời nào để nói, chỉ sợ có người thay mận đổi đào, cáo từ." Lạc Tử Vực nói ý vị thâm trường, vung tay áo, đem mị anh một mình dừng ở lương đình, đi nhanh đi thẳng về phía trước.
Mị anh vừa sợ vừa giận, hắn biết nàng là thay thế ? !
Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở
Ngực nhất ngọt, nhổ một bải nước miếng máu tươi, khối này thân thể chủ nhân tại (ở) bài xích nàng, hơn nữa là càng ngày càng mãnh liệt. Tử Long ngọt ngào đối vực cách tâm, không thể so nàng thiếu.
"Bài xích cũng không hữu dụng, thành thân về sau, Bổn cung tự mình ra trận, ngươi liền làm cái hoạt tử nhân đi." Nàng không thể tại (ở) tử trên thân người cúi người, Tử Long ngọt ngào là nàng dùng mê hồn thuật khống chế, đợi nàng lợi dụng xong, nàng cũng sẽ không cho này công chúa còn sống, nàng biết đến sự tình nhiều lắm.
Cửu vương tử đã muốn nói cho bọn hắn biết chứ, cái kia miệng rộng. Nếu tất cả mọi người sủy hiểu được giả bộ hồ đồ, liền cho các ngươi tại (ở) tiêu dao vài ngày, bão táp đến thời điểm, hết thảy đều là gió êm sóng lặng .
Nhìn lướt qua, cách đó không xa vườn hoa dưới bóng cây, tại (ở) ngân lang trên bụng mặt ngủ say sưa tuyết tuyết, kia tròn trịa cái bụng. Ngân lang cùng con nhím cảnh giác nhìn nàng.
"Quy Thừa tướng."
"Hạ quan lúc này." Quy Thừa tướng theo lương đình phía dưới trong ao, chậm rì rì đi đi ra. Yêu vương rất ngưu b , giúp hắn ra khẩu ác khí. Ỷ vào mình là công chúa, đánh hắn nét mặt già nua, xứng đáng tức chết ngươi.
"Mấy ngày nay, mấy tên kia có động tĩnh gì?" Mị anh đứng ở lương đình phía trên nhóm trên cao nhìn xuống nhìn xuống , nổi tại trên mặt nước quy Thừa tướng.
"Quay về công chúa, hoa hồng giống như không nghĩ gả cho thái tử điện hạ, đêm qua, yêu vương cùng nàng hẹn hò, đã muốn đáp ứng gả cho nàng ." Chỉ có có nước địa phương, hắn là có thể ẩn thân. Thái tử điện ôn tuyền, liền là một cái tốt nơi. Hắn đêm qua, chính là ở nơi nào nghe lén .
Quy Thừa tướng trong lời nói, tựa như tiếng sấm giống nhau điếc tai, mị anh giống ngốc tử giống nhau, sợ ngây người.
Vực cách chân trước mới vừa đi, sau lưng liền tư sẽ hoa hồng, hắn phải gả cấp hoa hồng! ! ?
Trời ạ! !
Nam nhân gả cho nữ nhân, vớ vẩn cực kỳ!
Nhất giới vua, như thế tôn quý thân phận, ủy thân một cái nho nhỏ hoa tiên đừng lo. Đòi mạng là hắn không phải thú, mà là gả, hắn nhất định là điên rồi!
Khó trách, hắn nói sẽ không đón dâu, nguyên lai là lập gia đình. Hảo, tốt lắm, phi thường chi hảo, Bổn cung sẽ không như vậy dễ dàng bỏ qua ngươi nhóm này đó cẩu nam nữ . Khép hờ đôi mắt hiện lên một tia ngoan tuyệt.
"Hoa hồng, tính khi nào thì cùng yêu vương thành thân?" Mị anh gian nan hỏi ra một câu nói kia, trong lòng là cao hứng , đây không phải là tâm tình của nàng, là Tử Long ngọt ngào tại (ở) vui sướng khi người gặp họa.
"Không biết, không chỉ yêu vương một người. Hôm nay sáng sớm, tiểu hoàng tử hòa phong con, còn có cửu vương tử cũng đồng ý cùng yêu vương, cùng nhau cùng hoa hồng thành thân. Này vài cái hoàng tử cùng nàng đều có ái muội quan hệ, càng sâu nhập một chút, chính là có quan hệ xác thịt." Quy Thừa tướng thấy mị anh dại ra biểu tình, nói được càng thêm cao hứng . Hắn đêm qua nghe lén đến thời điểm, cũng bị hoảng sợ.
Mị anh lại một lần nữa sợ ngây người, giống thấy quỷ giống nhau, miệng. Cho hết toàn bộ có thể tắc hạ trứng gà .
Mấy tin tức này rất sức lực bạo ! Nàng nhất thời hồi lâu cũng còn không kịp tiêu hóa.
"Hoa hồng tiên tử cư nhiên là một kỹ năng bơi dương hoa nữ nhân, bổn tướng nhưng đoán không ra." Quy Thừa tướng vẫy vẫy đầu, hắn rất bội phục hoa hồng tiên tử diễn trò thiên phú, người ở bên ngoài trong mắt, là cỡ nào thánh khiết một người. Này vừa đến trong phòng, như thế nào tựu thành một cái mê hoặc nam nhân yêu nữ đâu. Xem mấy người kia thần tử, vừa sau khi vào cửa tiếng oán than dậy đất, ai biết còn không có vài câu, cũng bị của nàng nói hai ba câu, nói được dễ bảo.
Luôn luôn trong trẻo nhưng lạnh lùng cao ngạo tiểu hoàng tử, còn muốn hoa hồng tiên tử cùng hắn cầu hôn, giống như không ai muốn giống nhau. Này nếu trở lại thiên đình, này cầu thân gả cho hắn tiên tử công chúa, không thể theo lăng tiêu bảo điện sắp xếp đến nam Thiên môn khẩu thôi.
Nhân giới tục ngữ nói được tốt nhất, người này thôi, không thể chỉ nhìn mặt ngoài, muốn xem bản chất, này đó thần tử cùng tiên tử bản chất thật sự là dạy người không dám khen tặng. Mị anh công chúa điểm ấy tiêu chuẩn theo chân bọn họ tướng so sánh với, thật sự là gặp sư phụ.
"Hoa hồng thế nhưng muốn cùng vài cái thần tử thành thân! ?" Mị anh thanh âm đều có chút run run, hảo sau một lúc lâu mới hồi phục tinh thần lại.
"Đúng vậy, công chúa." Nhiều đến mấy cái tin tức như thế đi, là có thể đem mị anh công chúa chấn ở.
"Yêu vương không phải nàng duy nhất người yêu?"
"Này phải hỏi hoa hồng tiên tử, bổn tướng chính là nghe tới ." Đường đường nam giới một quốc gia Thừa tướng, người tới giới, thành một cái hỏi thăm tin tức gã sai vặt, cung mị anh công chúa sai sử. Sau này trở về, đầu của hắn có thể vĩnh viễn lui tại (ở) mai rùa, không dùng đến .
"Quy Thừa tướng, ngươi tiếp tục giám thị, ." Nàng phải đi về cẩn thận suy nghĩ, của nàng kế hoạch muốn cải biến.
"Công chúa, bổn tướng có nhất thượng sách, không biết có nên nói hay không."
"Nói!"
"Là như vậy..." Tất tất tốt tốt, quy Thừa tướng dùng nam giới đặc hữu ngôn ngữ, cùng nàng ngày thuật một lần, mị anh nghe xong liên tiếp gật đầu, khóe miệng lộ ra quỷ dị mỉm cười.
"Quy Thừa tướng, kế này yêu cầu cải biến một chút, đến lúc đó ngươi nghe Bổn cung an bài. Chờ mẫu hoàng đại sự hoàn thành, ngươi cũng là thứ nhất công thần."
Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) đẹp mặt txt sách điện tử
"Tạ công chúa đề bạt."
"Bổn cung đi rồi, ngươi tùy thời cùng tiểu thanh liên lạc, hướng Bổn cung bẩm báo." Hôm nay không có đến không, của nàng kế hoạch muốn trước tiên thực thi, quay về hoàng cung đi, tại (ở) mấy ngày nữa ngày lành đi.
"Cung tiễn công chúa."
Tướng công đuổi theo chạy đệ 050 chương nổi danh Tử Long
Thứ nhất chương
"Vô song, các ngươi đều ở nha." Lạc Tử Vực vừa vào cửa liền cùng Thủy Nguyệt cùng Phiêu Nhứ bọn họ chào hỏi.
"Vực, ngươi như thế nào mới đến?" Thủy Nguyệt xem Lạc Tử Vực sắc mặt không tốt lắm, mỹ hà cùng hắn cáo trạng?
"Thứ nhất phú, mẫu thân ngươi bệnh nặng , kêu muội muội của ngươi đến thỉnh bản công tử?" Phiêu Nhứ xem xét Lạc Tử Vực liếc mắt một cái, mở miệng hắn so với Lô-mê hà nhanh hơn, vì sao muốn mượn tay người khác người khác, hắn không bỏ xuống được tự tôn sao?
"Lâm thời có việc trì hoãn . Mẫu thân ta là bị bệnh, bất quá không phải ta gọi là nàng đến." Lạc Tử Vực đi đến Thủy Nguyệt bên kia ngồi xuống.
"Cái kia giả công chúa tìm ngươi làm gì?" Phong Ngọc Kiếm vừa rồi đi nhà xí, xuất môn thấy hắn cùng Tử Long ngọt ngào tại (ở) lương đình nói chuyện.
"Việc này không đề cập tới cũng thế." Lạc Tử Vực hừ lạnh một tiếng, bưng lên Thủy Nguyệt cho hắn đảo nước ấm, uống một hơi hết.
"Vực, mẫu thân ngươi muốn khám và chữa bệnh sao?" Phiêu Ảnh trong khoảng thời gian này quan sát xuống dưới, Phiêu Nhứ cũng không phải như vậy lãnh huyết, mọi người hiện tại coi như là bằng hữu, chẩn đoán chính xác một chút vẫn là có thể .
"Mẫu thân ta bệnh, trị không hết ."
"Cái gì, trên đời này còn có bản công tử trị không hết bệnh, thứ nhất phú, nói nói xem, mẫu thân ngươi có cái gì chứng bệnh đặc điểm?" Phiêu Nhứ vừa nghe, lập tức tò mò đứng lên, hắn thích có tính khiêu chiến gì đó. Tựa như tiểu sư muội giống nhau, rõ ràng đã muốn phá được, lại không thể nắm chắc.
Những người khác cũng đi theo tò mò đứng lên, là cái gì bệnh? Như vậy khó trị.
"Ngươi có thể trị tử mẫu chung sao?" Lông mi thật dài mí mắt buông xuống, vi ngửa đầu, thần sắc yên tĩnh.
Lời này vừa nói ra, mỗi người quá sợ hãi!
Này một loại chỉ dùng đến khống chế chính mình thân sinh cốt nhục một loại chung độc, bị hạ chung người, cả đời đều phải đã bị kiềm chế. Trừ phi dùng mẫu chung huyết đến làm thuốc dẫn, lại vừa chế thành giải dược. Chính là, giải dược này phối trí quá trình phức tạp, chỉ là quý báu dược liệu còn có trên trăm vị nhiều. Một cái chính là hoán huyết, mặc kệ đổi ai huyết, mặt khác nhất phương đều phải bị chung độc phản phệ, tâm mạch đoạn toái mà chết.
"Mẫu thân ngươi hạ chung độc có thời gian dài bao lâu?" Không thể tưởng được thứ nhất phú mẫu thân như vậy âm độc, dùng lưỡng bại câu thương phương thức đến khống chế con của mình. Cho dù khám và chữa bệnh đi ra, hắn cũng sẽ không cứu.
"Theo ta sinh ra còn có ."
"Máu của ngươi thay đổi?" Không đổi huyết, thứ nhất phú hẳn là không ở trong này, có việc người là hắn, mà không phải hắn mẫu thân.
"Ân, lam hồ giúp ta đổi ." Không lam hồ, hôm nay hắn không có khả năng đứng ở chỗ này.
"Mẫu thân ngươi chung độc phản phệ có đã bao lâu?" Xem ra, thôi phát chung độc không lâu sau, thứ nhất phú khẳng định biết.
"Không đủ hai tháng."
"Thời gian đã qua 36 thiên, không thể cứu được, nàng chẳng những muốn hoán huyết, trong cơ thể gan cũng muốn đổi mới, của ta kỹ thuật còn không có đạt tới kia một cái cảnh giới." Qua 36 chu thiên, vốn không có vãn hồi đường sống .
Còn nữa, mẫu chung tại (ở) của nàng trong cơ thể gởi lại thời gian quá dài. Mặt khác, như thế tâm địa ác độc nữ nhân, sớm một chút 'Giải thoát' xuống địa ngục lục súc đi luân hồi đi.
"Lam hồ nói với ta ." Lạc Tử Vực cảm xúc có chút hạ, hắn không muốn làm cho người khác nhiều hắn quá nhiều chuyện, mẫu thân chuyện tình, là hắn ngực vĩnh viễn đau.
Thủy Nguyệt nắm chặt hắn khoát lên trên đùi một bàn tay, nàng có thể lý giải tâm tình của hắn. Loại này kỹ thuật, muốn hiện đại mới có.
"Ta không sao." Cảm thụ được nàng lòng bàn tay, truyền đưa tới ấm áp, tâm, sẽ không hiểu bình tĩnh.
"Bí đao, ta muốn quay về Bắc Minh , thái tử đăng cơ đại điển ta tiếp qua đến." Bắc Minh còn có rất nhiều chuyện phải xử lý, hắn không thể ở trong này không công chờ mười ngày.
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở
"Ca, ta cũng tưởng quay về Tây Sở, ngươi ở trong này có thể ." Tại (ở) Tử Long ăn không phải trả tiền ở không, còn không bằng tại (ở) Tây Sở tiêu dao, dù sao có Phong Ngọc Kiếm ở trong này làm đại biểu.
"Cũng có thể." Hắn muốn bồi đồng hương cùng nhau quay về Tây Sở, sao có thể đi trước.
"Ta cũng muốn bồi nguyệt nguyệt." Ngày hôm qua xuống xe ngựa, Thủy Nguyệt kêu Mộ Dung Thất đem Tử Long Hoàng Thượng cùng hoàng hậu, đứng ở sân khấu kịch thượng chân dung cấp họa đi ra, hắn vừa mới viết đâu.
"Ta bồi Thủy Nguyệt muội muội ở trong này, chờ nam ca đến." Nam ca nhưng là có công đạo , Thủy Nguyệt muội muội có cái cái gì sơ xuất, hắn cũng không cần nghĩ kỹ qua. Còn nữa, Thủy Nguyệt muội muội hiện tại cũng là nữ nhân của hắn, nam tử hán đại trượng phu, bảo hộ nữ nhân của mình, thiên kinh địa nghĩa.
"Không nên nhìn chúng ta ba cái, hoa nhỏ tới chỗ nào, chúng ta liền tới chỗ nào ." Cửu Tử từ bò lên Thủy Nguyệt, vốn không có tách ra qua. Phiêu Nhứ từ khi bước vào Nam Lăng vương phủ, sẽ không tính rời đi. Phiêu Ảnh cũng là giống nhau.
"Bắc Cung Cẩm, ta và ngươi cùng đi Bắc Minh vài ngày."
"Ngươi có thể đi được mở?" Bắc Cung Cẩm mới vừa rồi còn muốn hỏi hắn muốn bạc đến, nghe được hắn nói hạ chung chuyện thương tâm của, lại không tốt bỏ đá xuống giếng, chờ thái tử đăng cơ thời điểm hỏi lại cũng không muộn.
"Vực, ngươi đi Bắc Minh làm sao?" Phiêu Ảnh khó hiểu hỏi, hắn hiện tại đã là chuẩn Phò mã, nhất cử nhất động đều có người ở giám thị.
"Đi cấp Bắc Minh Ốc Phong đưa bạc." Lạc Tử Vực liếc Bắc Cung Cẩm liếc mắt một cái, bọn họ lưu lại hắn tại (ở) Bắc Minh cửa hàng, không có niêm phong, mục đích cũng là vì bạc, vì Bắc Minh chiến hậu trùng kiến đặt nền móng.
"Ha ha, Lạc thiếu chủ thật sự là khéo hiểu lòng người, bản tướng quân đại Bắc Minh dân chúng tạ qua ngươi ." Hắn cũng biết bọn họ muốn "Bạt mao", hắn cũng không tính khách khí."Ta hiện tại phải đi cùng Hoàng Thượng chào từ biệt."
"Vậy này sau khi từ biệt." Dứt khoát không cho nàng ra thái tử phủ môn, nàng cũng đáp ứng rồi.
"Ân, bí đao, ta đến lúc đó trở lại thăm ngươi." Hoa đào mắt lưu quang tràn đầy màu, Bắc Cung Cẩm ái muội hướng Thủy Nguyệt phao cái mị nhãn, ánh sáng ngọc tươi cười cả phòng sinh huy.
Các nam nhân tập thể rùng mình một cái.
"Trợ giúp Bắc Minh chiến hậu trùng kiến ngân lượng giảm phân nửa." Lạc Tử Vực liếc trắng mắt, lại phao nhất cái mị nhãn hắn vắt chày ra nước.
"Đều phải cổn người, xuất môn vẫn không quên câu dẫn nhà của ta tiểu sư muội." Phiêu Nhứ tùy tay cầm lấy trên bàn một cái tiểu cái đĩa, phẫn nộ hướng Bắc Cung Cẩm nhưng đi qua, thằng nhãi này làm cho người ta khó lòng phòng bị.
Bắc Cung Cẩm vững vàng đón vừa vặn.
"Ha ha, đi nhanh đi." Nam nhân bà cố ý , bất quá hắn mị nhãn lực sát thương thật cường, hoàn hảo, nàng hiện tại có lực miễn dịch.
Đợi Bắc Cung Cẩm cùng Lạc Tử Vực đi rồi về sau, . Nam Cung Khải Hiên cùng Cửu Tử cảm thấy tại (ở) thái tử phủ thật nhàm chán, chuẩn bị hạ cờ năm quân giải buồn.
"Ta trở về phòng đi nghỉ ngơi." Nàng còn không có ngủ đủ, tất nhiên vô sự, liền về đi ngủ bù tốt lắm.
"Nguyệt nguyệt, ta đây đi vẽ tranh ." Nguyệt nguyệt công đạo chuyện tình, muốn hoàn thành thật sự hoàn mỹ, đó là cấp thái tử đăng cơ dùng là hạ lễ, nguyệt nguyệt như thế để mắt hắn, trăm ngàn không thể để cho nàng thất vọng.
"Hảo."
"Tiểu thất, ta đi giúp ngươi làm thuốc màu." Tiểu sư muội không cần bồi, nhìn tiểu nhiễm vẽ tranh, cũng là nhất kiện thật hưởng thụ chuyện tình.
Phiêu Ảnh cũng theo sát sau nói, "Ta cũng đi hỗ trợ."
*--*--*--
Chạng vạng, dứt khoát đã trở lại, rất xa thấy Thủy Nguyệt tại (ở) thái tử phủ cửa chờ hắn, thật bất ngờ, cũng thật cao hứng.
"Dứt khoát." Thủy Nguyệt vừa thấy liền hắn, mỉm cười nghênh đón.
"Ân, ta đã trở về." Thân ái nóng nóng ôm Thủy Nguyệt thiên thắt lưng, đi vào đại môn, kia ân ái bộ dáng, tiện sát người bên ngoài.
"Mệt không?"
"Không phiền lụy, nghĩ như thế nào đến tại (ở) cửa đón ta."
"Không có gì, tại (ở) hoa viên đi tới đi tới, liền hoảng tới cửa. Thị vệ nói ngươi lập tức đi ra, ta liền đứng ở nơi đó đợi."
Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở
"Nguyệt, với ngươi giới thiệu cá nhân." Dứt khoát ý bảo một chút phía sau đi theo một cái lão mẹ.
"Đây là?" Thủy Nguyệt khó hiểu hỏi, nhìn trước mắt lão mẹ, tuổi có bốn năm mười bộ dáng, dáng người có điểm ục ịch, một thân đỏ sậm quần trang, hoa mà không tươi đẹp, bàn ở trên đầu búi tóc chải vuốt sợi được thập phần chỉnh tề, tà cắm một chi Ngân trâm, trên tay đội một đôi tinh xảo đặc sắc ngọc bích vòng tay. Cả người thoạt nhìn có vẻ túc mục. Dùng Thủy Nguyệt trong lời nói nói, chính là cũ kỹ ý tứ.
"Đây là ta bà vú, họ đàm, danh quế chi, ngươi đã kêu nàng Đàm má má đi."
"Lão nô tham kiến thái tử phi." Dứt khoát nhất giới thiệu xong tất, đàm quế chi lập tức cấp nước dưới ánh trăng quỳ hành lễ.
"Đàm má má xin đứng lên." Này lão mẹ không cổ họng không ti, cử chỉ tự nhiên hào phóng, vừa thấy chính là gặp quán đại nhân vật người. Dứt khoát bà vú, tại (ở) trong cung địa vị hẳn là rất cao, nàng tới nơi này là có ý gì đâu?
"Tạ thái tử phi."
"Nguyệt, về sau bà vú ngươi dạy ngươi học một loại hoàng cung đặc biệt lễ nghi, tại (ở) ta đăng cơ ngày đó, ngươi sẽ dùng là thượng nga." Dứt khoát con ngươi đen trong mắt, hiện lên một tia không dễ cảm thấy tinh quang.
"Cái gì lễ nghi?" Hắn đăng cơ giống như cùng nàng không có vấn đề gì đi, vào triều không đều là nam nhân sao.
"Quay về thái tử phi, một loại ngài chuyên dụng lễ nghi, những người khác là không có tư cách học ." Đàm má má chạy nhanh giải đáp, này thái tử phi chẳng những tư sắc hơn người, cả người tản ra một cỗ thoát tục linh khí, thái tử hảo nhãn lực. Nàng tự nhận duyệt vô số người, vẫn là âm thầm vì Thủy Nguyệt ủng hộ một phen.
"Như vậy nha, muốn khi nào thì học?" Tại (ở) thái tử phủ thật sự thật nhàm chán, ban ngày học học cũng là không sao cả. Đêm nay, nàng muốn hỏi hỏi dứt khoát, khi nào thì mới có thể khởi giá lâm Tây Sở, bọn họ không thể lại lãng phí thời gian .
"Ngày mai, bà vú dạy ngươi động tác nhất định phải chú ý, không khó học ." Dứt khoát tán thưởng nhìn thoáng qua đàm quế chi, hắn còn tưởng rằng muốn phí thượng rất nhiều võ mồm, mới có thể thuyết phục nguyệt học tập. Bà vú câu nói đầu tiên nói ra lợi hại quan hệ, nhìn ra được, nguyệt thật để ý hắn, nếu không sẽ không quay về được như vậy sảng khoái.
"Ân, còn thỉnh Đàm má má nhiều hơn chỉ giáo."
"Hẳn là , thái tử phi chiết sát lão nô ."
Thứ hai chương
Ban ngày, Đàm má má giáo Thủy Nguyệt học tập cung đình lễ nghi, tuy rằng Thủy Nguyệt thân phận cao hơn nàng, nhưng là, theo đạo đạo trong quá trình, nàng nghiêm chỉnh cẩn thận đi, thập phần nghiêm khắc, Thủy Nguyệt làm mỗi một động tác đều phải đạt tới của nàng tiêu chuẩn.
Trừ bỏ học tập lễ nghi, còn có một đống hậu cung quản lý chế độ, này đó quản lý chế độ bên trong bao gồm: Tuyển tú nữ có cái gì quá trình, phi tử thị tẩm có cái gì quy củ, hoàng gia gả công chúa có cái gì quy củ cùng nghi thức, đợi chút...
Này lễ nghi cùng hậu cung quản lý, có quan hệ gì đâu?
Thủy Nguyệt thật buồn bực, nàng không nghĩ để ý này đó loạn thất bát tao gì đó, này đó khuôn sáo đều là hoàng hậu việc cần phải làm, nàng lại không có ý định làm hoàng hậu, này dứt khoát là biết đến. Nhưng là dứt khoát cố ý lảng tránh vấn đề này, làm cho nàng an tâm học tập lễ nghi, hậu cung quản lý là Đàm má má tự tiện giáo của nàng, không phải của hắn ý tứ kia Đàm má má tuy rằng cũ kỹ hà khắc, nhưng là nàng đối dứt khoát thật trung tâm, đối nàng cũng thật tôn kính. Nàng chính là tại (ở) thực hiện chức trách, Thủy Nguyệt cũng không hảo chỉ trích nàng.
Dứt khoát cầm gần trăm trương bách quan cần y hỏi chẩn bái thiếp, mang về vội tới Liễu Phiêu Nhứ, gọi hắn tùy tiện lấy tấm vé, đi ứng phó một chút. Nếu Phiêu Nhứ không ra chẩn, sẽ không muốn lại thái tử phủ ở lại, chạy trở về hoàng cung đi, hắn nhắm mắt làm ngơ.
Phiêu Nhứ luyến tiếc rời đi Thủy Nguyệt, nhưng là, hắn lại không nghĩ giúp này cướp đoạt mồ hôi nước mắt nhân dân hôn quan xem bệnh Thủy Nguyệt giúp hắn ra cái chủ ý, tại (ở) Tử Long kinh thành, thiếp cái bố cáo, hắn mỗi ngày sẽ giúp một người hỏi chẩn, chẳng phân biệt được giàu nghèo giá cả thế nào, chẩn phí cùng dược tiền không lấy một xu. Yêu cầu hỏi chẩn người, phải trình lên bái thiếp, đưa đến tiến vào thái tử phủ lộ khẩu, một cái chỉ định đại mộc tương bên trong. Hắn mỗi ngày theo mộc tương trung, giống trừu thưởng giống nhau xả hé ra đi ra.
Phiêu Nhứ lập tức đồng ý.
Liễu thần y miễn phí khám và chữa bệnh tin tức tốt, giống gió một cái truyền bá phố lớn ngõ nhỏ, toàn bộ Tử Long quốc kinh thành đều oanh động , mọi người bôn tẩu bẩm báo, thái tử phủ lộ khẩu, mọi người chen chúc tới, trong khoảng thời gian ngắn, kín người hết chỗ.
Thái tử phủ thị vệ xuất động hơn trăm người duy trì trật tự, bởi vì mấy ngày nữa, thái tử điện hạ liền đăng cơ , này mấu chốt thượng, tuyệt đối không thể ra hiện tại gì sai lầm.
Mỗi người cầm trong tay tấm vé hoặc một tá hồng hồng bái thiếp, kia một cái giống thùng nước giống như đại mộc tương, căn bản là trang không dưới tính bằng đơn vị hàng nghìn bái thiếp.
Trình thiệp người đều hy vọng chính mình bái thiếp, có thể may mắn bị lấy mẫu ngẫu nhiên.
Bị trừu trung người, chẳng những có chuyên gia đón đưa, còn có thể đến thái tử phủ miễn phí ngắm cảnh, loại này thiên rụng bánh nóng hảo sự, trăm năm khó gặp. Thái tử phủ... Như vậy thần thánh địa phương, chỉ có thể xa xem mà không dám gần xem, dứt khoát vừa tức vừa giận, lại lấy Phiêu Nhứ không có cách nào, bởi vì Phiêu Nhứ đánh là thái tử phi khẩu hiệu.
"Ngươi nghe nói không có, ngày đầu tiên trừu trung cư nhiên là ở cửa thành thầy tướng số người mù phát gia, hắn hoạn hơn ba mươi năm mắt tật, Liễu công tử mới cho hắn thay đổi năm lần dược, liền chữa khỏi, rất mẹ nó thần !"
"Là nha, ngươi vừa rồi thấy Lý viên ngoại xuất môn không có, hắn thắt lưng đau bệnh, hoạn gần mười năm, xuất môn hai bên trái phải đều phải người phù. Liễu công tử giúp hắn châm cứu ba lần, ăn xong ba ngày chén thuốc, trà bốn ngày rượu thuốc, có thể chính mình đi rồi."
"Hôm kia là Ngự Sử đại phu Tần tam thiếu gia, ba năm trước đây, hắn đến kỹ viện đi phiêu con hát, bán nói thời điểm, bị hắn tân hôn không lâu con dâu bắt cái có sẵn, kia ngoạn ý liền yên , ba năm không cử, trong cung Thái y Tần Ngự sử đều thỉnh xong rồi, còn không có chữa khỏi Tần công tử không cử chi chứng. Từ đó về sau, hắn con dâu cùng hắn phân phòng ngủ. Hôm nay buổi sáng, nghe Tần phủ mua thức ăn đầu bếp nói, tam thiếu gia không cử chi chứng trị, đêm qua cùng hắn con dâu giằng co nhất túc, hừng đông mới ngừng đâu."
"Này Liễu công tử chẳng những y thuật rất cao, chậc chậc, người này bộ dạng càng tuấn, cùng cái tiên nhân giống như được, lão tử ngày hôm qua tại (ở) thái tử phủ lộ khẩu, nhìn hắn đi ra trừu bái thiếp, đều xem trợn tròn mắt!"
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com)txt sách điện tử hạ chở
"Là nha, Liễu công tử còn không có thành thân, không biết ai như vậy có phúc khí, gả cho hắn!"
... ... ...
Thái tử phủ lộ khẩu, trừ bỏ đưa cần y thiếp người, còn nhiều một đống hoa lý xinh đẹp bà mối, vừa nhìn thấy Phiêu Nhứ đi ra, lập tức tễ đi qua giới thiệu ủy thác các nàng đẩy mạnh tiêu thụ thiên kim.
Trong lúc nhất thời, Phiêu Nhứ danh hào vang vọng toàn bộ Tử Long quốc, mọi người tranh tương truyền tụng, đem hắn đều cấp thần hóa . Muốn mời hắn xem bệnh người nối liền không dứt, đặc biệt này quan to quý tộc, càng là giá cả cam kết, chỉ tiếc, hắn một ngày chỉ từ mộc tương bên trong trừu một cái xem, hơn không hầu.
Cũng là bởi vì đối xử bình đẳng cử động, thái tử phi được đến càng nhiều dân chúng ủng hộ, xâm nhập lòng người.
"Đại sư huynh, ngươi hiện tại nhưng nổi danh ." Thủy Nguyệt khó được rảnh rỗi, cùng Phiêu Nhứ bọn họ cùng nhau uống xong ngọ trà.
"Tiểu sư muội, Đại sư huynh của ngươi ta vẫn đều rất có danh." Hắn vốn chính là Liễu Gia Bảo Tam công tử, này hàng đầu còn chưa đủ vang nha.
"Biểu đệ, khiêm tốn hai chữ, ta xem ngươi tựu cũng không viết." Phong Ngọc Kiếm hắt hắn nước lạnh, người này làm người chính là không đủ phúc hậu.
"Ngươi đó là đỏ mắt, ta có thể lý giải." Phiêu Nhứ thập phần tự kỷ, người của hắn phẩm cùng y phẩm đều là thượng phẩm, không cùng Phong Ngọc Kiếm không chấp nhặt.
"Phiêu Nhứ, bổn hoàng tử rất ngạc nhiên, ngươi là như thế nào chữa khỏi kia tam thiếu gia không cử ." Nam Cung Khải Hiên lúc ấy hòa phong Ngọc Kiếm cùng một chỗ, Phong Ngọc Kiếm giáo hội hắn mặt khác một loại kỳ... Cờ vua, Sở Hà hán giới, này kỳ diệu kỳ binh bày trận, làm cho hắn mê say không thôi.
"Giữ bí mật." Phiêu Nhứ cùng Phiêu Ảnh trăm miệng một lời nói.
Chữa khỏi tam thiếu gia không cử chi chứng rất đơn giản, là tiểu thất đến thanh lâu, hoa giá cả thỉnh bảy tám cái dáng người nóng bỏng tiểu thư, ở trước mặt của hắn cởi áo tháo thắt lưng, tận tình khiêu khích, kia Tần tam thiếu gia liền cử .
Việc này trăm ngàn không thể để cho Thủy Nguyệt biết, tuy rằng kia mấy người phụ nhân thân thể bọn họ không có xem, nhưng là, bọn họ lúc ấy liền ở ngoài cửa, bên trong yến yến oanh oanh thanh âm, là nghe được rành mạch , Thủy Nguyệt nếu hiểu lầm bọn họ liền thảm .
"Ta biết nói." Cửu Tử như tên trộm cười, không có hảo ý.
Thủy Nguyệt vốn có chút ngượng ngùng nghe được, bị Cửu Tử vừa nói như vậy , lòng hiếu kỳ bị câu lên.
Mộ Dung Thất cùng Phiêu Ảnh biến sắc, rất có, ngươi dám nói liền thử xem xem ý tứ.
"Ngươi xem !" Phiêu Nhứ lớn tiếng hướng Cửu Tử nói.
"Bản tôn không có, ngân lang nói cho ta biết ." Cửu Tử vội vàng thanh minh cho bản thân, giống bị giẫm phải cái đuôi miêu, thiếu chút nữa nhảy dựng lên.
Ngân lang chính cầm một cái ngưu tiểu thối cấp tuyết tuyết cắn, bị Cửu Tử điểm danh, hai đầy lỗ tai lập tức nguy hiểm dựng thẳng lên đến, giống như tại (ở) cảnh cáo chính mình chủ tử.
Cọp mẹ nếu biết hắn không cẩn thận nhìn khác nữ nhân thân thể, hắn sẽ chết được rất khó xem .
Tuyết tuyết cũng quay đầu xem ngân lang, là chuyện gì, này đó nam nhân như vậy thần bí? !
"Tốt lắm, không nói coi như xong. Đồng hương, ngày mai dứt khoát đăng cơ , ngươi chuẩn bị tốt ?" Che che lấp lấp , nhất định là cái gì ám muội chuyện tình, thấy đồng hương tại (ở) không dám nói đi, bọn người kia, đều được khí (thê) trông nom nghiêm .
"Tốt lắm, nếu không Đàm má má cũng sẽ không để cho ta nghỉ ngơi đến quá trưa nha."
"Khi nào thì theo ta quay về Tây Sở, ngày kia vẫn là?"
"Không biết, dứt khoát còn không có minh xác trả lời thuyết phục ta. Nếu hắn không có không, chúng ta trước tiên có thể làm được." Chờ được lâu lắm , nam ca ca không biết xuất phát không có, chờ hắn đến Tử Long, bước đi.
"Ân, ta đồng ý Thủy Nguyệt muội muội - ý kiến."
"Thái tử phi, gặp qua các vị hoàng tử, công tử." Đàm má má xuất hiện ở phòng khách cửa.
"Đàm má má, có việc?"
"Thái tử phi, thái tử điện hạ sai người đưa tới ngày mai sáng sớm phải mặc lễ phục, thỉnh ngài tùy lão nô đến thử một chút, hợp không hợp thân, nhìn xem còn có chỗ nào yêu cầu cải biến ."
"Tốt."
Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở
"Thủy Nguyệt muội muội, ta cũng đi xem một chút y phục của ngươi." Không phải theo Nam Nguyệt dẫn theo rất nhiều đến thôi, vì sao còn muốn một lần nữa làm đâu.
"Tam hoàng tử điện hạ, thái tử phi thay quần áo, ngài đi trong lời nói, có thất khéo." Đàm má má hoảng sợ, tam hoàng tử thấy kia trả được, thái tử tâm huyết không được đầy đủ uổng phí sao?
"Đàm má má nói có lý, kia bổn hoàng tử sẽ không đi."
Đàm quế chi đi theo Thủy Nguyệt phía sau, trở lại thái tử tẩm cung.
"Đàm má má, này lễ phục là màu đỏ ?" Nhìn trải ra tại (ở) giường lớn phía trên lễ phục, Thủy Nguyệt trước mắt sáng ngời. Hảo tinh xảo phục sức, kia thêu công mặt trên gấm, tinh tế được không lời nào để nói, được khảm ở trên mặt tơ vàng mang cùng lớn nhỏ trân châu, còn có bảo thạch, hoa lệ xinh đẹp, tẫn hiển phú quý!
"Quay về thái tử phi, thái tử đăng cơ, đương nhiên là mắt sáng màu đỏ, mới có thể cho thấy vui mừng."
"Như vậy nha." Thủy Nguyệt vẫn có chút nghi hoặc, này quần áo thêu phượng hoàng cũng không ít, vạt áo tha chiều dài cũng dài được thái quá, kỳ quái quần áo.
"Đúng vậy, thái tử phi, lão nô giúp ngươi thay quần áo."
"Hảo."
Tướng công đuổi theo chạy đệ 051 chương đăng cơ
Thứ nhất chương
Theo thái tử phủ đến hoàng cung, có hảo quảng đường dài. Vào lúc ban đêm, dứt khoát tự mình trở về đón Thủy Nguyệt vào cung, đến hắn trước kia tại (ở) trong cung ở lại tiểu điện vào ở, chỉ vì nàng ngày mai đứng lên phương tiện.
Nam Cung Khải Hiên cùng Phiêu Nhứ bọn họ cũng theo lại đây, này hoàng cung lớn như vậy, tiếp đãi hắn nhóm này đó hoàng tử ở lại cung điện, dư dả.
"Nguyệt, sáng sớm ngày mai muốn thức dậy rất sớm nga." Dứt khoát dừng ở vừa mới tắm rửa xong Thủy Nguyệt, ánh mắt là như vậy cực nóng cùng vui mừng, tâm tình kích động đắc vô pháp bình tĩnh, chỉ cần qua ngày mai, nàng liền hoàn toàn là của hắn, ai cũng thưởng không đi.
Giờ khắc này đến, hắn chờ mong đã lâu!
"Ân, dứt khoát, ngươi thật khẩn trương sao?" Hắn muốn đăng cơ vì đế, trong lòng thật cao hứng đi. Xem, hô hấp đều rối loạn.
"Ân, có chút khẩn trương... Trăm ngàn không cần sai lầm, ai dám phá hư chuyện tốt của hắn, giết không tha!
"Không có vấn đề gì, ta sẽ cùng của ngươi, ngươi không phải sợ." Đây là một lịch sử bước ngoặt, hắn sẽ trở thành thiên cổ nhất đế, nàng cũng rất có hạnh, có thể chứng kiến này khó quên một khắc.
"Nguyệt, ngươi sẽ cùng ta đến vĩnh viễn sao?" Dứt khoát đem nàng gắt gao ôm vào trong ngực, ngón tay thon dài, nhẹ nhàng nâng lên người của nàng, hy vọng của nàng đáp án là khẳng định .
"Kỳ thật, ta không biết vĩnh viễn có xa lắm không, ta không thể nắm chắc chính mình tương lai, nhưng là, ta có thể đem nắm hiện tại, ngày mai cùng ngươi tuyệt đối không có vấn đề."
"Ngươi thật đúng là thẳng thắn nha." Dứt khoát giả bộ tức giận trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, đem nàng ngồi chỗ cuối ôm lấy, phóng tới trên giường nằm xong.
"Dứt khoát, ngày mai không phải muốn sáng sớm sao? Không đến ." Thủy Nguyệt ngay cả cổn hai cái, thẳng đến bên giường, hắn muốn nàng liền không đứng dậy nổi.
"Ha ha, đêm nay bỏ qua ngươi, ngày mai buổi tối hảo hảo bồi thường ta." Dứt khoát cánh tay dài nhất câu, đem Thủy Nguyệt một lần nữa vòng quay về trong lòng, tại (ở) của nàng cái miệng nhỏ nhắn trác một ngụm, hắn đã muốn thói quen cùng nàng cùng tháp mà miên, nàng không ở trong ngực của hắn, hắn không thể đi vào giấc ngủ.
"Nga."
"Ngủ."
"Ân."
Ngày hôm sau
Vừa qua khỏi canh năm thiên, vẫn là tối như mực một mảnh, dứt khoát trước khởi, rửa mặt chải đầu xong về sau, thái giám giúp hắn thay long bào, sửa sang lại thỏa đáng, mới đem Thủy Nguyệt tỉnh lại, Đàm má má đã muốn ở bên ngoài xin đợi lâu ngày, giúp nàng thay quần áo.
Thủy Nguyệt nhất mở to mắt, đã bị lòe lòe sáng lên dứt khoát cấp chấn ở, uy phong bát diện long bào mặc ở trên người của hắn, vương giả chi khí , tự nhiên hiển lộ.
Trên đầu của hắn đội thúc phát khảm bảo tử kim quan, trước sau hai mặt rủ xuống có trân châu tiểu rèm, mi như mực họa, mặt như đào cánh hoa. Một thân kim hoàng sắc long bào, toàn thân thêu cửu điều kim long, lĩnh trước sau chính Long ngồi nghiêm chỉnh, một đoàn uy nghiêm; tứ điều chính Long thêu cho trước ngực, phía sau lưng cùng hai vai, trước sau vạt áo vạt áo bộ vị thêu tứ điều đi Long, bởi vậy trước sau nhìn lại đều là ngũ con rồng, ngụ "Cửu ngũ hoàng đế" ý.
Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) đẹp mặt txt sách điện tử
Long văn trong lúc đó thêu lấy nhiều màu vân văn, con dơi văn, ngụ ý "Hồng phúc tề thiên" . Áo dài thân thêu mười hai chương văn, bao gồm ngày, nguyệt, tinh thần, sơn, Long, hỏa chờ... Tượng trưng cho đế vương hoàng ân mênh mông cuồn cuộn, chiếu khắp tứ phương.
Đây là mấy ngày hôm trước Đàm má má giúp nàng tẩy não, được ra tới kết luận.
Thủy Nguyệt nhất lăn lông lốc từ trên giường đứng lên, hai tay năm ngón tay đối nắm, dịch chuyển đến thắt lưng sườn, nhẹ nhàng phúc phúc thân mình, "Nam Cung Thủy Nguyệt, cấp thái tử điện hạ thỉnh an."
"Thái tử phi miễn lễ, ha ha, này lễ nghi học được cũng không tệ lắm." Dứt khoát thần thái bay lên, chờ được rồi đăng cơ đại điển, hắn chính là trẫm .
"Làm sao, là Đàm má má giáo được hảo." Thủy Nguyệt cố ý hướng tới ngoài cửa, nói được rất lớn thanh.
"Quỷ nha đầu một cái, ta đi rồi."
"Cung tiễn thái tử điện hạ!"
Hôm nay, hắn là trên đời này hạnh phúc nhất nam nhân! Thật tốt, cùng hắn nguyệt cùng nhau, đứng thượng kia cao nhất vị trí, cùng nhau nhận bách quan triều bái, cùng nhau cùng lãm Tử Long nhật nguyệt núi sông. Hắn thề, có của nàng làm bạn, hắn nhất định là tứ quốc xuất sắc nhất quân chủ.
Dứt khoát mới ra đi, Đàm má má mang theo mười mấy cái cung nữ đi đến.
"Lão nô tham kiến thái tử phi!"
"Nô tỳ cấp thái tử phi quỳ an." Mười hai cái mặc hồng nhạt cung trang cô gái, đứng thành ba hàng, tề xoát xoát ở Thủy Nguyệt trước mặt quỳ xuống, động tác thập phần thống nhất.
"Miễn lễ, bình thân."
"Tạ thái tử phi!"
Các cung nữ cùng đi, Đàm má má lớn tiếng quát, "Tay chân lưu loát điểm, tốc độ hầu hạ thái tử phi rửa mặt chải đầu thay quần áo."
"Là."
Thủy Nguyệt đoan chính tư thế, mặc cho các nàng bài bố, kia rườm rà lễ phục, nàng một người, thật sự việc không đến.
"Thái tử phi, thỉnh ngài làm được trang điểm trước đài, uống trước chén nước ấm, lão nô giúp ngươi lại phát."
"Hảo."
Mười hai cái cung nữ, mỗi người trên tay đều đoan có một tinh xảo trang sức hộp, bên trong có tạo ra tinh mỹ các loại châu báu trang sức, chờ Thủy Nguyệt chọn lựa.
Nhìn gương đồng bên trong trên người màu đỏ lễ phục, mặt trên thêu phi Phượng, cùng dứt khoát trên người Cửu Long là như vậy tương đối ứng, kinh hãi!
Đàm má má giáo nàng lễ nghi cùng hậu cung quản lý chế độ, nhưng không có nói hoàng hậu phục sức cùng giả dạng.
Thủy Nguyệt trong phút chốc minh bạch rồi lại đây, khuôn mặt nhỏ nhắn trở nên trắng bệch. Trên người nàng mặc lễ phục, là hoàng hậu chuyên dụng phục sức!
Dứt khoát tại (ở) tính kế nàng, hắn hôm nay muốn phong sau!
Nàng phải làm Tử Long quốc hoàng hậu!
