Trọng Sinh Truy Mỹ Ký Q3 c121-250

8.9K 36 22
                                    

Chương 121 : Lần đầu tới Newyork .

Newyork, Mỹ, Hắc bang Địa Ngục U Linh rất nổi tiếng ở địa phương, đang kiểm soát các quán bar.

"Thủ lĩnh, huấn luyện viên."

Một thanh niên da trắng gượng gạo dùng Hán ngữ nói với tôi và Đỗ Tiểu Uy.

"Ở trước mặt người ngoài cứ gọi tôi là ông chủ."

Tôi gật đầu nói.

"Vâng, ông chủ."

Thanh niên da trắng lập tức sửa lời nói.

"Hắn là Hán Khắc, là người phụ trách công ty của chúng ta tại châu Mỹ, chịu trách nhiệm buôn bán súng ống đạn dược, cũng thay Hắc bang ở địa phương tham gia một số vụ ám sát hoặc tạm thời đánh thuê."

Đỗ Tiểu Uy giới thiệu cho tôi nói:

"Một lát nữa người chúng ta muốn gặp là lão Đại Địa ngục U Linh, đang là vua tại Newyork."

" Độ tin cậy của người này thế nào?"

Tôi hỏi.

"Ha ha, Lôi gia chẳng qua là phú hào mà thôi, mà chúng ta, nói thẳng ra là, chính là cung cấp vũ khí cho bọn Hắc bang của hắn, anh nói bọn họ có cần thiết vì Lôi gia mà đắc tội với chúng ta sao?"

Đỗ Tiểu Uy cười nói.

"Như vậy là tốt nhất."

Đang nói, cửa phòng mở ra, một người da trắng mập mạp chừng hơn 40 tuổi đi đến.

Người da trắng mập mạp quét mắt một cái nhìn ba người chúng tôi trong phòng, trực tiếp đi tới chỗ tôi, vươn tay ra nói với tôi:

"Xin chào, khách quý từ phương Đông, tôi là người phụ trách ở nơi này, Davy phụ trách, dĩ nhiên, ngài cũng có thể gọi tôi Davy, như vậy có thể thân mật hơn một chút."

"Xin chào, Davy tiên sinh."

Tôi đứng dậy, mỉm cười, bắt tay hắn. Tôi không thể không nói, ánh mắt Davy này rất lợi hại, có thể nhìn một cái ra ngay là, tôi là người có địa vị cao trong ba người này.

Nhưng cũng khó trách, Đỗ Tiểu Uy và Hán Khắc ăn mặc đều rất trịnh trọng, quần tây, chỉ có tôi mặc quần áo thể thao. Nếu như tôi không phải là người địa vị cao đối với hai người bọn họ, thì làm sao có thể ăn mặc tùy ý trước mặt hai người đó được.

Từ lúc mới đến, nhìn thái độ của Davy đối với tôi có thể thấy, trong lòng hắn cũng hiểu rõ, thực lực của tôi so với hắn mạnh lớn rất nhiều, là ông trùm giấu mặt của một tập đoàn lớn nhất thế giới. Có thể tới làm phiền hắn, cũng là một kiểu tán thưởng hắn.

Davy chắc chắn cũng biết rõ, nếu quả thật tôi đến đây, đối với hắn sự nghiệp phát triển sau này cũng sẽ có rất thuận lợi!

"Tư liệu về Lôi Tiểu Long làm đến đâu rồi?"

Tôi và Davy không cần phải ra vẻ khách sáo, trực tiếp đi vào chủ đề. đại khái tôi muốn tìm hiểu về Lôi Tiểu Long, thật cặn kẽ. Chỉ cần Davy dùng bọn anh chị tới hỗ trợ.

Trọng Sinh Truy Mỹ Ký (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