WHERE'S MA'AM JENNA

3K 32 10
                                    

(Kinaumagahan)

//MAXINE POV'//

B-Bakit ang ingay sa room.
Pag pasok ko ay pinag uusapan nila si ma'am jenna.

KENDRAH! Bakit ano bang ngyari at pinag uusapan niyo si ma'am jenna?napayuko si kendrah at halatang malunkot ang nasa mukha nya.

Bakit?. Kendrah?.

Tinawag ako ni sofia-Maxine.may sasabihin lng ako sayo tungkol sa tanong mo. Nakasimangot silang lahat at my halong kaba.

Lumabas muna kaming dalawa. Bakit? Anong ngyare

Hhh..saktong pag pasok naming lahat sa room ay pumasok sa room nating ang principal at sinabi nyan ky kendrah ang ngyari.sinabi naman saamin ni kendrah ang sinabi ng principal.

//:FLASH BACK://-corney XD

Mga iha at iho sino ba sainyo ang president?.naka simangot nyang tanong saamin. Tumayo naman si kendrah lumabas muna kasama ang principal.

Pagkatapos non ay sinabi na ni kendrah na nag quit na daw si madam jenna sa pag turo saamin.

END OF FLASH BACK
----------

Pag katapos ni sofia sabihin un ay d ko napansin na nakasimangut na pala ako. Pumasok na kming dalawa ni sofia sa room. Tumayo su kendrah sa unahan at may sinabi siya.

//KENDRAH POV'//

okay dahil wala pa tayong teacher na mag tuturo maga self study muna tayo...

//RINGGGGG!RINGGGGG!//
Epal talaga ng sound effectXD

Ang bilis ng oras. Labas na kaming lahat sa room at papuntang canteen.pag upo ko sa table ay my lalakeng nakiupo saakin.ang gwapo.

HI!ako pala si joshua
H-Hi pala.ngiti kong sinabi
So i see na tig tour kana pala ni kendrah dito ? Ngiti nyang sinabi saakin.mahaba ang pinag usapan namin.

//RINGGG!RINGG//

Bilis naman talaga oras.
Hali kana joshua pasok na tayo sa classroom.

Pagkatapos ay nag ring nanaman ang bell bilis ng oras .

UMIWI NA KAMI .
-------------

A/N:

Sorry guys kung ang borring hahaha sorry na hahaha hindi kase ako sanay gumawa ng story pasensya na po hahaha

ENJOY ^_^ PO KYO

......

(SPECIAL SECTION)-book 3Where stories live. Discover now