Không cần oa... Tam hoàng huynh cùng đại sư huynh bọn họ sẽ phát điên , nam ca ca cũng sẽ không bỏ qua hắn.
Phụ vương cùng nương, còn không biết đâu.
Không cần gả, nàng không thể gả!
"Ba" một tiếng, Thủy Nguyệt đem chén trà trong tay té rớt ở, nhất thời tứ phân ngũ liệt, "Đàm má má, ngươi dám lừa gạt bản quận chúa!"
Kia mười hai cái thân phấn y cung nữ, sợ tới mức tập thể cúi đầu.
"Rơi xuống đất nở hoa, hoa nở phú quý! Quay về thái tử phi, lão nô không có lừa ngươi." Đàm má má nhìn thoát phá chén trà, toái toái thì thầm, nhất nháy mắt, lập tức có một tiểu cung nữ, đi ra khỏi cửa, lấy quét đem tiến vào quét tước. Bởi vì Thủy Nguyệt còn không có đi giày, chân trần thải đến, các nàng nhẹ thì trọng phạt, nặng thì là khó giữ được cái mạng nhỏ này.
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) đẹp mặt txt sách điện tử
"Ngươi còn dám nói không có?" Thủy Nguyệt tức giận đến hai mắt đỏ bừng, hốc mắt lệ quang bắt đầu khởi động. Không phải học tập dứt khoát đăng cơ thì nàng đi đường cùng quỳ lạy lễ nghi sao?
"Quay về thái tử phi, ngươi sở học lễ nghi là thái tử phi chuyên dụng lễ nghi, thay lời khác mà nói, chính là Hoàng hậu nương nương độc dùng là. Hôm nay, thái tử điện hạ vấn đỉnh cửu tôn, ngươi cũng theo thái tử phi thăng cấp, thành cho chúng ta Tử Long quốc một quốc gia sau."
Thủy Nguyệt ngây ngẩn cả người, là nha, các nàng cũng gọi nàng thái tử phi, nghe nhiều tựu thành thói quen, trở thành hoàng hậu càng là đương nhiên. Nàng nhận sai vì, thái tử phi chính là cái xưng hô, cho tới bây giờ đều không có nghĩ tới, muốn thực hiện nó chức trách.
Đại sư huynh mỗi ngày làm cho người ta xem bệnh, Phiêu Ảnh đả thủ hạ, thất ca ca vẽ tranh, Tam hoàng huynh cùng Phong đại ca chơi cờ, Cửu Tử tại (ở) một bên quan khán, mỗi người đều có chuyện có thể làm, do đó xem nhẹ càng nhiều chi tiết.
Dứt khoát tại sao phải làm như vậy? !
Bọn họ không phải muốn cùng đi Tây Sở sao? Hiện tại kế hoạch thay đổi, nàng thành Tử Long quốc hoàng hậu, còn như thế nào đi.
"Đàm má má, này quần áo ta không mặc , lập tức cho ta thay đổi." Thủy Nguyệt giận dữ đứng lên, kéo xả trên người quần áo.
"Thỉnh thái tử phi bớt giận cân nhắc." Mười hai cái cung nữ nhất tề hướng Thủy Nguyệt quỳ xuống, trong mắt đều là khẩn cầu ánh mắt, có mấy cái còn tại thấp giọng nức nở.
"Thái tử phi, ngươi nếu không đi tham gia thái tử điện hạ đăng cơ đại điện, chúng ta nơi này là mười ba người, còn có này tòa cung điện sở hữu thị vệ, toàn bộ đều phải chết, ngươi lo lắng một chút đi."
"Ngươi dám uy hiếp bản quận chúa!" Hoàng cung không thích hợp nàng, chân của nàng quá nhỏ, mặc không dưới lớn như vậy hài.
"Lão nô không dám, lão nô chi tiết bẩm báo."
"Đàm má má, ngươi tại (ở) nước ấm lý cho ta hạ dược có phải hay không?" Thủy Nguyệt thanh âm trầm thấp, phẫn nộ trừng mắt nàng. Xả quần áo thời điểm, một chút nội lực đều khiến không hơn, cùng người thường giống nhau bình thường.
"Quay về thái tử phi, đây là thái tử điện hạ ý tứ." Thái tử phi khinh công quá lợi hại , thái tử điện hạ không có phế bỏ, chính là tạm thời áp chế võ công của nàng, chỉ có mấy canh giờ thời gian, chờ đại điển qua đi sẽ khôi phục.
"Ngươi giúp ta quan phát đi." Nàng đi không được, nơi này đều là dứt khoát người, tuyết tuyết đi theo Cửu Tử cùng ngân lang, Tam hoàng huynh bọn họ, tin tưởng dứt khoát đã muốn phái người nghiêm thêm giám thị đứng lên.
Nàng cũng không biết, dứt khoát tâm tư kín đáo đến vậy giống như bộ, bọn họ đều đại ý . Cho rằng chờ hắn đăng cơ hoàn, mọi người là có thể đi.
"Nô tỳ tuân mệnh."
*-*-*
Đồng tâm trên điện
Gieo vần du dương lễ nhạc vang lên, cả triều văn võ bá quan, toàn bộ thay đỏ sậm triều phục, đứng được chỉnh chỉnh tề tề, xin đợi Hoàng Thượng cùng thái tử điện hạ đến.
Tam quốc hạ khiến phân biệt là: Tây Sở quốc Phong Ngọc Kiếm, Nam Nguyệt quốc Nam Cung Khải Hiên, Bắc Minh quốc Bắc Cung Cẩm.
Mộ Dung Thất, Phiêu Nhứ, Cửu Tử, Phiêu Ảnh phi cung đình người, như vậy lễ mừng dứt khoát đặc biệt sự chấp thuận bọn họ không cần tham gia.
Nói trắng ra là, bọn họ cũng không muốn đến.
Tuyết tuyết cùng con nhím, tại (ở) ngân lang che dấu hạ, trốn ở góc phòng lén lút nhìn.
"Hoàng Thượng giá lâm!"
Người chủ trì thái giám dài nhỏ thanh âm, tràn ngập tôn kính ý, vang vọng toàn bộ đại điện.
Tấu nhạc quàng quạc đình chỉ!
Toàn bộ đồng tâm điện nhất thời có vẻ trang nghiêm túc mục đứng lên.
"Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!" Bách quan quỳ xuống, dập đầu ba lần.
"Chúng ái khanh miễn lễ bình thân!" Tử Long thác tuyệt vẻ mặt uy nghiêm, ngồi ở đại điện long ỷ phía trên.
"Tuyên thái tử điện hạ tiến điện!"
Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở
Kim lóng lánh long bào, mặc ở dứt khoát trên người, là như vậy khí vũ hiên ngang, khí thế không mấy "Thánh chỉ đến! Thái tử điện hạ tiếp chỉ!"
"Nhi thần tiếp chỉ!" Dứt khoát quỳ gối bách quan phía trước, hai tay bình đặt ở , chờ đợi thánh chỉ tuyên đọc.
"Trẫm năm đã đăng kỳ, hiện thiên hạ yên vui, trẫm càng an hưởng lúc tuổi già. Thái tử Tử Long Bất Hối, năng lực xuất chúng, cần chính ái quốc, thâm giống như trẫm cung, nhất định có thể khắc thừa đại thống. Kế trẫm đăng cơ, ban thưởng quốc hiệu vì định an! Khâm thử.
"Nhi thần lĩnh chỉ gõ ân!" Dứt khoát đứng lên, Tử Long thác tuyệt mại bước đi xuống đài giai, người chủ trì thái giám cấp dứt khoát dâng thánh chỉ.
Tuổi tác đã cao lão Thừa tướng mai cuồn cuộn, lớn tiếng nói, "Cáo nghi thức tế lễ thành, thỉnh tân đế vào chỗ" .
Chúng đại thần chúng đại thần hô to, cúi đầu, tấu nhạc.
Người chủ trì thái giám hai tay phủng bảo quan, giao cho Thừa tướng mai cuồn cuộn, Thừa tướng mở hộp thú ra ngọc tỷ, phủng ở trên tay, cung kính đệ đi ra ngoài, "Hoàng đế đăng đại vị, bọn thần thân ái ngự bảo" .
"Chờ một chút." Dứt khoát uy phong lẫm lẫm đứng ở bậc thang dưới, thật lâu không muốn đi lên kia một cái địa vị cao.
? ? ?
Các đại thần thập phần nghi hoặc, tả cố hữu xem, trình tự bình thường, không có ra cái gì nhiễu loạn nha.
"Tuyên thái tử phi yết kiến!"
Tướng công đuổi theo chạy đệ 052 chương phong sau đại điển
Thứ nhất chương
Lời này vừa nói ra, toàn trường ồ lên, các đại thần châu đầu ghé tai, không rõ cho nên.
Mặc kệ là hoàng hậu vẫn là phi tử, đều còn không có tại (ở) Hoàng Thượng đăng cơ ngày, bước trên triều đình tiền lệ, tân đế muốn phá này quy củ .
Phong Ngọc Kiếm cùng Nam Cung Khải Hiên sửng sốt, Bắc Cung Cẩm híp đẹp mặt hoa đào mắt, như nghĩ tới cái gì.
"Ta biết hắn muốn làm gì." Hoa đào mắt hàn quang bắn ra bốn phía, sắc bén ánh mắt, bắn về phía Tử Long Bất Hối."Hắn muốn phong sau!" Hoàng Thượng tại (ở) đăng cơ phía trước, sẽ sắc lập hoàng hậu, dứt khoát vẫn không có động tĩnh, tưởng trực tiếp tại (ở) đăng cơ đại điện thượng, đến cái song hỷ lâm môn.
Khó trách không cần biểu đệ bọn họ đến này đồng tâm điện, mấy người kia bình dấm chua, tuyệt đối sẽ không làm cho hắn làm như vậy .
"Tử Long Bất Hối." Nam Cung Khải Hiên giận dữ, không môi chước ước hẹn, trước đó cũng không có chiêu cáo thiên hạ muốn phong sau, hoàng thúc cùng hoàng thẩm cùng bọn họ đều chẳng hay biết gì, chuyện như vậy làm sao có thể phát sinh.
Thủy Nguyệt muội muội dựa vào cái gì khi hắn hoàng hậu! Ai đồng ý đem Thủy Nguyệt muội muội gả cho hắn !
Dứt khoát lạnh lùng cười, dài nhỏ đích ngón tay nhẹ nhàng giương lên, thượng ngàn cái cầm trong tay cung tiễn cấm vệ quân, một đám mặc tinh chế chiến giáp, rậm rạp xuất hiện ở đồng tâm điện bốn phía. Giương cung cài tên, sắc bén tên tiêm, phiếm lạnh lẽo hàn quang.
Đại điện phía trên, lặng ngắt như tờ!
Các đại thần hoảng sợ nhìn bọn họ tân đế, phía sau lưng thẳng đổ mồ hôi lạnh, Hoàng Thượng là lúc nào mai phục kia ma nhiều cấm vệ quân ở trong này , muốn đem bọn họ toàn bộ đều diệt sao? !
Cho dù chết, cũng phải cấp tốt điểm lý do đi.
"Nam Cung tướng quân, biệt lai vô dạng. Hôm nay là trẫm đăng cơ mừng rỡ ngày, ngươi điểm trẫm tục danh, cấp bậc lễ nghĩa thập phần không chu toàn." Nơi này là hắn địa bàn, không phải Nam Nguyệt quốc. Nam Cung Khải Hiên dám tùy tiện ra tay, hắn sẽ đem hắn bắn thành con nhím.
"Yên ổn hoàng đích cổ tay quả thật cao minh, bản tướng quân tính kiến thức , chúng ta phải đi, ngươi cũng ngăn không được." Bắc Cung Cẩm kéo lấy Nam Cung Khải Hiên ống tay áo, ý bảo hắn câm miệng, tay trái bình quán mở ra, nhất đám lửa đỏ ngọn lửa ở trên tay hắn toát ra thiêu đốt.
"Này này đây là có chuyện gì? !"
"Bắc Cung tướng quân trên tay làm sao có thể có hỏa diễm!"
"Tay hắn tại (ở) đốt, lại một chút việc đều không có!"
Bách quan nhóm cực kỳ kinh ngạc, xem Bắc Cung Cẩm thời điểm, đều là mang theo ý sợ hãi.
Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí sách điện tử hạ chở
Gần nhất Bắc Cung Cẩm vài cái quan viên, có thể cảm giác được rõ ràng, kia hỏa diễm nghênh diện đánh tới nhiệt khí, lửa này, không phải giả .
"Ngươi chi bằng thử xem xem." Dứt khoát cảm thấy cả kinh, mặt ngoài vẫn là bất động thanh sắc. Hắn không biết Bắc Cung Cẩm có thể dùng pháp lực, Thủy Nguyệt bọn họ tại (ở) Tiểu Thổ pha bị công kích thời gian, hắn dẫn người đi bao vây tiễu trừ nam liệt vương phủ .
Song phương tiến vào khẩn trương giằng co trạng thái.
Lúc này, cửa đại điện đi tới người, hấp dẫn bọn hắn toàn bộ lực chú ý.
Đâm đầu đi tới tuyệt đại giai nhân, một thân hoa lệ Phượng áo dài, vãn dĩ lục thước có thừa, váy phúc điệp điệp, nữ nước gợn nhộn nhạo váy, dùng là ám kim tuyến chức liền kim long Phượng văn, làm đẹp tại (ở) mỗi vũ địch Phượng mao thượng là thật nhỏ mà rất tròn sắc vi tinh thạch cùng hổ con ngươi thạch, toái châu dây kết như sao quang lóe ra, rực rỡ như lưu hà, lộ ra phồn mê hoàng gia quý khí.
Một đầu đen thùi tóc dài toàn bộ bàn thành một cái búi tóc, búi tóc chính giữa sáp một chi phượng hoàng giương cánh, lục mặt dựa vào ngọc khảm thất bảo minh kim trâm cài, Phượng đầu dùng kim diệp chế thành, gáy, ngực, phúc, chân chờ toàn bộ dùng nhỏ như sợi tóc kim tuyến chế trưởng thành lân trạng lông chim, thượng chuế các màu bảo thạch, phượng hoàng trong miệng hàm thật dài một chuỗi châu ngọc dây kết, tối mạt : chót nhất một viên rất tròn hải châu chính chiếu vào mi tâm, châu huy ánh sáng ngọc, ánh được trên vầng trán đóa hoa bớt, trông rất sống động.
Trên mặt mỏng thi son phấn, đoan chính đến không thể soi mói ngũ quan, cẩn thận bài xuất tuyệt mỹ hình dáng, kia hồn nhiên thiên thành cao quý khí chất, như sâu kín đáy cốc tuyết trắng hoa lan, thanh nhã mê người.
"Bí đao, là hắn bức của ngươi sao? Ta lập tức mang ngươi đi." Thủy Nguyệt đi đến Phong Ngọc Kiếm cùng Nam Cung Khải Hiên bên người, Bắc Cung Cẩm đi ra, ngăn lại của nàng đường đi.
"Bắc Cung Cẩm." Dứt khoát căm tức hắn, hắn cũng dám chống đỡ bách quan trước mặt, dụ dỗ hắn hoàng hậu.
"Đứa nhỏ, ngươi còn có thể tuyển." Tử Long thác tuyệt đứng ở Thủy Nguyệt bên cạnh, Hạo Thiên duy nhất đứa nhỏ, hắn tôn trọng của nàng lựa chọn, không nghĩ làm khó nàng.
"Quay về thái thượng hoàng, Thủy Nguyệt nghĩ kỹ." Thủy Nguyệt cười nhạt một chút, dứt khoát một chiêu này, giết được nàng trở tay không kịp.
Tại (ở) Nam Nguyệt thời điểm, biết nam ca ca ngủ lại Nam Lăng vương phủ, trực tiếp liền mang theo hai mươi vạn nhân mã lại đây. Hiện ở trong này bách quan nhiều như vậy, hay là hắn đăng cơ hỉ ngày, nếu nàng giáp mặt cự tuyệt, dứt khoát như vậy sĩ diện, mặt quét rác, đế vương tôn nghiêm, đã bị này giống như nghiêm trọng khiêu khích, hắn nhất định sẽ không từ bỏ ý đồ.
Thái thượng hoàng vẫn là phụ vương đồng môn sư huynh, cảm tình rất tốt. Hôm nay, nàng vô luận như thế nào đều phải theo hắn, cấp chừng hắn mặt mũi. Bởi vì toàn bộ người trong thiên hạ cũng biết, nàng là Tử Long đế mười năm trước liền đặt trước con dâu, phong sau cũng là chuyện đương nhiên.
Dứt khoát sờ thấu nàng tính tình, biết nàng sẽ không như vậy không lấy đại cục làm trọng, vừa đi chi.
"Nguyệt." Dứt khoát mau đi vài bước, đi đến Thủy Nguyệt trước mặt, trắng nõn thon dài tay phải hướng nàng vươn mời.
"Bí đao." Bắc Cung Cẩm không muốn phát ra, cùng dứt khoát một tả một hữu giáp tại (ở) Thủy Nguyệt hai bên, khiếp người tâm hồn hoa đào mắt, là như vậy lo lắng, bàn tay hiểu rõ ngọn lửa thiêu đốt toát ra được càng thêm tràn đầy.
Bí đao, chỉ cần ngươi mở miệng, hoặc là, chỉ là một ánh mắt ám chỉ, ta lập tức mang ngươi rời đi, nhanh chút nêu lên ta, mau nha...
"Ta không có chuyện. Dứt khoát, làm cho cấm vệ quân bắt tay lý binh khí để xuống đi. Bắc Cung tướng quân cấp mọi người làm cho là một cái tiểu xiếc, náo nhiệt ngọn lửa, là chúc phúc Tử Long, tại (ở) tân đế đại lĩnh dưới, càng thêm phồn vinh hưng thịnh, hồng náo nhiệt hỏa!" Thủy Nguyệt thanh lệ tiếng nói, tại (ở) đại điện vang lên, đem không khí khẩn trương dịu đi lại đây...
Tại (ở) mọi người cực nóng trong ánh mắt, một cái um tùm nhỏ tay phóng tới dứt khoát ấm áp bàn tay.
Dứt khoát khẩn trương được thái dương không ngừng mạo hiểm nhỏ mồ hôi, treo ở ngực tâm rơi xuống, mừng rỡ.
"Dứt khoát, chờ một chút."
"Làm sao vậy?" Thủy Nguyệt đột nhiên ra tiếng, dứt khoát thật sợ hãi nàng đổi ý.
"Mặt sau còn có người."
? ? ?
Đại điện thượng cho nên người, đều tò mò quay đầu hướng phía sau xem, mười hai cái cung nữ, đã muốn đổi thành bảy đại nhất tiểu, tư thái không đồng nhất tuyệt sắc mỹ nam.
"Nam ca." Nam Cung Khải Hiên thấy kia một chút màu trắng cao to thân ảnh, hưng phấn hô lớn một câu, hắn đến đây lúc nào, hắn đều không có thu được tin tức.
Thật sự là quá tốt!
Tứ quốc Thất công tử đứng đầu Nam 筎 đến đây!
Theo tiếng nhìn lại, mỗi người trong mắt kinh diễm một mảnh! Đứng ở đại điện ngoài cửa, đứng ở cửa thượng nam tử, áo trắng thắng tuyết, tuấn nhan như họa, tuyệt thế độc lập, giống như thần minh buông xuống!
Kia hạt bụi nhỏ bất nhiễm khí chất, không linh tuấn tú, một đôi phượng nhãn điệp điệp sinh huy, lóe sáng nhu hòa sáng bóng, chói mắt, lại tựa hồ mang chưa từng phát hiện lăng liệt, hắn môi sắc như phấn ngọc, khóe miệng vi loan, thản nhiên tươi cười, giống như ba tháng lý dương quang, làm cho người ta cảm giác sảng khoái thích ý.
Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com)txt sách điện tử hạ chở
"Đẹp quá nam nhân! Chỉ là khí chất, chính là nơi này mọi người chi tối!"
"Có thể cùng Bắc Cung tướng quân cùng so sánh , một cái đẹp đẻ, một cái xuất trần!"
"Cảm tình này tứ quốc tối xuất chúng nam tử, đều tập hợp ở trong này !"
Xanh vàng rực rỡ đồng tâm điện, bởi vì có bọn họ đến, mà trở nên càng thêm tinh quang lóe ra, khẩn trương bạch bầu không khí, sớm đã biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
"Biểu đệ, đều đến đây." Phong Ngọc Kiếm thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn cho là bọn họ tại (ở) ngủ ngon đâu.
"Có thể không tới sao?" Phiêu Nhứ trừng mắt liếc dứt khoát, thằng nhãi này đủ âm , hoàn hảo chu tước điểu trở về mật báo, nếu không thiếu chút nữa liền cho hắn thực hiện được .
Nam 筎 lần đầu tiên mặt mày rạng rỡ, kia đứng ở bên cạnh hắn, khí độ bất phàm, mặc màu vàng hơi đỏ sắc gấm vóc công tử là ai? Phải biết rằng, màu vàng cùng màu vàng hơi đỏ sắc, đều là hoàng gia chuyên dụng nhan sắc.
Hay là người này chính là Bắc Minh tân đế? !
"Thái thượng hoàng hữu lễ !" Bắc Minh Ốc Phong lời này vừa nói ra, thân phận của hắn không điểm tự lộ, có thể như vậy người nói chuyện, chính là tứ quốc chi đế giữa lẫn nhau câu hỏi .
"Không thể tưởng được tại (ở) con ta đại điện ngày, có thể nhìn thấy Bắc Minh quốc quân, thật thất lễ , bắc đế tới cũng không trước đó thông báo một tiếng, quả nhân hảo phái người đi nghênh đón đại giá của ngài." Tử Long thác tuyệt không hổ là lão hồ li, lập tức liền nắm giữ quay về quyền chủ động.
"Thái thượng hoàng nói quá lời, trẫm cũng là vừa xong." Gần nhất liền thấy Tiểu Yêu nữ mặc đỏ thẫm Phượng áo dài, chói mắt cực kỳ, khó chịu.
"Cấp thái thượng hoàng thỉnh an." Đi theo Nam 筎 bên người Cửu Tử, Mộ Dung Thất, Mộ Dung Cửu, Phiêu Nhứ, Phiêu Ảnh, Lạc Tử Vực, cấp Tử Long thác tuyệt đi quỳ lạy chi lễ.
"Này đó đứa nhỏ một cái so với một cái xuất sắc, miễn lễ, mau khởi." Hé ra trương khuôn mặt tuấn tú, hoảng được Tử Long thác tuyệt mắt đều hoa.
"Nguyệt, Nam 筎 cùng Bắc Minh Ốc Phong đến đây lúc nào?" Dứt khoát thật buồn bực, hắn một chút tình báo đều không có thu được, này mật thám đều là người chết sao?
"Ta cũng không biết, vừa rồi xuất môn liền đụng phải." Nhất mở cửa liền thấy Nam 筎 tại (ở) cửa chờ nàng, này kinh hỉ quá lớn, còn có Cửu Tử bọn họ, một đám sắc mặt đều hết sức khó coi.
Nàng làm cho bọn họ giải sầu, nàng sẽ nghĩ biện pháp .
Dứt khoát lôi kéo Thủy Nguyệt tay, bước thất cấp bậc thang, đi đến điêu Long kim nước sơn long ỷ phía trước.
Thấy dứt khoát đi lên đi, lão Thừa tướng phản ứng cực kỳ tốc độ, lập tức hai tay phủng thượng ngọc tỷ, tiếp tục mới vừa rồi không có đi hoàn đăng cơ Đại Lý, "Hoàng đế đăng đại vị, bọn thần thân ái ngự bảo" .
Dứt khoát hai tay tiếp nhận ngọc tỷ, đem hắn giao cho người chủ trì thái giám, đặt ở bảo hộp thu lại.
"Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!" Bách quan đi bái quỳ chi lễ, khấu kiến tân đế.
Thủy Nguyệt đứng ở cao cao điện trên đài, nhìn xuống dưới chân quỳ xuống một mảnh bách quan, đây là lịch đại thống trị người, tước tiêm đầu đều giấc mộng vị trí, giống như thật sự cùng địa phương khác không giống với, cụ thể làm sao bất đồng lại không nói ra được.
"Chúng ái khanh miễn lễ bình thân!"
Bách quan đứng dậy, chờ tân đế phong đi sau nói!
Thứ hai chương
Tại (ở) bách quan chờ đợi ánh mắt giữa, hơn mười đạo sắc bén xạ tuyến, từ khác nhau góc độ đưa lên lại đây.
Không cần phải nói hắn cũng biết là ai , dứt khoát chỉ cảm thấy một trận da đầu run lên, cảm thụ được Thủy Nguyệt lòng bàn tay truyền đến độ ấm, tức khẩn trương lại hưng phấn. Quét mắt điện hạ một vòng.
"Khụ khụ." Cửu Tử làm bộ ho khan.
Nam Cung Khải Hiên mười ngón vén, chỉ các đốt ngón tay "Dát chi dát chi" rung động. Trong lòng âm thầm mắng, tử dứt khoát, bản tướng quân gần nhất Tử Long ngươi cho dù kế khi dễ, ngươi tốt nhất vẫn đứng ở chỗ này, chớ vào phòng, nếu không ta tấu tử ngươi.
Nam 筎, Phiêu Nhứ, Lạc Tử Vực bọn họ bình tĩnh vô ba, đây là một loại tương đương không bình thường biểu hiện.
Nhưng nơi này là Tử Long, giờ khắc này hắn chờ đợi được lâu lắm , trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm uy nghiêm, tại (ở) đại điện vang lên, "Truyền trẫm ý chỉ, thái tử phi Nam Cung Thủy Nguyệt huệ chất lan tâm, phong làm ta Tử Long quốc hoàng hậu."
Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) miễn phí sách điện tử hạ chở
"Hoàng hậu nương nương thiên tuế thiên tuế ngàn thiên tuế!" Bách quan cúi đầu hành lễ, đối với hoàng thượng tứ phong cũng không có cảm thấy đặc biệt ý ngoại.
Thủy Nguyệt trở thành Tử Long hoàng hậu, cũng chỉ là sớm muộn gì chuyện tình, Hoàng Thượng tuyển tại (ở) hôm nay cùng nàng cùng nhau đăng cao thai, đủ thấy có bao nhiêu coi trọng, còn nữa, Tử Long mặc dù không nữ tử tại (ở) Hoàng Thượng đăng cơ ngày tiến vào triều đình, nhưng là cũng không có pháp lệnh nói không cho vào.
"Nhân bản nguyệt Tử Long ngọt ngào công chúa ngày mai xuất giá, trẫm hôm nay đăng vị, đã không thích hợp tại (ở) bản nguyệt đại hôn, truyền trẫm ý chỉ, chọn ngày lành tháng tốt ngày đại hôn."
"Bọn thần cẩn tuân thánh ý!" Mặc kệ là cung đình vẫn là dân gian, trong một tháng không dễ làm hai quay về việc hôn nhân, vô luận là cưới vẫn là xuất giá, đều có xung hỉ hiềm nghi, còn đây là là tối kỵ.
"Có việc khải tấu, vô sự bãi triều!" Lễ quan lớn tiếng tuyên bố.
Bách quan yến sự, "Bãi triều!"
Dứt khoát mang theo Thủy Nguyệt, dẫn đầu cách tịch.
Bách quan cũng đều rời đi, vừa ra đồng tâm điện đại môn, liền nhiệt liệt thảo luận khởi ngày mai công chúa xuất giá chuyện tình, còn có đều tự đều bị cái gì hạ lễ đợi chút.
"Hoàng Thượng, ta có thể đem mũ phượng tháo xuống sao?" Thủy Nguyệt vừa về tới tiểu điện, lập tức ngồi vào trang điểm trước đài, này mũ phượng đều là hoàng kim cùng bảo thạch, còn không có trân châu tạo ra, chừng hơn mười cân nặng, mang lâu, khẳng định ra cái gáy thôi bệnh cái gì, thật sự là mất nhiều hơn được.
"Nguyệt, kêu tên của ta, không cần bảo ta Hoàng Thượng. Ta giúp ngươi hái xuống đi." Hắn hoàng kim trân châu vương miện, còn không có Thủy Nguyệt mũ phượng một nửa trọng.
"Ân."
"Khởi bẩm Hoàng Thượng, Nam Cung tướng quân cùng bắc đế, ở ngoài điện cầu kiến." Ngoài cửa, tiểu thái giám thấp giọng bẩm báo. Hoàng thượng có chỉ, hắn là Hoàng hậu nương nương một chỗ thời điểm, khác tạp vụ người chờ không thể quấy nhiễu.
"Làm cho bọn họ ở đại sảnh hậu , trẫm theo sau đi ra."
"Nô tài tuân chỉ."
"Nguyệt, ngươi ở trong này đổi hoàn quần áo liền xuất hiện đi, ta tại (ở) đại điện chờ ngươi." Dứt khoát giúp Thủy Nguyệt đem mũ phượng tháo xuống, đặt ở trang điểm thai bên cạnh.
"Hảo."
"Muốn Đàm má má tiến tới giúp ngươi sao?"
"Không cần." Mặc không tốt mặc, thoát còn không dễ dàng sao.
"Ta đây đi ra ngoài bên ngoài chờ ngươi ." Dứt khoát mới ra môn, Cửu Tử cùng Nam 筎, còn có Phiêu Nhứ tựu ra để ý tại (ở) trong phòng hiện thân .
"Tiểu sư muội."
"Hoa nhỏ."
Vạt áo phiêu động, Nam 筎 nháy mắt đi vào Thủy Nguyệt phía sau, khẩn cấp đem nàng kéo vào trong lòng, cằm để tại (ở) của nàng hõm vai, tham lam ngửi trên người nàng thanh nhã mùi hoa, "Tiểu Nguyệt Nhi, ta rất nhớ ngươi."
"Nam ca ca, ta cũng rất nhớ ngươi đâu." Ngực của hắn luôn trước sau như một ấm áp, đã tràn ngập nồng đậm bao dung, làm cho nàng vô cùng quyến luyến.
"Tiểu sư muội, ngươi gần nhất thiếu tâm nhãn tật xấu càng ngày càng nghiêm trọng ." Ở trước mặt của hắn tưởng nam nhân khác, muốn chết sao?
"Đại sư huynh, chúng ta mỗi ngày gặp mặt, ta thời gian thật dài không thấy nam ca ca thôi." Thủy Nguyệt kiều thái mười phần, liếc Phiêu Nhứ liếc mắt một cái.
"Hừ."
"Hoa nhỏ, đem y phục của ngươi thay cho đi, xấu đã chết." Nàng thế nhưng mặc Phượng áo dài cùng Long con đứng chung một chỗ, tức chết hắn .
"Đã biết." Thủy Nguyệt rời đi Nam 筎 hoài bão, đi đến bình phong mặt sau thay quần áo.
"Tiểu Nguyệt Nhi, ngày kia chúng ta đi tây rồi chứ."
"Dứt khoát có thể đi sao, ta bây giờ là Tử Long hoàng hậu, còn chưa nghĩ ra đi Tây Sở lý do." Cổ đại nữ tử đều là đại môn không ra, cổng trong không mại, nàng hiện tại đỉnh một quốc gia sau danh hiệu, xuất đầu lộ diện, dân chúng nhận ra đến không tốt lắm.
Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com)txt sách điện tử hạ chở
"Hoàng hậu cái rắm, không tính." Nam 筎 nói thô tục, thập phần hiếm thấy.
"Ách..."
"Nữ tử xuất giá, phải có sinh ra văn thư. Hoàng hậu sắc phong, trước hết chiêu cáo thiên hạ, dán hoàng bảng cáo thị thư, còn muốn đưa lên dày cầu hôn sính lễ, này đó dứt khoát giống nhau đều không có làm. Còn nữa, ngươi là quận chúa, thân phận tôn quý, không có Vương gia đồng ý, hoàng thượng hạ chỉ, cũng không dễ dàng như vậy sẽ đem ngươi thú tới tay." Hắn chỉ biết, dứt khoát sẽ không dễ dàng buông tha cơ hội như thế, nếu không hắn cũng sẽ không ngàn dặm xa xôi theo Nam Nguyệt tới rồi. Nếu không, hắn tuyên bố nội dung nhưng không phải như vậy. Tử Long ngọt ngào hôn kỳ muốn hoãn, ngày mai thành thân đúng là hắn .
"Oa, thật phức tạp, thú ta như vậy khó nha." Thủy Nguyệt vui vẻ ha ha cười rộ lên, mặt mày loan loan . Khó trách nam ca ca bọn họ, vừa rồi lạnh như vậy tĩnh, nàng chính ở chỗ này lo lắng, bọn họ sẽ ra tay đâu.
"Hừ." Ba cái mỹ nam đồng thời hừ lạnh ra tiếng, căm tức bình phong mặt sau nàng, nếu dễ dàng như vậy thú vào cửa, bọn họ còn ở nơi này làm chờ sao.
"Tốt lắm, dứt khoát tại (ở) đại điện chờ ta, ta muốn đi ra ngoài."
"Ân, chúng ta cũng đi." Vừa rồi bọn họ làm bộ thượng nhà xí, Cửu Tử liền dẫn bọn hắn đến đây.
Thủy Nguyệt đi vào đại điện, Bắc Minh Ốc Phong xem xét nàng liếc mắt một cái, dứt khoát ngồi ở bên cạnh hắn, hướng Thủy Nguyệt vẫy tay.
"Đều ngồi lại đây đi, thương thảo một chút, hai ngày nữa, đi Tây Sở chuyện nghi." Bắc Cung Cẩm phụ trách chủ trì hội nghị.
"Hảo."
"Công chúa, ngô đồng tử cùng sương mù thần tử cũng tới ." Quy Thừa tướng đứng ở mị anh trước mặt, thấp giọng bẩm báo.
"Người của bọn họ đều tới đông đủ, tốt lắm, không cần chúng ta đi tìm toàn bộ. Quỷ Thừa tướng, ngày mai là công chúa đại hôn hỉ ngày, sự tình đều an bài tốt lắm sao?" Mị anh đùa nghịch mộc tương lý, vừa mới đưa tới mũ phượng khăn quàng vai, cảm xúc kích động.
"Quay về công chúa điện hạ, cam đoan vạn vô nhất thất."
"Hảo, nếu, có một chút điểm sai lầm, ngươi sẽ chờ chết đi."
"Là, công chúa điện hạ." Quy Thừa tướng lau cằm dưới giác toát ra mồ hôi lạnh, trong lòng lạnh lẽo .
Nửa đêm canh ba
Tử Long hoàng thành hoàn toàn yên tĩnh, tại (ở) Cửu Tử bọn họ ở lại giống như điện, tuyết tuyết thói quen ở ngân lang cái bụng đi vào giấc ngủ.
"Ngắm..." Vẫn phát xuân đen miêu, mại mạnh mẽ bộ pháp, đứng ở lý tuyết tuyết không đủ mười thước địa phương, thấy tuyết tuyết tỉnh lại, gãi thủ làm tư.
Ngân lang giận dữ, đem tuyết tuyết để qua một bên, sắc bén móng vuốt sói biến dài, ngay cả hắn cọp mẹ cũng dám câu dẫn, không đem này chỉ tử miêu xé nát, hắn không muốn sống.
Đen miêu thấy ngân lang mãnh liệt, lập tức chạy đi.
"Tuyết, ở chỗ này chờ ta." Ngân lang đuổi theo giết đen miêu đi.
Con nhím lập tức chạy đến tuyết tuyết bên người, tuyết Tuyết tỷ mang thai, trên người pháp lực thập phần bạc nhược, hắn phải bảo vệ hảo nàng.
Ngân lang vừa ly khai, nhất cái cự đại bóng đen xuất hiện ở tuyết tuyết cùng con nhím trước mặt, bọn họ còn không kịp phản ứng, đã bị một cái màu đen thủy tinh cầu bao vây đi vào, nháy mắt tiêu thất.
"Mộ Dung công tử, Hoàng hậu nương nương thỉnh nô tỳ tới hỏi ngươi, thái thượng hoàng cùng hoàng thái hậu bức họa họa hảo có hay không." Cung nữ đứng ở Mộ Dung Thất ở lại ngoài cửa, thấp giọng hỏi.
"Ngươi chờ một chút." Mộ Dung nhiễm đã muốn đi ngủ , nghe được cung nữ kêu to, lập tức đứng dậy lấy bức họa. Nguyệt nguyệt không phải nói không vội sao, rời đi Tây Sở thời điểm cho nữa.
Mộ Dung nhiễm mở cửa, không hề phòng bị hắn, cái ót bị người thật mạnh nhất kích, nháy mắt ngất đi thôi.
Ngân lang truy lúc đi ra, đen miêu sớm đã không thấy bóng dáng, tâm kêu không ổn. Lập tức trở lại tìm tuyết tuyết. Làm sao còn có nàng cùng con nhím bóng dáng.
"Ngao..." Sói tru rên rĩ, vang vọng hơn phân nửa cái Tử Long kinh thành!
Tướng công đuổi theo chạy đệ 053 chương kế trúng kế
Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở
Thứ nhất chương
Bóng đêm tối đen một mảnh, hoàng cung đầu người toàn động, vô số thị vệ trận địa sẵn sàng đón quân địch, giơ lên cao chói lọi có thể cây đuốc, cầm trong tay đao kiếm, chung quanh tìm kiếm sói tru nơi phát ra.
"Nguyệt, ta đi xem, ngươi ngủ ngon ." Dứt khoát giấc ngủ rất cạn, một chút động tĩnh, cũng có thể bắt hắn cho bừng tỉnh.
"Ta ngủ không được, với ngươi cùng nhau đi ra xem một chút đi." Ngân lang đầu một hồi hào được như vậy bi thương, có phải hay không đã xảy ra chuyện gì.
"Hoa nhỏ, thật tốt quá, ngươi không có chuyện." Cửu Tử vẻ mặt lo lắng xuất hiện ở dứt khoát trước giường, thấy Thủy Nguyệt bình yên vô sự nằm ở trên giường, lập tức phác qua, thon dài cánh tay, đem nàng gắt gao ôm ở khăn lý, sợ nàng tạm biến mất bình thường.
"Thiên, làm sao vậy?" Hắn hảo khác thường, ra cái gì ngồi sự .
"Uy, ngươi hơi quá đáng đi, nơi này là trẫm tẩm cung." Dứt khoát thật căm tức, một cước đá trúng cửu mông, thái giám cùng cung nữ nhìn thấy, mặt của hắn mặt hướng làm sao phóng.
"Cổn, này đóa hoa ngươi chiếm lấy thời gian quá dài , chúng ta còn không có cấp đủ ngươi mặt mũi?" Xanh thẳm mâu, hỏa diễm tăng vọt.
Dứt khoát giận quá, rút ra đầu giường binh khí, hai người không tiếng động đối nghịch.
"Dứt khoát, thiên, không cần cãi nhau, hiện tại thời gian không đúng, ngân lang nói như thế nào đâu ma ?" Thủy Nguyệt kéo kéo dứt khoát cùng Cửu Tử tay áo, ý bảo bọn họ câm miệng.
"Cọp mẹ cùng con nhím không thấy ." Cửu Tử nhìn dứt khoát liếc mắt một cái, thằng nhãi này không có gây hiềm nghi, con nhím cùng tuyết tuyết cũng không phải là tùy tiện là có thể trảo , chỉ có thể là mị anh đã hạ thủ.
"Cái gì? Làm sao có thể không thấy rồi đó?" Thủy Nguyệt ngây dại.
"Không biết."
"Thiên, ta muốn đi tìm tuyết tuyết." Thủy Nguyệt theo ngực của hắn lý tránh ra, cầm lấy đầu giường áo khoác phủ thêm.
"Nguyệt, ngươi muốn đi đâu tìm?" Như vậy mù quáng đi tìm, mệt chết chính là mình, lo lắng là bọn hắn "Tiểu Nguyệt Nhi." Nam 筎 không Cố thị vệ ngăn cản, một cước đá văng ra dứt khoát phòng ngủ đại môn, vọt tiến vào.
"Tiểu sư muội, tiểu thất đâu?" Phiêu Nhứ chỉ mặc trung y, ngay cả áo khoác cũng không kịp phủ thêm, tại (ở) dứt khoát tẩm cung hết nhìn đông tới nhìn tây, tìm kiếm Mộ Dung Thất bóng dáng.
"Ta không biết nha, ta luôn luôn tại nơi này." Thủy Nguyệt vẻ mặt mờ mịt, chẳng lẽ thất ca ca cũng đã xảy ra chuyện?
"Ngươi không phải phái cung nữ đến, gọi hắn lấy họa cho ngươi sao?" Phiêu Nhứ ở tại Mộ Dung Thất cách vách, cung nữ trong lời nói hắn nghe được rành mạch, nhưng là hắn còn không có đứng lên, ngân lang vừa gọi, hắn liền hoảng.
"Nói bậy, kia họa là rời đi Tây Sở thời điểm, mới đưa cho hoàng thái hậu cùng thái thượng hoàng , hoàng cung người ở bên trong, ta chỉ cùng Đàm má má trao đổi qua, khác đều không biết. Còn nữa, trễ như thế , muốn bắt họa cũng là chờ đến ngày mai."
"Đúng vậy, trẫm cùng hoàng hậu luôn luôn tại này nghỉ ngơi, nửa đêm gọi cung nữ lấy họa, tịnh là bậy bạ."
Dứt khoát ánh mắt thật sâu nhíu chặt, bọn họ này đó nam nhân, vừa nghe đến là Thủy Nguyệt, mặc kệ là chuyện gì, phân biệt năng lực sẽ đại đả chiết khấu.
"Thì phải là có người lợi dụng ta, thất ca ca mới có thể không hề đề phòng, trung ám chiêu, đại sư huynh, nhất định là mị anh làm, ta lập tức đi tìm nàng." Thủy Nguyệt lòng nóng như lửa đốt, hai tay nắm chặt, tức giận tận trời, nhiễm ca ca trăm ngàn không cần xảy ra chuyện gì mới tốt, người nhiều như vậy, võ công của hắn kém cỏi nhất.
Mị anh không phải muốn mạng của nàng sao? Bắt đi phệ tuyết tuyết cùng con nhím là cái gì mỹ ý tứ. Tuyết tuyết đều nhanh muốn sinh , không phải ngân lang xuất hiện, nàng sẽ không rời đi nàng nửa bước. Nó không phải hổ, cũng không phải miêu, nàng vẫn coi nó là thành thân nhân của mình tới chiếu cố, ăn ở đều cùng một chỗ, so với nhiễm ca ca cùng nam ca ca cùng một chỗ thời gian còn dài, cảm tình không giống bình thường.
"Tiểu Nguyệt Nhi ngươi đừng đi, vô dụng , nàng sẽ không thừa nhận." Nam 筎 giữ chặt của nàng tay, nóng vội liền loạn, Tiểu Nguyệt Nhi rất xúc động .
"Tiểu sư muội, con nhím cùng con mèo nhỏ, còn có tiểu thất nếu mị anh bắt đi, nhất định sẽ chủ động phái người liên hệ chúng ta, đàm điều kiện, lược thuật trọng điểm cầu." Cái kia xà yêu dài bản sự , biết tìm tiểu sư muội người bên cạnh xuống tay, dùng để áp chế nàng, so với cứng rắn đối cứng rắn va chạm, hiệu quả không biết tốt hơn bao nhiêu lần.
"Đại sư huynh, chúng ta không thể ngồi chờ chết, vẫn là phái người đi ra ngoài tìm xem đi." Hiện tại bọn họ có vẻ bị động, quyền chủ động đều nắm giữ ở trong tay người khác, nhưng cũng không thể cái gì cũng không làm, lẳng lặng làm chờ.
"Tiểu Cửu cùng ngân lang, chu tước, đại nha đều đi ra ngoài, chúng ta chờ bọn hắn trở về đi." Ca ca đều bị bắt đi , Tiểu Cửu làm sao có thể sẽ làm được ở, trước tiên liền lao ra hoàng cung đi.
"Trẫm mạng lý thắng đến ngọt ngào tẩm cung đi sưu sưu, cho dù tìm không thấy, cũng cho nàng đề cập cái tỉnh. Nàng tại (ở) chúng ta Tử Long hoàng cung tác uy tác phúc, hôm nay cũng nên hiện hành ." Cửa này việc hôn nhân họ Lạc không hài lòng, hắn càng thêm không hài lòng. Việc này nhất chấm dứt, đem ngọt ngào một lần nữa gả cho lý thắng. Tổng so với tại (ở) Lạc phủ chờ lão chờ chết cường.
