Joshua- maxine... wag kana mag alala. Magiging okay ang lahat. Andito kami kung may meaning mn ang mga ito andti tayong lahat sa isat isa atleast.Maxine- O-okay.
Lukas-kung may ng yayari na kakaiba...simula ngayon.. wala ng hiwahiwalay.
Maixine- sofia okay lng bah yun sayo?sana naman maintindihan ng parents mo.
Sofia-im sure oo.
----------------------------
//CONTACT//
UNKNOWN.mag ready na kayo sa mga plano ko.
Joshua-bakit ano ba yan maxine?.
(Napatulala ako sa nag text saakin at hindi ko napansin na nahulog ko pala yung phome ko)
Sofia- m-maxine?!.hoi!ano yun
Kinuha ko yung phone ko at pinakita sakanila.
Lukas-shet! Sino ba tong gag* na ito. Bw*ys** toh. Bigay mo nga saakin maxine!
(Tinext san ni lukas yung nag txt saakin.)
//CONTACT//
UNKNOWN.Mag ready na kayo sa mga plano ko
Hoy!ano bag pinag sasasabi
Mong plano! Sarilihin mo yan
Hindi kami interesado....
Pasira ka ng araw namin.nothing to say..mag ready nalng kayo sa lunes *)bloody morning for you.
Kinuha ko na yung phone ko at nabasa ko yung sabi ng nag message.
Maxine-sino bah to eh........
Joshua-hinay lng maxine. Alamin na lng natin toh sa Saturday.
Bigla namng tumakbo papunta saamin si anndrea.duguan siya.
Nasa school pa kami dahil sabaysabay kami magpauwi para samahan ako dahil sabi nila baka may mangyare daw saakin...
Maxine- A-anndrea!?.!!!!!
Anndrea-guys help! Si..si jason.×_×....
Sofia-ano!? Ano ngyare bat ka maduguan?!.
Anndrea- may ginagawa kaming proj ng bigla may mga lalaking pinag sasasaksak si jason mabuti na lng dumating kila tristan. Guys please help us....
Maxine-ano!?...
Tumakbo kaming lahat kung asaan si jason habang tinatawagan ko naman ang ambulance.
Lukas-j-jason?. Men hoi tumayo ka jaan!?.
Joshua-sino bang gag* gumawa nito sayo?!.
Jason- g-guys?. I-i love y-you guyss..... pero i-i need to sleep. N-na.
Maxine-putek ka jason wag mong isasara ang mga mata mo!!!!
Dumating na ang ambulance at kinuha ang si jason... simama naman ako si anndrea at sofia kay jason habang kila lukas naman ay pumunta sa pulis upang mag report.
Sofia-anndrea tawagan mo parents ni jason.
Maxine-wag muna. Ayaw kong madamay dito parents natin ako na bahala gumawa ng plano kung paano natin e explain ang ngyayare saatin.
Sofia-max diba ang parents natin dating special section rin?..
Parent nga pala ni sofia si sila tito alexander at si tita louise..
YOU ARE READING
(SPECIAL SECTION)-book 3
CasualeRevival of SPECIAL SEC 1&2 HOPE YOU LIKE MY VERSION GUYS HELP ME ACHIVE 2K PLUS HEHEHE ENJOY READING