"Như vậy cũng tốt, mọi chuyện cần thiết toàn bộ dựa theo bắt đầu kế hoạch tiến hành." Đi Tây Sở trước một ngày, còn ra này nhất sạp sự, đối phương bỏ qua là không nghĩ cho bọn hắn thuận lợi vậy xuất phát, tiểu nhiễm cùng phì miêu trăm ngàn không cần xảy ra chuyện gì, bằng không, Tiểu Nguyệt Nhi nên có bao nhiêu khó chịu.
"Các ngươi đang làm gì đó? Bản công chúa phòng, không có triệu kiến, cũng dám tự tiện xông vào!" Mị anh nhìn lý thắng mang theo một số lớn cấm vệ quân, hấp tấp vọt vào nàng tẩm cung, giận dữ.
Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở
"Quay về ngọt ngào công chúa, Hoàng Thượng mạng thuộc hạ đến điều tra, nhìn xem có hay không tiểu sói con, vụng trộm lưu tiến công chúa cung điện, cấp an toàn của ngài mang đến tai hoạ ngầm." Lý thắng xuất ra Hoàng Thượng ngự ban cho kim bài, mị anh cũng không hảo đem hắn ra bên ngoài.
"Thiết, bản công chúa tẩm cung sẽ có tiểu sói con? Lý Đô úy, ngươi vẫn là đến Hoàng hậu nương nương cùng các vị hoàng tử công tử tẩm cung điều tra, sẽ có vẻ thỏa đáng." Mị anh cấp một bên kinh hoảng tiểu thanh xà sử liễu cá nhãn sắc, một bên âm dương quái khí trả lời.
"Toàn bộ hoàng cung đều phải điều tra, mọi người trở mình cẩn thận điểm." Tiểu thanh kinh hoảng ánh mắt, lý đằng không có đổ vào, nói chuyện khẩu khí thập phần cường ngạnh.
"Sưu đi sưu đi, thấy rõ ràng điểm." Mị ảnh từng bước tam xoay, đi đến quý phi y biên, nằm xuống. Cầm đem quạt hương bồ, nhàn nhã quạt.
"Báo cáo lý Đô úy, cái gì đều không có phát xem."
"Đã quấy rầy công chúa nghỉ ngơi , thuộc hạ cáo lui, triệt."
"Đi thong thả, không tiễn."
Nhìn theo lý thắng bóng lưng biến mất, mị anh không hờn giận trừng mắt nhìn tiểu thanh xà liếc mắt một cái, thiếu chút nữa đã bị nhìn ra sơ hở , "Tiểu thanh, đi xem, hoa hồng có động tĩnh gì, lập tức cấp Bổn cung hồi báo."
"Là, công chúa." Tiểu thanh xà lập tức biến thành một cái đũa nhỏ như vậy con rắn nhỏ, theo khung cửa tiểu khe lý chui ra đi.
"Quy Thừa tướng."
"Công chúa điện hạ, bổn tướng lúc này." Quy Thừa tướng vừa nghe đến mị anh triệu hồi, lập tức hiện thân.
"Người đưa đi?" Mộ Dung Thất là tiểu thanh giả mạo cung nữ bắt đi , kế hoạch thập phần hoàn mỹ, hoa hồng như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến, nàng sẽ ở ngày mai đại hôn trước, đến chiêu này đi.
"Khách thập trưởng lão ở bên ngoài tiếp ứng, đã muốn đưa đi ra ngoài."
"Khách thập trưởng lão, không nói gì thêm?" Nàng lâu như vậy không có cùng bắc đế liên hệ, không biết bọn họ có không có hoài nghi.
"Quay về công chúa điện hạ, khách thập trưởng lão chỉ hy vọng bắc đế có thể nhanh chút khang phục, không có cái khác nói." Bắc đế phát sinh tan huyết phản ứng, đã muốn mau hai tháng thời gian, còn không có thích ứng tân huyết, mỗi ngày đều là bệnh có vẻ . Hoàn hảo, có thượng cổ cỏ linh chi tiên thảo Mộ Dung Thất cùng Mộ Dung Cửu tại (ở), bọn họ huyết là vạn năng máu, có thể trung hoà sở hữu tân huyết.
"Nga, kia con mèo cùng con nhím đâu?"
"Ở trong này." Quy Thừa tướng đại vung tay lên, nhất cái cự đại hắc thủy tinh cầu xuất hiện ở trong phòng giữa không trung, tuyết tuyết cùng con nhím gắt gao rúc vào cùng nhau. Có thể xuyên thấu qua thủy tinh cầu, có thể rành mạch nhìn gặp, con nhím cùng tuyết tuyết trái tim tại (ở) nhảy lên. Càng đáng sợ là, ngay cả tuyết tuyết trong bụng, hai cái chợt lóe chợt lóe nho nhỏ điểm đỏ, cũng nhìn xem nhất thanh nhị sở.
"Ha ha... Này chỉ cọp mẹ hoài nghiệt chủng, cư nhiên là một đôi song bào thai, lần này kiếm lớn. Quy Thừa tướng, của ngươi mưu kế thật đúng là diệu nha, nhất thi tam mạng."
"Tạ công chúa khích lệ, này con hổ là hoa hồng tiên tử từ nhỏ dưỡng đến đại, cảm tình không giống bình thường, chỉ cần chúng ta lợi dụng hảo nàng, không sợ ngân lang cùng hoa hồng tiên tử không theo." Được đến mị anh khích lệ, quy Thừa tướng thập phần đắc ý, híp mắt nhỏ, đưa tay sắp xếp một chút khóe miệng hai bên bát tự tiểu chòm râu.
"Khách thập trưởng lão lúc đi, có vừa rồi không có dặn dò, gọi hắn không cần giết chết kia gốc cây cỏ dại, Bổn cung lưu trữ còn có dùng."
"Quay về công chúa điện hạ, dặn dò qua, thật vất vả chộp tới , lập tức giết chết, rất đáng tiếc .
"Làm tốt lắm, ngày mai tìm cơ hội, một mình trảo hoa hồng. Bổn cung muốn tại (ở) trên mặt của nàng khắc bức họa đi ra." Mị anh nghiến răng nghiến lợi nói, trong mắt đều là oán độc, tân thân thể đều sinh ra đến đây, nàng trên lưng giống ngón trỏ dài như vậy một đạo vết sẹo, lại như thế nào cũng đi không xong. Không ở Thủy Nguyệt trên mặt hoa mấy đao, khó tiêu của nàng mối hận trong lòng.
Tuyết tuyết cùng con nhím bị giam tại (ở) thủy tinh cầu lý, nghe được mị anh muốn lợi dụng nàng đến áp chế Thủy Nguyệt, phẫn nộ trừng mắt nàng. Nàng cùng con nhím pháp lực không đủ ngàn năm, không thể phá tan thủy tinh cầu cái chắn.
"Là, công chúa. Ngày mai bổn tướng sợ lam hồ thay mận đổi đào, cùng công chúa ngài thành thân, kia ngài tâm nguyện không phải thất bại trong gang tấc sao?" Quy Thừa tướng làm bộ thành thật quan tâm mị anh bộ dáng, dù sao yêu vương cùng công chúa, hắn hy vọng bọn họ một cái cũng không quá, bọn họ càng buồn rầu, hắn liền càng cao hứng.
"Thừa tướng nói có lý, Bổn cung nên như thế nào phòng bị mới tốt?" Mị anh ngây dại, nàng như thế nào liền đổ vào lam hồ này một cái yêu giới quân sư đâu. Hay nói giỡn, nàng cùng lam hồ bái đường, hoang đường.
"Công chúa, bổn tướng tại (ở) cửa ngăn cản lam hồ cùng cửu vương tử, tin tưởng tại (ở) người nhiều như vậy loại trước mặt, bọn họ sẽ không để cho bổn tướng biến thân, khiến cho khủng hoảng. Tựa như hoa hồng tiên tử bọn họ giống nhau, biết rõ ngươi không là thật ngọt ngào công chúa, nhưng không có tại (ở) bách quan cùng hoàng thượng trước mặt vạch trần ngươi. Bởi vì bọn họ còn có băn khoăn, ngươi có thể cho tiểu thanh xà đến giám thị, cùng ngươi thành thân người rốt cuộc là yêu vương vẫn là lam hồ."
"Này cử có thể làm."
"Công chúa, ta đã trở về." Tiểu thanh xà theo ngoài cửa sổ chui tiến vào, lập tức biến trở về cung nữ.
"Tiểu thanh, tại sao trở về nhanh như vậy?"
"Quay về công chúa, hoa hồng tiên tử cùng Long con đang ở vù vù ngủ nhiều, ngân lang nói con mèo nhỏ cùng hắn cãi nhau, ngày mai chính mình sẽ trở về, dù sao con nhím truy đi ra ngoài. Trong cung thị vệ đã muốn thu đội trở về vị trí cũ, không có cái khác dị tướng." Tiểu thanh xà chi tiết bẩm báo, nàng tìm hiểu trở về tình báo.
Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM)txt sách điện tử hạ chở
"Nga, quy Thừa tướng, ngươi thấy thế nào?" Mị anh chọn mày, không dám tin. Hoa hồng không vội của nàng con mèo nhỏ?
"Công chúa, việc này cũng không đơn giản như vậy, đêm mai ngài cùng yêu vương động phòng hoa chúc, đã biết rốt cuộc." Dùng cãi nhau đến giấu diếm sự thật đích thực tướng, khi hắn là ba tuổi tiểu hài tử.
"Hảo, tiểu thanh, ngày mai ngươi giám thị hảo yêu vương nhất cử nhất động, chú ý quan sát trên mặt hắn biểu tình cùng hành động, bí mật hướng Bổn cung bẩm báo."
"Là, công chúa."
"Đều cổn xuất đi, ngày mai Bổn cung đại hôn, hiện tại muốn ngủ bù."
Tướng công đuổi theo chạy đệ 054 chương bắt đi
Thứ nhất chương
Công chúa xuất giá, cả nước chúc mừng!
Tháng sáu thời tiết, nắng gắt như lửa, oi bức được tựa như một ngụm bát tô, lại như thế nào cũng ngăn không được dân chúng nhiệt tình.
Tử Long quốc kinh thành, toàn thành oanh động. Dân chúng cùng quan viên sớm đứng ở quan đạo hai bên, thưởng hảo vị trí.
Xem Phò mã gia —— Tử Long quốc thứ nhất thủ phủ Lạc gia thiếu chủ, đi hoàng cung nghênh đón Tử Long ngọt ngào công chúa kiệu hoa.
Không đến buổi chiều, quan đạo hai bên bị vây được chật như nêm cối, bách tính môn đều ôm xem náo nhiệt tâm tính.
Thái tử điện hạ hôm qua đăng cơ, còn sắc lập Hoàng hậu nương nương, chính là Nam Nguyệt quốc vô song quận chúa. Tại (ở) đăng cơ hỉ ngày lý, Hoàng Thượng đại xá thiên hạ, miễn thuế ba năm, dân chúng vui mừng.
Nghe nói, hôm nay ngọt ngào công chúa đại hôn, hướng hoàng thái hậu khẩn cầu Hoàng hậu nương nương đảm đương chủ hôn người, việc này không biết là thật sự là giả!
Vừa nói đến Hoàng Thượng nương nương Nam Cung Thủy Nguyệt, đoàn người nhiệt tình đã tới rồi: "Nghe nói Hoàng hậu nương nương dưỡng sủng vật tiểu con nhím, sẽ lạp bắn bia, rất mẹ nó uy phong !"
"Nghe nói Hoàng hậu nương nương dưỡng con chó nhỏ, trước hai chân bế một cái miêu, chỉ dùng hai cái chân sau đi đường, đem trong triều lớn nhỏ quan viên cùng gia quyến đều sợ cháng váng!"
"Còn không chỉ này đó, Hoàng hậu nương nương có thể hiệu lệnh đàn điểu, cấp thái thượng hoàng trên không trung bãi thọ tự, kia trường hợp, đã kêu một cái đồ sộ!"
"Hoàng hậu nương nương trả lại cho Bùi Thái Phó ra cái rất kỳ quái vấn đề, cá chạch rốt cuộc là không phải cá? Bùi Thái Phó cùng lý thị lang ý kiến không đồng nhất, đương trường liền ầm ỹ lên. Vấn đề này cũng rơi vào tay đầu đường cuối ngõ, tửu lâu nhà hàng, đến nay không có thảo luận ra kết quả..."
"Nghe nói Hoàng hậu nương nương bộ dạng cực mỹ, cùng cái tiên nhân dường như, là tứ quốc đẹp nhất mỹ nhân. Thích nàng nam tử vô số, bao gồm tân Phò mã ở bên trong, đáng tiếc bị thái tử điện hạ nhanh chân đến trước !"
...
Bách tính môn mùi ngon thảo luận , bọn họ mới nhậm chức hoàng hậu Nam Cung Thủy Nguyệt đủ loại nghe đồn, không nhìn hôm nay nhân vật chính, tân Phò mã Lạc Tử Vực cùng Tử Long ngọt ngào công chúa. Thẳng đến thượng ngàn ngự lâm quân xuất động, giữ gìn trật tự, mới câm miệng. Bởi vì công chúa kiệu hoa, lập tức sẽ chạy nhanh đã tới.
Lam hồ buồn bực cưỡi màu trắng cao lớn tuấn mã, tay cầm sợi tơ bện thành roi, trên đầu đánh tam mái hiên ô, đi nghênh đón tân nương. Trên người mặc vui mừng chú rể trang, trước ngực lộ vẻ một đóa thật lớn vô cùng đỏ thẫm hoa, nhận dân chúng đi mắt chú lễ. Hắn vương cùng Phiêu Ảnh, đang ở Lạc phủ trong đại viện hóng mát uống trà.
Lam hồ phía sau chậm rãi đưa thân đội ngũ, đầu sáp sai tử hồng y đồng tử tám người, hình vuông cây quạt bốn thanh, hình tròn cây quạt bốn thanh, dẫn chướng hoa mười bồn, đề cập đăng hai mươi cái, từ hoàng hậu tự mình tiễn đưa. Thiếp vàng đỏ thẫm kiệu hoa từ tám người nâng , mị anh ngồi ở bên trong, trên người mặc đỏ thẫm gả y, mũ phượng khăn quàng vai. Tâm tình kích động vô cùng, khóe miệng vô luận như thế nào cũng che dấu không được ý cười.
Quy Thừa tướng giả dạng thành lễ quan thái giám bộ dáng, tổng muốn từ lam hồ trên người, tìm ra không phải yêu vương dấu vết để lại, lại không biết từ đâu xuống tay, muốn trách thì trách lam hồ bạn được quá giống. Hắn không phải chiến thần Nam Cung Khải Hiên, có thiên nhãn phân rõ ngụy trang.
"Công chúa, yêu vương sắc mặt hết sức khó coi, một bộ thật không tình nguyện bộ dáng, nô tỳ đoán không ra, hắn không phải yêu vương." Tiểu thanh xà dụng thần ý thức, cùng mị anh bẩm báo.
"Ân, tiếp tục giám thị." Không tình nguyện hoàn hảo, yêu vương nếu mặt mày hớn hở, thì phải là có vấn đề.
"Oa, công chúa kiệu hoa đến đây!"
"Khí phái quá nha, đồ cưới thiệt nhiều, ước chừng có sáu mươi sáu chiếc xe ngựa!"
"Phò mã gia bộ dạng thật tuấn!"
...
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com)txt sách điện tử hạ chở
Bách tính môn chậc chậc tiếng than thở, không có tránh được mị anh lỗ tai. Tiểu dạng, mới sáu mươi sáu chiếc xe ngựa đồ cưới, cũng không chừng một trăm số nguyên, hảo thiếu.
"Mau nhìn nơi đó, Hoàng hậu nương nương xe đuổi đến đây." Công chúa xe ngựa vừa qua khỏi, lập tức có người chỉ vào mặt sau một trận, cửa sổ giắt có cẩm tú xinh đẹp kim trướng mạn hoa lệ xe ngựa, mặt trên thêu có giương cánh muốn bay kim phượng hoàng cùng bách điểu đồ án. Đây là hoàng hậu chuyên dụng xe đuổi.
Cửu Tử ngồi ở trong xe ngựa mặt, đến mức hốt hoảng. Nghe thấy bên ngoài náo nhiệt thảo luận tiếng động, tâm ngứa .
Vụng trộm xốc lên nhất mảnh nhỏ rèm cửa sổ, hướng ra phía ngoài đầu nhìn lại."Hoa nhỏ, thật nhiều người."
"Đừng mở nha." Thủy Nguyệt nghiêng đầu đi qua.
"Hoàng hậu nương nương hảo!" Có thiên chân hài đồng cùng Thủy Nguyệt chào hỏi.
Thủy Nguyệt lễ phép hướng hắn vẫy vẫy tay, thản nhiên cười, ấm áp tươi cười làm cho người ta như mộc xuân phong.
Ngoài cửa sổ dân chúng đều sợ ngây người, trong mắt đều là kinh diễm.
Chính là kinh hồng thoáng nhìn, liền làm cho không người nào có thể quên, kia dung nhan tuyệt thế.
Khuynh quốc khuynh thành, danh bất hư truyền!
Chỉnh điều ngã tư đường đều rối loạn đứng lên, vô số người đuổi theo Phượng đuổi, thấy giai nhân phương dung, hiện trường một mảnh hỗn loạn. Ngự lâm quân không ngừng duy trì trật tự, bảo hộ Thủy Nguyệt an toàn.
Mị anh tức giận đến thiếu chút nữa nhảy dựng lên, cố ý , hoa hồng tuyệt đối là cố ý .
Tại (ở) nàng ngày đại hôn khiến cho náo động, cho nàng nan kham, nàng sẽ không để cho nàng quá .
"Thiên, đều là ngươi không tốt, lái xe rèm làm gì."
"Ai kêu ngươi nghiêng đầu đã tới." Cửu Tử chua cả giận nói, trừng mắt nhìn Thủy Nguyệt liếc mắt một cái, hắn mới nhìn bên ngoài liếc mắt một cái, người khác đều nhìn nàng bao nhiêu mắt .
"Ta đó là tự nhiên phản ứng." Thủy Nguyệt lấy tay phủ cằm dưới giác, nàng lại không phải cố ý .
"Hừ, hoa nhỏ, ngươi để cho cẩn thận một chút, biết không có." Cửu Tử đầu nhỏ chẩm Thủy Nguyệt đùi, thích ý vô cùng.
"Ân."
Xe ngựa cùng đưa gả đội ngũ diễn tấu sáo và trống, đi vào Lạc phủ.
Lạc phủ đỏ thẫm ấm bảng chữ mẫu được đến chỗ đều là, cửa nói hai bên đường, ngừng đầy một loạt sắp xếp xe ngựa khách đông, khách quý chật nhà. Lạc phủ già trẻ chủ lạc thiên minh mặt mày hồng hào, tiếp đón bát phương lai khách, bận tối mày tối mặt.
Theo dàn nhạc tấu nhạc thanh âm càng ngày càng gần, mọi người đều theo yến hội bên trong đi ra cửa ngoại, nghênh đón Hoàng hậu nương nương cùng công chúa kiệu hoa.
Bùm bùm một trận pháo tiếng vang.
"Tân nương đến!"
"Hoàng hậu nương nương giá lâm!"
"Cung nghênh Hoàng hậu nương nương thánh giá, tham kiến công chúa." Một số lớn tiến đến chúc bách quan cùng tân khách, đều cấp nước dưới ánh trăng quỳ hành lễ.
"Hôm nay là công chúa đại gả hỉ ngày, các khanh gia miễn lễ." Thủy Nguyệt hoàng hậu khí thế mười phần, cử chỉ thập phần khéo.
Vừa mở miệng, liền đưa tới nhất tảng lớn tiếng ca ngợi cùng tiếng than sợ hãi.
"Đưa chú rể tân nương đến lễ đường, đi vợ chồng lễ bái chi lễ."
Lam hồ cùng mị anh, một người kéo một bên hồng thằng, trung gian hệ một đóa đỏ thẫm hoa, mị anh bước qua chậu than. Mại toái bước, tại (ở) hỉ bà suất lĩnh, đi vào lễ đường.
Lạc thiên minh cùng ha y liên ngồi ở cao đường vị trí. Theo đạo lý, mị anh là công chúa, là không cần cho bọn hắn hành lễ, ngược lại là Lạc gia Nhị lão cho nàng quỳ xuống mới là.
Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) miễn phí sách điện tử hạ chở
Nhưng là, Tử Long thác tuyệt bỉnh đi ra gả tùy phu, hết thảy dựa theo nhà trai gia tập tục đến làm, liền trái ngược.
"Phía dưới cho mời Hoàng hậu nương nương nói chuyện! Mọi người vỗ tay hoan nghênh."
"Bổn cung hôm nay đại biểu hoàng gia, đến chủ trì Lạc thiếu chủ cùng ngọt ngào công chúa hôn sự, chúc bọn họ trăm năm hảo hợp, sinh hoạt mỹ mãn, sinh ra sớm quý tử!"
Vỗ tay như sấm! Thủy Nguyệt đem hai tay phóng bình, ý bảo mọi người đình chỉ.
"Hôn lễ bắt đầu, nhất bái thiên địa!"
"Nhị bái cao đường!"
"Vợ chồng đối bái!"
"Đưa vào động phòng!"
Ha y liên cô nghi nhìn chằm chằm lam hồ xem, Lạc Tử Vực sẽ ngoan ngoãn thỏa hiệp, này không phải của hắn tác phong. Thấy lam hồ đi đường tư thế, ánh mắt tẩu mở to, một hơi thượng không đến, ho khan không ngừng.
"Phu nhân, ngươi thân thể không tốt, cẩn thận một chút." Bên cạnh nô tỳ nhanh tay lẹ mắt đem nước trà đưa đến của nàng trên tay, đưa tại (ở) nàng sau lưng một bàn tay dùng ống tay áo che dấu, mủi đao nhắm ngay trái tim của nàng, chỉ cần nàng nói nửa câu bất lợi trong lời nói, lập tức bạch dao nhỏ tiến hồng dao nhỏ ra.
Ha y Liên Tâm tiếp theo lạnh, uống một hớp an ủi, nàng bất cứ giá nào , dù sao nàng mạng không lâu, nàng đã chết, Lạc Tử Vực cũng muốn đưa nàng ra đi, nàng muốn tại (ở) trung tân khách trước mặt, vạch trần hắn xiếc, Hoàng Thượng truy tra xuống dưới, Lạc phủ liền vĩnh viễn không xoay người ngày, "Hắn..." Không phải Lạc Tử Vực, vẫn chưa nói xong, yết hầu căng thẳng, hai mắt vừa lật, ngất đi thôi.
Này nước trà có độc!
"Ai nha, phu nhân cao hứng quá, ngất đi thôi, nô tỳ trước phù nàng hạ đi nghỉ ngơi." Cầm đao tỳ nữ một phen đỡ lấy ha y liên, tỳ nữ đỡ lấy bên kia, đem nàng cấp cái đi xuống.
"Thái y, nhanh đi khám và chữa bệnh khám và chữa bệnh. Đã sớm nghe nói Lạc lão phu nhân thân thể không tốt, vì tham gia Lạc thiếu chủ đại hôn, cứng rắn chống lên, đáng thương thiên hạ cha mẹ tâm." Thủy Nguyệt không ngừng tiếc hận, không người có gì hoài nghi.
"Là, Hoàng hậu nương nương." Đi theo Thái y mang theo dược đồng, vội vàng quýnh lên cùng tới.
"Lão phu nhân chống đỡ đến bây giờ, không dễ dàng nha!" Lập tức có người nói tiếp, vì ha y liên kiên trì cùng chấp nhất cảm khái không thôi.
"Thỉnh các vị khách quý ngồi vào vị trí, Lạc mỗ có chiêu đãi không chu toàn địa phương, mong rằng mọi người bao dung, tiểu nhi lập tức tựu ra đến mời rượu." Lạc thiên minh chạy nhanh hoà giải, không muốn làm cho ha y liên mất hứng, ảnh hưởng tâm tình của mọi người. Hôm nay là Lạc gia cùng hoàng gia đám hỏi, trăm năm khó làm một lần.
"Là là là, Lạc lão gia ngươi quá khách khí." Không thể tưởng được đến Lạc phủ tham gia công chúa hôn lễ, còn có thể thấy tân hoàng sau xinh đẹp, đây là cỡ nào thể diện chuyện tình, trở về cũng tốt cùng đồng nghiệp thổi phồng một phen.
Chỉ tiếc thị vệ nhiều lắm, chính là rất xa quan vọng.
Lạc phủ yến hội, bởi vì có nước nguyệt xuất hiện, mà tăng thêm không ít xinh đẹp sắc thái.
"Công chúa, này cô gia có vấn đề." Thấy lam hồ đi ra ngoài, tiểu thanh xà tại (ở) mị anh bên tai thấp giọng nói.
"Bổn cung biết, một hồi yêu vương sẽ ngoan ngoãn trở về." Lạc lão phụ nhân trong lời nói mới nói một chữ, nàng chỉ biết là chuyện gì xảy ra . Mị anh một phen xé xuống khăn voan, nhìn tân phòng ghế đệm cao bị. Phòng này, không phải yêu vương , Lô-mê hà từng mang nàng vụng trộm nhìn qua Lạc Tử Vực phòng.
Vực cách cũng dám trêu đùa nàng đến như vậy bộ, nàng sẽ làm hắn trả giá đại giới .
Thứ hai chương
"Lão ô quy, là ngươi đem hoa nhỏ con mèo nhỏ cùng con nhím bắt lại đi." Cửu Tử âm lãnh thanh âm, xuất hiện ở quy Thừa tướng phía sau.
Ngân lang vẫn cảm ứng được tuyết tuyết cách hắn không xa, nhưng là lại tìm không ra đến. Nhất định là có người dùng cái gì chướng mắt pháp thuật cùng pháp bảo, giam cầm lên. Sẽ pháp thuật cùng pháp bảo người, ở trong này, có thể đếm được trên đầu ngón tay.
"Cửu vương tử, này nọ có thể ăn bậy, nói không cần nói loạn. Toàn bộ hoàng cung người cũng biết, hoa hồng tiên tử con mèo nhỏ cùng ngân lang cãi nhau, chạy. Con nhím là đuổi theo ra đi . Làm sao có thể nói là bổn tướng bắt lại đâu. Không có chứng cứ rõ ràng liền vu hãm bổn tướng, bổn tướng cũng không là lúc nào đều tốt như vậy nói chuyện ." Quy Thừa tướng thập phần giảo hoạt, bất động thanh sắc thanh minh cho bản thân.
Ngân lang cảm ứng không có sai, tuyết tuyết cùng con nhím, ngay tại hắn pháp bảo, hắc thủy tinh cầu bên trong ngốc .
"Hừ, lão ô quy, con mèo nhỏ cùng con nhím có phải hay không bị các ngươi bắt đi, tự cái trong lòng đều biết. Ngươi chủ tử với ngươi giống nhau không biết xấu hổ, ám ảnh tại (ở) đừng trên thân người. Cư nhiên vọng tưởng cùng yêu vương thành hôn, phi, cũng không tát phao nước tiểu chiếu soi gương, mình là cái gì mặt hàng, không cần nói là yêu vương, cho dù là tam lưu Tiểu Yêu, cũng sẽ không coi trọng ngươi cái kia hạ tam lạm chủ tử." Cửu Tử tại (ở) nhân giới lâu hỗn, khác bản sự không dài, này khua môi múa mép da tổn hại người công phu, phát triển không ngừng.
"Cửu vương tử, ngươi cũng cũng không khá hơn chút nào." Quy Thừa tướng bị Cửu Tử nhục mạ, sắc mặt hết sức khó coi, mắt nhỏ mị được chỉ còn lại có một đường nhỏ .
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com)txt sách điện tử hạ chở
"Bổn vương tử không có làm ám muội chuyện, ngươi thức thời chạy nhanh thông tri thối xà, đem con mèo nhỏ cùng con nhím cấp thả, bằng không, tối nay trước hết bắt ngươi mở xoát." Cửu Tử cả người phát ra lãnh liệt hơi thở, này lão ô quy một bụng ý nghĩ xấu, còn sống chính là tai họa nhân gian, không bằng sớm một chút đưa hắn ra đi, giải cứu thương sinh linh.
"Bổn tướng không có trảo tiểu con nhím cùng con mèo nhỏ, ngươi áp đặt tại (ở) bổn tướng trên người đắc tội danh, không có chứng cớ, bổn tướng có thể đến thiên đình cáo ngươi phỉ báng." Lấy hắn mở xoát, hừ, lộc tử thùy thủ, còn là một ẩn số đâu.
"Kia phải xem ngươi có hay không mạng đi đến thiên đình, tự giải quyết cho tốt." Tối nay liền muốn động thủ, chu tước cùng đại nha còn chưa có trở về, không biết tiểu nhiễm thế nào . Ngày mai sẽ xuất phát đi Tây Sở, hết thảy chướng ngại, đều phải dọn sạch.
Quy Thừa tướng hung tợn trừng mắt Cửu Tử kiêu ngạo bóng lưng, đưa tay sủy trong lòng thủy tinh cầu. Tiên tử bắt đầu nóng nảy đi, vốn định xem các ngươi có thể trang tới khi nào.
"Hoa nhỏ, lão ô quy không thừa nhận bắt đi con nhím cùng phì miêu, chúng ta buổi tối liền động thủ." Cửu Tử thập phần căm tức, này nam giới người một cái hai cái đều là không biết xấu hổ . Giết không được mị anh, đem nàng người bên cạnh một đám làm rụng.
"Tiểu sư muội, tối hôm qua lý thắng trở về bẩm báo, tiểu nhiễm tám chín phần mười là bọn hắn mang đi , cụ thể mang tới chỗ nào, bây giờ còn không có điều tra ra." Phiêu Nhứ thực vội, Mộ Dung nhiễm cùng hắn tình như thủ túc, hắn đã xảy ra chuyện, hắn lại thúc thủ vô sách, rất nghẹn khuất .
"Đại sư huynh, ta cũng thật lo lắng thất ca ca, hiện tại trời sắp tối rồi, ta muốn quay về hoàng cung, bọn họ mục tiêu là ta, khẳng định sẽ phái người đưa lời nhắn đến." Tại (ở) Lạc phủ trì hoãn thời gian quá dài , cần phải đi.
"Hoàng hậu nương nương, Lạc phủ đại tiểu thư cầu kiến."
Bên trong phòng người vừa nghe, cho nhau đổi ánh mắt, "Tiểu sư muội, bọn họ bắt đầu hành động , ngươi cẩn thận một chút."
"Thỉnh nàng vào đi." Nên đến hay là muốn đến, trốn cũng trốn không xong.
"Tiểu nữ tham kiến Hoàng hậu nương nương." Lô-mê hà tâm không cam lòng tình không muốn được cấp nước dưới ánh trăng quỳ hành lễ, Hoàng Thượng ngay cả đại hôn đều giảm đi, trực tiếp phong Thủy Nguyệt vì hoàng hậu. Quan trọng hơn được là, hắn là cùng nàng cùng nhau đăng vị , đây là rất cao vinh quang, toàn bộ đều dừng ở nàng một cái trên thân người, nàng hâm mộ đã chết.
Nam Cung Thủy Nguyệt, ba ngàn sủng ái cho một thân, thành thiên hạ nữ tử hâm mộ hướng tới, nhất cử nhất động tranh tướng bắt chước đối tượng.
"Lạc tiểu thư hữu lễ , ngươi tìm Bổn cung có việc?" Thủy Nguyệt ngồi ở trên ghế, phiêu nàng liếc mắt một cái, lai giả bất thiện, thiện giả bất lai. Nếu không nàng là vực muội muội, ngay cả gặp cũng không dùng thấy.
"Quay về Hoàng hậu nương nương, là công chúa điện hạ làm cho tiểu nữ đến mời ngươi đi qua ." Nếu không công chúa kêu nàng đến, nàng mới lười quan tâm nàng, xem nàng hôm nay tới Lạc phủ, bãi hoàng hậu cái giá, đều thần khí thành cái dạng gì .
Cửu Tử cùng Phiêu Nhứ chán ghét liếc Lô-mê hà liếc mắt một cái, thứ nhất phú muội muội, thấy thế nào như thế nào thảo nhân ngại.
"Nga, công chúa có không nói gì thêm sự?" Thật sự là sẽ lợi dụng người, mỹ hà cái ngốc mũ, một lòng muốn gả nhập hoàng thất, ngay cả cơ bản nhất hảo phá hư chính tà cũng không có cách nào phân rõ, liều mạng lấy lòng không nên đòi người tốt, thật muốn phiến nàng hai kí cái tát, đem nàng cấp chụp tỉnh.
"Không có, công chúa thỉnh Hoàng hậu nương nương mang nói mấy câu trở về cấp Thánh Thượng, cụ thể là cái gì nội dung, tiểu nữ không thể hiểu hết." Công chúa kêu ngươi là để mắt ngươi, đừng cho mặt không biết xấu hổ, hoàng hậu thật kiêu ngạo sao.
"Bổn cung cùng ngươi đi một chuyến đi."
"Là."
Lô-mê hà nhu thuận ở phía trước dẫn đường, Thủy Nguyệt cùng Cửu Tử, Phiêu Nhứ cùng sau lưng nàng, ngân lang đã ở Lạc phủ lưu lai lưu khứ, ánh mắt tập trung tại (ở) quy Thừa tướng trên người. Chính là tại (ở) chung quanh hắn, có thể mãnh liệt cảm ứng được tiểu sói con hơi thở, đây là ngân lang bẩm sinh thân tử cảm ứng, tuyệt đối không sai được.
Ngân lang bí mật ẩn núp, lộ ra răng nanh sắc bén cùng móng vuốt sói, tùy thời chuẩn bị cấp quy Thừa tướng một kích trí mạng. Ngay cả hắn cọp mẹ cũng dám trảo, hôm nay hắn không chết, hắn ma thú thứ nhất sủng hàng đầu liền hư danh.
Đi vào mị anh tân phòng, Lô-mê hà thân thiết gọi một tiếng người ở bên trong, "Tẩu tử, Hoàng hậu nương nương đến đây."
"Làm cho nàng một mình vào đây, những người khác đều ở bên ngoài hậu ." Cửu vương tử cùng tiểu hoàng tử, có thể nói hoa hồng bên người thứ nhất theo đuôi, vô luận hoa hồng ở nơi nào, đều đã xem gặp hai người bọn họ thân ảnh.
"Là." Liếc Thủy Nguyệt liếc mắt một cái, ý bảo nàng đi vào.
"Hoa nhỏ, cẩn thận một chút."
"Ta đã biết." Thủy Nguyệt đẩy cửa đi vào, trong phòng không khí trong phút chốc trở nên quỷ dị đứng lên.
Địch ý, cùng với mưa bay đầy trời sát khí!
"Mị anh, bản quận chúa biết là ngươi, đem áp phích phóng sáng nói chuyện đi, trốn trốn tránh tránh không là tác phong của ngươi."
"Đúng vậy, hoa hồng, có dũng khí, cửa này ngươi cũng dám tùy tiện vào đến." " mị anh theo trang điểm trước đài quay đầu trở về, một trận mê mang sương trắng thổi qua, Tử Long ngọt ngào thân thể mềm nhũn ngã xuống ở. Một cái bán xà bán người mỹ nữ xà xuất hiện ở Thủy Nguyệt trước mặt, một đôi xanh biếc ánh mắt tràn ngập cừu thị, đại như bát khẩu thật dài đuôi rắn, không ngừng vung qua vung lại.
"Ngươi phái người bắt đi tuyết tuyết, con nhím cùng thất ca ca, mục đích đúng là áp chế bản quận chúa, đưa ra điều kiện của ngươi đi."
Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở
"Ha ha... Đủ sảng khoái, coi như ngươi có điểm nhãn lực. Rõ ràng nói cho ngươi biết, của ngươi tình ca ca cùng kia con mèo, còn có con nhím, là ở Bổn cung trong tay. Bọn họ bây giờ còn bình yên vô sự, bất quá, qua đêm nay, liền khó mà nói ." Nhìn Thủy Nguyệt hướng nàng phóng thấp tư thái, mị anh tâm tình tốt. Xem để đối phó hoa hồng tốt nhất biện pháp, chính là tìm bên người nàng thân mật người xuống tay, có thể đạt tới suy một ra ba đặc biệt hiệu quả.
"Bớt nói nhảm." Thủy Nguyệt hừ lạnh một tiếng.
"Bổn cung cũng là sảng khoái người, hoa hồng, thấy trên bàn tiểu đao không có, tiểu thanh, tại (ở) trên mặt của nàng, cấp Bổn cung họa một bức sơn tranh thuỷ mặc."
Tướng công đuổi theo chạy đệ 055 chương siêu cấp phóng khách
Thứ nhất chương
Tiểu thanh xà cầm sắc bén tiểu đao, cười đến thập phần âm hiểm, đối mị anh công chúa muốn nàng trảo Mộ Dung Thất thực hiện rất bất mãn ý, vì sao trảo không phải cái kia á ma sắc tóc dài xinh đẹp tiểu tử, trảo ca ca của hắn làm sao. Nếu Mộ Dung Cửu, hiện tại đã muốn bị nàng ăn làm mạt tịnh .
Công chúa nói chuyện không tính toán gì hết, nói hảo ban cho Mộ Dung Cửu cho nàng , nhưng vẫn không có động tĩnh. Vẫn đều ở nghĩ biện pháp mê hoặc yêu vương, này đóa hoa không yên bất tử, công chúa vì sao lại có cơ hội. Nàng xem thượng Mộ Dung Cửu, tới tay ngày cũng xa xa không hẹn.
"Hoa hồng tiên tử, là nô tỳ ta động thủ, cũng là ngươi chính mình đến." Tiểu thanh xà thập phần rộng lượng, cấp nước nguyệt chính mình lựa chọn cơ hội, dù sao đều là muốn tao ương.
"Không thể." Môn bị nhân đại lực đá văng ra, Lạc Tử Vực tà mị tuấn nhan, nháy mắt xuất hiện ở Thủy Nguyệt trước mặt, một phen đem nàng kéo ra phía sau, hộ đứng lên.
Hắn hành động không thể nghi ngờ là lửa cháy đổ thêm dầu!
Mị anh tại (ở) gọi Lô-mê hà đi kêu Thủy Nguyệt đến thời điểm, đồng thời cũng mạng quy Thừa tướng đi thỉnh của nàng "Phu quân" lại đây, nói Thủy Nguyệt tại (ở) trong tay của nàng.
Lạc Tử Vực vừa nghe đến Thủy Nguyệt cùng hắn "Tân nương" cùng một chỗ, làm sao còn có tâm tình thưởng thức trà, lập tức phi chạy tới.
"A, Bổn cung "Phu quân", bỏ được đi ra ." Thấy Lạc Tử Vực như vậy che chở Thủy Nguyệt, mị anh đáy lòng lửa giận cùng lòng đố kị, đồng thời bạo phát.
"Mị anh công chúa có phải hay không thần kinh thác loạn, bản công tử ngươi cũng dám loạn kêu, nơi này là Lạc phủ, không là của ngươi xà oa. Ngươi phu quân là ai? Ngọt ngào công chúa phu quân ở bên ngoài chiêu đãi tân khách, còn chưa có trở về." Lạc Tử Vực cảm thấy cười lạnh, hảo ý nhắc nhở nàng, hồ ly mị nhãn thản bằng phẳng lay động chống lại mị anh bốc hỏa hai tròng mắt.
"Quy Thừa tướng." Mị anh tức giận đến giận sôi lên, một đuôi ba đánh bay bàn trà, thật lớn tiếng vang, rước lấy ở ngoài cửa Lô-mê hà cùng Cửu Tử, Phiêu Nhứ.
"Hoa nhỏ."
"Tiểu sư muội." Ba nam nhân, bãi thành tam giác trận thế, đem Thủy Nguyệt gắt gao hộ ở bên trong, băng lãnh thô bạo sát khí tùy theo bắt đầu khởi động.
"Công chúa, bổn tướng lúc này." Quy Thừa tướng lập tức xuất hiện ở mị anh trước mặt.
"Công chúa." Vừa nhìn thấy nằm trên mặt đất mềm nhũn Tử Long ngọt ngào, Lô-mê hà ngây ngẩn cả người."A... Xà... Yêu. Ca ca, cứu mạng thế nào." Ánh mắt nhất thời trừng lớn như chuông đồng, sợ tới mức run rẩy hướng Lạc Tử Vực phía sau lui, đáng sợ, nửa người nửa xà. Vì sao hoàng hậu cùng ca ca bọn họ như vậy trấn định.
"Mỹ hà, nàng chính là cúi người đến công chúa trên người xà yêu, thấy rõ ràng . Nàng vẫn đều ở lợi dụng ngươi, phi Tử Long ngọt ngào bản nhân." Thủy Nguyệt giữ chặt của nàng tay áo, cho nàng an ủi, không cần giống Nam Cung hải hà giống nhau, bị dọa điên là được.
Mị anh cũng chưa nghĩ tới, yêu một người là lưỡng tình tương duyệt, không phải cùng lúc tương tư đơn phương. Cho dù thay thế một trăm lần, vực cũng sẽ không thú nàng. Còn nữa, nàng căn bản là không thương vực, mà là không bỏ xuống được thân phận cùng tôn nghiêm.
Sự tình đều đi qua 500 nhiều năm, nàng vẫn không thể đã thấy ra.
Tại (ở) hoàng cung, lợi dụng ngọt ngào thân phận, trước mặt người nhiều như vậy mặt, thỉnh cầu hoàng thái hậu tứ hôn, không nhìn sự hiện hữu của hắn. Thật lớn giẫm lên vực nam tính tôn nghiêm, đây đối với một người nam nhân mà nói, là nhiều nhục nhã, tựa như buộc hắn cởi sạch quần áo, dạo phố thị chúng giống nhau. Không cần nói vực, là nam nhân cũng sẽ không nuốt được hạ khẩu khí này.
Yêu một người không có sai, chính là yêu sai lầm rồi người, dùng sai lầm rồi phương pháp.
Mị anh bày ra một đạo phàm nhân là không thể đột phá lục sắc cái chắn, bên trong chuyện đã xảy ra bên ngoài không thể nhìn trộm, hoa hồng hôm nay nhất định phải vây chết ở chỗ này, này đó thần tử một đám đều phải trọng tỏa, bao gồm cái kia phụ lòng nam nhân.
Nàng nơi đó so ra kém hoa hồng, địa vị, dung mạo, học thức!
Chỉ thấy quy Thừa tướng đại vung tay lên, nhất cái cự đại màu đen thủy tinh cầu xuất hiện ở mị anh trước mặt, trắng xuống nhất bụi hai tiểu động vật, gắt gao ôm cùng một chỗ. Cách thủy tinh, nhìn Thủy Nguyệt bọn họ, tuyết tuyết huy nho nhỏ miêu trảo, không khỏi hỉ cực nhi khấp.
"Tuyết tuyết, con nhím." Thấy tuyết tuyết cùng con nhím, Thủy Nguyệt nhẹ giọng hô, thật tốt quá, bọn họ tạm thời không có chuyện.
Một đạo so với tia chớp còn nhanh bạch quang, đem quy Thừa tướng nhấn ngã xuống đất, sắc bén móng vuốt sói khóa lại nó thật nhỏ cổ, màu trắng thân thể không ngừng bành trướng, ngân lang dữ tợn to lớn thân hình hiện ra.
Quy Thừa tướng không kịp phản ứng đã bị đánh ghé vào , ngân lang thay tịnh bạch răng nanh sắc bén, dừng hình ảnh tại (ở) cổ của hắn. Toàn bộ sói thân đều khóa tại (ở) quy Thừa tướng trên người, tứ điều tráng kiện hữu lực tứ chi, vững vàng thải ở quy Thừa tướng hai tay hai chân, làm cho hắn chút không thể động đậy.
Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở
Nhìn thủy tinh cầu bên trong bình yên vô sự tuyết tuyết, lo âu bích nhãn lộ ra gặp lại sau vui sướng hào quang.
Răng nanh thoáng dùng sức, lưỡng đạo vết máu tại (ở) quy Thừa tướng thật nhỏ cổ hoa mở, đỏ tươi huyết tích lạc ở.
Quy Thừa tướng bị đau, "Ô ô" thấp minh hai tiếng, ngay cả kêu to đều không mở miệng được, càng miễn bàn biến trở về quy thân, cầu cứu ánh mắt nhìn mị anh.
"Không có phế vật." Mị anh liếc quy Thừa tướng liếc mắt một cái, đan giơ tay lên, hắc thủy tinh cầu biến thành bi da giống như lớn nhỏ, lọt vào trong tay nàng, dùng sức đuổi nhanh, ác độc ánh mắt dừng ở Thủy Nguyệt trên mặt, "Hoa hồng, ngươi tưởng muốn bọn họ tử sao?"
"Không nghĩ." Trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm, như nước trong veo mắt to nhìn thẳng mị anh. Hữu tay vắt chéo sau lưng, một cỗ màu vàng ánh sáng, tốc độ tại (ở) của nàng bàn tay ngưng tụ.
"Tiểu thanh, đi lên."
Tiểu thanh xà đi đến Thủy Nguyệt trước mặt, huy sáng trưng tiểu đao, hướng Thủy Nguyệt trên mặt huy đi xuống.
"Muốn thương tổn nhà của ta tiểu sư muội, cũng không hỏi bản công tử có đồng ý hay không." Phiêu Nhứ cùng Lạc Tử Vực đồng thời ra chân, đem nàng đá bay.
"A..." Một tiếng thê lương kêu thảm thiết, tiểu thanh xà lao thẳng tới mị anh trên người, bị nàng xảo diệu phát ra.
Cùng lúc đó, kết giới bị người sở phá, chu tước điểu mang theo Phong Ngọc Kiếm cùng Nam 筎 vọt tiến vào, một đám bị điểm nhiên hùng hoàng giống tiểu cầu giống nhau lăn tiến vào, dừng ở mị anh dưới chân. Toàn bộ phòng đều tràn ngập giống tỏi giống nhau gay mũi hương vị.
Mị anh quá sợ hãi, chỉ cảm thấy hoa mắt choáng váng đầu.
Thủy Nguyệt nhân cơ hội xuất chưởng, vô hạn ngưng tụ tại (ở) bàn tay linh lực bạo phát, "Nam ca ca, các ngươi mau nhắm mắt lại."
Quang!
Một đạo cường đại ánh sáng ngọc kim quang, phát ra ra giống thái dương giống nhau sáng lạn quang mang, đâm vào người hai mắt làm đau, căn bản là không thể mở.
Ánh sáng trung, bí mật mang theo thật lớn nhiệt lượng, chiếu vào mị anh trên người, giống như muốn đem nàng nướng tiêu.
Mị anh phản xạ tính đưa tay vừa đở, Thủy Nguyệt dưới chân một chút, khinh phiêu phiêu bóng trắng chợt lóe, quỷ dị vọt đến của nàng trước mặt, tay trái đại lực đẩy ra trong tay nàng hắc thủy tinh cầu, hướng Nam 筎 cùng Lạc Tử Vực phương hướng bay đi, nam như vững vàng đón ở trên tay.
"Đi, đồng hương, hùng hoàng bên trong có thuốc nổ."
Bài sơn đảo hải dòng khí cùng nhiệt lượng trong phút chốc bùng nổ, chỉ nghe thấy "Oanh..." Thanh tiếng nổ.
Toàn bộ phòng bị nổ thành một đống phế tích, mọi người đều bị mai ở bên trong.
Bụi mù cuồn cuộn!
Lạc phủ còn không kịp bỏ chạy tân khách, bị này kinh thiên động địa tiếng vang sợ tới mức ngây ngẩn cả người, hoảng sợ nhìn , Phò mã gia cùng công chúa tân phòng, mạc danh kỳ diệu sụp xuống, chỉ còn lại có thoát phá gạch ngói vụn cùng tàn lương bức tường đổ.
Thứ hai chương
"Nguyệt nhi, vực, các ngươi ở nơi nào?" Phiêu Ảnh nghe tiếng tới rồi, nhìn trước mắt một đống phế tích, giống bảo thạch giống nhau ánh sáng ngọc xanh thẳm đôi mắt, mọi nơi tìm tòi, lòng nóng như lửa đốt.
Phiêu Ảnh kêu gọi làm cho tất cả mọi người phục hồi tinh thần lại, hiện tại cũng không phải là giả ngu sững sờ thời điểm, "Mau cứu công chúa!"
"Hoàng hậu nương nương cũng ở bên trong, nàng vừa rồi đi vào cùng công chúa nói chuyện ."
Hoàng hậu nương nương cùng công chúa có cái không hay xảy ra, đây chính là giết cửu tộc đại sự. Trên trăm cái tân khách cùng Lạc phủ gia đinh, còn có đưa nước nguyệt đến Lạc phủ chúc mừng cấm vệ quân, bay nhanh tìm đến xẻng mộc côn, đốt đèn lồng, đương trường mở lấy.
Đang lúc mọi người việc được sứt đầu mẻ trán thời điểm, chỉ nghe thấy "Hi lý rầm" một thanh âm vang lên, đoàn người giơ đèn lồng, theo tiếng vang phương hướng nhìn lại. Tại (ở) một mảnh phế tích giữa, hé ra bàn trà bị người hiên phi, bàn trà dưới người như ong vỡ tổ bài trừ đến.
Thủy Nguyệt lông tóc không thương, năm cái nam nhân đem nàng gắt gao hộ ở bên trong. Phòng ở sụp xuống thời điểm, đã muốn không kịp chạy trốn, tất cả mọi người chen vào bàn trà dưới tránh né, may mà không người thương vong.
"Oa, Hoàng hậu nương nương không có chuyện, thật tốt quá." Cấm vệ quân hoan hô đứng lên, Thủy Nguyệt có cái không hay xảy ra, trở lại hoàng cung, Hoàng Thượng nhất định sẽ không bỏ qua bọn họ.
"Công chúa còn ở bên trong, các ngươi mau cứu nàng." Tử Long ngọt ngào cùng Lô-mê hà không biết thế nào , lúc ấy đã muốn chẳng quan tâm các nàng hai cái, trăm ngàn đừng tử, bằng không không tốt cùng dứt khoát công đạo.
Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí sách điện tử hạ chở
"Ta chờ vâng theo Hoàng hậu nương nương ý chỉ, mọi người mau lấy, nhưng đừng đem người cấp làm bị thương ." Lạc thiên minh chỉ huy liên can gia đinh cùng cấm vệ quân, trong lòng thật buồn bực nghĩ, "Vì sao vực nhi nhanh như vậy liền đã đổi mới lang phục, này cho lễ không hợp, còn cùng Hoàng hậu nương nương sống chung một chỗ, không để ý chính mình tân hôn nương tử, nói ra Lạc phủ cùng Hoàng hậu nương nương danh dự đều đã bị hao tổn, cực kỳ không ổn."
"Vực, Nguyệt nhi, thật tốt quá, các ngươi không có chuyện." Phiêu Ảnh chạy tới, vừa rồi Lạc Tử Vực làm cho hắn ở trong phòng không cần đi ra, bởi vì hắn tóc cùng ánh mắt, rất rêu rao . Hắn không muốn làm cho người khác, đối hắn chỉ trỏ, giống xem giống như con khỉ.
Hắn cũng là đang đợi vực an bài, hiện tại phòng ở đều nổ thành phế tích, hắn nơi đó còn ngồi được.
"Tiểu Nguyệt Nhi, làm bị thương không có." Nam 筎 từ trên xuống dưới đem nàng kiểm tra rồi một lần, giống như không có gì trở ngại, chính là trên quần áo tro bụi hơn điểm.
"Tiểu sư muội, ngươi không sao chứ."
"Không có, nam ca ca, thủy tinh cầu đâu." Nàng có vẻ lo lắng tuyết tuyết cùng con nhím an toàn, quan trọng nhất là thất ca ca còn không biết ở nơi nào.
Phiêu Nhứ nắm chặt Thủy Nguyệt tay trái cổ tay, ngón trỏ cùng ngón giữa, trong lúc vô ý đặt tại của nàng mạch đập phía trên, đầu ngón tay truyền đến độ ấm, mạch đập nhảy lên tần suất làm cho hắn chấn động. Vì phòng ngừa làm lỗi, hắn lại một lần nữa xác định.
Mừng như điên!
Không sai được, tuyệt đối không sai được!
Phiêu Nhứ trong mắt hưng phấn vui sướng hào quang, Nam 筎 không có đổ vào, bao gồm hắn lơ đãng bắt mạch động tác.
Này một cái biểu tình, thuyết minh Tiểu Nguyệt Nhi thân thể là tốt, động tác của hắn, giống cùng Thái y lần đầu tiên cấp nam tương vân bắt mạch bộ dáng, kia biểu tình chính là khải ngộ lần đầu tiên làm cha phấn khởi vẻ mặt, kia chỉ có thể nói minh một sự kiện, chính là Tiểu Nguyệt Nhi... ? !
Nhìn Nam 筎 hỏi ánh mắt, Phiêu Nhứ gật gật đầu, hai nam nhân không tiếng động trao đổi, Cửu Tử hòa phong Ngọc Kiếm rất là khó hiểu, đều khi nào thì , còn hưng phấn thành như vậy, điên!
Trời ạ, hảo ý ngoại kinh hỉ, nhưng là vì sao chọn phía sau. Bọn họ còn không có đi Tây Sở, Tiểu Nguyệt Nhi thân thể, không thích hợp thời gian dài đi đường bôn ba.
Bọn họ này đó nam nhân ngày đêm vất vả cày cấy, rốt cục có hồi báo . Tiểu sư muội cái ngốc con nhóc, trước sau như một tùy tiện, nàng còn không biết mình đã làm mẹ người. Trước mắt tình hình đối nàng thập phần bất lợi, này tin vui người biết càng ít càng tốt.
Nhất định phải nghĩ biện pháp, bảo toàn các nàng mẫu tử bình an.
Vừa lúc đó, Thủy Nguyệt đối diện gạch ngói vụn mảnh nhỏ bị người xốc lên, một cái ngân phát lục mâu trẻ tuổi nữ tử, mặt xám mày tro xuất hiện ở trước mắt, không nhìn mọi người kinh ngạc biểu tình, gắt gao nhìn chằm chằm Thủy Nguyệt.
"Này ai nha? !" Mọi người hai mặt tướng khuy, công chúa còn không có đào ra, này đầu bạc nữ nhân là ai, đến đây lúc nào?
"Không biết, khách quý bên trong, không ai tóc là màu bạc ." Lạc thiên minh minh tư khổ tưởng, như thế nào cũng nhớ không nổi này số người vật.
Ngân lang kéo vết máu loang lổ quy Thừa tướng, theo phế tích trung đi ra.
Đó là một đầu hiếm thấy ngân lang, cao lớn cường tráng thân hình, tịnh bạch răng nanh sắc bén, thoạt nhìn uy mãnh vô cùng.
"Oa, là sói, vẫn là một màu bạc sói, thật đáng sợ!" Người nhát gan tân khách đều vứt bỏ trong tay mộc bổng, chạy trối chết, sợ thoạt nhìn thật hung mãnh ngân lang sẽ đuổi theo, đem hắn xé nát.
Càng đáng sợ còn tại phía sau, cái kia màu bạc tóc dài nữ nhân, phía sau cư nhiên bay ra một cái cái đuôi, cùng thùng nước giống như thô to.
Nửa người trên là người, nửa người dưới là cái đuôi...
Sở hữu không thể cùng thị vệ mắt lộ ra kinh hãi, tất cả đều bị dọa ngốc một mảnh.
"A... Yêu quái!" Không biết ai trước hô lên thanh, trừ bỏ thị vệ bên ngoài, sở hữu tân khách cùng gia đinh, té hướng ngoài cửa chạy, có mấy cái người nhát gan nữ quyến, đương trường liền dọa té xỉu .
"Bảo hộ hoàng hậu!" Trên trăm cấm vệ quân, tốc độ tập hợp, rút ra trong tay đao kiếm, trận địa sẵn sàng đón quân địch. Hoàng hậu nương nương còn không sợ nàng, bọn họ đường đường nam nhi bảy thước, sao lại lui về phía sau.
Bọn họ tham gia qua Nam Nguyệt cùng rất di đại chiến, lúc ấy hắc hùng tinh cùng bầy sói dây dưa, bọn họ đều không có lùi bước nửa phần, đi theo thái tử điện hạ một đường quét ngang, đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, hôm nay cũng là giống nhau.
"Hoa hồng, còn muốn trốn." Mị anh âm lãnh thanh âm, miệng niệm nhất dài xuyến chú ngữ, hắc thủy tinh cầu ngạnh sinh sinh theo Nam 筎 trong tay, thành lớn giãy, một lần nữa trở lại trong tay nàng.
Nàng rốt cục hiểu được, mẫu hoàng vì sao nhất định phải hoa hồng mạng nhỏ. Này đóa hoa hồng hoa chẳng những mở được hảo, trên người thứ cũng không ít. Phượng hoàng phong ấn cởi bỏ, thế nhưng có thể ngưng tụ năng lượng của mặt trời.
Này đã nói lên, cùng hoa hồng hoa hồn hợp thể phượng hoàng, là một cái có được thượng cổ tinh thuần huyết mạch kim phượng hoàng, cũng là kia mười bảy chim phượng hoàng trung, năng lực mạnh nhất một cái. Thẳng đến sắp chết thời khắc tối hậu, còn có thể phân hoá ra hồn phách trọng sinh.
Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM)txt sách điện tử hạ chở
Hoa hồng không thể lại sống sót, tuyệt đối không thể cho nàng tìm về trí nhớ, nàng muốn nàng lập tức sẽ chết.
"Tuyết tuyết, con nhím." Thủy Nguyệt cảm thấy căng thẳng, nàng không nghĩ tới trốn, chỉ hy vọng nàng sở tình cảm chân thành người đều có thể bình an.
"Ngươi cùng kia phụ lòng nam nhân cùng đi chết đi!" Mị anh điên cuồng rống to một câu, một trận cuồng phong loạn khởi, bí mật mang theo phi sa đất đá, điên cuồng hướng cấm vệ quân cùng Thủy Nguyệt bọn họ quét lại đây.
Trắng xoá đại vụ giống hai chiếc lồng, gắn vào Thủy Nguyệt cùng Lạc Tử Vực trên người, đem bọn họ bao quanh bao trùm, mị anh sinh nhật một quyển, giống nam châm giống nhau đem hai người bọn họ hút lại đây.
"Tiểu Nguyệt Nhi." Nam 筎 hoảng hốt thành một đoàn, xà yêu kia hảo giảo hoạt, đem tiểu thất cùng con mèo nhỏ bọn họ tách ra giam giữ, cho dù cứu đi con mèo nhỏ, tiểu nhiễm cũng không thể sống yên ổn, Tiểu Nguyệt Nhi hay là muốn cùng bọn họ can thiệp.
"Tiểu sư muội." Xà yêu kia dùng là là cái gì yêu pháp, đem người theo trong ngực của hắn hút đi, Phiêu Nhứ giận không thể yết.
"Đừng rối loạn đầu trận tuyến, còn có Bắc Cung Cẩm cùng chu tước điểu đệm sau. Các ngươi lui ra phía sau." Phong Ngọc Kiếm có vẻ bình tĩnh, chỉ huy cấm vệ quân. Bọn họ dũng khí cố nhiên đáng khen, nhưng là, sự thật so với pháp lực, không phải vũ lực.
Cửu Tử công lực mị anh rõ như lòng bàn tay, tiểu thất không được. Thuyết minh bọn họ còn có tiếp ứng, bọn họ liền phụ trách rửa sạch này tiếp ứng người, một cái cũng không thể buông tha.
"Đem quy Thừa tướng thả, tiểu sói con, bằng không, Bổn cung đem thủy tinh cầu hướng trên mặt đất quăng ra, nhất thi tam mạng!" Hắc thủy tinh cầu trở nên rõ ràng sáng, con nhím, tuyết tuyết cùng nó trong bụng tiểu tể, tứ khỏa tiểu hồng tâm, tại (ở) chợt lóe chợt lóe nhảy lên.
Mị anh làm bộ muốn tạp thủy tinh cầu, Thủy Nguyệt cùng Lạc Tử Vực bị của nàng đuôi rắn cuốn thành nem rán, không thể động đậy, chỉ còn một cái tiểu khe có thể hô hấp.
"Vực, chúng ta còn không biết thất ca ca rơi xuống. Có lẽ, nàng sẽ mang ta đi một chỗ, trước mặt ngươi cùng thất ca ca mặt, tra tấn một trận mới đem ta giết chết." Coi hắn đối nàng hiểu biết, chỉ có nàng thống khổ, nàng mới có thể khoái hoạt.
"Ngân lang, thả lão ô quy." Lão gia này, sớm muộn gì đều là vừa chết, không vội giờ khắc này.
"Hảo." Ngân lang không cam lòng buông lỏng ra lợi trảo.
"Đi." Theo mị anh ra lệnh một tiếng, tiểu thanh xà cuồn cuộn nổi lên hấp hối quy Thừa tướng, nghênh ngang rời đi.
Đến hoa mai tiểu viện, một cái màu trắng liên mang, đem Thủy Nguyệt cùng Lạc Tử Vực gắt gao vây ở cây cột thượng.
"Công chúa, thật tốt quá, ngài đem hoa hồng hiện tại chộp tới ." Khách cái gì thấy mị anh, cung kính hướng nàng hành lễ.
"Vô nghĩa thật nhiều! Bắc đế người đâu?"
"Vô dụng phế vật, giết một cái nho nhỏ hoa tiên, yêu cầu lao sư động chúng, lãng phí nhiều như vậy quý giá thời gian." Một cái uy nghiêm giọng nữ, tại (ở) mị anh phía sau vang lên.
Thanh âm này là? !
Mị anh quay đầu nhìn ngoài cửa vàng đoạn nữ tử, kinh ngạc kêu, "Mẫu hoàng, ngài như thế nào đến đây!"
Tướng công đuổi theo chạy đệ 056 chương trả đũa
Thứ nhất chương
Mị anh vừa nhìn thấy trúc dao, đã lâu thân tình ở trong lòng lan tràn, nhiều ngày ủy khuất bạo phát, lập tức bổ nhào vào trúc dao trong lòng, "Mẫu hoàng." Nói xong liền anh anh nức nở đứng lên.
"Khóc cái gì, đến tranh nhân giới, biến thành như vậy bộ dáng, ngươi đều hỗn chạy đi đâu ?" Đẹp đẻ mà xinh đẹp trên mặt, không có một điểm sanh khí, một thân nê bụi, thoạt nhìn chật vật không chịu nổi, làm sao có nửa điểm công chúa cao quý bộ dáng.
Trúc dao thấy mị anh khóc được thương tâm, cũng không đành lòng tại (ở) trách cứ nàng. Đau lòng vỗ vỗ của nàng phía sau lưng, đứa nhỏ này chính là tâm cao khí ngạo, pháp lực dù cho, lại bị tình yêu hướng choáng váng ý nghĩ, mù quáng đích khư khư cố chấp, không nghe người khác ý kiến, hiện tại ăn đến đau khổ chứ.
Của nàng này nhất an ủi, mị anh khóc được càng hung , "Mẫu hoàng nghĩ như thế nào đã đến xem ta ."
"Tới thăm ngươi một chút dài tiền đồ có hay không." Quy Thừa tướng thật lâu không về, nàng còn có rất nhiều chuyện muốn an bài hắn đi làm. Mị anh nàng cũng thời gian thật dài không có thấy, thuận tiện đến xem nàng. Không nghĩ tới tại (ở) Lạc phủ, bị này đóa hoa chèn ép được lợi hại như vậy.
Nàng đều mau nhìn không được, vừa mới chuẩn bị ra tay. Thấy mị anh đem Thủy Nguyệt cùng Lạc Tử Vực mang lại đây, nàng liền một đường theo tới.
"Bản công chúa không phải hảo hảo thôi." Mị anh có điểm chột dạ, nàng tại (ở) nhân giới qua được một chút cũng không tốt.
Nàng thích yêu vương, yêu vương trong mắt chỉ có hoa hồng. Bắc đế nàng không thấy thượng, làm ấm giường nam nhân còn có thể.
Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) đẹp mặt txt sách điện tử
"Ta xem sẽ không giống." Trúc dao không có vạch trần nàng, cho nàng lưu đủ mặt mũi.
"Vô song, ngươi không sao chứ?" Lạc Tử Vực ân cần hỏi han, đau lòng nhìn Thủy Nguyệt, non mịn hai tay bị dây thừng lải nhải ra vết máu.
"Vực, ta không có chuyện." Này dây thừng, càng là giãy dụa, lải nhải được liền càng chặt, không biết nam nhân bà hỏa cũng không thể được bắt nó đốt trọi.
Trúc dao liếc liếc mắt một cái Lạc Tử Vực, còn là bộ dáng hồi trước, không có đổi. Nhưng thật ra kia đóa hoa hồng hoa, càng xinh đẹp, kia không linh xuất trần khí chất, ngạo nghễ đứng thẳng. Tựa như hiện tại bị trói tại (ở) cây cột thượng, vẫn là như thế cảnh đẹp ý vui, một chút cũng nhìn không ra nàng sợ hãi bộ dáng.
Bách hoa trong vườn hoa hồng hoa, danh bất hư truyền!
Cũng chính là nàng, đoạt đi rồi anh anh yêu hậu ngai vàng. Nhớ tới năm đó yêu vương gióng trống khua chiêng tới cửa từ hôn, đến nay vẫn là không thể tiêu tan.
Anh anh mới giết chết yêu vương bốn cái phi tử, tựu thành hắn quang minh chính đại từ hôn lý do. Không phải là tứ con hồ ly tinh thôi, có cái gì đáng giá ngạc nhiên . Lại bị lam hồ tại (ở) yêu giới bốn phía nhuộm đẫm, nói nam giới công chúa lòng dạ hẹp hòi, vừa ở đến yêu vương hậu cung không có ba ngày, liền diệt trừ dị kỷ, một người độc đại, không có một quốc gia yêu hậu lòng dạ cùng khí độ, khó đăng nơi thanh nhã.
Kia bốn cái sủng phi, đều là yêu giới trọng thần tử nữ. Nữ nhi vô tội chết non, các đại thần giận dữ, đều thượng tấu, yêu cầu yêu vương một lần nữa tuyển sau, tăng mạnh hậu cung quản lý. Bởi vì mị anh là nam giới công chúa, lại là lão yêu vương dấu chấm yêu hậu. Muốn của nàng mạng nhỏ đền mạng, sẽ khiến cho nam giới cùng yêu giới rối loạn, dẫn phát huyết quang tai ương!
Luôn luôn trong trẻo nhưng lạnh lùng cao ngạo yêu vương cư nhiên tiếp thu quần thần - ý kiến, đồng ý từ hôn, đây là cỡ nào làm cho người ta không thể tưởng tượng chuyện tình.
Nàng nữ nhi mỹ mạo như hoa, lại là Nữ Oa hậu nhân, còn sợ không ai muốn. Nàng lúc ấy cũng nuốt không trôi trong lòng một ngụm ác khí, lập tức đồng ý từ hôn. Ngay cả lão yêu vương trước kia đưa tới sính lễ cũng nhất tịnh lui trở về.
Ai biết yêu vương vực cách tại (ở) từ hôn không đến ba ngày, liền giải tán toàn bộ hậu cung, độc thú bách hoa viên hoa hồng tiên tử làm hậu. Phải biết rằng, tại (ở) anh anh còn tại trong bụng của nàng thời điểm, liền chỉ phúc vi hôn. Cửa này việc hôn nhân đã muốn đính 1700 nhiều năm. Yêu vương tuyên bố về sau, thiên đình cùng Tứ Giới khiến cho thật lớn hưởng ứng, thần dân nghị luận đều, nói mị anh công chúa một lần Nữ Oa hậu nhân, tài mạo song tuyệt, lại ngay cả yêu vương tâm cũng vô pháp nắm giữ, nàng cũng hiểu được trên mặt không ánh sáng.
Nàng thề, nhất định phải đem này đóa hoa cấp chiết , làm cho yêu vương làm bất thành này cọc hôn sự. Trải qua nàng âm thầm thao tác, bắc đế phối hợp, này đóa hoa tại (ở) héo rũ đồng thời, cũng bồi chiếm hữu nàng nữ nhi.
Đây là một bút rất không có lời sinh ý, tựa như năm đó ngọc đế tuyển phi, tuyển quỳnh dao mà không phải nàng giống nhau. Cũng là từ đó về sau, tâm tính của nàng đã xảy ra nghiêm trọng biến hóa.
Chỉ có cao nhất quyền lợi, mới có thể đem người khác dẫm nát dưới chân. Chờ nàng nhất thống Thiên Thượng Nhân Gian, này đó thần tử, còn không phải từ nàng chiêu chi tắc đến, huy chi tắc đi.
Đến cái kia thời điểm, anh anh cần gì phải xem nam nhân sắc mặt, bọn họ nịnh bợ lấy lòng nàng cũng không kịp.
"Yêu vương, đã lâu không gặp." Hai người đều là nhất giới vua, chưa từng có nhiều lễ tiết.
"Tốt nhất không thấy." Lạc Tử Vực ánh mắt sắc bén, quét nàng liếc mắt một cái.
"Hừ, đều là tù nhân , còn như vậy túm." Cũng không nhìn là ai địa bàn, hắn hiện tại không có pháp lực, giết hắn so với bóp chết một con kiến còn dễ dàng.
"Mẫu hoàng, nàng chuyển thế ba lần, như thế nào như vậy khó tử." Thấy Lạc Tử Vực khẩn trương như thế Thủy Nguyệt, mị anh đương trường phát tác, chỉ vào Thủy Nguyệt tức giận cả giận nói.
"Đây là bên trên an bài , mẫu hoàng về sau bắt nó sửa lại." Trúc dao vội vàng tỏ thái độ, trừng mắt Thủy Nguyệt, đối với này nữ nhi, nàng nhưng là sủng đến đầu quả tim thượng .
Thủy Nguyệt nhìn trong truyền thuyết nam giới Nữ Đế liếc mắt một cái, đầu đội kim quan, mặc màu vàng trù sam, ước chừng ba mươi sáu bảy tuổi tuổi chừng, dung mạo diễm lệ, mặt mày gian cùng mị anh thật là tương tự, khóe miệng mang theo một tia trào phúng, cả người tản ra một loại nữ tử khó gặp khí phách.
"Mẫu hậu, này đóa hoa thật không biết xấu hổ, đồng thời cùng ngô đồng tử, hỏa vương, Long con, cửu vương tử bọn họ cấu kết, hôm nay, ta sẽ đem của nàng này khuôn mặt trước cấp hoa hoa, xem nàng như thế nào câu dẫn nam nhân." Mị anh một tay mở ra, một phen chói lọi tiểu đao xuất hiện ở của nàng bàn tay.
"Anh anh, gấp cái gì, có mẫu hoàng lúc này. Nàng đem quy Thừa tướng đả thương, không ở lại điểm gì, sao có thể dễ dàng chết đi." Trúc dao lạnh lùng cười, lần này hoa hồng rơi xuống trong tay nàng, không tốt tốt nhục nhã một phen, nan giải của nàng mối hận trong lòng.
"Mẫu hoàng, có thể có diệu kế?"
"Kia còn dùng nói, về sau, mẫu hoàng giúp ngươi kiến cái hậu cung, tưởng dưỡng bao nhiêu thần tử cũng có thể, chỉ cần chúng ta anh anh cao hứng." Hoàng quyền tại (ở) tay, còn sợ không có nam nhân.
"Hảo." Trúc dao đề nghị mị anh thật động tâm, nàng nếu so với hoa hồng ủng có nhiều hơn nam sủng. Nam nhân đều không phải thứ tốt, tốt nhất đem ngô đồng cùng hỏa vương đô thu vào của nàng hậu cung, một đám dùng hoàn dùng ngấy, lại ban cho cấp này con rắn nhỏ, không nghe lời toàn bộ giết chết.
"Tham kiến nam giới Nữ Đế, gặp qua mị anh công chúa, ta đế đã muốn đã tỉnh lại." Khách còi đi đến mị anh bên người, thấp giọng bẩm báo.
Từ Mộ Dung Thất bị bọn họ mang về đến về sau, vẫn đều là bị vây hôn mê trạng thái, bắc đế thay đổi huyết hai lần máu của hắn, hiện tại đã muốn bình yên vô sự .
"Đem ngày đó tại (ở) hoàng cung chộp tới cỏ dại mang lại đây."
"Là, công chúa."
Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) miễn phí sách điện tử hạ chở
"Mị anh, thất ca ca nếu có cái gì sơ xuất, trừ phi bản quận chúa đã chết, bằng không, chân trời góc biển, ta đều sẽ không bỏ qua cho ngươi." Trong trẻo con ngươi, cũng không nhân hoàn cảnh xấu mà khiếp đảm cúi đầu. Thủy Nguyệt tâm thập phần bất an, thất ca ca cư nhiên tại (ở) hoa mai phòng nhỏ, nàng như thế nào liền không nghĩ tới Nam Cung hải kiện bên này. Nơi này là Nam Nguyệt quốc thổ, mị anh tốc độ nhanh như vậy đi ra đạt nơi này, ngay cả nàng đều bội phục không thôi.
"Chậc chậc, khẩu khí thật lớn nha, hoa hồng nha hoa hồng, đều Nê bồ tát qua sông —— tự thân khó bảo toàn, còn băn khoăn của ngươi gian phu." Mị anh đi đến Thủy Nguyệt bên người, vây quanh nàng cùng Lạc Tử Vực vòng vo một vòng tròn, tại (ở) Lạc Tử Vực trước mặt dừng bước lại, nghiến răng nghiến lợi mắng, "Bổn cung thật không rõ, đường đường nhất giới yêu vương, lại muốn gả cho nhất giới nho nhỏ hoa tiên, thật sự là đủ tiện."
"So với có chút người thay mận đổi đào giả hàng, bản công tử cao thượng hơn." Lạc Tử Vực trả lời lại một cách mỉa mai, không có nửa phần thoái nhượng.
Mị anh giận dữ, phản thủ tưởng lại Lạc Tử Vực trên mặt một cái tát. Đột nhiên cải biến chủ ý, đánh vào Thủy Nguyệt trên mặt, "Ba" một tiếng hạ xuống, trắng nõn mềm mại hai má, năm ngón tay kinh hiện.
"Vô song." Lạc Tử Vực đau lòng vạn phần, này so với lấy đao trạc hắn thịt còn đau.
Thủy Nguyệt lắc đầu, này chính là bắt đầu, nàng sẽ không như vậy hãy thu tay .
"Nguyệt nguyệt." Tuyết tuyết cùng con nhím tại (ở) thủy tinh cầu lý, gấp đến độ xoay quanh, đều là bọn hắn không tốt, nguyệt nguyệt vì nàng, chịu lớn như vậy khuất nhục. Muốn là bọn hắn không có bị nắm, cửu vương tử đã sớm mang nàng đi tây rồi chứ.
Tuyết tuyết đầu có điểm mê muội, hô hấp càng ngày càng dồn dập, bình thường người thủy tinh cầu lý, ngốc thời gian vượt qua ba ngày, sẽ hít thở không thông mà chết. Nàng mang thai tiểu sói con, càng thêm yêu cầu mới mẻ không khí cùng dưỡng khí.
Nàng hiện tại mặt đứa nhỏ cùng mình đều chẳng quan tâm, quan tâm Thủy Nguyệt cũng là bạch bận việc, chỉ có nàng bình an, nguyệt nguyệt mới không có sở băn khoăn, là nàng liên lụy nàng.
Ngân lang, mau tới nha, ngươi ở nơi nào, mau tới cứu ta!
Tuyết tuyết nước mắt nhịn không được đến rơi xuống, lần đầu tiên phát hiện, ngân lang đối nàng là như vậy quan trọng.
Đại khoái nhân tâm, thấy Lạc Tử Vực lo lắng bộ dáng, mị anh giống nhau đã bị thật lớn ủng hộ, đánh hoa hồng quả nhiên so với đánh hắn hiệu quả tốt, khinh miệt nói, "Lạc Tử Vực, chỉ cần ngươi mở miệng cầu Bổn cung, Bổn cung có thể suy nghĩ , đối nàng theo khinh xử lý."
"Bản công tử ghi nhớ của ngươi tay trái ." Đáy mắt sát ý dày đặc, con ngươi đen dựng dục hừng hực lửa giận, nữ nhân này tử một trăm lần cũng không chừng hi.
"Bổn cung lập tức liền đổi tay phải." Mị anh giơ lên cao cao tay phải, đang chuẩn bị hạ xuống, "Công chúa, người mang đến ." Hai cái thị vệ đem Mộ Dung nhiễm tha lại đây, nhưng tại (ở) Thủy Nguyệt dưới chân.
"Tiểu nhiễm." Một thân áo lam, tóc đen tán loạn, hốc mắt thật sâu sụp đổ, tuấn nhã khuôn mặt tái nhợt vô huyết, so với cạo,dán,thổi tường loại sơn lót phấn còn muốn lạnh bạch ba phần, môi khô nứt, giống như là một cái bệnh lâu ngủ say bệnh nhân, sắp trôi đi bộ dáng.
"Thất ca ca, mị anh, ngươi đối hắn làm cái gì?" Thủy Nguyệt mặt lộ vẻ vẻ khiếp sợ, trong lòng co rút đau đớn vô cùng, thật vất vả theo hàm răng bên trong bính ra một câu nói kia, đậu đại nước mắt, giống hạt châu giống nhau, rầm chảy xuống.
"Bổn cung mị có thể đối hắn làm cái gì, là của ngươi đại hoàng huynh Nam Cung hải kiện, thay đổi một nửa trên người hắn huyết thôi. Ngươi yên tâm, tại (ở) ngươi không chết phía trước, hắn sẽ không so với ngươi đi trước ." Mị anh lấy qua cốc nước lý chậm rãi một ly nước lạnh, trực tiếp hắt tại (ở) Mộ Dung Thất trên mặt, dùng chân đá đá bả vai.
Mộ Dung nhiễm bị cảm lạnh, hơi thở tự do, gian nan tạo ra mí mắt, thấy Thủy Nguyệt bị trói tại (ở) cây cột thượng, giãy dụa nhớ tới, bất đắc dĩ khiến không ra nửa điểm khí lực, "Nguyệt nguyệt... Đi mau, không cần lo cho ta."
"Thất ca ca, ta sẽ không bỏ lại của ngươi, chúng ta muốn vĩnh viễn cùng một chỗ." Nghẹn ngào kiên định ngữ khí không tha chất không.
Nam Cung hải kiện theo một cái khác đại môn đi đến.
"Bệ hạ, đây là nam giới Nữ Đế trúc dao." Khách cái gì tại (ở) một bên giới thiệu.
"Nữ Đế đường xa mà đến, không có từ xa tiếp đón, thất lễ ." Nữ Đế, không đơn giản thế nào, nữ nhân này, Nam Cung hải kiện âm thầm đánh giá một phen.
"Bắc đế khách khí , đều là người một nhà." Tướng mạo giống nhau, cử chỉ hòa khí thế cùng dĩ vãng lại kém rất nhiều.
"Không biết công chúa này cử ý gì?" Thấy Thủy Nguyệt bị trói tại (ở) cây cột thượng, trên mặt đỏ lên dấu năm ngón tay, Nam Cung hải kiện cố ý đặt câu hỏi.
"Tiểu nữ tại (ở) sửa chữa không nghe lời người, bất quá, trẫm đã muốn nghĩ đến rất tốt phương pháp."
Tướng công đuổi theo chạy đệ 057 chương trốn
Thứ nhất chương
"Nga, không biết Nữ Đế muốn dùng loại nào phương pháp, để đối phó hoa hồng?" Nam Cung hải kiện chọn mày, ngồi ở trên ghế, ôm xem cuộc vui tâm tính, tại (ở) một bên vui sướng khi người gặp họa. Đáng thương tiểu đường muội, bổn vương bất động ngươi, cũng sẽ có người đứng ra sửa trị ngươi, ngươi tự cái tự cầu nhiều phúc đi.
Từ lúc biết nam liệt vương bị giam lỏng tại (ở) hoàng cung, không có đã bị không thuộc mình đãi ngộ. Nam Cung hải kiện cũng không tính đối Nam Cung Hạo Thiên vợ chồng xuống tay, hắn bây giờ còn có quan trọng hơn được việc cần hoàn thành.
Trúc dao ngồi ở trên ghế, nhìn chén trung nước trà, nảy ra ý hay."A Bố, Anund, tiến vào."
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) đẹp mặt txt sách điện tử
Ngoài cửa đến gần ngay cả cái mặc màu xám đóng gói đơn giản áo giáp đích nam tử trẻ tuổi, tất cung tất kính đứng ở trúc dao trước mặt, hơi hơi cúi đầu, "Bệ hạ có gì phân phó?"
"Đi, đem hoa hồng cổ tay áo cùng ống quần, dùng dây thừng trói chặt."
"Thuộc hạ tuân chỉ."
"Mẫu hoàng, ngươi dùng dây thừng buộc hoa hồng cổ tay áo cùng ống quần làm sao?" Mị anh rất không giải, nàng vốn định quặc mấy bàn tay hoa hồng, dùng tiểu đao tại (ở) trên mặt của nàng khắc một bức họa, cuối cùng dùng xà xương quật nàng một chút, đánh cho nàng da tróc thịt liệt, muốn sống không thể, muốn chết không thể. Làm cho phụ lòng hán quỳ xuống cầu nàng, mới đưa hoa hồng ra đi. Mẫu hoàng này vừa động, quấy rầy nàng toàn bộ kế hoạch.
"Ngươi lập tức sẽ biết." Trúc dao cười đắc ý , anh anh đích thủ đoạn là có, nhưng là không đủ ngoan. Cho nàng kiến thức một chút của nàng tuyệt chiêu.
"Bệ hạ, đã muốn cột chắc ." A Bố dựa theo trúc dao chỉ thị, dùng tiểu dây thừng đem Thủy Nguyệt tay áo.
Cùng ống quần trói chặt.
Thủy Nguyệt lạnh lùng nhìn nàng, này Nữ Đế cũng không phải cái gì hảo điểu, khó trách mị anh hành vi cử chỉ, như vậy không ai bì nổi, nguyên lai mẫu thân nàng tại (ở) khởi tấm gương tác dụng.
Lạc Tử Vực mặt lộ vẻ lo lắng, trong tay áo thu nhỏ lại bản phương thiên họa kích, bất động thanh sắc cát thúc ở trên tay vòng trang sức, nhanh một chút, tốc độ lại nhanh một chút, này chết tiệt Nữ Đế sẽ đối vô song xuống tay .
"Anund, lấy hai cái giống trẻ con cánh tay giống như lớn nhỏ rắn hổ mang đi ra."
"Mẫu hoàng, hoa hồng không sợ xà." Đầy khắp núi đồi ngàn loại độc xà, hoa hồng đều kiến thức qua, làm sao có thể e ngại này nho nhỏ rắn hổ mang.
"Hừ, trẫm xà không phải lấy ra nữa hù dọa nàng dùng là. Là muốn đem xà, phóng tới nàng trên thân vạt áo cùng hạ thân ống quần, cho nàng cùng ta nam giới con dân, đến cái gần gũi thân mật tiếp xúc."
Lời này vừa nói ra, mỗi người kinh hãi.
Hảo âm độc, hảo xấu xa đích thủ đoạn!
Vẫn là theo một nữ nhân trong miệng mặt nói ra , huống chi, người này vẫn là nhất giới Nữ Đế.
Thủy Nguyệt càng thêm khiếp sợ, này tâm lý biến thái nữ nhân, như thế hình pháp, tại (ở) Phong Thần bảng bên trong gặp qua.
Ðát kỉ trừng phạt không nghe lời cung nữ, mạng cung nhân phóng vài cái con rắn nhỏ tại (ở) cung nữ ở trong quần, tươi sống đem nàng cắn chết.
Không thể tưởng được chuyện như vậy sẽ ở trên người của nàng phát sinh.
Một cái nữ hoàng, cư nhiên có thể nghĩ ra như vậy diệt sạch nhân tính, như thế cấp thấp hạ lưu đích thủ đoạn. Nam Cung hải kiện cảm thấy không bằng, hắn dẫn cho rằng ngạo Thất Thất hóa hồn châm trung, bao vây kim tàm chi độc, tại này Nữ Đế trước mặt, thật sự là một bữa ăn sáng.
"Mẫu hoàng thật sự là cao minh, nữ nhi cam bái hạ phong." Mị anh tán thưởng nhìn trúc dao liếc mắt một cái, bực này nhục nhã hoa hồng phương pháp, nàng xao phá sọ não cũng không nghĩ ra được.
"A Bố, đem xà bỏ vào." Này diễn cũng thật phấn khích, hoa hồng khóc kêu giãy dụa đáng thương bộ dáng, nàng rất mong đợi.
"Là, bệ hạ."
Danh gọi A Bố thị vệ hai tay mở ra, hai cái giống cánh tay trẻ con giống như phẩm chất san hô rắn hổ mang, triền tại (ở) tay hắn lưng. Thân rắn thể trước đoạn dựng thẳng lên, gáy bộ hai bên bành trướng, phun ra đỏ tươi tin tử, phát ra rất nhỏ vù vù thanh! Phần sau đoạn xoay quanh vặn vẹo, thân rắn từng mãnh hồng lân, tại (ở) ánh nến chiếu rọi xuống, phiếm tia sáng lạnh lẻo.
"Dừng tay, nguyệt nguyệt." Mộ Dung Thất kinh hãi sợ, này xà hàm có kịch độc, nguyệt nguyệt bị cắn trúng nhất cái miệng nhỏ, liền mạng nhỏ khó bảo toàn.
"Phi, không thể tưởng được một quốc gia Nữ Đế, am hiểu nhất không phải thống trị quốc gia, mà là nghĩ như thế nào đem xà, phóng tới bản quận chúa đũng quần lý. Phía nam giới thần dân nếu biết của ngươi quang huy sự tích, Nữ Đế ngai vàng chỉ sợ muốn thay đổi người ." Thủy Nguyệt khinh bỉ nhìn trúc dao, như vậy nữ nhân thống trị quốc gia, tuyệt đối sẽ không lâu dài.
Hải nạp bách xuyên, sinh sôi không thôi! Yếm đi dạo, tương sinh tương khắc!
Đế vương tương tướng, chắc chắn không câu nệ tiểu tiết, nhu có rộng thùng thình ngực mang, lâu dài ánh mắt, to lớn khát vọng, này đó, tại (ở) trúc dao trên người, giống nhau cũng không có nhìn thấy. Mẹ con lưỡng vạn dặm xa xôi đã chạy tới đuổi giết, nhục nhã nàng, nói vậy tại (ở) trên người của nàng, có nào đó này nọ, là các nàng sở e ngại, bằng không chính là khắc chế các nàng vật phẩm cùng năng lực.
Một khi đã như vậy, nàng như thế nào như vậy dễ dàng chết đi.
"Trúc dao, kêu thủ hạ của ngươi lập tức dừng tay, bằng không, bản công tử pháp lực khôi phục, cái thứ nhất giết đúng là ngươi. Phía nam giới thần dân cũng sẽ nhân ngươi, mà không thể sống yên ổn." Lạc Tử Vực lãnh khốc hét to tựa như tiếng sấm, vũ nhục hắn có thể, nhưng là như vậy đối đãi vô song, hắn chịu không nổi.
"Ai trước giãy dụa, Anund, phóng xà đi vào." Thủy Nguyệt cùng Lạc Tử Vực trong lời nói, trúc dao căn bản là không có để ở trong lòng, kiều tay hoa, đốt cằm, ngả ngớn liếc liếc mắt một cái cột vào cây cột thượng hai người. Lâm người chết nói chuyện, không phải kiêu ngạo chính là nhu nhược, người như thế, nàng gặp hơn.
Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở
Mị anh ngồi ở trúc dao bên người, hai tay ôm cánh tay, khóe miệng hiện lên một chút châm chọc, thế này mới vừa mới bắt đầu liền nóng nảy, lập tức có ngươi tiêu thụ .
A Bố cười mờ ám đi đến Thủy Nguyệt bên người, mắt lộ ra dâm ô nhìn nàng, đáng tiếc , này đóa kiều mỵ ngọt hoa. Này hình là Nữ Đế xử phạt không nghe lời thần dân, quen dùng kỹ xảo, chính là ngoại nhân không thể hiểu hết.
Nữ Đế trước mặt người ở bên ngoài lần đầu tiên dùng phương pháp này, không biết là ý gì nghĩa.
Cầm xà tay phải, vươn không đủ nửa thước, tả vươn tay ra, đang muốn rớt ra Thủy Nguyệt quần xì líp, đem xà bỏ vào.
"A..."
Hỏa!
A Bố thê lương tiếng kêu thảm thiết, vang vọng chỉnh cái tiểu viện, truyền thật sự xa rất xa. Tại đây yên tĩnh ban đêm, giống như bi thương tiểu quỷ tại (ở) hào khóc.
Hừng hực liệt hỏa!
Kia chói mắt hồng quang, sáng lạn như ánh bình minh. Đem toàn bộ phòng ở chiếu được sáng sủa một mảnh. Kia khủng bố độ ấm, làm cho người ta không thể không ngay cả lui ba thước sau.
Tay cầm rắn hổ mang A Bố, bị đốt thành một cái hỏa cầu, trên mặt đất liều mạng lăn lộn. Nóng cháy cực nóng tại (ở) phòng nhỏ lan tràn, lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ, hắn rất nhanh bị hỏa thiêu, trên mặt đất chỉ còn nhất tiểu than vôi.
Trúc dao ngây ra như phỗng! Ngay cả ánh mắt đều quên trát động, trơ mắt nhìn nàng một tay bồi dưỡng ra tới nhất lưu thủ hạ, liền như vậy trôi đi tại (ở) trước mắt, nàng lại ngay cả nhất đinh điểm phản ứng đều không có.
Đây là tam vị chân hỏa!
Hỏa vương đến đây!
Hắn ở nơi nào?
Hỏa vương xuất hiện, tại (ở) trúc dao ngoài ý liệu, hoảng hốt mọi nơi nhìn xung quanh. Nàng tại sao không có thấy?
Trong phòng thần kỳ vắng ngắt, trong không khí, tràn ngập một cỗ khó nghe tiêu thối, đó là A Bố bị thiêu thi thể, lưu lại dầu trơn vị.
Hỏa vương —— chúc dung! Vốn tên là trọng lê, là một cái kiêu ngạo lại tự phụ thiên thần, ngoại hình của hắn có thể nói hoàn mỹ, là thiên đình cùng Tứ Giới sở hữu công chúa, tiên nữ tình nhân trong mộng, càng chuẩn xác điểm chính là như ý lang quân.
Hắn thích một người độc lai độc vãng, trừ bỏ này chức cẩn thủ bổn phận, cùng khác thiên thần cũng không có quá nhiều trao đổi. Hỏa vương tánh khí táo bạo nổi danh, bình thường cực nhỏ hữu thần dám đi trêu chọc hắn, tâm tình không tốt sẽ đem chọc hắn thần trực tiếp dùng hỏa điểm, bất lưu nửa điểm dấu vết, thiên đình biết cũng không chỗ nhưng tra. Tử không có đối chứng thôi.
Thái Thượng Lão Quân ngoại lệ, hắn lò luyện đan về điểm này tam vị chân hỏa, không biết ma bao nhiêu môi, chạy bao nhiêu tranh hỏa vương điện, đem hỏa vương tính nhẫn nại đều chà sáng, mới mượn đến hỏa chủng.
Đương nhiên, hắn cũng trả giá đại giới. Đi tới đi vào, bị người nâng đi ra. Y phục trên người bị cháy sạch chỉ còn lát cắt che giấu, bị thương vô số, thành thiên đình trà dư tửu hậu cười liêu. Bất quá, những lời này là vụng trộm cõng lão quân nói . Lão quân đan dược đều là bảo bối, ai đều muốn phân một ly canh, đắc tội hắn cũng không đòi hỉ.
Tại (ở) trúc dao hoảng thần hết sức, theo ánh nến huyễn quang trung đi ra nam tử, thân hình mạnh mẽ, một đầu tóc hồng dài qua thắt lưng. Một thân tạo ra tinh xảo hồng y chiến giáp, mặc ở trên người của hắn, là như vậy bắt mắt. Tuấn mỹ khuôn mặt làm cho người ta đã gặp qua là không quên được.
Trời sinh vương giả chi khí , hướng người trước vừa đứng, làm cho người ta một loại cảm giác áp bách mãnh liệt.
Bắc Cung Cẩm ngay cả mày cũng không động một chút, hoa đào mắt nhìn lướt qua ốc người ở bên trong, lập tức hướng Thủy Nguyệt đi đến, "Bí đao, lại là mặt mũi bầm dập, đau không?" Đau lòng đưa tay, mơn trớn Thủy Nguyệt phiếm hồng hai má, hoàn toàn bất cố thân sau có người còn tại quan vọng.
"Không có việc gì." Nam nhân bà tóc lại dài quá, lần trước là qua kiên, lần này là cùng thắt lưng. Chính là hắn ra tới thời gian không thể quá dài.
"Sẽ không lại có lần sau ." Thon dài ngón trỏ, đầu ngón tay lộ ra phiếm lam oánh quang, đốt đứt buộc chặt Thủy Nguyệt bạch liên.
"Răng rắc" một tiếng, Lạc Tử Vực trên tay bạch liên cũng bị hắn cắt đứt rơi xuống đất.
Không phải nói này đó chuyển thế thần tử cùng vương, đều không có pháp lực sao?
Hỏa vương là chuyện gì xảy ra? Quy Thừa tướng vì sao không có hướng nàng đúng lúc bẩm báo, còn có anh anh cũng không có nói ra. Trúc dao buồn bực vô cùng, hỏa vương xuất hiện, quấy rầy nàng tính toán, đây là tuyệt đối không cho phép chuyện đã xảy ra.
"Họ Lạc , ngươi chờ một chút mang bí đao tốc độ rời đi, ta để đối phó bọn họ." Bắc Cung Cẩm thấp giọng ở Lạc Tử Vực bên tai nói.
"Hảo." Lạc Tử Vực nâng dậy Mộ Dung Thất, dựa vào cây cột ngồi xong.
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) đẹp mặt txt sách điện tử
"Còn muốn chạy, kia có dễ dàng như vậy." Trúc dao phản ứng cực nhanh, lập tức chắn, lấp, bịt tới cửa. Hoa hồng vẻ mặt thống khổ không có nhìn đến, A Bố ai trường hợp, quả thật thật "Phấn khích."
Quan lại hỏa địa phương, còn có hỏa vương, nàng ngay cả này một cái tối đạo lý đơn giản đều đã quên.
"Bệ hạ, giết hắn rồi nhóm, bằng không hậu hoạn vô cùng." Khách cái gì đề nghị, được đến trúc dao cho phép.
Những người này, một cái cũng không thể trở lại thiên đình, tại (ở) bọn họ không có khôi phục pháp lực thời điểm làm rụng, là sáng suốt cử chỉ.
"Giết!" Theo trúc dao ra lệnh một tiếng, Nam Cung hải kiện cùng mị anh, cũng gia nhập chiến đấu.
Trải qua Mộ Dung Thất linh huyết đổi mới, Nam Cung hải kiện xưa đâu bằng nay, dời hồn đại pháp ẩn thân thuật cùng công lực, đều được đến một cái chất bay vọt. Tốc độ cực nhanh này đây mê hoặc mấy lần đã ngoài.
Bắc Cung Cẩm tại (ở) Thủy Nguyệt cùng Mộ Dung Thất trên người, tìm một đạo quyển lửa, trong phút chốc, một cái đại hỏa cầu, đem hai người bọn họ bao vây ở bên trong bảo vệ lại đến, ai cũng gần không được thân.
"Thất ca ca, ngươi chịu khổ ." Thủy Nguyệt tay nhỏ bé, sờ sờ hắn tái nhợt vô huyết hai má, trong mắt đều là thương tiếc cùng đau lòng, thuận tay chải vuốt sợi một chút hắn tán loạn tóc đen, kết thành búi tóc, dùng tùy thân mang theo bạch ngọc kẹp tóc cố định.
"Nguyệt nguyệt, thấy ngươi thật tốt, ta không có chuyện." Mộ Dung Thất toàn thân nhuyễn được tựa như bông, không có nửa điểm khí lực, tái nhợt khuôn mặt, miễn cưỡng cố nặn ra vẻ tươi cười, hắn còn chưa chết.
"Thất ca ca, ta có phải hay không thật vô dụng, luôn liên lụy các ngươi." Thủy Nguyệt áy náy cực kỳ, nếu không bởi vì nàng, Mộ Dung nhiễm cũng sẽ không bị nắm, tuyết tuyết cùng con nhím cũng sẽ không rơi xuống quy Thừa tướng trong tay.
"Nguyệt nguyệt, ngươi không muốn như vậy nói, ngươi là nữ tử. Hẳn là chúng ta bảo hộ ngươi mới đúng." Hắn vô dụng nhất, nếu hắn cùng cửu đệ giống nhau cường, Thủy Nguyệt tựu cũng không như vậy bị động.
"Thất ca ca, ta muốn đem thương tổn người của các ngươi toàn bộ giết chết, chỉ cần ta sống ." Ánh mắt cừu hận lần đầu tiên tại (ở) Thủy Nguyệt trong mắt hiện ra.
Nhất định phải biến cường!
Phượng hoàng, phượng hoàng! Vì sao ta mới nhớ lại của ngươi một chiêu nửa thức, ngươi không phải rất lợi hại, mới rước lấy Nữ Oa bộ tộc tàn sát sao?
Nhanh chút để cho ta nhớ lại ngươi siêu cường năng lực, Thủy Nguyệt không tiếng động cầu nguyện, lòng nóng như lửa đốt.
Bắc Cung Cẩm biến thân thời gian hữu hạn, không thể ở trong này tiêu hao thời gian quá dài, hắn có thể mang Thủy Nguyệt một người rời đi. Nhưng là Lạc Tử Vực cùng Mộ Dung Thất không thể bỏ lại mặc kệ. Còn có thủy tinh cầu bên trong hai tiểu động vật, chính là những người này cùng sủng vật, ngăn cản bí đao đi trước cước bộ.
Mị anh người đông thế mạnh, rất nhanh liền dính thượng phong.
Bắc Cung Cẩm giữ chặt bị Nam Cung hải kiện vỗ hai chưởng Lạc Tử Vực, chui vào quyển lửa bên trong, "Chúng ta đi."
"Hỏa vương pháp lực không có hoàn toàn khôi phục, anh anh, ngươi để đối phó hắn." Người tới giới, trúc dao pháp lực cũng bị hạn chế. Cùng Bắc Cung Cẩm can thiệp mấy chiêu, nàng liền cảm ứng được hắn yếu thế. Nếu là tại (ở) thiên đình, nàng chưa chắc là đối thủ của hắn.
"Là, mẫu hoàng." Nhất đạo bạch quang, gắt gao quấn quanh cháy vòng, đuổi tới.
Thủy tinh cầu ở bên trong phòng chớp lên, bay tới cửa sổ, tuyết tuyết cùng con nhím đáng thương khốn ở bên trong. Thấy Thủy Nguyệt cùng Bắc Cung Cẩm bọn họ cùng một chỗ rời đi, tuyết tuyết thần kinh căng thẳng lơi lỏng xuống dưới, cả người tựa như hư thoát giống nhau mệt mỏi mệt mỏi, nơi này rất buồn , nàng yêu cầu không khí.
Vừa lúc đó, cửa sổ bị một trận mãnh liệt gió xoáy thổi mở, chu tước điểu dùng hai móng ôm chặt thủy tinh cầu, phiến cánh, tại (ở) trúc dao kinh ngạc trong ánh mắt, hoả tốc rời đi.
"Truy." Tại (ở) của nàng không coi vào đâu, hoa hồng cùng kia hai súc sinh, cũng có thể bình yên vô sự đào thoát, như vậy "Thần kỳ" chuyện tình, cư nhiên sẽ phát sinh, thật bất khả tư nghị!
"Là, bệ hạ."
Tướng công đuổi theo chạy đệ 058 chương không thể nhịn được nữa
"Tuyết Tuyết tỷ, ngươi không sao chứ?" Nhìn tuyết tuyết khó chịu bộ dáng, con nhím ân cần hỏi han. Bọn họ đứng ở hắc thủy tinh cầu thời gian quá dài , tuyết Tuyết tỷ đã muốn một ngày hai đêm đầu viên ngói trích thuỷ chưa tiến, đối thân thể thật không tốt. Sói cục cưng nếu có cái không hay xảy ra, ngân lang ca ca nên có bao nhiêu thương tâm nha, hắn nhưng là phán đã lâu đâu.
"Con nhím, ta choáng váng đầu." Tuyết tuyết hô hấp gấp gáp, biết mình hoài là song bào thai, cao hứng rất nhiều, nhưng cũng tồn tại tai hoạ ngầm. Nàng tình cảnh hiện tại thật sự là quá nguy hiểm , có thể nói là tại (ở) sinh tử bên cạnh bồi hồi.
Hắc thủy tinh cầu bắt bọn nó giam giữ ở bên trong, nàng cùng con nhím cùng hình cầu tan ra làm một thể, hình cầu rơi xuống đất liền toái, chúng nó cũng không sống được.
"Tuyết Tuyết tỷ, ta hiện tại cũng không có cách nào, trước chờ một chút đi, ngân lang ca ca sẽ tới cứu chúng ta ." Con nhím hảo chờ mong ngân lang đến, nếu như tiếp qua một ngày một đêm, hắn còn không có đến nói, hắn cũng sẽ không làm cho tuyết Tuyết tỷ có việc.
Thủy tinh cầu là phía nam giới Thuỷ tộc đặc hữu pháp bảo, phân có bạch, lam, vàng, lục, tím, phấn, đen nhiều loại nhan sắc, ánh sáng màu càng sâu, ẩn chứa năng lượng càng lớn. Thủy tinh cầu lấy máu nhận chủ, mở ra nó nhu có chú ngữ, bằng không không thể mở ra.
Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) đẹp mặt txt sách điện tử
"Ân, hắn nhất định sẽ đến." Tuyết tuyết tin tưởng, của nàng ngân lang mau tới , hắn nhất định sẽ không bỏ lại nàng mặc kệ .
Bóng đêm hôn ám, đại địa là như vậy im lặng, thâm thúy xám trắng trên bầu trời, rải mấy vì sao, ánh trăng không biết trốn đi nơi nào .
Bắc Cung Cẩm lôi kéo Thủy Nguyệt, mang theo Lạc Tử Vực cùng Mộ Dung Thất, tại (ở) trong rừng cây không tiếng động xuyên qua. Mị anh gắt gao truy ở phía sau, hai người trong lúc đó khoảng cách, không đủ mười thước.
Chu tước điểu mang theo thủy tinh cầu, cũng theo sát sau đó.
"Vực, ngươi không sao chứ?" Bị Nam Cung hải kiện đánh hai chưởng, khẳng định lòng có không cam lòng. Thủy Nguyệt đem Mộ Dung Thất ôm vào trong ngực, thất ca ca thân thể yêu cầu tĩnh dưỡng, hắn rất hư nhược rồi, mất máu nhiều độ.
"Chỉ cần ngươi không có việc gì là tốt rồi." Nghĩ đến người nọ muốn đem xà bỏ vào Thủy Nguyệt trong quần, Lạc Tử Vực trong lòng tức giận trước nay chưa có tăng vọt, trong mắt giống như muốn toát ra hỏa đến. Không có cảm thấy được ánh mắt nhan sắc không ngừng biến hóa, đã muốn từ con ngươi đen, biến thành xinh đẹp tím đồng.
Thủy Nguyệt ánh mắt nháy mắt không nháy mắt theo dõi hắn xem, đầu của hắn phát theo ánh mắt biến hóa, tốc độ biến tím ngay cả Bắc Cung Cẩm cũng sửng sốt như vậy một chút, trên mặt vui vẻ. Thật tốt quá, yêu vương biến thân , hắn không là một cái người đang một mình chiến đấu hăng hái.
Tím đồng tím phát! Ngũ quan xinh xắn, trên trán vài tóc dài màu tím dật động, đạm màu tím trong tròng mắt cất giấu mát lạnh cùng mị hoặc, phảng phất màu sắc và hoa văn, hơi không chú ý, có thể câu người hồn phách, mỹ đến mức tận cùng.
"Vô song, làm sao vậy?" Lạc Tử Vực khó hiểu phải xem Thủy Nguyệt, nàng làm sao vậy? Vì sao như vậy nhìn hắn "Vực, ánh mắt của ngươi cùng tóc biến tím ." Thủy Nguyệt kinh hỉ nói, cùng Phiêu Ảnh không sai biệt lắm .
"Ách..." Lạc Tử Vực nghe vậy, tùy tay tại (ở) bên tai thông qua một luồng tóc dài vừa thấy, thật là màu tím .
Tại sao có thể như vậy? !
"Ngưng thần bế khí, cảm thụ một chút, trong cơ thể ngươi có phải hay không có một cỗ cuồn cuộn không ngừng đích thực khí." Bắc Cung Cẩm nêu lên hắn, hắn trước kia cũng là như thế này tới được.
"Ân." Lạc Tử Vực lập tức khoanh chân ngồi xuống, ngưng thần nín thở. Chân khí trong cơ thể lấy bụng làm trung tâm, tốc độ hướng tứ chi bách hải Vô Hạn Duyên Thân, toàn thân thư sướng vô cùng.
Một đạo màu tím ánh sáng tại (ở) chung quanh hắn vờn quanh, theo hắn vận công động tác, ánh sáng quang quyển vô hạn mở rộng."Chạm vào" một tiếng vang thật lớn, Bắc Cung Cẩm ngưng kết quyển lửa, bị phá tan. Mất đi bảo hộ vòng, Thủy Nguyệt bọn họ trên không trung, cũng đi theo hướng địa hạ rụng.
Chu tước điểu lấy tốc độ kinh người siêu việt mị anh, thất thải hai cánh triển khai, đem Thủy Nguyệt bốn người vững vàng đón tại (ở) cánh chim phía trên.
"Còn muốn chạy!" Mị anh hét lớn một tiếng, phiêu trên không trung thật dài đuôi rắn quét đến, bí mật mang theo sắc bén sát ý, chu tước điểu rất nhanh hướng về phía trước bay lên, chỉ để lại một đạo thản nhiên tàn ảnh, không cho nàng gần người.
Một vòng chói mắt màu bạc hào quang, húc đầu cái não hướng chu tước điểu đánh tới.
"Dựa vào." Tại (ở) hắn cho rằng cũng bị đánh trúng rơi xuống đất thời điểm, Thủy Nguyệt tại (ở) đứng ở hắn cánh, song chưởng ngưng kết kim sắc quang lực đánh ra. Hai cổ lực lượng chạm vào nhau, năng lượng như nước sóng gợn vi dạng mở ra, hướng bốn phía khuếch tán.
Lưỡng đạo ánh sáng, đem rừng cây nhỏ chiếu được sáng như ban ngày.
Bắc Cung Cẩm đỡ lấy Mộ Dung nhiễm, mượn dùng thụ nha lực đạo đứng vững. Chu tước điểu ôm chặt thủy tinh cầu, khẩn trương nhìn Thủy Nguyệt.
Trúc dao cùng Nam Cung hải kiện, khách cái gì cùng khách kéo, cũng truy đến nơi này.
Bắc Cung Cẩm vẫy tay gian, một đám tiểu hỏa cầu, đốt sáng lên toàn bộ rừng cây nhỏ.
"Giết hắn rồi nhóm!" Trúc dao lạnh giọng nói, thấy Lạc Tử Vực biến thân, càng thêm không thể thủ hạ lưu tình.
"Vực, ta sẽ một chiêu này, cái khác nghĩ không ra." Thủy Nguyệt thật buồn rầu, tại (ở) trong mộng, một chiêu này luyện tập vô số lần, này chiêu thức của hắn nhưng không có một chút ấn tượng.
Lạc Tử Vực nổi tại giữa không trung, ôm Thủy Nguyệt thiên thắt lưng, mặt âm trầm, lạnh giọng nói, "Vô song, xem ta ." Đem nàng dẫn đến Bắc Cung Cẩm bên người, trong tay phương thiên họa kích trong phút chốc thành lớn, màu vàng mũi thương hào quang bắn ra bốn phía, sắc bén vô cùng.
"Thần binh! Các ngươi phát ra, trẫm cùng anh anh tới thu thập hắn." Yêu vương cư nhiên ngay cả phương thiên họa kích cũng mang đến , không phải nói thần tử nhóm vũ khí đều chôn ở băng phía trong động? Làm sao có thể xuất hiện ở nơi này? Trúc dao rất là khó hiểu.
Nam Cung hải kiện thấy thế, lập tức cùng khách cái gì đi tập kích Thủy Nguyệt bọn họ, làm cho mị anh mẹ con đối mặt Lạc Tử Vực, các nàng so với hắn càng muốn chính tay đâm địch nhân.
Trúc dao cũng hiện ra lục sắc xà bản thể, mẹ con lưỡng một trước một sau giáp công, cái kia làm cho nàng nhóm mặt mất hết nam nhân.
"Phụ lòng hán, chịu chết đi." Mị anh mắt lộ ra hung quang, một chút cũng không có thủ hạ lưu tình, thô to đuôi rắn ba thẳng tắp hướng Lạc Tử Vực chụp được đến.
Lạc Tử Vực xảo diệu phát ra, tốc độ nhanh được ngay cả chính hắn đều cảm thấy bất khả tư nghị. Phản thủ công kích trúc dao, phương thiên họa kích mang ra mạnh mẽ màu tím linh lực, làm cho người ta một loại cảm giác áp bách mãnh liệt, giống nhau là lâu khó đến huyết tinh mãnh thú, là như vậy bá đạo cuồng vọng.
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) đẹp mặt txt sách điện tử
Quen thuộc binh khí, quen thuộc thương pháp lộ số, Nguyệt Nha hình lợi nhận cùng mũi thương tương liên, nhưng thứ nhưng khảm, mang theo thị huyết sát ý, thẳng tắp hướng trúc dao đuôi dài đâm đi xuống.
Huyết nhục phụt ra, phi đều biết trượng xa.
"A..." Thê lương tiếng kêu thảm thiết, làm cho người ta nghe chỉ mao cốt tủng nhiên. Trúc dao thống khổ giãy dụa, đuôi dài thật mạnh vung, đem đâm vào trong cơ thể nàng binh khí đánh bay, trên mặt đất thống khổ cổn đánh.
Bị đánh phi thần binh, lại kỳ tích giống như bay trở về Lạc Tử Vực trong tay, lập tức bay đến Bắc Cung Cẩm bên người trợ giúp.
"Mẫu hoàng." Mị anh vội vàng theo trên người liệt ra nhất tảng lớn màu trắng ngưng giao, đặt ở của nàng miệng vết thương. Đây là cửu vĩ thông tâm cá dính màng, miệng vết thương phu thượng nó nhưng tự hành khép lại.
Nam Cung hải kiện sẽ ẩn thân, Bắc Cung Cẩm sớm có nghe thấy, hắn phân biệt địch nhân phương thức cùng người khác có điều bất đồng, hắn tại (ở) hắn sở họa bảo hộ khu nội đốt u minh quỷ hỏa, mặc dù không thể đem đối phương thiêu, lại sẽ làm này bại lộ hành tung.
Chợt lóe chợt lóe u lam ánh sáng, tại (ở) khách cái gì cùng Nam Cung hải kiện trên người toát ra, bọn họ nhưng không biết, chỉ có Bắc Cung Cẩm một người nhìn thấu triệt.
Thủy Nguyệt nắm chặt trong tay hắc thủy tinh cầu, trong lòng ôm Mộ Dung nhiễm, chu tước điểu cũng gia nhập chiến đấu, cùng khách cái gì xoay đánh tới một khối.
"Vô song." Lạc Tử Vực đi tới, thấy nàng bình yên vô sự, trong lòng hơi chút quá như vậy nhất đinh điểm, chỗ này không dễ ở lâu.
Một đạo thân ảnh màu trắng, giống gió giống nhau hướng rừng cây nhỏ chạy tới, đứng ở thụ nha phía trên phiêu dật dáng người, nhìn lướt qua nhìn ngồi dưới đất Thủy Nguyệt cùng Mộ Dung Thất, kinh hỉ hô, "Nha đầu, làm sao có thể là ngươi ở trong này?"
"Tiền bối." Là điên đạo nhân, thấy người quen đến, Thủy Nguyệt nhẹ giọng hô.
"Ngươi không phải tại (ở) Tử Long sao? Khi nào thì trở về Nam Nguyệt ?" Điên đạo nhân theo bị lạc rừng rậm phòng nhỏ, đang chuẩn bị đến Bích Thủy Nam Lăng vương phủ, đi ngang qua rừng cây nhỏ phụ cận, thấy nơi này có ánh lửa cùng tiếng đánh nhau, bị hấp dẫn lại đây, ai biết lại ngoài ý muốn nhìn gặp Thủy Nguyệt cùng Mộ Dung Thất.
"Tiền bối, một lời khó nói hết, ta là bị cái kia xà mang về đến." Thủy Nguyệt lấy tay chỉ một chút xa xa trúc dao cùng mị anh.
Quay đầu nhìn lại, hoảng sợ. Oa, thật lớn xà, nhất thanh trắng xuống, nửa người trên vẫn là hình người đến, hai người này, là xà yêu. Điên đạo nhân lập tức trở nên cẩn thận đứng lên.
"Tiền bối, ngươi giúp ta mang nhiễm ca ca đi thôi, hắn mất máu quá nhiều, yêu cầu điều trị, chúng ta hiện tại đi không được." Nàng nếu quay về Nam Lăng vương phủ, sẽ liên lụy cha mẹ, cùng Lạc Tử Vực, Bắc Cung Cẩm, đi được càng xa càng tốt.
"Vậy còn ngươi?" Điên đạo nhân mắt lộ ra lo lắng, của nàng tình cảnh hiện tại cũng rất nguy hiểm đâu.
"Hôm nay kia biết rõ ngày sự, ta đi từng bước tính từng bước." Thủy Nguyệt đem bán hôn mê Mộ Dung Thất giao cho điên đạo nhân trong tay, có tiền bối cùng mẫu thân chiếu cố, nàng yên tâm.
"Hoa hồng tiên tử, vương, nguyên lai các ngươi ở trong này." Lam hồ chạy đến, trời ạ, đi vào Nam Nguyệt, hắn còn tưởng rằng cảm ứng sai lầm rồi đâu.
"Một cái đều đừng nghĩ đi." Mị anh quỷ mị giống nhau thân ảnh xuất hiện ở Thủy Nguyệt phía trên.
Trúc dao miệng vết thương khép lại cực nhanh, lập tức xoay quanh thân rắn, xoay đến Lạc Tử Vực phía sau, yêu vương cư nhiên có thể gây tổn thương cho nàng. Hắn vũ khí không phải bình thường binh khí, có thể đâm thủng của nàng xà lân bảo hộ, nàng đại ý .
"Bí đao." Bắc Cung Cẩm họa ra một cái quyển lửa, đem Thủy Nguyệt một mình bảo vệ lại đến. Nam nhân tự tôn, làm cho hắn không cho phép chính mình coi trọng nữ nhân, bị người khác khi dễ, trừ phi hắn trước rồi ngã xuống.
"Vô dụng ." Trúc dao theo trong tay áo xuất ra nhất bình nhỏ thủy, tại (ở) mị anh bên tai nói nhỏ vài câu.
Các nàng chiến lược điều chỉnh .
Mị anh niệm nhất dài xuyến chú ngữ, một cỗ màu trắng sương khói, đem toàn bộ quyển lửa bao vây lại. Thủy bình bay tới quyển lửa phía trên, hi lý rầm nước biếc cuồn cuộn không ngừng rót vào quyển lửa, cũng không sẽ xuyên thấu sương trắng vây quanh. Thời gian nháy con mắt, quyển lửa nhất thời biến thành một cái lục sắc môn bóng nước, Thủy Nguyệt cả người đều bị phao ở bên trong.
Lạc Tử Vực kinh hãi, lập tức bay ra vũ khí trong tay, muốn đem màu trắng chướng ngại đâm thủng, lại không chút sứt mẻ.
Chu tước điểu cùng lam hồ khẩn trương cực kỳ, "Đó là quên ưu nước, ngưng thần bế khí, không cần uống nước vào bụng.
"Không còn kịp rồi, ha ha..." Trúc dao cùng mị anh với nhau nhìn thoáng qua, miệng cười triển lộ, vừa rồi sở chịu nhất thương cuối cùng có hồi báo .
Bắc Cung Cẩm đoạt qua Lạc Tử Vực trong tay trường thương, màu lam lửa khói khẩu súng tiêm cháy sạch đỏ bừng, dùng sức vẽ một cái, môn bóng nước bị đâm thủng.
"Bí đao."
Thủy Nguyệt bị sặc nước vài hớp, giống ướt sũng giống nhau cả người ướt đẫm. Tại (ở) tất cả mọi người cho rằng nàng muốn oán giận kêu oan, trúc dao cùng mị anh xem cuộc vui thời điểm, nàng lại làm ra một cái kinh người hành động, kiểm lên xuống trường thương, nhẹ chút mũi chân, giống như u linh giống nhau xuất hiện ở trúc dao trước mắt, "Ta con mẹ ngươi!"
Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở
Cao cao giơ lên trường thương, hướng tới của nàng ngực mặc đi vào.
Tướng công đuổi theo chạy đệ 059 chương hành trình
Thứ nhất chương
Thủy Nguyệt đằng đằng sát khí, kia thế như chẻ tre khí thế, chấn kinh rồi ở đây mọi người.
"Không... !" Trúc dao giống gặp quỷ giống nhau, hoảng sợ trừng mắt to, thân thể đã muốn không kịp né tránh, hai tay phản xạ tính bảo vệ ngực. Trường thương "Phác" một tiếng, vững vàng chui vào của nàng mu bàn tay, xuyên thấu lòng của nàng khẩu.
Đau điếng người, rót vào cốt tủy!
Trúc dao "Phốc" một tiếng, đương trường miệng phun máu tươi, không dám tin.
Nàng nàng nàng cư nhiên cấp một đóa hoa hồng hoa ám sát! !
"Nữ Đế, đã quên nhắc nhở ngươi, bản quận chúa danh gọi hoa hồng, trên người nhưng là mang thứ !" Trong tay lực đạo mười phần, Thủy Nguyệt lạnh lùng ở nàng bên tai câu nói vừa dứt, rút ra trường thương, bay nhanh rời đi bên người nàng. Thừa dịp mị anh cùng Nam Cung hải kiện còn tại khiếp sợ hết sức, "Tiền bối, mau dẫn nhiễm ca ca đi, vực, cẩm, chúng ta đi!
"Nga." Điên đạo nhân hoảng sợ, tiểu nha đầu hành động quá điên cuồng !
Ôm lấy Mộ Dung Thất, lấy tốc độ kinh người, phiêu cách này nơi thị phi. Nhưng là, phương hướng không phải Bích Thủy Nam Lăng vương phủ. Mà là, hắn tại (ở) bị lạc rừng rậm phòng nhỏ.
Phía sau đi tìm Vương gia Vương phi, vô ý là họa vô đơn chí, hắn như thế nào cấp nước nguyệt thêm phiền.
Chu tước điểu cùng lam hồ cản phía sau, Lạc Tử Vực cùng Bắc Cung Cẩm, một tả một hữu bí mật mang theo Thủy Nguyệt, hoả tốc rời đi.
"A... Mẫu hoàng! Ngươi thế nào ?" Đỏ tươi máu chảy ra, đau đớn mị anh hai mắt, ôm lấy trúc dao mềm nhũn thân thể, ngửa mặt lên trời dài tiếu, lộ ra ít có đau xót.
Hoa hồng thế nhưng giết mẫu thân nàng ! ! !
Hơn nữa còn là ở trước mặt nàng, nàng cư nhiên quên ngăn cản!
"Công chúa, Nữ Đế còn chưa chết, mau cứu nàng." Khách cái gì tham một chút trúc dao hơi thở cùng mạch đập, may mắn Nữ Đế dùng hai tay bảo vệ ngực, bằng không thật sự liền như vậy đi.
"Khách cái gì, ta mẫu hoàng liền giao cho ngươi , Bổn cung muốn đi giết hoa hồng này tiểu tiện nhân. Nhớ kỹ, ta mẫu hoàng nếu muốn cái sơ xuất, ngươi sẽ chờ hồn phi phách tán đi!" Ám sát nàng mẫu hoàng, còn có thể bình yên vô sự bỏ trốn mất dạng, trừ phi nàng đã chết.
Mị anh tại (ở) thắt lưng lấy ra một viên đan hoàn, uy tiến trúc dao miệng, nhìn thoáng qua trúc dao thương trắng như tờ giấy khuôn mặt, xoay người đuổi theo Thủy Nguyệt.
Lạc Tử Vực gì Bắc Cung Cẩm có linh lực trong người, che chở Thủy Nguyệt, tốc độ nhất lưu, rất nhanh liền biến mất tại (ở) mờ mịt bóng đêm giữa.
Thủy Nguyệt trong lòng gắt gao sủy thủy tinh cầu, trên không trung bay lượn, cúi đầu nhìn dưới chân Nam Nguyệt quốc quen thuộc sơn nước từ trên núi chảy xuống thủy, hoa cỏ cây cối, trong lòng phiền muộn vạn phần. Nơi này cách Bích Thủy Nam Lăng vương phủ không đủ một nén nhang thời gian, nhiều muốn trở về nhìn xem phụ vương cùng mẫu thân, bọn họ nhất định tại (ở) sổ , nàng theo Nam Nguyệt đi Tử Long thời gian, tại (ở) kiển chân nhìn xung quanh, của nàng trở về.
Nhưng nàng hiện tại có gia không thể về, trôi qua là đào vong kiếp sống, không biết năm nào tháng nào ngày nào, mới có thể đạp quay về Nam Nguyệt quốc thổ.
Phụ vương, mẫu thân, ta nhất định sẽ còn sống trở về, hy vọng các ngươi sẽ bình an vô sự, các ngươi Nguyệt nhi đi rồi. Không vì cái gì khác người, liền vì chính ta, đi mở ra tân chiến môn!
Nam ca ca, thiên, Phong đại ca, đại sư huynh, dứt khoát, ảnh, Tiểu Cửu, các ngươi nhất định phải tới, Thủy Nguyệt đi trước từng bước, đi chỗ đó một cái tìm mộng địa phương.
Tây Sở, ta đến đây!
"Bí đao, không cần khổ sở, chúng ta đều cùng ngươi." Bắc Cung Cẩm đưa tay lau quệt Thủy Nguyệt khóe mắt chảy xuống nước mắt.
Tích tích thanh lệ, tác động bọn họ tâm.
"Vô song, không có việc gì ." Chỉ có tại (ở) tối nguy cấp dưới tình huống, bọn họ mới có thể biến thân, muốn thế nào khống chế, mới có thể bảo trì thực lực như vậy đâu?
"Ân, tuyết tuyết, con nhím, chúng ta muốn đi Tây Sở tối nam đoan." Thủy Nguyệt đối với cầu bên trong hai tiểu tử kia nói, không biết bọn họ có thể hay không nghe thấy, bọn họ hiện tại thật sự thật nhỏ.
Tuyết tuyết suy yếu gật đầu, vì sao của nàng ngân lang chưa có tới, là chuyện gì ràng buộc ở hắn đi trước cước bộ.
Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở
Ngân lang, Cửu Tử mang theo Phiêu Nhứ, Nam 筎, Phiêu Ảnh còn có Phong Ngọc Kiếm, mới vừa đi tới bán nói, bầu trời đêm đột nhiên xuất hiện nhất cái cự đại bóng ma, bọn họ còn không kịp phản ứng, toàn bộ vỏ chăn ở bên trong, không có cách nào đi ra. Cửu Tử vừa thấy tráo bọn họ vật thể, một chút liền hiểu được. Đây là ma gò đất, lão nhân đến đây!
Lam hồ chậm hắn từng bước, không bị giam đi vào, hắn không muốn cùng ma vương cùng thiên dây dưa, một mình đi trước, tìm hắn vương.
Cửu Tử tức sùi bọt mép, gấp đến độ giống như là kiến bò trên chảo nóng, xoay quanh.
Ngân lang càng thêm không cần phải nói, hắn cọp mẹ mang sói con, còn nhốt tại thủy tinh cầu bên trong. Còn có một ngày một đêm thời gian, nếu không phóng xuất, sẽ chết .
"Phụ hoàng, mau thả chúng ta đi ra ngoài." Này ma gò đất quan hắn 500 năm, mới rời đi bao lâu, lại đã trở lại. Lão nhân không ở Ma giới ngốc , chạy tới nhân giới làm gì? Hay là tại này mấu chốt thượng, hắn có phải hay không ngại mạng quá dài , Cửu Tử tức giận đến giận sôi lên.
"Không để." To thanh âm, kiên định ngữ khí, không có một tia thương lượng đường sống. Nói chuyện nam nhân thân hình cao lớn khôi ngô, một thân màu đen gấm vóc, quần áo mặt sau, dùng kim tuyến thêu có một cái thật lớn chim diều. Uy nghiêm khí phách khuôn mặt, cùng Cửu Tử quả thực liền là một cái khuôn mẫu khắc ra tới.
Căn cứ hắn thu được mới nhất tình báo, phía nam giới Nữ Đế trúc dao, một mình hạ phàm, tìm đến con gái của nàng, thuận tiện đến "Ân cần thăm hỏi" này đó thần tử, hắn cũng cùng xuống.
Nữ nhân này dã tâm nhưng rất lớn, cho rằng nàng làm được thần không biết quỷ không hay. Khởi biết, bầu trời thiên nhãn nhiều như vậy, của nàng sở tác sở vi, dấu vết để lại làm sao có thể không có bại lộ.
Chính là một cái Nữ Oa hậu nhân, còn muốn một người độc đại. Tứ Giới bên trong, quốc thổ cùng thần dân ít nhất đúng là nàng kia bàn tay đại địa phương.
Khi hắn nghe được đại nha truyền tống trở về tin tức, hắn duy nhất một tử, cư nhiên lọt vào nam giới công chúa mị anh cực kỳ tàn ác chặn giết cùng làm khó dễ, nếu không tiểu nha liều mình cứu giúp, phỏng chừng Cửu Tử đã muốn đến chết thần điện phủ tha đi. Hừ, hắn không được nhắc nhở nhắc nhở trúc dao, còn làm con của hắn mặt sau không ai chỗ dựa. Hắn cũng không giống như thiên đình lý kia giúp lão gia này, bây giờ còn có thể bất động như núi.
"Cùng thiên, bản tôn muốn đi cứu người, lãng phí ta quý giá thời gian, lão tử ta cũng không buông tha ngươi." Cửu Tử tức giận đến nói bừa, ngay cả danh mang họ kêu ma vương tên.
"Tiểu tử ngươi dài bản sự , ngay cả ngươi lão tử tên cũng dám loạn kêu." Đối với Cửu Tử kiêu ngạo ương ngạnh, ma vương cùng thiên biện pháp duy nhất chính là đem hắn xem ra, mới có thể hảo hảo nói chuyện. Bằng không Cửu Tử chạy, hắn đuổi không kịp.
"Vị này Ma Vương đại nhân, ngươi muốn quan Cửu Tử chúng ta không có ý kiến, mời ngươi phóng chúng ta đi ra ngoài được."
Nam 筎 cố nén trong lòng cường đại lửa giận, nại tính tình cùng ma vương nói chuyện. Lão gia hỏa này sớm không đến, trễ không đến, Tiểu Nguyệt Nhi bị người bắt đi, bọn họ đuổi tới nửa đường tắt lửa, này làm sao có thể chịu được.
Ai biết nàng sẽ phải chịu thế nào không thuộc mình đãi ngộ, nàng nhưng là dẫn theo thân mình người.
"Không tốt!" Ma vương cùng thiên đơn giản rõ ràng trả lời, làm cho Phiêu Nhứ bọn họ mở rộng tầm mắt, ma trong tháp mặt năm người gấp đến độ nhảy dựng lên.
"Tốt lắm, ngươi dẫn chúng ta đến Nam Nguyệt đi." Cửu Tử có thể cảm ứng được Thủy Nguyệt phương hướng cùng địa điểm, hắn muốn xác định nàng không có việc gì.
"Đi là có thể, bất quá ta có điều kiện." Hiện vào lúc đó vừa vặn thích hợp, con vội vã đi tìm kia đóa hoa, hắn cũng không muốn nhanh như vậy khiến cho hắn vừa lòng đẹp ý.
"Có chuyện nói mau, có rắm mau thả, không cần giống cái đàn bà, ở trong này ma cọ xát cọ." Phong Ngọc Kiếm cũng nóng nảy, theo ma gò đất cửa sổ bên trong, trừng mắt bên ngoài nhàn nhã ma vương cả giận nói.
"Tử thần, tiểu tử ngươi cũng ở trong này." Thấy Phong Ngọc Kiếm, ma vương cùng thiên có điểm điểm kinh ngạc, bất quá ngô đồng hòa phong con, ngọc đế lão nhân tiểu nhi tử đã ở, thuyết minh kia giúp chuyển thế thần tử, đã muốn tập hợp ninh thành nhất cổ thế lực .
"Đúng vậy, nếu không phóng chúng ta đi ra ngoài, chờ bản thần tìm về trí nhớ, sớm đi thu ngươi." Phong Ngọc Kiếm thập phần hỏa đại, lão gia hỏa này không một chút cảm giác nguy cơ.
"Uy hiếp cũng không hữu dụng, bản ma vương sẽ sợ ngươi bất thành. Các ngươi ai đánh thắng được nam giới công chúa?" Ma vương cùng thiên trong lời nói, làm cho táo bạo bất an nam nhân, lâm vào một trận trầm mặc.
"Đánh không lại sẽ tới cái cá chết lưới rách." Chỉ cần Tiểu Nguyệt Nhi không có việc gì, tử làm sao phương. Ngay cả nữ nhân của mình cũng không có cách nào biện pháp bảo vệ tốt, bọn họ này đó nam nhân thật sự là đủ uất ức .
"Hành động theo cảm tình, chỉ bại không thắng. Thắng chi không võ, mới là vương đạo!" Ma vương Cộng Công liếc nam như liếc mắt một cái, ngô đồng khẩn trương kia đóa hoa là nổi danh, hiện tại nàng bị nam giới công chúa bắt đi, hắn đương nhiên ngồi không yên.
Hắn ghét nhất bị Cửu Tử cũng theo tới vô giúp vui, hắn làm tiêu dao vương tử không phải tốt lắm sao? Ma giới bị hắn tám tỷ tỷ để ý gọn gàng ngăn nắp, hắn làm phủi chưởng quầy. Tất cả mọi người ngóng trông hắn đón dâu, sinh nhất oa Tiểu Ưng đi ra kéo dài hương khói, miễn cho người khác nói Ma giới hoàng thất người lớn đơn bạc.
Tứ Giới cùng thiên đình công chúa mặc hắn chọn lựa, hắn liền cố tình coi trọng hoa hồng viên kia đóa đầy người là thứ nho nhỏ hoa tiên, kết quả đến cuối cùng rơi cái mình đầy thương tích, vẫn là nghĩa vô phản cố dũng cảm tiến tới, hắn bị tức đến mau hộc máu bỏ mình, lại một chút biện pháp đều không có.
"Vậy ngươi có điều kiện gì?" Cửu Tử căm tức hắn, lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, đây là lão nhân quen dùng kỹ xảo.
"Ta mang ngươi đi tìm trúc dao, sau đó ngươi theo ta quay về Ma giới đi thành thân, người đã trải qua chọn xong , coi trọng người nào chính mình điểm. Nam giới công chúa nhưng khó đối phó, ngươi xem rồi làm đi." Cửu vĩ thông tâm cá cũng không phải là bình thường lợi hại, nếu không hắn dẫn cho rằng ngạo con, cũng không trở thành bị khi dễ được thảm như vậy.
"Hắn không thể trở về, càng không thể thú khác nữ nhân." Phiêu Nhứ tại (ở) một bên lạnh lùng trả lời.
"Ách..."
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) đẹp mặt txt sách điện tử
"Tiểu hoàng tử có ý tứ gì?" Cùng thiên không biết Phiêu Nhứ tại (ở) nhân giới tục danh, trực tiếp kêu hắn tại (ở) thiên đình xưng hô.
"Nhà của ta tiểu sư muội đã muốn mang thai hắn đứa nhỏ, mau hai tháng ." Kỳ thật Phiêu Nhứ cũng không biết đứa bé kia là ai , rất có thể là Phiêu Ảnh , cũng có thể là hắn . Bởi vì tối hôm đó là Phiêu Ảnh, sáng ngày thứ hai là hắn cùng Cửu Tử, hắn bắt mạch thời điểm đều mơ hồ.
! ! !
Phiêu Nhứ trong lời nói đem Cửu Tử oanh được đầu óc choáng váng, hoa nhỏ mang thai chuyện khi nào? !
A a a a! ! !
Hắn phải làm cha !
Cửu Tử cả người tâm đều bay bổng lên, trong mắt làm sao còn có lửa giận, đều là tươi cười.
Nam 筎 cùng Phiêu Ảnh cũng đả khởi tính toán, cũng có khả năng là của hắn đâu. Bất quá, bây giờ là Cửu Tử xướng nhân vật chính, hắn lão tử ở trong này, muốn đem hắn thuyết phục, bằng không mọi người ai cũng không muốn đi ra ngoài.
"Tiểu hoàng tử, lời này thật sao! ?" Tiểu tử này đã đem kia đóa hoa ăn, còn mang thai con nối dòng! ?
Nhưng là của nàng phu quân thiệt nhiều , con của hắn mệt đã chết, 5555555...
"Thiên chân vạn xác."
"Bổn vương suy nghĩ một chút." Muốn là như vậy nói, hắn cũng không cần gióng trống khua chiêng cấp Cửu Tử xem xét mỹ nhân thành thân, đều đã có sẵn tôn tử bế, nhưng hắn chỉ sợ đứa nhỏ không phải Cửu Tử ...
"Còn lo lắng cái rắm, chậm liền không còn kịp rồi." Phong Ngọc Kiếm nghe được Thủy Nguyệt mang thai người khác đứa nhỏ, nhất thời nổi trận lôi đình, đồng hương rất không phúc hậu , sớm như vậy liền châu thai ám kết, hắn còn tại một bên khẩn trương nàng cái chết khiếp, tự tìm ngược.
"Kia đi thôi." Ma vương cùng thiên cuối cùng đem ngay tại bọn họ phóng xuất. Đoàn người hấp tấp đuổi tới rừng cây nhỏ, làm sao còn có Thủy Nguyệt thân ảnh của bọn họ, trên mặt đất chỉ lưu lại nhất đại than vết máu.
Các nam nhân trong lòng lương nửa thanh, nàng đã xảy ra chuyện! ?
Không phải là trong bụng tiểu bảo bảo không có đi! ?
"Nguyệt nhi!" Phiêu Ảnh đau lòng vạn phần, lo lắng mọi nơi tìm kiếm.
"Đều tại ngươi, hoa nhỏ có cái không hay xảy ra, ngươi cũng đừng nghĩ tới ta còn sống." Cửu Tử gấp đến độ mắt nước mắt lưng tròng , nhìn rừng cây nhỏ lưu lại đánh nhau dấu vết, thương tâm muốn chết.
"Khóc cái gì nha, một chút dùng đều không có, lại cẩn thận tìm xem." Xem ra con đối kia đóa hoa hãm thật sự thâm nha, ma vương liếc Cửu Tử liếc mắt một cái, mang theo đại nha cùng hai cái trưởng lão, mọi nơi tìm tòi.
"Không phải Tiểu Nguyệt Nhi huyết." Nam 筎 dùng ngón trỏ dính đất thượng mới mẻ vết máu, mùi dày đặc.
"Đúng vậy, nhà của ta tiểu sư muội huyết là hồng nhạt ."
Phiêu Nhứ cùng Nam 筎 nhưng thật ra bình tĩnh, Thủy Nguyệt khi còn bé bị đánh thương vết máu, hai người bọn họ trí nhớ khắc sâu.
"Nhà của ta cọp mẹ cũng không lại nơi này, chủ nhân, ngươi tại (ở) cảm thụ một chút, có phải hay không đổi địa phương ?"
Ngân lang gấp đến độ vây quanh Cửu Tử không ngừng xoay quanh vòng.
"Ân." Cảm ứng Thủy Nguyệt hành tung, yêu cầu tiêu hao đại lượng pháp lực, "Đi tây phía nam hướng đi."
"Mau đuổi theo." Không thể tưởng được mị anh sẽ mang nàng trở lại Nam Nguyệt, này rừng cây nhỏ bọn họ đã tới, liền là trước kia Nam 筎 đến bị lạc rừng rậm tìm Thủy Nguyệt, quay về Nam Lăng vương phủ trên đường, bị đánh lén địa phương.
"Ân, Nguyệt nhi cùng vực còn có chu tước điểu cùng một chỗ, sẽ không như vậy dễ dàng ở giữa mị anh mũ."
"Nhị hoàng tử, tây nam phương là các ngươi Tây Sở phương hướng đi." Tử Long nhắm hướng đông, Tiểu Nguyệt Nhi bây giờ là sẽ không quay về Tử Long , thì phải là đến hai cực nơi.
"Đúng vậy, Tây Sở ngay tại tây nam phương." Đồng hương nếu không có việc gì, phỏng chừng là đi trước từng bước đến Tây Sở nam đoan đi. Giải trừ phong ấn, bách tại (ở) đuôi lông mày.
"Chúng ta nhanh đi cùng nàng hội hợp."
Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở
"Bổn vương cùng các ngươi cùng đi." Hắn bây giờ trở về đi Ma giới cũng không hữu dụng, trúc dao còn không có rời đi nơi này. Cái khác tình báo sẽ có người truyền đưa qua.
"Đại nha, ngươi đi thông tri bắc đế cùng Tử Long hoàng đế bọn họ, nhớ rõ dẫn bọn hắn đến, người cưỡi ngựa tốc độ quá chậm ." Cửu Tử chuẩn bị ra đi là lúc, dặn đại nha.
"Thuộc hạ tuân mệnh."
"Đi rồi." Giằng co một ngày một đêm, các nam nhân không biết mệt mỏi.
Đông Phương sắc trời dần dần trắng bệch, một ngày mới đem ở trong này bắt đầu, bước trên tân đi đường, châm tân hy vọng!
Tướng công đuổi theo chạy đệ 060 chương mưu kế
Đêm khuya tiêu giết, Thủy Nguyệt bọn họ tốc độ chạy trốn cực nhanh, mị anh bị lạc Thủy Nguyệt đào tẩu phương hướng, mặc dù có thủy tinh cầu có thể truy tung, nhưng là hắc thủy tinh cầu không phải của nàng pháp bảo, quy Thừa tướng lại nửa chết nửa sống dưỡng thương, đành phải buông tha cho truy tung, có vẻ trở lại hoa mai phòng nhỏ.
Nam Cung hải kiện không muốn đi truy điên đạo nhân cùng Mộ Dung nhiễm, hai người bọn họ với hắn mà nói, là vô dụng người.
Nam Cung Thủy Nguyệt hiện tại hành tung không rõ, chộp tới uy hiếp nàng cũng là lãng phí thời gian cùng thể lực, Tiểu Yêu nữ khẳng định chạy trốn được rất xa.
Nói sau, thân thể hắn vừa mới khôi phục bình thường, liền tiến hành rồi một lần kịch liệt đánh nhau, hiện tại yêu cầu hảo hảo tĩnh dưỡng. Vì thế mang theo khách cái gì cùng khách còi, trở lại hoa mai tiểu viện, cứu trị Nữ Đế trúc dao.
"Bệ hạ, Nữ Đế bị thương không nhẹ kia." Khách cái gì hỏi Nam Cung hải kiện, hắn không phải thầy thuốc, là hắn quốc thần tử, còn là một nam nhân, không tốt giải Nữ Đế quần áo kiểm tra thương thế.
"Chờ một chút công chúa sẽ trở lại , ngươi trước đem nàng ôm đến trên giường đi nằm xong." Hắn cấp cái p, cũng không phải mẹ của hắn phải chết. Thật là một không biết nặng nhẹ nữ nhân, chính mình lão mẫu đều hấp hối, còn đi giết địch báo thù, còn nhiều thời gian hiểu hay không, ngu ngốc.
Lúc trước hắn cấp Nam Cung Thủy Nguyệt đánh Thất Thất hóa hồn châm sau, chứa chấp đã lâu mới dám ra đây.
"Là, bệ hạ."
Nam Cung hải kiện khoanh chân ngồi xuống, trong lòng không ngừng chậc chậc lấy làm kỳ, không thể tưởng được Mộ Dung nhiễm huyết tốt như vậy dùng, sớm biết rằng hút khô hoàn hảo. Từ lúc thay đổi máu của hắn về sau, thần thanh khí sảng, công lực đại tăng, so với cái gì linh dược đều tới cũng nhanh.
"Khách cái gì, ta mẫu hoàng thương thế như thế nào?" Mị anh đen nghiêm mặt, một hồi đến, lập tức đi đến nhà kề bên giường.
"Còn tại hôn mê bất tỉnh, công chúa ngươi kiểm tra một chút đem." Hoàn hảo không có thoát Nữ Đế quần áo, bằng không sẽ chết được rất khó xem.
"Đều cổn xuất đi, Bổn cung vận công thay nàng chữa thương." Mị anh ngay cả đầu đều không có nâng, trực tiếp đối trong phòng Nam Cung hải kiện cùng khách cái gì, khách còi hạ lệnh trục khách.
"Là, công chúa." Khách cái gì cung kính trả lời, xoay người đi ra ngoài.
Nam Cung hải kiện sắc mặt hết sức khó coi, nơi này là hắn địa bàn, huống chi hắn vẫn là nhất giới chi đế, tuy rằng hiện tại pháp lực còn không có khôi phục, nhưng không đến mức ở trước mặt của hắn kiêu ngạo như vậy đi.
Hắn quyết định , tại (ở) Nam Cung Thủy Nguyệt còn không có giúp hắn mở ra băng động đại môn phía trước, hắn không thể nhanh như vậy làm cho nàng chết đi, hắn phải đổi cường nói chuyện mới có phân lượng.
Tại (ở) nhân giới, hắn còn là một Vương gia. Ở trên trời, hắn cũng coi như nhất phương bá chủ, thần phục tại (ở) một nữ nhân dưới chân, này không phải của hắn tác phong.
"Bệ hạ, không thể tưởng được hoa hồng tiên tử lá gan lớn như vậy, thừa dịp tất cả mọi người xuất kỳ bất ý thời điểm, tập kích Nữ Đế, cư nhiên còn phải tay , cựu thần không thể không đối nàng nhìn với cặp mắt khác xưa." Khách còi túm hắn chòm râu dê tử, một chữ một chút nói.
"Con thỏ nóng nảy còn cắn người đâu, các nàng quá coi thường Nam Cung Thủy Nguyệt ." Nếu nàng tốt như vậy đối phó, hắn còn dùng phí công lo lắng, khắp nơi tính kế nàng sao.
"Bệ hạ, chúng ta cũng xuất phát đi tây nam đoan đi, hoa hồng hiện tại đào tẩu, nhất định là hướng kia một cái phương hướng đi. Nàng cùng này thần tử, đều rất muốn khôi phục pháp lực." Hai cực nơi sớm muộn gì đều là muốn đi, bệ hạ chiến giáp cùng thần binh cũng là bị trấn áp ở nơi nào.
"Hai ngày nữa tại (ở) đi, khách cái gì, Nữ Đế vì sao tìm đến bổn vương?" Đây đối với mẹ con ngàn dặm xa xôi tìm đến hắn hợp tác, cụ thể nội dung, hắn đến bây giờ đều không thể hiểu hết. Khách cái gì cùng khách còi tuy rằng năng lực hữu hạn, đối hắn lại trung thành và tận tâm, theo gần đây hai tháng tri kỷ chiếu cố liền đó có thể thấy được đến.
Hắn rời đi dài như vậy thời gian, bọn họ còn như vậy đợi hắn, Nam Cung hải kiện trong lòng bao nhiêu đều có chút cảm động.
Khách còi đông xem tây xem, kiểm tra một chút chung quanh có hay không tường ngăn lỗ tai, hạ giọng tại (ở) Nam Cung hải kiện trước mặt nói, "Bệ hạ, chúng ta bắc giới cách tử thần điện phủ rất gần, khoảng cách không đủ hai mươi km. Tại (ở) của ngươi trong cung điện mặt có một cái bị đóng cửa khóa mấy vạn lớn tuổi địa hạ mật đạo, là đi thông tử thần điện phủ địa hạ tử linh cửa vào. Nơi đó giam giữ Tứ Giới yêu, ma, tiên, quỷ hồn phách, so với nam giới cùng bắc giới hợp lên thần dân còn nhiều.
Chết đi tử linh rất nhiều đều là mãnh liệt hạng người, trên người phạm có tội danh đa bất thắng sổ. Bọn họ tuy rằng xú danh chiêu , nhưng là pháp lực lại cực kỳ cao cường. Nam giới Nữ Đế là muốn lợi dụng ngươi tới lấy thông địa hạ mật đạo, mở ra tử linh điện phủ chi môn, đem này đó vạn ác vong linh hồn phách thích phóng đi ra, vì mình sử dụng. Như vậy liền có thể giải quyết bắc giới cùng nam giới liên thủ, binh lực không đủ khốn cảnh." Cái kế hoạch này đã muốn nổi lên đã rất lâu, đáng tiếc, tại (ở) thiên đình một hồi sự cố trung, đình trệ gần 600 năm thời gian.
"Khó trách đến mượn sức bổn vương, nguyên lai ta mới là các nàng khắp nơi làm phản trung mấu chốt nhân vật." Ý tứ rất rõ ràng , đây đối với mẹ con tại (ở) lợi dụng hắn, không có hắn hiệp trợ, các nàng kế hoạch tuyệt đối không phải ngâm nước nóng thôi.
Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở
"Đúng vậy, bệ hạ, không có ngươi, nam giới Nữ Đế muốn xưng bá Tứ Giới mộng, vĩnh viễn không thể thực hiện."
Ai đem cái chết thần điện đường giam giữ vong linh thích phóng đi ra, ai là bọn họ chủ tử, đây là vong linh bên trong có quy định .
"Nam giới Nữ Đế muốn xưng bá Tứ Giới, chính mình vì đế, kia bổn vương đâu?" Nữ nhân này như thế nào suốt ngày làm đều là hoàng đế mộng, nàng vì đế, chẳng lẽ hắn vi thần sao?
"Bệ hạ, quên ngươi sao, đây là ngươi đáp ứng nam giới Nữ Đế, cưới mị anh công chúa điều kiện một trong."
"Cái gì, bổn vương đáp ứng ! ?" Nam Cung hải kiện giật mình không nhỏ, hoang đường, điều kiện như vậy làm sao có thể là hắn đáp ứng đâu, trung gian nhất định có ẩn tình.
"Đúng vậy, bệ hạ ngài ái mộ mị anh công chúa, thiên đình cùng Tứ Giới, người người biết được. Đáng tiếc mị anh công chúa tâm hệ yêu vương một người, tại (ở) yêu vương từ hôn về sau, ngươi lập tức tới cửa cầu hôn, nam giới Nữ Đế đáp ứng rồi." Lúc ấy bệ hạ muốn cưới không anh công chúa, bắc giới một quốc gia cả nước khen chê không đồng nhất.
Có người nói cùng cao quý Nữ Oa bộ tộc liên yên, là cường quốc cử chỉ.
Cũng có người nói bệ hạ nhặt yêu vương vứt bỏ nhị tay hàng, không đáng.
Cũng có người nói mị anh công chúa trời sanh tính tàn bạo, thật sự không thích hợp đảm đương bắc đế nhất sau ngai vàng.
Đáng tiếc bệ hạ không để ý quần thần phản đối, cố ý muốn kết hôn công chúa, bọn họ là thần tử, đành phải theo hắn ý chỉ làm.
"Khách cái gì, ngươi nói bổn vương đáp ứng Nữ Đế điều kiện, tổng cộng có mấy cái?" Hắn một chút cũng kí không đứng dậy, nhưng là, hắn tin tưởng, khách cái gì nói đều là thật sự.
"Hai cái!"
"Mặt khác một cái là cái gì?"
"Là hoa hồng tiên tử mạng nhỏ."
"Ách, ." Nam Cung hải kiện hi hư không thôi, quá hoang đường , hắn nhất định là dài quá bệnh mụn cơm, như vậy không tốt điều kiện là hắn đáp ứng , thật sự là bất khả tư nghị.
Nữ nhân này thật sự có tốt như vậy, hắn trước kia thật sự như vậy, vì nàng liều lĩnh? !
Hắn cũng sẽ vì một nữ nhân, làm ra điên cuồng hành động! ?
Hắn hiện tại tả khán hữu khán trước sau xem, hoành khán thụ khán đảo xem, cũng nhìn không ra mị anh có cái gì mê hoặc hắn địa phương. Nếu nàng không nói lời nào, khuôn mặt cùng dáng người vẫn là rất có liêu .
Vừa mở miệng, ngay cả hắn đều muốn cách ly ba thước xa.
Miệng chó không thể khạc ra ngà voi nha, nàng nói như thế, không một câu là hắn thích nghe .
"Kia bổn vương là như thế nào chuyển thế ?" Vấn đề này hắn vẫn muốn hỏi, bất đắc dĩ phía trước huyết tan, thân thể suy yếu được ngay cả cũng không muốn nhúc nhích, làm sao còn có khí lực mở miệng nói chuyện.
"Bệ hạ, ngài là ngô đồng giết chết tử ." Khách cái gì nói được rất nhỏ thanh, chột dạ nhìn hắn một cái, sợ Nam Cung hải kiện nghe xong về sau, sẽ giận dữ.
"Nam 筎!" Khách cái gì tại (ở) hắn hôn mê thời điểm, đã đem vây quanh ở Thủy Nguyệt bên người mỹ nam, từng cái giới thiệu với hắn một lần, nam như kiếp trước là ngô đồng tử chuyển sang kiếp khác.
"Đúng vậy, bệ hạ, ngô đồng hận ngài tại (ở) yêu vương thành thân ngày đó, đánh tráo đi hoa hồng tiên tử, hại nàng đã bị mị anh công chúa không thuộc mình đãi ngộ, dưới cơn nóng giận, đem ngươi cấp..." Khách cái gì làm cái cắt cổ động tác.
"Khách cái gì, ngô đồng rất lợi hại?" Khôi phục pháp lực phía trước, hắn cũng thật nghĩ muốn hiểu rõ địch nhân thực lực.
"Ân, hắn cùng hỏa vương, còn có tử thần, là hoa hồng tiên tử bên người, pháp lực lợi hại nhất ba người, ngài trăm ngàn phải cẩn thận kia." Đắc tội tử thần hành động, là tối không có lời hành động.
Tử thần địa bàn, là Tứ Giới thần dân cùng thiên thần sợ hãi địa phương, tại (ở) hắn không có bão nổi thời điểm, là một cái tốt lắm nói chuyện thiên thần, bất quá hắn tính tình rất quái lạ, thường xuyên âm tình bất định.
Cùng tử thần nói chuyện thời điểm, muốn trước học được sát ngôn quan sắc, tại (ở) mở miệng có vẻ thỏa đáng. Bằng không hắn tâm tình không tốt, dưới cơn nóng giận, sẽ đem chọc giận hắn tiểu thần hồn phách, thu vào tiểu hắc ốc, quan cái mười ngày nửa tháng mới phóng xuất, lúc đi ra, tám chín phần mười là hoàn toàn thay đổi .
Tiểu hắc ốc diện tích không lớn, tựa như nhân gian một gian trà lâu sa hoa phòng, bên trong không chỉ giam giữ một cái thần hồn, chừng gần 10 cái thần hồn.
Thần hồn không phải không ăn không uống, bọn họ ẩm thực là thần thủy, mỗi ngày ba bữa đưa tới thần thủy, không đủ năm người ăn no dùng lượng. Mọi người vì không làm cho thần hồn của tự mình héo rũ, đều đã vì cướp đoạt thần thủy ra tay quá nặng, đấu cái ngươi chết ta sống.
Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở
Bất quá đều là thần dân, giam giữ thời gian chỉ cần không vượt qua một tháng, cũng sẽ không bởi vì khuyết thiếu thần thủy dùng ăn, mà rất nhanh chết đi. Chỉ cần thần ý thức còn tại, là có thể sống đi ra. Nhưng là, sợ nhất tử thần lão nhân gia ông ta "Quên" đem thần hồn phóng xuất.
Thường xuyên hữu thần luôn luôn nhắc nhở hắn, mỗ mỗ thần miếu mỗ mỗ tiểu thần còn tại tiểu hắc bên trong nhà, chờ hắn mở tôn khẩu thả người.
Tử thần mới có thể "Nga" giật mình nhớ tới, còn có như vậy nhất đường rẽ sự.
"Khách cái gì, hiện tại kế hoạch của chúng ta yêu cầu cải biến một chút?" Nam Cung hải kiện một tay chống đỡ cằm, như nghĩ tới cái gì.
"Ách... Bệ hạ kế kiếm phải như thế nào cải biến?" Giống như chuyển thế về sau bắc đế cùng trước kia không giống với, giống thay đổi cá nhân giống như được, không giống như trước, cùng điều con chó nhỏ giống nhau, vừa nhìn thấy mị anh công chúa liền lay động cái đuôi.
"Nữ Đế muốn xưng bá tứ phương, bổn vương muốn phân một ly canh, tử thần điện phủ cùng bắc giới về bổn vương quản lý, bằng không mật đạo lấy không thông." Nếu có được tử thần năng lực, Nữ Đế bên người thần tử cùng thần tử, hồn phách đều ở trên tay hắn, kia quyền chủ động hắn liền nắm giữ , hắn là cái nam nhân, không nghĩ xem nữ nhân sắc mặt sống.
"Bệ hạ, việc này còn cần cùng bắc giới hai vị trưởng lão thương lượng." Nghe được Nam Cung hải kiện kế hoạch khách cái gì lắp bắp kinh hãi, đồng thời cũng âm thầm cao hứng, là nam nhân nên xưng bá tứ phương, bọn họ bệ hạ có tiền đồ .
"Ân." Thần tử duy trì, là chú thành nghiệp lớn tất không thể thiếu quân chủ lực, bọn họ đều có gia tộc của chính mình hoặc trung tâm người ủng hộ, lại vừa đứng vững gót chân.
Nam Cung hải kiện phát hiện, thay đổi Mộ Dung nhiễm huyết, tâm tính của hắn vững vàng rất nhiều, không có trước kia như vậy phiền chán, ngay cả ý nghĩ đều biến linh tỉnh.
"Bắc đế, công chúa điện hạ cho mời." Trúc dao thị vệ Anund ở bên ngoài bẩm báo.
"Đã biết, bổn vương lập tức đi ra."
Tướng công đuổi theo chạy đệ 061 chương kinh biến
Thứ nhất chương
"Tiểu thanh, quy Thừa tướng thương thế như thế nào?" Vô dụng phế vật, tu luyện pháp lực thời gian so với ngân lang còn nhiều vài năm, lại bị chèn ép được gắt gao , một chút chống đỡ sức phản kháng đều không có, nếu không mẫu hoàng lưu hắn còn có dùng, nàng đều muốn cho hắn đã chết.
"Quay về công chúa, thương thế đã muốn cơ bản được đến khống chế, sẽ chờ thời gian bình phục." Quy Thừa tướng bị thương cũng không khinh, bất quá hắn chính mình tư tàng có chữa thương bảo bối, còn có thể chữa khỏi hệ chữa thương ma pháp, vận công về sau, đã khá nhiều.
"Hai ngày nữa, làm cho hắn cùng ta mẫu hoàng quay về phía nam đi, Bổn cung ở tại chỗ này, đối phó hoa hồng cái kia tiểu tiện nhân." Nghĩ đến trúc dao bị Thủy Nguyệt đâm bị thương, nàng tâm chắn, lấp, bịt được hoảng, khí quản căn bản là không có biện pháp thuận.
Vô cùng nhục nhã!
Làm cho thiên đình cùng Tứ Giới biết mẫu hoàng hạ phàm đến, ám sát một cái nho nhỏ hoa tiên bất thành, ngược lại bị đối phương trả đũa, mạng tại (ở) sớm tối. Các nàng mẹ con lưỡng có thể học quy Thừa tướng lui đầu đi đường, không cần mang tới.
Cho nên, tốt nhất biện pháp chính là giải quyết Thủy Nguyệt cùng kia nhất bang thần tử, hãnh diện.
"Là, công chúa." Nhân giới này địa phương quỷ quái thật không là xà ngốc , nóng được đòi mạng, về sớm đi sớm hảo.
Nam Cung hải kiện đi vào phòng khách, thấy mị anh ngồi ở ải bên cạnh bàn thượng, tiểu thanh xà cho nàng bác nho da, thị vệ a làm tại (ở) một bên dùng quạt hương bồ cho nàng phiến gió, được không thoải mái.
"Tiểu thanh, Anund, các ngươi đi xuống trước đi, ở ngoài cửa chờ hậu mạng, Bổn cung có việc cùng với bắc đế thương lượng." Thấy Nam Cung hải kiện tiến vào, mị anh lập tức thỉnh chúng nó hai cái đi ra ngoài, có chút nói, nàng cùng với bắc đế một mình tâm sự.
"Là, công chúa." Anund cùng tiểu thanh xà đi ra ngoài, cẩn thận đóng cửa lại.
"Công chúa tìm bổn vương có việc?" Nam Cung hải kiện vừa tiến đến, cũng không khách khí với nàng, đặt mông ngồi ở mị anh đối diện ghế dựa.
"Bắc đế, ngươi ta càng ngày càng xa lạ , trước kia, ngươi nhưng không phải như vậy gọi người gia ." Mị anh giả bộ tức giận, kiều cẩn thận trừng mắt liếc hắn một cái.
"Nga, kia bổn vương là như thế nào gọi ngươi ?" Nam Cung hải kiện chọn mày, tò mò hỏi.
"Ngươi gọi người gia trẻ con." Mị anh nũng nịu liếc mắt nhìn hắn, đi đến Nam Cung hải kiện bên người, ngồi vào bắp đùi của hắn phía trên, ôm lấy cổ của hắn. Nam nhân này giống như thay đổi, không giống như trước, mỗi ngày quấn quít lấy nàng, tìm biến đổi đa dạng đòi nàng niềm vui.
Theo hắn tan huyết đến bây giờ, mau hai tháng thời gian, nàng rời đi hắn lâu như vậy, trở về cũng không thấy hắn hỏi đến, nàng đi nơi nào? Qua được được không? Có hay không bị khinh bỉ, bị người khi dễ?
"Anh... Nhi..." Nam Cung hải kiện trợn mắt há hốc mồm, thiếu chút nữa không bị chính mình nước miếng chết đuối, sởn gai ốc nổi lên một thân.
Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com)txt sách điện tử hạ chở
Này này nữ nhân này sở tác sở vi, là một cái trẻ con hành vi! ?
Hắn thật sự không có cách nào tưởng tượng, tâm ngoan thủ lạt nàng cùng một cái kêu than cho thực phẩm trẻ con, tác hợp cùng một chỗ, là như thế nào khủng bố một cái trường hợp.
"Đúng vậy, ngươi nói muốn giống trẻ con giống nhau, đem Bổn cung phóng ở trong lòng bàn tay sủng ái." Nếu không một câu nói kia làm cho nàng cảm động nửa ngày, nàng mới sẽ không chuyển biến đối hắn cách nhìn, đáp ứng gả cho hắn.
"Công chúa ngươi cũng biết, bổn vương cùng ngài tại (ở) nhân giới quen biết hiểu nhau không lâu sau, đối dĩ vãng trí nhớ căn bản là nhớ không nổi nửa phần, hai ta vẫn là chậm rãi ma hợp một thời gian ngắn đi. Tại hạ như vậy xưng hô công chúa, rất đường đột ." Hắn rốt cục tìm được một cái so với hắn da mặt càng hậu, càng không biết xấu hổ người.
"Vậy được rồi, ngươi giống ta mẫu hoàng như vậy, gọi Bổn cung anh anh đi." Mị anh tự đòi mất mặt, cũng không giống đối với vấn đề này dây dưa đi xuống.
"Có thể, anh anh." Kêu này so với trẻ con dễ gọi hơn.
"Bệ hạ đối về sau không có tính toán gì sao?" Mị anh mặt kề sát Nam Cung hải kiện trong ngực, tay theo hắn áo một đường trợt xuống. Đai lưng nháy mắt buông ra, của nàng tay cao đến hắn khố hạ.
"Này không đều ở nghe theo của ngươi điều khiển thôi?" Nam Cung hải kiện mị hoặc ở nàng bên tai nói, đem vấn đề quăng quay về cấp mị anh, hắn cũng không tính khách khí, hư lâu như vậy, vẫn đều không có "Vận động", nàng lần này đến vừa mới hảo.
"Ngươi này há mồm thật đúng là có thể nói, ngươi chỉ phải nhớ đến đáp ứng ta mẫu hoàng hai điều kiện là có thể ." Mị anh tâm tình tốt lắm như vậy nhất đinh điểm.
"Kia đương nhiên." Nam Cung hải kiện đem nàng trực tiếp ôm đến trên giường, cũng không trông nom cách vách còn có hai cái thương hoạn.
Không bao lâu, trong phòng nhỏ truyền ra làm cho người ta mặt đỏ tim đập kiều kêu cùng thân nhất ngâm thanh...
Tiểu thanh xà khinh bỉ nhìn thoáng qua nhắm chặt cửa phòng, nguyên lai đây là công chúa và bắc đế muốn thương lượng "Sự tình", a phi!
Tử Long quốc
Mới nhậm chức không đủ ba ngày Hoàng hậu nương nương Nam Cung Thủy Nguyệt, tại (ở) chủ trì ngọt ngào công chúa đại hôn về sau, bị xà yêu bắt đi tin tức, giống gió giống nhau truyền khắp Tử Long quốc phố lớn ngõ nhỏ, tốc độ hướng khác tam quốc lan tràn.
Tử Long người trong nước người sợ hãi, đàm xà biến sắc. Từng nhà cửa sổ nhắm chặt. Phồn hoa đô thị, xuống dốc không phanh, trên đường người đi đường thưa thớt, đi đường còn tâm hoảng hoảng đông xem tây xem, bên cạnh có hay không đường cong thể động vật chui ra đến.
Mới vừa lên mặc cho ngôi vị hoàng đế hai ngày yên ổn hoàng Tử Long Bất Hối, mang theo Nam Nguyệt quốc tam hoàng tử tự mình đi tìm kiếm, Hoàng hậu nương nương Nam Cung Thủy Nguyệt rơi xuống.
Vì thế, Tử Long quốc thái thượng hoàng Tử Long thác tuyệt lại lần nữa trở về vị trí cũ, chủ trì triều chính.
Bắc đế Bắc Minh Ốc Phong vì biểu hiện thành ý, cũng một đường đồng hành. Bắc Minh quốc từ mới nhậm chức tiêu Thừa tướng cùng Bắc Cung lão tướng quân xử lý.
Nam Nguyệt quốc
Nam Lăng vương phủ, "Lưu vân, làm sao bây giờ? Nhà chúng ta Nguyệt nhi lại đã xảy ra chuyện?" Trúc ngữ tình từ giữa ngọ nghe được Thủy Nguyệt bị nắm đi tin tức, vẫn đều ở bất an bàng hoàng trung vượt qua.
"Đừng sợ, kia mấy đứa nhỏ đều cùng một chỗ, chúng ta phải tin tưởng Nguyệt nhi. Vừa rồi Nam 筎 người trở về bẩm báo, nói bọn họ đã muốn thoát đi xà yêu ma trảo, đến Tây Sở đi." Nữ nhi của hắn như thế nào nhiều như vậy khúc chiết, theo bốn tuổi đến bây giờ, mỗi một lần đều là như vậy trí mạng, hoàn hảo ông trời có mắt, mỗi lần đều hóa hiểm vi di.
Hắn không tin thần phật, nhưng là, tại (ở) thu được Nam 筎 phát đến tin tức, hắn vẫn là đi cấp băng hương mỗi ngày cung Bồ Tát thiêu một nén nhang, không vì cái gì khác , chỉ cầu phù hộ nữ nhi của hắn bình an trở về.
"Thật vậy chăng? Chúng ta muốn hay không đi tìm Nguyệt nhi?" Trúc ngữ tình hết đường xoay xở, lòng của nàng đã muốn bay khỏi Nam Lăng vương phủ, chỉ có thấy Thủy Nguyệt bình yên vô sự, nàng mới yên tâm.
"Không cần, Nam 筎 nhất định sẽ mang theo nàng bình an trở về." Bọn họ đi chính là thêm phiền, sư phó trước kia nói qua, Nguyệt nhi nếu đi xa. Gặp mấy chuyện tình, hoàn toàn thoát ly hắn sở lý giải phạm vi, nữ nhi của hắn không phải bình thường người.
Nàng là hoa hồng hoa thần!
Nàng còn có sứ mệnh yêu cầu hoàn thành, vậy hắn nhóm chỉ có lẳng lặng chờ đợi.
"Chỉ hy vọng như thế." Trúc ngữ tình nhắm chặt hai tròng mắt, hai tay tạo thành chữ thập, chờ đợi trời xanh có thể nghe thấy của nàng cầu nguyện.
Tây Sở quốc nam đoan biên giới
Bắc Cung Cẩm mang theo Thủy Nguyệt bọn họ ngày đêm kiêm trình chạy đi, trung gian không có gì ngừng lại. Giữa trưa, Thủy Nguyệt thấy thủy tinh cầu bên trong tuyết tuyết, giống như hấp hối, sắp choáng váng mê bộ dáng, sốt ruột vô cùng "Nam nhân bà, chúng ta dừng lại nghỉ ngơi một hồi đi, ta tin tưởng, mị anh hiện tại không có đuổi theo." Thật vất vả thấy một giòng suối nhỏ lưu, bên cạnh còn có mảnh nhỏ rừng cây, Thủy Nguyệt đề nghị mọi người nghỉ ngơi một hồi.
"Tốt." Giữa trưa thái dương hỏa lạt lạt , giống như muốn đem người phơi nắng làm. Chu tước điểu luôn luôn tại bọn họ trên không xoay quanh, đảm đương che nắng ô, thật sự là làm khó hắn .
Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM)txt sách điện tử hạ chở
Thủy Nguyệt đi đến bên dòng suối nhỏ, gẩy khởi thanh lương suối nước, rửa mặt. Thuận tiện đem thủy tinh cầu phóng tới trong nước tẩy trừ một phen, hy vọng bên trong tuyết tuyết sẽ không như vậy oi bức.
"Vô song, mệt không?" Lạc Tử Vực đi đến cạnh nàng, tẩy chạy nhanh tay, phủng vài hớp suối nước uống.
"Tạm được, lam hồ, có biện pháp nào, mở ra thủy tinh cầu?" Tuyết tuyết giống như mau không được, xem con nhím tại (ở) thủy tinh cầu bên trong cầu cứu ánh mắt, Thủy Nguyệt cũng đi theo hoảng.
Tuyết tuyết đã xảy ra chuyện!
"Chúng ta không có cách nào, đây là quy Thừa tướng thủy tinh cầu, chỉ có hắn mới có biện pháp mở ra. Nếu thủy tinh cầu chủ người đã chết, thủy tinh cầu cũng sẽ tự động phá, bên trong tiểu hổ cùng con nhím cũng không sống được." Đây là phía nam đặc hữu thủy tinh, bình thường chỉ dùng đến giam giữ địch nhân. Bị giam tại (ở) thủy tinh cầu người ở bên trong, pháp lực chỉ có so với thủy tinh cầu chủ nhân cường, mới có thể đột phá đi ra.
Tiểu con nhím cùng tiểu hổ là không được , hai người tu luyện niên kỉ hạn cộng lại, ngay cả thủy tinh cầu chủ người một nửa cũng chưa tới.
Bọn họ đã muốn bị giam mau hai ngày hai đêm , ngày mai sáng sớm, lại không được . Trừ phi trở về tìm quy Thừa tướng mở ra. Nhưng là, trở về không thực tế, mị anh công chúa sẽ không bỏ qua hoa hồng tiên tử, mọi người lại sẽ một lần nữa lâm vào khốn cảnh, thật là mất nhiều hơn được.
"Như vậy sao được, tuyết tuyết cùng con nhím không thể chết được." Thủy Nguyệt không biết thủy tinh cầu bên trong hai cái tiểu tử kia, giam giữ thời gian vượt qua ba ngày, sẽ chết đi. Lam hồ cùng chu tước điểu ý kiến nhất trí, không dám nói cho Thủy Nguyệt, coi hắn bản tính, biết về sau khẳng định sẽ náo loạn phải đi về, bọn họ không thể tại (ở) sai lầm . Cho dù nàng hận bọn hắn cũng giống nhau.
"Tiểu phượng hoàng, ngươi vẫn là lo lắng chính ngươi đi."
Thứ hai chương
"Chu tước điểu, ngươi có ý tứ gì?" Lạc Tử Vực vừa nghe đến chu tước điểu nói như vậy nói, trong lòng cực độ bất an.
"Không có gì, mọi người nghỉ ngơi một chút, ta là nhắc nhở tiểu phượng hoàng, bây giờ là phi thường thời kì, muốn lấy đại cục làm trọng, bằng không chúng ta tất cả mọi người muốn thay nàng lo lắng, ta đi tìm cách dã quả cái gì, cho các ngươi điền đầy bụng đi." Tiểu phượng hoàng uống lên quên ưu nước, đã là không tranh chuyện thật, hắn trước mắt còn thật không ngờ rất tốt biện pháp bổ cứu.
"Tiểu Tống tước, cám ơn ngươi." Thủy Nguyệt ngồi ở đại thụ dưới, dựa lưng vào thân cây, trong mắt không có một tia thần thái, ánh mắt nháy mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm thủy tinh cầu xem, trong lòng không ngừng la lên: Tuyết tuyết, tuyết tuyết, làm sao bây giờ, ta nên như thế nào mới có thể cứu ngươi đi ra?
Lạc Tử Vực cùng lam hồ một tấc cũng không rời canh giữ ở Thủy Nguyệt bên người, từ nơi này đến yêu giới cửa vào, không đủ hai canh giờ khoảng cách, nếu không mang theo bọn họ ba cái, lam hồ đã sớm về tới.
"Vô song." Lạc Tử Vực nắm chặt Thủy Nguyệt tay nhỏ bé, hy vọng có thể cho nàng an ủi.
"Ta và ngươi cùng đi." Bắc Cung Cẩm luôn cảm thấy chu tước điểu trong lời nói có vấn đề, không hỏi đến tột cùng , hắn ái ngại.
"Hảo." Chu tước chim bay thật sự chậm, cùng Bắc Cung Cẩm sóng vai hành tẩu.
Tây Sở cùng Nam Nguyệt bất đồng, nó địa hình có vẻ phức tạp, đồi núi núi non, hoang mạc cao nguyên tương đối nhiều, cho nên nó khoáng sản tài nguyên đặc biệt phong phú.
Thủy Nguyệt bọn họ dừng lại này một mảnh rừng cây nhỏ, người ở hãn tới, tựa như sa mạc lý ốc đảo, bèo mọc thành bụi, sống lâu lên lão làng, nhất phái sinh cơ bừng bừng. Xa hơn trước không đến mười km, lại là sa mạc .
"Chim nhỏ, ngươi nói cho ta biết đi, bí đao uống lên quên ưu thì sao, đối thân thể có ảnh hưởng gì?" Bắc Cung Cẩm tâm căn bản là không đang tìm hoa quả phía trên, cách Thủy Nguyệt bọn họ một khoảng cách sau, rốt cục nhịn không được đặt câu hỏi .
"Quên ưu nước, là Nữ Oa nương nương thân tay đánh lấy một ngụm sân nhà, cũng là nam giới đặc hữu nguồn nước.
Danh như ý nghĩa, phàm là uống xong quên ưu nước người, theo uống nước là lúc bắt đầu tính, 24 cái thời thần về sau, sẽ quên hết thảy ưu sầu phiền não, tẩy đi một thân quyến luyến phong trần, đem trong đầu sở hữu trí nhớ toàn bộ rửa sạch rụng, đem chính mình từ trong ra ngoài tinh lọc.
Từ nay về sau, tiểu phượng hoàng hôm nay không kí hôm qua sự, vòng đi vòng lại, phản lặp lại phục, mỗi ngày đều là tại (ở) cuồn cuộn tỉnh tỉnh trung vượt qua."
Nghe xong chu tước điểu giải thích, Bắc Cung Cẩm ngây ngẩn cả người, "Kia nhất uông nước biếc, có đáng sợ như vậy hiệu quả! ?"
"Ân, nếu không các nàng cũng không cần đại phí hoảng hốt, đem nàng phao ở bên trong. Về sau, tiểu phượng hoàng nói chuyện, chúng ta muốn cẩn thận nghe." Chu tước điểu thở dài một hơi, dùng móng vuốt bế nhất đại trói chuối tây, "Đi thôi, đi trở về."
Tiểu con nhím nhìn tựa vào hắn xám trắng trên bụng mặt tuyết tuyết, đã muốn choáng váng mê bất tỉnh . Hắn không thể tại (ở) lãng phí thời gian, tuyết Tuyết tỷ nhịn không quá đêm nay , như vậy đi xuống, trong bụng sói cục cưng cũng sẽ tính khó giữ được tánh mạng.
"Tuyết Tuyết tỷ, về sau tiểu sói con đi ra, ngươi phải nhớ kỹ tiểu con nhím nga." Thật sâu nhìn thoáng qua hết đường xoay xở Thủy Nguyệt, "Tiên tử tỷ tỷ, ngươi cũng phải nhớ đến ta nga." Sau khi nói xong, làm ra một cái kinh người hành động, đem tuyết tuyết cuốn khúc đến trong ngực của hắn, tận lực không cho nàng thu được thương tổn.
Hắc thủy tinh cầu tự động rời đi Thủy Nguyệt trong tay, tại (ở) giữa không trung trôi nổi, tại (ở) Thủy Nguyệt kinh ngạc trong tầm mắt không ngừng bành trướng thành lớn.
"Làm sao vậy?" Thủy Nguyệt khẩn trương giữ chặt Lạc Tử Vực cổ tay áo, đây là có chuyện gì?
"Ta cũng không biết."
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở
"Này chỉ tiểu con nhím lĩnh ngộ năng lực không phải bình thường cường, thế nhưng ngay cả tự bạo đều nghĩ ra." Lam hồ chấn động.
Tự bạo là trong tu luyện Tiểu Yêu, yêu lực tăng lên là ngày xưa thập bội. , lấy tánh mạng của mình vì bảo đảm, cùng địch nhân đồng quy vu tận một loại phương thức.
"Không tốt, tiểu con nhím muốn tự bạo." Chu tước điểu ném xuống trảo trung chuối tây, lo lắng địa bàn toàn tại (ở) hắc thủy tinh cầu phía trên.
Cách Thủy Nguyệt gần hai mươi thước địa phương, xác định sẽ không xúc phạm tới nàng về sau, hắc thủy tinh cầu bành trướng đến thủy hang lớn như vậy, chỉ nghe thấy "Phanh" một tiếng vang thật lớn, nổ mạnh , thoát phá thủy tinh đều nhiều, rơi xuống đầy đất.
Tuyết tuyết từ không trung nháy mắt rơi xuống ở, lam hồ mắt nhanh tay bay qua đem nàng tiếp được.
Chu tước điểu dùng cánh tiếp được tiểu con nhím cả người là huyết nho nhỏ thân mình, trên người hắn lợi thứ đã muốn toàn bộ bắn ra, hiện tại không phải con nhím, mà là một cái sáu bảy tuổi đại tiểu nam hài.
"Con nhím, ngươi như thế nào như vậy ?" Thủy Nguyệt mắt nước mắt lưng tròng theo chu tước điểu móng vuốt trung, tiếp nhận con nhím máu tươi đầm đìa thân thể.
Huyết, thiệt nhiều huyết, như thế nào lau cũng lau không sạch sẽ, "Con nhím, tỷ tỷ thấy không rõ lắm mặt của ngươi, vì sao lưu nhiều như vậy huyết?" Thủy Nguyệt bi thống vạn phần, run run tay phải, không ngừng dùng tay áo chà lau con nhím khuôn mặt nhỏ nhắn, không ngừng có mới mẻ máu toát ra.
"Nàng. Tỷ, vô dụng , con nhím, phải đi ." Con nhím suy yếu cười, giống sao nhỏ tinh giống nhau lóng lánh mắt nhỏ, ảm đạm không ánh sáng.
"Chớ đi nha, nói cho tỷ tỷ, muốn như thế nào cứu ngươi, chớ đi nha!" Thủy Nguyệt oa oa khóc lớn, cầu cứu ánh mắt nhìn chu tước điểu.
Chu tước điểu nhẹ nhàng lắc đầu, tự bạo chính là tự sát, làm sao còn có cứu.
"Tỷ tỷ, ngươi... Hãy nghe ta nói..." Con nhím đứt quãng, hơi thở tự do.
Thủy Nguyệt nhìn hắn tái nhợt vô cùng khuôn mặt nhỏ nhắn, nho nhỏ thiếu niên nhu nhược không chỗ nương tựa thân mình, liều mạng gật đầu.
"Ta đã chết về sau, liền mai... Ở trong này đi, tỷ tỷ nhớ rõ tại (ở) của ta... Mộ phần biên, loại mấy cây quả táo thụ, con nhím thích ăn nhất quả táo ." Tiểu con nhím quyến luyến nhìn tuyết tuyết liếc mắt một cái, về sau, không bao giờ nữa có thể cùng ngân lang ca ca bọn họ chơi.
Thủy Nguyệt khóc không thành tiếng, nước mắt mơ hồ nàng hai mắt, "Ân... Ân "
"Tỷ tỷ, cám ơn ngươi đối với ta tốt như vậy... Nhận thức ngươi, cùng với các ngươi... Là con nhím hạnh phúc nhất ... Thời gian chỉ ngươi giúp ta nói cho tuyết Tuyết tỷ, chỉ làm cho nàng không cần áy náy, con nhím là cam tâm tình nguyện ..." Nói xong, mắt nhỏ liền nhắm lại , khóe miệng còn có thản nhiên tươi cười.
"A..." Thủy Nguyệt lên tiếng khóc lớn, gắt gao ôm con nhím mềm nhũn nho nhỏ thân mình.
Có mới mẻ không khí, tuyết tuyết cũng thanh tỉnh lại, thấy Thủy Nguyệt ôm một thân là huyết tiểu con nhím, nhất thời minh bạch rồi là chuyện gì xảy ra.
Tuyết tuyết theo lam hồ trong lòng giãy mở ra, gian nan đi đến con nhím bên người, thân mình không ngừng thành lớn, trước hai chân quỳ xuống đất, không ngừng vươn đầu lưỡi, muốn đem con nhím trên mặt huyết liếm khô tịnh, xanh thẳm con ngươi, nước mắt đại giọt đại giọt đi xuống rụng, là nàng hại hắn.
"Ngao... Ngao..." Hổ gầm ngao, mang theo vô tận bi thống.
Xế chiều hôm đó, Lạc Tử Vực cùng Bắc Cung Cẩm dám theo Thủy Nguyệt trong tay, đoạt ra tiểu con nhím lạnh lẽo thân thể, tại (ở) một bên du thụ dưới mai táng xong.
Chu tước điểu đáp khởi giản dị lều trại, Thủy Nguyệt ôm tuyết tuyết cổ, một câu đều không có nói, một người nhất hổ, gắt gao ôm cùng một chỗ, đắm chìm tại (ở) con nhím rời đi bi thống trung, không ngừng khóc.
Là nàng vô dụng, cứu không được hắn.
Con nhím nho nhỏ thân ảnh, rõ mồn một trước mắt:
Nam Lăng vương phủ cao cao tường vây, tiểu con nhím về sau không bao giờ nữa sẽ ở nơi nào bào chân tường!
Võ lâm đại hội, hắn được sắt nho nhỏ thần khí dạng, không bao giờ nữa sẽ xuất hiện!
Cung đình yến hội, hắn lạp bắn bia tiểu dũng sĩ bộ dáng, trí nhớ như tân!
Như thế nào chớp mắt công phu, sẽ chết rồi đó...
Các nam nhân hốc mắt cũng là hồng hồng , tiểu con nhím cùng với bọn họ lâu như vậy, cũng là có cảm tình. Thủy Nguyệt thương tâm, bọn họ cũng đi theo khổ sở.
Thủy Nguyệt cùng tuyết tuyết, không ăn cũng không uống, hai người cứ như vậy ôm, mãi cho đến đêm khuya. Rốt cục khóc mệt được mê man đi qua.
Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí sách điện tử hạ chở
Lều trại lý, điểm nổi lên lửa trại, ba nam nhân, một cái nhỏ điểu, vây quanh các nàng hai cái ngồi, ai cũng không có mở miệng trước nói chuyện.
Các nam nhân một đêm không ngủ, tại (ở) tảng sáng phía trước, kỳ dị cảnh tượng đã xảy ra. Thủy Nguyệt một đầu đen thùi xinh đẹp tóc dài, lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ, biến thành đầu đầy chỉ bạc.
Mọi người đều ngây dại, bao gồm tuyết tuyết ở bên trong.
"Bí đao!"
"Tiểu phượng hoàng!"
"Vô song!" Lạc Tử Vực vẻ mặt khiếp sợ, đôi môi đẩu động hai cái, run run hai tay, xoa mái tóc dài của nàng.
Nghe được bên người có người kêu gọi, Thủy Nguyệt mở mê mang thủy mâu, nhìn Lạc Tử Vực, thật vô tội, thật thiên chân, thật thuần khiết, thật tò mò hỏi, "Ngươi... Là... Ai... ! ?"
Tướng công đuổi theo chạy đệ 062 chương yêu giới
Thứ nhất chương
A a a a a...
Lạc Tử Vực rất là rung động, tâm vô cùng co rút đau đớn, hắn vô song không nhớ rõ hắn ! ?
Làm sao có thể như vậy?
Hảo thật giận nữ nhân, từng bước kinh tâm, từng bước tính kế. Hắn thề, nhất định phải chính tay đâm địch nhân. Từ nay về sau, vô song bên người, trừ bỏ Nam Nguyệt kia mấy người phụ nhân bên ngoài, khác nữ nhân nếu dám tới gần, giống nhau diệt trừ!
Thủy Nguyệt cảnh giác nhìn ba cái xa lạ nam nhân, bọn họ xem ánh mắt của nàng trừ bỏ khiếp sợ, bên trong còn có không dám tin cùng đau lòng.
Thật sự là kỳ quái người, bọn họ vì sao lại ở chỗ này đâu? Bọn họ nhận thức nàng?
Vô song, là tên của ta sao?
Thủy Nguyệt ôm thật chặc tuyết tuyết cổ, người nơi này, điểu, nàng liền xem này con hổ thân nhất thiết. Không ngừng muốn cùng nó thân cận.
"Tại (ở) tiểu phượng hoàng không nghĩ khởi dĩ vãng chuyện tình phía trước, mọi người muốn thống nhất đối nàng xưng hô, mọi người đều phải kêu nàng hoa hồng." Là phúc hay là họa? ! Tiểu con nhím vừa mới rời đi, tâm tình của nàng khẳng định chịu khổ sở, trước nay chưa có hạ là khó tránh khỏi , quên cũng tốt.
Tiểu phượng hoàng, chỉ phán ngươi không được quên được lâu lắm, chúng ta đều thật yêu cầu ngươi, ngươi phải nhanh điểm nhớ tới, nổi lên đã lâu chiến tranh nhất xúc sẽ bùng nổ, chúng ta yêu cầu lực lượng của ngươi.
"Làm như vậy có ích lợi gì?" Bắc Cung Cẩm không quá nguyện ý thay đổi đối Thủy Nguyệt xưng hô, kia là của hắn bí đao, này xưng không người có thể thay.
"Chúng ta nơi này vài cái, nàng thích nhất tuyết tuyết, đã muốn biểu hiện ra nàng đối dĩ vãng người quen hoặc vật, không có đặc biệt bài xích, chúng ta kêu hơn, nàng nghe nhiều sẽ thói quen, sẽ không phòng bị chúng ta." Tuyết tuyết là nàng tại (ở) hoa hồng viên một tay nuôi lớn, cảm tình phi so với tầm thường. Chu tước điểu càng hy vọng Thủy Nguyệt mặt khác một nửa linh hồn, phượng hoàng hồn thức tỉnh, như vậy của nàng trí nhớ chẳng những khôi phục, pháp lực cũng sẽ tùy theo mà đến.
Đây là hắn đêm qua nghĩ đến, Thủy Nguyệt khôi phục trí nhớ biện pháp duy nhất, làm phượng hoàng bộ tộc thế nhiều thế hệ đại trung tâm ủng hộ người, hắn tại (ở) phía nam giới ẩn nấp hành tung, phòng ngừa Nữ Oa bộ tộc người đem hắn tìm được tàn sát, chờ đúng là Thủy Nguyệt sống lại. Sinh sản ra càng nhiều tiểu phượng hoàng, trọng chấn phượng hoàng bộ tộc danh vọng.
"Ngươi nói cũng có đạo lý, vương, hiện tại thiên sắp sáng, ta trước đưa các ngươi trở về yêu giới. Ta ở bên ngoài chờ cửu vương tử bọn họ đến. Bằng không, bọn họ đến đây về sau không có tiếp ứng, vừa muốn đi vòng vèo đến Ma giới, theo Ma giới đến chúng ta yêu giới, đường xá thượng sẽ lãng phí thật nhiều thời giờ." Lam hồ củ mày, chậm rãi nói tới...
"An bài như thế cũng tốt, yêu giới địa hình ta mặc dù chưa quen thuộc, nhưng cũng không trở thành đi không ra đi."
Chu tước điểu phiến cánh, chuẩn bị nhích người .
"Chu tước, ngươi không cần bay loạn, Vương của ta rời đi yêu giới thời gian quá dài, yêu giới chuyện vụ, đều là vương hoàng thúc vực đỉnh hưng cùng mấy đại trưởng lão tại (ở) xử lý, ta lâu không lâu trở về xem một chút, hiểu biết đương cục hình thức. Nói thật, vương bây giờ trở về đi, tình hình rất không lạc quan. Hết thảy chuyện tình, đều phải bí mật hành động." Yêu vương không có pháp lực, yêu giới tại (ở) vương sau khi rời đi, đều là vương hoàng thúc tại (ở) xử lý, hắn cấu kết chứa nhiều quý tộc thế lực, lòng muông dạ thú không nói mà minh, nếu cấp Vương gia cơ sở ngầm thấy, trở về bẩm báo, tất sẽ giựt giây triều thần, bức vương thoái vị.
Cũng may vương trước kia trung tâm cấp dưới, còn có hắn xếp vào nhân thủ, không có gì rất biến hóa lớn. Bất quá, yêu giới đoạt vị ác chiến, không thể tránh được. Mật thư truyền đến tin tức, trúc dao Nữ Đế cùng Vương gia vực đỉnh hưng tại (ở) mỗ ta phương diện đã muốn đạt thành cộng minh, cụ thể nội dung hắn cũng đoán được bảy tám phân.
Bọn họ hiện tại cần phải làm là cùng Ma giới, thiên đình đạt thành nhất trí mục tiêu. Trong đó, còn có một nhân vật mấu chốt chính là tử thần, hắn điện phủ giam giữ vong linh, là một chi lực lượng cực kỳ khủng bố quân chủ lực.
Chỉ cần tử thần điện phủ trông coi hảo, trúc dao dã tâm liền vĩnh viễn không thể thực hiện.
"Đạo lý này ta biết, chúng ta ngay tại cửa vào có vẻ bí ẩn địa phương, chờ đợi ngươi đến."
Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com)txt sách điện tử hạ chở
"Ân, ta trở về về sau, lập tức mang hỏa vương trừ hoả diễm động, thanh kiếm lấy ra nữa." Bọn họ chờ thời gian quá dài , hiện tại, đã muốn đến phản công thời khắc mấu chốt.
"Hảo." Lam hồ đề nghị, không người phản đối.
"Hoa hồng, ngươi sinh bệnh , trước kia rất nhiều chuyện đều quên, theo chúng ta đi được không, chúng ta mang ngươi về nhà." Lạc Tử Vực chân thành hướng nàng vươn mời tay phải.
"Như vậy nha, kia này con hổ đi không?" Thủy Nguyệt sợ hãi hỏi, nàng có chút lo lắng, tuyết tuyết không cùng với nàng, trong lòng chắn, lấp, bịt được hoảng.
"Đi, nàng là sủng vật của ngươi, hoa hồng, quên ngươi sao?" Lạc Tử Vực tại (ở) Thủy Nguyệt bên tai nhẹ giọng nhỏ nhẹ, kia ánh mắt dịu dàng, đều là bao dung cùng sủng nịch.
"Tốt." Thủy Nguyệt trực giác hắn sẽ không thương tổn nàng, nàng thật sự bị bệnh sao? Giống như thật là như vậy, bằng không trong đầu như thế nào là tương hồ một mảnh, đối với mình qua lại không có gì ấn tượng.
Hoa hồng! Vô song!
Này hai cái tên rất quen thuộc tất, giống như ở nơi nào nghe qua.
Nghĩ không ra, nghĩ không ra, nhất tưởng liền đau đầu, Thủy Nguyệt lắc lắc đầu óc.
Lam hồ hóa một đạo tím màu lam ám quang, đem tất cả đều vây quanh ở bên trong, ám quang bay lên trời, lập tức hướng yêu giới cửa vào phương hướng bôn bay đi.
Thổi qua hoang vu một mảnh sa mạc, ước chừng hai canh giờ, lam hồ tại (ở) một chỗ nếp uốn hở ra, sơn thế hiểm trở núi nhỏ thắt lưng dừng bước lại. Tại (ở) chỗ đặt chân không có một ngọn cỏ, trước mặt có một khối dịu dàng như ngọc cự thạch, trung gian một khối bàn tay đại địa phương, điêu khắc có một trông rất sống động hồ ly mô hình, đặc biệt nhất là nó miệng, giống bảo thạch giống như lóe sáng màu đỏ.
Không đợi lam hồ xuất ra lệnh bài, Lạc Tử Vực trong lòng vừa động, về phía trước hai bước, đem ngón trỏ phóng tới miệng cắn nát, đem huyết giọt đến hồ ly miệng. Trong phút chốc, hồ ly toàn thân đều biến thành màu tím, "Khách khách khách" một tiếng nhỏ vang, tảng đá trung gian xuất hiện một cái cái khe, chu tước chim bay tại (ở) phía trước nhất, Lạc Tử Vực gắt gao lôi kéo Thủy Nguyệt tay nhỏ bé, đi nhanh hướng cửa đá đi vào.
Tại (ở) mọi người đi vào thạch nói về sau, cửa đá tự động khép lại. Thạch nói độ rộng chỉ thích hợp hai người sóng vai hành tẩu. Hai bên thạch bích thập phần bóng loáng, có lẽ là thời gian dài ít có người đi quan hệ, ẩn ẩn có đài tiển hiểu rõ mùi cùng hỏng ban vị.
Chu tước điểu toàn thân lông chim sáng long lanh một mảnh, ở phía trước phát ra nổi dẫn đường tác dụng.
"Vương, cẩn thận một chút, ta trước mang bọn ngươi đến thụ ốc đi ẩn nấp đứng lên, các ngươi tạm thời không cần bại lộ, để tránh rước lấy không cần phải phiền toái." Lam hồ đi ở mặt sau cùng, đối với mọi người trước mắt tình cảnh, hắn vẫn là thật lo lắng.
"Đã biết, ngươi tốc độ đi nhanh về nhanh." Không biết Cửu Tử bọn họ muốn khi nào thì mới đến, thật hy vọng ở ngoài sáng ngày là có thể xem thấy bọn họ.
"Thụ bên trong nhà tiếp tế tiếp viện vẫn tương đối đầy đủ hết , có cái gì yêu cầu, chờ ta trở lại nói sau." Lam hồ mỗi lần trở về đều là ở tại thụ bên trong nhà, cũng không lâu lắm, sẽ có Tiểu Yêu hướng hắn bẩm báo yêu giới gần nhất phát sinh đại chuyện nhỏ.
"Ân, hoa hồng, ngươi chờ một chút không phải rời khỏi ta nửa bước, nơi này người xấu rất nhiều, biết không có." Lạc Tử Vực lôi kéo Thủy Nguyệt tay, đổi thành lâu của nàng eo nhỏ, cùng nàng đi cùng một chỗ, loại này động tác thật tự nhiên.
"Ân." Thủy Nguyệt xấu hổ đến thấp đầu nhỏ, cảm giác loại này thân mật hành động, nàng trước kia giống như thường xuyên tiếp xúc, lại nhớ không nổi là cùng ai cùng một chỗ.
"Đông... Hoa hồng, thân thể có cái gì không khoẻ sao?" Kêu tên này thật không có thói quen, Bắc Cung Cẩm cảm thấy hảo không được tự nhiên.
"Hoàn hảo." Không có gì không khoẻ, chính là trí nhớ không tốt lắm.
"Hỏa vương, ngươi không cần lo lắng, ăn vào quên ưu nước, chính là trí nhớ không tốt. Thân thể những phương diện khác đều là bình thường ." Chu tước điểu tại (ở) một bên giải thích, quên ưu nước tại (ở) trúc dao cửa tẩm cung, ngày thường đều có người đặc biệt trông coi. Không có Nữ Đế mệnh lệnh, ai cũng không dám một mình mang nước.
"Đi ra ." Chu tước điểu hô một câu.
"Oa..." Trước mắt sáng trưng một mảnh, Thủy Nguyệt bị trước mắt kỳ dị cảnh quan hấp dẫn ở.
Thứ hai chương
Bọn họ sở đứng vị trí là chỗ ngồi này khe sâu tầng dưới cùng, trước mắt là mênh mông bát ngát nguyên thủy rừng rậm. Rộng lớn rừng rậm chỗ, yên sáp tràn ngập, ù ù tiếng vang xa xa truyền đến.
Che trời đại thụ, tạo ra tán cây, che ở thái dương bạo phơi nắng, ánh nắng chỉ từ lá cây nhỏ hẹp khe trung, bỏ ra sao nhiều điểm quang quyển. Một gốc cây khỏa đại thụ thật lớn thân cây, hơn mười cái đã lớn giang hai tay cánh tay, cũng không biết cũng không thể được đem nó vây quanh.
Tại (ở) thụ dưới, kỳ hoa dị thảo, huyến lệ nhiều vẻ. Xinh đẹp con bướm mở ra giống quạt hương bồ giống nhau rộng thùng thình cánh, chỉ có nhảy múa. Kêu không ra tên xinh đẹp gặp côn trùng, tại (ở) chân của nàng hạ tốp năm tốp ba đi qua. Ếch trâu giấu ở cành khô lá héo úa trung, tò mò đánh giá, bọn họ này đó xa lạ xâm nhập người.
"Nơi này là yêu giới cấm địa, có thể vào người có thể đếm được trên đầu ngón tay, ta mang bọn ngươi đến thụ ốc đi thôi."
Dùng chân đến đi đường là không quá sự thật , lam hồ họa xuất quang quyển, đem tất cả bao vây ở bên trong, hướng khe sâu phía trên thổi đi.
Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com)txt sách điện tử hạ chở
Nhìn nơi này rộng rãi cảnh trí, Lạc Tử Vực tâm huyết mênh mông, nơi này là như vậy quen thuộc, cảm giác là như vậy thân thiết, giống như hắn trước kia thường xuyên tới nơi này.
Cao lớn đại thụ nha trung, một cái màu trắng tiểu hồ ly buồn ngủ, khóe mắt trong lúc vô ý, ngắm gặp quang quyển trung lam hồ cùng kia một cái tử y nam tử, thật nhỏ hẹp dài hồ ly mắt, "Tẩu" trừng lớn .
Nho nhỏ hồ ly móng vuốt, dùng sức chà xát một chút ánh mắt, không phải là mộng, là thật !
"Sư gia đem vương mang đã trở lại!"
Mừng như điên tâm tình không thể che dấu, "Đặng" một chút theo thụ nha trung nhảy xuống, hướng lam hồ bính đi.
"Vương, sư gia!" Tiểu hồ ly vừa đi vừa kêu.
"Tiểu Bạch." Này chỉ màu trắng hồ ly, là Lạc Tử Vực trước kia tối bên người người hầu. Phủng lam hồ mệnh lệnh, vẫn đều ở rừng rậm trong phòng nhỏ, chờ đợi bọn hắn vương trở về.
"Thật tốt quá! Rốt cục chờ đến các ngươi trở về." Hắn ở trong này đã muốn tĩnh hậu gần hai mươi năm thời gian, tiểu hồ ly hỉ cực nhi khấp, cùng vương đồng hành còn có hỏa vương, chu tước điểu hắn nhận thức. Nữ kia là hoa hồng tiên tử?
Tiên tử tóc như thế nào là màu ngân bạch ?
Tiểu Bạch thật buồn bực.
"Tiểu Bạch, về sau ngươi liền đi theo vương tả hữu, ta còn muốn đi đón người. Nhớ kỹ, không cần ra thụ ốc, tại (ở) ta còn chưa có trở về phía trước." Lam hồ tại (ở) trước khi đi không quên dặn dò.
"Là, sư gia." Tiểu Bạch cực nóng mà sùng kính ánh mắt nhìn chằm chằm Lạc Tử Vực xem, hắn đã muốn rất dài rất dài thời gian, không có thấy vương , hắn bộ dáng còn không có cái gì biến hóa, trước sau như một tuấn mỹ mê người.
"Lam hồ, ngươi có thể đi rồi." Lạc Tử Vực ra lệnh một tiếng, nhìn như khinh đạm một câu, uy nghiêm thái độ không nói đã biểu.
"Là." Trời sinh vương giả chi khí , nhất về tới đây liền hiển lộ ra đến, lam hồ cảm thấy vui mừng.
"Vương, nhỏ (tiểu nhân) mang ngươi tiến thụ ốc, có cái gì yêu cầu, cùng nhỏ (tiểu nhân) tiếp đón một tiếng là đến nơi." Tiểu Bạch nhất thời biến thành một cái mười ba bốn tuổi thiếu niên.
"Hảo!" Lạc Tử Vực lôi kéo Thủy Nguyệt tay, cùng sau lưng Tiểu Bạch.
Nhìn Lạc Tử Vực đi vào, lam hồ tại (ở) thụ ốc chung quanh hoa tiếp theo đạo kết giới, thế này mới xoay người rời đi.
Thủy Nguyệt tò mò hết nhìn đông tới nhìn tây, nơi này che trời cổ thụ thật sự là rất cao , Tiểu Bạch dẫn bọn hắn đi thụ ốc, cũng không phải rừng rậm lý lớn nhất một thân cây. Đây là một gốc cây hồng sam, Tiểu Bạch đẩy ra một đạo hình cung môn, đi lên vờn quanh cự mộc mà lên xoắn ốc cầu thang.
Dừng bước lại thời điểm, Thủy Nguyệt bị thụ bên trong nhà điêu luyện sắc sảo chấn ở, gia cụ đầy đủ mọi thứ, mộc đắng giường gỗ chiếc ghế mộc bàn trà đều không có cùng đại thụ chia lìa, toàn bộ đều ở vốn có trụ cột thượng trực tiếp điêu khắc thành hình.
"Vương, các ngươi ngồi đi, nhỏ (tiểu nhân) đi xuống cho các ngươi đưa trà đi lên."
"Đi thôi, hoa hồng, mệt có hay không?" Kêu tên này là lạ , Lạc Tử Vực kêu thật sự mất tự nhiên.
"Có điểm khốn." Thủy Nguyệt ôm cái miệng nhỏ nhắn, ngáp một cái. Nàng không phải vừa ngủ đứng lên sao, tại sao lại mệt nhọc?
"Vậy ngươi đi trên giường nghỉ ngơi một hồi, để cho Tiểu Bạch đưa ăn đến, ta lại kêu ngươi."
"Nguyệt nguyệt, ta và ngươi cùng nhau ngủ." Tuyết tuyết đã muốn mấy ngày không có ăn được ngủ ngon, ngày hôm qua con nhím rời đi, nàng thật cảm thấy hổ thẹn cùng khổ sở, càng thêm không có tâm tình suy tư ăn vấn đề.
"Hảo." Một người nhất hổ, gắt gao dựa vào cùng một chỗ, vừa xong trên giường không một hồi, liền tiến nhập mộng đẹp Bắc Cung Cẩm cùng Lạc Tử Vực đối nhìn thoáng qua, hai nam nhân đồng thời thở dài một hơi.
Nhìn lam hồ bóng lưng biến mất, tại (ở) thụ ốc đối diện một khác cây nhỏ động, một cái bụi màu bạc hồ ly, lộ ra âm hiểm tươi cười. Hắn phụng Vương gia mệnh lệnh, ở trong này giám thị Tiểu Bạch nhất cử nhất động, công phu không phụ khổ tâm nhân, cuối cùng làm cho hắn chờ đến . Rất nhanh trong rừng rậm xuyên qua, hướng Vương gia vực đỉnh hưng phủ đệ chạy đi.
"Vương gia, đại hỷ sự!"
Xanh vàng rực rỡ cung điện, ti trúc thanh thanh, không dứt bên tai. Trên đài cao, một thân hoa phục trung niên nam tử, đầu đội kim quan, quốc tự mặt, tả giữ hữu ôm cảnh xuân đại tiết đẹp đẻ mỹ nhân, đang ở thưởng thức quý tộc tân dâng lên ca sĩ nữ vũ đạo, hưng trí ngẩng cao. Bị bụi hồ quấy rầy, vực đỉnh hưng mặt lộ vẻ không hờn giận, "Hỉ từ đâu đến?
Bụi hồ không dám lớn tiếng nói chuyện, người nơi này lắm miệng tạp. Đành phải dụng thần ý thức nói cho hắn biết, yêu vương cùng sư gia đã trở lại, đồng hành còn có hỏa vương cùng hoa hồng tiên tử.
Vực đỉnh hưng đẩy ra bên người mời rượu mỹ nhân, ánh mắt phúc sáng sủa đứng lên, "Việc này thật sao!"
Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí sách điện tử hạ chở
"Quay về Vương gia, thiên chân vạn xác!"
"Hảo, ngươi tiếp tục trông coi, tùy thời trở về bẩm báo, nhưng đừng đem người cùng đã đánh mất." Vực đỉnh hưng âm lãnh thanh âm, tại (ở) đại điện vang lên.
"Là, Vương gia." Bụi hồ vội vàng tỏ thái độ, bay nhanh hướng khe sâu chạy đi.
Bổn vương tiểu chất tử, ngươi rốt cục bỏ được đã trở lại, còn tưởng rằng muốn mười sáu người đại kiệu, đi nhân giới thỉnh ngài, mới có thể nhích người đâu.
Trở về được thật là đúng lúc, vực đỉnh hưng bưng lên trên bàn rượu ngon, uống một hơi hết, cả người phát ra lãnh liệt hơi thở, đem bên cạnh hắn mỹ nhân hoảng sợ.
Là thời điểm, tìm nam giới Nữ Đế hảo hảo nói chuyện, tăng mạnh bọn họ hợp tác phạm vi .
Nhân giới
Hoa mai tiểu viện
Trúc dao tỉnh lại về sau, tựa như sương đánh cà tím, chưa gượng dậy nổi. Cả người đều bị vây bi thống bên trong, không vì cái gì khác , liền vì Thủy Nguyệt thứ của nàng một thương.
Của nàng phu quân đã chết, nàng cũng không có như vậy thương tâm khổ sở, kia đóa chết tiệt hoa nhỏ, kém một ít sẽ đem nàng cấp... Giết... !
Ác mộng nha ác mộng, nàng thật sự là không nghĩ đối mặt sự thật này.
"Mẫu hoàng, ngươi cùng quy Thừa tướng cùng nhau trở về nam giới, ta đi tìm hoa hồng cái kia tiểu tiện nhân giúp ngươi báo thù." Mị anh thấy trúc dao không khí trầm lặng , lập tức tức giận cả giận nói.
"Anh anh, ngươi đây sẽ không đã hiểu. Tiểu tiện nhân tuy rằng chạy, nhưng là nàng dưỡng kia con hổ cùng con nhím, không có ngươi, ta cùng quy Thừa tướng chú ngữ, là không có cách nào cởi bỏ, phỏng chừng đã chết tại (ở) thủy tinh cầu lý.
Nàng lại uống lên quên ưu nước, thời gian đã qua một ngày có thừa, nước biếc công hiệu đã muốn phát huy tác dụng. Nàng hiện tại ngay cả mình là ai cũng không biết, lại như thế nào nhớ rõ hiện thế đủ loại.
Lam hồ khẳng định mang nàng quay về yêu giới hai cực nơi đi, ngươi đuổi theo đi, đến yêu giới cửa vào, ngươi có thể đánh mở kết giới đi vào?
Không thể, cho nên, ngươi cùng ta cùng nhau quay về nam giới, theo chúng ta nam giới đến yêu giới, ngươi sẽ phải chịu khách quý đãi ngộ, làm gì chạy tới chạy lui, lãng phí thời gian cùng thể lực. Bắc đế cùng khách cái gì quay về bắc giới. Nhưng là, chúng ta muốn phong tỏa hắn quay về bắc giới tin tức, không thể để cho thiên đình giúp lão gia này biết. Ngươi hiểu được mẫu hoàng ý tứ không có?" Trúc dao thương tâm về thương tâm, đầu coi như thanh tỉnh.
"Hiểu được!" Trúc dao ý tứ là bắc đế còn không có khôi phục trí nhớ, bây giờ có thể giúp nàng địa phương quá ít. Chỉ có chờ hỏa vương bọn họ mở ra băng động, bài trừ phong ấn, tử linh điện phủ đại môn mới có hi vọng mở ra.
Làm cho nàng trở về nam giới, lấy công chúa thân phận đi bái phỏng yêu giới vực đỉnh hưng Vương gia, hưởng thụ khách quý đãi ngộ, tại (ở) yêu giới hành tẩu cũng sẽ phương tiện rất nhiều, cách Thủy Nguyệt bọn họ liền càng gần.
"Tốt lắm, chúng ta trước có thể khởi hành quay về nam giới."
"Hết thảy nghe theo mẫu hoàng an bài."
Thiên đình
Hậu cung thư phòng, "Bệ hạ, chúng ta muốn hay không phái người đi đón ứng tiểu nhi?" Vương mẫu quỳnh dao đứng ngồi không yên, ma vương đã muốn hạ nhân giới đi tìm con của hắn đi, bọn họ nhưng không có nửa điểm động tĩnh, nếu con có cái sơ xuất, liền thật sự không về được.
"Không cần, chúng ta tại (ở) mở ra phong ấn băng sơn cùng hỏa diệm sơn cửa chờ bọn hắn. Trẫm sợ đi đón ứng người nhiều lắm, sẽ khiến cho hiệu quả trái ngược." Hắn cũng tưởng gặp tiểu nhi tử, nhưng là hắn càng cẩn thận đối phương phòng bị liền càng nhiều, hắn muốn là xuất kỳ bất ý hiệu quả.
"Được rồi."
Tây Sở tối nam đoan
"Con, chúng ta đến yêu giới cửa vào, cũng vào không được nha." Ma vương cùng thiên có chút buồn bực, yêu giới kết giới bọn họ căn bản là không có biện pháp mở ra, sớm biết rằng theo Ma giới đi tới đi lui còn nhanh một chút.
"Ma vương không cần lo lắng, ta tin tưởng lam hồ bọn họ sẽ lưu một cái xuống dưới cùng chúng ta tiếp ứng, yêu vương không phải có thể chính mình đi vào sao?" Điểm ấy trí nhớ đều không có, còn làm cái gì quân sư. Nam 筎 đứng ở Cửu Tử bên người, hắn thầm nghĩ nhanh chút thấy Thủy Nguyệt.
"Tốt nhất là như vậy, nếu không bổn vương liền một chuyến tay không ."
Cửu Tử nghĩ Thủy Nguyệt, ngân lang nghĩ tuyết tuyết, một người nhất sói lo âu tâm tình, tại (ở) phi hành tốc độ thân trên hiện ra đến, cũng không lâu lắm, đi ra Tây Sở biên giới sa mạc ốc đảo, cũng là mai táng con nhím địa phương.
"Khi đến mặt đi xem đi, bọn họ có hay không ở nơi nào chờ chúng ta."
Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM)txt sách điện tử hạ chở
"Không ngừng, bản tôn muốn cao đến yêu giới cửa vào, ta có thể cảm ứng được, của ta hoa nhỏ, cách ta không có như vậy gần."
Tướng công đuổi theo chạy đệ 063 chương hữu phượng lai nghi
Thứ nhất chương
"Hoa hồng hoa hồng, chớ ngủ, mau tỉnh lại." Một giọng nói ngọt ngào giọng nữ, không ngừng quấy rầy Thủy Nguyệt hương mộng.
"Ngươi ai nha? Vì sao muốn ầm ỹ ta ngủ?" Thủy Nguyệt bất mãn lải nhải miệng, thật vất vả tạo ra mí mắt. Trước mắt bạch sáp mênh mông một mảnh, cái gì đều không có.
"Ta là phượng hoàng, ngươi xem gặp ta sao?" Ngọt giọng nữ tiếp tục quấy nhiễu Thủy Nguyệt, không nghĩ cho nàng ngủ tiếp đi qua. Này nhưng cơ hội ngàn năm một thuở, chờ đợi mau sáu trăm năm quang âm, các nàng hồn phách thật vất vả tại (ở) trong mộng gặp nhau, nàng muốn dạy nàng thiệt nhiều thiệt nhiều gì đó.
"Không có, ta chỉ nhìn thấy vụ." Thủy Nguyệt vẻ mặt mờ mịt, tại (ở) mộng hải lý mặt phiêu du.
"Ngươi lại cẩn thận dụng tâm cảm thụ một chút, ngươi trung lại ta, ta trung có ngươi." Ngọt giọng nữ chưa từ bỏ ý định, chậm rãi hướng dẫn nàng.
"Phượng hoàng tỷ tỷ, ngươi vì sao sẽ ở của ta trong mộng?" Nói cho cùng thâm ảo, Thủy Nguyệt khó hiểu hỏi, nàng đến của nàng trong mộng làm gì, có phải hay không có chuyện quan trọng?
"Ta vẫn đều ở của ngươi trong mộng, ta chính là ngươi, ngươi chính là ta."
"Không thể nào." Thủy Nguyệt chấn động, người nói chuyện cũng là nàng! ?
"Thật sự, tại (ở) hơn năm trăm năm trước kia, chúng ta hồn phách không giữ quy tắc thể . Chỉ là của ngươi hoa hồn luôn bài xích ta, để cho ta không có cách nào xuất hiện. Hôm nay, chúng ta rốt cục gặp gỡ !" Hoa hồng hồn phách thầm oán nàng, không có trải qua sự đồng ý của nàng, liền một mình chiếm cứ thân thể của hắn, vẫn đều muốn đem nàng chèn ép đi ra ngoài. Đó cũng là hoa hồng trải qua thời gian dài, không thể biến thân nguyên nhân chủ yếu.
Chỉ có hoa hồng chủ động tán thành tình huống của nàng hạ, các nàng hai cái thần hồn, mới có thể tan ra làm một thể.
"Còn có chuyện như vậy?" Nàng cùng phượng hoàng là cùng một người?
"Ân, ngươi còn thật sự một chút, không cần kinh hoảng, ta tuyệt đối là sẽ không thương tổn của ngươi." Phượng hoàng sốt ruột nói, hoa hồng là một cái thật đơn thuần thiện lương hoa tiên, nàng không có dư thừa tâm nhãn, vẫn đều ở bách hoa tiên tử hoa hồng trong vườn sinh hoạt. Của nàng phượng hoàng hồn phiêu lưu thật dài một thời gian ngắn, cuối cùng tuyển nàng đến trọng sinh, hoàn thành phượng hoàng bộ tộc chưa xong sứ mệnh.
Nhưng là, nàng không thể tưởng được hoa hồng trừ bỏ đơn thuần thiện lương, còn thật quật cường, tính bướng bỉnh nhất bùng nổ, không người có thể trở. Xa không nói, ngươi lấy nàng bài xích nàng hơn năm trăm năm, liền là một ví dụ.
Đại Địa Nữ Thần địa linh ý bảo Vương mẫu quỳnh dao làm cho nàng chuyển sang kiếp khác, chính là nghĩ thông suốt qua, bất đồng lịch lãm, làm cho nàng tính cách có điều thay đổi, chuyển biến đối nàng cách nhìn.
"Được rồi." Thủy Nguyệt bỉnh thần ngưng khí, rốt cục cảm giác được ánh sáng, thủy mâu mở vừa thấy, nhất người tướng mạo cùng nàng giống nhau như đúc nữ tử, đứng ở trước mặt nàng, thiển cười khanh khách. Hai người bất đồng duy nhất là, nàng trên trán hoa biện bớt, vờn quanh có một vòng màu vàng thủy ấn, mà của nàng là tinh thuần phấn màu bạc.
"Oa! Thật tốt quá, chúng ta rốt cục gặp mặt ." Phượng hoàng cho Thủy Nguyệt một cái thật to ôm, phúc họa tương đương, không thể tưởng được trúc dao Nữ Đế quên ưu nước, đem nàng tinh lọc về sau, thế nhưng có thể cùng hoa hồng gặp mặt, thật sự quá bất ngờ!
"Phượng hoàng tỷ tỷ!" Phượng hoàng nhiệt tình, Thủy Nguyệt có điểm thụ sủng nhược kinh, biểu hiện được có điểm không quá tự nhiên, nhưng cảm thấy thật thân thiết.
"Ân, hoa hồng, ngươi phải giúp ta?" Phượng hoàng đi ra một lần không dễ dàng, lập tức cùng Thủy Nguyệt cho thấy mục đích của chính mình.
"Giúp ngươi cái gì?"
"Giúp ta đánh người xấu, cũng là giúp chính ngươi, phượng hoàng bộ tộc liền thừa một mình ngươi ." Nói lên này, phượng hoàng tinh thần chán nản, trúc dao này âm hiểm phá hư nữ nhân, tại (ở) phượng hoàng bộ tộc dùng để uống thần nguồn nước đầu, thả làm cho phượng hoàng ăn về sau không dựng không dục đặc biệt thần dược. Phượng hoàng uống lên thần thủy không dựng không dục đừng lo, ngay cả thân thể cũng đi theo chậm rãi suy kiệt, cuối cùng một đám bệnh tử, không có thuốc nào cứu được.
Nàng chung quanh tìm kiếm trúc dao đắc tội chứng, muốn đem nàng đem ra công lý. Bất đắc dĩ nàng sớm có phòng bị, không có tìm được gì dấu vết để lại. Bất quá, lại nghe đến một cái kinh tủng bí mật tin tức.
Nam đế vốn là không cần tử nhanh như vậy , là trúc dao động tay động chân, nàng tưởng độc tài quyền to, nhất thống nam giới, lại đến khác tam giới.
Nàng lúc ấy tại (ở) ngoài cửa sổ đầu nhìn đến, nam đế đối trúc dao uống tố, hình như là nói không nên phóng dược đến thần thủy ngọn nguồn, đem điềm lành phượng hoàng toàn bộ giết chết, thiên đình tra xuống dưới, hắn khiêng không dậy nổi. Còn mắng trúc dao không tuân thủ nữ tắc, cùng bên người nàng một cái tuấn mỹ thị vệ cấu kết cùng một chỗ, kết quả tên kia thị vệ bị nam đế âm thầm phái người làm rụng, sợ việc xấu trong nhà ngoại dương.
Trúc dao là Nữ Oa hậu nhân, như thế cao quý thân phận, cũng không như quỳnh dao ngồi vững vàng thiên đình thứ nhất sau vị trí. Nàng đối nam đế cũng không có quá nhiều tình yêu, gả đến nam giới, là coi trọng nam sau vị trí ghế trống. Đau thất người yêu, ghi hận trong lòng, vì thế ý tưởng nghĩ cách đem nam đế cấp giết chết. Bằng không, Tứ Giới vương đô hảo hảo , như thế nào liền nam đế một người nhiều bệnh thể hư, không trừng trị mà chết đâu?
Nam giới trấn giới chi bảo cửu vĩ thông tâm cá, ẩn hàm có vô hạn năng lượng. Nàng sớm vừa muốn đem cá cùng nàng cùng nhau hợp thể. Đáng tiếc cửu vĩ cá ký sinh thân thể càng tuổi trẻ, năng lực liền càng mạnh. Của nàng tuổi không nhỏ, đành phải đem cơ hội nhường cho mị anh.
Một cái không thể người biết đúng là, Nữ Oa bộ tộc, có nhất bản bí tịch. Ghi lại thượng cổ sở hữu linh thú. Nếu khai thiên tích địa là lúc một đôi thần linh, phượng hoàng cùng thần long diệt sạch một trong số đó, thiên đình cùng Tứ Giới cân bằng sẽ bị đánh loạn.
Phượng hoàng chẳng những là thượng cổ kết quả, mỗi phùng đến chiến tranh, sức bật tương đương kinh người. Long con tại (ở) thiên đình ngân hà ở lại, mượn nàng mười cái đảm nàng cũng không dám chạy đi nơi đâu đem hắn làm rụng, vì thế, gần thủy ban công trước hết giết Phượng.
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở
Phượng hoàng nghe được về sau, đương trường muốn chạy trốn, bất đắc dĩ cánh bay lượn vỗ thanh âm bị trúc dao phát hiện. Lọt vào diệt sạch nhân tính đuổi giết. Nàng quả bất địch chúng, tại (ở) cuối cùng thời khắc, ẩn nấp phượng hoàng hồn xuất khiếu, giữ được một đường sinh cơ.
Vì thế, còn có cúi người tại (ở) hoa hồng hoa trên người một màn.
"Nhưng là, ta muốn như thế nào giúp ngươi đâu?" Thủy Nguyệt cảm thấy chính mình võ học giống như không phải tốt lắm, đầu óc càng thêm không tốt khiến, nàng ngay cả mình là ai, từ đâu tới đây, lại muốn đi đâu đều sờ không rõ ràng lắm.
Gì đàm giúp phượng hoàng, người khác không giúp nàng cho dù không sai .
"Ta dạy cho ngươi rất lợi hại ma pháp, ngươi học tốt về sau, chẳng những có thể đánh người xấu, còn có thể bảo vệ chính ngươi." Chỉ cần hoa hồng học ma pháp của hắn, của nàng trí nhớ nàng về sau cũng sẽ khôi phục.
"Đối với ngươi thiên phú giống như không phải tốt lắm, ta thật dễ quên, có thể học được sao?" Thủy Nguyệt vẫn là thật lo lắng, sợ phượng hoàng thất vọng.
"Ngươi nhiều luyện mấy lần là có thể , quen tay hay việc thôi." Phượng hoàng tiếp tục dẫn đường Thủy Nguyệt, nàng hiện tại bộ dáng, thật là tốt bắt đầu đâu.
"Ta thử xem đi." Đánh không đánh thắng được người xấu là một chuyện, chỉ cần so với hiện tại trở nên càng mạnh, nàng nguyện ý thử một lần.
"Thật tốt quá, ta đem khẩu quyết cùng tâm pháp nói cho ngươi biết." Phượng hoàng vui vẻ ôm Thủy Nguyệt, mặt mày cười đến loan loan .
... Nhất chuỗi dài tinh tế toái ngữ...
"Phượng hoàng cho phi!"
"Phượng hoàng giương cánh!"
"Long nhảy phượng minh!"
Bắc Cung Cẩm ngồi ở mộc đắng mặt trên, Lạc Tử Vực ghé vào bên giường, nắm Thủy Nguyệt tay, một tấc cũng không rời, nghe nàng tại (ở) trong mộng niệm ra một đám từ ngữ.
Theo lúc ban đầu khó hiểu, đến hai mắt tỏa ánh sáng!
"Vô song!"
"Bí đao!"
Chu tước điểu miệng a thật sự mở, chỉ vì Thủy Nguyệt niệm là —— Phượng —— hoàng —— bí quyết!
Thứ hai chương
Nam giới
"Anh anh, mặc kệ tại (ở) tình huống nào hạ, nam nhân đều là không đáng tin cậy . Cho nên, mẫu hoàng mới tự lập vì đế, này ngươi nhưng lý giải?" Nàng cùng nam đế bằng mặt không bằng lòng qua hơn nửa đời người, tốt niên kỉ hoa đều lãng phí . Thật vất vả tìm cái thuận mắt nam nhân trộm dưỡng đứng lên, lại bị vô tình sát hại.
Từ đó về sau, nàng liền minh bạch rồi một cái đạo lý, chỉ có nắm giữ cao nhất hoàng quyền, mới có thể bảo vệ nàng phải bảo vệ người, nói chuyện phân lượng mới có thể trọng.
"Mẫu hoàng, nữ nhi đã biết." Bắc đế tránh đi không nói chuyện bọn họ trong lúc đó tình ý, xem ra còn lại chỉ có hợp tác quan hệ . Mẫu hoàng đánh hạ đến một mảnh thiên, về sau cũng là của nàng.
Dựa vào cái gì một cái hoa nhỏ tiên cũng có thể thành lập chính mình hậu viện. Nàng có như vậy tôn quý thân phận cùng cường đại pháp lực, vì sao muốn dựa vào nam nhân, gả cái kia phụ lòng hán. Nàng cũng có thể thành lập chính mình hậu cung, làm cho mỹ nam chờ của nàng đại giá quang lâm.
"Ngươi hiểu được là tốt rồi, hai ngày này ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, mẫu hoàng tu thư một phong đến yêu giới, chuẩn bị một ít hạ lễ, ngươi đi thời điểm đưa cho Vương gia. Hiện tại, ngươi nên làm cái gì thì làm cái đó đi." Anh anh đến yêu giới đi làm khách, sao có thể không đi mà đi.
"Là, mẫu hoàng." Mị anh lui xuống, vừa đi vừa nổi lên kế hoạch của chính mình.
Yêu giới
"Vương gia, trúc dao Nữ Đế đã muốn theo nhân giới đem mị anh công chúa mang về đến, cũng đưa tới thư một phong."
Hồ ly thị vệ tại (ở) vực cao nữa là trước mặt quỳ xuống đất bẩm báo.
"Ân, đem thư trình lên đến."
Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí sách điện tử hạ chở
"Là." Thị vệ hai tay dâng tin hàm.
Vực cao nữa là mở ra tin, đọc nhanh như gió đơn giản mang qua, "Truyền bổn vương lời nhắn, ngày mai nam giới công chúa đại giá quang lâm, làm cho tỳ nữ đi chuẩn bị tốt nhất biệt viện."
"Là Vương gia."
Vực cao nữa là hai tay chắp sau lưng, nhìn ngoài cửa sổ duyên dáng phong cảnh. Trong lòng cảm khái ngàn vạn, hắn thay thế cháu chủ trì chính vụ, nhất việc chính là hơn năm trăm năm, yêu giới còn có nhất bang cựu thần, đến nay không có thừa nhận thân phận của hắn. Này "Vương gia" xóa một cái "Gia" tự, chỉ chừa một cái "Vương" tự, như thế nào như vậy khó!
Này giúp lão hồ li, hắn sớm đã nghĩ tiêu diệt, nhưng là, bọn họ có thể hiện lên trọng thần vị trí này, phía sau cùng gia tộc thế lực, không tha khinh thường. Hắn suy nghĩ kỹ nhiều biện pháp đều không có đắc thủ, đối phương sớm đã đem hắn phòng ngừa rắc rối có thể xuất hiện.
Hắn không muốn làm thay thế phẩm, theo vực cách phụ thân tại vị là lúc, hắn vừa muốn đem chính mình phù chính. So với đầu óc, hắn không thừa nhận chính mình so với kia hai phụ tử kém, chỉ hận chính mình sinh ra được quá muộn.
Nữ Đế dã tâm hắn không phải không có cảm thấy, nhưng là, tay hắn thân không được dài như vậy. Cùng nàng hợp tác là hạ sách, đều là miệng thượng hiệp nghị, không có gì văn bản văn tự làm bằng chứng.
Bọn họ lén gặp qua hai lần mặt, tất cả mọi người tâm mang ý xấu, như thế nào lập hạ chứng từ, cấp địch nhân một cái hữu cơ nhưng thừa dịp cơ hội, ban đảo chính mình. Như vậy hợp tác có lỗ hổng cũng có hi vọng, hắn không nghĩ bỏ qua. Bởi vì, hắn yêu cầu mị anh công chúa lực lượng.
Cửu vương tử bọn họ lập tức muốn tới yêu giới, pháp lực không có gì hạn chế, là một cái thật địch nhân cường đại.
Lam hồ cũng khó đối phó.
Hỏa vương chúc dung hắn không dám hành động thiếu suy nghĩ, là thần cũng biết, hắn cửu âm tinh khiết hỏa là trên trời dưới đất, nhất lợi hại thần hỏa, chỉ cần gặp phải nhất đinh đốt lửa tinh, sẽ tốc độ lan tràn, đốt hóa thành tro tẫn.
Trúc dao Nữ Đế nói hắn khôi phục bộ phận pháp lực, hắn nhưng không thể tin được, nếu hỏa vương để lại một tay làm sao bây giờ?
Trước mặt một đám đều là khó giải quyết nhân vật, chỉ có tại (ở) hai cực nơi làm sao xuống tay, lại vừa né tránh thiên nhãn truy tung.
Cửu Tử mang theo nam trúc bọn họ, đến yêu giới cửa vào, thấy lam hồ ở nơi nào kiển chân nhìn xung quanh, trong lòng thật to thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Lam hồ, hoa nhỏ đâu?" Cửu Tử dừng lại ổn chân, lập tức câu hỏi, hắn muốn xem hắn Tiểu Ưng cục cưng, có nhiều hơn .
"Cửu vương tử, bọn họ đã muốn đi vào, ta là ở trong này đón các ngươi ." Hy vọng bọn họ thấy Thủy Nguyệt thời điểm, không cần bị dọa đến.
"Lam hồ ly, nhà của ta cọp mẹ đâu?" Ngân lang quan tâm nhất đúng là vấn đề này, hắn tuyết tuyết giam giữ tại (ở) thủy tinh cầu thời gian đã muốn vượt qua kỳ hạn, bây giờ là không bình yên vô sự.
"Nàng không có chuyện." Tiểu con nhím lại đi rồi, ai.
"Thật sự? !" Ngân lang mừng như điên, cao treo cao thức dậy một lòng, rơi xuống tại chỗ. Hắn cọp mẹ cùng tiểu sói con đều không có sự, thật tốt quá.
"Lam hồ, nhanh chút mở ra kết giới, mang ta đi tìm tiểu sư muội."
"Lập tức liền mở."
"Lam hồ, ngươi đi ra không sợ bọn họ vài cái bị nắm đi sao?" Ma vương có điểm lo lắng, kia đóa hoa nhỏ mang thai hắn "Tôn tử", ma vương sợ nàng có tốt ngạt, hắn hy vọng vừa muốn thất bại .
"Không sợ, Vương gia sẽ không tại (ở) vương một hồi đi liền động thủ chân, hắn muốn tìm thích hợp thời cơ." Lam hồ mở ra kết giới, Nam 筎 bọn họ đi theo phía sau của hắn. Vương gia muốn đem không có cởi bỏ phong ấn vương bắt đi, trung thành cho vương yêu dân đều đã tập thể buộc tội hắn, nói hắn đoạt mệnh soán vị, này tội danh vực cao nữa là nhưng không đảm đương nổi.
"Ngươi nhưng thật ra tự tin." Ma vương cảm thấy đã biết dạng đến yêu giới cũng không phải thật thỏa đáng, đặc biệt theo yêu giới cấm địa đi vào, vực cao nữa là nếu nói hắn mưu đồ gây rối hắn cũng không thể nói gì hơn.
"Nơi này thụ thật lớn oa!" Phong Ngọc Kiếm cùng Phiêu Ảnh vừa đi ra cửa thông đạo, phát ra cùng Thủy Nguyệt đồng dạng cảm khái. Tại (ở) thân cây trung vét sạch một phần nhỏ, có thể ở bên trong ở lại, tựa như lam tinh linh giống nhau.
"Ha ha, này đó thụ là vương khi còn bé gieo trồng , đều có hơn ba nghìn năm , có thể không đại sao!" Lam hồ ở phía trước dẫn đường, nơi này thung lũng điện tử cũng không phải có bảo bối gì mới bị phong làm cấm địa, mà là này đó thụ là vương gieo trồng , trừ hắn ra bên ngoài, không người dám chặt cây.
Còn nữa, hai cực nơi cùng nơi này cách hà tương đối, băng sơn bên trái biên, hỏa diệm sơn bên phải biên, hình thành tam chân đỉnh đứng một cái hình ảnh.
"Thứ nhất phú cũng sẽ trồng cây?" Phiêu Nhứ nghe qua cảm thấy thật bất khả tư nghị, hắn không phải dưỡng có rất nhiều hồ ly tinh sao? Tại (ở) không có đụng tới tiểu sư muội phía trước.
"Ân, thụ ốc đến." Lam hồ dừng bước lại, vừa mở cửa, mọi người nối đuôi nhau mà vào, "Thẳng thắn" bước thụ thê nhắm thẳng xông lên.
"Các ngươi cuối cùng đến đây." Bắc Cung Cẩm vừa nhìn thấy Nam 筎 bọn họ, kế hoạch lập tức sẽ thực thi bước tiếp theo.
Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở
Ngân lang tứ chân chạy trốn nhanh nhất, thấy biến trở về bản thể tuyết tuyết, trực tiếp xông đến, giường gỗ có hắn thân thể cao lớn gia nhập, sở thừa không gian không có mấy.
"Ngân lang, ngươi như thế nào hiện tại mới đến nha, ô..." Tuyết tuyết vừa thấy hắn, nhịn không được thương tâm khóc.
"Ta đây không phải là đến đây sao, thực xin lỗi, cho ngươi chịu khổ ." Ngân lang đau lòng vươn đầu lưỡi, liếm liếm của nàng đầu hổ hổ mặt.
"Ngân lang, ngươi có thể lăn." Các nam nhân tập thể căm tức này nhất sói nhất hổ, đem giường ngủ đều chiếm lấy xong, bọn họ chỉ nhìn thấy Thủy Nguyệt một đôi chân.
"Con nhím đã chết, oa..." Tuyết tuyết đem đầu chôn ở ngân lang gáy oa, oa oa khóc lớn.
"Ách..." Tất cả mọi người ngây ngẩn cả người, khó trách tiến vào giống như thiếu dạng này nọ, nguyên lai tiểu con nhím... Đã chết! ? Trong không khí không khí nhất thời trở nên ngưng trọng đứng lên.
"Con nhím vì cứu ta, tự bạo đã chết. Nguyệt nguyệt cũng không nhớ rõ chúng ta , ô..."
"Tránh ra!" Tuyết tuyết vừa dứt lời, Nam 筎 mặt lạnh lùng, lập tức đứng ở bên giường, hắn muốn xác định một chút, hắn Tiểu Nguyệt Nhi rốt cuộc chỗ đó có vấn đề.
Ngân lang mang theo tuyết tuyết, vọt đến giường ngủ.
Nằm ở trên giường cô gái, áo trắng đầu bạc, thanh đại Nga Mi, tinh mâu nhắm chặt, kia không linh mà lại im lặng ngủ dung, làm cho người ta không đành lòng đi đem nàng bừng tỉnh.
! ! !
Tại sao có thể như vậy! ?
Các nam nhân hóa đá .
"Thứ nhất phú, nhà của ta tiểu sư muội vì sao sẽ như vậy? !" Trời ạ, đầu bạc! Phiêu Nhứ quả thực không dám tin vào hai mắt của mình.
"Mị anh đem nàng bắt đi về sau, cùng mẫu thân nàng dùng ma pháp đem hoa hồng tiên tử ngâm mình ở quên ưu nước bên trong, nàng uống lên vài hớp, thân thể từ trong ra ngoài đều bị tinh lọc, trí nhớ cũng đi theo biến mất ." Lam hồ tại (ở) một bên giải thích, tìm vương hết giận cũng không hữu dụng.
"Quên ưu!" Chết tiệt, hắn hoa nhỏ làm sao có thể không nhớ rõ hắn. Nàng còn mang thai hắn ưng cục cưng, Cửu Tử ấm áp bàn tay to dừng ở Thủy Nguyệt trên bụng mặt.
"Ân, các ngươi hiện tại không cần ầm ỹ nàng, cho nàng tự nhiên tỉnh lại." Chu tước điểu thật vất vả nghe được phượng hoàng bí quyết, hắn tin tưởng Thủy Nguyệt đang ở trong mộng cùng phượng hoàng hồn tại (ở) trao đổi.
"Vì sao?" Tiểu sư muội muốn ngủ tới khi nào, chẳng lẽ vừa muốn mười năm? !
"Chúng ta phải đợi của nàng phượng hoàng hồn xuất khiếu, bằng không, nàng vĩnh viễn cũng sẽ không nhớ rõ chúng ta."
"Phải đợi tới khi nào?" Đồng hương tình cảnh hiện tại rất không vui xem .
"Tính ra nhanh, chúng ta thời gian thật nhanh, lam hồ ngươi cùng hỏa vương đi trước một bước, đến hỏa diệm sơn đi lấy kiếm, ta theo ở phía sau canh gác, hiện tại sẽ lên đường."
"Hảo, bọn họ có ma vương cùng cửu vương tử bảo hộ, phỏng chừng tạm thời không có quá lớn vấn đề."
"Đi rồi." Chu tước điểu theo thụ cửa sổ bay ra đi, lam hồ cùng Bắc Cung Cẩm mới vừa đi hạ mộc thê, ngoài cửa đã tới rồi một vị khách không mời mà đến.
Tướng công đuổi theo chạy đệ 064 chương vương giả trở về
Thứ nhất chương
"Ai u, thị vệ bẩm báo, có khách không mời mà đến xâm nhập ta yêu giới cấm địa, bổn vương tốc độ tiến đến coi, là người phương nào như thế cả gan làm loạn, không nghĩ tới là lam sư gia lúc này." Vực cao nữa là đứng ở thụ cửa phòng khẩu, âm dương quái khí nói, khóe mắt liếc mắt đi theo lam hồ phía sau, ngạo nghễ tuyệt thế Bắc Cung Cẩm, hỏa vương tao nhã so với dĩ vãng càng thêm chói mắt xuất sắc !
"Vực Vương gia, biệt lai vô dạng." Lam hồ bất động thanh sắc, cùng vực cao nữa là đánh ha ha. Hắn tại (ở) yêu giới địa vị cùng vực cao nữa là ngang nhau, gần với yêu vương.
"Lam sư gia trở về cũng không cùng bổn vương chào hỏi, sớm biết rằng ngài ở trong này, bổn vương liền đừng tới." Hắn dẫn theo hai cái trưởng lão, bốn cái quý tộc đầu lĩnh, cố ý đến chắn, lấp, bịt ma vương , thật vất vả bắt đến lam hồ tiểu cái đuôi, như thế nào dễ dàng buông tha.
"Kia Vương gia, có thể bình yên rời đi." Lam hồ giảo hoạt dị thường, theo vực cao nữa là ý tứ trong lời nói, lập tức hạ lệnh trục khách.
"Sư gia sao có thể như vậy cùng Vương gia nói chuyện, dị tộc xâm nhập người còn không có tra được,, nếu để cho yêu dân mang đến tai bay vạ gió, sư gia tha thứ được rất tốt trách nhiệm này sao?" Đứng ở vực cao nữa là phía sau một cái ục ịch trung niên nam tử, híp mắt nhỏ, lạnh giọng nói.
Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở
"Cái gọi là dị tộc xâm nhập người, là ở nói bổn vương sao?" Ma vương cùng thiên sắc mặt hết sức khó coi, theo lam hồ phía sau đi ra, ưng mâu hiện lên một luồng băng lãnh ám mũi nhọn, lãnh liệt bức người.
Nếu dựa theo dĩ vãng, thụ bên trong nhà mỗi người vật, toàn bộ là cấp quan trọng nhân vật, một cái đều rất khó thỉnh đến yêu giới, càng miễn bàn hiện tại bảy tám cái cùng đi . Vực cao nữa là là rõ ràng khi dễ Lạc Tử Vực bọn họ không có pháp lực, mới dám nghênh ngang đi ra.
Thấy lam hồ phía sau hỏa vương, cũng giả dạng làm không biết, ngay cả chào hỏi cũng không có đánh, nói thẳng là người xâm nhập.
"Ách... Nguyên lai là Ma Vương điện xuống dưới ." Ục ịch nam tử bị cùng thiên cường hãn khí tràng áp bách, người trước lập tức có vẻ ải thượng ba phần.
"Hừ!" Ma vương cùng trời cũng đã không điểu vực cao nữa là, hắn chỉ cùng chính mình ngang nhau tôn quý cường giả nói chuyện, này yêu giới tiểu tiểu vương gia, hắn căn bản là không để vào mắt.
"Ma vương là đưa bổn vương quay về yêu giới , hoàng thúc giống như không quá hoan nghênh bổn vương nha." Trầm thấp giọng nam từ đỉnh đầu thượng bay xuống, nghe giống như lười biếng trêu chọc, kì thực mang theo không thể khinh thị sắc bén. Lạc Tử Vực theo thụ cửa sổ thân cái đầu đi ra, yêu mị hồ ly mắt tinh quang lóe ra, mang trên mặt tựa tiếu phi tiếu tươi cười, trên cao nhìn xuống quét mắt phía dưới liên can mọi người.
"Là vương đã trở lại!"
"Tham kiến Vương của ta!" Đứng ở vực cao nữa là bên kia áo xanh lão giả, ngẩng đầu vừa thấy Lạc Tử Vực, đầu tiên là khiếp sợ, tục mà là vẻ mặt áp lực không được hưng phấn, lập tức hướng hắn tự nhiên quỳ xuống hành lễ.
"Cung nghênh Vương của ta đường xa trở về!" To thanh âm từ xa đến gần, nhất đại đội hai ba mươi người yêu giới quý tộc, tại (ở) một gã vàng y lão giả suất lĩnh, như ong vỡ tổ theo thụ ốc được một chỗ khác đi ra.
Tiểu Bạch nhất bính nhảy dựng theo quý tộc trong đám người, tìm hiểu một cái đầu nhỏ, đắc ý hướng lam hồ làm một cái "v" thắng lợi thủ thế.
Lam hồ hướng hắn lắc lắc ngón tay cái, tỏ vẻ ca ngợi.
Tiểu Bạch mang về đến người, toàn bộ đều là yêu vương trung thực cấp dưới. Thu được yêu vương trở lại cấm địa tin tức, bọn họ mang kích động vô cùng tâm tình, vô cùng lo lắng tới rồi gặp.
Phản ! Phản !
Vực cao nữa là nắm giữ quyền chủ động phản vì bị động, trước mắt xu thế đối hắn rất bất lợi.
Vực cách là thiên đình cùng Tứ Giới công nhận yêu vương, hắn thay thế cháu nhiếp chính 500 nhiều năm, đúng là vẫn còn Vương gia, sự thật này theo 4000 năm trước bắt đầu, đến nay đều không thể thay đổi.
Hắn cho rằng, Lạc Tử Vực sẽ vẫn lui tại (ở) thụ bên trong nhà, không dám ra đây. Hắn đang chuẩn bị giận tố lam hồ, nói hắn cấu kết ma vương, dục đối yêu giới mưu đồ gây rối, thật không ngờ hắn cháu tùy tiện đứng ra, nói hai ba câu sẽ đem âm mưu của hắn bài trừ rụng.
Cao! Thật sự là cao!
Xem ra, yêu vương trở về yêu giới tin tức là không có cách nào phong tỏa .
"Vương trở về, cũng không trước tiên thông tri, thuộc hạ hảo tới đón đón vương đại giá." Vực cao nữa là ở trong lòng mắng Lạc Tử Vực không dưới trăm lần, này chỉ âm hiểm giả dối tiểu hồ ly, hắn vừa có mặt, cũng không cần oa tại (ở) thụ ốc che dấu tai mắt người, vàng y lão quái sẽ thỉnh hắn quay về hoàng cung quản lý yêu giới hết thảy sự vụ, hắn cũng đi theo rơi đài.
"Hoàng thúc khách khí , bổn vương lần này trở về, mục đích chính yếu, chính là đến đối diện hỏa diệm sơn cởi mở ra ấn, chư vị ái khanh cũng nên biết được đi." Đều quỳ đi, bằng không không biết ai là chủ, ai là phó. Hoàng thúc không hướng hắn hành lễ vấn an, vừa thấy chính là không thừa nhận hắn này vương.
Hắn không ở trong khoảng thời gian này, hắn đều không có đem yêu giới mấy cổ thế lực nắm trong tay hoàn, hiện tại hắn trở về, hắn càng thêm không có cơ hội .
Lạc Tử Vực thẳng thắn, thật to vượt qua vực cao nữa là đoán trước. Vực cách không phải lén lút đến băng sơn, mà đem lần này trở về mục đích bại lộ tại (ở) trước mắt bao người, có thể thấy được là có mười phần nắm chắc.
Hắn liền như vậy tự tin nhất định có thể thành? !
Vàng y lão giả là yêu giới đệ một trưởng lão, danh gọi vàng cách, vực cách hắn từ nhỏ liền nhìn lớn lên, thẳng đến đăng vị. Cũng là yêu vương trung thành nhất người ủng hộ. Bởi vì có hắn ở bên trong làm khó dễ, vực cao nữa là đoạt vị mộng đã bị một đạo lại một đạo chướng ngại ngăn trở. Thay lời khác nói, không có hắn ổn định lòng người, lam hồ không có khả năng thuận lợi vậy đem Lạc Tử Vực mang về yêu giới.
"Ta chờ vâng theo vương thánh ý, tất sẽ đắc lực tương trợ, thỉnh vương di giá hồi cung." Vương bị phong ấn cũng không phải cái gì tin tức, hắn trở về cởi bỏ phong ấn là đương nhiên, không ai sẽ cảm thấy bất ngờ.
"Hảo, thỉnh Hoàng trưởng lão ở phía trước dẫn đường, bổn vương nơi này còn có mấy vị bằng hữu, cùng ta cùng nhau hồi cung." Có Hoàng trưởng lão duy trì, Lạc Tử Vực trực giác, hắn trở về đường, sẽ không rất khúc chiết.
"Là, vương!" Hoàng trưởng lão đứng lên, dịch chuyển hai cái đau nhức đầu gối, bao lâu không có quỳ .
Lạc Tử Vực ngã trước đạp xuống thang lầu, nam như ôm Thủy Nguyệt, Cửu Tử, Phiêu Nhứ, Phong Ngọc Kiếm, Phiêu Ảnh theo ở phía sau. Ngân lang cùng tuyết tuyết đi mặt sau cùng, của nàng bụng quá lớn, trừ bỏ phi hành, tuyết tuyết căn bản là không nghĩ động.
Mọi người kinh ngạc nhìn một đám mỹ nam tử đi ra, những người này, toàn bộ đều là luân hồi thiên chi kiêu tử, Tứ Giới chạm tay có thể bỏng nhân, nơi này không sai biệt lắm đều tập hợp .
"Ma vương, hỏa vương, tiểu hoàng tử, cửu vương tử... Phía trước có thỉnh." Vàng cách đối Lạc Tử Vực mang về đến mỹ nam thập phần khách khí, ánh mắt đều cười đến híp lại thành một cái tuyến, khó được như thế đoàn kết, bọn họ lần này cùng vương trở về, không phải đánh nhau .
Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở
"Bổn vương tử không đi lộ ." Cửu Tử đứng được thẳng tắp, hắn muốn phi.
"Tại hạ thất lễ ." Nhất đại đội người, chậm rãi hướng yêu vương cung điện bay đi.
Lam hồ đáy lòng cười mờ ám, không đi thành hỏa diệm sơn, vương nhưng thật ra quang minh chính đại quay về hoàng cung, thật sự là thu hoạch ngoài ý liệu. Trước tiên ở cung điện đứng vững gót chân, ngày mai lại đi hỏa diệm sơn cũng không muộn.
Yêu giới hoàng cung, so với nhân giới lớn hơn nữa càng khí phái. Cửu Tử chẳng thèm ngó tới, nơi này so với Ma cung, kém xa. Có cơ hội mang hoa nhỏ trở về, kiến thức kiến thức.
Lạc Tử Vực đem Thủy Nguyệt an trí tại (ở) hắn cách vách tẩm cung, Phong Ngọc Kiếm cùng Phiêu Ảnh ở một cái cung điện, tránh cho cùng loại Mộ Dung Thất chuyện kiện phát sinh.
Thủy Nguyệt khi tỉnh lại, đêm đã khuya, mới vừa mở ra ánh mắt, bụng bất nhã phát ra "Cô lỗ cô lỗ..." Thanh âm, nàng thật đói, rất đói bụng rất đói bụng.
Nam 筎 cùng Phiêu Nhứ vô tình ghé vào bên giường, nghe được thanh âm, lập tức vui sướng ngẩng đầu hô: "Tiểu Nguyệt Nhi, ngươi tỉnh rồi."
"Tiểu sư muội." Phiêu Nhứ cũng nhích lại gần.
"Ngươi là ai?" Thật dài phiến tiệp khinh trát, này hai cái đẹp mặt được kỳ cục nam nhân, cảm giác rất quen thuộc, đã có nhớ không nổi đã gặp nhau ở nơi nào, nàng lại quên mình là ai ...
"Tiểu sư muội, ta là Đại sư huynh của ngươi." Phiêu Nhứ sốt ruột trả lời, ô... Tiểu sư muội xem ánh mắt của hắn hảo xa lạ, nàng thật sự không nhớ rõ hắn .
"Vậy còn ngươi?" Thủy Nguyệt ngắm mắt Nam 筎, người nam nhân này xem ánh mắt của nàng, bao hàm đau tích cùng trìu mến.
"Tiểu Nguyệt Nhi, ta là tướng công của ngươi, nhớ kỹ nga." Nam 筎 thân thể chấn động, thật sâu hô một hơi, tâm mất mát vô cùng. Ngón tay thon dài bàn tay to cầm của nàng um tùm nhỏ tay.
Nàng làm sao có thể không nhớ rõ hắn, quá tàn nhẫn !
"Tướng công..."
Phiêu Nhứ trắng nam trúc liếc mắt một cái, hắn cũng là tiểu sư muội tướng công, hừ.
"Hoa nhỏ, đến ăn cái gì." Cửu Tử thật cẩn thận bưng tới, nóng hôi hổi đồ ăn, đánh gãy Thủy Nguyệt cùng Nam 筎 đối thoại.
Đây chính là thật vất vả làm ra đâu. Hắn đang muốn đem Thủy Nguyệt đánh thức, bằng không đem hắn ưng cục cưng đói bụng lắm, lão nhân sẽ so với hắn thương tâm .
"Ngươi là?" Thơm quá nha, Thủy Nguyệt nhìn Cửu Tử khay bên trong đồ ăn, thèm ăn nước miếng chảy ròng.
"Ta không với ngươi so đo, ngươi trước giao thân xác dưỡng hảo nói sau." Chết tiệt hoa nhỏ, cũng dám đem hắn quên, xem bản tôn về sau như thế nào thu thập ngươi, Cửu Tử hung tợn ở trong lòng cả giận nói.
55555555... Tiểu hoàng tử có phải hay không lừa hắn, hoa nhỏ bụng như vậy bằng phẳng, bên trong thật sự có Tiểu Ưng? ! Kia chỉ phì miêu cái bụng đều đại thành cái dạng gì , Cửu Tử tâm không yên bất an.
"Tiểu Nguyệt Nhi, ngủ lâu như vậy, tại (ở) trong mộng đều nhìn thấy cái gì?" Chu tước điểu nói nàng tại (ở) lưng phượng hoàng bí quyết, không biết là thật là giả.
"Đã quên." Thủy Nguyệt lang thôn hổ yết, từng ngụm từng ngụm ăn Cửu Tử cho nàng đưa tới đồ ăn. Phượng hoàng giáo của nàng khẩu quyết cùng tâm pháp, nàng một chút cũng không nhớ rõ .
"Ách..."
"Hỏi nàng làm gì, vô dụng , trước chịu đựng đi." Cùng một cái không có trí nhớ người thảo luận vấn đề, tự mình chuốc lấy cực khổ.
"Bắc Cung Cẩm cùng lam hồ đã đi chưa?" Nam 筎 thở dài một hơi, nhìn xài được tâm Thủy Nguyệt, thường thường dùng quyên khăn giúp nàng chà lau khóe miệng quần áo dính dầu mỡ, "Ăn chậm một chút." Nàng hiện tại chính là cái đứa nhỏ, không có biểu hiện ra gì ưu sầu phiền não, có chính là tò mò.
"Trời tối liền xuất phát, chu tước điểu cũng đi ." Chờ đến ngày mai đại thần thương lượng hảo lộ tuyến tại (ở) xuất phát, hoa cúc đồ ăn đều lương.
"Vậy là tốt rồi." Đi hỏa diệm sơn là Bắc Cung Cẩm chủ yếu nhiệm vụ, bọn họ đi chính là vướng chân vướng tay, không có phát ra nổi tác dụng gì. Băng sơn Tiểu Nguyệt Nhi xướng nhân vật chính, hắn không thể không lo lắng.
"Phiêu Ảnh cùng ta anh em họ đâu."
"Cùng phụ hoàng ta tại (ở) hồ ly tinh thư phòng, không biết đang thương lượng cái gì."
"Chúng ta ở trong này bảo hộ Tiểu Nguyệt Nhi đi."
Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở
"Ân, hiện tại pháp lực của ta khôi phục bình thường, không người nào dám hành động thiếu suy nghĩ." Lão nhân cùng ngân lang cũng không phải kẻ dễ bắt nạt.
"Nguyệt nguyệt." Tuyết tuyết chầm chập đi tới đến, ngân lang đi theo nàng mặt sau.
"Tiểu hổ." Thấy tuyết tuyết, Thủy Nguyệt hướng nàng vẫy vẫy đũa thăm hỏi.
"Chủ tử, ma vương mời các ngươi đến thư phòng đi."
"Chúng ta ba cái cũng phải đi vẫn là ta một cái?" Cửu Tử không quá muốn đi, hắn tưởng bồi Thủy Nguyệt.
"Là ba cái đều đi, nơi này giao cho ta."
"Được rồi, ngân lang, ngươi đem hoa nhỏ bảo vệ tốt ."
"Kia đương nhiên."
"Tiểu Nguyệt Nhi, ngoan ngoãn ngồi ở chỗ này chờ chúng ta trở về, ngay cả giường cũng không chuẩn đi xuống." Nam 筎 lo lắng nhất Thủy Nguyệt, nàng luôn tại (ở) hắn lơ đãng thời điểm, không gặp người ảnh.
"Đã biết." Thật bá đạo nam nhân, hắn yêu mến làm cho Thủy Nguyệt bội cảm uất ức.
"Chúng ta đây đi rồi."
"Đi thôi." Nhìn Nam 筎 cùng Cửu Tử bọn họ đi ra ngoài, Thủy Nguyệt quay đầu đối tuyết tuyết nói, "Tiểu hổ, ngươi muốn hay không cùng nhau ăn."
"Nguyệt nguyệt, không cần bảo ta tiểu hổ, người ta kêu tuyết tuyết." Tuyết tuyết bay đến giường mặt trên, y tại (ở) Thủy Nguyệt bên người, ngân lang canh giữ ở cửa.
"Được rồi, ta ăn no , tuyết tuyết, chúng ta trò chuyện đi." Nửa đêm, tỉnh lại cũng không nhanh như vậy ngủ, lại không thể ra đi.
"Ân, nguyệt nguyệt, ta còn có vài ngày sẽ sinh ." Không sai biệt lắm bốn tháng rồi, tiểu sói con cũng nên đi ra , tuyết tuyết thật khẩn trương, nàng không biết làm như thế nào mẫu thân.
"Thật tốt quá, sinh ra đến ta giúp ngươi mang." Thủy Nguyệt sờ sờ tuyết tuyết phình cái bụng, bên trong có con hổ nhỏ đâu, sinh ra đến khẳng định thật đáng yêu.
"Cám ơn, nguyệt nguyệt ngươi thật tốt." Tuyết tuyết trong lòng thật cảm động. Thủy Nguyệt không phải mẹ nàng thân, nhưng nàng kéo xả nó lớn lên, cùng mẹ ruột không sai biệt lắm .
"Ta không tốt lắm, ta lại quên mình là ai ." Thủy Nguyệt thật buồn rầu, bọn họ kêu của nàng xưng hô đều không giống với, nàng đều có điểm mộng .
"Không có vấn đề gì , chúng ta sẽ bảo vệ ngươi. Nguyệt nguyệt, ta đã nói với ngươi chuyện này." Tuyết tuyết oai đầu, vẻ mặt hạnh phúc.
"Chuyện gì?" Giống như thật thần bí bộ dáng, Thủy Nguyệt chờ nàng công bố đáp án.
"Nguyệt nguyệt, ta có thể biến thành đã lớn kéo." Ngân lang không nghĩ nàng tại (ở) sinh sản thời điểm, đã bị nhiều lắm đau đớn, vừa mới chuyển vận một ngàn năm pháp lực cho nàng.
"Thật sự, biến cho ta xem."
"Tốt, ngươi chờ một chút."
Tuyết tuyết cùng Thủy Nguyệt đối thoại, một chữ không lọt rơi vào ngân lang lỗ tai. Cọp mẹ ở trước mặt của hắn, không phải bản thể chính là màu sắc tự vệ. Hắn cũng tốt chờ mong đã lớn tuyết tuyết, rốt cuộc là gì bộ dáng. Lập tức theo ngoài cửa lưu tiến vào, ngồi vào trên ghế, chờ giai nhân biến trang.
Tướng công đuổi theo chạy đệ 065 chương
Tuyết tuyết có chút khẩn trương, nhẹ nhàng bay tới toái hoa sa phía sau rèm mặt.
"Không có vấn đề gì , không cần trốn đi." Biến cái thân không đáng sợ như vậy , tuyết tuyết thật để ý mặt sau ngân lang tiến vào. Thủy Nguyệt cười hớ hớ , nàng hiện tại không có trí nhớ, nhưng này điểm nhãn lực, nàng vẫn phải có.
Tại (ở) Thủy Nguyệt cùng ngân lang chờ mong trong ánh mắt, toái hoa sa rèm bị xốc lên , "Nguyệt nguyệt, các ngươi không cho phép ta." Một cái tuổi chừng mười sáu mười bảy tuổi cô gái, xấu hổ xuất hiện ở trước mắt.
Nhất kiện thanh lịch màu tím nhạt sắc đoạn sam nhu hòa bám vào trên người nàng, một đầu màu bạc tóc dài, dài tới bên hông, một đôi bảo thạch lam con ngươi oánh nhiên có quang, thật sao như minh châu sinh choáng váng. Tròn tròn khuôn mặt cực kỳ xinh đẹp, cười bên miệng còn có một đôi ngọt ngào lúm đồng tiền.
"Oa, chúng ta tuyết tuyết biến thân thật là đẹp mắt, thật đáng yêu!" Thủy Nguyệt không chút nào keo kiệt, lớn tiếng ca ngợi.
Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com)txt sách điện tử hạ chở
"Thật vậy chăng?" Nghe được Thủy Nguyệt khích lệ, tuyết tuyết cũng thật cao hứng.
Ngân lang hai mắt tỏa ánh sáng, nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm nàng xem, giống như muốn đem tuyết tuyết bộ dáng thật sâu khắc ở trong đầu. Không sai không sai, không hổ là nữ nhân của hắn, ngân lang hết sức hài lòng.
Tuyết tuyết ngượng ngùng liếc mắt nhìn hắn, này phòng ở không có gương, nàng đều không biết mình trưởng là gì bộ dáng.
Ngân lang đứng lên, chỉ là một cái xoay người, liền biến thành ngân y đầu bạc mỹ nam, lập tức tiến lên, đem tuyết tuyết gắt gao ôm vào trong ngực. Bất đắc dĩ trung gian cách một cái "Cầu" . Lập tức chuyển biến phương hướng, theo tuyết tuyết phía sau vây quanh, đầu chẩm của nàng hõm vai, mười ngón thon dài bắt đầu, đưa tại (ở) của nàng cao cao hở ra trên bụng mặt."Oa, tiểu sói con động !" Ngân lang vui vẻ kinh hô lên thanh, cảm thụ được tân sinh mạng sinh động vui sướng "Ngươi mới biết được nha." Tuyết tuyết trong lòng ngọt , ngay cả tiếng nói cũng đặc biệt dịu dàng.
"Tuyết tuyết, ngươi cùng ngân lang đứng chung một chỗ, thật xứng nga!" Thủy Nguyệt tựa vào đầu giường, một tay chống đầu nhỏ, hai người kia thoạt nhìn thật hạnh phúc.
Nam lại khốc lại suất, nữ ngọt động lòng người, phối hợp cùng một chỗ chính là một đôi bích nhân.
"Nguyệt nguyệt ngươi giễu cợt ta." Tuyết tuyết thẹn thùng cực kỳ, nguyệt nguyệt còn ở trong phòng, ngân lang đối nàng như vậy vô cùng thân thiết, nàng ngượng ngùng.
"Làm sao có thể giễu cợt ngươi sao."
"Coi như ngươi thật tinh mắt!" Thủy Nguyệt trong lời nói ngân lang nghe xong thể xác và tinh thần thư sướng, đầu một hồi xem này đóa hoa thuận mắt.
"Tuyết tuyết, cho ta sờ sờ của ngươi cái bụng." Thủy Nguyệt nhìn chằm chằm tuyết tuyết mang thai xem, thật muốn biết trong bụng của nàng mặt cục cưng, có phải thật vậy hay không tại (ở) động. Vì thế, từ trên giường đi xuống đến, tay nhỏ bé còn không có đụng đến tuyết tuyết cái bụng, đã bị ngân lang đẩy ra.
"Ngươi sờ chính ngươi ." Ngân lang trắng Thủy Nguyệt liếc mắt một cái, nhà bọn họ tuyết tuyết, chỉ có hắn một người có thể sờ, hừ.
"Thật nhỏ khí, ta vừa rồi không có." Thủy Nguyệt còn không biết mình mang thai, Phiêu Nhứ tưởng nói cho nàng, lại sợ nàng không nhớ rõ, bọn họ hội thao càng nhiều tâm.
"Có hay không ngươi trong lòng mình đều biết." Tiểu hoàng tử không phải nói nàng có mau hai tháng sao, như thế nào cái bụng còn như vậy bình.
Ngân lang trong lòng nhịn không được được sắt, mạng của hắn chính là so với chủ nhân hảo, cọp mẹ chỉ có hắn một cái phu quân, trong bụng hoài trăm phần trăm là của hắn tể, chủ nhân liền khó mà nói . Phải đợi này đóa hoa sinh ra đến mới biết được, thật đáng thương.
"Chán ghét, tuyết tuyết, ngươi tính ở nơi nào sinh cục cưng?" Nơi này giống như không phải tuyết tuyết gia, cũng không phải nhà của nàng, Thủy Nguyệt không biết tới nơi này là đang làm gì.
"Đâu." Vấn đề này hỏi tử huyệt thượng , tuyết tuyết cùng ngân lang đều là sửng sốt.
Tuyết tuyết sinh hoàn đứa nhỏ, thân thể sẽ có vẻ suy yếu, không thể tùy tiện đi tới đi lui. Nói sau, tiểu bảo bảo cũng cần một cái im lặng nghỉ ngơi hoàn cảnh, mới có thể khỏe mạnh trưởng thành.
"Tuyết tuyết, ngươi cùng ta có hay không gia, gia ở nơi nào?"
"Nguyệt nguyệt, ngươi có hai cái gia, một cái là thiên đình bách hoa tiên tử hoa hồng hoa viên. Một cái là nhân giới Nam Nguyệt quốc Nam Lăng vương phủ." Nguyệt nguyệt nói qua, nhà của nàng ở đâu, tuyết tuyết gia liền an ở nơi nào. Các nàng hai cái, vĩnh viễn không chia lìa. Nhưng nàng cái gì đều không nhớ rõ, nếu không có mất trí nhớ trước kia, biết nàng muốn sinh cục cưng, sớm đem nàng hướng đi của an bài tốt lắm.
"Kia nơi này cách ta kia một cái gia gần, ngươi liền tới chỗ nào sinh tiểu bảo bảo, được không?" Thủy Nguyệt ấm áp thân thiết lời nói, ngân lang nghe xong cũng thật cảm động. Tuy rằng nàng cái gì đều không nhớ rõ, nhưng là nàng đối tuyết tuyết yêu mến, không thể so hắn thiếu.
"Quay về bách hoa viên Viên Sinh?" Tuyết tuyết lâm vào trầm tư, ngân lang sợ nàng kéo thân mình đứng mệt, sẽ đem nàng phù đến trên ghế làm tốt.
"Tuyết, ngươi quay về bách hoa viên hoặc là Ma giới sinh đi, nơi này là yêu giới, không phải chúng ta địa bàn."
Tuyết tuyết quay về hoa hồng viên, bách hoa tiên tử sẽ phái người chiếu cố nàng. Quay về Ma giới, có chủ nhân tỷ tỷ hỗ trợ. Nếu đến nhân giới, Vương phi sẽ không mặc kệ nàng.
Bọn họ chuẩn bị có một hồi ác chiến muốn đánh, chủ nhân thật yêu cầu hắn phụ trợ, nàng không thích hợp cùng với bọn họ.
"Ta suy nghĩ một chút." Tuyết tuyết hy vọng nàng sinh đứa nhỏ thời điểm, Thủy Nguyệt cùng ngân lang đều cùng nàng, như vậy nàng tựu cũng không sợ hãi.
"Tuyết tuyết, không cần lo lắng , ta với ngươi cùng nhau trở về đi." Dựa theo bình thường tình huống, nữ nhân sinh đứa nhỏ, bên người dù sao cũng phải có người tri kỷ chiếu cố, nguồn nước cảm thấy mình là người chọn lựa thích hợp nhất.
"Không được, nguyệt nguyệt, ta muốn cùng ngươi, pháp lực của ta so với trước kia lợi hại , sẽ không liên lụy của ngươi." Tuyết tuyết quyết định , nàng luyến tiếc rời đi ngân lang, nàng càng muốn xem Thủy Nguyệt hoa lệ lệ biến thân.
"Được rồi, chúng ta đây hiện tại nghỉ ngơi một chút, thiên còn không có lượng." Thủy Nguyệt ngáp một cái, nàng vừa đem mấy điệp đồ ăn trở thành hư không, hiện tại lại muốn ngủ, xem ra, nàng thật sự bị bệnh.
"Tốt." Tuyết tuyết khó được biến thành đã lớn, không nghĩ biến trở về hổ nhanh như vậy.
"Tuyết, ta đến ngoài cửa coi chừng, có chuyện gì, ngươi gọi thẳng ta một tiếng."
Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở
"Ân."
Thủy Nguyệt vừa ngủ đi xuống không lâu, phượng hoàng lại đi ra tìm nàng , "Hoa hồng."
"Tỷ tỷ." Thủy Nguyệt xem nàng đối với mình như vậy thân thiết, trực tiếp kêu tỷ tỷ.
"Hoa hồng, ngươi đem ta ngày hôm qua giáo ma pháp của ngươi lại đã quên, đến, chúng ta tại (ở) ôn tập một lần, có mấy cái động tác, ngươi muốn sửa đúng ."
"Được rồi."Thủy Nguyệt có điểm nhụt chí, cái gì đều không nhớ rõ, cũng không quá quan tâm muốn học , nhưng là tỷ tỷ như vậy nhiệt tình, nàng lại ngượng ngùng cự tuyệt. Vừa rồi tuyết tuyết còn nói, nàng biến lợi hại , nàng cũng tưởng biến.
"Chứ Phượng bay liệng loan!"
"Phượng hoàng cho phi!"
Thủy Nguyệt không biết mệt mỏi, một lần một lần luyện tập phượng hoàng bí quyết, rơi vào cảnh đẹp!
Vực cao nữa là giận dữ, đem trở về bẩm báo, hỏa vương cùng lam hồ đã qua hỏa diệm sơn tiểu hồ đương trường hóa thi, lấy tiết mối hận trong lòng.
"Vực cách... !" Này chỉ giảo hoạt tím hồ, khi cách nhiều năm, đầu óc một chút cũng không thay đổi, không phế người nào, là có thể đem hắn thải đi xuống.
"Vương gia làm gì tức giận, mị anh công chúa ngày mai sẽ tới phóng, đến lúc đó, mượn dùng của nàng tay, đem cái kia mất trí nhớ hoa hồng tiên tử làm rụng, sở hữu chướng ngại không phải nhất tịnh giải quyết sao?" Nói chuyện đúng là tên kia buồn bã trung niên nam tử, đối ma vương cùng thiên trừng hắn liếc mắt một cái, canh cánh trong lòng.
"Kia đóa hoa hồng hoa nếu tốt như vậy giết, trúc dao Nữ Đế còn có thể bị thương trở về." Trúc dao tại (ở) tin lý cũng không nói gì nàng bị thương chuyện, nhưng là, vực cao nữa là tại (ở) Nữ Đế bên người, xếp vào có mắt tuyến. Gian tế trở lại đến tin tức làm cho hắn chấn động.
Đây đối với mẹ con liên thủ, còn không có đem hoa hồng làm rụng, thật sự là không thể tưởng tượng.
"Vương gia có điều không biết, đó là Nữ Đế đại ý, mới hoa hồng tiên tử nói. Lúc ấy hoa hồng tiên tử bị quên ưu nước ngâm, giống như là ai cá vàng, sẽ chờ nàng mắt trợn trắng . Ai biết nàng cuối cùng đến cái cá chết lưới rách, trúc dao Nữ Đế phản ứng trễ, mới bị đâm nhất thương." Tình hình lúc đó như vậy nguy cấp, hoa hồng tiên tử hành động đem đoàn người đều chấn ở. Nếu Nữ Đế cái đuôi nhẹ nhàng vung, nàng đã sớm chết .
"Tam trưởng lão, vậy ngươi nói dùng phương pháp gì, mới có thể đem hoa hồng cấp..." Vực cao nữa là làm cái cắt cổ động tác. Hắn cùng vực cách chưởng quản yêu giới thế lực thế quân dùng lực, hắn đoạt vị chính là công nhiên mưu phản, điểm ấy hắn không sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tướng công nhiều hơn đuổi theo chạy - Hồ điệp hôn hoa hương ( Xuyên qua - NP )
RomanceNàng tuyệt không hoa tâm, cũng không lạm tình. Phu quân theo nhau mà đến, một cái hai cái ba bốn cái. Thu một cái lại một cái. Ban ngày còn có thể, buổi tối làm sao bây giờ! ! ? Nương tử, ta muốn thân ái. . . Nương tử, ta nghĩ cuốn sàng đan...